วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 295 Beginning broadcasting

Miracle Throne Chapter 295 Beginning broadcasting

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 295 เริ่มต้นออกอากาศ


บทที่ 295 เริ่มต้นออกอากาศ




หอการค้าปาฏิหาริย์ที่เปิดตัวโรงภาพยนตร์ขนาดใหญ่สี่แห่ง,และยังมีขนาดกลางอีกสิบแห่ง,แต่ละแห่งนั้นสามารถจุผู้คนได้ 400-500 คน,นับตั้งแต่เผยแพร่,ต่างก็ได้รับการตอบรับดีเป็นอย่างมาก.นั่นก็เป็นเพราะว่า.


ประการแรกเกี่ยวกับราคา.

หอการปาฏิหาริย์นั้นเต็มไปด้วยความจริงใจ,ประธานฉู่เทียนที่ทำการสร้างโรงภาพยนตร์ในพื้นที่เดียวกันกับหอนางโลมซึ่งเป็นพื้นที่ที่คนพลุกพล่าน,จนทำให้ประชาชนทุกคนคิดว่ามีราคาสูงมาก.

ดังนั้นด้วยราคา 20 เหรียญทองทำให้เกิดความสนใจเป็นอย่างมาก,เพราะห้างร้านให้ความบันเทิงส่วนใหญ่นั้นราคาขั้นต่ำจะอยู่ที่ 100 เหรียญกันทั้งนั้น!

ทำให้ทุกคนแทบไม่อยากเชื่อเลย!

จนทำให้ทุกคนคิดว่าหอการค้าปาฏิหาริย์กำลังทำการกุศลอยู่งั้นรึ?ไม่อยากจะเชื่อจริงๆ!

หากเทียบกับสิ่งบันเทิงอื่นๆเช่น ละครเวที,การแสดงต่างๆ,ดนตรี,นับเป็นราคาที่เล็กน้อยเป็นอย่างมาก.

ถูกจนไม่คิดเลยว่าจะเป็นการค้าขายเลยไม่ใช่รึ?

บางทีแม้แต่ขอทานยังสามารถเข้ารับชมการแสดงดังกล่าวได้เลย!

ทั้งคนทั่วไปจึงถึงสามัญชนระดับต่ำสุดก็สามารถที่จะใช้จ่ายได้,นับเป็นประวัติศาสตร์ของภาพยนตร์ที่มีการลงทุนมากมายถึง 200 ล้านเหรียญ,กลับเก็บค่าใช้จ่ายถูกแสนถูกขนาดนี้เลยรึ?กับเรื่องดังกล่าวนี้,มันแทบจะเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้เลย!

และเมื่อไม่นานมานี้หอการค้าปาฏิหาริย์ก็ได้ทำให้ทุกคนต้องประหลาดใจกันอีกเช่นกัน.

เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ!

หอการค้าปาฏิหาริย์ที่นำภาพยนตร์ดังกล่าวมาโฆษณาในภัตตาคารของตัวเอง,และยังมีการติดตั้งจอแผ่นศิลาซ่อนเงาไปทั่วจตุรัส,พื้นที่สาธารณะอีกมากมาย,กล่าวอีกอย่างหนึ่ง,เป็นการสร้างสื่อโฆษณาที่มีประสิทธิภาพโดยพ่วงโฆษณาสินค้าอื่นเข้าไปด้วย,สร้างความสนใจต่อคนจำนวนมากทีเดียว,ถึงแม้ว่าจะเป็นคนระดับร่างสุดก็ยังสนใจต้องการที่จะดูภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยมนี้ด้วยเช่นกัน!

สิ่งที่หอการค้าปาฏิหาริย์ต้องการทำนั้นคือสิ่งใดกัน?

ร่ำรวยแล้วต้องการประกาศศักดาอย่างงั้นรึ?!

ด้วยการกระทำของพวกเขาดังกล่าวนี้,ทำให้ทุกคนคิดว่านี่ไม่ใช่นิสัยของพอค้าเลย.

เหล่าผู้คนต่างวิพากษ์วิจารณ์,บางคนก็คิดว่าหอการค้าปาฏิหาริย์นั้นไม่ได้ต้องการสร้างรายได้จากภาพยนตร์,แต่เป็นจากการขายของซะมากกว่า,ซึ่งแน่นอนว่าโรงภาพยนตร์แต่ละแห่งนั้นมีการขายอาหารกระป๋องด้วย,นอกจากนี้ราคาของมันในโรงภาพยนตร์ยังสูงกว่าด้านนอกเป็นอย่างมาก,บางทีสิ่งดังกล่าวนี้อาจจะสามารถทำรายได้เป็นกอบเป็นกำยิ่งกว่าค่าเข้าชมภาพยนตร์ซะอีก.

บางคนเองก็ได้กล่าวว่าหอการค้าปาฏิหาริย์นั้นไม่ได้คิดที่จะหาเงินตั้งแต่ต้นแล้ว,การสร้างภาพยนตร์ในครั้งนี้ก็เพื่อที่จะสนับสนุนภาพพจน์เทคโนโลยีของพวกเขา,เพื่อสร้างอิทธิพลของหอการค้าปาฏิหาริย์ขึ้นมาในนครจักรพรรดิ,เพราะว่านักแสดงหลักในครั้งนี้เองก็นับว่าเป็นตัวชูโรง,ยิ่งพวกเขามีชื่อเสียง,ก็จะยิ่งทำให้หอการค้าปาฏิหาริย์มีชื่อเสียงมากขึ้นด้วยเช่นกัน.

ความคิดเห็นมากมายที่เกิดขึ้น,ซึ่งนับว่ามีเหตุผลทีเดียว,จนทำให้ภาพยนตร์เป็นที่ตื่นตาตื่นใจ,สร้างความสนใจให้ประชาชนทั่วทั้งนครจักรพรรดเลยทีเดียว.

ในวันแรกที่เปิดตัวขายตั๋วนั้น,แน่นอนว่ามีคนมากมายมหาศาล,ที่นั่ง 20,000 ที่นั่งขายไปจนหมดเกลี้ยง,จนทำให้เกิดตั๋วผีที่มีราคา 4-5 เท่าออกขายอีกด้วย,มีขายต่อกันเป็นทอดๆหลายพันใบเลยทีเดียว.

หากคำนวณแล้ว,ในแต่ละรอบที่ทำการออกฉายนั้นได้กำไรราวๆ 1 ล้านเหรียญทอง,หากวันหนึ่งสามารถฉายภาพยนตร์ได้แปดรอบ,ในแต่ละวันพวกเขาก็จะสามารถได้รับราวๆ 10 ล้านเหรียญทอง?หากว่ามีเวลาเพียงพอ,ก็จะสามารถคืนทุนได้,ทว่าในความจริงก็แทบจะเป็นไปไม่ได้เลย.

อย่างแรก,หนึ่งวันมีคน 20,000 คนใช้บริการ,หนึ่งเดือนใช้เวลา 600,000 คน.จะใช้ตามแนวคิดนี้นะรึ? เหล่าคนมากมายในตำหนักจักรพรรดินั้นเกรงว่าคนจะไม่สนใจตลอดเวลา,ต้องไม่ลืมว่าสิ่งบันเทิงนั้นจะอยู่ไม่ได้นาน,ไม่ได้มีความสำคัญหรือสร้างความสนใจให้กับผู้คนตลอดเวลา,ความแปลกใหม่คือสิ่งดึงดูดพวกเขา,ซึ่งแน่นอนว่ายิ่งนานวันก็จะทำให้ความสนใจลดลง.

สิ่งที่หอการค้าปาฏิหาริย์ทำอยู่นั้นเป็นการสร้างฐานผู้ชมขนาดใหญ่,เพียงแค่ 1-2 วันเต็มความจุก็ถือว่าดีแล้ว,การจะมีผู้เข้าชมตลอดทั้งเดือนนั้นคงจะเป็นไปไม่ได้,ถึงจะยังพอมีคนสนใจอยู่บ้าง,ทว่าภาพยนตร์ที่ฉายเองก็จะไม่น่าตื่นเต้นเหมือนเดิมแล้ว,ดังนั้นเวลาในการหากำไรนั้นจึงค่อนข้างจำกัด.

ไม่ต้องเอ่ยเลยว่า,ธุรกิจดังกล่าวนี้มีโอกาสในการขาดทุนเป็นอย่างมากนั่นเอง!

กระตุ้นให้เกิดการใช้จ่าย?สร้างรายจากอย่างอื่นได้หรือไม่? มีจุดประสงค์อื่นด้วยใหม?

ประชาชนต่างก็เต็มไปด้วยความสงสัย,ทำให้พวกเขาสนใจในภาพยนตร์ดังกล่าวด้วยเช่นกัน!

นับว่าเป็นแผนการอย่างหนึ่งเช่นกัน!

"ไม่ได้การแล้ว,มีเรื่องใหญ่เกิดขึ้นแล้ว!"เมิ่งหยิงหยิงที่ร้องเสียงหลงวิ่งเข้ามาในสำนักงานใหญ่,ใบหน้าของนางที่เต็มไปด้วยสีแดงระเรื่อ"ภาพยนตร์ของพวกเราเกิดเรื่องใหญ่แล้ว,คนของราชวงศ์ต้องการจะมาชม!"

ฉู่เทียนที่ได้ยินถึงกับหู่ผึ่ง"มีเรื่องอะไรเกิดขึ้นอย่างงั้นรึ?"

"ข้าเพิ่งได้รับราชโองการมากจากพระราชวัง."เมิ่งหยิงหยิงที่จ้องมองไปยังฉู่เทียน"ราชาหนานเซี่ยจะเดินทางมาชมภาพยนตร์ด้วยตัวเอง,ต้องการที่จะจองที่นั่งทั้งหมดโดยยินดีจะจ่ายเป็นจำนวนสิบเท่า,ทว่าตั๋วของพวกเราขายหมดเกลี้ยงแล้ว!"

หนานกงหยุนที่รู้สึกโกรธเกรี้ยวอยู่ไม่น้อย"ราชาหนานเซี่ยเพียงคนเดียวต้องการที่จะนั่งคนเดียวทั้งโรงภาพยนตร์เลยเหรอ,ช่างเป็นคนที่เอาแต่ใจจริงๆ!"

ราชาหนานเซี่ยได้เชิญนางสนมหลายคน,จักรพรรดิทั้งสามและเหล่าสมาชิกตระกูลชั้นสูง,เพื่อมาชมภาพยนตร์ในครั้งนี้ด้วย,และยังมีเหล่าตระกูลขุนนางอีกหลายร้อยคน,มีบุคคลชั้นสูงอีกมากมาย!"

คิดจะจองที่นั่งทั้งหมดด้วยราคาสิบเท่าเลยอย่างงั้นรึ?

ดูเหมือนว่าจะร่ำรวยมากๆ,แต่แท้จริงแล้วไม่เลย!

หอการค้าปาฏิหาริย์โรงภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดจุคนได้มากกว่า 800 ตำแหน่ง,ซึ่งมีราคาที่ถูกแสนถูกเพียง 20 เหรียญทองต่อที่นั่งเท่านั้น,จะมากเท่าไหร่กันหากว่ามันเป็นราคาสิบเท่า? แน่นอนว่าหอการค้าปาฏิหาริย์ขาดแคลนเงินหรืออย่างไรกัน?

"ทุกคนไม่จำเป็นต้องปวดหัวแต่อย่างใด,นี่คือเรื่องน่ายินดีต่างหาก."เมิ่งชิงอู๋ที่กล่าวออกมาแทนที่จะอักอ่วนใจ,ควรที่จะยินดีมากกว่า"คนเหล่านี้เป็นคนของตระกูลขุนนางชั้นสุงที่มีฐานะร่ำรวย,วันนี้จองที่นั่งส่วนตัวทั้งหมด,พรุ่งนี้ก็จะมีการจองที่นั่งทั้งหมดอีกเช่นกัน,ซึ่งจะกลายเป็นไม่มีที่สิ้นสุด,เมื่อราชาจองที่นั่งส่วนตัวในครั้งนี้และได้เชิญคนเหล่านั้นทั้งหมด,ก็จะตัดโอกาสเหล่านั้นออกไปได้,นี่นับว่าเป็นโอกาสของพวกเขามากกว่า,และอีกอย่างหนึ่ง,ด้วยสถานะขององค์ราชาที่ให้ความสนใจ,นับว่าเป็นการโฆษณาที่ดีเลยทีเดียว!"

กล่าวถูกแล้ว.

ด้วยผลของชื่อเสียงที่แม้แต่ราชายังสนใจ,แทบจะไม่สามารถคาดเดาได้เลยไม่ใช่รึ?

หากว่าราชาหนานเซี่ยชื่อชอบภาพยนตร์ดังกล่าวล่ะก็,เช่นนั้นหอการค้าปาฏิหาริย์,ก็นับว่าเป็นการโฆษณาที่ยอดเยี่ยมเลย.

ฉู่เทียนพยักหน้า"ดูเหมือนว่าเราต้องมีการกำหนดราคาใหม่แล้ว,เพียงแค่สิบเท่าก็จะสามารถจองโรงภาพยนตร์ทั้งโรงแล้วอย่างงั้นรึ? นับตั้งแต่นี้เป็นต้นไปหากว่าใครต้องการที่จะจองทั้งโรงจะต้องจ่าย 200 เท่า! ไม่ใช่ว่าเหล่าขุนนางร่ำรวยมากไม่ใช่รึ?ข้าคิดว่าพวกเขาจะต้องจ่ายอย่างไม่มีเงื่อนไข!"

เรื่องดังกล่าวนี้เป็นเหตุให้เกิดความวุ่นวายเล็กน้อยเช่นกัน,ด้วยเหล่าคนที่ซื้อตั๋วไปก่อนนี้ทำให้พวกเขาต้องนำกลับมาคืน,ในใจเองแน่นอนว่าต้องแอบบ่นอยุ่บ้าง,อย่างไรก็ตามเงินชดเชยที่หอการค้าปาฏิหาริย์ชดใช้ให้นั้นก็หลายเท่าเช่นกัน,นอกจากนี้ฝ่ายตรงข้ามยังเป็นถึงองค์ราชา,พวกเขาไม่มีคำพูดโต้แย้งได้เลย.

骚动 ความหมายคือ (sāo dòng)ก่อกวนความสงบสุข เกิดความวุ่นวาย


การฉายภาพยนตร์ในรอบนี้ก็ได้เริ่มขึ้น!

หอการค้าปาฏิหาริย์ได้ส่งเหล่าองค์รักษ์มากมาย,เพื่อกันเหล่าประชาชนในการชมภาพยนตร์ครั้งนี้.

ในเวลานี้,ราชาหนานเซี่ยได้นำคนกลุ่มหนึ่งเดินทางมา,เหล่าคนที่ราชานหนานเซี่ยเชิญมานั้น,แต่ละคนเป็นคนที่ทรงเกียรติและมีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก,แทบจะบอกเลยว่าเป็นเหล่าชนชั้นสูงระดับบนสุดของตำหนักจักรพรรดิเลยก็ว่าได้.

เหล่าคนระดับสูงเองก็นำเหล่าลูกหลานมาในครั้งนี้ด้วย,เหล่าคนในรอบนี้มีมากมายเป็นจำนวน 300-400 คนเลยก็ว่าได้,ทว่ากลับไม่พบคนของตระกูลหวังแม้แต่คนเดียว.

เหล่าคนตระกูลหวังนับว่าชาญฉลาด.

แน่นอนว่าคนตระกูลหวังต้องรู้อย่างแน่นอนว่าภาพยนตร์การแสดงในครั้งนี้ได้ทำการเสียดสีพวกเขาไม่น้อยเลย,ซึ่งมีแต่จะทำให้พวกเขากลืนไม่เข้าคายไม่ออกในสถานการณ์ดังกล่าว,ซึ่งมีแต่จะหาความอับอายให้แก่ตัวเองเท่านั้น.

จักรพรรดิสุริยันแผดเผาซึ่งต้องมาเจอกันกับหนานกงหยุนโดยบังเอิญ,เขาที่เป็นหนึ่งในสามจักรพรรดิ,เขาจะเอาเรื่องส่วนตัวมาเกี่ยวข้องในครั้งนี้ได้อย่างไร?แน่นอนว่าต้องรักษาภาพพจน์ของตัวเอง,และฉู่เทียนเองก็เป็นก้างขวางคอเขาอยู่นั่นเอง.

ฉู่เทียนที่นำเหล่าผู้นำของหอการค้าปาฏิหาริย์มาคารวะองค์ราชาเช่นกัน.

ราชาหนานเซี่ยที่เห็นฉู่เทียน,ก็แสดงท่าทางเคร่งขรึม,ไม่ได้เย็นเยือบไม่ได้อบอุ่น,กล่าวออกมาอย่างนุ่มนวล"สิ่งประดิษฐ์หลายอย่างของหอการค้าปาฏิหาริย์นับว่าเป็นประโยชน์ต่ออาณาจักรของข้าเป็นอย่างมาก,ข้าหวังว่าเจ้าจะทำงานอย่างหนัก,แต่ก็อย่าได้ใช้ความสามารถไปในความบันเทิงมากเกินไป,เข้าใจนะ!"

มารดาเถอะ.

ข้าไม่ได้ขอให้เจ้ามาซะหน่อย

เจ้ามาในครั้งนี้,แล้วยังกล่าวสั่งสอนข้าอีกเหรอ!

"กล่าวถูแล้ว,"ฉู่เทียนที่ตัดบท"ขอเชิญองค์ราชายังที่นั่งอันทรงเกียรติได้เลย!"

ราชาหนานเซี่ยที่เดินไปยังที่นั่งที่ได้เตรียมไว้.

จักรพรรดิอู๋อาน,จักรพรรดิสุริยันแผดเผาและเหวินเฉิงก็เดินตามไปด้วยเช่นกัน.

การถ่ายทอดภาพและเสียงดังกล่าวนี้ฉู่เทียนไม่ได้ควบคุมด้วยตัวเอง,ทว่ามันจะถูกส่งมาจากหอคอยคลื่นแม่เหล็กและหอคอยคอยแม่เหล็กแสงเหนือซึ่งจะถูกถ่ายทอดมาจากสำนักงานใหญ่,ทั้งสัญญาณเสียงและภาพ,ดังนั้นโรงภาพยนตร์แต่ละแห่งก็จะได้รับสัญญาณไปพร้อมๆกันนั่นเอง.

เหล่ากลุ่มผู้เชี่ยวชาญคนอื่นๆเองก็ได้เข้าประจำที่ด้วยเช่นกัน.

ฉากด้านหน้านั้นมีความสูง 20 เมตรและมีความกว้างถึง 40 เมตร,ลำแสงที่เกิดส่องสว่างในทันที,ภาพยนตร์ตอนนี้ได้เริ่มฉายอย่างเป็นทางการแล้ว,ทุกคนที่จับจ้องมาในทันที,สร้างความสนใจกับทุกคนเป็นอย่างมาก,โดยเฉพาะฉากการต่อสู้ที่เกิดขึ้น,ปรากฏภาพของคนนับหมื่น,เหมือนกับเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงสร้างความตื่นตะลึงกับทุกคนเป็นอย่างมาก.

ราชาหนานเซี่ยและสามจักรพรรดิถึงกับตะลึงตาตั้งไปเลยทีเดียว.

สามารถสร้างขึ้นมาได้อย่างไรกัน?

คาดไม่ถึงเลยว่าจะเหมือนจริงขนาดนี้,เป็นสิ่งที่ยากจะจินตนาการถึงจริงๆ!

คนอื่นๆเองก็รู้สึกแทบไม่ต่างกัน,ความรู้สึกของพวกเขานั้นตื่นเต้นเป็นอย่างมาก.

ด้วยการมองในโรงภาพยนตร์แห่งนี้ทำให้สามารถเห็นฉากที่งดงามมหัศจรรย์ราวกับว่าได้อยู่ในสถานที่จริง,ราวกับว่าได้อยู่ในเหตุการณ์จริงๆ,สัมผัสได้ถึงความเสี่ยง,เติมเต็มอารมณ์ทุกความรู้สึกอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน,เรื่องราวที่พบเห็น,ราวกับว่าพวกเขาได้ประสบเอง,หัวใจของทุกคนที่เต้นโครมคราม,เป็นเรื่องราวที่เร้าใจเป็นอย่างมาก.

เป็นสิ่งประดิษฐ์ที่ยิ่งใหญ่ยิ่งนัก!

เทียบกับละครเวทีแล้ว,แตกต่างอย่างสิ้นเชิง,ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องราวที่เกิดขึ้นเหมือนกัน,แต่กับฉากและความสมจริงนั้น,ไม่สามารถนำมาเทียบกันได้เลย,ความตื่นเต้นในภาพยนตร์ในตอนนี้ทำให้พวกเขาสนใจและมีอารมณ์ร่วมเป็นอย่างมาก.

เมิ่งหยิงหยิงที่มีผู้ช่วยมากมายหลายร้อยคน,จัดการรายละเอียดต่างๆอย่างระมัดระวัง,ทั้งการสร้างฉากระเบิด,ฉากต่อสู้,ฉากรัก,อธิบายได้เข้าใจแจ่มแจ้ง,และยังดูลึกซึ้ง,และยังมีตัวละครที่เต็มไปด้วยความโลภและชั่วร้ายเพื่อสร้างสีสันอีกด้วย.

เหล่านักแสดงนำทั้งชายและหญิงที่แสดงถึงความรัก,ทำให้คนทุกคนถึงกับต้องย้อนคิดเรื่องราวความรักของพวกเขาเมื่อครั้งแรกเลย.

ในฉากที่นางเอกถูกปิศาจจับตัวไป,ทำให้ทุกคนรู้สึกเจ็บปวดราวกับถูกใบมีดกรีดหน้าอกทีเดียว.
”!”

ส่วนในฉากผู้ตัวร้ายเองก็สร้างความโกรธเกรี้ยวให้กับผู้ชมได้ไม่น้อย.

คนหลายต่อหลายคนที่ขบฟันคันไม่คันมือ,ต้องการที่จะสังหารเซียนปิศาจโลหิตที่แยกส่วนผู้บริสุทธิ์.

มีหลายๆฉากที่กระตุ้นความตกใจไปจนถึงจิตวิญญาณทีเดียว,และยังมีหลายฉากที่ทำให้พวกเขาเต็มไปด้วยความกระวนกระวายซ้ำๆ,จนดูเป็นกังวลอยู่ไม่น้อย.

ในตอนท้าย.

ก่อนที่เซียนโลหิตจะตายไปนั้น,พวกเขาที่ถูกกับดักทำงาน,ทำให้จิตใจของสาวๆถึงกับหล่นวูบ,หวาดกลัวราวกับว่าตัวเองกำลังจะถูกฝังทั้งเป็นทีเดียว
 
เมื่อมาถึงฉากนี้,มีเหล่าหญิงสาวหลายคนถึงกับร้องไห้โฮออกมาด้วย.

ซึ่งสุดท้ายแล้วทุกคนก็สามารถหลีกหนีความตายออกมาได้,ได้สมบัติ,หนีออกมาด้วยความโชคดี,จนในตอนสุดท้ายองค์หญิงได้ใช้ชีวิตอย่างสันโดษใช้ชีวิตเหมือนกับคนสามัญกับคนรัก,ซึ่งเป็นการจบแบบมีความสุขนั่นเอง

ที่จริงในสายตาของฉู่เทียนนั้นนับเป็นเรื่องราวที่ล้าสมัยเป็นอย่างมาก.

อย่างไรก็ตามคนในสายตาของคนในยุคนี้,เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นนับว่าสร้างความสนใจให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก,เมื่อฉากสุดท้ายได้ปรากฏขึ้น,ทุกคนถึงกับลุกขึ้นปรบมือเสียงดังทีเดียว,ราชาหนานเซี่ยเองก็รู้สึกหวั่นไหวเล็กน้อย,เนื้อเรื่องนับว่ายอดเยี่ยมดีเดียว,ภาพยนตร์ดังกล่าวนี้เกรงว่าจะได้รับความนิยมไม่น้อยเป็นแน่!

จากที่ดูแล้วเหมือนว่าฉู่เทียนยังไม่ได้ต้องการที่จะหากำไรในตอนนี้.

หากว่าสิ่งดังกล่าวนี้ได้รับความนิยม,ก็จะทำให้ในแต่ละเมืองสามารถสร้างโรงภาพยนตร์ขึ้นมาได้,หากเป็นเช่นนั้นล่ะก็? ย่อมสามารถที่จะได้กำไรเป็นกอบเป็นกำอย่างแน่นอน!

สายตาของราชาหนานเซี่ยถึงกับเป็นประกาย.


เมื่อเขาคิดถึงอิทธิพลที่หนังนี้จะนำมาให้,ภายในสมอบของราชานหนานเซี่ยก็หมุนวนอย่างรวดเร็วเต็มไปด้วยความคิดเป็นร้อยพัน,ปรากฏขึ้นในหัวของเขา!


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

1 ความคิดเห็น: