วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 294 The manufacture was completed

Miracle Throne Chapter 294 The manufacture was completed

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 294 ประสบความสำเร็จ


บทที่ 294 ประสบความสำเร็จ


 

ฉู่เทียนที่เดินทางมายังตำหนักจักรพรรดิเพียงแค่วันเดียวก็สั่นสะเทือนไปทั่วนครจักรพรรดิแล้ว,อย่างแรกเขาได้ทุบตีกงซือตระกูลหวัง,จากนั้นก็ได้ยั่วยุจักรพรรดิสุริยันต์แผดเผา,ท้ายที่สุดได้นำกลุ่มจิ้งจอกเฒ่าของต้าเซวจื่อไล่ตะเพิดคนของตระกูลหนานกง!


หลังจากประชาชนทั่วทั้งเมืองต่างวิพากษ์วิจารณ์,เกิดอะไรกันขึ้นเกี่ยวกับฉู่เทียนที่เขายังคงปลอดภัยดีอยู่,หอการค้าปาฏิหาริย์ไม่มีผลกระทบอะไรเลย,จนลามไปถึงแผนการ,ภาพยนตร์ ของพวกเขา,กลายเป็นหัวข้อให้ถูกพูดถึงแทน.

ประชาชนทุกคนต่างเข้าใจได้แล้วว่า.

อิทธิพลของฉู่เทียนไม่ธรรมดาแน่นอน.

ถึงแม้จะล่วงเกินตระกูลหวัง,และยังล่วงเกินจักรพรรดิสุริยันต์แผดเผา,ยังอยู่ปกติสุข,ไม่มีสิ่งใดเกิดขึ้นเลยแม้แต่น้อย.

อย่างไรก็ตามฉู่เทียนไม่ได้สร้างความเกลียดชังไปทั่วทุกสารทิศในวันต่อๆมา,มีเพียงวันแรกเท่านั้นที่เขาสร้างความสนใจอย่างรุนแรง,ส่วนหลายๆวันถัดมานั้น,การใช้ชีวิตของเขาแทบจะปกปิดตัวเองฝึกฝนใช้ชีวิตอย่างสงบเงียบ.

ยาทิพย์ระดับสุดยอดมากมายหลายร้อยที่ได้กินไปในวิหารโลหิตสีชาด,จวบจนถึงตอนนี้ก็ยังย่อยไม่หมด,ด้วยพลังมากมายที่ถูกเก็บเอาไว้ภายในร่างกาย,หากว่าปล่อยเอาไว้นานอาจจะเกิดปัญหาได้.

นอกจากนี้.

ในยุคนี้การปรุงยานั้นหยาบเป็นอย่างมาก,ในกระบวนการผลิตและสกัดกลั่นนั้น,หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยที่จะมีสิ่งเจือปน,ฉู่เทียนไม่ต้องการที่จะให้เกิดผลข้างเคียงดังนั้นจึงพยายามที่จะย่อยละลายยาเหล่านั้นให้หมดสิ้นไปให้เร็วนี่สุด.

ยาเม็ดหลายร้อยขนานที่เขาได้กินเข้าไปนั้นเพียงพอที่จะเพิ่มพลังฝึกตนของเขาก้าวไปอีกขั้นได้.

นอกจากนี้ยังมียาเม็ดกว่าพันขวดที่ฉู่เทียนเก็บไว้ในน้ำเต้าอู๋จี้,เพียงพอที่จะใช้ภายในหนึ่งถึงสองเดือน,สามารถที่จะทำให้ฉู่เทียนนั้นก้าวไปยังเขตแดนดวงจิตที่แท้จริงได้อย่างราบรื่นอีกด้วย.

ส่วนในท้องของจิ้งจอกน้อยท้องเองก็มียาไม่น้อยเช่นกัน,คาดว่าน่าจะมีหลายหมื่นขวด,หากฉู่เทียนสามารถหลอกล่อมันได้แล้วล่ะก็,จะเพียงพอสำหรับสองพี่น้องเมิ่งชิงอู๋,หนานกงหยุน,เฟิงไฉ่เตี๋ยและหยุนเหยาหรือแม้แต่หยุนเซี่ย,เพียงพอที่จะช่วยเพิ่มพลังฝึกตนของเหล่าสมาชิกหลักให้ก้าวไปยังระดับเขตแดนดวงจิตที่แท้จริงได้เช่นกัน!

เหมือนจะเป็นการพูดเกินจริงไปหน่อย,แท้ที่จริงแล้วไม่ใช่เลย.

เหล่าทรัพยากรที่อยู่ในวิหารโลหิตสีชาดนั้นเป็นสมบัติที่พวกเขารวบรวมไว้เพื่อที่จะสร้างลัทธิปิศาจสวรรค์ขึ้นมาใหม่?

ชื่อเสียงของอาณาจักรระดับจวั้นกว๋อนั้น,ถึงแม้ว่าจะเป็นสาขาเดียวยังมีประชากรมามายถึง 500,000,มีประมุขสาขา 20-30 คน,ความแข็งแกร่งนั้นมากมายยิ่งกว่าโหวเยว์ทั้งแปดของอาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้ซะอีก,ไม่ต้องสงสัยเลยว่าลัทธิปิศาจสวรรค์นั้นแข็งแกร่งยิ่งกว่าอาณาจักรหนานเซี่ยในเวลานี้มากมายหลายเท่านัก!

ยิ่งหากต้องการที่จะกลับมายิ่งใหญ่เช่นเดิมก็จะต้องทิ้งทรัพยากรล้ำค่าเอาไว้เป็นจำนวนมาก,แน่นอนว่ายาเหล่านั้นหากไม่มากพอก็คงจะไม่สามารถสร้างผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตปรากฏได้ต่อเนื่อง,ไม่ต้องกล่าวเลยว่าจะสามารถลุกขึ้นมายืนใหม่อีกครั้งได้อย่างไร?

แต่ก็ยังมีสิ่งทีทำให้ฉู่เทียนปวดหัวเช่นกัน,จิ้งจอกน้อยนั่นฉลาดยิ่งกว่าคนซะอีก,จะสามารถคิดหากลอุบายเพื่อหลอกล่อมันได้สำเร็จอย่างงั้นรึ?เจ้าตัวเล็กนี้ใช่ว่าจะสามารถสั่งการมันได้ง่ายๆและมันยังเป็นพวกตระหนี่มากยิ่งกว่าคนซะอีก!

ฉู่เทียนเองก็ได้ใช้วิธีล่อหลอกหลายอย่างแล้วแต่ก็ไร้ผล,ท้ายที่สุดมันก็เสนอว่าจะให้ยืมของแต่คิดดอกเบี้ย,ชดใช้ให้กับมันในภายหลัง.

แน่นอนว่าฉู่เทียนเองถึงกับควันออกหูโกรธเป็นฟื้นเป็นไฟเลยทีเดียว,มารดาเถอะ,ข้าเป็นเจ้านายขของเจ้านะ,คาดไม่ถึงเลยว่าจะต้องให้เจ้านายยืมของ,นอกจากนี้ยังคิดดอกเบี้ยขูดเลือดขูดเนื้อทีเดียว,เป็นสัตว์เลี้ยงที่ร้ายกาจที่สุด!
火冒三丈 ความหมายคือ (huǒ mào sān zhàng)เดือดพล่านเป็นไฟ, โกรธเป็นฟืนเป็นไฟ

ไม่ใช่ว่าสิ่งของทุกอย่างของสัตว์เลี้ยงก็ต้องเป็นของเจ้านายหรอกรึ?

ต้องยืมเลยรึ?คิดจะคิดดอกเบี้ยกับเจ้านายอีกด้วย! หากไม่เห็นว่ามีทรัพยากรมากมายอยู่ในท้องของมันแล้วล่ะก็,หากคิดจะต่อรองเช่นนี้,เขาจะต้องหวดก้นมันจนมันยอมอย่างแน่นอน!

ทำให้เรื่องนี้ต้องเก็บเอาไว้ก่อน.

ครึ่งเดือนมานี้ฉู่เทียนอาศัยอยู่ภายในตำหนักจักรพรรดิอย่างปลอดภัยไร้ปัญหา.

ทุกวันเขาจะปิดตัวฝึกวิชา,รวบรวมสมาธิเพื่อที่จะทะลวงผ่านระดับ.

พลังฝึกตนของฉู่เทียนเห็นได้อย่างชัดเจนว่าเพิ่มขึ้นมาเป็นอย่างมาก,เพียงครึ่งเดือนเองก็ไม่นานนัก,เขากับสามารถที่จะทะลวงผ่านระดับถึงสองครั้ง,ตอนนี้ได้ก้าวไปยังระดับปลุกดวงจิตระดับ 6 แล้ว!

หนานกงหยุนเองก็สามารถเลื่อนระดับไปยังปลุกดวงจิตระดับ 6 อย่าราบรื่นเช่นกัน!

เมิ่งชิงอู๋และเมิ่งหยิงหยิงนั้นพลังฝึกตนอาจจะช้าอยู่เล็กน้อย,ทว่าก็ก้าวไปยังระดับปลุกดวงจิตระดับ 5 ขั้นปลายแล้วเช่นกัน.

และด้วยเหตุที่ฉู่เทียนนั้นได้รับจอกโลหิตมาโดยบังเอิญขณะเดินทางมา,ทำให้เขาสามารถที่จะพัฒนาความแข็งแกร่งของศพทมิฬทั้ง 18 ตน,สามารถที่จะสกัดกลั่นโลหิตเทวะให้มีพลังที่ร้ายกาจน่าหวั่นเกรงยิ่งขึ้นกว่าเดิม,ความแข็งแกร่งในตอนนี้ของพวกมันเหนือกว่าที่จะจินตนาการถึงได้,มันได้เลื่อนไปยังระดับปลุกดวงจิตระดับ 7 กันแล้ว,บางทีอาจจะไปถึงระดับ 7 ขั้นปลายในไม่ช้านี้อีกด้วย.

ซึ่งก็หมายความว่าหอการค้าปาฏิหาริย์จะมีองค์รักษ์เป็นผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตที่แท้จริงถึง 18 คน.

ฉู่เทียนที่ต้องถอนหายใจกับพลังที่ยิ่งใหญ่ของเทพวิญญาณ,ในการที่จะสร้างพัฒนาความแข็งแกร่งของศพทมิฬแต่ล่ะตัวนั้นต้องใช้โลหิตเจื่อจาง 1-2 หยดในการสกัดกลั่น,,ท้ายที่สุดในตอนนี้ศพทมิฬทั้ง 18 ตนก็ถูกปรับปรุงให้แข็งแกร่งขึ้นมากลายเป็นศพทมิฬโลหิตเทวะ,ถึงจะต้องใช้โลหิตเทวะไปหลายหยด,ทว่าผลที่ได้ก็ถือว่าน่าพึงพอใจไม่น้อยทีเดียว!

แน่นอน,นี่คือประโยชน์อันยิ่งใหญ่ที่เขาได้รับจอกโลหิตมา.

จอกโลหิตที่สามารถสร้างโลหิตที่แท้จริงขึ้นมาได้,ด้วยการใช้โลหิตดังกล่าวนั่นชโลมร่างของศพทมิฬอย่างไม่หยุดหย่อน,จะสามารถทำให้ศพทมิฬดูดซับพลังได้ในเวลาอันสั้น,ทว่าความแข็งแกร่งของจอกโลหิตเองก็มีจำกัด,เป็นไม่ไม่ได้เลยที่พลังของจอกโลหิตจะไม่หมดไปหลังจากที่ใช้สกัดโลหิตที่แท้จริงออกมา,หลังจากที่ช่วยเพิ่มระดับของศพทมิฬไปหลายต่อหลายครั้ง,โลหิตที่แท้จริงที่จอกโลหิตสกัดได้นั้นพลังลดถอยลงอย่างเห็นได้ชัด.

จอกโลหิตนั้นสามารถที่จะควบแน่นโลหิตที่แท้จริงได้แต่ก็ใช่ว่าจะทำได้โดยสมบูรณ์,เพื่อที่จะทำให้ใช้งานได้อีกครั้งจำเป็นต้องให้มันได้ดูดซับโลหิตจากสัตว์อสูรระดับสูงเป็นจำนวนมาก,ถึงจะสามารถสร้างโลหิตที่แท้จริงออกมาได้อีกครั้ง.

ด้วยกระบวนการดังกล่าวนั้น,ยาวนานถึงหนึ่งเดือน,ดังนั้นจึงไม่สามารถที่จะใช้งานมันได้อีก,ทว่าด้วยความแข็งแกร่งของศพทมิฬโลหิตเทวะในตอนนี้,ก็เพียงพอที่จะคุ้มครองหอการค้าปาฏิหาริย์ได้แล้ว.

ศพทมิฬเองก็นับว่าเป็นองค์รักษ์ที่น่าพรั่นพรึงและมีความจงรักภัคดีที่สุด,ไม่ต้องเอ่ยเลยว่าภายในตำหนักจักรพรรดิแห่งนี้ด้วยความแข็งแกร่งของพวกมันยากที่จะสามารถดูแคลนได้.

ขณะที่ฉู่เทียนกำลังง่วนอยู่กับการตรวจสอบศพทมิฬอยุ่นั้น.

"ฉู่เทียน,เจ้าอยู่ข้างในหรือไม่?"ในเวลาเดียวกันเมิ่งหยิงหยิงที่กล่าวออกมาราวกับมีเรื่องฉุกเฉิน"ข่าวดีล่ะ, ภาพยนตร์ สงครามโลหิตสีชาดของพวกเรา เสร็จสมบูรแล้ว!"

อะไรนะ?

เสร็จแล้วอย่างงั้นรึ?

ฉู่เทียนที่คิดว่าอย่างน้อยที่สุดก็ต้องใช้เวลา 1-2 เดือน,นี่เพียงแค่ครึ่งเดือนกลับทำให้เสร็จได้.

"พวกเราลงทุนไปตั้งมากมาย,อุปกรณ์ต่างๆที่สามารถซื้อได้อย่างรวดเร็ว,เพียงพอต่อการทำงาน,แน่นอนว่ามันจะต้องรวดเร็วอยู่แล้ว!ท่านพี่นั้นแสดงความสามารถอย่างเต็มที,เจ้าจะไม่ไปดูรึอย่างไร?"

"เหลวไหล,แน่นอนอยู่แล้วข้าต้องไปดูอยู่แล้ว!"

โครงการ "ภาพยนตร์"นี้,ฉู่เทียนนับว่าเป็นตัวเอกที่สำคัญทีเดียว.

ลำพังเมิ่งหยิงหยิงที่ทุ่มเทดูแลทั้งวันทั้งคืน,สร้างบทละคร,และยังว่าจ้างทีมงานหลายร้อยคน,ทุกๆวันมีการวางแผนไว้อย่างดี,นับว่าเป็นงานที่ยิ่งใหญ่,จะไม่ให้เขาใส่ใจได้อย่างไร?

เมิ่งชิงอู๋ที่ทำการเปิดตัวภาพยนตร์ที่สำนักงานใหญ่หอการค้าปาฏิหาริย์.

หอการค้าปาฏิหาริย์ที่ทำการฉายภาพยนตร์รอบพิเศษ.

คนที่นั่งอยู่ในห้องในตอนนี้ 500 กว่าที่, ที่ด้านหน้านั้นมีกระจกขนาดมหึมาตั้งอยู่,แน่นอนว่ามันไม่ใช่กระจกธรรมดา,เป็นศิลากระจกซ่อนเงาที่หอการค้าปาฏิหาริย์สร้างขึ้นมานั่นเอง,ซึ่งมีความสามารถในการรับภาพนั่นเอง.

เหล่าสมาชิกระดับสูงของหอการค้าปาฏิหาริย์ที่นั่งอยู่ในห้องพิเศษ,เมื่อเห็นฉู่เทียนเข้ามา,หนานกงหยุนที่ลุกขึ้นยืนด้วยท่าทางร้อนรน"เจ้านาย,มาแล้วรึ,พวกเรารอนานแล้วรู้ใหม?"

"โทษที,โทษที!"ฉู่เทียนที่กล่าวออกมาด้วยท่าทางเหนื่อยหอบ"เริ่มแล้วรึ?"

เมิ่งชิงอู๋ที่ให้สัญญามือทันที,เหล่าพนักงานที่ถือแผ่นผลึกคลิสตัลอยู่,ซึ่งเป็นแผ่นคลิสตัลขนาดใหญ่ที่สร้างขึ้นมาจากศิลาซ่อนเงาที่สกัดหลอมมาอย่างดี,ทำให้สามารถที่จะเก็บภาพเคลื่อนไหวจำนวนมากได้,ดังนั้นจึงสามารถที่จะนำมาสร้างละครทีวีได้,เมิ่งชิงอู๋เรียกมันว่า"จานทีวี"!

影碟 ความหมายคือ (yǐngdié)วีซีดี


"เริ่มได้!"

พนักงานหอการค้าปาฏิหาริย์ที่นำแผ่นศิลาซ่อนเงาไปวางยังเครื่องก่อนที่จะเปิดการทำงานของ"จานทีวี"ทันทีที่พลังเวทย์ส่องประกาย,แบตเตอรี่พลังเวทย์ส่งพลังงานออกมาเป็นระยะ,ซึ่งทำให้ไม่จำเป็นต้องกระตุ้นการทำงานด้วยพลังวิญญาณตลอด,ทันทีที่จานทีวีทำงาน,ก็ปรากฏภาพขนาดใหญ่ขึ้นที่ฉากของกระจกศิลาซ่อนเงาส่องแสงสว่างจ้า.

"มาแล้ว,ปรากฏภาพแล้ว!"

เหล่าสาวๆต่างอุทานออกมาด้วยท่าทางตื่นเต้น.

ในเวลาเดียวกันนี้เมิ่งชิงอู๋ที่จับจ้องอยู่นั้น,ยากที่จะปกปิดความภาคภูมิใจของนางเอาไว้ได้.

ที่กระจกขนาดใหญ่ในตอนนี้ได้ปรากฏภาพขนาดใหญ่,ภาพที่คมชัดเป็นอย่างมาก,ทุกคนต่างจับจ้องมองตาไม่กระพริบเลยก็ว่าได้,ภายในดวงตาปรากฏความล้ำลึก,ปรากฏเป็นมุมมองของเหยี่ยวตัวหนึ่งที่กำลังกวาดตามองไปยังสายน้ำและเทือกเขา,ภาพที่เคลื่อนไหวไปมาอย่างรวดเร็ว.

เป็นฉากในมุมมองของเหยี่ยวเวหาที่กำลังบินอยู่เหนือพื้นโลก!

เสียงคำรามของเหยี่ยวดังก้องกังวาน,ผ่านออกมาจากลำโพงกระหึ่มออกไปรอบๆ,เสียงดังทรงพลังเป็นอย่างมากา,ทำให้รู้สึกสั่นสะท้านไปเลยทีเดียว,ทุกคนต่างรู้สึกตื่นตะลึงตาค้างไปเลยทีเดียว!

ในการผลิตงานสองส่วนแยกจากกัน,และการบันทึกภาพและเสียงในอุปกรณ์ที่ต่างกัน,หนึ่งออกทางกระจก,อีกหนึ่งส่งออกมาทางลำโพงด้วยเครื่องบันทึกเสียง,ตราบเท่าที่การกระจายเสียงดังกล่าวถูกปล่อยออกมาสัมพันธ์กัน,แน่นอนว่าจะไม่มีใครสามารถมองเรื่องนี้ออกได้.

เหยี่ยวเวหาที่บินฉวัดเฉวียนจ้องมองไปยังภาพต่างๆของผืนโลก,บินข้ามเทืองกเขาแม่น้ำ,ก่อนที่จะโฉบไปยังปราสาทแห่งหนึ่ง,เป็นปราสาทเก่าแก่ที่กว้างขวางเป็นอย่างมาก,ภายในนั้นมีผู้เชี่ยวชาญหลายพันคน,ผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้เป็นศิษย์ระดับสูงของสำนักแห่งนี้.

เสียงที่ทุ้มลึกกำลังบรรยายเกี่ยวกับภาพที่ฉายออกมาด้วย.

"300 ปีมาแล้ว,อาณาจักรแห่งนี้ปรากฏผู้เชี่ยวชาญสายมารสำนักหนึ่งซึ่งเรียกว่าสำนักโลหิตสีชาด,พวกเขาที่ดุร้าย,โหดเหี้ยม,ไล่ล่าสังหารสร้างความวุ่นวาย,สังหารคนเพื่อมาฝึกฝนวิชามารของพวกเขา,ไม่คำนึงถึงชีวิตของผู้บริสุทธิ์เลยแม้แต่น้อย...."

ภาพฉากที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว.

เป็นภาพของผู้เชี่ยวชาญสายมารที่กำลังสร้างสระโลหิต,ก่อนที่จะรวบรวมแก่นโลหิตด้วยความโหดเหี้ยม,มีเหยื่อที่กำลังร้องโหยหวน,ทำให้ทุกคนถึงกับใจสั่นไหวไม่น้อยเลย.

"ในที่สุดแล้วสำนักโลหิตสีชาดนั้นก็ได้ทำการคุกคามสร้างความวุ่นวายไปทั่ว,และแล้วทั่วทั้งดินแดนต่างก็เต็มไปด้วยความสาบแช่ง,เป็นเหตุให้...."ในภาพดังกล่าวนั้นได้เปลี่ยนเป็นฉากของสนามรบ,เสียงจากลำโพงที่มีเสียงของการฆ่าฟัน เสียงต่อสู้ที่เกิดขึ้นในสนามรบ,เสียงของผู้เชี่ยวชาญสายมารที่กำลังถูกไล่ล่าสังหาร "และแล้วหลังจากที่เกิดการต่อสู้ที่หนักหน่วงสิ้นสุดลง,เหล่าผู้เชี่ยวชาญสารมารสำนักโลหิตสีชาดที่ถูกไล่ล่าสังหารไปเกือบทั้งหมด,ทำให้เหล่าผู้เชี่ยวชาญสายมารทั่วทั้งอาณาจักรหนีออกไปหลบซ่อน,อย่างไรก็ตาม,พวกเขาถูกกำจัดหมดแล้วจริงๆรึ?ไม่มีใครรู้ว่าสำนักโลหิตสีชาดนั้นซ่อนอยู่ที่แห่งหนใด,อย่างไรก็ตามพวกเขาต่างก็คิดว่าพวกมันนั้นถูกกำจัดไปหมดแล้วหรือยัง?ไม่มีใครรู้ว่าสำนักโลหิตสีชาดนั้นถูกซ่อนเอาไว้ที่ใด,ซึ่งแน่นอนมีสิ่งหนึ่งที่พวกเขามั่นใจว่ามีสมบัติมากมายที่ถูกทิ้งไว้ในสำนักดังกล่าว,ดังนั้นทุกคนต่างก็ค้นหาสำนักสีชาดอย่างบ้าคลั่ง......."

นี่คือบทบรรยายสร้างความสนใจให้กับภาพยนตร์

铺垫 ความหมายคือ (pū diàn)ฟูก, (วิธีการประพันธ์) การบรรยายล่วงหน้าเพื่อขับให้เนื้อหาส่วนหลังดูเด่น


เนื้อหาเริ่มต้นนี้,สร้างความสนใจให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก.

เรื่องราวดังกล่าวนั้นเป็นฉู่เทียนที่นำมาปรับแต่งเกี่ยวกับเรื่องวิหารโลหิตสีชาดนั่นเอง.

อย่างไรก็ตามเนื้อเรื่องที่นำมาแก้ไขใหม่,เพิ่มฉากบทเกี่ยวกับละคร,เนื้อหาที่ปรับเปลี่ยนเน้นไปที่สร้างความสนใจต่อผู้ชม.

โดยเนื้อเรื่องของสำนักโลหิตสีชาดนั้นก็คลายกับลัทธิปิศาจสวรรค์,ตอนนี้ได้มีการปรับแก้ไขใหม่,โดยมีฉู่เทียนที่เป็นตัวเอกเป็นมือกระบี่พเนจรร่อนเร่ไปทั่ว,ก่อนที่จะพบเข้ากับองค์หญิงเมิ่งหยิงหยิง,ซึ่งตัวเอกนั้นได้พบกันและกันโดยบังเอิญ,เป็นการพบกันที่ยากจะลงเอยกันได้.

สำนักโลหิตสีชาดที่ต้องการฟื้นคืนชีพเซียนปิศาจสีชาด,โดยได้ทำการจับตัวหญิงสาว 1000 คนเพื่อนำมาบูชายันต์.

ในตอนท้ายนั้นเกิดความผิดพลาดที่สำนักปิศาจนั้นได้ทำการจับตัวองค์หญิงเอาไว้.

ตัวนำที่เป็นมือกระบี่นั้นได้เดินทางไปยังบึงแดงคนเดียว,เพื่อเดินทางไปช่วยองค์หญิงที่ถูกจับตัวไป,ไม่เพียงเรื่องราวดังกล่าวนั้นอ้างอิงเรื่องที่เกิดขึ้นจริงอยู่ด้วย,ตัวอย่างฉู่เทียนที่เข้าร่วมกำจัดลัทธิปิศาจสวรรค์,ซึ่งถูกนำมาเขียนบท,ปรับปรุงใหม่ให้น่าสนใจ.

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเหตุการที่ขาดไม่ได้เลย.

เมิ่งหยิงหยิงนั้นถูกจอมพลหวังถูจับตัวไป,ซึ่งมีจวอเหยี่ยน,และเผ่าเฉวียนหยงในเนื้อเรื่องอีกด้วย.

แน่นอนว่าเนื้อเรื่องดังกล่าวนั้นเป็นฉู่เทียนต้องการให้ใส่เข้าไป,เป็นความหวังดีปรารถนาร้าย,จอมพลหวังถูและจวอเหยี่ยนที่ไล่ล่าสมบัติ,ได้ร่วมมือกันไล่ล่าสมบัติสีชาด,พวกเขาไม่ลังเลที่จะทุ่มทุนทุกอย่าง,แม้แต่โกหกองค์ราชา,ไม่ลังเลที่จะใช้คนธรรมดาเป็นเหยื่อล่อ,และยังไม่ลังเลเลยที่จะร่วมมือกับเผ่าเฉวียนหยง.

แน่นอนว่านับเป็นบทที่สมบูรณ์แบบเป็นอย่างมาก.

หลังจากที่สามารถโค่นล้มเซียนปิศาจโลหิตได้,ตัวนำมือกระบี่และองค์หญิงก็ได้อยู่ควงคู่กันอย่างมีความสุข.

ฉู่เทียนที่ลุกขึ้นยืนปรบมือเสียงดัง"เยี่ยมๆ,เยี่ยมมาก,ไม่คิดเลยว่าภาพยนตร์เรื่องแรกของหอการค้าปาฏิหาริย์จะประสบความสำเร็จขนาดนี้,คาดไม่ถึงจะดูอลังการและเหนือล้ำกว่าที่ข้าคาดการณ์เอาไว้ซะอีก!"

ไม่คิดเลยว่าจะสนุกสนานสมจริงเป็นอย่างมาก.

สงครามโลหิตสีชาด,นับว่ายอดเยี่ยมอย่างแท้จริง!

ภาพยนตร์ที่มีเวลาในการฉาย 100 นาที,มีบทเกี่ยวกับการเสี่ยงภัยและความลับที่ดูลงตัวเป็นอย่างมาก,สื่อถึงหน้าทีและเกียรติยศ...นับว่าสามารถนำมาสร้างเป็นละครทีวีต่อได้เลย,ด้วยบทที่วางเอาไว้อย่างสมบูรณ์แบบ,ทำให้ยากจะเชื่อได้ว่านี้เป็นฝีมือการกำกับของเมิ่งหยิงหยิง.

นอกจากนี้,ภาพยนตร์ดังกล่าวเองก็มีการสอดแทรกโฆษณาสินค้าปาฏิหาริย์เอาไว้เป็นระยะๆ.

ยกตัวอย่างหลอดไฟ,และยังมีเครื่องบันทึกเสียง,กะทะพลังเวทย์,และอาหารกระป๋องของหอการค้าปาฏิหาริย์,อื่นๆอีกมากมาย,นับเป็นการสอดแทรกโฆษณาที่ทรงพลังเป็นอย่างมาก!

เมิ่งหยิงหยิงที่กล่าวออกมาอย่างภาคภูมิใจ"แน่นอน,ไม่รู้ซะแล้วนี้ฝีมือใคร?ข้าได้ทำการเชิญเหล่าคนที่มีชื่อเสียงในตำหนักจักรพรรดิเข้ามาช่วยแสดงเป็นพิเศษ,ให้ทุกคนมีส่วนร่วมในการเขียนบทและช่วยเหลือกำกับเรื่องอีกด้วย!"

ไม่น่าประหลาดใจแต่อย่างใด!

"นี่เป็นการร่วมมือการสร้างอย่างไร้ที่ติ."เมิ่งชิงอู๋ที่กล่าวต่อ"ข้าต้องการเวลาในการฉายหนังนี้,ทุกคนในเมืองหลวงแห่งนี้จะต้องได้รับชม."

"ค่าเข้าชมคิดว่าจำนวนเท่าไหร่ดี?"

"ข้าคิดว่าสัก 20 เหรียญทอง!"

ฉู่เทียนที่ชำเลืองมองออกไป,ถูกขนาดนี้เลยรึ?งานดังกล่าวนี้ลงทุนไปเป็นจำนวน 200 ล้านเหรียญทอง!ถึงฉู่เทียนจะไม่ได้สนใจนัก,แต่นี่ก็นับว่าเป็นช่องทางที่จะสามารถหากำไรได้เช่นกัน.


เมิ่งชิงอู๋ที่กล่าวออกมาอย่างมั่นใจ"โปรดวางใจ,อย่างไรก็ตามพวกเราไม่ขาดทุนแน่นอน,ยังมีอีกหลายช่องทางที่จะสามารถทำกำไรได้!"


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น