วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 301 Additional income

Miracle Throne Chapter 301 Additional income

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 301 รายได้เพิ่มเติม


บทที่ 301 รายได้เพิ่มเติม




หอการค้าปาฏิหาริย์ในเวลานี้กลายเป็นหอการค้าขนาดใหญ่ในนครจักรพรรดิแห่งนี้เป็นอย่างมาก,เต็มไปด้วยพลังอำนาจและความยิ่งใหญ่.

หลายวันมานี้,เมื่อภาพยนตร์ของพวกเขาได้ทำการฉาย,ทำให้มีผู้คนชื่นชมผลการของพวกเขานับไม่ถ้วน,ทว่าหอการค้าปาฏิหาริย์นั้นไม่ได้มีแค่บริการอย่างเดียวเท่านั้นที่ประสบความสำเร็จ,สินค้าอื่นๆเองก็ได้รับการตอบรับและเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วเช่นกัน.


ยังมีเรื่องที่น่ายินดีที่สุดคือการเลื่อนระดับของเฉินปิงยวี!

ถึงแม้ว่าฉู่เทียนจะไม่คิดว่าเฉินปิงยวีจะเลื่อนระดับได้รวดเร็วถึงขนาดนี้ก็ตาม!

แต่นั้นก็หมายความว่าฉู่เทียนมีองค์รักษ์ที่แข็งแกร่งไม่ได้ด้อยไปกว่าโหวเยว์ทั้งแปดเลย,รวมกับ 18 ศพทมิฬโลหิตเทวะ,ในตอนนี้คนที่จะสามารถท้าทายกับฉู่เทียนได้นับว่ามีน้อยมาก.

ฉู่เทียนที่ได้จัดงานเลี้ยงให้กับเฉินปิงยวีเป็นการส่วนตัว.

เมิ่งชิงอู๋ที่นั่งอยู่บนโต๊ะทำงาน,แสงแดดสาดส่องผ่านเข้ามาทางหน้าต่าง,สะท้อนความงามที่โดดเด่นของนางในชุดสีขาวบริสุทธิ์,เส้นผมที่สลวย,ความงามที่ไม่สามารถปกปิดเอาไว้ได้,ความงามที่ดูสง่า,เพียงแค่พบเห็นแทบจะไม่สามารถละสายตากับความงามของหญิงสาวคนนี้ได้เลย.

นางคือหญิงงามที่ราวกับเป็นเทพธิดาได้จุติลงมาจากสวรรค์.

เมิ่งชิงอู๋นับว่าเป็นอัจฉริยะในการบริหารงานหอการค้าเลยก็ว่าได้,นางที่มีความสามารถแตกต่างจากฉู่เทียนโดยสิ้นเชิง,นางที่เป็นคนคอยรวบรวมและคาดการณ์เกี่ยวกับเงินลงทุนทั้งในปัจจุบันและในอนาคตอย่างระมัดระวัง,เก็บสถิติเพื่อใฃ้ในการวิเคราะห์,และคิดกลยุทธ์และค้นหาวิธีการที่จะสามารถพัฒนาก้าวต่อไปข้างหน้า.

เมื่อเร็วๆนี้มีการเบิกจ่ายเงินเป็นจำนวนมา,เพื่อสร้างระบบภาพยนตร์,เป็นการลงทุนในหลายๆส่วน,อย่างน้อยที่สุดก็ต้องใช้เงินไป 2-3 ล้านเหรียญ.

อย่างไรก็ตาม,การเงินของหอการค้าปาฏิหาริย์ในเวลานี้ก็ถือว่ายังรักษาสภาพคล่องได้เป็นอย่างดี!

ยันต์เวทย์,ยาเม็ด,อาหารกระป๋องและสิ่งประดิษฐ์อื่นๆในเวลานี้กำลังเติบโตในระดับที่น่าพรั่นพรึง,ทั้งนี้หอการค้าปาฏิหาริย์ยังมีสถานีออกอากาศและห้องเรียนกิเลนควบคู่ไปด้วย.

ส่วนบริหารของหอการค้าปาฏิหาริย์,เกี่ยวกับโรงภาพยนตร์ตอนนี้ยังขาดทุนอยู่ชั่วคราว,หากแต่สินค้าบริการอื่นๆกับสามารถเพิ่มขึ้นมาจนน่าอัศจรรย์,เหนือกว่าที่ได้ในทุกๆเดือนซะอีก,ซึ่งด้วยเหตุผลดังกล่าวนั้นจึงทำให้หอการค้าปาฏิหาริย์เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว.

เมิ่งชิงอู๋นั้นเป็นคนที่มีความระมัดระวังและรอบคอบเป็นอย่างมาก.

แม้ว่าหอการค้าปาฏิหาริย์จะมีทรัพยากรนับไม่ถ้วน,มีเงินสดหมุนเวียนหลายร้อยล้านทว่าเมิ่งชิงอู๋ก้ยังไม่พึงใจกับสถานการณ์ในปัจจุบัน,ตอนนี้นางได้กักตุนสินค้ามากมาย,และเริ่มที่จะขยายคลังสินค้า,เพื่อที่จะสามารถสร้างกำไรได้อย่างต่อเนื่อง,การที่ได้เมิ่งชิงอู๋ในการรับผิดชอบเช่นนี้ทำให้มูลค่าของหอการค้าปาฏิหาริย์เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ.

ฉู่เทียนเป็นคนที่ร้ายกาจมาก,หากว่านางไม่สามารถที่จะสนับสนุนเขาได้อย่างเต็มที,แล้วรองประธานเช่นนางจะยังวางใจได้อย่างไร?

ภายในใจของเมิ่งชิงอู๋ในเวลานี้รู้สึกขอบคุณฉู่เทียนเป็นอย่างมาก.

หากไม่มีฉู่เทียนแล้วล่ะก็,นางคงไม่สามารถมาถึงวันนี้ได้,นางคงจะยังคงงมโข่งกับปัญหาที่เกิดขึ้นที่เมืองเทียนหนานเอย่างแน่นอน.

ฉู่เทียนที่ช่วยยกระดับสองพี่น้อง,ทำให้เมิ่งชิงอู๋ทำงานได้อย่างเต็มความสามารถ,แล้ววิธีใดที่นางจะสามารถตอบแทนฉู่เทียนได้กัน,แล้วเขาต้องการสิ่งใดล่ะ,คงไม่ใช่ว่าต้องมอบร่างกายของนางให้กับเขาหรอกนะ! เพ่ย,คิดอะไรอยู่นี่.

หลังจากที่เมิ่งชิงอู๋ที่คิดอะไรต่อมิอะไร,ทำให้นางมีความคิดฟุ้งซาน,ก่อนที่นางจะตั้งสติทำงานที่เหลือต่อไป.

อย่างแรกนั้นนางจะต้องเตรียมเงินลงทุนในสถาบันวิจัยเพิ่ม,เพื่อที่จะสามารถพัฒนาเทคโนโลยีของหอการค้าปาฏิหาริย์ให้ก้าวไกลกว่านี้.

อย่างที่สอง จำนวนเงินที่จะต้องใช้ในการขยายกิจการ,นอกเหนือจากการลงทุนเกี่ยวกับภาพยนตร์แล้ว,ยังมีการรับเหล่านักดนตรีและเหล่ากวีเป็นจำนวนมาก,พร้อมกับกลุ่มผู้เชี่ยวชาญภายนอกเข้ามายัง สำนักฉู่, นับว่าหอการค้าปาฏิหาริย์ได้ทำการรวบรวมคนที่มีพรสวรรค์มากมายและผู้เชี่ยวชาญหลากหลายสาขาอีกด้วย.

อย่างที่สาม เงินที่จะต้องเตรียมในการลงทุนในการสร้างความแข็งแกร่ง,เมิ่งชิงอู๋เริ่มใช้ช่องทางการค้าของหอการค้าปาฏิหาริย์ในการรวบรวมสมบัติระดับสวรรค์และปฐพีมากมายเพื่อนำมาใช้ในการฝึกฝน,โดยเฉพาะอย่างยิ่งวัตถุดิบในการฝึกฝนวิชากายานิรันดรโอบแสงดารา.

เมิ่งชิงอู๋ที่ต้องทำการจัดแจงรายละเอียดต่างๆอย่างรอบคอบ,เพื่อที่จะให้สามารถดำเนินการได้ในทันที.

เมิ่งชิงอู๋ที่เริ่มตรวจตราเหล่าวัตถุดิบต่างๆ,ตลอดจนข้อมูลรายงานจากแผนกต่างๆที่ได้ส่งมา,โฆษณาของวิทยุแห่งปาฏิหาริย์ที่เมิ่งชิงอู๋นั้นเป็นคนรับผิดชอบด้วยตัวเอง,ส่วนเมิ่งหยิงหยิงนั้นจะรับผิดชอบเกี่ยวกับแผนกอาหารกระป๋องที่มีผลกำไรเป็นจำนวนมาก,ทันใดนั้นมีสิ่งที่ทำให้เมิ่งชิงอู๋รู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก,ห้องเรียนกิเลนที่หนานกงหยุนเป็นผู้บริหารมีเรื่องราวที่น่าอัศจรรย์ใจ.

ต้าหวังซือได้เข้าร่วมห้องเรียนกิเลนอย่างเป็นทางการอย่างงั้นรึ?

ตงฟางเห่าเหรียนที่เป็นคนหัวแข็ง,หลายวันก่อนที่ได้รับบาดแผลกลับไป,ไม่เพียงแต่ไม่คิดแก้แค้น,กลับเข้าร่วมเรียนห้องเรียนกิเลน,ในบรรดาของเหล่าผู้เยาว์จากตระกูลชั้นสูงนั้น,คนอย่างตงฟางเห่าเหรียนนั้นมีอยู่น้อยมาก.

นี่นับว่าเป็นโอกาสดีเลย!

เมิ่งชิงอู๋ได้ตัดสินใจที่จะใช้จุดนี้เป็นการเก็งกำไรได้เลย.

สถานะของตงฟางเห่าเหรียนนั้นไม่ธรรมดาเลย,หากได้เขาเป็นพันธมิตรของห้องเรียนกิเลนแล้วล่ะก็,เช่นนั้นหอการค้าปาฏิหาริย์นับว่าจะได้โอกาสทางการค้าที่ดีแน่นอน,แม้แต่สามารถขยายขนาด,เพิ่มอีกสาขาก็ยังได้.

แล้วตงฟางเห่าเหรียนจะพึงพอใจในห้องเรียนกิเลนอย่างงั้นรึ?

ปัญหานี้ไม่จำเป็นต้องกังวลเลย!

ภูมิปัญญาของห้องเรียนกิเลนนั้นเป็นความรู้ที่ฉู่เทียนได้ทำการจัดระเบียบและบันทึกด้วยตัวเอง,ตงฟางเห่าเหรียนที่เป็นคนคลั่งวิชาการต่อสู้อยู่แล้ว,ตราบเท่าเขาได้เข้ามาศึกษา,คนที่คลั่งใคร่หัวรุนแรงเสพติดในวิชาการต่อสู้ในความคิดของเขานั้น,ไม่น่าจะต่างกับเฉินปิงยวีก่อนหน้านี้เลยไม่ใช่รึ?

ให้ตงฟางเห่าเรียนเข้าร่วมมือกับห้องเรียนกิเลนให้เชื่อใจก่อน,จากนั้นค่อยประกาศเกี่ยวกับการร่วมมือในการสร้างภาพยนตร์ร่วมกับตระกูลราชวงศ์,ในเวลานั้นกรงว่าคงจะสามารถสร้างความสนใจไปได้ทั้งเมือง,สามารถที่จะคาดเดาความสัมพันธ์ระหว่างตระกูลราชวงศ์กับหอการค้าปาฏิหาริย์ได้เลย.

มีแต่เรื่องดีๆที่จะเกิดขึ้นกับหอการค้าปาฏิหาริย์!

ด้วยการสร้างภาพยนตร์โดยการร่วมมือกับราชาหนานเซี่ย,เมิ่งหยิงหยิงที่รับผิดชอบในการผลิตเอง,อุปกรณ์ต่างๆที่ใช้ในการผลิตสามารถที่จะเบิกจ่ายได้,แทบจะเป็นธุรกิจที่พวกเขานั้นได้กำไรแต่เพียงอย่างเดียว.

อย่างไรก็ดีนี่,ก็ยังไม่สามารถที่จะทำให้เมิ่งชิงอู๋พึงพอใจได้.

ในเวลาเดียวกัน,มีเสียงที่ดังผ่านเข้ามา"ท่านรอง, ประธานหานหอการค้า กุหลาบเพลิง มาขอเข้าพบ!"
火玫瑰 ฮั่วเหมยเกวย กุหลาบเพลิง

ในที่สุดก็มาแล้ว.

ที่มุมปากของเมิ่งชิงอู๋ที่เผยยิ้มออกมาแสดงท่าทางมีความสุข.

หอการค้ากุหลาบเพลิงนั้นเป็นหอการค้าแห่งหนึ่งในนครจักรพรรดิ,ธุรกิจหลักของพวกเขานั้นผลิตอาวุธและชุดเกราะ,หมวกเหล็กเป็นหลัก,พวกเขานั้นเชี่ยวชาญและเป็นหอการค้าหลักในการผลิตสินค้าให้กับกองกำลังวายุ,ทุกๆปีนั้นสามารถทำกำได้หลายร้อยหลายพันล้าน,นับว่าเป็นหนึ่งในหอการค้าขนาดใหญ่เลยทีเดียว.

เมื่อพนักงานได้เรียกเมิ่งชิงอู๋แล้ว,นางก็เดินทางมาพบประธานหอการค้ากุหลาบเพลิงที่ห้องรับรอง.

หญิงผู้หนึ่งที่มีอายุราวๆ 40 ปี,ผิวที่เนียนขาวอย่างไม่คาดคิด,ท่าทางร่างกายสมบูรณ์,ราวกับว่าเพิ่งจะเป็นหญิงสาวที่มีเพิ่งจะอายุ 28 ปีเท่านั้น,เพราะว่านางใช้สกุลหาน,จึงได้เรียกนางว่า ฟูเหรินหาน.

夫人 ความหมายคือ (fūrén)มาดาม, คุณนาย, คุณหญิง,ท่านผู้หญิง


"ฟูเหรินหานเดินทางมาด้วยตนเอง,ช่างเป็นเกียรติยิ่งนัก!"เมิ่งชิงอู๋ที่ต้อนรับฟูเหรินหานด้วยน้ำชาล้ำค่า จากเผ่าเอลฟ์เลยทีเดียว.

ฟู่เหรินหานจับจ้องมองไปยังเมิ่งชิงอู๋ครั้งหนึ่ง,ภายในใจเองก็รู้สึกชื่นชม"ท่านหญิงเมิ่งช่างงดงามเหนือจินตนาการนัก,ช่างเป็นผู้เยาว์ที่อนาคตไกลนัก,เดินทางมายังตำหนักจักรพรรดิเพียงแค่สองเดือนกลับสามารถแสดงความสามารถที่โดดเด่นออกมาจนน่าอัศจรรย์ใจ."

"ฟู่เหรินหานยกยอเกินไป,หอการค้ากุหลาบเพลิงที่ก่อตั้งมากว่า 50 ปีแล้ว,หอการค้าปาฏิหาริย์จะกล้าเทียบว่าใหญ่กว่าท่านได้อย่างไรกัน!"

"เหล่าคนแก่กระดูกผุจะเอาอะไรไปเทียบกับหนุ่มสาวรุ่นใหม่ ได้อย่างไรกัน!"

เมิ่งชิงอู๋ที่ไม่พูดจาอ้อมคอม,นางได้เริ่มคำถามในทันที"ฟู่เหรินหานอย่าได้ถ่อมตัวเลย,ท่านมาเยื่อมเยือนวันนี้เพื่อ...."

兜圈子 ความหมายคือ (dōuquānzi)พูดวนไปวนมา


"ข้ามีข้อเสนอที่เม่ยเหม่ย ชิงอู๋อาจสนใจ."

妹妹 ความหมายคือ (mèimei)น้องสาว

"เชิญท่านกล่าวออกมาได้เลย.

"วันนี้ข้าได้ชมภาพยชนของพวกท่านแล้วด้วยตัวเอง,ภาพยนตร์ดังกล่าวนั้นนับว่ามีเสน่ห์ที่ในยุคสมัยนี้เป็นสิ่งบันเทิงที่ทันสมัยไม่มีสิ่งบันเทิงอื่นจะเทียบได้ในเวลานี้,นับว่าเป็นเรื่องราวที่ทันสมัยของตำหนักจักรพรรดิแห่งนี้เลย.และอาจจะทันสมัยที่สุดของอาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้เลยก็ว่าได้.ข้าคิดว่าการสร้างภาพยนตร์ดังกล่าวนั้นควรที่จะใส่ใจในรายละเอียดต่างๆเพิ่มมากขึ้น,ทำไมไม่ลองที่จะพัฒนาประสิทธิภาพของมันให้เพิ่มขึ้นอีกสักหน่อยล่ะ? ข้ามีความคิดบางอย่าง,ในการสร้างภาพยนตร์เรื่องถัดไปนั้น,อย่างน้อยที่สุดชุดเกราะและอุปกรณ์ต่างๆของนักรบนั้นหอการค้ากุหลาบเพลิงจะเป็นคนออกแบบให้,เพียงแค่ขอใช้ตราสัญลักษณ์ดังกล่าวในชุดเหล่านั้น..."

เมิ่งชิงอู๋ที่ขมวดคิ้วเล็กน้อยจงใจแสดงท่าทางว่ากำลังอักอ่วนใจ.

"โปรดวางใจ,พวกเราไม่ได้คิดจะแทรกแทรงการสร้างแต่อย่างใด,เหล่านักรบและทหารในเรื่องดังกล่าวนั้น,ยังสามารถที่จะสวมใส่ชุดเกราะให้เป็นไปตามเนื้อเรื่องที่ควรจะเป็น"ฟู่เหรินหานที่กล่าวต่อรอง"ตราบเท่าที่สามารถนำสัญลักษณ์ของตระกูลหานลงบนอาวุธและอุปกรณ์ต่างๆให้สามารถเข้าร่วมฉากได้,ข้าเองก็ยินดีที่จะสนับสนุนภาพยนตร์ในครั้งนี้ 20 ล้านเหรียญโดยไม่มีเงื่อนไข!"

เมิ่งชิงอู๋ที่เผยยิ้มออกมาในทันที"ฟู่เหรินหาน,เรื่องนี้,แม้ว่ามันจะไม่ได้ยากนัก,ทว่าเงินสนับสนุน 20 ล้านนั้น,ดูเหมือนว่ามันจะน้อยไปหน่อย."

20 ล้านเหรียญนั้นยังไม่พออีกรึ?

ฟู่เหรินหานที่ชำเลืองมองออกไป"เพียงแค่การเพิ่มเครื่องหมายและตราอักขระต่างๆลงไปในชุดเกราะ,หมวกเหล็ก,มันเป็นเพียงแค่เรื่องเล็กๆน้อยๆเท่านั้นไม่ใช่รึ?"

"ก็จริงดังที่ท่านว่า,ทว่าผลของโฆษณานั้นมีผลต่อสินค้าของทุกๆอย่างของหอการค้าเลย,สิ่งที่ฟู่เหรินหานนั้นคิดอยุ่,เหล่าพอค้าคนอื่นเองก็จะต้องคิดด้วยเช่นกัน,ท่านคิดที่จะใช้เพียง 20 ล้านเหรียญทอง,คิดว่ามันเพียงพอที่จะใช้แข่งขันได้อย่างงั้นรึ?"

"แล้วเม่ยเหม่ยชิงอู๋ต้องการเท่าไหร่ล่ะ?"

"อย่างน้อยก็ 100 ล้านเหรียญ!"

ฟู่เหรินหานถึงกับตื่นตระหนก!

การจะเริ่มเจรจาอะไรนั้นจะต้องกล้าที่จะเปิดจำนวนที่เหนือกว่าเพื่อสร้างมูลค่า!

ความจริง 20 ล้านเหรียญก็ถือว่ามากทีเดียว,ทว่าเมิ่งชิงอู๋ที่จงใจเปิดการเจรจาที่ 100 ล้านนั้น,เพราะว่านี้เป็นต้นทุนกินเปล่าในการสร้างเครื่องหมายตราสินค้าให้ปรากฏในหนัง,นับว่าเป็นการสร้างรายได้อย่างหนึ่งเลยก็ว่าได้.

"100 ล้านเหรียญนั้นนับว่าราคาสูงเป็นอย่างมาก!"ใบหน้าของฟู่เหรินหานท่าทางขมขื่นทีเดียว"นี่นับว่าเป็นเรื่องใหม่ที่ไม่เคยเกิดขึ้น,ใครจะรู้ล่ะว่ามันจะมีผลเป็นเช่นใด,หากว่าต้องลงทุนสูงเช่นนั้น,หากว่ามันไม่ประสบผลดังที่คาดหวังหละ,พวกเราเองก็จะขาดทุนเป็นอย่างมาก,อย่างมากสุด 50 ล้าน,คงไม่สามารถให้มากกว่านี้แล้ว."

เมิ่งชิงอู๋ที่กล่าวออกมาอย่างไม่เร่งรีบ"ที่จริงแล้วข้าได้เตรียมที่จะเตรียมนัดประชุมเกี่ยวกับการลงทุนนี้เช่นกัน,พวกเราเตรียมนัดเหล่าคู่ค้าที่สนใจที่จะลงทุน,หอการค้าปาฏิหาริย์นั้นก็จะทำการติดตราของหอการค้านั้นให้,เพื่อการโฆษณาโดยเฉพาะ,ข้าคิดว่าต้องมีคนมากมายที่สนใจ,หากว่าฟู่เหรินหานคิดว่าแพงเกินไป,เช่นนั้นก็ลองเข้าประมูลแข่งขันกันดูจะเป็นอย่างไร."

ฟู่เหรินหานถึงกับร้องไห้แบบไม่มีน้ำตา" 80 ล้านเหรียญ? นี่คือขีดจำกัดของพวกเราแล้ว!"

เมิ่งชิงอู๋ที่ยกน้ำชาขึ้นจิบ,ก่อนที่จะกล่าวออกมาอย่างสบายใจ"ข้าจะทำการเปิดเผยความลับบางอย่างให้กับท่านฟังก่อนก็แล้วกัน,หอการค้าปาฏิหาริย์นั้นได้ร่วมมือกับราชาหนานเซี่ยที่จะสร้างภาพยนตร์เรื่องต่อไปแล้วเกี่ยวกับพงศาวดารการต่อสู้ของราชอาณาจักร,จะมีเหล่านักรบนับหมื่นและกองกำลังนับแสนที่ต้องเข้าร่วมฉากต่อสู้กันในสงคราม,นอกจากนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังเป็นการลงทุนโดยราชาหนานเซี่ย,ที่ต้องการผลงานชิ้นเยี่ยมออกมา.หากว่าข่าวนี้แพร่ออกไปแล้วล่ะก็,ท่านคิดว่าเพียงแค่ 100 ล้าน หากต้องประมูลจะนับว่าแพงอันใดกันเล่า? ข้าที่บอกกับฟู่เหรินหานในตอนนี้นั้น,เป็นเพียงแค่ราคาในตอนนี้,ยิ่งเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่จำนวนของมันก็จะยิ่งเพิ่มมากขึ้นและก็มากขึ้น,ราคาในตอนนี้ก็คงต้องเปลี่ยนเช่นกัน."

"คนหนุ่มสาวมีพลังน่าเคารพเลื่อมใส!"ฟู่เหรินหานถึงกับยอมแพ้" 100 ล้าน ตกลง 100 ล้าน,เจ้าต้องใช้อุปกรณ์ของพวกเราในการประกอบฉากทั้งหมด,อย่างดีที่สุดควรจะมีการแนะนำและชื่อชมอุปกรณ์ของพวกเราด้วย."

后生可畏 ความหมายคือ (hòu shēng kě wèi)คนหนุ่มมีพลังน่าเคารพเลื่อมใส


"ไม่มีปัญหา!"

หญิงสาวทั้งสองก็บรรลุข้อตกลงร่วมกัน,ทันใดนั้นก็ทำการเซ็นสัญญาร่วมกัน.

เมิ่งชิงอู๋ที่เผยท่าทางพึงพอใจ,ภาพยนตร์เรื่อง ไฟสงครามของต้าเซี่ย ที่ยังไม่เริ่มสร้างอย่างเป็นทางการ,ก็ได้รับเงินสนับสนุนจากหอการค้ากุหลาบเพลิงถึง 100 ล้านเหรียญ,ต้นทุนผลิตเองก็ได้มาจากราชา,เพียงแค่การนำสัญลักษณ์ของหอกาค้าอื่นๆเข้าฉากด้วย,รายได้ที่ได้รับนี้มันช่างง่ายดายจริงๆ!

หลังจากที่ฟู่เหรินหานได้จากไปแล้ว.

ก็มีพ่อค้าตระกูลขุนนางคนอื่นๆต่างก็เดินทางเข้ามาพบนางคนแล้วคนเล่า.

พวกเขาล้วนแล้วแต่ต้องการความร่วมมือ,บางคนก็ต้องการภาพดีๆเท่านั้น,และยังมีอีกหลายคนที่ต้องการนำสัญลักษณ์หอการค้าตัวเองลงในอุปกรณ์ประกอบฉากเพื่อการโฆษณา,เพียงเพื่อให้สามารถได้ร่วมเข้าฉากบ้าง,ถึงแม้ว่าจะเป็นฉากใดก็แล้วแต่,พวกเขาต่างยินดีทั้งนั้น.

สิ่งที่เมิ่งชิงอู๋กล่าวนั้นถูกต้องแล้ว,หอการค้าปาฏิหาริย์นั้นไม่จำเป็นต้องเก็บราคาค่าเข้าชมในราคาสูงเลย.

จากศักยภาพที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเช่นนี้,ถึงภาพยนตร์จะยังไม่ได้เริ่มสร้างอย่างเป็นทางการ,วันแรกนางก็ได้รับเงินสนับสนุนกว่า 3.2 พันล้านเหรียญแล้ว! ตอนนี้จะกล้าเอ่ยอ้างได้อย่างไรว่าการสร้างภาพยนตร์นั้นไม่สามารถทำกำไรได้? ไม่เพียงแค่สามารถสร้างเงินได้เป็นกอบเป็นกำ,ยังสามารถสร้างเงินได้มหาศาลอีกด้วย!

เมิ่งชิงอู่ในตอนนี้ได้เตรียมที่จะขยายสร้างโรงหนังให้กระจายไปทุกหนแห่งในอนาคตอีกด้วย.

ความหมายคือ (chōng mǎn)เต็มไปด้วย กระจายไปทั่ว



อีกไม่นาน,เมืองหลวงทุกแห่งในอาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้,จะต้องมีโรงภาพยนตร์กระจายปกคลุมไปทั่ว,และนั่นหอการค้าปาฏิหาริย์จะกลายเป็นคลื่นลูกใหม่ที่ร่ำรวยมั่งคั่งอย่างแท้จริง.


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น