วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 306 Bath hot rebirth

Miracle Throne Chapter 306 Bath hot rebirth

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 306 ชโลมเพลิงกำเนิดใหม่


บทที่ 306 ชโลมเพลิงกำเนิดใหม่




อะไร? หนึ่งกระบวนท่า! คิดจะยั่วโมโหข้ารึไง!

ฉู่เทียนไม่รู้เลยว่าหนานกงเจี้ยนนั้นมีพลังแบบใด,ทว่าแน่นอนว่าจะต้องไม่อ่อนแอเป็น,หากว่าฉู่เทียนไม่ใช่วิชาอสุรกายเพลิงเปลี่ยนร่าง,ด้วยสถานการณ์เช่นนี้ยังไม่รับรองได้ว่าจะชนะเขาได้,ถึงแม้ว่าจะใช้ วิชา อสุรกายเพลิงเปลี่ยนร่างก็ดี คาดว่าจะต้องใช้ 2-3 กระบวนท่าเพื่อจบการต่อสู้.


หนานกงหยุนมั่นใจขนาดนั้นเลยรึ,ถึงได้กล่าวออกมาเช่นนั้น,จะใช้เพียงแค่หนึ่งกระบวนท่าอย่างงั้นรึ?

ไม่คิดเลยว่าหญิงสาวคนนี้จะเป็นคนที่ยโสโอหังมากกว่าบิดาอีกรึนี่?

ด้วยคำพูดดังกล่าวนั้น คนอื่นๆได้ยิน,ต่างก็แสดงท่าทางแปลกประหลาด,โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนของตระกูลหนานกง,พวกเขาไม่ได้รู้สึกโกรธ,ทว่ากลับรู้สึกขบขันแทน.

หนานกงหยุนที่มั่นใจจนเกินไป,ทั้งที่ไม่เคยเห็นโลกภายนอก,ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพรสวรรค์ที่แท้จริงนั้นร้ายกาจเพียงใด?

หนานกงเจี้ยนนั้นมีพรสวรรค์ไม่ได้ด้วยกว่าฉู่ซิงเหอ,แม้ว่าจะเหมือนกับฉู่ซิงเหอ,ถึงจะไม่ได้รับสืบทอดกระบี่โบราณกาลมา,ทว่าตระกูลหนานกงเองก็มีพลังฝึกตนที่สืบทอดกันมาที่ไม่ได้ด้อยไปกว่าวิชาบำเพ็ญจากโบราณกาลเลย,แม้ว่าจะจะมีหลายอย่างที่ไม่สมบูรนัก,ทว่าก็ยังสามารถบอกได้ว่าเป็นวิชาล้ำค่าเลยก็ว่าได้.


เพลิงผลาญสวรรค์ของตระกูลหนานกงนั้นยังมีอีกหลายทักษะลับอีกหลายกระบวนท่าที่ไม่ใช่ว่าใครจะฝึกได้,และแน่นอนว่าวิชาที่ร้ายกาจที่แท้จริงนั้นไม่ได้ส่งต่อผ่านไปถึงตระกูลสาขาอย่างแน่นอน.

หนานกงเจี้ยนนั้นแตกต่างกันออกไป,ส่วนหนานกงหยุนนั้นถูกเนรเทศไปตั้งแต่เก้าขวบ,วิชาลับตกทอดทั้งหมดแทบจะไม่สามารถตกทอดถึงนางเลย,แต่ถึงกระนั้นในเวลานี้หากว่ามีระดับเท่ากันล่ะก็,นางย่อมไม่แพ้แม้แต่ตงฟางเห่าเหรียนเช่นกัน.

"พูดอะไรให้เสียเวลา!"หลีฮวอโหวยังคงยืนอยู่สุขุมกล่าวออกไปอย่างสงบ"เริ่มได้!"

ใบหน้าของหนานกงเจี้ยนที่ยิ้มออกมาเฉิดฉายมั่นใจเต็มเปี่ยม,ทันใดนั้นผมสีแดงของเขาก็ตั้งชันขึ้น,พร้อมกับปลดปล่อยความร้อนมากมายแผ่ขึ้นไปบนท้องฟ้า,ก่อนที่จะปรากฏยักษาเพลิงขนาดมหึมา,นี่คือภูติวิญญาณของหนานกงเจี้ยน.

"ฝ่ามือยักษ์ผลาญสวรรค์!"

ยักษาเพลิงที่ซัดฝ่ามือออกไปในทันที,หนานกงหยุนที่ยังไม่เตรียมตัวแต่อย่างใด,นางคงยังยืนนิ่งใจเย็นอยู่,ก่อนที่ทั่วร่างกายของนางนั้นจะปรากฏประกายแสงดวงดารา,ส่องประกายแสบตาระยิบระยับออกมาอย่างคาดไม่ถึง.

ผู้คนที่จ้องมองอยุ่ถึงกับตาโตเลยทีเดียว,"นางบ้าไปแล้วรึ?"

ฝ่ามือขนาดมหึมาที่ฟาดลงมายังร่างของหนานกงหยุนในทันที,ทันใดนั้นก็กลายเป็นบอลเพลิงขนาดมหึมาปกคลุมไปทั่ว,พร้อมกับระเบิดออกมาอย่ารุนแรง,ราวกับเป็นห่าฝนของบอลเพลิงที่หล่นลงมาจากฟากฟ้า.

จักรพรรดิสุริยันต์แผดเผาและหลีฮวอเหิงที่จับจ้องไปมาอย่างซับซ้อน!

บางทีหนานกงเจี้ยนคงไม่ต้องการที่จะเอาจริงอย่างที่กล่าวไว้,จึงไม่ได้ใช้กำลังเต็มที,หนานกงเจี้ยนเองนั้นคงไม่ได้วางแผนที่จะสังหารหนานกงหยุนแต่อย่างใด,ดูราวกับว่าจะมีความสนใจในผู้หญิงคนดังกล่าว,ดังนั้นจึงมีความคิดที่จะทำให้นางได้พ่ายแพ้สิ้นท่า,แต่ไม่คิดที่จะสังหารจริงๆ.

ความหมายคือ (jìn luán)อุปมาว่า เป็นที่หวงแหนของตน


อย่างไรก็ตามที.

ฝ่ามือดังกล่าวนั้นก็มีพลังเทียบเท่ากับผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตที่แท้จริง!

หนานกงหยุนคงต้องได้รับบาดเจ็บอย่างไม่ต้องสงสัย.

วิชาป้องกันใดก็ตามไม่มีทางที่จะป้องกันการโจมตีจากคนที่มีพลังฝึกตนสูงกว่าได้,ไม่มีวิชาใดในโลกแห่งนี้ที่ทำเช่นนั้นได้อย่างแน่นอน! และในเวลานี้,ทั้งสามจักรพรรดิและราชาหนานเซี่ยเองรู้สึกตื่นตะลึงไม่น้อย กำลังจ้องมองไปยังวิชาบำเพ็ญที่หนานกงหยุนแสดงออกมาอยู่นี้,ราวกับว่าไม่เคยเห็นมาก่อนเลย.

พลังฝึกตนของทั้งสองตอนนี้ก็มีช่องว่างห่างกันมากมายนัก.

ถึงจะเป็นวิชาป้องกันที่มีระดับใดก็ตาม,จะมีวิชาใดกันที่จะสามารถป้องกันพลังโจมตีที่มีพลังฝึกตนเหนือกว่าได้อย่างงั้นรึ?

หนานกงหยุนหัวเราะออกมาเบาๆ"อ่อนแอเกินไป!พลังเพียงเท่านั้น,ไม่มีแม้แต่สร้างรอยข่วนกับวิชา "กายานิรันดร์โอบแสงดารา"ที่เจ้านายของข้าสอนให้หรอก?เจ้าฝันไปเถอะ!"

นี่คือวิชาป้อกันอย่างงั้นรึ?,กายานิรันดร์โอบแสงดารา?

หอการค้าปาฏิหาริย์ที่จัดเตรียมวัตสุเป็นจำนวนมาก,วิชากายานิรันดร์โอบแสงดารานั้น,ไม่ใช่ความลับแต่อย่างใด,เหล่าคนระดับสูงของหอการค้าปาฏิหาริย์ทุกคนต่างก็ได้รับการฝึกฝนวิชานี้กันทั้งนั้น.

วิชาดังกล่าวนี้เป็นวิชาที่เหนือเกินกว่าจะจินตนาการจะถึงได้!

ซ้ำวิชาดังกล่าวนี้ยังไม่ใช่วิชาเฉพาะประจำตระกูลที่ฝึกได้ตามรูปแบบพลังวิญญาณอีกด้วย!

หนานกงเจี้ยนที่ทั้งโกรธและอับอาย,เขาที่ต้องการแสดงความเมตตา,ไม่ทำให้ร่างกายของนางต้องเสียโฉม,ก่อนที่เขาจะได้เพลิดเพลินกับร่างกายของนาง,ไม่คิดเลยว่านางจะมีความสามารถอยู่บ้าง,และยังสามารถป้องกันการโจมตีด้วยระดับพลังของผู้ฝึกตนเขตแดนดวงจิตที่แท้จริงได้อีกด้วย!

ในเมื่อเป็นเช่นนี้!

ต้องทำให้เจ้าได้รู้ถึงวิชาทีแท้จริงของตระกูลหนานกงแล้ว!

หนานกงเจี้ยนที่ประกบมือทั้งสองข้าง,พลังวิญญาณที่มากมายกำลังปะทุระเบิดออกมา,ทั่วทั้งร่างกายของเขานั้นราวกับว่าได้กลายเป็นภูเขาไฟร้อนที่กำลังพ่นเปลวเพลิงออกมาไม่หยุดหย่อนเป็นลมร้อนที่รุนแรง,ราวกับว่าจะทะยานขึ้นไปบนอากาศ,มีอักษรรูนมากมายที่ปรากฏขึ้นมาหมุนวนไปรอบๆ,ราวกับว่าได้กลายเป็นลาวาที่ไหลออกมาอย่างรุนแรง,เป็นพลังที่รุนแรงทรงพลังเป็นอย่างมาก.

"วิชาลับตระกูลหนานกง,กำเนิดเพลิงเทพผลาญสวรรค์?"

ใบหน้าของราชาหนานเซี่ยเปลี่ยนไปเล็กน้อย,นี่คือวิชาลับของตระกูลหนานกงที่ไม่ใช่ว่าจะเห็นได้ง่ายๆ,ถึงจะเป็นผู้สืบทอดหลัก,ก็มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่มีคุณสมบัติในการฝึก,กระบวนท่าดังกล่าวนี้ทรงพลังเป็นอย่างมาก,เมื่อใช้ควบคู่กับเพลิงผลาญสรรค์แล้ว,ยิ่งจะทำให้มีพลังโจมตีเพียงพอที่จะสังหารฝ่ายตรงข้ามได้เลย.

กระบวนท่าดังกล่าวนี้ยากที่จะฝึกฝนเป็นอย่างมาก.

คุณสมบัติแรกนั้นจะต้องฝึกฝน วิชาเพลิงผลาญสวรรค์ไปถึงระดับสมบูรณ์ขั้นสุดแล้วเท่านั้น!

วิชาสืบทอดต่างๆของตระกูลในอาณาจักรหนานเซี่ยนั้น,เพลิงผลาญสวรรค์ของตระกูลหนานกงดูสมบูรณ์แบบยิ่งกว่า" พู่กันสังสารวัฏ"ของตระกูลซ่างกวน และวิชา" ลับปราณจักรพรรดิ"ของตระกูลตงฟางซะอีก,การจะฝึกไปถึงระดับสมบูรณ์ขั้นสุดได้นั้น,ไม่คิดเลยว่า ยังไม่ถึง 20 ปี หนานกงเจี้ยนก็ทำได้สำเร็จ.

"เพลิงเก้าสวรรค์,เพียงวจีแห่งข้า,จงแผดเผาไหม้แม้แต่สวรรค์ให้สิ้น!"

อาคมของหนานกงเจี้ยนที่กำลังปลดปล่อยกระแสพลังออกมามากมาย,ตอนนี้ได้มารวมตัวกันที่มือขวาของเขาแล้ว,เกิดเป็นบอลพลังงานทรงกลมขนาดใหญ่ส่องประกายลุกโชติช่วง.

เมิ่งชิงอู๋ที่เป็นกังวล"เฉินปิงยวี,หากว่ามีเหตุอะไรเกิดขึ้น,ท่านจะต้องรีบเข้าห้ามให้ทัน."

เฉินปิงยวีที่พยักหน้าอย่างจริงจัง,ร่างกายของนางนั้นกำลังมีบุปผาเหมันต์ที่กำลังหมุนวนอยู่.

ใบหน้าของฉู่เทียนนั้นยังไม่เปลี่ยนแปลง,ดวงตาที่ดำขลับจ้องมองไปยังหนานกงหยุน,เผยสายตาที่ประหลาดใจอยู่ไม่น้อย.

คนอื่นๆต่างจ้องมองอย่างตื่นตะลึง,เรื่องในครั้งนี้ดูเหมือนว่าจะดูรุนแรง,เกินกว่าที่ทุกคนจะคาดคิด.

"หนานกงหยุน,ข้าจะให้โอกาสเจ้าสักครั้ง!"หนานกงเจี้ยนที่กุมพลังบอลเพลิงที่ทรงพลัง,จ้องมองไปยังหนานกงหยุนด้วยท่าทางราวกับว่าได้รับชัยชนะแล้ว"จงเลือกเอาจะกลายเป็นสาวใช้ของข้า,หรือว่าจะกลายเป็นขี้เถ้าด้วยเพลิงเทพของข้า!"

หนานกงหยุนที่หลับตาลง,เปลวเพลิงสีแดงก็ถูกยิงขึ้นท้องฟ้าในทันที,เสียงคำรามของหงส์เพลิงที่ดังก้องราวกับจะทะลวงไปถึงสวรรค์,และในตอนนี้ที่หน้าผากของหนานกงหยุนนั้นได้ประกฏเครื่องหมายที่ลึกลับปรากฏขึ้น.

นางไม่คิดจะตอบอะไรทั้งนั้น,

อย่างไรก็ตามจากการกระทำของหนานกงหยุนก็นับว่าเป็นคำตอบอยู่แล้ว.

ใบหน้าของหนานกงเจี้ยนร้องออกไปด้วยความดุร้าย,"ตายไปซะ!"

บอลเพลิงที่ลุกโชติช่วงถูกยิงออกไปเป็นริ้วแสง,ถึงแม้ว่าจะเป็นเหล็กกล้าคงจะถูกหลอมไปในทันที,ด้วยความร้อนสูงเช่นนี้,พลังเพลิงของนานกงหยุนยากที่จะสามารถต้านทานได้.

หนานกงหยุนที่ลืมตาขึ้นมาในทันที,ราวกับวิหกเพลิงที่ไม่หวาดกลัวต่อสิ่งใด,คาดไม่ถึงเลยว่านางจะพุ่งเข้าหาเปลวเพลิงดังกล่าวด้วยตัวนางเอง.

"นางแส่หาความตายเอง!"

"พลังของหนานกงเจี้ยนนั้นรุนแรงเพียงพอที่จะสังหารผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตระดับ 8 ได้เลย!"

หนานกงหยุนที่พุ่งเข้าหาบอลเพลิง,พลังกายานิรันดร์โอบแสงดาราที่กำลังเสื่อมสลาย,เปลวเพลิงที่กำลังรุกล้ำเข้ามาบนผิวของนางแล้ว...ไม่ได้การแล้ว,พลังนั่นทรงพลังจนเกินไป,พลังกายานิรันดร์โอบแสงดาราไม่สามารถต้านได้!

เฉินปิงยวีที่เตรียมเข้าห้าม.
!

มือข้างหนึ่งที่ยืนออกไปขวางเฉินปิงยวีไว้.

ดวงตาทั้งสองข้างของฉู่เทียนนั้นดูส่องประกายผิดปกติ,"ไม่ต้องใจร้อน,มันได้ผลแน่!"

เฉินปิงยวีที่จ้องมองไปยังฉู่เทียนด้วยความสงสัย,เขามองไม่เห็นหรืออย่างไรว่า,หนานกงหยุนนั้นไม่สามารถต้านได้แล้ว,พลังดังกล่าวนั้นแข็งแกร่งกว่านางจะต้านได้!

หากว่าเป็นเช่นนี้แล้วล่ะก็.

ร่างของหนานกงหยุนจะต้องถูกเปลวเพลิงเผาไปอย่างแน่นอน!

ทุกคนต่างถอนหายใจด้วยความเสียใจ,เกรงว่าจะต้องได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก,หรืออาจจะตกตายไปได้เลย,ช่างน่าเสียดายพรสวรรค์!

"จะเผาข้าให้เป็นเถ้าถ่านเหรอ!"

หนานกงหยุนที่คำรามออกมาอย่างบ้าคลั่ง.

ใครจะรู้ล่ะในเวลานี้,เสียงที่ดังก้องกังวานเสียงดังสนั่นของหงเพลิงที่กำลังหวีดร้องออกมา,เกิดเป็นเปลวเพลิงขนาดใหญ่,ที่ปรากฏเป็นหมอกและเพลิงระเบิดออกมาในทันที,เปลวเพลิงที่กำลังรวมตัวกันอย่างรวดเร็ว,ก่อนจะค่อยๆปรากฏเป็นรูปร่างขึ้นมาอย่างช้าๆ,กลายเป็นรูปร่างของหงส์เพลิงขนาดมหึมา.

ราชาหนานเซี่ยและจักรพรรดิทั้งสามเองต่างก็เต็มไปด้วยความประหลาดใจ.

"นี่มันคือสิ่งใดกัน!"

หนานกงหยุนที่ยืนอยู่จุดศูนย์กลางของหงเพลิง,ทั่วทั้งร่างของนางราวกับกำลังผู้แผดเผา,หากแต่มีเปลวเพลิงสีทองที่กำลังไหลบ่าออกมาจากร่างของนาง,ทำให้นางตอนนี้กลายเป็นธาตุแห่งชีวิต,รวมร่างเข้ากับเพลิงสีทองอย่างรวดเร็ว,ก่อนที่ผิวกายทั่วร่างของนางจะกลายเป็นประณีตและงดงาม,เปลวเพลิงไม่สามารถที่จะสร้างรอยให้กับนางเลยแม้แต่น้อย,ทั้งที่เป็นเปลวเพลิงที่สามารถหลอมเหล็กกล้าให้ละลายได้เลย,หากแต่กับไม่มีผลต่อหนานกงหยุนแม้แต่นิดเดียว.

"ชโลมเพลิงกำเนิดใหม่!"จักรพรรดิอู๋อานที่กล่าวออกมาเสียงสั่นเคลือ"ไม่...มันคือหงส์เพลิง!"

คนของตระกูลหนานกงส่วนหนึ่งถึงกับต้องคุกเข่าโค้งคำนับเลยทีเดียว.

หงส์เพลิง!

นี่คือหงส์เพลิงในตำนานอย่างงั้นรึ?

หนานกงหยุนที่ราวกับว่ามีภูมิคุ้มกันเปลวเพลิงได้,เปลวเพลิงใดๆราวกับว่าไม่สามารถกล้ำกลายนางได้,นางไม่มีแม้แต่รอยอาการบาดเจ็บเลยแม้แต่น้อย,ซ้ำตอนนี้ราวกับว่าสามารถที่จะกลืนกินเปลวเพลิงเข้าไปได้อีกด้วย,พร้อมกับเปลี่ยนร่างให้กลายเป็นความแข็งแกร่งของตัวเองได้!

หนานกงเจี้ยนที่กำลังหวาดผวา.

วิชาบำเพ็ญเช่นนี้เขาไม่เคยเห็นมาก่อนเลย?

"ถึงทีของข้าแล้ว!"

"หงส์เพลิงสยายปีกโจมตี!"

หงส์เพลิงขนาดมหึมา,ที่กำลังสบัดสยายปีพุ่งออกมาจากร่างของหนานกงหยุน,พร้อมกับพุ่งตรงไปยังร่างของหนานกงเจี้ยนด้วยความเร็วเป็นอย่างมาก.

"ไม่ได้การแล้ว!"

คนของตระกูลหนานกงต่างรู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก,การโจมตีของหนานกงหยุนนั้นไม่เพียงแต่มีพลังของตัวเองเป็นตัวหนุน,ทว่าได้กลืนกินพลังของหนานกงเจี้ยนที่ปล่อยอกมาก่อนหน้านี้อีกด้วย,ไม่ต้องเอ่ยเลยว่าพลังก่อนหน้านี้มีพลังทำลายผู้ฝึกตนปลุกดวงจิตระดับ 8 ได้เลย,ทว่าตอนนี้ถึงจะเป็นผู้ฝึกตนปลุกดวงจิตระดับ 9 ยังยากที่จะต้านทานได้.

เร็ว!

เร็วมากนัก!

หงส์เพลิงที่สะบัดปีก,พร้อมกับพุ่งโจมตีภายในพริบตาเดียวเท่านั้น.

หลีฮวอโหวต้องการที่จะเข้าไปช่วยบุตรชายตนเองหากแต่ไม่มีเวลาแล้ว,เขาที่เห็นเพียงหนานกงเจี้ยวถูกเผาเป็นตอตะโกในทันที,ทั่วทั้งร่างที่ถูกเปลวเพลิงปกคลุม,หนานกงเจี้ยนที่กำลังกำคอป้องกันหงส์เพลิงที่กำลังทะลวงเข้ามาอย่างรุนแรง.

หากแต่เปลวเพลิงของหงส์เพลิงนั้นรุนแรงพร้อมกับส่งเสียงคำรามพ่นเปลวเพลิงออกมาไม่หยุด,ราวกับว่าเป็นเพลงแห่งเทพเจ้า,พร้อมที่จะเผาเผาให้แหลกสลายไป,กระแทกเข้ามายังร่างของหนานกงเจี้ยนไม่หยุดหย่อน.

"อ๊ากกก!"

หนานกงเจี้ยนที่ร้องออกมาอย่างเจ็บปวดทรมาน.

หนานกงเจี้ยนที่ถูกเผากลายเป็นตอตะโกสีดำ,ร่างหล่นจากท้องฟ้า,ราวกับอีกาดำที่ถูกแผดเผา.

"ไม่!"

หลีฮวอโหวที่ร้องครวญครางพร้อมกับพุ่งตัวเข้าไปรับหนานกงเจี้ยน,ก่อนที่จะนำยาทิพย์ศักดิ์สิทธิออกมาใส่ปากของเขาในทันที,ก่อนที่จะตรวจสอบเส้นปราณอย่างระมัดระวัง,ก่อนที่หลีฮวอโหวจะปลดปล่อยจิตสังหารออกมา,ร่างกายของหนานกงเจี้ยนนั้นถูกทำลายเกือบหมด.

"โหดเหี้ยมมาก,ข้าจะสังหารเจ้า!"

หลีฮวอโหวที่โกรธเกรี้ยวอย่างรุนแรง,ที่พุ่งออกมา,มีร่างสองร่างที่เข้ามาขวางกั้นหลีฮวอโหวเอาไว้,โดยมีกู่เซียนชิวและเฉินปิงยวี,พลังฝึกตนของหลีฮวอโหวนั้นน่าพรั่นพรึงทีเดียว,ถึงจะเผชิญหน้ากับผู้ฝึกตนระดับปลุกดวงจิตระดับ 9 ขั้นปลายทั้งสอง,ยังยากที่จะหยุดเขาได้เลย.

ในเวลาเดียวกัน,จักรพรรดิอู๋อานที่ไม่สามารถนั่งอยู่เฉยต่อไปได้,สะบัดฝ่ามือออกไป,ปรากฏกระบี่สีแดงชาดขนาดใหญ่,ที่ร่วงหล่นออกไปขวางกั้น,ทั้งสองฝ่ายในทันที,เพื่อป้องกันไม่ให้ทั้งสองฝ่ายต่อสู้กัน.

"การต่อสู้ย่อมมีผู้พ่ายแพ้และบาดเจ็บ."จักรพรรดิอู๋อานที่ยืนอยู่อย่างสุขุมกล่าวออกไปอย่างใจเย็น"แค่เรื่องเล็กยังไม่สามารถรับแรงกดดันได้,แล้วจะสามารถควบคุมกองทัพให้เข็มแข็งได้อย่างไร!"

ทุกคนที่จับจ้องมองไปยังกระบี่ยักษ์สีแดงชาดที่หล่นลงมาจากบนฟ้านั้นน่าพรั่นพรึงยิ่งนัก.

กระบี่ขนาดมหึมาที่ปรากฏขึ้นมาจากความว่างเปล่า,ทำให้ต้าเซวจื่อ,เฉินปิงยวีและหลีฮวอโหวยากที่จะต้านทาน,ราวกับว่าถูกตึงด้วยพลังที่มองไม่เห็นฉุดเอาไว้.

ทรงพลังเกินไปแล้ว.

ความแข็งแกร่งของจักรพรรดิอู๋อานนั้นลึกล้ำเกินจะวัดได้.

"จักรพรรดิสุริยันต์แผดเผา,ท่านไม่ต้องการที่จะล้างแค้นให้กับหลานของท่านหรืออย่างไร?"

จักรพรรดิสุริยันต์แผดเผาที่จ้องมองอย่างล้ำลึก,ราวกับว่าราชสีห์ที่ได้พ่ายแพ้ไปแล้ว,เข้าจ้องมองไปยังหนานกงหยุน"บอกข้าที,เจ้าเพิ่งใช้วิชาลับอันใดอย่างงั้นรึ?"

ฉู่เทียนที่พยักหน้าให้กับนางเล็กน้อย.


"นี่ไม่ใช่วิชาลับแต่อย่างใด,แต่คือวิชาวิชาบำเพ็ญอย่างหนึ่ง!"หนานกงหยุนที่กล่าวออกมาเสียงดัง"นี่คือวิชาที่เจ้านายได้มอบให้กับข้า,เป็นสุดยอดวิชา<<ศาสตร์เทพแห่งนิพพาน>>,ข้าเพิ่งจะสามารถใช้งานมันได้เท่านั้นเอง!"


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น