วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 303 North attacks the plan

Miracle Throne Chapter 303 North attacks the plan

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 303 แผนการโจมตีภาคเหนือ


บทที่ 303 แผนการโจมตีภาคเหนือ




"ท่านพี่!"เมิ่งหยิงหยิงที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นดีใจเปิดประตูเข้ามา,ขาที่เรียวงามของนางที่ก้าวเข้ามาในห้องพร้อมกับกล่าวออกมาว่า"เครื่องเล่นของพวกเราขายออกไปหมดแล้ว,แต่ละตัวสามารถประมูลได้ตัวล่ะ 1 ล้านเหรียญทีเดียว,ทว่าท่านคงไม่รู้ว่ามีชิ้นหนึ่งที่สามารถขายได้ราคาสูงเป็นอย่างมากท่านรู้ใหมว่าเท่าไหร่?"


เมิ่งชิงอู๋ที่ชำเลืองมองออกไป,คิดอยู่ชั่วขณะ,ตอนนี้เมิ่งหยิงหยิงที่เห็นโลกและคนภายนอกมามากแล้ว,ยังมีสิ่งใดที่นางยังไม่เคยเห็นมาก่อน,หากว่าหากว่าเพียงแค่หลายล้านหรือหลายสิบล้าน,จะทำให้นางประหลาดใจได้รึ,แน่นอนว่าจะต้องมากมายอย่างแน่นอน.

"หลายร้อยล้านอย่างงั้นรึ?"

"ท่านพี่ท่านก็กล้าที่จะคาดเดา,แต่ว่าก็ถูกต้องแล้ว!"เมิ่งหยิงหยิงที่เผยยิ้มออกมาด้วยท่าทางไม่อยากเชื่อ."ข้าไม่อยากเชื่อเลยว่าจะมีคนที่กล้าใช้เงินถึง 100 ล้านเหรียญเพื่อซื้อเครื่องเล่นของเรา,ทั้งที่อีกไม่นานเครื่องเล่นของเขาก็จะเริ่มผลิตอย่างเป็นทางการแล้ว,ซึ่งอีกไม่นานราคาของมันจะไม่ถึงหนึ่งร้อยหรือหนึ่งพันเหรียญทองด้วยซ้ำ! นับว่าเป็นคนที่ใช้เงินไปอย่างบ้าคลั่งจริงๆ!"

"งั้นรึ?,ขายได้ร้อยล้านจริงๆรึ?"เมิ่งชิงอู๋ที่รุ้สึกตื่นตะลึงเช่นกัน,นางตระหนักได้ว่าเรื่องนี้ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน"เจ้าได้สืบสวนรึป่าวว่าฝ่ายตรงข้ามเป็นใคร!"

"ข้าเองก็ต้องการตรวจสอบ,ทว่าก็ไม่สามารถที่จะระบุได้,เขามาจากดินแดนภายนอก,ใช้ศิลาก่อเกิดในการซื้อขาย,บางทีตอนนี้คงจะออกจากตำหนักจักรพรรดิไปแล้ว."

คิ้วที่เงางามของเมิ่งชิงอู๋ที่ขมวดคิ้วเข้าหากันอย่างครุ่นคิด,"ในเวลานี้หอการค้าปาฏิหาริย์ในเวลาปัจจุบันกำลังเริ่มที่จะแทรกซึมไปยังอาณาจักรอื่นๆ,ไม่รู้ว่าจะดีหรือร้าย,ได้แต่หวังว่ามันจะไม่สร้างปัญหาให้กับพวกเราก่อนถึงเวลาอันควร"

หอการค้าปาฏิหาริย์ที่สร้างชื่อในอาณาจักรหนานเซี่ย.

แม้ว่าจะไม่ใช่หอการค้าที่ร่ำรวยมากที่สุด,แม้ว่าจะไม่ใช่หอการค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด,ทว่าก็เป็นหอการค้าที่มีศักยภาพที่ดีที่สุด,มีแนวโน้มพัฒนาที่สูงล้ำ,สามารถที่จะกลายเป็นหอการค้าอันดับหนึ่งได้ในเวลาอีกไม่นาน.

อาณาจักรหนานเซี่ยนับเป็นอาณาจักรที่มีขนาดเล็กมาก.

การเจริญเติบโตของหอการค้าปาฏิหาริย์ในไม่ช้าก็เร็วก็จะไปถึงคอขวด,แม้ว่าที่จริงแล้วเมิ่งชิงอู๋เองก็วางแผนที่จะขยายการค้าไปนอกอาณาจักร,ทว่าตอนนี้ราวกับว่ามันเร็วจนเกินไป,หากว่าต้องไปสร้างความสนใจกับมหาอำนาจแล้ว,เกรงว่าแม้แต่อาณาจักรหนานเซี่ยในเวลานี้จะไม่สามารถปกป้องหอการค้าปาฏิหาริย์เอาไว้ได้!

อย่างไรก็ตาม,ตามแนวโน้มการพัฒนาแล้วคงจะหลีกเลี่ยงไม่ได้,ตอนนี้ไม่จำเป็นต้องกังวลถึงเรื่องอนาคตให้มากนัก,อย่างไรก็ตามพวกเขาก็ต้องก้าวไปข้างหน้าอยู่ดี,ดูเหมือนว่าแผนการต่างๆเริ่มจะดูมีปริมาณเพิ่มขึ้นมาเป็นอย่างมาก,โดยเฉพาะอย่างยิ่งการหาซื้อวัตถุดิบต่างๆ,ไม่เพียงแต่มีจำนวนน่าหวั่นเกรง,ยังจำเป็นต้องการผลิตเพียงพอที่จะสามารถขายไปได้ทั่วทั้งทวีป!

"ฉู่เทียนไปที่ใหนแล้วเหรอ?"

"เขาเพิ่งออกไป."เมิ่งชิงอู๋เองก็ไม่รู้ว่าน้องสาวของนางนั้นคิดอะไรอยู่,ไม่ว่าเรื่องอะไรที่ดูน่าภาคภูมิใจ,นางเกรงว่าจะไม่ได้รายงานและขอความเห็นจากฉู่เทียนเป็นคนแรกไม่ได้เลย"ต้าเซวจื่อนั้นเพิ่งเรียกเขาไป,เห็นบอกว่าโรงงานอาวุธนั้นมีอะไรบางอย่าง,ที่จะต้องให้เขานั้นแก้ไขปัญหา."

เมิ่งหยิงหยิงที่แสดงท่าทางผิดหวังเล็กน้อย.

เมิ่งชิงอู๋ที่หัวเราะคริคริ,"เจ้าร้อนใจอะไรกัน,ราชวังคืนนี้มีงานเลี้ยง,มีตระกูลขุนนางมากมายเข้าร่วม,พวกเราเองก็ได้รับเชิญกันหลายคน,เจ้าที่เป็นดาวเด่น,ดังนั้นจะต้องเข้าร่วมด้วย,อย่าได้ทำอะไรให้หอการค้าปาฏิหาริย์ขายหน้าล่ะ."

มีงานเลี้ยงที่ตำหนักราชวังอย่างงั้นรึ?

แน่นอนว่าเมิ่งหยิงหยิงนั้นไม่กล้าที่จะละเลย"ก็ดี,งั้นข้าไปเตรียมตัวก็แล้วกัน!"
...

ฉู่เทียนที่เดินทางไปยังโรงงานอาวุธสาขาตำหนักจักรพรรดิ,สถานที่แห่งนี้เป็นพื้นที่ของจักรพรรดิอู๋อานที่ได้เลือกด้วยตัวเอง,อยู่ห่างจากเมืองหลวงราวๆ 20 กิโลเมตร,ลึกเข้าไปในเนินเขา,ล้อมรอบไปด้วยป่าและมีผู้เชี่ยวชาญของตระกูลตงฟางคุ้มกัน,แม้แต่นกยังยากที่จะบินเข้ามาได้.

"จักรพรรดิอู๋อานระมัดระวังขนาดนี้เลยรึ,นี่เป็นเพียงแค่โรงงานผลิตอาวุธสาขาหนึ่งเท่านั้น,หากต้องการใช้จะทันท่วงทีหรืออย่างไร."

กู่เซียนชิวที่เดินตามฉู่เทียนมาทว่าก็ไม่ได้กล่าวสิ่งใดออกมา.

เจ้าเด็กคนนี้กล่าวอะไรจุกจิก,ไม่รู้หรืออย่างไรว่าโรงงานอาวุธแห่งนี้มีความสำคัญต่ออาณาจักรหนานเซี่ย?


อาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้นั้นถูกเผ่าเฉวียนหยงคุกคามมาหลายปี,ด้วยอาวุธพลังเวทย์เหล่านี้คือโอกาสในการจะต่อกรกับพวกมันได้!ตอนนี้ที่ราชาหนานเซี่ยปฏิบัติอย่างดีกับฉู่เทียนนั้น,เป็นเพราะว่าเทคโนโลยีอาวุธพลังเวทย์ของฉู่เทียนนั่นเอง!

ฉุ่เทียนที่ได้รับการยืนยันสถานะ,ก่อนที่จะเข้ามาภายในค่าย,ผ่านประตูหิน,ก่อนที่จะเข้ามาถึงภายในโรงงาน,ซึ่งด้านในนั้นมีอาวุธที่กำลังผลิตอยู่ 500-600 กระบอก,มีเครื่องที่ใช้ผลิตปืนกลขนาดสามฟุต,มีเสียงดังก้องกังวานในกระบวนการผลิต,ทุกคนต่างก็ทำงานกันอย่างขยันขันแข็ง,พนักงานทุกคนนั้นต่างก็สวมชุดแบบเดียวกัน,ที่หน้าอกของพวกเขานั้นมีตราสัญลักษณ์ของตระกูลตงฟาง.

แน่นอนว่า,การผลิตดังกล่าวนั้นจึงเข้มงวดเป็นอย่างมาก,มีเพียงแค่คนตระกูลตงฟางเท่านั้นที่ได้รับอนุญาตให้เข้ามา,และยังมีสุนักอสูรมากมายที่คอยลาดตะเวนรอบๆโรงงานแห่งนี้.

"โรงงานแห่งนี้มีสินค้ามีขนาดใหญ่ขนาดนี้เลยรึ?"

ฉู่เทียนเองก็รู้สึกประหลาดใจไม่น้อยทีเดียว,โรงงานอาวุธของตำหนักจักรพรรดินั้นก่อสร้างช้ากว่าโรงงานที่รัฐกลาง 1-2 เดือนทีเดียว,ทว่าไม่คิดเลยว่าจะก่อสร้างเสร็จรวดเร็วและเติบโตจนสามารถตามโรงงานของรัฐกลางได้ทัน.

ตอนนี้เริ่มทำการประดิษฐ์ชิ้นส่วนต่างๆ,แยกสิ้นส่วนของใครของมัน,ก่อนที่จะป้อนเข้าไปในโรงประกอบตามสายพานลำเลียง,และมีผู้เชี่ยวชาญวงเวทย์อักขระที่ทำการสลักอักษรรูนอยู่ด้านใน.

โรงผลิตอาวุธแห่งนี้มีหุ้นของหอการค้าปาฏิหาริย์ 50 เปอร์เซ็น.

ยิ่งตระกูลตงฟางผลิตได้มากมายเท่าไหร่,หอการค้าปาฏิหาริย์ก็จะยิ่งได้กำไรมากขึ้นเท่านั้น!

"ต้าเซวซือกู่,เซวซือฉู่!" ผู้อาวุโสระดับสูงของตระกูลตงฟางคนหนึ่งที่เดินเข้ามาทักทายพวกเขา,ดวงตาสองข้างที่แสดงท่าทางเคารพเป็นอย่างมาก"ขอบคุณที่เดินทางมายังโรงงานผลิต,จักรพรรดิอู๋อานได้เดินทางมารอระยะหนึ่งแล้ว,โปรดตามข้ามาได้เลย."

จักรพรรดิอู๋อานที่สวมชุดเกราะธรรมดา,ไม่ได้สวมผ้าคลุมเต็มยศ,ทว่าก็ยังมีกระบี่วิเศษที่เหน็บอยู่ด้านข้าง,ดวงตาที่แหลมคมราวกับเหยี่ยวที่จับจ้องมองลงมา,เป็นตัวตนที่ไม่สามารถที่จะมองข้ามได้เลย.

จักรพรรดิอู๋อานที่กล่าวออกมาอย่างเรียบง่าย.

ฉู่เทียนสามารถเข้าใจทันทีได้ว่ามีเรื่องอะไรเกิดขึ้น.

นับตั้งแต่ตอนแรกแล้ว,หลังจากที่ได้รับแผนผังอาวุธพลังเวทย์เขาได้มอบให้กับคนของตระกูลตงฟางไปศึกษา,ทั้งจักรพรรดิอู๋อานและราชาหนานเซี่ยต่างก็ได้ให้เหล่านักวิจัยของตระกูลมากมายเริ่มต้นศึกษาแผนผังดังกล่าวอย่างจริงจัง,จักรพรรดิอู๋อานคงจะตระหนักได้แล้ว่าได้ตกหลุมของฉู่เทียนเข้าแล้ว.

แผนผังดังกล่าวนั้นไม่มีรังกระสุนพลังงานนั่นเอง.

ในอาณาจักรแห่งนี้จึงมีเพียงแค่รัฐกลางเท่านั้นที่มีการสร้างรังกระสุนพลังงาน.

กล่าวในอีกด้านหนึ่ง,ถึงตำหนักจักรพรรดิจะสามารถสร้างปืนพลังงานได้,หากว่าไม่ซื้อรังกระสุนพลังงานจากหอการค้าปาฏิหาริย์,เช่นนั้นก็ไม่สามารถที่จะใช้งานได้จริง,ราชาหนานเซี่ยที่ได้รู้เรื่องดังกล่าวเองก็รู้สึกโกรธเกรี้ยวเป็นอย่างมาก,ต้องการที่จะใช้ทุกวิธีทางเพื่อที่จะให้ฉู่เทียนเผยความลับเรื่องการผลิตรังกระสุนพลังงานด้วยวิธีใดก็ตามที.

อย่างไรก็ตามทีจักรพรรดิอู๋อานก็ได้ทำการห้ามเอาไว้,เพราะว่าจักรพรรดิอู๋อานนั้นรู้ดีว่าการจะจัดการกับฉู่เทียนนั้น,เขารู้ว่ายากที่จะจัดการได้ง่ายๆ,ตอนนี้ฉู่เทียนที่มีอิทธิพลมากมาย,ไม่ง่ายที่จะจัดการเลย,ที่สำคัญที่สุดนั้น,จักรพรรดิอู๋อานเองก็รู้ว่ารังกระสุนพลังงานนั้นใช้ผลึกคลิสตัลเป็นวัตถุดิบหลักในการผลิต,ทว่าผลึกคลิสตัลทั่วทั้งอาณาจักรหนานเซี่ยนั้น,ส่วนใหญ่แล้วเป็นของรัฐกลางทั้งหมดที่ได้ครอบครองเอาไว้แล้ว.

หอการค้าปาฏิหาริย์เองก็ได้ทำการเก็บเกี่ยวจนหมดสิ้นแล้ว,และได้สร้างโรงงานแบตเตอรี่ขึ้นมาแล้ว,และมีการผลิตที่สมบูรณ์แบบ,เหมืองผลิตน้ำมันคลิสตัลเองก็ถูกควบคุมโดยหอการค้าปาฏิหาริย์ไปจนสมบูรณ์แบบแล้ว.

ตอนนี้วัตถุดิบที่จะใช้ผลิตนั้นไม่ได้หาง่ายแล้ว,ถึงพวกเขาจะได้แผนผังในการผลิตรังกระสุนพลังเวทย์ก็ตามที,ทว่าต้องไม่ลืมว่าส่วนประกอบที่สำคัญในการผลิตแบตเตอรี่พลังเวทย์นั้น,คือน้ำมันคลิสตัลได้ถูกหอการค้าปาฏิหาริย์ควบคุมไว้หมดแล้ว.

และมันยังเป็นไพ่ใบสำคัญของฉู่เทียนอีกด้วย.

สินค้าทุกอย่างที่ผลิตขึ้นมาโดยหอการค้าปาฏิหาริย์นั้น,ทุกอย่างต้องใช้พลังงานดังกล่าวนี้ทั้งนั้น.

และอีกอย่างหนึ่ง,อาวุธที่แตกต่างกัน,รังกระสุนพลังงานก็แตกต่างกัน,ในตำหนักจักรพรรดินั้นไม่มีใครมีความสามารถเพียงพอที่จะพัฒนาสิ่งประดิษฐ์ดังกล่าวได้แน่,หากว่ายุแหย่ฉู่เทียนแล้ว,ท้ายที่สุดแล้วจะทำให้สูญเสียทุกอย่างไปทั้งหมด.

"ห้องทดลองตระกูลตงฟางของพวกเรานั้นหลังจากที่ทำการศึกษามาสองเดือนแล้ว,พวกเราได้พบว่าควรที่จะมีการชดเชยรังกระสุนพลังงานที่มันไม่เพียงพอ."จักรพรรดิอู๋อานที่นำแผนผังกางออกมาให้กับฉู่เทียน,ซึ่งมีวงเวทย์ที่ลึกลับซับซ้อนเป็นอย่างมาก"เมื่อรังกระสุนพลังงานหมดสิ้นไป,พวกเราควรที่จะสามารถใส่พลังวิญญาณของเราเองเพื่อใช้เป็นกระสุนพลังงานดังกล่าวใด้,หรือสามารถที่จะบรรจุมันลงในรังกระสุนพลังงานได้ด้วย,ซึ่งจะทำให้พวกเรานั้นสามารถมีพลังงานในการใช้ยิงกระสุนพลังงานออกมาได้อย่างเพียงพอและมีประสิทธิภาพขึ้นได้!"

กู่เซียนชิวนั้นรู้สึกประหลาดใจไม่น้อย,"พวกเจ้าสามารถที่จะเข้าใจในรูปแบบที่ลึกลับนี้ด้วยอย่างงั้นรึ?"

เขาที่เป็นเสนาธิการของตระกูลตรงฟาง,ตระกูลตงฟางที่เป็นตระกูลที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน,กู่เซียนชิวจึงรู้ความสามารถของพวกเขาดี.

อย่างไรก็ตาม,ตระกูลตงฟางกับซ่อนความจริงในการพัฒนานี้กับหอการค้าปาฏิหาริย์และยังซ่อนความจริงนี้กับกู่เซียนชิวที่เป็นผู้ดูแล,นับว่าเป็นเรื่องใหญ่ทีเดียว.

"หากว่ามันสมบูรแล้วทำไมต้องให้ข้ามาดูด้วยล่ะ!"ฉู่เทียนที่กรอกตาไปมา"ลงทุนไปในเรื่องนี้เป็นจำนวนมาก,เพียงแค่นำไปศึกษาแต่ไม่คืบหน้า,เมื่อไปไม่ได้แล้วค่อยมาขอให้ข้าช่วยรึอย่างไร!"

จักรพรรดิอู๋อานที่แสดงท่าทางอักอ่วนอยู่เล็กน้อย.

ตระกูลตงฟางนั้นหวังว่าจะมีอาวุธที่ผลิตด้วยตัวเองเช่นกัน,คาดหวังว่ามันจะต้องสมบูรณ์แบบกว่าหอการค้าปาฏิหาริย์,ทว่าหลังจากที่ได้ทำการศึกษาอย่างระเอียดแล้วก็ได้ถึงทางตันทุกคนต่างก็รู้ดีว่า,คงมีแต่ฉู่เทียนเท่านั้นที่จะพัฒนามันให้ดีกว่าเดิมได้!

กู่เซียนชิวที่จ้องมองไปยังแผนผังดังกล่าวอยู่หลายรอบ"แผนผังดังกล่าวนี้ดูเหมือนว่ามันจะลงทุนไปไม่น้อยเลยถึงได้ออกมาสมบูรณ์ขนาดนี้,ตาเฒ่าอย่างข้าเองไม่สามารถที่จะหาข้อผิดพลาดได้เลยในเวลานี้."

"มันก็แค่เรื่องง่ายๆ"ฉู่เทียนที่กวาดตามองหนึ่งครั้ง"มีอักษรรูนบางตัวที่ใช้ผิด,เป็นเหตุให้วงเวทย์บางส่วนใช้งานไม่ได้,ทำให้พลังของอาวุธดังกล่าวนี้ไม่เสถียร,เป็นเหตุให้เมื่อใช้ยิงออกไปนั้นทำให้ปากกระบอกปืนระเบิด" เมื่อกล่าวเสร็จฉู่เทียนก็เริ่มแก้ไขในส่วนที่ผิดพลาดอยู่หลายแห่ง" นี่น่าจะใช้ได้แล้ว,พวกเจ้าลองนำไปทดลองดู."

ง่ายๆเช่นนี้เลยรึ?

เหล่านักวิจัยของตระกูลตงฟางถึงกับชำเลืองมองตาแทบถลนออกมา.

จักรพรรดิอู๋อานที่ทำการทดสอบปืนพกพลังเวทย์ด้วยตนเอง,ในเวลานี้ปืนพลังเวทย์สามารถยิงออกมาได้อย่างราบรื่น,ไม่ทำให้ปากกระบอกปืนระเบิดอีกแล้ว,หากว่าเป็นเช่นนี้แล้วล่ะก็,การพัฒนาปืนพลังเวทย์ในวันข้างหน้า,ถึงแม้ว่าจะไม่มีรังกระสุนพลังงาน,ปืนพลังเวทย์ก็ยังสามารถที่จะใช้งานได้อย่างไม่มีปัญหา.

แต่แน่นอนว่า,ภายใต้สถานการณ์เช่นนี้,ความรุนแรงของการยิงเองก็ต้องขึ้นกับความแข็งแกร่งของนักรบด้วย.

ในเวลานี้จักรพรรดิอู๋อานรู้สึกหดหู่ใจไม่น้อย,ตระกูลตงฟางได้ทำการจ้างผู้เชี่ยวชาญวงเวทย์ที่มีชื่อเสียงมากมาย.

แม้แต่จ่ายไปด้วยราคาที่มากมายมหาศาลรับตัวมาจากอาณาจักรอื่นๆ,ทว่าผลที่ได้ออกมานั้นกลับไม่สามารถแก้ปัญหาได้เลย,หากแต่ฉู่เทียนที่เพียงแค่กวาดตามอง,เขาก็สามารถแก้ปัญหาได้แล้ว,ดูเหมือนว่าความแตกต่างในความสามารถของคนผู้นี้จะห่างไกลกันลิบลับขนาดนั้นเลยรึ?

หากว่าต้องการที่จะพัฒนาปืนพลังเวทย์ล่ะก็,ดูเหมือนว่าจะขาดฉู่เทียนไม่ได้เลย.

"ปืนพลังเวทย์นั้นสามารถที่จะผลิตออกมาจำนวน 500 กระบอกแล้ว,เมื่อแก้ปัญหาทุกอย่างเสร็จสิ้นแล้ว,ตอนนี้สามารถผลิตออกมาได้แล้ว 3200 ชิ้น."จักรพรรดิอู๋อานที่ได้รายงานสถานการณ์ต่อฉู่เทียน"ส่วนปืนกลพลังเวทย์นั้นเพิ่งจะเริ่มกระบวนการผลิต."

"คาดไม่ถึงเลยว่าจะรวดเร็วถึงเพียงนี้!"

"ไม่ได้รวดเร็วอะไรเลย!"ดวงตาของจักรพรรดิอู๋อานที่ราวกับลุกเป็นไฟ"ปืนพกพลังเวทย์จะต้องผลิตให้ได้มากกว่านี้,จะต้องผลิตให้ได้มากกว่าวันล่ะ 1000 ,ส่วนปืนกลพลังเวทย์เองจะต้องสามารถผลิตได้มากกว่าวันล่ะ 300 ,ไม่เช่นนั้นคงจะไม่ทันการณ์,ข้าจะเป็นคนนำทัพบุกกองกำลังทางทิศเหนือด้วยตัวเองเลย!"

อะไร?

จักรพรรดิอู๋อานเตรียมที่จะบุกเข้าโจมตีเผ่าเฉวียนหยงอย่างงั้นรึ?

นับว่าเป็นข่าวใหญ่เลยก็ว่าได้!

"เผ่าเฉวียนหยงในเวลานี้กำลังเกิดสงครามภายใน,ทำให้อาณาจักรหนานเซี่ยสามารถที่จะปกป้องรักษาตัวเองมาได้กว่า 20 ปี,ตอนนี้ข้าได้เตรียมกองกำลังจำนวน 1 ล้านคน,หากว่าผลิตอาวุธพลังเวทย์เหล่านี้เรียบร้อยแล้ว,ยังมีสิ่งใดต้องกังวลว่าจะไม่สามารถจัดการกับเผ่าเฉวียนหยงได้อีกรึ?"จักรพรรดิอู๋อานที่ได้โอกาส,กล่าวต่อฉู่เทียนในทันที"นี่เป็นโอกาสที่ดีที่จะได้แสดงความสามารถ,เจ้าสนใจหรือไม่?"

"ต้องการให้ข้าทำอะไร?ข้าไม่ต้องการนำทัพ!"

"จักรพรรดิเช่นข้าจะแต่งตั้งเจ้าเป็นรองแม่ทัพ,ไม่จำเป็นต้องทำสิ่งใด,สงครามในครั้งนี้เป็นการสู้รบด้วยปืนพลังเวทย์,เมื่อไหร่ที่ได้ชัยชนะ,เมื่อกลับมายังตำหนักจักรพรรดิเจ้าจะได้รับชื่อเสียงเกียรติยศ!"จักรพรรดิอู๋อานที่กล่าวต่อ"เจ้ายังหนุ่มแน่น,ในอนาคตวันข้างหน้าอาจจะได้เป็นถึงเฟิงจวินก็เป็นได้,นี่นับว่าเป็นโอกาสที่ดีเยี่ยมสำหรับเจ้าแล้ว!"

ฉู่เทียนที่กล่าวตอบรับ"ตกลง,ข้าไม่ได้สนใจสนครามแต่อย่างใด,แต่ก็ใช่ว่าจะไม่สนใจผลประโยชน์อื่น."

นี่คือโชคลาภที่หล่นมาหาเขาชัดๆ.

ซ้ำฉู่เทียนไม่จำเป็นต้องทำสิ่งใด,เพียงแค่เดินทางไปแนวหน้าพร้อมกับจักรพรรดิอู๋อาน,เขาก็จะได้รับชื่อเสียงกลับมา,หากว่าฉู่เทียนสามารถที่จะกลายเป็นโหวเยว์ของอาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้ได้แล้วล่ะก็,แน่นอนว่าจะทำให้สถานะของเขานั้นมีสถานะมากมายยิ่งกว่าเดิมเลยไม่ใช่รึ?

เผ่าเฉวียนหยงในเวลานี้ไม่สามารถที่จะป้องกันตัวเองได้แน่,ไม่มีทางที่จะต้านทานกองกำลังเผ่ามนุษย์ได้,อาณาจักรหนานเซี่ยเลือกที่จะลอบโจมตีในเวลานี้,การจะจัดการกับเผ่าเฉวียนหยงที่กำลังเกิดสงครามภายในนั้นไม่ได้มีโอกาสดีเช่นนี้มากนัก,ดังนั้นสงครามในครั้งนี้จึงมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง.

ฉู่เทียนที่ดูเหมือนว่าจะไม่สนใจเท่าไหร่นัก,ที่จริงแล้วก็ไม่รู้เช่นกันว่าภายในใจของเขานั้นคิดอย่างไรอยู่.

สายตาของจักรพรรดิอู๋อานจับจ้องและกล่าวออกมาอย่างลึกซึ้ง,"ผลประโยชน์ในครั้งนี้,ไม่ได้มีเข้ามาบ่อยนัก,หากว่าเจ้าได้ตำแน่งโหวเยว์แล้วล่ะก็อาจจะเฟื่องฟูขึ้นมาได้ในพริบตาเดียว,ราชาหนานเซี่ยเองก็ต้องให้ความสำคัญกับเจ้าอีกมากมายหลายเท่า,หอการค้าปาฏิหาริย์เองก็จะกลายเป็นน่าพรั่งพรึงยิ่งกว่าเดิมอีก!"


一步登天 ความหมายคือ (yí bù dēng tiān)เฟื่องฟูขึ้นมาชั่วพริบตาเดียว




ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น