วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 287 Perishing together

Miracle Throne Chapter 287 Perishing together

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 287 พลังทะลายไปทั้งคุ่


บทที่ 287 พลังทะลายไปทั้งคุ่



เซียนโลหิตนั้นไม่ใช่ตัวตนที่ธรรมดา.

หากว่าต้องต่อกรประจันหน้า,แน่นอนว่าจะต้องมั่นใจ,นี่คือหลักการของฉู่เทียน.

ไม่เช่นนั้นแล้ว,หากเซียนโลหิตเติบโตพัฒนาขึ้นในอาณาจักรหนานเซี่ย,ในอนาคตข้างหน้าจะมีคนมากมายนับไม่ถ้วนของอาณาจักรแห่งนี้จะต้องประสบปัญหา ซึ่งแน่นอนว่ามันยากที่จะบอกได้ว่าจะไม่กระทบกับหอการค้าปาฏิหาริย์ของเขาโดยตรง.


ตัดหญ้าอย่าให้เหลือราก,ไม่งั้นวันข้างหน้าจะเกิดปัญหาไม่สิ้นสุด!

"จัดการ!"

ฉู่เทียนที่ออกคำสั่ง.

จิ้งจอกน้อยที่กระโดดออกไป,พร้อมกับสั่งการอสุรกายเพลิงโลกันตร์,พุ่งเข้าโจมตีเซียนโลหิตในทันที.

ฉู่เทียนที่มั่นใจด้วยเหตุผลหลายอย่าง.

ความแข็งแกร่งของเซียนโลหิตนั้นยอดเยี่ยมเทียบเท่ากับอสุรกายโลกันตร์ในเวลานี้,ทว่าด้วยการที่มีจิ้งจอกน้อยดูดซับปราณโลหิตของวิชาศาสตร์แห่งอสูรของเซียนอสูรและยังทำให้การป้องกันไม่ให้เซียนโลหิตใช้จอกโลหิตในการฟื้นฟูพลังได้อีกด้วย.

ในเวลานี้เซียนโลหิตอยู่ในสภาวะอ่อนแอเป็นอย่างมาก.

นี่คือโอกาสดีที่สุดที่จะจัดการ!

เฉินปิงยวีที่ยังไม่ลงมือ,นางรับหน้าทีในการปกป้องฉู่เทียนและหนานกงหยุน,เพราะว่าด้วยการต่อสู้ที่หนักหน่วงนี้,ไม่สามารถรับประกันได้ว่าเซียนโลหิตอาจจะทำการตัดไฟแต่ต้นลมโดยการโจมตีมายังฉู่เทียน.

เฉินปิงยวีนั้นไม่ใช่คู่มือของเซียนโลหิตแน่นอน.

อย่างไรก็ตามด้วยการต้านทาน 1-2 กระบวนท่านั้นไม่ได้ยากเย็นนัก,ต้องไม่ลืมว่าเฉินปิงยวีนั้นได้ฝึกฝนวิชากายานิรันดร์โอบแสงดารา,ทำให้พลังป้องกันตัวของนางนั้นเพิ่มมากขึ้นเป็นอย่างมาก.

คลืนๆ!

อสูรกายเพลิงโลกันตร์ที่พุ่งเข้าโจมตีเซียนโลหิต,หมัดขนาดยักษ์ต่อยออกไปอย่างรุนแรง.

ร่างที่เล็กจิ๋วของเซียนโลหิตที่ลอยขึ้นไปบนอากาศ,พร้อมกับมีภูติวิญญาณโครงกระดูกคุ้มกายอยู่,พร้อมกันนี้มันก็ต่อยหมัดออกมาเข้าปะทะกับอสุรกายเพลิงโลกันตร์เช่นกัน,พลังที่รุนแรงสองสายเข้าปะทะกันเสียงดังสนั่น.

ตูมมมมม!

เปลวเพลิงสีเขียวของอสุรกายเพลิงโลกันตร์,พลังโลหิตของโครงกระดูกสีชาด,ต่างก็โจมตีโรมกันกันและกัน,ราวกับน้ำและไฟที่ไม่สามารถที่จะยอมกันได้เสียงดังลั่นสนั่นไปทั่ว,พลังของเซียนโลหิตนั้น,แข็งแกร่งกัดกร่อนทุกอย่าง,ดังนั้นจึงสามารถที่จะจัดการผู้เชี่ยวชาญทั่วไป,และได้เปรียบเป็นอย่างมาก.

อย่างไรก็ตาม.

อสุรกายเพลิงโลกันตร์นั้นเป็นเพียงพลังธาตุเท่านั้น,ไม่ได้มีชีวิตและเลือดเนื้อ!

พลังความแข็งแกร่งของเซียนโลหิตจึงไม่ได้เปรียบอสุรกายเพลิงโลกันตร์เลย,ซ้ำฝ่ายตรงข้าม,เพลิงสีเขียวของอสุรกายเพลิงโลกันตร์ยังทำให้โลหิตระเหยได้อีกด้วย.ดังนั้นหากจะให้พูดแล้วล่ะก็,พลังของอสุรกายเพลิงโลกันตร์นั้นข่มเซียนโลหิตโดยสิ้นเชิง.

ทั้งสองข้างที่เข้าโรมกันไม่ถอยแม้แต่ก้าวเดียว.

จิ้งจอกน้อยที่สั่งการให้อสุรกายโลกันตร์โจมตีไม่หยุดหย่อน,เซียนโลหิตเริ่มยอมรับแล้วว่าตัวเองด้อยกว่า,ทันใดนั้นก็สร้างหอกโลหิตขนาดมหึมาขึ้นมา,ก่อนที่จะทะลวงไปยังร่างของอสุรกายเพลิงโลกันตร์.

อสุรกายเพลิงโลกันตร์นั้นไม่มีวันตาย,หมัดขวาของมันที่ถูกจุดขึ้นมาด้วยเปลวเพลิงต่อยออกไปยังโครงกระดูกยักษ์,ในเวลาเดียวกัน,จิ้งจอกน้อยที่สบโอกาสกระโดดขึ้นพร้อมสูดเอาปราณโลหิตอย่างรุนแรงจากโครงกระดูกและหอกยักษ์ที่แทงมายังอสุรกายโลกันตร์,พลังที่ควบแน่นไม่สามารถคงรูปอยู่ได้ในทันที.


เซียนโลหิตที่รู้สึกว่าปราณโลหิตของตนเองนั้นอ่อนแอลงกว่า 30 เปอร์เซ็นต์.

สารเลว!

นี่มันเรื่องอะไรกัน?

ไม่เห็นเคยได้ยินเลยว่ามีสัตว์อสูรวิญญาณเช่นนี้มาก่อน,มีทักษะที่เหนือจินตนาการเช่นนี้,นับเป็นศัตรูตัวฉกาจของผู้ฝึกตนสายมารเลยก็ว่าได้!

จิ้งจอกน้อยที่ราวกับว่าจะสามารถทำลายปราณอสูรได้อย่างง่ายๆ,นอกจากนี้ยังสามารถดูดซับพลังคุ้มกายและปราณพลังต้นกำเนิดพลังของทักษะต่างๆของเขาไปด้วย,ทำให้พลังของเขาในตอนนี้ลดต่ำลงอย่างไม่คาดคิด.

เซียนโลหิตที่ยังไม่มีเวลาเค้นพลังออกมาเพิ่ม.

หมัดของอสูรกายโลกันตร์ที่ทรงพลังก็ต่อยไปยังร่างของเซียนโลหิต,ภูติโครงกระดูกถึงกับถูกทะลวงกลายเป็นรูขึ้นมาทันที,หมัดที่ทรงพลังรุนแรงกลืนร่างของเซียนโลหิตไปในทันที,ทำให้ร่างหลอมโลหิตถึงกับสาดกระจาย,ลอยเคล้งออกไปหลายสิบจ้าง.

หนานกงหยุนที่ตะโกนออกมาเสียงดัง"จิ้งจอกน้อย!ดูดมันให้แห้งเลย!ซัดมันให้หงาย!"

จิ้งจอกน้อยกระดิกหางไปมา,สั่งการอสุรกายเพลิงโลกันตร์พุ่งเข้าโจมตีซ้ำอย่างรวดเร็ว,เท้าขวายักษ์ของมันยกขึ้นย่ำไปยังเซียนโลหิต,เซียนโลหิตที่ยกแขนทั้งสองข้างขึ้นรับ,พลังมหาศาลราวกับขุนเขาขนาดมหึมากำลังโถมลงไป,ทำให้เซียนโลหิตถึงกับอ่อนเปลี้ยไปเลยทีเดียว.

อสุรกายตนนี้แข็งแกร่งจนเกินไป!

หากว่าปล่อยเป็นเช่นนี้แล้วล่ะก็,สถานการณ์คงจะย่ำแย่อย่างไม่ต้องสงสัย.

เซียนโลหิตที่รวบรวมพลังกระแทกอสุรกายเพลิงโลกันตร์ให้ถอยหลังออกไป,พร้อมกับกระตุ้นจอกศักดิ์สิทธิ์,เตรียมพร้อมฟื้นฟูพลังวิญญาณของตัวเองอีกครั้ง.

อย่างไรก็ตามมีเหรอที่จิ้งจอกน้อยจะปล่อยโอกาสให้?

จิ้งจอกน้อยที่เล็งอยู่แล้ว!

หดท้องดูดซับพลังเข้ามาอย่างรวดเร็ว.

จอกโลหิตที่เต็มไปด้วยพลัง,ก่อนที่พลังทั้งหมดนั้น,จะถูกดูดเข้ามาในปากของเจ้าตัวเล็ก,ถึงกับต้องเรอออกมา,พร้อมกับตบท้องของมันเบาๆ!

เซียนโลหิตถึงกับโกรธเกี้ยวอย่างบ้าคลั่ง!

เจ้าตัวเล็กกับพวกกระจอกนี้ถึงกับคุกคามเขาได้เลยอย่างงั้นรึ?

หากว่าอยู่ในยุคที่เขารุ่งเรื่องล่ะก็,คนเหล่านี้ไม่ได้อยู่ในสายตาของเขาเลยแม้แต่น้อย.

"ตายไปซะ!"

เซียนโลหิตที่ตวัดสร้างคลื่นบอลโลหิต 4-5 ลูกซัดออกไป,การโจมตีนี้ไม่ได้โจมตีไปยังอสุรกายเพลิงโลกันตร์,ทว่าทั้งหมดจู่โจมไปยังฉู่เทียน,ด้วยการลอบโจมตี,เฉินปิงยวีที่เตรียมตัวป้องกันอยู่แล้ว,ได้สร้างกำแพงน้ำแข็งที่แข็งแกร่งสามชั้นขึ้นมาปกป้องด้านหน้าในทันที.

บอลโลหิตที่กระแทกเข้าไปยังกำแพงน้ำแข็ง.

ท้ายที่สุด,พลังโลหิตที่พุ่งออกมานั้น,ก็ไม่สามารถผ่านกำแพงป้องกันได้,ถูกกั้นเอาไว้ด้วยพลังของเฉินปิงยวี,เซี่ยนโลหิตที่ถูกอสุรกายเพลิงโลกันตร์ไล่ต้อนและถูกโจมตีเข้ามาพร้อมๆกัน,จิ้งจอกน้อยที่ทำการดูดซับปราณโลหิตอยู่เป็นระยะ,ทำให้เซียนโลหิตแทบจะไม่สามารถรวบรวมพลังได้เลย.

เฉินปิงยวีเอง,นางก็ยังคงเตรียมพร้อมป้องกันอย่างระมัดระวัง.

การลอบโจมตีมาเป็นระยะของเซียนโลหิต ยากที่จะผ่านการป้องกันของนางได้.

เซียนโลหิตที่อ่อนแอและอ่อนแอลงเรื่อยๆ,เขารู้สึกว่าสถานการณ์ตอนนี้เสียเปรียบอย่างหนัก,หากว่ายังปล่อยไปแล้วล่ะก็,ท้ายที่สุดคงจะกลายเป็นของเหลวเป็นแน่,เขาไม่สามารถสู้อสุรกายเพลิงโลกันตร์ได้,ทันใดนั้นเซียนโลหิตได้หันหลังพุ่งออกไปยังกำแพง.

คาดไม่ถึงเลยว่าต้องการจะหนีอย่างงั้นรึ?

เซียนโลหิตผู้นำลัทธิปิศาจสวรรค์ที่เคยยิ่งใหญ่,กลับถูกไล่ต้อนจากคนในอาณาจักรหนานเซี่ยที่แห้งแล้ง,ใครรู้ว่านี่คือผู้ก่อตั้งลัทธิปิศาจสวรรค์,แน่นอนว่าคงจะพ่นโลหิตออกมาอย่างบ้าคลั่ง,อย่างไรก็ตาม,มีเหรอที่ฉู่เทียนจะปล่อยให้เซียนโลหิตหนีไปง่ายๆ? เขาไม่มีทางที่จะปล่อยให้เซียนโลหิตมีปัญหาในอนาคตอย่างแน่นอน!

จิ้งจอกน้อยที่หายตัวอย่างรวดเร็ว,เปลี่ยนเป็นหมอกสีเทา,เคลื่อนที่อย่างรวดเร็วไปปรากฏขึ้นที่ด้านหน้าของเซียนโลหิต.

เคลื่อนที่ได้รวดเร็วขนาดนี้เลยรึ?!

ใบหน้าของเซียนโลหิตถึงกับเปลี่ยนเป็นซับซ้อน,เขาประมาททักษะของสัตว์อสูรตนนี้เกินไป,ทันทีที่จิ้งจอกน้อยปรากฏตัว,เซียนโลหิตที่ไม่รู้ว่าจิ้งจอกน้อยนั้นมีทักษะอื่นอีกหรือไม่,เร่งรีบป้องกันตัวในทันที,ทว่าอสุรกายเพลิงโลกันตร์ที่ตามมา,ต่อยออกไปกระแทกด้านหลังเซียนโลหิต.

เซียนโลหิตที่ลอยออกไปอีกครั้ง.

จิ้งจอกน้อยที่สบโอกาสพุ่งเข้าไปด้านหน้าในทันที,เหินเข้าไปแย่งจอกโลหิตออกมาจากมือของเซียนโลหิต,เมื่อจิ้งจอกน้อยคว้าไปที่จอกโลหิต,อักษรรูนโบราณที่แผ่ออกมาหมุนวนไปรอบๆจอกโลหิต,ในพริบตาเดียวนั้นก็สลายไป,เซียนโลหิตราวกับรับรู้ได้ว่าถูกตัดความสัมพันธ์กับจอกศักดิ์สิทธิ์ในทันที.

"ตายไปซะ!"

เซียนโลหิตที่ตวัดตบไปด้านหน้า.

ตูมมม!

จิ้งจอกน้อยที่กลายเป็นหมอกควันหายไปในทันที.

ของที่อยู่ในมือของเขาถูกฉกไปอย่างไม่คาดคิด,หายไปกับจิ้งจอกน้อย,จอกโลหิตหายไปแล้ว.

จอกศักดิ์สิทธิ์,สิ่งของสำคัญที่สุดของลัทธิปิศาจสวรรค์,ที่อยู่ในมือของเซียนโลหิตมาโดยตลอด,ถูกจิ้งจอกน้อยเดนตายนั่นฉกไป!

ราวกับได้ยินสียงระเบิดดังลั่นแสบไปทั้งแก้วหู,พลังที่มากมายกระแทกออกมา,ใบหน้าของเซียนโลหิตที่เปลี่ยนไป.

โลหิตทั่วร่างของเซียนโลหิตกำลังพลุ้งพล่าน,ปรากฏเป็นโลหิตที่ไหลออกมาจากทวารทั้ง 7 ,เส้นผมสีแดงชาดที่ร่ายรำกับอากาศไปมา,ทุกรูขุมขนตอนนี้พ่นเปลวเพลิงออกมา.

ฉู่เทียนที่ตื่นตระหนก,"เขากำลังเผาผลาญแก่นโลหิตตัวเอง,เตรียมเสี่ยงชีวิตสู้ตายแล้ว,ระวังไว้ด้วย!"

เซียนโลหิตในเวลานี้ไม่ลังเลที่จะใช้วิชาลับเผาผลาญแก่นชีวิตและโลหิตของตัวเอง,เพื่อใช้ในการเพิ่มพลังวิญญาณของตัวเองให้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว.

วิชาดังกล่าวนี้มีผลข้างเคียงที่หนักหนาเป็นอย่างมาก,หลังจากจบการต่อสู้,พลังฝึกตนจะถดถอยเป็นอย่างมาก,ดังนั้นจะไม่สามารถต่อสู้ทำได้แค่รอคอยให้ถูกสังหารไปอย่างเดียว,ไม่สามารถจะต่อต้านใครได้เลย.

ทว่าตอนนี้เขาไม่ได้มีทางเลือกมากมายนัก!

แต่ก่อนที่พลังวิญญาณของเขาจะลดต่ำไปจนถึงจุดนั้นจะต้องจัดการคนเหล่านี้ให้สิ้นซากซะก่อน!

เซียนโลหิตในเวลานี้โกรธเกลียดกลุ่มของฉู่เทียนเกินกว่าจะประมาณได้เลย.

จิ้งจอกน้อยที่เลือกหลบเลี่ยงออกมาก่อนชั่วคราว,พร้อมกับสั่งการให้อสุรกายเพลิงโลกันตร์ถอยออกมาด้วย,พร้อมกับปล่อยเปลวเพลิงโลกันตร์สีเขียวออกไป,ขณะที่ถอยห่างออกมา,พร้อมกันนี้ก็เริ่มดูปราณโลหิตของเซียนโลหิตที่กำลังควบพลังอยู่ด้วยเช่นกัน.

แปลกเกินไปแล้ว.

เซียนโลหิตมีพลังมากมายถึงเพียงใหนกัน.

จิ้งจอกน้อยที่ดูดซับปราณโลหิตมาไม่หยุดหย่อน,จนทำให้ท้องของมันบวมเปล่งจนไม่ไหวแล้ว.
忙不Máng bùguò lái  ไม่ไหว,ทำไม่ทัน,

เซียนโลหิตที่คำรามออกมาเสียงดัง,พร้อมกับปลดปล่อยภูติวิญญาณออกมา,กลายเป็นลำแสงสีแดง,ปกคลุมไปทั่วทุกทิศทุกทางในทันที.

ในเวลานี้นั้นโครงกระดูกโลหิตปรากฏรูปร่างที่แตกต่างไปจากเดิมโดยสิ้นเชิง,ร่างกายของมันนั้นมีโลหิตหนาหุ้มปกคลุมไปทั่ว,แขนทั้งสองข้างของมันปรากฏเป็นขวานยักษ์ขนาดมหึมา,พลังวิญญาณมากมายมหาศาลเพิ่มขึ้นมาอีกหลายเท่า.

ฉู่เทียนเผยท่าทางประหลาดใจเป็นอย่างมาก.

แรงกดดันวิญญาณในเวลานี้เห็นได้ชัดเจนว่าเหนือกว่าระดับปลุกดวงจิตไปเรียบร้อยแล้ว,ข้ามไปยังดินแดนที่สาม,อาณาจักร "ภูติที่แท้จริง"  เป็นการข้ามระดับชั้นของพลังต่อสู้,เหนือกว่าอาณาจักรการต่อสู้,หากว่าข้ามเกินระดับเช่นนี้,จะยังมีใครสามารถล้มได้,หากว่าปล่อยให้ข้ามสำเร็จได้แล้วล่ะก็คงจะต้องเกิดปัญหาใหญ่อย่างแน่นอน.

จิ้งจอกน้อยยังคงพยายามดูดซับปราณโลหิตเข้ามามากมายกว่าเดิมหลายเท่า.

โครงกระดูกโลหิตในตอนนี้ปรากฏหมวกเหล็กและเสื้อเกราะ,และกำลังลดขนาดลงในทันที,แม้แต่ขวานเองก็เปลี่ยนเป็นขนาดเล็ก,พร้อมกันนี้เซียนโลหิตที่พุ่งกระโจนออกไปด้านหน้า,ขวานโลหิตสีแดงก็สับลงมาในทันที,จิ้งจอกน้อยที่บังคับอสุรกายเพลิงโลกันตร์เข้ามาป้องกันในทันที.

เร็วมาก!

ขวานโลหิตที่สับลงไปบนไหล่ของอสุรกายเพลิงโลกันตร์,ตัดแขนซ้ายของมันไป.

จิ้งจอกน้อยยังคงดูดซับปราณโลหิตของมันอย่างดีที่สุด,หมวกเหล็กและชุดเกราะของโครงกระดูกโลหิตถึงกับแตกเป็นรอยทีเดียว,ขวานของมันเองก็กลายเป็นสีคล้ำขึ้น,อย่างไรก็ตาม,เซียนโลหิตยังคงยกขวานโลหิตขึ้น,พร้อมกับตัดลงมาทันที.ขวานใหญ่ที่เหมือนกับพระจันทร์ครึ่งซีกตัดผ่านมายังอสุรกายเพลิงโลกันตร์,แทบจะตัดมันออกมาเป็นสองส่วนเลยทีเดียว.

อสุรกายเพลิงโลกันตร์ที่ล้มลงทว่ายังไม่ได้สลายหายไป.

จิ้งจอกน้อยที่สั่งการให้มันระเบิดออกมาในทันที.

แทบจะในทันที,อสุรกายเพลิงโลกันตร์ได้ระเบิดออกมา,พลังที่รุนแรงมากมายมหาศาลพวยพุ่งถูกปลดปล่อยออกมา,เปลวเพลิงสีเขียวที่รุนแรงยิงขึ้นไปบนฟากฟ้า,ทำลายกำแพงโลหิตของวิหารโลหิตสีชาด,จนทำให้เกิดการสั่นสะเทือนไปทั่วทั้งตำหนัก.
ตูมมมมมม!

ฉู่เทียนและพรรคพวกที่ถูกแรงระเบิดเป่าออกมาลอยกระเด็นด้วยคลื่นพลังของแรงระเบิด.

จิ้งจอกน้อยที่หนีออกมาจากแรงระเบิดอย่างกระวนกระวาย,ขนที่ขาวหิมะของมันหยิกหยอยตั้งชัน,มีรอยใหม้เป็นหย่อมๆ,ความแข็งแกร่งของเซียนโลหิตนั้นยากที่จะดูถูกได้,ด้วยการเสียสละระเบิดอสุรกายเพลิงโลกันตร์,น่าจะเพียงพอทำให้มันได้รับบาดเจ็บหนักได้.

หนานกงหยุนที่เร่งรีบสอบถามออกมา"ตายรึยัง?"

เฉินปิงยวีที่เปิดใช้ทักษะเนตรจิต,บริเวณรอบๆยังเกิดไฟไห้อย่างรุนแรง,ทันใดนั้นนางก็ขมวดคิ้วแน่น,"ยังไม่ตาย!"

ทั่วทั้งร่างของเซียนโลหิตที่ถูกเผาไหม้ด้วยเปลวเพลิงสีเขียว,ย่างก้าวออกมาจากกองเพลิง,ภูติวิญญาณกระดูกโลหิต,แทบจะถูกหลอมกลายเป็นเนื้อเดียวกัน,ทว่าก็การระเบิดตัวเองของอสุรกายเพลิงโลกันตร์ก็ยังไม่สามารถล้มมันได้!

หนานกงหยุนที่รู้สึกตื่นตะลึงสุดๆ"จบกันแล้ว,แข็งแกร่งขนาดนี้เลยเหรอ,พวกเราต้องตายแน่!"

"ไม่แน่นอนซะทีเดียว!"

ฉู่เทียนที่ดูไม่เร่งรีบ.

เซียนโลหิตในเวลานี้ได้ถึงขีดจำกัดไปแล้ว.

จิ้งจอกน้อยที่รวบรวมพลังดูดซับปราณโลหิตอีกครั้ง,ภูติวิญญาณของเซียนโลหิตแตกสลายไปในทันที,เฉินปิงยวีทันใดนั้นก็พุ่งออกไปราวกับลูกศร,ก่อนที่จะเงื้อฝ่ามือฟาดลงไป,พลังสีขาวน้ำเงินกระแทกลงไป,พลังที่แผ่ออกไปทั่วทั้งตำหนัก,แช่แข็งกลายเป็นน้ำแข็งหนากระจายออกไปทั่ว.

ตูมมมมม!

พลังฝ่ามือที่กระแทกมายังร่างของเซียนโลหิตตรงๆ,พลังวิญญาณแช่แข็งร่างของเขาให้กลายเป็นผนึกน้ำแข็ง,ที่หน้าอกของเซียนโลหิตถูกกรวยแท่งน้ำแข็งทะลวงเข้าไป,ปักร่างกายของเขาให้ฝังอยู่กับพื้นของตำหนักโลหิตสีชาด.

หนานกงหยุนที่ช่วยผลักดันแท่งกรวยน้ำแข็งให้จมลึก"เซียนปิศาจตายไปด้วยฝีมือขุ่นแม่ซะ,หัวเราะทีหลังดังกว่า."
强弩之末 ความหมายคือ (qiáng nǚ zhī mò)อุปมาว่า กำลังอันเข็มแข็งเกรียงไกรนั้นเสื่อมทรุดจนเป็นม้าตีนปลายแล้ว

"อายุหลายร้อยปีของเจ้าคงต้องจบลงตอนนี้ล่ะ."ฉู่เทียนที่จับจ้องมองไปยังเซียนโลหิต,"มีสิ่งใดต้องการจะพูดอีก?"

"เจ้าคิดว่าตัวเองชนะแล้วรึ?"เซียนโลหิตที่ไม่คิดเลยว่าจะต้องมาพ่ายแพ้ให้กลุ่มคนที่กระจอกงอกง่อยเช่นนี้,ใบหน้าของเขานั้นเต็มไปด้วยความโกรธเกลียดและไม่ยินดีเลยแม้แต่น้อย"ร่างของข้าตายไปแล้วไง,ข้าจะลากพวกเจ้าตายไปด้วยกันทั้งหมดนี้ล่ะ!"

เพียงแค่สิ้นเสียง.

ทั่วทั้งวิหารสีชาดในเวลานี้,เริมที่จะยุบตัวลงอย่างคาดไม่ถึง.

"แย่แล้ว!"ฉู่เทียนที่สัมผัสได้ว่าปราสาทขนาดใหญ่ตอนนี้ราวกับว่ามีแรงดึงดูดปรากฏขึ้นหลายสิบเท่าในเวลาเดียวกัน,"ตำหนักโลหิตสีชาดกำลังจะจมลงในเลนตรมแล้ว,พวกเราหนีเร็วเข้า!"


เซียนโลหิตที่หัวเราะออกมาเสียงดัง"หนีรึ?ไม่มีใครหนีได้,ทุกคนต้องถูกฝังและตายไปด้วยกันกับข้า!"


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น