วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 298 The flame demon changes!

Miracle Throne Chapter 298 The flame demon changes!

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 298 อสูรกายเพลิงเปลี่ยนร่าง


บทที่ 298 อสูรกายเพลิงเปลี่ยนร่าง



พลังวิญญาณที่สามารถสร้างเกราะพิเศษและอาวุธได้นับว่าเป็นภูติวิญญาณที่หายากเป็นอย่างมาก,เป็นพลังที่ไม่มีรูปร่างที่แน่นอน,สามารถเปลี่ยนเป็นชุดเกราะ,หมวกเหล็กหรือแม้แต่อาวุธต่างๆได้นับไม่ถ้วน,นั่นก็หมายความว่านับรบตระกูลตงฟางนั้น,สามารถที่จะปรับแต่งรูปแบบการต่อสู้ได้ตลอดเวลา.


นักแม่นปืน,มือกระบี่และทักษะดาบ,ทุกวิชาการต่อสู้สามารถที่จะยืดหยุ่นในการเข้าปะทะกับฝ่ายตรงข้ามได้,ทำให้สามารถเพิ่มความสามารถในการต่อสู้ให้มีประสิทธิภาพเป็นอย่างมาก,ทำให้มีทักษะการต่อสู้ที่สูงส่ง,สามารถที่จะชนะฝ่ายตรงข้ามได้มากมายหลายวิธี,เป็นคู่ต่อสู้ที่ต่อกรได้ยากจริงๆ.

เมื่อตงฟางเห่าเหรียนประจันหน้ากับพลังโจมตีของหนานกงหยุน,เขาได้เปลี่ยนรูปแบบป้องกัน,และเป็นวิชาป้องกันที่ทรงพลังไม่น้อย,สามารถที่จะกันพลังโจมตีไดทั้งหมดซ้ำยังสะท้อนการโจมตีไปยังฝ่ายตรงข้ามได้อีกด้วย.

วิชาป้องกันที่สามารถสะท้อนพลังโจมตีกลับไปนั้นนับว่าเป็นวิชาที่พิเศษเป็นอย่างมาก.

การต่อสู้หากว่าพลังป้องกันสูง,พลังการโจมตีก็มักจะต่ำ,ทว่าหากสามารถที่จะสะท้อนพลังโจมตีของฝ่ายตรงข้ามกลับไปแล้วล่ะก็,จะเป็นการเพิ่มความสามารถในการรบอย่างคาดไม่ถึงเลย.

วิชากายานิรันดร์เองก็เป็นวิชาเช่นนั้น.

อย่างไรก็ตาม,พลังป้องกันของวิชากายานิรันดร์โอบแสงดาราเองก็มีจำกัด,ขึ้นอยู่กับพลังฝึกตนของผู้ใช้งานด้วย,เว้นเสียแต่ว่าจะเป็นเช่นเมิ่งหยิงหยิง,ที่มีภูติวิญญาณกระจก.ที่สามารถเพิ่มผลในการสะท้อนพลังกลับคืนมากมายได้,อย่างไรก็ตามก็ไม่สามารถจะเทียบได้กับการสะท้อนการโจมตีเช่นเดียวกับตงฟางเห่าเหรียนในตอนนี้เลย.

ค้อนระเบิดของหนานกงหยุนที่ทรงพลังไม่น้อย,สามารถที่จะระเบิดร่างกายของฝ่ายตรงข้ามได้.

พลังสะท้อนกลับของตงฟางเห่าเหรียนนั้นมีมากกว่า 80 เปอร์เซ็นทีเดียว,นับว่าเป็นวิชาป้องกันที่ยอดเยี่ยมมาก.

ตงฟางเห่าเหรียนที่สะท้อนพลังโจมตีที่รุนแรงกลับไปสร้างอาการบาดเจ็บต่อหนานกงหยุนไม่น้อยเลยทีเดียว,อย่างไรก็ตามตงฟางเห่าเหรียนนั้นไม่ได้รู้สึกยินดีแม้แต่น้อย,พลังของหนานกงหยุนเองก็ร้ายกาจเป็นอย่างมาก,คาดไม่ถึงเลยว่าจะทำให้โล่บนแขนที่เป็นภูติวิญญาณเปลี่ยนเป็นเสียหายไม่น้อย,เป็นเหตุให้เขาเองก็ได้รับบาดเจ็บมาด้วยเช่นกัน.

หญิงสาวผู้นี้แข็งแกร่งมาก.

นับว่ามีความแข็งแกร่งพลังทำลายล้างเทียบเท่าฉู่ซิงเหอได้เลย,หากแต่ยังขาดการฝึกฝนอีกหน่อย,ไม่ช้าไม่นานก็จะกลายเป็นคู่แข่งที่ทรงพลังต่อตงฟางเห่าเหรียนอย่างแน่นอน.

ตงฟางเห่าเหรียนรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก.

เห็นคู่แข็งขันที่แข็งแกร่งก็รู้สึกคันไม้คันมือ,คู่ต่อสู้ที่สูสี,เหมาะที่จะลับคมเขี้ยวของตัวเองเป็นอย่างมาก.

见猎心喜 ความหมายคือ (jiàn liè xīn xǐ)เห็นเกมกีฬาที่ชอบก็เกิดคันไม้คันมืออยากลองเล่น

หนานกงหยุนควรค่าที่จะเป็นคู่ต่อสู้ของเขา,เขาได้คาดหวังว่านางจะแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ!

ช๊างๆๆๆ.

ชายหนุ่มที่สวมชุดสีขาวโบกสะบัดไปมา,พร้อมกับชักกระบี่วิเศษที่ปลดปล่อยกลิ่นอายที่เย็นยะเยือบเดินผ่านหน้าหญิงสาวหลายคนก่อนที่จะเดินตรงมาอยู่ด้านหน้าของตงฟางเห่าเหรียน.

"ท่านต้องการที่จะพักก่อนใหม?"

ตงฟางเห่าเหรียนกล่าวออกไปอย่างเหยียดหยัน"การต่อสู้นี้เป็นข้าที่เสนอออกไปเอง,ทำไมต้องทำให้มันเสียเวลาด้วยล่ะ?"

เมิ่งชิงอู๋ที่เร่งรีบเข้าไปห้ามหนานกงหยุนที่โกรธเกรี้ยวฮึดฮัด,ท่าทางของตงฟางเหรียนนั้นเต็มไปด้วยความยโสโอหัง,ราวกับว่าการต่อสู้กับหนานกงหยุนเมื่อสักครู่นั้นไม่ได้มีผลอะไรเลยแม้แต่น้อยต่อตงฟานเห่าเหรียน.

พลังฝึกตนที่แท้จริงของตงฟางเห่าเหรียนนั้นมีระดับปลุกดวงจิตระดับ 9,หากว่าเขาลงมือเต็มทีแล้วล่ะก็,หนานกงหยุนก็ดี,ฉู่เทียนก็ดี,บางทีแม้แต่ 1-2 กระบวนท่าก็ไม่สามารถรับมือเขาได้,แต่ถึงกระนั้น,ถึงตงฟางเห่าเหรียนจะปิดกั้นพลังฝึกตนเอาไว้ก็ตาม,ทว่าด้วยการฝึกฝนมาอย่างดี,ทำให้พลังวิญญาณของเขามีปริมาณมากกว่าหนานกงหยุนและฉู่เทียนทั้งด้านจำนวนและคุณภาพจนยากที่จะมีใครตามทัน.

"เสี่ยวเหรินจะเป็นเพื่อนเล่นให้กับหวังซือเอง!"ฉู่เทียนที่บิดขี้เกียจทีคอและแขน"หลังจากที่ข้าเดินทางมายังตำหนักจักรพรรดิ,ยังไม่ได้ต่อสู้กับใครเลย,ผ่านมาครึ่งเดือนแล้ว,นี่น่าจะทำให้ท่านพึงพอใจได้บ้าง!"
小人 ความหมายคือ (xiǎo rén)คนต่ำต้อย, คนต่ำทราม

"เกรงว่า 2-3 กระบวนท่าก็ตัดสินกันได้แล้ว,คงไม่สามารถทำให้ข้าพึงพอใจได้."

"ก็คงงั้น!"

ฉู่เทียนที่ไม่โต้เถียงออกไปแต่อย่างใด,พร้อมกับแสดงทักษะเพลงกระบี่ลับหายตัวไปในทันที,ปราณกระบี่มากมายส่องสว่างวับวาว,สับลงมาแทบจะบอกไม่ได้เลยว่ามีความเร็วมากมายเพียงใด.

"เป็นเพลิงกระบี่ที่ยอดเยี่ยม!"

ตงฟางเห่าเหรียนตกใจไม่น้อยทีเดียว,เพลงกระบี่ดังกล่าวไม่เพียงแต่ทรงพลังเป็นอย่างมาก,ซ้ำยังมีความเร็วอีกด้วย,เหนือล้ำกว่าวิชาลอบสังหารปกติ,และยังมีพลังทำลายที่สม่ำเสมอ,ทั้งความเร็วและพลังโจมตีทรงพลังไม่ต่างกัน,เป็นพลังที่ยากจะต่อกรได้โดยง่าย,ซ้ำยังโจมตีมาทุกทิศทุกทางราวกับพายุ,กระหน่ำไม่ให้เขาได้ทันตั้งตัว.

ตงฟางเห่าเหรียนไม่มีเวลาลังเลเลย,เขาได้ได้ปลดปล่อยความสามารถออกมา,ปลดปล่อยพลังวิญญาณที่พลุ้งพล่านเป็นภูติวิญญาณขนาดใหญ่ปะทุขึ้นมา,เป็นปราณสีม่วงที่ปกคลุมทั่วร่างของตงฟางเห่าเหรียน,กลายเป็นชุดเกราะพลัง ปรากฏเป็นรูปร่างของชุดเกราะและหมวกเหล็กในทันที.

เคล้ง! เคล้ง!

คมกระบี่ของฉู่เทียนที่กระหน่ำฟันลงมาไม่หยุดหย่อน,จนเกิดเป็นรอยกระบี่ขึ้นมามากมาย,ด้วยการโจมตีที่รุนแรงขนาดนั้นหากไม่มีพลังเกราะพลังป้องกันที่ร้ายกาจเช่นนี้,ฝ่ายตรงข้ามคงจะได้รับบาดเจ็บหนักไปเรียบร้อยแล้ว.

ด้วยนิสัยที่หยิ่งผยองอหังการของคนผู้นี้,นั่นก็เพราะว่าเขาแข็งแกร่งมากจนมีสิทธิที่จะทำเช่นนั้นนั่นเอง.

ฉู่เทียนที่โจมตีออกไปไม่หยุดหย่อน,นับเป็นครั้งแรกที่เขาเห็นว่ามีคนที่มีพลังป้องกันที่ทรงพลังถึงเพียงนี้,เทียบกับกายานิรันดร์แล้วไม่ได้ด้อยไปกว่ากันเลย,ทว่ายังมีอะไรบางอย่างที่น่าพรั่นพรึงซ่อนเอาไว้อยู่,ถึงจะยังไม่เห็นความสามารถอื่นเพิ่ม,ทว่าด้วยระดับดังกล่าวนี้ก็สามารถบอกได้ว่าไร้เทียมทานทีเดียว!

"ก็แค่ระดับทั่วๆไป!"

ภูติวิญญาณของตงฟางเห่าเหรียนที่กำลังรวมตัวเป็นก้อนพลังงานขนาดใหญ่,ปรากฏขึ้นที่มือของเขา,ท้ายที่สุดก็กลายเป็นดาบที่ทรงพลัง,เป็นดาบพลังงานที่บริสุทธิ์เป็นอย่างมาก,คมดาบที่กระจ่างใสราวกับอัญมณีสีม่วง,พร้อมกับปลดปล่อยเปลวเพลิงที่ร้อนแรงเป็นอย่างมากพวยพุ่งออกมา.

เนตรแห่งจิตเปิดใช้งาน!

ค้นหาตำแหน่งที่แท้จริง!

ปราณกระบี่สีม่วงที่ถูกตวัดออกไปในทันทีกลาเป็นพลังพายุที่รุนแรงพุ่งออกไป,เป็นพายุหมุนคมกระบี่ที่รุนแรงเกิดเสียงดังสนั่นตรงไปยังร่างของฉู่เทียน,เพราะว่าฉู่เทียนถูกสัมผัสเทวะของตงฟางเห่าเหรียนจับสัมผัสได้,ไม่ต้องเอยเลยว่าเขาจะสามารถหลบเลี่ยงได้ทันอย่างไร,การโจมตีดังกล่าวนี้จะต้องกระแทกไปยังร่างของเขาอย่างแน่นอน.

สองพี่น้องเมิ่งชิงอู๋และหนานกงหยุนใบหน้าถึงกับเปลี่ยนสี.

谈虎色变 ความหมายคือ (tán hǔ sè biàn)พอพูดถึงเรื่องที่น่ากลัวหน้าก็ซีด


ตงฟางเห่าเหรียนไม่ได้ใช้พลังออกไปเต็มที,ทว่าด้วยพลังที่เขาปลดปล่อยออกไปนั้น,ก็ทรงพลังรุนแรงจนยากที่จะประมาทได้,และผู้เชี่ยวชาญในระดับเดียวกัน,ยากที่จะต้านทานได้อย่างแน่นอน.

เมื่อฉู่เทียนที่ต้องเผชิญหน้ากับพลังที่รุนแรงและร้ายกาจเป็นอย่างมาก,ทว่าก็ยังแสดงท่าทางใจเย็น,ทันใดนั้นเขาก็ปลดปล่อยภูติวิญญาณที่ร้ายกาจออกมาเช่นเดียวกัน,กระบี่อเวจีที่ได้รับพลังจากภูติวิญญาณกระบี่เทพมารทำให้มีพลังเพิ่มขึ้นมาสิบเท่าในทันที,ปราณกระบี่ที่ทรงพลังถูกยิงขึ้นไปบนฟ้า,รวมตัวกันเป็นกระบี่อเวจีขนาดใหญ่,ก่อนที่จะกลายเป็นเพลิงสีน้ำเงินขนาดยักษ์ตัดลงมาในทันที.

กระบี่.

ปราณกระบี่และปราณดาบที่กระแทกเข้าหากันอย่างรุนแรง!

ภูติวิญญาณสีม่วงที่เป็นดาบพลังงานถูกสับขาดเป็นสองท่อนในทันที.

ตงฟางเห่าเหรียนถึงกับถูกกระแทกให้ถอยหลังออกมาหลายก้าวเลยทีเดียว,แม้ว่าปราณดาบของเขาที่ถูกตัดขาดเป็นส่องท่อนทว่าเศษพลังที่เหลือของปราณกระบี่ก็กระแทกไปยังร่างของฉู่เทียนไม่น้อย,ทว่าพลังป้องกันของฉู่เทียนกับสามารถป้องกันพลังเหล่านั้นได้อย่างสมบูรณ์แบบไม่ได้รับบาดเจ็บแม้แต่นิดเดียว.

ตงฟางเฟ่าเหรียนไม่คิดเลยว่าเพลิงกระบี่ของฉู่เทียนจะร้ายกาจขนาดนี้,คนผู้นี้สามารถล้มฉู่ซิงเหอได้ดูเหมือนว่าจะไม่ใช่เรื่องบังเอิญแล้ว.

ที่จริงแล้ว,ตงฟางเห่าเหรียนนั้นมีเรื่องเข้าใจผิดหลายอย่างอยู่,ที่จริงการที่ฉู่เทียนล้มฉู่ซิงเหอได้นั้นราวกับว่ามันเป็นเพียงเรื่องบังเอิญซึ่งรายละเอียดทั้งหมดนั้นเขาไม่รู้เลย.

ในเวลานั้น,ฉู่เทียนไม่เพียงแต่ล้มฉู่ซิงเหอได้,ทว่ามีความสามารถพอที่จะชนะผู้เชี่ยวชาญที่มีระดับสูงกว่าได้อย่างแน่นอน,สามารถที่จะบดขยี้อีกฝ่ายได้อย่างง่ายดาย,แม้ว่าจะมีพลังฝึกตนที่ต่างกันก็ตามที,ความแข็งแกร่งของฉู่เทียนที่ล้มฉู่ซิงเหอได้,ในเวลานั้นทั้งเขามีพลังฝึกตนต่ำกว่า,และความหนาแน่นของพลังวิญญาณนั้นเหนือกว่าจนคล้ายกับว่าอยู่ในระดับเดียวกัน,หากฉู่เทียนระดับเท่ากับฉู่ซิงเหอในเวลานั้น,ฉู่ซิงเหอยังจะมีคุณสมบัติที่จะต้านฉู่เทียนได้อีกรึ?

ซึ่งในจุดนี้ตงฟางเห่าเหรียนไม่ได้รู้นั่นเอง,ดังนั้นเขาจึงได้ท้าทายออกมา,เขาคิดว่าฉู่เทียนในเวลานั้นมีพลังฝึกตนเท่ากันกับฉู่ซิงเหอ!

"ไม่คิดว่าพลังป้องกันของหวังซือจะพังทลายลงรวดเร็วขนาดนี้?"ฉู่เทียนหัวเราะเสียงดัง"ข้ายังมีวิชาที่ร้ายกาจที่ยังไม่ได้แสดงออกมาเลย!"

ตงฟางเห่าเหรียนที่เห็นเกราะพลังภูติของตัวเองมีรอยกระบี่อย่างไม่คาดคิด,รอยกระบี่แต่ละรอยนั้นยังมีเปลวเพลิงสีขาวม่วงที่กำลังลุกไหม้อยู่เนือยๆบนเกราะภูตวิญญาณ,ไม่เพียงแต่ไม่สามารถฟื้นฟูได้,เพลิงดังกล่าวยังกลืนกินพลังพร้อมทั้งลามขยายขนาดไปช้าๆ.

ภูติวิญญาณตระกูลตงฟางนั้นมีลักษณะพิเศษเป็นอย่างมาก,เป็นพลังวิญญาณที่หนาแน่นคงรูปได้อย่างแข็งแกร่ง,สามารถที่จะรวมตัวเป็นเกราะป้องกันได้,และยังสามารถสร้างเป็นอาวุธโจมตีได้อีกด้วย,เพื่อเสริมการป้องกัน,ดังนั้นตงฟางเห่าเหรียนจึงได้ทำการเปลี่ยนรูปร่างของภูติวิญญาณของตัวเองเป็นชุดเกราะ,ทำให้เขามีพลังป้องกันที่ทรงพลังเทียบเคียงกับพลังกายานิรันดรได้เลย,อย่างไรก็ตามด้วยพลังวิญญาณที่แปลกประหลาดนั่น,นอกจากสร้างเกราะป้องกันแล้ว,เขายังสามารถสร้างเป็นดาบยาวขึ้นมาพร้อมกันได้อีกด้วย,นับว่าแข็งแกร่งทั้งการโจมตีและการป้องกันก็ว่าได้.

ซ้ำพลังป้องกันและโจมตีของเขา,ยังสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา,นับว่าเป็นความร้ายกาจของคนตระกูลตงฟางเลย,ทว่าก็มีความเสี่ยงบางอย่างอยู่เช่นกัน.

ภายในใจของตงฟางเห่าเหรียนถึงกับตื่นตกใจอยู่เล็กน้อย.

ภูติวิญญาณของตระกูลตงฟางนั้นนับว่าพิเศษเป็นอย่างมาก,และยังเป็นความลับเป็นอย่างมากอีกด้วย,ตงฟางเห่าเหรียนนั้นเข้าใจถึงความพิเศษของภูติวิญญาณตัวเองมากกว่าใครๆ,หากว่าฉู่เทียนแสดงพลังทำลายที่แข็งแกร่งมากๆออกมา,ตราบเท่าที่มองไม่เห็นความพิเศษดังกล่าวนั้น,การจะล้มเขาได้นั้นก็ยังไม่ใช่เรื่องง่ายดายนัก.

"ยังมีทักษะที่ยังไม่แสดง!"ตงฟางเห่าเหรียนที่สงสัยในพลังโจมตีนั่น,เขาที่เตรียมทักษะบางอย่างไว้เพื่อป้องกันด้วยเช่นกัน"ข้าต้องการที่จะเห็นมันจริง,มันจะสามารถทะลวงพลังป้องกันข้าได้รึอย่างไร!"

ซู่ๆๆๆ.

"ก็ดี,ข้าจะให้ท่านได้เห็นดังหวัง!"

กระบี่อเวจีในตอนนี้ระเบิดพลังพวยพุ่งส่งเสียงโหยหวนออกมา,ราวกับมีปิศาจนับหมื่นนับแสนที่กำลังครวญคราง,ปกคลุมไปทั่วหอการค้าปาฏิหาริย์,ทำให้ทุกคนที่อยู่รอบๆรู้สึกกดดันหวาดกลัวกับกลิ่นอายดังกล่าวในทันที.

นี่คือเพลงกระบี่ลับกระบวนท่าที่สาม ปิศาจอเวจีเชือดเฉือน!

กระบวนท่าดังกล่าวนี้จะทำการปลดปล่อยจิตกระบี่ออกมา,สร้างพลังโจมตีควบคู่กันกับพลังของภูติวิญญาณ,พลังของกระบี่อเวจีที่ทรงพลัง,แต่ถึงกระนั้น,พลังของกระบี่อเวจีเองก็มีคุณสมบัติที่พิเศษถึงสองอย่าง,ด้วยการะบวนท่าดังกล่าว,จะมีพลังกัดกินของปิศาจ,และยังมีความหนาแน่นของพลังวิญญาณเป็นอย่างมาก,ดังนั้นกระบวนท่าดังกล่าวนี้,เป็นกระบวนท่าที่ไม่อ่อนด้อยของกระบี่อเวจีอย่างแน่นอน,ในระยะเวลาสั้นๆนั้นมันสามารถเพิ่มพลังวิญญาณเพิ่มขึ้นมาหลายเท่าเลยทีเดียว.

ถ้าไม่ใช้แล้วล่ะก็,คงเป็นเขาที่จะต้องถูกสังหารก่อนแน่นอน!
要么 ความหมายคือ (yào me)ใช้แสดงถึงความสัมพันธ์ในการเลือก,.....หรือไม่,ถ้า...ไม่...ก็

เมิ่งชิงอู๋ที่ราวกับรับรู้ได้,กล่าวออกมาอย่างสง่างาม"พวกเขาคงจะตัดสินใจที่จะตัดสินแพ้ชนะกันแล้ว!"

ตงฟางเห่าเหรียนนั้นที่เริ่มเข้าใจพลังที่พวยพุ่งออกมาจากร่างของฉู่เทียนแล้ว,เขาสามารถตระหนักได้อย่างชัดเจนว่าพลังของกระบี่เล่มนี้ร้ายกาจเป็นอย่างมาก,ทันใดนั้นเขาก็ปลดปล่อยพลังของภูติวิญญาณที่มากมายยิ่งกว่าเดิมมาก,กลายเป็นโล่ขนาดมหึมากว่าเดิมซะอีก.

"กระบวนท่านี้มัน!"หนานกงหยุนที่เพิ่งได้รับบาดเจ็บจากกระบวนท่าดังกล่าว,จะทำให้นางไม่สามารถจดจำมันได้อย่างไรกัน."ไม่ได้การแล้ว,ยิ่งเจ้านายใช้พลังที่แข็งแกร่งมากมายเท่าไหร่,แต่หากว่าถูกสะท้อนพลังโจมตีกลับมาด้วยพลังเช่นนั้นล่ะก็,นับว่าเสี่ยงเป็นอย่างมาก,ชายคนนั้นต้องการจะสะท้อนพลังโจมตีเพื่อเล่นงานเจ้านาย!"

คนอย่างฉู่เทียนจะไม่รู้ได้อย่างไร?

เขาสามารถเห็นความตั้งใจของฝ่ายตรงข้ามอย่างชัดเจน,เป็นไปไม่ได้ที่เขาจะประมาทเช่นนั้น?

ฉู่เทียนที่ปลดปล่อยพลังทั้งหมดออกมา,ไม่ได้ออมแรงเอาไว้เลยแม้แต่น้อย,เขากำลังคิดอะไรกันอยู่?

ตงฟางเห่าเหรียนที่เต็มไปด้วยความอยากรู้,สิ่งดังกล่าวนี้ทำให้เขาเต็มไปด้วยความคาดหวังและตื่นเต้น"เข้ามาเล้ว! ให้ข้าได้เห็นว่ากระบวนท่าที่แข็งแกร่งของเจ้าเป็นอย่างไร!"

"ตามที่ท่านหวัง!"ร่างของฉู่เทียนที่เหินลอยสูงขึ้นลุกไหม้ด้วยเปลวเพลิงอย่างรวดเร็ว,ราวกับเป็นอุกกาบาตที่กำลังพุ่งลงมา"เพลิงปิศาจอเวจีเชือดเฉือน!"

ทันทีที่กระบี่อเวจีสับลงมา,อากาศรอบๆถึงกับบิดเบี้ยวไปด้วยพลังความหนาแน่นสูง.

กระบี่สีดำเมี่ยมที่ตวัดสับลงมาอย่างรุนแรงปะทะเข้ากับโล่ขนาดใหญ่.

ตูมมมมม!

พลังมหาศาลที่กดลงมา,ก่อนที่จะสะท้อนกลับมานั้น,ทันใดนั้นก็เกิดระเบิดขึ้นมาอย่างรุนแรง,โล่ใหญ่ที่ถูกพลังระเบิดที่ไม่เคยมีมาก่อนกดทับลงมาอย่างหนักหน่วง,พลังที่กระจายไปทุกทิศทุกทาง,จนโล่ของเตงฟางเห่าเหรียนเริ่มมีรอยแตกและระเบิดตาม,พลังที่ร้ายกาจที่พลังกวาดผ่านโล่ที่แตกหัก,กระแทกเข้าไปยังร่างกายของตงฟางเห่าเหรียน,ทำให้ร่างของตงฟางเห่าเหรียนกระเด็กออกไปไกลพ่นโลหิตคำโต,เป็นเหมือนกับว่าวสายป่านขาดลอยละล่องไปออกไป.

สมองของตงฟางเห่าเหรียนถึงกับเปลี่ยนเป็นมึนงงไปเลยทีเดียว.

ในเวลานั้นเขาไม่สามารถที่จะสะท้อนพลังโจมออกไปได้,เนื่องจากว่าปราณกระบี่ได้ระเบิดออกมาอย่างรุนแรงทำให้เขาได้รับบาดเจ็บหลายแห่ง.

แต่ถึงกระนั้น,ก็ต้องยอมรับว่าเพลงกระบี่ปิศาจอเวจีเชือดเฉือนนั้นเกือบที่จะถูกสะท้อนกลับไปแล้ว,ทว่าฉู่เทียนกับสามารถระเบิดแยกชิ้นส่วนของโล่เขาก่อน,นี่เขา,สามารถระเบิดปราณกระบี่ได้อย่างงั้นรึ?
”!”

สาวๆหลายคนถึงกับร้องออกมาด้วยความตื่นตกใจ.

ตงฟางเห่าเหรียนที่ปาดโลหิตที่มุมปาก,ใบหน้าของเขาที่เต็มไปด้วยความไม่อยากเชื่อ.

ฉู่เทียนบ้าคลั่งขนาดนี้เลยรึ?คาดไม่ถึงเลยว่าต้องการล้มเขาขนาดระเบิดพลังออกมากระแทกโจมตีไม่เลือกสร้างความเสียหายทั้งฝั่งเลยอย่างงั้นรึ? ถึงนี้กับเป็นเพียงการแข่งขันธรรมดา,ไม่คิดเลยว่าถึงกับยอมที่ทำถึงขนาดนี้เลย.

อย่างไรก็ตามหลังจากทีเขาตั้งสติได้,ก็ทำให้เขาตื่นตะลึงอีกครั้ง,หลังจากที่ทั้งคู่ได้รับแรงระเบิดที่เกือบเท่าๆกัน,ภาพที่เขาเห็นนั้นฉู่เทียนกลับไม่ได้รับผลอะไรเลย,ตอนนี้มีเปลวเพลิงขนาดใหญ่ที่ลุกโชติช่วงสลายพลังดังกล่าวออกมา,เปลวเพลิงดังกล่าวนั้นได้รวมตัวกลายเป็นอสุรกายเพลิงโลกันตร์ขนาดมหึมาตนหนึ่ง.

ดวงจิตภูติโหยวหมิง!

นี่คือวิชาลับของกระบี่อเวจีของฉู่เทียนนั้นเอง,ฉู่เทียนในตอนนี้สามารถที่จะปรับแต่งวิชาบำเพ็ญดังกล่าวเปลี่ยนไปอย่างสมบูรณ์,แม้แต่สามารถอัญเชิญภูติวิญญาณให้ปรากฏออกมาได้อย่างอิสระ,เมื่อเขาใช้ทักษะ"เพลงกระบี่ปิศาจอเวจีเชือดเฉือน,ทำให้มันมีพลังทำลายที่มากมายกว่าก่อนหน้านี้เป็นอย่างมาก.

ในตอนแรกนั้น"เพลิงของกระบี่อเวจีนั้น"เมื่อถูกปลดปล่อยพลังออกมาทั้งหมดในครั้งเดียวนั้น,จะทำให้พลังวิญญาณของกระบี่หมดไปในทันที,ซึ่งทำให้กระบี่อเวจีนั้นอ่อนแอลง.

หลังจากที่ฉู่เทียนชุบชีวิตวิชานี้ขึ้นมาใหม่,จิตวิญญาณของกระบี่เองสามารถที่จะปลดปล่อยพลังออกมาได้อย่างต่อเนื่อง,และยังสามารถที่จะเชื่อมต่อกับจิตกระบี่โหยวหมิงได้สมบูรณ์แบบ,สามารถที่จะปลดปล่อยพลังออกมาได้ในทันที,และยังมีความแหลมคมมากกว่ากระบี่ทั่วไปอีกด้วย.

พลังสะท้อนกลับดังกล่าวนั้นไม่สามารถที่จะทะลวงร่างของอสูรโหยวหมิงได้,อสูรกายเพลิงตนนี้มีร่างกายเป็นพลังธาตุไฟ,ไม่ได้มีกายเนื้อ,ไม่ว่าจะเป็นพลังใดก็ไร้ความหมายสำหรับมัน,ตราบเท่าที่พลังวิญญาณของเขาไม่หมดไป,ไม่มีทางถูกทำลายได้แน่นอน.

"นี่มัน,นี่มันเป็นวิชาอันใดกัน...."

ตงฟางเห่าเหรียนที่ตื่นตะลึงโดยสมบูรณ์.

"ตกใจตอนนี้คงจะเร็วเกินไป!"ฉู่เทียนที่ประทับตราผนึก"โหวหมิง,อสุรกายเพลิงเปลี่ยนร่าง!"

"คิดจะยอมแพ้ตอนนี้,ก็ยังไม่สาย!"

ร่างของโหยวหมิงที่ร้ายกาจปกคลุมไปทั่วร่างของฉู่เทียน,เป็นการรวมร่างของคนและจิตวิญญาณอสุรกายเพลิง,ทำให้เกิดเป็นปิศาจร้ายที่มีพลังมหาศาล,เป็นอสูรร้ายที่มีกลิ่นอายที่มืดมนและเย็นเยือบ,ปกคลุมไปทั่วพื้นที่สำนักงานหอการค้าปาฏิหาริย์ในทันที,พลังของมันนั้นแทบจะกดข่มกำลังใจของตงฟางเห่าเหรียนโดยสมบูรณ์.

พลังเช่นนี้มันเหนือยิ่งกว่าเขตแดนดวงจิตปรากฏซะอีก!


"หวังซือ,ท่านกล่าวได้ถูกแล้ว!"หลังจากที่ฉู่เทียนได้กลายร่างเป็นอสุรกายเพลิงที่มีพลังมากมายมหาศาลแล้ว,เขาที่กวาดตามองไปยังตงฟางเห่าเหรียนอย่างเย้ยหยัน" ดูเหมือนว่า 2-3 กระบวนท่าน่าจะตัดสินกันได้,ความจริงแล้วคงไม่สามารถที่จะทำให้ท่านได้เพลิดเพลิงกับการต่อสู้นี้ได้เลย!"


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น