วันอังคารที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 296 Complete success

Miracle Throne Chapter 296 Complete success

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 296 ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม


บทที่ 296 ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม




เมื่อประกายแสงของภาพยนตร์ที่ค่อยๆหรี่แสงลงเรื่อยๆ,ทุกๆคนที่ตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก,เป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก,รู้สึกประทับใจอย่างรุนแรง,อดไม่ได้เลยที่จะชื่นชมการแสดงดังกล่าว.

จิตใจ,ร่างกาย,ของทุกคนราวกับว่าได้รับประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน!

หลังจากที่ได้ชมเรื่องราวของภาพยนตร์จบแล้ว,ทุกคนเต็มไปด้วยความพึงพอใจ,ราวกับว่าพวกเขาได้เข้าไปเสียงภัยด้วยตัวเอง,และยังจมจ่อมไปด้วยความรู้สึกมากมายหลากหลาย,และยังรู้สึกยังไม่อิ่มอารมณ์สำหรับอีกหลายคนเช่นกัน.


"จบแล้วอย่างงั้นรึ?"

"ข้ายังไม่พอเลย!"

"ท่านผู้กล้าและเจ้าหญิงหลังจากนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป?"

"นี่คือละครภาพยนตร์อย่างงั้นรึ?ทำให้บิดาผู้นี้มีความสุขจริงๆ!"

"คนตระกูลหวังบัดซบที่สุด,เห็นที่ข้าต้องตัดสัมพันธ์กับคนตระกูลหวังซะแล้ว!"

"ใช่แล้ว,หนานกง..."

"เพ่ย!หุบปาก,เจ้ากำลังทำให้บิดากำลังจะซวยไปด้วย!"

”......”

ราวกับว่าจิตใจของผู้คนได้ถูกกระตุ้นกับเหตุการณ์ที่ยอดเยี่ยม? จนทำให้รู้สึกฮึกเหิม,ไม่สามารถทนได้กับความไม่ยุติธรรม!

ภาพยนตร์ดังกล่าวนี้มีผลกระทบต่อจิตใจพวกเขาไม่น้อยเลย,ยกตัวอย่างเช่นภาพพจน์ของตัวนำตัวเอกอย่างฉู่เทียนที่ดูทรงพลังแข็งแกร่ง,เป็นนักรบที่มีคุณธรรมสูง,กลายเป็นคนที่มีความกล้าหาญ,ทำให้ผู้คนอดไม่ได้เลยที่จะนำภาพยนตร์กับความจริงมาเปรียบเทียบกัน,ดังนั้นในสายตาของผู้คนฉู่เทียนกำลังกลายเป็นที่ชื่นชอบในทันที.

ในทางกลับกัน,จอมพลหวังถูและจวอเหยี่ยน,ทั้งสองคนที่ต้องถูกยัดเยียดให้ได้รับบทผู้ร้ายในภาพยนตร์ที่มีภาพพจน์เห็นแก่ตัว,ชั่วร้าย,เป็นตัวแทนแห่งความเกลียดชังของผู้คน,ทำให้ประชาชนที่เข้าถึงบทละครต่างด่าทอสาบแช่ง,มีคนจำนวนไม่น้อยที่สบถตำหนิออกมาขณะชม,ราวกับว่าพวกเขาไม่สามารถทนการกระทำดังกล่าวได้เลย.

นับว่าภาพยนตร์ดังกล่าวนั้นมีผลต่อความรู้สึกของประชาชนเป็นอย่างมาก.

พวกเขาตอนนี้เริ่มรู้สึกเป็นกังวลกับเรื่องอื่นขึ้นมาด้วยเช่นกัน.

เกรงว่าจะไม่ได้ดูภาพยนตร์เช่นนี้อีก?ต้องไม่ลืมว่าการสร้างภาพยนตร์ดังกล่าวนี้ใช้ทุนมหาศาล,นอกจากนี้จากที่ดูในเวลาอันสั้นนี้ไม่สามารถที่จะทำกำไรได้เลย.

ใบหน้าของฉู่เทียนที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มเดินมาบทเวที,"ท่านสภาพสตรีและสุภาพบุรุษ,การแสดงของพวกเราได้จบลงแล้ว,ไม่รู้ว่าทำให้ทุกท่านพึงพอใจได้หรือไม่?"

"ฉู่เทียนเจ้ายอดเยี่ยมมากเลย!"ใบหน้างามงดของหญิงขุนนางสตรีผู้หนึ่งตะโกนออกมาเสียงดัง"เจ้าเป็นวีระบุรุษของข้า!"

บุตรชายของตระกูลชั้นสูงผู้หนึ่งเองก็ตะโกนออกมาเช่นกัน"ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมีต่ออีกหรือไม่?ข้ายังไม่พอใจเลย!ข้าต้องการที่จะเห็นองค์หญิงจะเป็นอย่างไรต่อไป!"

"หากว่าเจ้าต้องการที่จะสร้างต่อล่ะก็,ตาเฒ่าคนนี้จะช่วยเจ้าสนับสนุนเอง," เหล่าโถว ไป๋ ฮูซือ ลุกขึ้นยืนกล่าวออกมาเสียงดัง"ข้าจะช่วยเจ้า 10 ล้านเหรียญทองเลย!"

"ข้าเองก็จะช่วย 5 ล้าน!"

"ข้าเองก็จะช่วย..."

ความสนใจกระตือรือร้นของทุกคนเหนือความคาดหมายของฉู่เทียนเลยทีเดียว,นี่คือผลลัพธ์ที่ฉู่เทียนต้องการที่จะเห็นเช่นกัน,ฉู่เทียนที่นำลำโพงกระจายเสียงพร้อมกับตะโกนเสียงดัง"ทุกๆท่านไม่จำเป็นต้องกังวลไป,หอการค้าปาฏิหาริย์เป็นหอการค้าที่มีความรับผิดชอบอย่างแน่นอน,ตราบที่ถึงเวลา พวกเราจะต้องสร้างภาพยนตร์ต่อไปแน่นอน,ดังนั้นทุกท่านไม่จำเป็นต้องกังวลว่าจะไม่มีภาพยนตร์เรื่องอื่น,หอการค้าของพวกเราจะสร้างภาพยนตร์เพื่อสนองความบันเทิงของคนทุกคนในอาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้!"

"เยี่ยม!"

"เจ้าหนุ่มเจ้าช่างสมกับเป็นชายชาตรีจริงๆ!"

เหล่าตระกูลขุนนางหลายคนต่างรู้สึกพึงพอใจในคำตอบของฉู่เทียน,ทุกคนต่างก็ชื่นชมฉู่เทียน,และแน่นอนว่าภายในใจของราชาหนานเซี่ยเองก็แอบที่จะคาดหวังเรื่องอะไรบางอย่างอยู่.

ราชาหนานเซี่ยที่ลองสอบถามหยั่งเชิง"ท่านทั้งสามมีความเห็นอย่างไรบ้าง?"

"นับว่าเป็นเทคโนโลยีชั้นยอดของหอการค้าปาฏิหาริย์,เกรงว่าจะกลายช่องทางหาเงินได้มหาศาล,ถึงตอนนี้จะมีการเก็บค่าเข้าชมเพียงแค่ 20 เหรียญทอง แต่ก็สามารถเก็บได้หลายครั้งและยังมีคนจำนวนมาก,หอการค้าปาฏิหาริย์ไม่ได้เปิดทำการในตำหนักจักรพรรดิอย่างเดียวอย่างแน่นอน,หากว่าเมืองหลวงของทุกรัฐมีการสร้างโรงภาพยนตร์ 1-2 แห่งล่ะ,จากนั้นก็สามารถที่จะเพิ่มรายได้ขึ้นไปอีก 4-5 เท่าในทันที,และนอกจากนี้หากเปิดโรงภาพยนตร์ในทุกๆเมืองของแต่ละรัฐอีกล่ะ..."เหวินเฉิงที่ได้โอกาส,จับจ้องมองไปยังอาหารกระป๋องที่อยู่ด้านหน้า"และยังมีค่าใช้จ่ายเสริมเข้ามาอีก,นับว่าเป็นกำไรมหาศาล,ที่ยากจะจินตนาการถึงได้."

จักรพรรดิอู๋อานที่กล่าวออกมาอย่างชื่นชม"เทคโนโลยีภาพเคลื่อนไหวนี้นับว่าเป็นเทคโนโลยีที่สมจริงเป็นอย่างมากและยังให้ความสนุกสนานกับทุกคนอีกด้วย."

"กล่าวถูกแล้ว."เหวินเฉิงที่กล่าวออกมาอย่างกำกวม"ฉู่เทียนได้ทำการล้างสมองของทุกคนด้วยเรื่องราวภาพยนตร์ของเขา,สร้างภาพพจน์ที่ดีให้กับตัวเอง,และใส่ร้ายฝ่ายตรงข้ามที่เป็นศัตรูของตัวเอง,วันนี้เป็นคนตระกูลหวังและเสนาธิการของตระกูลหนานกง,พรุ่งนี้คงจะยุแหย่จักรพรรดิทั้งสาม,จนท้ายที่สุดไม่เป็นราชาหนานเซี่ย...."

จักรพรรดิอู๋อานที่ขมวดคิ้วแน่น"ข้าว่ากล่าวเช่นนั้นก็ไม่ถูก."

"ทว่า,ก็มีโอกาสเป็นจริงใช่ใหม่!"จักรพรรดิเหวินเฉิงที่ได้โอกาสเร่งรีบกล่าวออกมาทันที"จักรพรรดิสุริยัตร์แผดเผา,ท่านมีความเห็นว่าอย่างไร?"

ด้วยความคิดของเหวินเฉิงนั้น.

เขาคิดว่าจักรพรรดิสุริยันต์แผดเผาต้องโกรธเกรี้ยวราวกับสายฟ้าฟาดอย่างแน่นอน.

นิสัยที่ร้อนรุมอารมณ์ฉุนเฉียวตลอดเวลาของเขา,จะยอมให้ถูกข่มเหงได้อย่างไร?

”......”ใครจะรู้ล่ะว่าจักรพรรดิสุริยันต์แผดเผา,ปฏิกิริยาที่แสดงออกมานั้นกลับเปลี่ยนไปอย่างคาดไม่ถึง"เยี่ยม,ดีมาก,สนุกมาก,ภาพยนตร์นี้มันน่าสนใจทีเดียว,ทำให้ตาแก่คนนี้ค่อนข้างเคลิบเคลิ้มเลย."

入迷 ความหมายคือ (rùmí)เคลิบเคลิ้มหลงไหล


เหวินเฉิงที่ชำเลืองมองออกไป"เจ้าไม่เห็นรึไงว่าฉู่เทียนใช้โอกาสนี้ลบหลู่ตระกูลหนานกงนะ?"

"จอเหยี่ยนคนนั้นไม่ได้เป็นของตระกูลหนานกงซะหน่อย."จักรพรรดิสุริยันต์แผดเผาที่แสดงความใจกว้างออกมา"ภาพยนตร์เหล่านี้เองก็เป็นเพียงสิ่งบันเทิงเท่านั้น,ท่านคิดว่าเป็นเรื่องจริงได้อย่างไรกัน."

"ชิ! อาณาจักรหนานเซี่ยของพวกเราถูกเผาเฉวียนหยงกดขี่ข่มเหง,จะให้เอาคนพวกนี้มาทำให้เพลิดเพลินใจได้อย่างไรกัน?"เหวินเฉิงที่แสดงท่าทางไม่พอใจเป็นอย่างมาก"หากว่าภาพยนต์เรื่องนี้,กลายเป็นที่นิยมแล้วล่ะก็,ประชาชนอาณาจักรหนานเซี่ยของพวกเราจะไม่สับสนหรืออย่างไร,ทุกวันก็จะมีแต่ความเพลิดเพลินสบายใจ,ต่อไปหากเป็นเช่นนี้,ชีวิตประจำวันของพวกเขา,ยังจะสามารถต่อต้านเผ่าเฉวียนหยงอยู่อีกรึ?"

"เหวินเฉิงคำพูดของเจ้านี้ช่างมืดมนนัก."จักรพรรดิอู๋อานที่กล่าวต่อ"หากว่าภาพยนตร์มันสามารถที่จะชักจูงแล้วล่ะก็,มันก็ไม่ได้ทำให้ผู้คนคิดถึงแต่ความสนุกสนานสะดวกสบายอย่างเดียวแน่นอน,ซ้ำสิ่งที่ได้มีแต่จะทำให้จิตวิญญาณของพวกเขาฮึกเหิมเท่านั้นล่ะ."

"เลิกทะเลาะกันได้แล้ว."ราชาหนานเซี่ยที่กล่าวห้าม"ไมว่าอย่างไร,เรื่องราวดังกล่าวนี้ก็นับว่ายอดเยี่ยม,ในเมื่อมันมีเรื่องดีๆอยู่อีกตั้งมากมาย,ทำไมต้องไปพูดถึงแต่เรื่องแย่ๆด้วย,ไว้ต่อไปวันข้างหน้าข้าจะออกกฏใหม่ไม่ให้มีการทำให้ตระกูลหรือคนอื่นเสียชื่อเสียงก็แล้วกัน."

เหวินเฉิงนั้นไม่รู้เลยว่าราชานหนานเซี่ยนั้นกำลังคิดสิ่งใด.

ราชาในตอนนี้ไม่ได้แสดงท่าทางคัดค้านฉู่เทียนเลย,ราวกับว่าฉู่เทียนในตอนนี้มีอิทธิพลมากขึ้นและก็มากขึ้น,หากว่าเป็นเช่นนี้อิทธิพลของเขาจะขยายไปถึงเพียงใหน? ไม่อยากจะคาดการเลย? นี่ไม่ใช่นิสัยของราชานหนานเซี่ยอย่างที่เคยเป็น.

"เรื่องนี้ค่อยมาพูดคุยกันอีกครั้งพวกท่านทั้งสามกลับไปก่อน,"ราชาหนานเซี่ยที่ให้จักรพรรดิทั้งสามจากไปก่อนที่จะเรียกองค์รักษ์ของตัวเองออกมา"ให้เห่าเหรียนไปพบข้าที่ตำหนัก!"

"?"องค์รักษ์ที่แสดงท่าทางประหลาดใจ,"หวังซือกำลังปิดตัวฝึกฝน!"
王子 ความหมายคือ (wángzǐ)มกุฎราชกุมาร (เจ้าชาย)

"ปิดตัวฝึกฝน,วันๆเอาแต่ฝึกฝนหรืออย่างไร,ว่าอยู่ทำไมสมองถึงได้มีแต่กล้าม,มีพลังฝึกตนสูงแล้วจะทำให้ยิ่งใหญ่ได้รึอย่างไร,ถ้างั้นจักรพรรดิอู๋อานไม่ต้องยิ่งใหญ่กว่าราชารึไง,หากนับแต่พลังฝึกตนอู๋อานก็ไม่ต้องเป็นราชาไปแล้วรึ?"ราชาหนานเซี่ยค่อนข้างไม่พอใจ"สั่งให้เขาออกมา!"

"ขอรับ!"

ราชาหนานเซี่ยที่ลูบเคราไปมาเล็กน้อย,สายตาเป็นนัยยะแสดงท่าทางลังเลบางอย่าง.

หลังจากไม่นานโรงภาพยนตร์รอบถัดไปของโรงภาพยนตร์หลักทั้งสี่ก็ระเบิดเสียงยินดีดังออกมาเป็นระรอก,และด้านนอกก็มีเหล่าประชาชนมากมายที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น,ส่วนเหล่าคนที่ยังไม่ได้ดูต่างก็หลั่งไหลออกมา,เต็มไปด้วยความอยากรู้อยากเห็นกันเป็นจำนวนมาก.

โดยเฉพาะอย่างยิ่งข่าวคราวที่แพร่ออกไปนั้น,ราชาหนานเซี่ยที่นำเหล่าบริวารและบุคคลสำคัญออกมาชมภาพยนตร์ของหอการค้าปาฏิหาริย์ด้วยตัวเอง,ทำให้เกิดความสนใจสั่นสะเทือนไปทั่วเมือง,ผลดังกล่าวนี้ราวกับไฟที่ลุกไหม้ลามไปทั่วทุกสารทิศ!

ราชาหนานเซี่ยที่ต้องการทำอะไรบางอย่าง,หากมีใครบางคนมาเห็นคงไม่ดี?

จึงได้ให้จักรพรรดิทั้งสามกลับไปก่อน,เพื่อที่จะไม่เห็นในสิ่งที่เขาทำ?

หอการค้าปาฏิหาริย์ที่ใช้สถานีกระจายเสียงเรื่องราวดังกล่าวออกไปทั่ว,ทันใดนั้นก็ทำให้ประชาชนทั่วทั้งเมืองถึงกับวุ่นวาย,พยายามที่จะให้ได้ตั๋วเร็วที่สุด,เพื่อที่จะได้นั่งชมภาพยนตร์ในครั้งนี้,จนตั๋วใต้ดินตอนนี้เพิ่มสูงขึ้นไปหลายร้อยไปจนถึงพันเหรียญทองเลยทีเดียว.

ภาพยนตร์ได้เสร็จสิ้นการฉายในเวลากลางคืน.

ในเวลากลางวันในวันนี้,แทบจะไม่มีที่นั่งเลยทีเดียว.

ในคืนนี้,หอการค้าปาฏิหาริย์ที่ได้ทำการประชุมด่วน,เมิ่งหยิงหยิงที่ทำการรายงาน,แทบจะไม่สามารถหุบยิ้มเอาไว้ได้เลย"วันนี้พวกเราขายตัวได้รายได้ 5-6 ล้านเหรียญทอง,และค่าใช้จ่ายเสริมอื่นเป็นรายได้รับเข้ามาราวๆ 20 ล้านเหรียญทอง,ในแต่ละวันพวกเราจะมีรายได้ 25 ล้านเหรียญ,โอ้วสวรรค์,ช่างเกินกว่าคาดการณ์สิบเท่าเลย!"

"ราชาหนานเซี่ยที่จ่ายค่าที่นั่งสิบเท่า,และยังมีเหล่าขุนนางอื่นๆอีกมากมายที่ทำการจองที่นั่ง,ซึ่งทำให้พวกเราได้รับผลประโยชน์ไม่น้อย,ดังนั้นรายได้ของพวกเราจึงสูงกว่าปรกติ"เมิ่งชิงอู๋ที่ใส่ในรายละเอียดของกำไรอย่างดี,ตอนนี้หอการค้าปาฏิหาริย์มีเงินทุนมากมาย,ไม่ได้ขาดแคลนเงินทุนเหมือนเมื่อก่อน"ตอนนี้รายได้จากภาพยนตร์ยังน้อยมาก,พวกเราควรที่จะเตรียมการสร้างภาพยนตร์เรื่องอื่นๆเพิ่ม,และผลิตมันออกมาให้เพียงพอต่อความต้องการของทุกคน!"

ฉู่เทียนเองก็สนับสนุนเรื่องดังกล่าว.

ที่จริงแล้วไม่ว่าจะได้เงินเท่าไหร่นั้นไม่สำคัญ,ทว่าสิ่งที่สำคัญมากที่สุด,ฉู่เทียนที่ต้องการจะเห็นการสอดแทรกโฆษณาลงไปในภาพยนตร์ด้วย,ซึ่งจะเป็นเหตุให้สามารถสร้างความสนใจให้กับประชาชนทั่วอาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้ได้เลย.

"เกี่ยวกับเรื่องนี้,พวกเราควรที่จะสร้างสิ่งประดิษฐ์ที่พิเศษขึ้นมาด้วย!"ฉู่เทียนที่กำลังครุ่นคิด"สิ่งประดิษฐ์ที่จะสามารถใช้เล่นแผ่นวีดีโอ,แผ่นแม่เหล็กคลื่นเสียง,เครื่องบันทึกเสียง,และกระจกเงา,ทุกอย่างทั้งหมดให้สามารถรวมอยู่ในเครื่องเดียวกัน,และสามารถใช้เป็นอุปกรณ์ฉายภาพยนตร์ดูด้วยตัวเองได้."ฉู่เทียนที่หลับตาครุ่นคิดอีกครั้ง,"หากรวมสิ่งดังกล่าวรวมกัน สิ่งประดิษฐ์ดังกล่าวนี้ควรจะเรียกว่า เครื่องเล่นวีดีโอ!"

แผ่นวิโอที่สามารถบันทึกภาพยนตร์,และกระจกแสงที่สามารถฉายภาพของเครื่องเล่นออกมาได้.

ฉู่เทียนที่ต้องการที่จะสร้างอุปกรณ์พิเศษดังกล่าวขึ้นมา,ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่คลายกับเครื่องบันทึกเสียงที่สามารถรับสัญญาณเสียง,ทว่าเป็นเครื่องที่สามารถรับสัญญาณภาพเพิ่มได้,ซึ่งสิ่งประดิษฐ์ดังกล่าวนี้,ยังสามารถที่จะใช้เปิดแผ่นวิดีโอและแผ่นเสียง,และสามารถใช้งานพร้อมกันในการฉายทั้งภาพและเสียงออกมาด้วยกันได้.

ด้วยภาพยนตร์เรื่องแรก สงครามโลหิตสีชาด,มีเหล่าขุนนางหลายคนที่ยังไม่เต็มอิ่มกับความรู้สึก,แน่นอนว่าคนเหล่านั้นคงต้องการซื้อสิ่งบันเทิงดังกล่าวไปสะสมอย่างแน่นอน,และหากว่ามีเหล่าพ่อค้าเมืองอื่นที่สนใจต้องการซื้อพวกมันออกไปขายยังต่างแดน,ซึ่งนั่นก็จะเป็นการขยายอิทธิพลของหอการค้าปาฏิหาริย์ได้อีกทางหนึ่ง!

และภาพยนตร์ของพวกเขาก็จะสามารถสร้างรายได้มากขึ้นกว่าเดิมด้วย!

หลังจากนั้นพวกเขาก็เริ่มรวบรวมความคิดของแต่ละคน,และได้มอบหมายให้กับกู่เซียนชิว,สำหรับสถาบันวิจัยให้สร้างสิ่งประดิษฐ์ดังกล่าวนี้ขึ้นมาในทันที,การรวมสี่เทคโนโลยีในเครื่องเดียวกัน,แน่นอนว่าเป็นสิ่งที่ท้าทายสำหรับสถาบันวิจัยใหม่เป็นอย่างมาก,เรื่องดังกล่าวนี้ไม่ใช่เรื่องธรรมดาอย่างแน่นอน!

"ท่านประธาน,ที่ด้านนอกนั้นมีคนต้องการพบท่าน!"

"เป็นผู้ใดกัน?"

"ข้าเองก็ไม่รู้เช่นกัน เขามีตราประทับของราชา,เกรงว่าจะเป็นคนของราชาหนานเซี่ย."

"คนของราชาหนานเซี่ยอย่างงั้นรึ?เช่นนั้นให้เขาเข้ามา!"

ฉู่เทียนกำลังยุ่งเป็นอย่างมาก,เขาไม่ต้องการพบกับใครเลย,ทว่าในเมื่อเป็นคนของราชาหนานเซี่ย,ก็ยากที่เขาจะปฏิเสธไม่เห็นแก่หน้าขององค์ราชาได้.

คนผู้หนึ่งที่สวมชุดคลุมสีดำเดินเข้ามา,หลังจากที่เห็นฉู่เทียน,เขาก็เปิดหน้าออกมา,เผยให้เห็นใบหน้าที่คมคายหล่อเหลา,ดวงตาดูสุกสกาว,สง่างาม,ผิวดูค่อนข้างเข้มมันวาว,มีหนวดเคราหรอมแหรม,ราวกับว่าเขาไม่ใส่ใจดูแลเท่าไหร่นัก,ทว่าอายุของเขานั้นยังเป็นผู้เยาว์อายุราวๆ 27-28 ปี.

"เจ้าคือเกอเซียฉู่เทียนอย่างงั้นรึ?"ชายในชุดคลุมสีดำจ้องมองไปยังฉู่เทียน"ข้ามีนามว่า ตงฟางเห่าเหรียน!"

阁下 ความหมายคือ (gé xià)ท่าน ฯพณฯ

"เจ้าคือตงฟางเห่าเหรียนอย่างงั้นรึ?"

คนอื่นๆเองต่างก็เต็มไปด้วยความประหลาดใจ.

ฉู่เทียนไม่รู้ว่าตงฟางเห่าเหรียนนั้นเป็นใคร,ทว่าในเมื่อมีสกุลตงฟาง,แสดงว่ามาจากตระกูลตงฟาง,และตงฟางเห่าเหรียนเองก็ต้องเป็นคนที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในตระกูลตงฟาง?

ที่จริงแล้วฉู่เทียนนั้นไม่รู้ว่าตงฟางเห่าเหรียนนั้นมีชื่อเสียงเพียงใด,ตัวตนที่แท้จริงของเขานั้นคือหวังซือ,เป็นบุตรชายของราชาหนานเซี่ย ตงฟางเห่านั่นเอง,ในอนาคตข้างหน้าเขาคือผู้สืบทอดที่จะได้ครองบันลังก์มากที่สุด,นอกจากนี้พรสวรรค์ของตงฟางเห่าเหรียนนั้นสูงเป็นอย่างมาก,อายุยังไม่ถึง 30 ปีก็สามารถก้าวไปถึงระดับปลุกดวงจิตระดับ 9 แล้ว.

王子 ความหมายคือ (wáng zǐ)ราชกุมารเจ้าฟ้า

ตงฟางเห่าเหรียนนและต้ากงซือของตระกูลหวัง ทุกคนต่างก็รู้ดีว่าเป็นคนที่อหังการเป็นอย่างมาก.


ฉายาของเขานั้นหากเป็นรัฐกลางก็เหมือนกับสี่ต้าซือแห่งรัฐกลาง,ทว่าในตำหนักจักรพรรดินี้,สุดยอดพรสวรรค์นั้นมีเพียงแค่สองคน,ไม่มีใครคาดคิดเลยว่าตงฟางเห่าเหรียนจะเดินทางมายังสถานที่แห่งนี้ด้วยตัวเอง,เช่นนั้นแล้วจุดประสงของเขาคือสิ่งใดกัน?

ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น