วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 292 Chu Tian and mad dog party

Miracle Throne Chapter 292 Chu Tian and mad dog party

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 292 ฉู่เทียนกับกลุ่มหมาบ้าแห่งวังหลวง


บทที่ 292 ฉู่เทียนกับกลุ่มหมาบ้าแห่งวังหลวง



 

เหล่าคนมากมายต่างส่งเสียงดังอื้ออึ้งจากคำสั่งของราชาหนานเซี่ย.

เงินเดือนสิบปี?นับว่าเป็นการลงโทษที่รุนแรงเลยไม่ใช่หรืออย่างไร!

ตระกูลหวังตระกูลเก่าแก่มาหลายร้อยปี,ทว่าเงินเดือนเลี้ยงชีพของพวกเขาที่หายไปนี้,นับว่าเป็นการแขวนคอตัวเองชัดๆ,ฉู่เทียนที่ดูเหมือนจะไม่พอใจกับผลดังกล่าวอย่างชัดเจน,ทว่าฉู่เทียนก็หาได้สนใจจอมพลหวังถูเลยแม้แต่น้อย.


จอมพลหวังถูจ้องมองจะกินเลือดกินเนื้อฉู่เทียน"นับจากนี้ไประวังตัวเจ้าเอาไว้."

"ขู่ข้าอย่างงั้นรึ?"ฉู่เทียนที่แสร้างชำเลืองมองตาโต,ก่อนที่จะตะโกนออกไปทั่วทั้งพระราชวัง"ข้าควรทำอย่างไรล่ะ?ผู้พิทักษ์ทุ่งหญ้าเฉวียนหยงจอมพลมังกรบินผู้เลื่องชื่อคาดไม่ถึงเลยว่าจะท้าทายกับพ่อค้าอันกระจ่อยร่อย!"

"มีสิ่งใดต้องกลัว?"เสียงของชายชราที่ดังผ่านมาด้านหลัง"มังกรก็ไม่มีแล้ว,ขุนพลมังกรบินอะไรนั้นยังจะมีอะไรอีกรึ?เพียงแค่ตบเบาๆก็ติดพื้นแล้ว!"

ชายชราหนวดขาวผมขาวที่เดินเข้ามา,ไมใช่ใครที่ใหนกู่เซียนชิวนั่นเอง.

จอมพลหวังถูที่กวาดตามองด้วยความมืดมนและเย็นเยือบ"ตระกูลหวังและต้าเซวจื่อมีความแค้นต่อกันรึอย่างไร!"

"ก่อนหน้าไม่มี,ตอนนี้มีแล้ว."กู่เซียนชิวที่ลูบหนวดไปมาจ้องมองไปยังจอมพลหวังถู"เจ้าเองจากนี้ก็ต้องระวังตัวเอาไว้ให้ดี,ทางที่ดีอย่าได้เจอกับตาเฒ่าบนถนนก็แล้วกัน,คนอย่างตาเฒ่านั้น,สายตาไม่ได้ฝ้าฟาง,หากพบเจอกับพวกเล่นไม่ซื่อ,คิดว่าข้าจะไม่รายงานกับองค์ราชารึอย่างไร."

"ก็คอยดู!"

จอมพลหวังถูเดินออกไปอย่างโกรธเกรี้ยว.

ชายชาตรีย่อมไม่หวั่นต่อสถานการณ์ใดๆ,ฉู่เทียนที่ต้องการเล่นลิ้น,เมื่อมีกู่เซียนชิวคอยเสริม,ถึงกับทำให้จอมพลหวังถูกัดฟันเดินหนีออกไป.

"ต้าเซวจื่อไม่ได้เจอกันนานเลย,ท่านดูหนุ่มขึ้นนะ!"

"อย่าได้เรียกต้าเซวจื่อเลย,ตาเฒ่าคนนี้ไม่อาจรับมันได้."กู่เซียนชิวที่อยู่ต่อหน้าของฉู่เทียนแทบจะไม่ต่างจากเด็กฝึกงานที่เต็มไปด้วยความเคารพ,บางทีถึงอยู่ต่อหน้าราชาหนานเซี่ยเขายังไม่แสดงท่าทางเคารพถึงเพียงนี้."ข้าต้องการจะแนะนำ,พวกเขาเหล่านี้เป็นเพื่อนร่วมงาน,ทว่าในสถานบันการศึกษานั้น,แต่ล่ะคนต่างก็เป็นเซวจื่อกันทั้งนั้น."

ฉู่เทียนที่กวาดตามองไปยังเซวจื่อ 7-8 คน,แต่ละคนต่างก็แก่เฒ่าทั้งนั้น,สามารถบอกได้ว่ามีความรู้มากมาย,ในเมื่อสามารถเข้ามาด้านในห้องโถงนี้ได้,แสดงว่าต้องมีพื้นเพที่ไม่ธรรมดาแน่นอน.

"นี่คืออาจารย์ใหญ่สถาบันการศึกษาหลัก,อาวุโสเจาพู่!"

สถาบันการศึกษาหวังเฉิงนับว่าเป็นสถาบันที่ใหญ่ที่สุดของอาณาจักรหนานเซี่ย,คนผู้นี้คือผู้บริหารของสถาบันดังกล่าว,ไม่ใช่สถานที่ธรรมดาอย่างแน่นอน,บางทีคนผู้นี้อาจจะมีความสามารถไม่ได้ด้อยไปกว่าหยุนเทียนเหอของรัฐกลาง,ทุกคนที่สามารถเข้ามายังห้องโถงพระราชวังเช่นนี้,แน่นอนว่าต้องเป็นเหล่านักวิชาการระดับสูง,และยังเป็นคนช่วยส่งเสียงสนับสนุนฉู่เทียนอีกด้วย.

ฉู่เทียนที่ยกมือคารวะไปด้านหน้าในทันที"ยินดีที่ได้รู้จักอาวุโสเจา."

"มิได้,มิได้!"เจาพู่เร่งรีบถอยไปด้านหลังหนึ่งก้าว,พร้อมกับยกมือคารวะไปยังฉู่เทียนเพื่อทักทาย,แสดงท่าทางหวั่นเกรง"ท่านเองก็เป็นเซวซือคนหนึ่ง,มีสถานะไม่ต่างกัน,ลำพังฉู่เทียนที่มีพรสวรรค์ที่น่าตื่นตะลึง,จะให้ตาเฒ่าคนนี้รับได้อย่างไร?"

不可 ความหมายคือ (bùkě)ไม่ได้

ช่างเป็นธรรมเนียมโบราณที่น่าเบื่อจริงๆ!

ฉู่เทียนที่สอบถามกู่เซียนชิว"แล้วคนอื่นๆล่ะ?"

กู่เซียนชิวที่เผยยิ้มออกมา,"คนเหล่านี้คือเพื่อนเก่าของข้าเอง,ทุกคนต่างก็มีความสามารถพิเศษมากมาย,แม้ว่าพวกเขาจะยังไม่ได้พบกับท่านประธาน,ที่จริงแล้วก็ชื่นชมความสามารถของท่าน,ดังนั้นจึงหวังว่าจะได้เข้าร่วมงานกับหอการค้าปาฏิหาริย์."

ผู้เฒ่าเจาพู่เหว่ยเองก็พยักหน้าพูดออกมาเช่นกัน,"ข้าเองก็เช่นกัน!"


นับว่าเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม,จะให้ฉู่เทียนปฏิเสธได้อย่างไร?

"หอการค้าปาฏิหาริย์นั้นมีสถาบันที่สำคัญสองแห่ง,สำนักฉู่และสำนักเมฆา,ทั้งสองนับว่าเป็นโครงสร้างสนับสนุนหอการค้า,สำหนักฉู่นั้นเป็นการรวบรวมเหล่าผู้เชี่ยวชาญศึกษาเกี่ยวกับวิชาต่อสู้และรับกลุ่มคนผู้เชี่ยวชาญที่มีฝีมือต่อสู้จากภายนอก,ส่วนสำนักเมฆานั้นจะเป็นสถาบันเกี่ยวกับการวิจัยและพัฒนาสิ่งประดิษฐ์ต่างๆ,"ฉู่เทียนกล่าว,"ด้วยสถานะของพวกท่านต้องการที่จะเข้าร่วมสำนักฉู่,หรือทำงานให้กับสำนักเมฆาเพื่อการศึกษา,ไม่รู้รู้ว่าพวกท่านสนใจส่วนใหนกัน?"

"ดี,ไม่ว่าสำนักใหนก็ยอดเยี่ยม!"

"พวกเราต้องการเข้าร่วมแน่นอน!"

"หากว่าได้ร่วมงานกับหอการค้าปาฏิหาริย์,ข้าและตาเฒ่าคนอื่นๆนับว่าเป็นโชคแล้ว!"

เหล่ากลุ่มชราเหล่านี้เป็นพวกเคี้ยวยาก,และเป็นเหมือนกับสุนัขบ้ากัดไม่ปล่อย,ทำให้เหล่าตระกูลขุนนางส่วนใหญ่ไม่ต้องการที่จะยุ่งกับพวกเขา,หากว่าได้รวมหัวกับฉู่เทียนแล้วล่ะก็,จะยิ่งกลายเป็นน่าพรั่นพรึงยิ่งกว่าเดิม!

นับจากนี้ไปหากใครกล้ายุแหย่ฉู่เทียน,ด่านแรกจะต้องผ่านเหล่ากลุ่มเซวซื่อจิ้งจอกเฒ่านี้ก่อนแน่นอน!

แน่นอนว่ากู่เซียนชิวรู้สึกถึงพอใจกับผลดังกล่าวอย่างแน่นอน"ท่านประธานที่เพิ่งได้ตำแหน่งเซวซือ,ทว่าข้ารู้ว่าท่านไม่ชอบพิธีรีตรอง,และรายระเอียดอื่นยิบย่อย,ดังนั้นเพื่อให้มันเสร็จสิ้นอย่างรวดเร็ว,ข้าจะจัดการทุกอย่างให้พอเป็นพิธี,เพื่อหลีกเลี่ยงคำครหาจากคนอื่นๆในภายหลังได้."

"เยี่ยม!"

ฉู่เทียนที่เดินทางเข้ามาภายในพระราชวังตำหนักจักรพรรดิพร้อมกับเหล่าเซวจื่อหลายคน.

ต้าเซวจื่อที่เป็นคนสวมชุดคลุมให้กับฉู่เทียนด้วยตัวเอง,พร้อมกับทำการแต่งตั้งตำแหน่งเซวซื่ออย่างเป็นทางการ.

นี่คือสถานะในระดับทวีป,ถึงแม้ว่าจะออกไปจากอาณาจักรหนานเซี่ยในอนาคต,จะไปยังเขตแดนใหนอาณาจักรเผ่าพันธ์ใด เขาก็จะมีสถานะเช่นนี้เหมือนเดิม.

"ข้าขอเชิญทุกท่านไปดื่มชาด้วยกันที่หอการค้าปาฏิหาริย์."

"เยี่ยม,ดีเยี่ยมเลย!"

เหล่าชายแก่ในตอนนี้ต่างรู้สึกยินดีเป็นอย่างมาก.

ขณะที่ทุกคนจะไปถึงประตูของหอการค้าปาฏิหาริย์,ซึ่งอยู่ในเขตเดียวกัน,พวกเขาที่เห็นกองกำลังทหารในชุดเกราะเต็มรูปแบบล้อมรอบหอการค้าปาฏิหาริย์อยู่.

ฉู่เทียนที่ขมวดคิ้วแน่น"นี่มันเกิดเรื่องอะไรกัน?"

"เกิดเหตุอันใดกัน."กู่เซียนชิวที่ยังคงใจเย็นอยู่"นี่มันกองกำลังของตระกูลหนานกงนิ!"

เหล่านักรบของตระกูลหนานกงหลายพันคนที่เข้าล้อมรอบหอการค้าปาฏิหาริย์และยังมีอาวุโสหลักของตระกูลหนานกงที่ตะโกนออกไปเสียงดัง"หนานกงหยุน,พวกเราจะให้โอกาสเจ้าหนึ่งนาที,ออกมาเดียวนี้,กลับตระกูลไปรับการลงโทษซะโดยดี,ไม่เช่นนั้นแล้วพวกเราจะบุกเข้าไป!"

"เฮ้! เฮ้! เฮ้!"


เหล่านักรบหลายพันคนของตระกูลหนานกงที่ตะโกนเสียงดังขึ้นเรื่อยๆ.

ตระกูลหนานกงนั้นเป็นตระกูลหลักที่ยิ่งใหญ่ในอาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้,และยังมีกองกำลังของตัวเองที่สามารถต่อกรกับเผ่าเฉวียนหยงได้,นี่คือเพียงส่วนหนึ่งของกองกำลังของตระกูลหนานกง,พวกเขามีพลังวิญญาณมหาศาลที่ปลดปล่อยออกมา,เห็นได้ชัดเจนเลยว่าหอการค้าปาฏิหาริย์ในเวลานี้ยากที่จะต้านทานได้,ดังนั้นจึงทำได้แค่ปิดประตูหน้าต่างแน่นในเวลานี้,ไม่สนใจเหล่ากองกำลังตระกูลหนานกงที่ตะโกนเสียงดัง,พวกเขาไม่สนใจอะไรต่อเสียงดังกล่าวเลยแม้แต่น้อย.

"บัดซบ!"ฉู่เทียนที่ตะโกนออกมาด้วยความโกรธเกรี้ยว"วันนี้ถึงกับกล้ามาข่มเหงกันถึงจมูกของข้าเลยรึ?หากว่าวันนี้ไม่ยอมให้,พรุ่งนี้ไม่ยกกองทัพเข้ามาโจมตีเลยรึอย่างไร?"

กู่เซียนชิวและกลุ่มชายเฒ่าได้เร่งรีบเข้าไป,"พวกเจ้ากำลังทำอะไรกัน?ที่นี่มันตำหนักจักรพรรดินะ!พวกเจ้าถึงกับใช้กองทัพออกมาล้อมล้อมเช่นนี้,ไม่คิดจะรักษากฎหมายแล้วรึอย่างไร."

เมื่อเหล่าคนของตระกูลหนานกงที่มองเห็นฉู่เทียนและกู่เซียนชิว,และกลุ่มของนักวิชาการเฒ่า,ทำให้รู้สึกหวั่นเกรงขึ้นมาในใจ!

กู่เซียนชิวและกลุ่มจิ้งจอกเฒ่าเหล่านี้,เป็นกลุ่มหมาบ้าในวังหลวงเลยก็ว่าได้.

เหล่าเฒ่าเจ้าเล่ห์เหล่านี้กัดทุกคนไม่เลี้ยงเลย,ด้วยมีความสามารถในการโต้แย้งที่คมคาย,ทำให้ไม่มีใครต้องการยุ่งเกี่ยวกับพวกเขา,ยิ่งเป็นคนทั่วไปแล้วไม่มีใครยุแหย่พวกเขาอย่างแน่นอน.

ซ้ำฉู่เทียนที่เป็นหมาป่าที่ร้ายกาจเข้าไปร่วมกลุ่มอีกด้วย!

สองเดือนก่อนหน้าเกิดเหตุขึ้นที่รัฐกลาง,เขาที่ได้ทำการสร้างความอับอายขายหน้าให้กับโหวเยวซือฟาง,วันนี้เขาได้ย้ายมาอยู่ตำหนักจักรพรรดิแล้ว,การจะสร้างปัญหาขึ้นมาอีก,บางทีคงจะไม่ใช่เรื่องแปลก.

กลุ่มหมาบ้าที่รวมตัวกับฉู่เทียนในครั้งนี้,นับว่าเป็นกลุ่มที่น่าหวาดกลัวจริงๆ!

"พวกเจ้า,จะทำอะไร!"อาวุโสหลักของตระกูลหนานกงที่เข้ามาขวาง"นี่เป็นเรื่องของตระกูลหนานกง,พวกเจ้ามีสิทธิยุ่งเกี่ยวอย่างงั้นรึ?"

"ทุกๆคนจงฟังให้ดี,นี่นับว่ายุติธรรมแล้วหรือไม่?"กู่เซียนชิวที่ยกแขนขึ้นห้ามพร้อมกับตะโกนออกไปยังเหล่านักรบและคนที่เข้ามามุง"หนานกงหยุนทั่วทั้งอาณาจักรหนานเซี่ยเป็นที่รู้กันดีว่ามีภูติวิญญาณระดับพระเจ้าในเวลานั้น,เป็นเพราะความริษยาของบางคนในตระกูลตัวเอง,สิบปีก่อน ตั้งแต่ที่นางอายุเก้าขวบ,กลับถูกไล่ออกไปอยู่ยังดินแดนที่แห้งจากรัฐกลาง,เป็นเหตุให้สิบปีมานี้พลังฝึกตนของนางไม่เพิ่มขึ้นมาเลย,ทั้งที่นางมีพรสวรรค์ที่สูงล้ำสามารถที่จะกลายมาเป็นเสาหลักของอาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้,กลับถูกปิดโอกาสไปทั้งหมด!"

ทุกคนต่างรู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก.

"ภูติวิญญาณระดับพระเจ้า?"

"เป็นความจริงอย่างงั้นรึ?"

"ข้าไม่เคยรู้มาก่อนเลย!"

กู่เซียนชิวยังคงกล่าวต่อ"หนานกงหยุนที่โชคดีที่ได้พบเข้ากับท่านประธานฉู่เทียนหอการค้าปาฏิหาริย์,ที่มีส่วนสำคัญในการเพิ่มพลังฝึกตน,ดังนั้นห้าเดือนที่ผ่านมานั้น,พลังฝึกตนของนางที่ก้าวกระโดดจากระดับปรุงร่างข้ามมาถึงระดับปลุกดวงจิตระดับ 5 ได้!"

ทุกคนต่างก็กล่าวออกมาด้วยท่าทางตื่นตกใจ,เป็นความเร็วที่มากมายเหลือเกิน.

"เพราะว่าความเร็วในการเติบโตของหนานกงหยุนที่มีมากจนเกินไป,เป็นเหตุให้ตระกูลหนานกงเป็นกังวล,ดังนั้นจึงต้องการให้นางกลับไป,พวกเจ้าลองคิดดูว่าหากหนานกงหยุนกลับไปแล้วจะเป็นอย่างไร,นางจะใช้ชีวิตต่อไปอย่างไรกัน?"กู่เซียนชิวที่กล่าวออกมาเสียงดังราวกับเต็มไปด้วยความยุติธรรม"นางไม่เพียงแต่เป็นสุดยอดพรสวรรค์ในอาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้,ยังจะกลายเป็นตัวตนที่จะเป็นเสาหลักของอาณาจักรของพวกเรา,สามารถที่จะช่วยเหลืออาณาจักรของพวกเราให้ก้าวหน้าได้,พวกเจ้าทุกคนจะยอมปล่อยให้นางกลับไปอยู่กับตระกูลที่ขับไล่นางอย่างงั้นรึ?"

"ไม่!"

"พวกเราไม่ยอม!"

เหล่าประชาชนมากมายที่มาชุมนุมต่างตระโกนเสียงดัง,

คนของตระกูลหนานกงที่เต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยว"พวกเจ้ากล่าวไร้สาระ,ใส่ร้ายพวกเรา,กระจายข่าวลือผิดๆออกไป!"

เจาพู่ที่ออกตัวเป็นผู้นำ"คนของตระกูลหนานกงจงฟัง,หากว่าพวกเจ้ากล้ามาสร้างความลำบากแม้แต่นิดเดียวจงข้ามศพของตาเฒ่าอย่างพวกเขาไปก่อน,ไม่เช่นนั้นแล้วอย่าได้คิดที่จะก้าวเข้าไปในประตูได้แม้แต่ก้าวเดียว!"

"นี่มันไม่ใช่เรื่องของตระกูลหนานกง?"

"ตาเฒ่าอย่างพวกข้าจะสู้กับพวกเจ้าจนถึงที่สุด!"

"ใช่แล้ว,พวกเราจะสู้จนกว่าโลหิตจะเหลือหยดสุดท้าย!"

เหล่านักวิชาการเฒ่าทุกคนตอนนี้ราวกับฉีดเลือดไก่,คนของตระกูลหนานกงที่เห็นสถานการณ์เป็นเช่นนี้ถึงกับใบหน้าขาวซีด,กล่าวตามจริงแล้วพวกเขานั้นไม่กล้าที่จะท้าทายต้าเซวจื่อผู้นำหมาบ้าสุนัขจิ้งจอกแห่งวังหลวงแน่นอน.

"พวกเจ้าจะข่มเหงกันมากไปแล้ว?"ฉู่เทียนที่วิ่งออกไปก่อน พร้อมกับต่อยไปยังเหล่าอาวุโสของตระกูลหนานกง"ทุบพวกมันเลย!"

กู่เซียนชิวที่ตะเบ็งเสียงดัง"ลุย!"

"มารดาเถอะ?"

"กล้าทำร้ายพวกเขาจริงๆรึ?"

"บัดซบ,ทุบพวกมันเลย!"

เหล่าผู้อาวุโสตระกูลหนานกงและกลุ่มของต้าเซวจื่อที่เข้าตะลุมบอนกัน.

อย่างไรก็ตามเหล่ากลุ่มของกู่เซียนชิวนั้นทรงพลังกว่ามากมายนัก,พวกเขาที่เหวี่ยงเหล่าอาวุโสของตระกูลหนานกงออกไป.

เหล่านักรบตระกูลหนานกงแน่นอนว่าพวกเขาที่เห็นเหล่าอาวุโสเข้าประจัญบาลเต็มไปด้วยความวุ่นวายพวกเขาเองที่ไม่ได้รับคำสั่งจึงไม่กล้าที่จะเข้าไปอย่างแน่นอน.

"ถอย,พวกเราถอย!"

"กลับไปรอรับคำสั่งจากจักรพรรดิสุริยันต์แผดเผาก่อน!"

เหล่าคนของตระกูลหนานกงที่ถอยกลับไปด้วยความกระวนกระวาย,ไม่เพียงแต่สร้างความตื่นตะลึงให้กับคนที่พบเห็นเป็นจำนวนมาก,นี่คือฉู่เทียนที่มีชื่อเสียงของรัฐกลางอย่างงั้นรึ? นี่คือคนๆนั้นจริงๆอย่างงั้นรึ?ช่างเป็นคนที่น่าหวาดกลัวจริงๆ.

ตระกูลหนานกงที่เป็นหนึ่งในสามตระกูลหลัก,คาดไม่ถึงเลยว่าจะถูกขับไล่หนีออกมาด้วยคนเพียงแค่สิบกว่าคน,เรื่องในครั้งนี้นับร้อยปีแล้วไม่เคยเกิดขึ้นในนครจักรพรรดิมาก่อนเลย!

ข่าวดังกล่าวนี้ได้ไปถึงหูของจักรพรรดิสุริยันต์แผดเผาอย่างรวดเร็ว.

"อะไร?!"

จักรพรรดิสุริยันแผดเผาถึงกับทุบไปยังบนโต๊ะจนถ้วยน้ำชาหล่นกระจาย,เหล่าอาวุโสคุกเข่าลงบนพื้นด้วยความตื่นตระหนก,พวกเรานั้นรู้ถึงอารมณ์ของจักรพรรดิสุริยันต์แผดเผาดี,วันนี้ฉู่เทียนได้สร้างความขายหน้ากับเขา,ซ้ำยังสร้างชื่อเสียงย่ำแย่ให้กับตระกูลหนานกงอีกด้วย.

หากว่าเป็นจักรพรรดิสุริยันต์แผดเผาในเวลาปกติแล้วล่ะก็,เขาคงจะพุ่งออกไปทุบฝ่ายตรงข้ามด้วยตัวเองแน่นอน!

"เจ้าเด็กเวรนั่นได้เหล่าหมาบ้าวังหลวงเข้ามาเป็นพวกอย่างงั้นรึ?"จักรพรรดิสุริยันต์แผดเผาที่เต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยว,ทว่ากลับต้องข่มใจให้สงบลง,ก่อนที่จะกลับมานั่งในบนโต๊ะตัวเอง,เรื่องนี้จะต้องเกิดปัญหาแน่ๆ"เจ้าพวกเฒ่าเจ้าเล่ห์นั่น,แม้ว่าจะไม่มีพลังอำนาจที่แท้จริง,แต่ก็ใช่ว่าจะจัดการได้ง่ายๆ,โดยเฉพาะเจ้าเฒ่ากู่เซียนชิวนั่น..."

อาวุโสหลักคนหนึ่งที่กล่าวออกมา"องค์จักรพรรดิ,ท่านจะต้องออกหน้าด้วยตัวเอง,ไม่เช่นนั้นคงยากจะจัดการเรื่องนี้ได้?"

"ถึงข้าจะไม่ได้หวั่นเกรงกู่เซียนชิว,อย่างน้อยที่สุดก็เพียงแค่ถูกตำหนิ,ส่วนเจ้ากลุ่มหมาบ้านั่นก็ไม่ได้มีอะไรให้น่าหวาดกลัว"จักรพรรดิสุริยันต์แผดเผาที่กล่าวออกมา,พร้อมกับขมวดคิ้ว"ทว่าจักรพรรดิอีกคนนั้นไม่สามารถที่จะล่วงเกินได้,จักรพรรดิอู๋อานคงจะไม่อยู่เฉยเป็นแน่."

จักรพรรดิอู๋อานที่อยู่ฝั่งฉู่เทียนอย่างงั้นรึ?

เหล่าอาวุโสของตระกูลหนานกงถึงกับเงียบไปเลยทันที.

หากต้องขัดแย้งกับจักรพรรดิอู๋อานเพียงแค่เรื่องของฉู่เทียน,คงไม่คุ้มกันอย่างแน่นอน,นอกจานี้ยังมีกู่เซียนชิว,และราชาหนานเซี่ย,มีน้อยคนที่จะสามารถจัดการได้,จักรพรรดิสุริยันต์แผดเผานั้นยังไม่รู้แน่ชัด,ไม่รู้ว่ายังมีคนอีกเท่าไหร่ที่มีสัมพันธ์กับฉู่เทียน,เรื่องดังกล่าวนี้ดูเหมือนว่าจะไม่ง่ายนัก.

ในตอนแรกนั้นจักรพรรดิอู๋อานถึงกับรับประกันให้กับฉู่เทียน,โดยไม่ลังเลเลยที่จะสร้างความโกรธแค้นกับเหวินเฉิง.

อาวุโสคนหนึ่งที่กล่าวออกมาด้วยความอยากรู้"องค์จักรพรรดิ,ในเมื่อฉู่เทียนจัดการยาก,ทำไมพวกเราไม่ร่วมมือกับคนอื่นล่ะ?ยกตัวอย่างจักรพรรดิเหวินเฉิง..."

"หุบปาก!"จักรพรรดิสุริยันต์แผดเผาถึงกับตวาดผู้อาวุโสคนนั้นทันที"นี่หมายถึงศักดิ์ศรีของจักรพรรดิ,ทำไมข้าต้องร่วมมือกับเจ้าเฒ่าอสรพิษนั่นด้วย,พวกเรามีความแค้นกับฉู่เทียน,จะกลับไปกลับมาได้อย่างไร,สถานการณ์ตอนนี้ยังไม่ชัดเจน,เรื่องนี้อย่าได้ทำอะไรก่อนที่ข้าจะสั่งการ!"

"ขอรับ,ข้าทราบแล้ว!"

เหล่าอาวุโสของตระกูลหนานกงรู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก.

ในสามเฟิงจวินนั้น,จักรพรรดิอู๋อานที่มีตระกูลตงฟางหนุนหลัง,ดังนั้นจึงมีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,ไม่ว่าจะเป็นจักรพรรดิสุริยันต์แผดเผาหรือจักรพรรดิหวินเฉิงก็ยากจะต่อกรได้,ถึงจะร่วมมือกันก็ยากจะรับประกันได้ว่าจะสำเร็จ,อีกอย่างหนึ่งจักรพรรดิสุริยันต์แผดเผานั้นไม่ต้องการที่จะร่วมมือกับจักรพรรดิเหวินเฉิงเลย,ไม่มีวิธีอื่นเลยอย่างงั้นรึ?

เรื่องของหนานกงหยุนดูเหมือนว่าคงจะต้องชะลอไปก่อน.




ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น