วันอังคารที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 289 Rampant consequence

Miracle Throne Chapter 289 Rampant consequence

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 289 ผลของความอหังการ


บทที่ 289 ผลของความอหังการ




หอการค้าปาฏิหาริย์สาขาตำหนักจักรพรรดินั้น,ก็คือคฤหาสน์ของต้าเซวจื่อ กู่เซียนชิวนั่นเอง.

ต้องไม่ลืมว่าราชาหนานเซี่ยนั้นให้ความไว้วางใจและสนับสนุนต้าเซวจื่อเป็นอย่างมาก,และยังมอบรางวัลพิเศษมากมายแก่ต้าเซวจื่อ,นับว่าเป็นคนที่มั่งคั่งรองลงมาจากตำหนักจักรพรรดิทั้งสามและวังหลวงเลยก็ว่าได้,สถานที่ดังกล่าวนั้นไม่ได้เล็กไปกว่าสำนักงานใหญ่ในรัฐกลางเลยแม้แต่น้อย.


กู่เซียนชิวนั้นไม่ค่อยคุ้นเคยกับที่อยู่อาศัยที่มีขนาดใหญ่นัก,ดังนั้นจึงได้มอบมันให้กับสองพี่น้องเมิงชิงอู๋,ซึ่งก่อนหน้าเป็นคฤหาสน์ที่ว่างเปล่า,และถูกใช้เป็นสำนักงานใหญ่หอการค้าปาฏิหาริย์ประจำนครจักรพรรดินั่นเอง.

เพราะด้วยเหตุนี้.

ประชาชนนครจักรพรรดิแห่งนี้ต่างก็รู้ว่าต้าเซวจื่อและหอการค้าปาฏิหาริย์นั้นมีความเกี่ยวข้องกัน,ดังนั้นหอการค้าปาฏิหาริย์จึงได้เดินทางมาเปิดทำการในตำหนักจักรพรรดิแห่งนี้,ด้วยการดำเนินการอย่างรอบคอบ,สร้างผลประโยชน์ร่วมกันกับคนจำนวนมาก,ทำให้ไม่ค่อยมีการต่อต้านในการค้าของพวกเขา.

วันนี้เป็นวันเกิดของเมิงชิงอู๋.

รองประธานหอการค้าปาฏิหาริย์นั้นไม่ธรรมดาเลย,ยังไม่ถึงสองเดือนด้วยซ้ำ,ก็ทำให้สังคมของตำหนักจักรพรรดิเต็มไปด้วยความซับซ้อน,แม้ว่าจะมีต้าเซวจื่อคอยช่วยเหลือ,ทว่าก็ต้องยอมรับความสามารถของนาง,นับว่าเป็นคนที่มีความสามารถเกินธรรมดา,บางทีคงจะไม่สามารถหาคนที่ประสบความสำเร็จเทียบเคียงนางได้เลย!

ตอนนี้สินค้าหอการค้าปาฏิหาริย์นั้นกระจายออกไปทั่วทุกซอกทุกมุมของนครจักรพรรดิ.

เมิ่งชิงอู๋ได้กลายเป็นเทพธิดาในใจของคนทั่วทั้งนครจักรพรรดิแห่งนี้เลย!

สาวงามที่มีความสวยล่มเมือง,ไม่เพียงแต่สามารถควบคุมทรัพยากรมากมาย,ยังมีความสามารถโดดเด่น,หากว่าใครได้เป็นภรรยาละก็,ซึ่งแน่นอนทุกคนต่างก็ปรารถนาในตัวของเมิ่งชิงอู๋,ตอนนี้นางได้กลายเป็นคนที่ได้รับความชื่นชอบเป็นอย่างมาก,

นี่เพียงแค่เริ่มต้นเท่านั้น.

ด้วยต้องการมีสัมพันธ์กับหอการค้าปาฏิหาริย์,ทำให้หอการค้าต่างๆไม่สามารถเพิกเฉยได้,ในไม่ช้าก็เร็วหอการค้าปาฏิหาริย์จะต้องกลายเป็นหอการค้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้แน่นอน,ดังนั้นวันเกิดของเมิ่งชิงอู๋จึงไม่ธรรมดา,คนมากมายต่างหาโอกาสเข้าใกล้ชิดเมิ่งชิงอู๋,ดังนั้นจึงได้นำของขวัญมากมายมามอบให้.

เมิ่งชิงอู๋เป็นผู้มาใหม่,ดังนั้นจึงไม่มีทางเลือกที่ต้องให้ความสนใจกับเหล่าคนที่ละโมบเหล่านี้.

ต้องไม่ลืมว่าหากนางต้องการที่จะยืนอย่างมั่นคงล่ะก็,จะต้องไม่หวาดกลัวกลุ่มคนที่ประจบประแจงเหล่านี้.

ฉู่เทียนที่เดินทางมาถึงหอการค้าปาฏิหาริย์,รู้สึกพึงพอใจกับสำนักงานไหม่ทีเดียว."คฤหาสน์แห่งนี้นับว่าหรูหรายิ่งกว่ารัฐกลางซะอีก,นับว่าเป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยม."

นับเป็นสิ่งก่อสร้างที่ทันสมัย,มีสัดส่วนพื้นที่ว่างมากกว่าเดิม 50 เปอรเซ็นต์ของสำนักงานรัฐกลาง,และด้านในเองก็มีพื้นที่กว้างขวางหลายเท่า,ถึงแม้ว่าจะมีคนนับหมื่นอาศัยอยู่,ก็นับว่าเพียงพอ,ไม่แออัดแน่นอน.

ด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่เพียงพอที่จะขยายออกไปได้!

หนานกงหยุนที่ว่ากล่าวออกไป"พี่ชิงอู๋คิดอะไรอยู่,คิดจะลงมือทำทุกอย่างด้วยตัวเองรึอย่างไร,คนก็ยังมีเหลืออยู่,แม้แต่เงายังไม่เห็นเลย!"
事必躬 ความหมายคือ (shì bì gōng qīn)ลงมือทำทุกอย่างด้วยตนเอง

"เจ้าต้องการที่จะพูดประชดข้ารึอย่างไรกัน?หรือว่าข้าเข้าใจผิด."ฉู่เทียนที่กล่าวไม่สะทกสะท้าน"หาว่าข้าขี้เกียจอย่างงั้นรึ?ข้านั้นจงใจที่จะมอบหน้าที่ให้กับพวกเจ้าทุกคน,เพื่อที่จะให้ทุกคนนั้นมีสถานะที่สูงขึ้นในหอการค้า?เจ้าจะต้องเข้าใจในความหมายของคำว่า เจ้านาย จะต้องทำใจแข็ง,ยืนอยู่ด้านหลัง,ให้พวกเจ้าได้แสดงฝีมือ."

หนานกงหยุนที่กรอกตาไปมา,ขี้เกียจที่จะทะเลาะกับเขา"แล้วพวกเราจะยืนอยู่ทำอะไรล่ะ?ผ่านมาครึ่งเดือนแล้ว,ท้ายที่สุดก็จะได้กินอาหารอร่อยๆแล้ว,ไป!"

คนทั้งสามที่กำลังจะเดินเข้าไป,องค์รักษ์ได้ทำการขวางทางเอาไว้"ช้าก่อน,พวกเจ้ามีบัตรเชิญอย่างงั้นรึ?"

"อะไร? คาดไม่ถึงเลยว่าข้าจะต้องมีบัตรเชิญ!"ฉู่เทียนที่เดินยื่นหน้าออกไป"ขอให้พวกเจ้าเบิ่งตามองให้ชัดเจน,ใบหน้าที่หล่อเหล่าเช่นนี้ควรจะผ่านใหม!"

ใบหน้าขององค์รักษ์ที่เปลี่ยนเป็นดำมืดและเริ่มโกรธเกรี้ยว.

คนเหล่านี้เป็นองรักษ์จากภายนอก,เป็นคนของตำหนักจักรพรรดิได้รับสมัครเข้ามา,ส่วนใหญ่แล้วเป็นคนของต้าเซวจื่อและจักรพรรดิอู๋อาน,ดังนั้นจึงไม่เคยเห็นฉู่เทียนเป็นธรรมดา,หนานกงหยุนเร่งรีบ,ควักเหรียญตราออกมาจากแขนเสื้อ"เจ้ารู้จักนี้ใหม?"

"นี่มัน...."

ใบหน้าขององค์รักษ์ที่เปลี่ยนเป็นซับซ้อน.

นี่คือตราหยกของบุคคลระดับสูงหอการค้าปาฏิหาริย์,ที่มีสถานะเทียบเท่ากับท่านหญิงรองเมิ่งหยิงหยิง,กล่าวอีกอย่างหนึ่งว่าบุคคลคนนี้มีสถานะเทียบเท่ากับเมิ่งหยิงหยิง,เหล่าองค์รักษ์เร่งรีบถอยออกไปอย่างรวดเร็ว,พร้อมกับแสดงความเคารพคนทั้งสาม.

ฉู่เทียนรู้สึกห่อเหี่ยวอยู่ไม่น้อย.

มารดาเถอะ,นี่คือเขตแดนของเขา!

อย่างไรก็ตามเหล่าองค์รักษ์เหล่านี่,นับว่ามีความสามารถและพลังกันทุกคน,ความแข็งแกร่งก็ใช้ได้,ดูเหมือนว่าอิทธิพลของหอการค้าปาฏิหาริย์ในตำหนักจักรพรรดิจะไม่ธรรมดาทีเดียว!

สำนักงานหอการค้าปาฏิหาริย์ในเวลานี้เต็มไปด้วยผู้คน,ทำให้เกิดเสียงอึกทึกจอแจเป็นอย่างมากทีเดียว,นอกจากนี้ยังมีเหล่าพนักงานหอการค้าต่างๆที่มาให้ความบันเทิง,ในเวลานี้งานเลี้ยงเริ่มต้นกันแล้ว,เหล่าพ่อครัวเองก็จัดเตรียมอาหารเลิศรสมาบริการ,ทำให้มีคนมากมายเลย.

"ดูตรงนั้นซิ!"หนานกงหยุนที่จับจ้องมองออกไป,พร้อมกับกล่าวออกมาอย่างดีใจ"นั่นไม่ใช่หยิงหยิงและพี่ชิงอู๋หรอกรึ?"

เมื่อคนทั้งสามจ้องมองไกลออกไป,ก็พบเม่งชิงอู๋และน้องสาวที่อยู่ในห้องโถงการค้า,ที่เป็นห้องรับรองหลัก,พร้อมกับรับเหล่าแขกอยู่,หนึ่งเดือนมานี้ไม่เห็นสองสาวเลย,พวกนางดูผอมลง,ทว่าใบหน้าดูดี,พลังฝึกตนเองก็เห็นได้ชัดว่าเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก.

"หอการค้าเมฆาสวรรค์,ขอมอบพลอยสีม่วงหมื่นปี!"

"ประมุขตระกูลเจา,มอบยาเพลิงลี้ลับให้หนึ่งเม็ด!"
”......”

ของขวัญมากมายที่ไหลมาเป็นเทน้ำ,ในไม่ช้าก็เต็มไปทั่วทั้งห้องโถง,กองพะเนิน,ดวงตาของฉู่เทียนเป็นประกาย,มีของขวัญวันเกิดมากมาย?ตัวเขาเองก็ควรจะมอบของขวัญสักชิ้นเช่นกัน!

คนทั้งสามที่ยังเดินไปไม่ถึงด้วยซ้ำ.

ทันใดนั้น,ก็เกิดเสียงดังอื้ออึงดังกึกก้อง"ตระกูลหวัง,กงซือ หวังเหยี่ยน,ได้ส่งมอบไข่มุกล้ำค่าจากทะเลลึกสิบหีบ,ไหมทองพันปีร้อยผืน,ลูกมังกรที่ฝึกแล้วหนึ่งตน....สุขสันต์วันเกิดแม่นางเมิ่งชิงอู๋!"

公子 ความหมายคือ (gōng zǐ )คุณชาย, เจ้าชาย


เหล่าผู้คนต่างส่งเสียงดังโกลาหล.

นับเป็นการกระทำที่ยิ่งใหญ่จริงๆ!

大手笔 ความหมายคือ (dàshǒubǐ)การกระทำที่ยิ่งใหญ่


เพียงแค่วันเกิดธรรมดา,จำเป็นต้องมองของขวัญยิ่งใหญ่ขนาดนี้เลยรึ?

หว่างคิ้วของเมิ่งชิงอู๋ที่ขมวดเข้าหากันเล็กน้อย,ราวกับรู้สึกอึกอัด,ทว่าก็กลับมาปรกติอย่างรวดเร็ว,พร้อมกับเผยยิ้มและกล่าวออกมาอย่างสุภาพ,"ขอบคุณกงซือหวังเหยี่ยน!"

"ฮ่า ฮ่า!"หน้าตาของหวังเหยี่ยนที่ดูเป็นคูณชายเจ้าสำราญ,อายุน้อยกว่าเมิ่งชิงอู๋เป็นอย่างมาก,อย่างน้อยที่สุดก็คงจะประมาณ 17-18 ปี,เต็มไปด้วยท่าทางจองหองถือดี,แบบฉบับของตระกูลชั้นสูง"ที่ข้ามาในวันนี้,ไม่เพียงมาแสดงความยินดีกับงานวันเกิดของท่านประธานแล้ว,ข้ายังมีเรื่องสำคัญที่อยากประกาศในวันนี้,เป็นเรื่องที่ทางตระกูลของข้าได้ตัดสินใจแล้ว."

ตระกูลหวังนั้นนับเป็นตระกูลใหญ่ที่มีอิทธิพลในตำหนักจักรพรรดิ.

ตระกูลหวังนั้นเป็นตระกูลใหญ่,เป็นรองเพียงแค่สามตระกูลหลักเท่านั้น.

เมิ่งชิงอู๋นั้นไม่ค่อยชอบคนประเภทนี้,ทว่าด้วยฝ่ายตรงข้ามนั้นมีอิทธิพล,ไม่สามารถที่จะล่วงเกินได้ง่ายๆ,นางนับเป็นคนฉลาด,รู้ดีว่าตระกูลหวังนั้นที่แสดงท่าทางโอหังออกมานั้น,เพราะว่าต้องการที่จะเจรจาด้วยเหตุผลออกมาก่อน หากล้มเหลวก็จะใช้กำลัง,แน่นอนว่าเรื่องในครั้งนี้นับว่าเป็นเรื่องอักอ่วนเป็นอย่างมาก.

先礼后兵 ความหมายคือ (xiān lǐ hòu bīng)เจรจากันด้วยเหตุผลก่อน เมื่อล้มเหลวจึงใช้กำลัง


"หลังจากงานเรื่องจบแล้วค่อยกล่าวเป็นอย่างไร?"

"ไม่,ไม่!เรื่องนี้ข้าต้องการให้ทุกคนรู้!"หวังเหยี่ยนที่ส่ายหน้าไปมา,ไม่ปล่อยโอกาสให้เมิ่งชิงอู๋หลบเลี่ยงเลยแม้แต่น้อย"ตระกูลของข้านั้นได้ตกลงแล้ว่าจะให้ข้าแต่งงานกับแม่นางเมิ่งหยิงหยิง!"

ทุกคนต่างก็มองเป็นสายตาเดียวกัน.

แขกในงานมากมายถึงกับส่งเสียงอื้ออึง.

สองพี่น้องเมิ่งชิงอู๋ถึงกับตื่นตะลึง.

"ยินดีด้วยกงซือหวัง!"

"ยินดีกับกงซือหวังด้วย!"

ทุกคนรอบๆต่างก็แสดงความยินดีกันใหญ่.

ใบหน้าของหวังเหยี่ยนนั้นหัวเราะออกมาเสียงดัง"เรื่องที่ดีเยี่ยมเช่นนี้,ต้องประกาศให้รู้กันไปทั่ว,ข้าเองก็ตัดสินใจที่จะแต่งงานอย่างแน่นอน,ท่านประธานเมิ่งคิดเห็นว่าอย่างไร?!"

หวังเหยี่ยนนั้นต้องการเสนอข้อเสนอแต่งงานนั่นเอง.

เมิ่งหยิงหยิงแทบบ้าอยากกระโดดกระแทกหลังคากระโจนออกไปเลย"เจ้ากล่าวไร้สาระอันใดกัน? ตระกูลเจ้าเห็นด้วย,ข้าต้องเห็นด้วยรึอย่างไร? ไร้เหตุผลสิ้นดี!"

"หยิงหยิง,เจ้าเชื่อข้า,นับตั้งแต่ที่ข้าเห็นเจ้าครั้งแรก,ข้าก็ชอบเจ้ามากมาย,ผู้ชายจะมีภรรยา,ผู้หญิงจะมีสามีนั้นจะต้องฟังข้อเสนอของผู้ใหญ่,ข้าคิดว่าประธานเมิ่งจะไม่ปฏิเสธข้อเสนอของข้าแน่นอน."สายตาของหวังเหยี่ยนจ้องมองไปยังเมิ่งชิงอู๋อย่างมั่นใจ"หากว่าพวกเราทั้งสองเป็นพันธมิตรกันแล้วล่ะก็,นับตั้งแต่วันนี้ทุกอย่างจะราบรื่น,แม้แต่สามตระกูลหลักก็ยังต้องกลัว!"

"กงซือหวัง,ล้อเล่นอะไรกัน!"ใบหน้าของเมิ่งชิงอู๋ที่เปลี่ยนเป็นจริงจัง,เห็นได้อย่างชัดเจนว่าไม่พอใจ"น้องสาวของข้านั้นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด,ข้าไม่กล้าที่จะละเลย,หากหยิงหยิงยินดีข้าก็เห็นงามด้วย,ทว่าจริงๆแล้ว,นี่คือการบังคับให้แต่งงานมากกว่า!"

"ชิ?คิดว่าข้าไม่เหมาะกับหยิงหยิงอย่างงั้นรึ?,ข้าอยากรู้จริงๆ,ทำไมจะเป็นไปไม่ได้ถ้าข้าจะแต่งหยิงหยิงเข้าตระกูลหวัง?"

"ไร้สาระ!เจ้ากลับบ้านไปส่องกระจกดูตัวเองด้วย!"เมิงหยิงหยิงที่ตะโกนออกมาอย่างบ้าคลั่ง,พร้อมกับกล่าวเสริมอีกว่า"คนที่ข้าชอบนั้น,เจ้าไม่สามารถเทียบได้แม้แต่เส้นขนของเขา!"

เมิ่งชิงอู๋ที่กล่าวออกไปอย่างหยาบคาย"ข้อเสนอของท่านนั้นชิงอู๋ไม่สามารถรับปากได้!"

อัปยศอดสู!

โกรธเกรี้ยว!

หวังเหยี่ยนที่ถูกปฏิเสธต่อหน้าผู้คนมากมายเสียหน้าเป็นอย่างมาก,ใบหน้าของเขาที่เปลี่ยนเป็นตับเป็ด,"กงซือเช่นข้าที่แสดงท่าทางเคารพกับพวกเจ้า,พวกเจ้ากลับกล้าทำกับข้าเช่นนี้นะรึ?เจ้ารู้ถึงความแข็งแกร่งของตระกูลหวังดีแล้วรึ?กล้าลบหลู่ตระกูลหวัง,เจ้าไม่คิดจะอยู่ในนครจักรพรรดิอีกแล้วเหรอ!"

เมิ่งชิงอู๋ที่ไม่ยอมเลยแม้แต่น้อย"ขอให้กงซือหวังได้นำของขวัญของท่านกลับไปด้วย,หอการค้าปาฏิหาริย์ของข้าไม่เคยขายตัวเลี้ยงชีพ!"

"บางทีเมิงชิงอู๋,เจ้าคงจะไม่รู้?เจ้าเองก็ต้องถูกแต่งเข้าตระกูลหวังของข้าเช่นกัน,ตอนนี้น้องสาวของเจ้าแต่งก่อน,ทุกๆคนที่อยู่ในที่แห่งนี้ล้วนแล้วแต่ต้องเป็นคนตระกูลของข้า,เจ้ายังมีคำพูดอะไรจะกล่าวอีก."

ใบหน้าของเมิ่งชิงอู๋ที่เปลี่ยนไป,"เจ้ากล่าวอะไร?"

ข้าจะบอกเจ้าหน่อยก็แล้วกัน,เจ้าจะได้เข้าใจอย่างถ่องแท้,มีคนที่ต้องการที่จะครอบครองประธานเมิ่งอยู่แล้ว"หวังเหยี่ยนที่เต็มไปด้วยความยโสโอหัง,พร้อมกับประกาศออกมาเสียงดังเต็มไปด้วยท่าทางข่มขู่"เมิ่งชิงอู่ผู้หญิงอย่างเจ้านั้นพี่ชายของข้าได้หมายตาเอาไว้แล้ว,ชั่วชีวิตนี้ของเจ้าต้องกายเป็นของพี่ชายข้าเท่านั้น,เจ้าไม่มีสิทธิเลือก,หากว่าใครกล้าขัดขืนตระกูลของข้าแล้วล่ะก็,เจ้าคิดดูเอาแล้วกันว่าจะได้รับผลเช่นใด."

เหล่าผู้เยาว์มากมายที่ชื่นชอบเมิ่งชิงอู๋อยู่,เมื่อได้ยินคำพูดของหวังเหยี่ยน,พวกเขาถึงกับเปลี่ยนท่าทีไปในทันที.

หากว่าเป็นผู้นั้นที่หมายตา.

เมิ่งชิงอู่จริงๆล่ะก็....น่าสงสาร,น่าสงสาร!

"ใครสนตัวบัดซบเช่นเจ้ากัน!"

ร่างๆหนึ่งที่ปรากฏตัวออกมา,พร้อมกับหมัดๆหนึ่งต่อยไปที่หน้าของหวังเหยี่ยน,ใบหน้าที่หล่อเหลาของหวังเหยี่ยนถึงกับบิดเบี้ยวไปเลยทีเดียว,เสียงดังสนั่นลอยละลิ่วออกไปกระแทกกำแพง.

"ไม่ได้การแล้ว!"

"กงซือตระกูลหวังถูกทำร้าย!"

"จะต้องเกิดภัยพิบัติขึ้นที่แห่งนี้แน่!"

เหล่าแขกเหรื่อหลายคนต่างเต็มไปด้วยความหวาดกลัว,พร้อมใจกันหลีกถอย,เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาที่จะเกิดขึ้น.

สองพี่น้องเมิ่งชิงอู๋ถึงกับตาค้าง,ในเวลาเดียวเมื่อจ้องมองออกไปชัดเจน,ดวงตาทั้งคู่ถึงกับตาค้าง,สายตาราวกับว่ากำลังพ่นเปลวไฟออกมาพร้อมๆกัน"เจ้า...เจ้ารู้!"

ฉู่เทียนเผยยิ้มให้นาง"ไว้อธิบายที่หลัง!"

กล่าวจบ.

ฉู่เทียนที่เดินตรงออกมา.

ใบหน้าของกงซือหวังเหวี่ยนเต็มไปด้วยความตื่นตระหนก,พ่นโลหิตออกมาด้วยท่าทางตื่นตระหนก"เจ้ากล้าต่อยข้า?"

พรึด!

ฉู่เทียนชักกระบี่อเวจีออกมา"ต่อยเจ้าแล้วมันอย่างไร?วันนี้ข้าจะทำให้เจ้าได้รับรู้ถึงความร้ายกาจของข้า,เจ้าไม่รู้วิธีการของข้าฉู่เทียนซะแล้ว!"

เมื่อเห็นคมดาบที่เย็นยะเยือบสะท้อนความหนาวเย็นออกมา,จิตสังหารที่รุนแรงของฉู่เทียนปกคลุมอบอวนไปทั่ว,หวังเหยี่ยนรู้สึกหวาดกลัวอย่างรุนแรง,ชายคนนี้เอาจริงอย่างงั้นรึ?

เมิ่งชิงอู๋เร่งรีบเข้าไปห้าม"ฉู่เทียน,พอแล้ว!"

ฉู่เทียน?

คนนี้คือฉู่เทียน?

แม้ว่าฉู่เทียนจะยังไม่มายังตำหนักจักรพรรดิ,อย่างไรก็ตามชื่อเสียงข่าวคราวของเขาก็กระจายไปทั่วตำหนักจักรพรรดิแล้ว,คนผู้นี้เป็นคนที่หาญกล้าจับกุมกองกำลังของโหวเยว์ซือฟาง,นับเป็นผู้เยาว์ที่อหังการที่สุดในประวัติศาสตร์.

แต่ถึงกระนั้นเป็นเพราะว่าฉู่เทียนเป็นคนที่บ้าคลั่ง,ทำให้ประชาชนมากมายของตำหนักจักรพรรดิปฏิเสธที่จะยอมรับ,ต้ากงซือของตระกูลใหญ่หลายตระกูลรวมทั้งตระกูลหวังไม่ถูกชะตากับฉู่เทียนเป็นอย่างมาก.

"โหวเยว์ซือฟางข้ายังทุบมาแล้ว."ฉู่เทียนจ้องมองไปยังชายคนด้านหน้า"เจ้าคิดว่าตัวเองล้ำค่ากว่าโหวเยว์ซือฟางอย่างงั้นรึ?"

"ฉู่เทียน!"เมิ่งชิงอู๋ที่เร่งรีบมาอยู่ข้างๆฉู่เทียน"วันนี้เป็นวันเกิดข้า,เห็นแก่หน้าข้า!"

ฉู่เทียนที่เห็นสายตาของเมิ่งชิงอู๋ที่ดูแตกต่างออกไป,เขารู้ว่าเป็นเพราะว่าเมิ่งชิงอู๋เป็นคนระมัดระวังทว่าเมิ่งชิงอู๋ย่อมเข้าใจในนิสัยของเขา,หากไม่เป็นเพราะว่าเห็นแก่หน้านางแล้วล่ะก็,ชายคนนี้คงถูกสับไปแล้ว,ลำพังที่เขาพยายามที่จะล่วงเกินน้องสาวนาง,เมิ่งชิงอู๋เองก็คงไม่อภัยชายผู้นี้เช่นกัน.

"ก็ดี!"ฉู่เทียนที่เก็บกระบี่"ข้าไม่สับมันก็ได้,ทว่าไม่ได้หมายความว่าจะไม่ทำอะไร!หนานกง,เป็นหน้าที่เจ้า"

"ไม่มีปัญหา!"

หนานกงหยุนที่หัวเราะฮี่ ฮี่,บนใหบ้าของนางที่เต็มไปด้วยความสาแก่ใจ,ก่อนที่จะลากหวังเหยี่ยนดึงออกมานอกห้องโถง.

"อ๊าก!"

"โอ๊ย!"

"ช่วย!"

เสียงที่เจ็บปวดทรมานส่งออกมาจนทำให้ทุกคนที่ได้ยินถึงกับขนหัวลุก.


สายตาของเมิ่งชิงอู๋ส่องประกาย,ทว่าได้แต่หายใจเข้า,ฉู่เทียนได้สร้างปัญหาขึ้นแล้วจริงๆ,เพียงแค่เดินทางเข้ามายังตำหนักจักรพรรดิ,ไม่ได้สนใจใครหน้าใหน,ด้วยฝีมือของเขาในครั้งนี้,เกรงว่าคงยากที่จะหยุดได้!



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น