วันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 308 Martial-looking marquis

Miracle Throne Chapter 308 Martial-looking marquis

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 308 หยิงหวู่โหว


บทที่ 308 หยิงหวู่โหว


  

ชายหนุ่มที่กล่าวเสียงดังก้องกังวาน,ถึงแม้ว่าจะยังดูหนุ่มแน่น,ทว่ากลับดูเต็มเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์,ทั่วทั้งร่างของเขานั้นเปล่งรังสีฆ่าฟันและความน่าเกรงขามออกมาไม่หยุดหย่อน,ราวกับว่าเป็นรังสีสังหารที่พร้อมจะทิ่มแทงเชือดเฉือนฝ่ายตรงข้าม,เหมือนกระบี่ที่คมกริบถูกเสียบไว้ในฝัก,ร่างกายที่ดูทรงพลังแข็งมั่นคงราวกับระฆังทองคำ,ดูไร้เทียมทาน,จนแทบจะไม่สามารถมองหาจุดบกพร่องได้เลย.


ที่ด้านหลังของเขานั้นเป็นกลุ่นคนของจอมพลหวังเทียนหลง,มี 4-5 คนที่มีพลังปลุกดวงจิตระดับ 9 และมีฐานะรองแม่ทัพอีกด้วย,นั่นก็คือจอมพลหวังถูที่ถูกฉู่เทียนเล่นงานไปก่อนหน้านี้.

ศัตรูในทางแคบ.

เป็นศัตรูที่ไม่อยากเจอเลยจริงๆ.

กลุ่มของฉู่เทียนที่รู้สึกห่อเหี่ยวใจไม่น้อยเลย!

"ในที่สุดพระเอกของงานก็มาถึงแล้ว,ฮ่า ฮ่า!"ราชาหนานเซี่ยที่ลืมเรื่องทุกอย่างไปในทันที,หัวเราะออกมาอย่างชอบใจ"ท่านแม่ทัพเชิญๆ,ต้องลำบากท่านที่ทำงานอย่างหนัก."

ทุกคนต่างก็กระซิบการซาบกันไปมา.

งานเลี้ยงที่ยิ่งใหญ่โอ่อ่านี้,จัดขึ้นมาเพื่อหวังเทียนหลงอย่างงั้นรึ?

หวังเทียนหลงที่ยืนมือคารวะไปด้านหน้าแสดงท่าทางถ่อมตัว,"ได้รับคำชื่นชมทั้งที่ยังไม่ทำอะไร,ข้าเองไม่กล้าที่จะรับคำชมนี้เลยจริงๆ."
无功受禄 ความหมายคือ (wú gōng shòu lù)ได้รับค่าตอบแทนโดยที่ยังไม่ได้ทำอะไรเลย

ฉู่เทียนที่คิดอยู่ในใจ,ดูเหมือนว่าจะเป็นคนสำคัญของงาน,ทั้งที่จากการกระทำได้ได้นำกองกำลังมังกรดินเข้ามาภายในวังหลวงเช่นนี้,ไม่เพียงแต่ทำให้ทุกคนภายในเมืองแห่งนี้ได้รับรู้ว่าพวกเขากลับมาแล้ว.แต่ท่าทางที่แสดงออกมานั่นกลับทำเป็นเจียมเนื้อเจียมตัวเกินไปหน่อย.

"ท่านแม่ทัพเพียบพร้อมไปด้วยคุณธรรมและความรู้ความสามารถ,สามารถที่จะกลายเป็นเสาหลักของอาณาจักรหนานเซี่ยของพวกเราได้!"ใบหน้าของราชาหนานเซี่ยที่เปื้อนไปด้วยรอยยิ้ม,"การจู่โจมของเผ่าเฉวียนหยงทางเหนือนั้น,ท่านสามารถต้านทานได้อย่างแข็งขัน,นับว่าเป็นความดีความชอบ,เป็นเกียรติยศที่ไม่มีใครลืมเลือนได้,ซ้ำยังเป็นจอมพลที่มีอายุเพียงแค่ 31 ปีเท่านั้น,แต่กลับสามารถเป็นที่คาดหวัง,และจะกลายเป็นคนที่มีชื่อเสียงไร้ขีดจำกัด!"

德才兼 ความหมายคือ (dé cái jiān bèi)เพียบพร้อมด้วยคุณธรรมและความรู้ความสามารถ

หวังเทียนหลงที่ไม่โอหังและไม่สุภาพ,"การปกป้องอาณาจักรหนานเซี่ยนั้นเป็นหน้าทีอยู่แล้ว!"

ราชาหนานเซี่ยที่สอบถามออกไป"ข้าได้ยินมาว่าพลังฝึกตนของแม่ทัพนั้นเพิ่งจะเลื่อนระดับขึ้นมาอย่างงั้นรึ?"

หวังเทียนหลงที่ตอบกลับไป"ตระกูลหวังของพวกเรารับใช้อาณาจักรแห่งนี้,ทำให้โชคดีสามารถเลื่อนระดับพลังได้!"

เหล่าเสนาธิการหลายๆคนต่างก็รู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก,สามารถทะลวงระดับได้อย่างงั้นรึ?หวังเทียนหลงก่อนหน้านี้มีพลังปลุกดวงจิตระดับ 9 ,หากว่าทะลวงระดับไปได้แล้ว,พลังฝึกตนในตอนนี้ก็จะกลายเป็นผู้ฝึกตนปลุกดวงจิตระดับ 9 ขั้นปลาย,นับว่าเป็นสุดยอดผู้เชี่ยวชาญที่ยอดเยี่ยมอีกคนของอาณาจักรแห่งนี้! เป็นเรื่องที่จะต้องได้รับการเฉลิมฉลองแล้ว!

หวังเทียนหลงที่มีอำนาจทั้งการเมืองและการทหาร,ไม่เพียงแต่เป็นเสาหลักของอาณาจักรยังเป็นกองกำลังพิทักษ์อาณาจักร,เป็นแม่ทัพที่เข้าร่วมสมรภูติแนวหน้าอย่างอาจหาญ.

"เยี่ยม!ยอดเยี่ยม! ดีมาก!"ราชาหนานเซี่ยที่กล่าวชมไม่หยุด"แม่ทัพไม่ได้ทำให้ข้าต้องผิดหวังเลย,เหวินฉิงให้เป็นไปกำหนดการ,ประกาศราชโองการได้!"

"รับด้วยเกล้า!"

เหวินเฉิงที่ถือราชโองการอยู่ในมือทั้งสอง,ก่อนที่จะยกราชโอการขึ้น,เมื่อกวาดตามองไปยังทุกคน,ที่จ้องมองออกไป,หวินเฉิงก็ได้อ่านราชโองการ,ด้วยน้ำเสียงที่หนักแน่น!

"จอมพลหวังเทียนหลงแม่ทัพมังกรสงคราม,สิบปีมานี้ต่อต้านเผ่าเฉวียนหยง,ทำลายหมู่บ้านที่อยู่อาศัยของพวกมันไปกว่า 90 แห่ง,สังหารเผ่าเฉวียนหยงไปกว่า 800,000 ตน,สร้างความดีความชอบความงามความดีต่ออาณาจักรหนานเซี่ย,ด้วยราชาหนานเซี่ยเห็นแก่ความงามความดีจึงขอประกาศให้หวังเทียนหลงให้เป็นโหวพินจวิน,โดยประทานฉายา หยิงหวู่โหว. โดยแบ่งให้ดูแลอาณาเขตหวังหยี,รัฐซังและทุ่งหญ้าเฉวียนหยงทั้งสามพื้นที่ แปดพันลี้,รวม 42 เมือง,ประชากร 40 ล้าน,เป็นพื้นที่ทางการทหาร,ให้หยิงหวู่โหวเป็นผู้ดูแล!"
英武侯 หยิงหวู่โหว  เจ้าพระยาวีระบุรุษนักสู้.

ตูมมม!

เสียงดนตรีบรรเลงเพลงเสียงดัง!

ประชาชนที่ส่งเสียงดังกึกก้อง!

นี่คือเหตุผลของงานเลี้ยงที่มีการจัดอย่างยิ่งใหญ่เหตุผลนั้นเป็นเพราะว่าอาณาจักรหนานเซี่ยหลายปีมานี้,เพิ่งจะมีการประทานตำแหน่งโหวเยว์นั่นเอง!

หยิงหวู๋โหว หวังเทียนหลงที่อายุ 30 ปีต้นๆ,ได้กลายเป็นโหวเยว์ของอาณาจักรหนานเซี่ยไปแล้ว,เขาที่มีทั้งพลังอำนาจและอิทธิพล,นับเป็นคนที่หายากที่สุดในประวัติศาสตร์อาณาจักรหนานเซี่ย,อย่างไรก็ตามการตัดสินใจของราชาหนานเซี่ยในครั้งนี้,เหล่าเสนาธิการต่างๆ,และคนธรรมดา,นั้นย่อมไม่มีความเห็นตรงข้ามแน่นอน.

หวังเทียนหลงนั้นได้ถูกกำหนดให้ต้องเป็นจอมทัพที่มีพลังอำนาจที่แท้จริงมาตั้งแต่แรกแล้ว!

นับตั้งแต่อายุ 20 ปีก็ได้ก้าวเข้าสู่สนามรบไปแล้ว,สิบปีต่อมาก็ได้กลายเป็นผู้นำทัพที่มีชื่อเสียงเกรียงไกร,และยังมีความแข็งแกร่งพอที่จะกลายเป็นโหวเยว์,เป็นผลประโยชน์ที่เขานั้นสมควรที่จะได้รับแล้ว.

"เป็นพระคุณเป็นล้นพ้น!"

จอมพลหวังถูและคนในตระกุลนั้นราวกับว่ารับรู้ผลลัพธ์ดังกล่าวมานานแล้ว,หลังจากที่เขาได้รับรู้ว่าคนในตระกูลของตัวเองได้การแต่งตั้งให้เป็นโหวอย่างเป็นทางการถึงกับทำให้พวกเขาคุกเข่าด้วยความดีใจ.

ตระกูลหวังรุ่นที่สามก็ได้เกียรติยศกลับมาเป็นตระกูลที่รุ่งโรจน์อีกครั้งแล้ว.

หยิงหวู๋โหว ที่มีอายุเพียงสามปี,อย่างน้อยที่สุดอีก 70 ปี,เขาเพียงพอที่จะนำพาให้ตระกูลหวังรุ่งเรื่อง,และเหนือกว่าทุกตระกูลในอาณาจักรหนานเซี่ยและสำคัญเทียบเท่ากับสามตระกุลหลักได้แน่นอน.

หวังเทียนหลงที่โค้งคำนับรับราชโองการ,จากนั้นก็คำนับจักรพรรดิทั้งสามและราชาหนานเซี่ย,นับตั้งแต่ต้นจนจบ,ท่าทางของเขานั้นไม่ได้เปลี่ยนแปลงเลย,ยังคงสงบนิ่งเหมือนกับชายชราที่มองดูไม่สนชื่อเสียงโชคลาภเท่าใดนัก.

ราชาหนานเซี่ยได้ทำพิธีในการประทานตำแหน่งโหวอย่างเป็นทางการ.

โหวเยว์ทั้งแปดของอาณาจักรหนานเซี่ยตอนนี้เพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งคนแล้ว.

และยังเพิ่มรัฐการปกครองขึ้นมาอีกหนึ่งรัฐอีกด้วย.

หยิงหวู่โหวหวังเทียนหลงนั้น ทำให้คนเป็นจำนวนมากต่างจ้องมองด้วยความอิจฉา,หลังจากที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นทางการแล้ว,เขาก็จะการเป็นโหวเยว์คนที่เก้า,และยังเป็นปินจวิ้นโหว,ที่มีสถานะสูงยิ่งกว่าโหวเยว์วายุเทพของรัฐกลางและโหวเยว์มู่ชิงของรัฐชิงซะอีก.

"การได้รับฉายา หยิงหวู่โหว,นับเป็นเรื่องที่ต้องเฉลิมฉลองไปทั้งประเทศ!"

"ขอให้อาณาจักรหนานเซี่ยรุ่งเรื่องหมื่นๆปี!"

งานเลี้ยงในราชวังในวันนี้นั้น,ก็เพื่อเฉลิมฉลองกับให้กับหยิงหวู่โหวนั่นเอง, พระเอกของงานในวันนี้หยิงหวู่โหวหวังเทียนหลง,ชายหนุ่มที่ได้รับประทานเกียรติยศ,มีจิตใจที่แข็งแกร่ง,มีกองกำลังในมือ,มีชื่อเสียงขจรขจายไปทั่ว,ยังมีอะไรในชีวิตที่ยังไม่ได้อีก? ผู้คนมากมายที่ชื่นชมความยินดีกับ หยิงหวู่โหว,ไม่ว่าจะเป็นเสนาธิการต่างๆต่างก็ให้การยอมรับ, ถึงแม้ว่าจะเป็นฉู่เทียนที่เป็นเซวซือยังต้องให้ความเคารพหวังเทียนหลงด้วยเช่นกัน..

ดูเหมือนว่าเหล่านักวิชาการหมาบ้าแห่งวังหลวงเอง,ก็ยังต้องยอมรับแต่โดยดี.

หวังเทียนหลงที่อาณาจักรหนานเซี่ยนั้นสนับสนุนอย่างชัดเจน,เป็นชายหนุ่มที่เป็นกองกำลังทัพหน้า,มีชื่อเสียงทางด้านการทหารเป็นอย่างมาก,ทำให้ผู้คนมากมายต่างก็เทิดทูน,ตอนนี้ได้พระราชทานนามโหวเยว์,สถานะในตอนนี้ยิ่งสูงขึ้นไปอีกเท่าตัว.

เข้าใจแล้ว.

จักรพรรดิอู๋อานกล่าวว่าตระกูลหวังนั้นจะเป็นปัญหาใหญ่สำหรับฉู่เทียนนั้น.

ชายผู้นี้เป็นคนที่แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,และยังมีตระกูลราชวงศ์เก่าแก่คอยหนุนหลัง,มีพลังและพรสวรรค์เทียบเท่ากับตงฟางเห่าเหรียน,และยังมีความสามารถทางการทหารเช่นเดียวกับจักรพรรดิอู๋อาน,มีชื่อเสียงในการรบมากมาย,เกียรติยศนับไม่ถ้วน,และตอนนี้ยังได้พระราชทานตำแหน่งโหวอีกด้วย.

นิสัยของคนผู้นี้สุขุมลึกล้ำ,ไม่ชอบเปิดเผยความสามารถเหมือนดั่งฉู่ซิงเหอ,ไม่คิดที่จะแสดงพรสวรรค์ที่แท้จริงออกมา,ดังนั้นจึงเป็นคนที่ยากจะจัดการมากที่สุด.

เมิ่งหยิงหยิงที่ชำเลืองมองเห็นหวังเหยี่ยนที่แสดงความดีใจออกนอกนา,ทำให้ตอนนี้ทั่วร่างของนางรู้สึกไม่สบายไปเลยทีเดียว.

เมิ่งชิงอู๋ตอนนี้รู้สึกราวกับว่านั่งอยู่บนกองไฟเช่นกัน.

如坐针毡 ความหมายคือ (rú zuò zhēn zhān)เหมือนนั่งอยู่บนกองไฟ


เมื่อเร็วๆนี้ตระกูลหวังที่ถูกคนรุมก่นด่าไปทั่วเมือง,ซึ่งในเวลานั้นหวังเทียนหลงไม่ได้กลับมายังตำหนักจักรพรรดินั่นเอง,ตอนนี้สถานการณ์ได้ถูกเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง,หวังเทียนหลงไม่เพียงแต่กลับมา,เขายังได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการให้เป็น หยิงหวู๋โห่ว,คนตระกูลหวังตอนนี้ถึงกับยืดอกภาคภูมิได้ในทันที,เรื่องที่ไม่ดีต่างๆนาๆตอนนี้ได้ถูกกลบปัดเป่าให้หายไปในพริบตาเดียว.

ในอนาคตข้างหน้านั้น.

หยิงหวู่โหวหวังเทียนหลังจะกลายเป็นที่รักใคร่ของคนในตำหนักจักรพรรดิแทน,กระแสของฉู่เทียนในเวลานี้ก็จะถูกคลื่นของเขากลบไปในทันที.

เมิ่งชิงอู๋ที่คิดถึงเรื่องดังกล่าวแล้ว,ทันใดนั้นถึงกับทำให้นางขมวดคิ้วแน่น,นางรู้สึกว่าเรื่องทั้งหมดนี้เหมือนกับมีการเตรียมการเอาไว้แล้ว,ราชาหนานเซี่ยนั้นเหมือนกับจงใจที่จะแต่งตั้ง หยิงหวู่โหว่เป็นพิเศษ,นั่นก็เพื่อที่จะทัดทานอำนาจของฉู่เทียน,จงใจที่จะสร้างแรงกดดันให้ฉู่เทียนลดทอนขนาดอำนาจของเขาลงมา.

ฉู่เทียนเป็นเพียงประธานหอการค้าเท่านั้น.

ส่วนหยิงหวู่โหวนั้นเป็นแม่ทัพมังกรสงครามที่เป็นเสาหลักของอาณาจักรหนานเซี่ย.

หากหยิงหวู่โห่ว ขัดแย้งกับฉู่เทียนแล้วล่ะก็,ประชาชนย่อมยืนอยู่ข้างใหนแทบจะไม่ต้องกล่าวเลย.

แม้ว่าเมิ่งชิงอู๋นั้นจะสงสัยในตัวของราชาหนานเซี่ยที่จงใจเล็งมาที่ฉู่เทียน,ทว่านางก็ไม่มีเหตุผลสนับสนุนเพียงพอ,ไม่ว่าอย่างไรทั้งความแข็งแกร่ง,ชื่อเสียง,คุณสมบัติมากมาย,เหมาะสมแล้วที่เขาจะได้สถานะโห่ว,ไม่มีใครสามารถที่จะค้านอะไรได้เลย.

งานเลี้ยงที่ดำเนินมาถึงเกือบครึ่งทางแล้ว.

ราชาหนานเซี่ยที่ยกแก้วเชิญร่ำสุรา"หยิงหวู่โหวได้รับตำแหน่งใหม่,รัฐใหม่ยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ,ตอนนี้เจ้ามีสิ่งใดที่ต้องการ,ตราบเท่าที่เจ้าพึงพอใจข้าจะต้องจัดการให้เจ้าอย่างแน่นอน!"

"ข้าที่นำกองกำลังภายนอก,รัฐนั้นไม่ได้สำคัญนัก,"หวังเทียนหลงที่โค้งให้กับราชาหนานเซี่ย"ข้ามีเรื่องเล็กน้อยสองเรื่อง,หวังว่าองค์ราชาจะช่วยได้!"

"?อะไรอย่างงั้นรึ?"

"เรื่องแรกนั้น,ภายในตำหนักจักรพรรดินั้นมีข่าวลือที่แพร่ออกไปทุกทิศทุกทาง,ทำให้ตระกูลหวังมีมีชื่อเสียงหลายร้อยปีต้องมัวหมอง,ข้าต้องการโอกาสที่จะกอบกู้ชื่อเสียงที่ถูกใส่ร้ายป้ายสีในครั้งนี้."

ใบหน้าของราชาหนานเซี่ยนั้นเปลี่ยนไปเล็กน้อย"หยิงหวู่โหว,เจ้า..."

"เรื่องที่สอง,ข้าที่ต้องเดินทางออกไปรอบด้านนอกปีแล้วปีเล่า,ไม่มีเวลาจัดการกิจการภายในของตระกูล,ดังนั้นสถานการณ์ในตระกูลจึงค่อนข้างวุ่นวาย,เหล่าอาวุโสในตระกูลจึงได้ปรึกษากันว่าข้าควรที่จะแต่งภรรยาเข้าบ้าน,ดังนั้นข้าจึงหวังว่าองค์ราชาจะประทานภรรยาให้ข้าแต่งงาน,ข้าต้องการที่จะแต่งกับเมิ่งชิงอู๋ประธานหอการค้าปาฏิหาริย์."

มือทั้งสองข้างของเมิ่งชิงอู๋ที่กำหมัดแน่น,ไม่คิดเลยว่าหวังเทียนหลงจะกล้าขอคำขอเช่นนี้.

เมิ่งหยิงหยิงที่โกรธเกรี้ยวขึ้นมาทันที,ฉู่เทียนที่กุมนางเอาไว้,พร้อมกับกล่าวปราม."ใจเย็น,ไว้ก่อน,ข้าจะเป็นคนจัดการปัญหาเอง."

ด้วยสถานะของเมิ่งหยิงหยิงนั้น,ไม่ว่าจะกล่าวอะไรออกมา,มีแต่จะสร้างปัญหาเพิ่มขึ้นเท่านั้น.

ราชาหนานเซี่ยนั้นไม่สามารถที่จะยอมรับคำขอได้ง่ายๆแน่นอน,ไม่เช่นนั้นแล้วก็เท่ากับว่ากระทำผิดต่อฉู่เทียน,อาณาจักรหนานเซี่ยอาจจะถูกโต้ตอบอย่างแรงตามนิสัยของฉู่เทียน,จักรพรรดิอู๋อานและต้าเซวจื่อเองไม่มีทางยอมรับอย่างแน่นอน.

ราชาหนานเซี่ยที่แสดงท่าทางอักอ่วน,"เกี่ยวกับความบริสุทธิของตระกูลหวังนั้น,ข้าจะออกราชโองการประกาศให้รู้กันทั่ว,ส่วนเรื่องที่สองนั้น..."

"ราชโองการขององค์ราชา,จะประกาศออกไปง่ายๆได้อย่างงั้นรึ?"หวังเทียนหลงที่กล่าวออกมา"ตระกูลของข้านั้นถูกป้ายสี,ข้าต้องการความเป็นธรรมให้กับจอมพลหวังถู!"

จอมพลหวังถูที่กำหมัดแน่น,ก่อนที่จะชี้หน้าไปยังฉู่เทียนด้วยท่าทางโอหัง"หอการค้าปาฏิหาริย์ประณามและดูถูกพวกเรามาเป็นเวลานาน,ทำให้ตระกูลหวังสูญเสียเกียรติไปไม่น้อย,คำขอของข้านั้นไม่มากมายเลย,เพียงแค่เจ้าคุกเข่าขอโทษข้า,ยอมรับการแต่งงานกับตระกูลหวัง,เรื่องทุกอย่างก็ถือว่าจบสิ้นไป."

ฉู่เทียนที่ถือแก้วสุราสีเหลืองอำพันในมือ,ก่อนที่จะแกว่งของเหลวในแก้วไปมา"หากว่าข้าไม่ยอมรับล่ะ?"

จอมพลหวังถูที่แค่นเสียง"งั้นก็ต้องตัดสินตามกฏของทหาร!"

ฉู่เทียนที่วางแก้วสุราลง"เจ้าต้องการจะทำอะไรอย่างงั้นรึ?"

จอมพลหวังถูกจ้องมองไปยังฉู่เทียนไม่วางตา"ข้าขอท้าเจ้าประลอง!"

ทันใดนั้นทุกคนถึงกับส่งเสียงดังอื้ออึ้ง.

กู่เซียนชิวที่โกรธเกรี้ยวขึ้นมาทันที"จอมพลหวังถู เจ้าที่มีพลังปลุกดวงจิตระดับ 9 กับเอ่ยปากท้าทายเพียงผู้เยาว์คนหนึ่ง,เห็นได้อย่างชัดเจนว่านี้คือการข่มเหงรังแกคนอ่อนแอกว่า,เรื่องเช่นนี้ยังเรียกว่ากฏทหารอยู่อีกรึ? เจ้าไม่สนใจชื่อเสียง,ไม่สนใจเรื่องแพ้หรือชนะ ไม่กลัวที่จะทำให้คน ทั้งแผ่นดินดูถูกรึอย่างไร!"

จักรพรรดิอู๋อานเองก็กล่าวออกมาด้วยเช่นกัน"จอมพลหวังถู,การข่มเหงผู้อ่อนแอกว่านั้น,มิใช่นิสัยของผู้อาวุโสกว่า."

ใบหน้าของจอมพลหวังถูถึงกับเปลี่ยนเป็นขาวน้ำเงินทีเดียว.

ด้วยคำพูดของจักรพรรดิอู๋อาน,เขาย่อมไม่กล้าที่จะไม่เคารพได้อย่างไร?

ทว่าด้วยความเคียดแค้นที่มีอยู่เต็มอก,ที่ต้องถูกป้ายสี,จนไม่สามารถที่จะเอ่ยออกมาได้,เขาไม่สามารถที่จะยับยั้งใจได้เลย! ไม่ว่าจะแลกด้วยอะไรเขาจะต้องหาโอกาสเพื่อที่จะสั่งสอนฉู่เทียนอย่างโหดร้ายทารุน,ลงมือทำลายด้วยมือของเขาเอง,ไม่เช่นนั้นแล้วคงไม่สามารถระบายความแค้นนี้ได้แน่!

"เจ้าต้องการที่จะท้าประลองหอการค้าปาฏิหาริย์อย่างงั้นรึ?"เสียงที่ลึกลับของหญิงสาวชุดดำที่ยืนเด่นอยู่,เป็นหญิงสาวที่ดูอรชรอ้อนแอ้น,รูปร่างโค้งเว้าสมส่วนน่าดึงดู,เป็นสาวงามที่ดูสะพรั่งเลยทีเดียว,เพียงแต่นางที่สวมผ้าปิดหน้าสีดำโดยตลอด,พร้อมกับแผ่กลิ่นอายที่เย็นยะเยือบออกมา"ข้าจะสู้กับเจ้าเอง!"
婀娜 ความหมายคือ (ē nuó)อรชรอ้อนแอ้น

ทุกคนที่เห็นนางสวมผ้าปิดหน้าสีดำดูลึกลับตั้งแต่แรกจึงไม่เป็นที่สังเกตเห็นนางตั้งแต่ต้น.

เฉินปิงยวีทีเดินออกมาช้าๆ.

เฉินปิวยวีในชุดคลุมสีดำสวมผ้าปิดหน้าสีดำ,นางไม่กินไม่ดื่มนับตั้งแต่เข้ามาในงานเลี้ยงแล้ว,เฉินปิงยวีที่อยู่ข้างขายของฉู่เทียนตั้งแต่ต้นจนถึงตอนนี้,ไม่แตะอาหารและสุรา,ไม่พูดจาเกินครึ่งคำ,ดูราวกับเป็นรูปปั้นน้ำแข็งที่อยู่เคียงข้างเขาเท่านั้น.

ตอนนี้ที่เฉินปิงยวีแสดงกายออกมา,กลิ่นอายความเย็นที่หนักหน่วง,กำลังแพร่กระจายออกไปรอบๆห้องโถงในทันที,ทำให้ภายในใจของทุกคนถึงกับตื่นตะลึงไปเลยทีเดียว.

เป็นปราณกระแสความเย็นที่หนาวยะเยือบเป็นอย่างมาก!

กลิ่นอายที่ทรงพลังเช่นนี้!

คนผู้นี้มีพลังฝึกตนที่ลึกล้ำเป็นอย่างมาก!

ทันใดนั้นจักรพรรดิสุริยันต์แผดเผาถึงกับตื่นตะลึงอุทานออกมา"เจ้า,เจ้าคือเฉินปิงยวี?!"

ความเป็นมาของหญิงสาวคนนี้,แม้แต่จักรพรรดิสุริยันต์แผดเผาเองก็ไม่รู้ดีนัก.

ดูเหมือนว่านางจะมาจากภายนอกอาณาจักร,ร่อนเร่ผ่านมายังอาณาจักรหนานเซี่ย,แต่เพราะว่านางมีพรสวรรค์ที่น่าอัศจรรย์ใจ,ดังนั้นตระกูลหนานกงที่เคยรวบรวมเหล่าผู้ฝีมือเข้ามา,จึงทำให้นางได้กลายเป็นทูตทางการของตระกูลหนานกง,ท้ายที่สุดก็ได้กลายเป็นเสนาธิการ,สถานะเทียบเท่ากับอาวุโสหลักเลย.

ตระกูลหนานกงนั้นมีภูติวิญญาณธาตุเปลวเพลิง,ทว่าภูติวิญญาณของเฉินปิงยวีนั้นกับเป็นธาตุน้ำแข็ง.

เฉินปิงยวีจึงไม่สามารถได้รับวิชาใดๆได้จากตระกูลหนานกงเลย,ทว่านางเองก็ปฏิบัติหน้าที่และฝึกฝนด้วยทรัพยากรของตระกูลหนานกง,พลังฝึกตนของนางนั้นจนประสบความสำเร็จไปถึงเขตแดนดวงจิตที่แท้จริงได้,ทว่าพรสวรรค์ที่มีในตอนนั้น,ก็ยังไม่สามารถที่จะอหังการได้ในตำหนักจักรพรรดิ.

หลังจากที่เฉินปิงยวีเข้าสู้เขตแดนดวงจิตที่แท้จริง,ท้ายที่สุดก็ทำให้นางเข้าสู่คอขวดของการฝึกตน,ทำให้นางจำเป็นต้องหาทางในการทะลวงระดับผ่านให้ได้,นางในครั้งนั้นจึงได้ประสงที่จะออกจากตระกูลหนานกง.

จักรพรรดิสุริยันต์แผดเผาที่คิดว่าเฉินปิงยวีนั้นมีพรสวรรค์ที่น่าทึ่ง,ยังมีเวลาที่จะพัฒนาต่อไปได้อีกมาก,จึงตกลงตามคำของของนางในตอนนั้น,ไม่คิดเลยว่านางที่จากตำหนักจักรพรรดิไปหลายปี,เมื่อกลับมาตำหนักจักรพรรดิอีกครั้ง,คาดไม่ถึงเลยว่าจะกลายเป็นองค์รักษ์ให้กับฉู่เทียนไปซะแล้ว.

จากกลิ่นอายที่ปลดปล่อยออกมานั่น...ผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตระดับ 9 ขั้นปลายอย่างงั้นรึ?


จักรพรรดิสุริยันต์แผดเผาที่เผยสีหน้าประหลาดใจเป็นอย่างมาก,นี่นางเติบโตรวดเร็วถึงขนาดนี้เลยรึ!


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น