วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 288 Arrives in Imperial City

Miracle Throne Chapter 288 Arrives in Imperial City

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 288 ถึงตำหนักจักรพรรดิ.


บทที่ 288 ถึงตำหนักจักรพรรดิ.



เซียนโลหิตที่ต้องการใช้วิหารแห่งนี้กลายเป็นกับดักทำลายล้างขนาดใหญ่!

วิหารโลหิตสีชาดตอนนี้ปลดปล่อยพลังค่ายกลแผ่ออกมารอบๆ,เป็นพลังกดดันที่รุนแรงเป็นอย่างมาก,ทำให้พื้นที่ตรงกลางตอนนี้กลายเป็นหลุมขนาดใหญ่ขึ้นมา,เกิดรอยแตกขยายออกไปทิศทิศทุกทาง,สิ่งก่อสร้างตอนนี้กำลังถล่ม,พื้นดินรอบๆยุบตัวอย่างรวดเร็ว,โคลนขนาดใหญ่กำลังพุ่งปู๊ดขึ้นมาจากรอยแตกของพื้นดิน.


นี่ไม่ใช่เรื่องธรรมดาแล้ว.

สิ่งก่อสร้างทุกอย่างกำลังพังทลาย!


บึงแดงตอนนี้กำลังยุบตัว,พื้นที่รอบๆกำลังดูดทุกสิ่งทุกอย่างอย่างบ้าคลั่ง,พร้อมทั้งฉีกกระชากตำหนักแรกให้พังทลายไปแล้ว,ต้องไม่ลืมว่าวิหารโลหิตสีชาดนั้นก่อนหน้าเคยจมอยู่ภายในหลุมลึกหลายร้อยเมตรหรืออาจจะหลายกิโลเมตรมาก่อนแล้ว.

หากว่ากำแพงป้องกันฟองอากาศระเบิดออกหมดมันจมลงไปอีกครั้ง วิหารโลหิตสีชาดก็จะไม่สามารถปรากฏขึ้นมาได้อีก.

ทั้งสมบัติล้ำค่าและวิหารโลหิตสีฟ้าก็จะจมอยู่ใต้ดินไปตลอดกาล.

หนานกงหยุนที่ตะโกนออกมาไม่อยากเชื่อ"มันกำลังพังทลายแล้ว?ทำไมข้าขยับไม่ได้เลย!"

ด้วยแรงฉุดมหาศาลของวิหารแห่งนี้,เป็นพลังที่มากมายเกิดนกว่าจินตนาการถึงได้,ทุกคนราวกับกลายเป็นแผ่นเหล็กที่ถูกแม่เหล็กดึงดูดเอาไว้,ทุกๆก้าวตอนนี้มีนำหนักหลายหมื่นจิน ยากที่จะก้าวไปด้านหน้าได้,แม้แต่เฉินปิงยวียังไม่สามารถก้าวไปด้านหน้าได้แม้แต่ก้าวเดียว.

ตูมมมมมม!

เป็นสถานการณ์ที่แย่สุดๆ!

กำแพงป้องกันรอบๆวิหารตอนนี้เริ่มปรากฏรอยแตก,กำแพงป้องกันขนาดใหญ่เริ่มพังทลาย,แรงกดดันจากภายนอกเริ่มกดเข้ามาอย่างรวดเร็ว,ฝุ่นผงดินเลนที่ทะลักเข้ามาอย่างรุนแรง.

แรงดึงดูดจากค่ายกลยังคงกดทุกคนเอาไว้.

คนทั้งสามตอนนี้ไม่สามารถที่จะหนีออกไปจากวิหารโลหิตสีชาดได้เลย.

"ฮ่า ฮ่า!"

"ตาย,ต้องตาย,พวกเจ้าต้องถูกฝัง ตกตายไปกับวิหารโลหิตสีชาดแน่นอน!"

เซียนโลหิตที่หัวเราะออกมาอย่างบ้าคลั่ง,ร่างกายของเขาที่กำลังละลาย,กลายเป็นของเหลวไหลออกมากลายเป็นน้ำเหลืองเหนียวหนืด.

"มารดาเถอะ!"หนานกงหยุนที่ตะโกนด่าว่า"เจ้าปิศาจแก่คิดจะขังพวกเราเอาไว้ให้ตายไปด้วยกัน!"

ตอนนี้กล่าวอะไรไปก็สายซะแล้ว,เกราะป้องกันวิหารโลหิตสีชาดที่กำลังพลังทลายลงมาอย่างรวดเร็ว,คนทั้งสามไม่สามารถหลบหนีได้,ท้ายที่สุดก็ต้องตายอย่างไม่ต้องสงสัย,จิ้งจอกน้อยถึงแม้ว่าจะสามารถหนีออกไปได้ก็ตาม,ทว่ามันก็ไม่สามารถนำคนทั้งหมดออกไปได้,ทำไห้มันได้แต่เต้นไปมาทำอะไรไม่ได้เลย.

จะต้องมาตายที่นี่จริงๆรึ?

หนานกงหยุนและเฉินปิงยวีที่รู้สึกใจเสีย!

"พวกเจ้าเตรียมวิ่ง,ออกไปสุดชีวิตในทันที,"ในเวลาวิกฤตินั้น,ฉู่เทียนที่ตะโกนออกมาเสียงดัง"หนีเร็ว!"

ขุ่นแม่จะหนีอย่างไรล่ะ?

ไม่สามารถขยับได้เลยจริงๆ!

วิหารโลหิตสีชาดในตอนนี้เกือบที่จะพังทลายแล้ว,โคลนตมที่กำลังไหลบ่าเข้ามาตามรอยแตกของกำแพงป้องกันไม่หยุด,ราวกับน้ำวนที่เกิดขึ้นในทะเล,เศษดินเศษหินที่คละเคล้าผสมปนเป,เศษชิ้นส่วนของวิหารที่ลอยละล่อง,กำลังถูกกลืนกินด้วยดินเลนที่กำลังไหลบ่าเข้ามา.

ไม่มีทาง.

ฉู่เทียนที่รวบรวมพลังไว้ที่ฝ่ามือกระแทกลงไปอย่างรุนแรง!

พลังที่ไร้ขอบเขตของเทพบรรพการที่แผ่ออกมา,พวยพุ่งออกมาจากร่างกายของเขา.

พลังกดดันวิญญาณมหาศาลของฉู่เทียนที่กำลังถูกปล่อยออกมาอย่างรวดเร็ว,ท่าทางที่ขี้เกียจสบายๆไม่มีอีกต่อไปแล้ว,ราวกับว่าตอนนี้ราชันย์ได้ตื่นขึ้นมาแล้ว,เทพวิญญาณที่กวาดตามองไปรอบๆ,ดวงตาสองข้าง หนึ่งสีเงินหนึ่งสีขาว,รูม่านตาทั้งเจ็ดที่กำลังหมุนวน,ท้ายที่สุดก็รวมตัวกันกลายเป็นหนึ่งเดียว,ซ้อนทับกันไปมา,ราวกับดอกไม้ที่มีเจ็ดสีเจ็ดกลีบเป็นริ้วแสงต่างๆ,ซึ่งเต็มไปด้วยพลังที่แปลกประหลาดและลึกลับ.

ฉู่เทียนที่ปิดตาซ้ายสีเงิน,เปิดเพียงดวงตาด้านขวาสีขาว,แสงสีขาวที่ปลดปล่อยออกมาจากดวงตาสว่างจ้าขึ้นมาช้าๆ.

พลังที่มากมายมหาศาลไร้ขอบเขตจนไม่สามารถที่จะอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้เลย.

ด้วยพลังการล่มสลายที่กดดันมาก่อนหน้านี้,ทุกอย่างหายไปราวกับกลายเป็นความว่างเปล่า.

หนานกงหยุนและเฉินปิงยวีตื่นตะลึงตาค้าง.

นี่คือพลังอะไรกัน?

"ไป!"

ดวงตาของฉู่เทียนที่มีโลหิตไหลออกมาเป็นสาย,กัดฟันแน่น,คนทั้งสามที่วิ่งออกมาและกระโจนออกมาจากกำแพงป้องกันอย่างรวดเร็ว.

ฉู่เทียนที่ออกมาพ้นถึงกับล้มลงไปในทันที,ดวงตาทั้งสองข้างกลับสู่สภาพปกติ,ทว่าใบหน้าที่ขาวซีดราวกับกระดาษ,พร้อมกับล้มลงนอนหมดสติไปอย่างสมบูรณ์.

หนานกงหยุนที่เข้าไปกอดเขาเอาไว้"เจ้านาย,เป็นอย่างไรบ้าง!"

"พลังของเขามีมากมายแข็งแกร่งจนเกินไป,มันเกินขีดจำกัดร่างกายของเขา."ใบหน้าของเฉินปิงยวีที่แสดงท่าทางจริงจัง"เขาคงจะหมดสติไปซักพัก,พวกเรารีบไปจากที่นี่กันเถอะ!"

"ดี!"

หนานกงหยุนที่แบกฉู่เทียน,พวกเขาทั้งสามเร่งรีบหนีออกมาจากบึงเลนแห่งนี้อย่างรวดเร็ว.

จิ้งจอกน้อยที่ตามหลังมา,ไม่ไกลออกไปนั้น,มันได้พบเข้ากับซากของสัตว์อสูรตนหนึ่งที่นอนตายอยู่,ร่างกายของมันที่เต็มไปด้วยบาดแผล,เห็นได้ชัดว่าเพิ่งจะถูกสังหารไป,นี่คือสุดยอดสัตว์อสูรในบึงแดงแห่งนี้.มังกรตะกวด!

จิ้งจอกน้อยพุ่งเข้าไปหาซากของมันในทันที,ก่อนที่จะนำหุ่นเชิดวิญญาณออกมาจากปาก,ซากอสูรมังกรตะกวดสั่นไหวไปมา,กลายเป็นประกายแสงสีม่วงลอยออกมาจากศพเข้ามาสิงในร่างของหุ่นเชิดวิญญาณ.

หุ่นเชิดวิญญาณในตอนนี้กลายเป็นมังกรตะกวดขนาดย่อม.

จิ้งจอกน้อยพยักหน้าพึงพอใจเป็นอย่างมาก,ก่อนที่จะเก็บหุ่นเชิดวิญญาณเข้ามาในท้องของมันเหมือนเดิม,ก่อนที่จะกลายเป็นควันตามคนทั้งสามไปอย่างรวดเร็ว.หนีออกมาจากบึงแดง.

หนานกงหยุนและเฉินปิงยวีไม่รู้ว่าฉู่เทียนหยุดยั้งการพลังทะลายของวิหารดังกล่าวได้อย่างไร,ความเป็นจริงนั้น,วิชาที่ฉู่เทียนใช้ออกมานั้นเหนือเกินกว่าจะจินตนาการได้,ฉู่เทียนที่ปลดปล่อยพลังบิดเบือนพื้นที่รอบๆได้ชั่วคราว,ดังนั้นเส้นทางที่พวกเขาออกมานั้นจึงไม่ได้รับผลกระทบ,ทำให้คนทั้งสามหนีออกมาจากวิหารโลหิตสีชาดได้.

ทักษะที่สามารถควบคุมมิติได้,นี่เป็นพลังที่เทียบเท่ากับเทพวิญญาณได้เลย.

ดังนั้น,ฉู่เทียนจึงจำเป็นต้องใช้พลังวิญญาณมหาศาล,ด้วยพลังที่เกินเขตแดนปลุกดวงจิต,ทำให้ไม่สามารถแบกรับพลังที่ยิ่งใหญ่นั้นได้,จนทำให้เขานั้นหมดสติไป.

สองสาวที่พาฉู่เทียนหนีออกมาได้กลับมายังเมืองซีเจาก่อน.

ฉู่เทียนที่หมดสติไปถึงสามวันสามคืน,ท้ายที่สุดก็ค่อยๆฟื้นขึ้นมาช้าๆ,เขาที่หายใจลึกเข้ามา"ในที่สุดก็ยังมีชีวิตอยู่อย่างงั้นรึ!"

"เจ้านายในที่สุดก็ฟื้นแล้ว,ในตอนนั้นท่านมีพลังที่ไร้ขีดจำกัดจริงๆ!"หนานกงหยุนที่แสดงท่าทางเทิดทูนฉู่เทียน"ท่านช่วยชีวิตพวกเราไว้!ข้าต้องขอบคุณท่านจริงๆ!"

"หากว่าเจ้าต้องการที่จะตอบแทนข้าแล้วล่ะก็?"ฉู่เทียนที่หรี่ตาพร้อมกับขยิบตาให้นาง"ต้องมอบร่างของเจ้ามาให้ข้าแล้วล่ะ?"

หนานกงหยุนที่เอามือตบไปที่หน้าอก" หากว่าท่านไม่ใส่ใจ,ข้าก็ไม่ใส่ใจ,เมื่อแต่งงานกันแล้ว,ข้าจะดูแลท่านอย่างสุดจิตสุดใจเลย."

"แค๊กๆ"ฉู่เทียนที่ไอออกมาหลายครั้ง,โบกมือไปมา,"ท้องข้าร้องหิวจะตายอยู่แล้ว,หาอะไรให้ข้ากินหน่อย."

ฉู่เทียนที่กินอาหารกระป๋องระดับ 2 ,พลังวิญญาณของเขาค่อยๆฟื้นกลับมา.

แม้ว่าเขาจะยังเจ็บปวดตามจุดปราณอยู่ก็ตามที,ทว่าพัก 3-5 วันก็น่าจะหาย,ฉู่เทียนไม่คาดคิดเลยว่าเพียงแค่ใช้พลังดังกล่าว 1-2 วินาที,คาดไม่ถึงจะทำให้เขาหมดสติไป.

ในเวลานี้เขาอ่อนแอจนเกินไป!

หนานกงหยุนและเฉินปิงยวีที่เห็นฉู่เทียนกลับมาแข็งแรงแล้ว,แต่ก็ไม่กล้าที่จะเอ่ยถามออกไป,ต้องไม่ลืมว่าทุกคนต่างก็มีความลับส่วนตัว,วิชาที่ร้ายกาจที่สุดของตัวเองนับว่าเป็นไพ่ตายของแต่ละคน,ไม่เหมาะที่จะบอกกล่าวหรืออธิบายกับคนอื่นได้โดยง่าย.

"พวกเราล่าช้ามากแล้วกับการจัดการเรื่องของลัทธิปิศาจสวรรค์"หนานกงหยุนที่เป็นกังวลเล็กน้อยพร้อมกับกล่าวออกมา"หากว่าช้ากว่านี้เกรงว่าราชาหนานเซี่ยอาจจะลงโทษพวกเราได้?"

"ราชโองการสั่งการให้ข้าเดินทางไปยังตำหนักจักรพรรดิในทันที,แต่ก็ไม่ได้ระบุว่าจะให้พวกเราเดินทางไปถึงตำหนักจักรพรรดิเมื่อไหร่,ข้ายังไม่กังวลเลยมีสิ่งใดที่พวกเจ้าต้องกังวลด้วยล่ะ?"หลังจากที่ฉู่เทียนกินอาหารและไวน์แล้ว,เขาก็เงยหน้าขึ้น,กระดิกนิ้วให้กับจิ้งจอกน้อย"ส่งจอกโลหิตมาให้ข้า."

จิ้งจอกน้อยที่ทำหน้าบู้บี้พร้อมกับพ่นจอกโลหิตออกมา.

นี่คือศาสตราวิญญาณสื่อสารดวงจิตจริงๆ,ตอนนี้เซียนโลหิตได้ตายไปแล้ว,ทำให้พันธะวิญญาณของมันได้หายไปแล้ว,อย่างไรก็ตามยังมีสิ่งที่ทำให้ฉู่เทียนรู้สึกอักอ่วนอยู่เช่นกัน,เมื่อเขานำมือเข้าไปจับยังจอกโลหิตดังกล่าว,ทันใดนั้นพลังวิญญาณที่มากมายภายในนั้นได้เอ่อล้นออกมา,ก่อนที่จะย้อมไปที่ฝ่ามือของเขาให้กลายเป็นสีแดง,ราวกับว่ามันฉาบไปด้วยโลหิต.

ความรู้สึกเหมือนถูกแผดเผา,ราวกับเป็นกรดที่รุนแรงกำลังกันกินฝ่ามือของเขา.

ฉู่เทียนที่ขมวดคิ้ว "จริงๆ,ข้าไม่มีคุณสมบัติจะใช้มันเหรอ."

หนานกงหยุนและเฉินปิงยวีเองก็ได้พยายามใช้เช่นกัน,ท้ายที่สุดก็เหมือนๆกัน,คนทั้งสามไม่มีคุณสมบัติธาตุหรือวิชาที่จะสามรถใช้จอกโลหิตชิ้นนี้ได้เลย,แน่นอนว่าทำให้จอกโลหิตชิ้นนี้ต่อต้านพวกเขา.

"สิ่งนี้ก็ไร้ประโยชน์นะซิ,ยิ่งฝืนก็จะยิ่งอันตราย!

"ใครบอกว่าไร้ประโยชน์!"

ฉู่เทียนที่นำถุงมือคู่หนึ่งออกมา,แล้วนำจอกโลหิตไปยังห้องด้านข้างๆ,ศพทมิฬที่แช่ในถังไม้ทั้ง 18 ถังอยู่ในห้องแห่งนี้,ศพทมิฬทั้งหมดนั้นกำลังถูกสกัดกลั่นมาหลายวันหลายคืนแล้ว.

ฉู่เทียนที่นำของเหลวจากจอกโลหิต,เทลงไปในถังไม้ใบใหญ่ตรงๆ,ทันทีเทลงไปในถังน้ำในถังที่หมุนวนในทันที,ทั่วทั้งร่างกายของศพทมิฬที่เกิดสีแดงโลหิตชโลมไปทั่วร่าง,ก่อนที่พลังที่แข็งแกร่งระเบิดออกมาจากร่างของพวกมัน.

จอกโลหิตนั้นมีความสามารถในการควบแน่นโลหิตอย่างแท้จริง.

ฉู่เทียนที่สามารถใช้อุปกรณ์ดังกล่าวนี้ในการควบแน่นโลหิตได้.

ด้วยสิ่งดังกล่าวนี้สามารถที่จะสกัดกลั่นเพิ่มพลังของโลหิตเทวะในศพทมิฬได้ก็นับเพียงพอแล้ว

แม้ว่าเขาจะไม่สามารถใช้จอกโลหิตในการต่อสู้ได้,ทว่าด้วยการใช้คุณสมบัติพิเศษขอจอกโลหิตในการปรับปรุงศพทมิฬเช่นนี้,ก็ถือว่าคุ้มค่าแล้ว.

คนทั้งสามในตอนนี้ได้อาศัยในเมืองซีเจาห้าวันแล้ว.

ฉู่เทียนที่คอยสกัดกลั่นศพทมิฬพร้อมกับเพิ่มโลหิตที่แท้จริงลงไปในร่างของพวกมันเรื่อยๆ,ตอนนี้โลหิตเทวะของพวกมันสามารถเพิ่มขึ้นมาได้เป็นจำนวนมากที่เดียว,ศพทมิฬแต่ละตนตอนนี้มีพลังปลุกดวงจิตระดับ 6 ขั้นปลายแล้ว.

ยอดเยี่ยม!

มีความเร็วที่น่าพึงพอใจเป็นอย่างมาก.

ฉู่เทียนที่เตรียมการเพื่อเข้าสู่ตำหนักจักรพรรดิ,เขาจำเป็นต้องเจือจางโลหิตเทวะอีกครั้ง,ในการปรับแต่งในครั้งนี้,เขาต้องการที่จะเพิ่มศพทมิฬโลหิตเทวะเห่านี้ให้มีพลังก้าวไปถึงเขตแดนดวงจิตที่แท้จริง.

ผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตที่แท้จริง!

ซึ่งนั่นก็จะกลายเป็นสุดยอดองค์รักษ์ที่แข็งแกร่งให้กับเขาได้!

องค์รักษ์เขตแดนดวงจิตที่แท้จริงศพทมิฬทั้ง 18 ตน,คนที่จะต่อกรกับฉู่เทียนได้ก็จะมีไม่มาก!

ฉู่เทียนที่เดินทางต่อไปยังทางทิศเหนือ,เดินทางอีกหนึ่งวันหนึ่งคืนด้วยอาชาที่แข็งแรง,ท้ายที่สุดตอนนี้ได้เข้ามาถึงใจกลางของอเขตแดนหวังยวีเรียบร้อยแล้ว,สถานที่แห่งนี้เป็นเมืองหลวงที่คึกคักของนครจักรพรรดิ!


ท่านหญิงที่เข้ามาตำหนักจักรพรรดิมาครึ่งเดือนแล้ว.

ตอนนี้ไม่รู้ว่าสถานการณ์ของตำหนักจักรพรรดิเป็นอย่างไรบ้าง.

เมื่อฉู่เทียนเริ่มเข้ามายังถนนหลวงของนครจักรพรรดิ,บนถนนในเวลานี้ได้มีการก่อสร้างหอคอยแห่งแสง,และยังมีการเปิดภัตตาคารพลังเวทย์แห่งปาฏิหาริย์บนถนนหลวงอีกหลายแห่ง,ห่างออกไปด้านหน้านั้นมีป้ายโฆษณาที่มีความสูงสิบเมตร,ภายในภาพนั้นเป็นหญิงสาวคนหนึ่งที่ถืออาหารกระป๋องอยู่,ทว่าด้วยท่าทางที่กำลังเคี้ยวขยุกขยิก,นับว่าเป็นภาษาที่สื่อโฆษณาได้อย่างมีประสิทธิภาพ.

"นี่คือหยิงหยิงอย่างงั้นรึ?"หนานกงหยุนที่จ้องมองไปยังป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ดังกล่าว"นี่ไม่ใช่รูปแบบของหยิงหยิงเลย,คาดไม่ถึงเลยว่าจะสามารถสร้างภาพที่ใหญ่โตขนาดนี้ได้!"

บนถนนของนครจักรพรรดิตอนนี้มีเครื่องขยายเสียงมากมาย,และมีคนที่ผ่านไปมาถือเครื่องบันทึกเสียงแม่เหล็กอีกด้วย,ดูแล้วแทบจะไม่แตกต่างจากรัฐกลางเลยในเวลานี้,ฉู่เทียนลอบตกใจเช่นกัน,การทำงานของท่านหญิงช่างยอดเยี่ยมจริงๆ,ทั้งการโฆษณาต่างๆที่ไม่เคยเห็น,ทำให้ฉู่เทียนรู้สึกพึงพอใจเป็นอย่างมาก.

ขณะที่คนทั้งสามผ่านไปยังถนนอยู่นั้น,ก็ได้ยินเสียงคนที่อยู่รอบๆตะโกนออกมาในทันที.

"ทุกๆคนดูตรงนั้นเร็วเข้า!"

"นั่นมันคนของตระกูลหวังนี้นา!"

เหล่าประชาชนของตำหนักจักรพรรดิต่างก็ระเบิดเสียงอุทานออกมาทั่วสารทิศ,ที่ด้านหน้าของพวกเขานั้นมีรถเทียมอสูรที่หรูหรา,วิ่งผ่านไปพร้อมกับลากกล่องสมบัติล้ำค่า,ที่ดูมีราคาเป็นอย่างมาก.

เหล่าประชาชนต่างก็สอบถามออกไป"พวกเขาจะไปที่ใดกัน?"

"แน่นอนว่าต้องเป็นหอการค้าปาฏิหาริย์นะสิ!"

"วันนี้เป็นงานวันเกิดของรองประธานเมิ่งชิงอู๋นะสิ!"

"เจ้าพูดจริงอย่างงั้นรึ?คาดไม่ถึงเลยว่าจะเป็นวันเกิดของต้าเหรินเมิ่งชิงอู๋!"

ประชาชนดูราวกับว่าคุ้นเคยกับเมิ่งชิงอู๋เป็นอย่างดี,คาดไม่ถึงเลยว่าเวลาเพียงแค่หนึ่งเดือน,เมิ่งชิงอู๋จะมีชื่อเสียงมากมายในตำหนักจักรพรรดิแห่งนี้,อย่างไรก็ตามสิ่งที่ทำให้ฉู่เทียนสงสัย,วันเกิดเมิ่งชิงอู่,เรื่องเช่นนี้เขาไม่รู้ได้อย่างไรกัน?


ดูนั่นซิ!


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

1 ความคิดเห็น:

  1. ขนาดศพ ที่ตายไปแล้ว ระดับ แคา 4 กายไป ขั้น 6 แต่พระเอก ยังอยู่ ขั้น 5 ทั้งที่ ได้ของสืบทอดมากมาย จอกบ้าอะไรนั้นเพิ่มพลังให้ มากกว่า เทพบรรพกาล รึ ไม่ใช้ เพิ่ม แค่ ศพเดียว น่ะ 18 ศพ มึงแต่งได้มั่วมาก ไม่สมเหตุ สมผลเลย ขัดแย้ง สุดๆ

    ตอบลบ