วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 284 Plunders wantonly

Miracle Throne Chapter 284 Plunders wantonly

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 284 ปล้นชิงอย่างไร้ยางอาย


บทที่ 284 ปล้นชิงอย่างไร้ยางอาย



ตำหนักแรกเป็นเม็ดยาและวิชาฝึกฝน.

ตำหนักที่สองเป็นอาวุธและวัตถุดิบมากมาย.

ส่วนตำหนักที่สามนั้นเป็นพื้นที่ใจกลางของวิหารโลหิตสีชาดก็ว่าได้.


เซียนโลหิตสีชาดที่หลับลึกอยู่ด้านใน,การจะไปแตะต้องอะไรในตำหนักที่สามคงไม่ง่าย,หากว่าเซียนโลหิตสีชาดคืนชีพขึ้นมาแล้วล่ะก็,จะกลายเป็นผลเสียกับพวกเขาซะมากกว่า.

"พวกเรากลับไปยังตำหนักที่หนึ่ง!"

ในตอนนี้เมื่อพวกเขาจ้องมองไปยังขวดคลิสตัลสีน้ำเงินที่มีอยู่ทุกที,ทุกขวดต่างก็เป็นเม็ดยาที่ลึกลับ,คนทั้งสามรุ้สึกตื่นตะลึงเป็นอย่างมาก,นับว่าเป็นการเก็บเกี่ยวที่ยอดเยี่ยมมาก!

หนานกงหยุนที่เตรียมถุงผ้าฝ้ายของนาง,ก่อนที่จะกวาดยาขวดทุกอย่างลงไป.

"โง่หรืออย่างไร,เจ้าต้องรู้จักแบ่งแยกชนิดของยาด้วย,พวกเราเข้ามาอย่างยากลำบาก,หากนำออกไปทั้งอย่างนี้ก็ขาดทุนหมดนะสิ?"ฉู่เทียนที่ตำหนิหนานกงหยุน"เจ้าอ่านหนังสือบ้างรึป่าว,พวกเราไม่ได้มีเวลาขนาดนั้น!"

หนานกงหยุนที่กล่าวออกมาด้วยท่าทางห่อเหี่ยว"โธ่,เจ้านาย,ทำไมต้องดุข้าด้วยล่ะ?ทุกอย่างมันก็ล้ำค่าหมดนั้นล่ะ!"

ฉู่เทียนที่ชี้ไปยังขวดยาต่างๆ"นี่,และนี่,และก็นี้,เป็นยาที่ใช้สำหรับรักษา,และนี่เป็นยาระดับศักดิ์สิทธิ์ช่วยในการเพิ่มพลังฝึกตนในช่วยระยะเวลาสั้น,เจ้าเก็บรวดเร็วเช่นนี้,มันก็ปนกันมั่ว,หากต้องใช้งานในตอนนี้จะทำได้อย่างไร!"

"อยากว่าก็ว่า!"หนานกงหยุนที่หัวเราะออกมาเสียงดัง"ขุ่นแม่อารมณ์ดีมากเลย!วันนี้ข้าไม่โกรธท่านอยู่แล้ว!"

จิ้งจอกน้อยที่ไม่รอให้ฉู่เทียนบอกกล่าว,มันได้กระโดดออกไปหาขวดเม็ดยาทันที,ก่อนที่จะเก็บขวดยามากมายลงไปในท้อง,ในตอนนี้มันได้กวาดไปร้อยกว่าขวดแล้ว!

ยังจะมีใครรวดเร็วเท่ามันอีกรึ?

ฉู่เทียนเองจะยอมแพ้จิ้งจอกน้อยได้อย่างไร?

ฉู่เทียนที่นำน้ำเต้าอู๋จี้ออกมา,พร้อมกับเก็บขวดยาดังกล่าว,น้ำเต้าอู๋จี้ที่สามารถเก็บสิ่งของได้เป็นจำนวนมาก,และยังสามารถแบ่งแยกระดับของยาทิพย์ได้ภายในไม่กี่สิบวินาที.

ภายในใจของหนานกงหยุนและเฉินปิงยวีรู้สึกอิจฉาไม่น้อย,ช่างน่าสงสารนักอุปกรณ์เก็บของต่างมิติภายในอาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้นับว่าเป็นอุปกรณ์ที่ประเมินค่าไม่ได้,ถึงจะเป็นจักรพรรดิและราชายังมีอยู่ในมือแค่ 1-2 ชิ้นเท่านั้น,แล้วพวกเขาล่ะไม่ต้องบอกเลย.

หากว่าถุงเก็บเต็มจะทำอย่างไรดี?

กิน!

ฉู่เทียนที่ชี้ไปยังยาทิพย์จำนวนหนึ่ง"ยาทิพย์เหล่านี้เป็นยาทิพย์ครึ่งศักดิ์สิทธิ์ที่หมื่นปีถึงจะปรุงได้สักเม็ด,มันสามารถปรับแต่งร่างกายของพวกเจ้าได้,ด้วยพลังที่ซ่อนอยู่ด้านในนั้นมีมากมายมหาศาล,เจ้ากินสิ่งนี้ปลอดภัยอย่างแน่นอน!"

ฉู่เทียนที่แสดงเป็นตัวอย่าง,ก่อนที่จะนำขวดยาเม็ด 5-6 เม็ดจากขวดเป็นเม็ดยาสีขาว,แต่ละเม็ดนั้นปลดปล่อยกลิ่นอายที่ยั่วยวนเป็นอย่างมาก.

พวกนางเห็นฉู่เทียนนำเข้าปากโดยตรงทันที.

เม็ดยาขาวใส่ 5-6 เม็ดที่เข้าไปละลายลงไปในท้อง,ก่อนที่จะทำให้พลังพลุ้งพล่าน,ราวกับว่ามันได้แทรกซึมเข้าไปในกระดูก,เป็นความรู้สึกที่น่ายินดีเป็นอย่างมาก.

หนานกงหยุนและเฉินปิงยวีที่เปิดยากขวดหลายขวดก่อนที่จะกินเข้าไปในปากทันที.

ฉู่เทียนที่ชี้ไปยังเม็ดยาอีกชุดหนึ่ง"นี่เป็นเม็ดยาระดับ 3 ,ข้าและหนานกงหยุนคงไม่สามารถทนพลังมันได้,ทว่าเจี่ยปิงสามารถใช้มันได้,จะช่วยเพิ่มพลังให้กับท่านเป็นอย่างมาก."

ยาศักดิ์สิทธิ์ระดับ 3 !

สามารถสกัดกลั่นยาทิพย์ระดับ 3 ได้!

อาจารย์ปรุงยาที่ทำเช่นนี้ได้ต้องมีความแข็งแกร่งขนาดใหนกัน!

ยาทิพย์เหล่านี้นับเป็นยาที่หายากมากในอาณาจักรหนานเซี่ย,มีเพียงลัทธิปิศาจสวรรค์ที่มีความแข็งแกร่งระดับจวั้นกว๋อเท่านั้น,จึงสามารถเก็บยาระดับนี้จำนวนมากได้.

เฉินปิงยวีที่เปิดขวดยาสีแดงออกมา,แต่ละเม็ดนั้นส่องประกายวับวาว,ราวกับว่ามีพลังที่น่าพรั่นพรึ่งฝั่งอยู่ภายใน,ทำให้หัวใจของนางเต้นระส่ำทีเดียว.

พลังที่มากมายมหาศาลกำลังแผ่ออกมา.

นับเป็นยาจิตวิญญาณที่มีอุดมไปด้วยพลังวิญญาณ.

ยาทิพย์จิตวิญญาณระดับ 3 นั้นมีอัตราส่วนพลังวิญญาณไม่เท่ากับยาทิพย์ศักดิ์สิทธิ์ระดับ 2 ทว่าด้วยยาทิพย์จิตวิญญาณระดับ 3 ที่เฉินปิงยวีได้รับไปนี้,สามารถทำให้ร่างกายของนางร้อนขึ้นได้ในทันที.

ในตอนนี้พลังวิญญาณของเฉินปิงยวีที่ได้เข้าปะทะกับคอขวดอย่างหนักหน่วง,เริ่มมีร่องรอยสัญญาณที่จะสามารถทะลวงระดับได้.

พลังวิญญาณของนางนั้นสูงล้ำเป็นอย่างมาก,ทำให้ลำบากเป็นอย่างมากในการเพิ่มขึ้น,ตอนนี้เป็นสัญญาณในการก้าวผ่านไปอีกขั้น,จะไม่ทำให้นางมีความสุขได้อย่างไร?,เฉินปิงยวีในตอนนี้มีพลังฝึกตนปลุกดวงจิตระดับ 9 หากก้าวไปอีกขั้นแล้วล่ะก็,พลังของนางก็จะเทียบเท่ากับโหวเยว์ทั้งแปดของอาณาจักรหนานเซี่ยในทันที!

หนานกงหยุนที่ได้กินยาเม็ดไปเป็นจำนวนมากเช่นกัน.

ส่วนมากเป็นยาทิพย์ระดับกึ่งศักดิ์สิทธิ์.

"ไม่ได้การแล้ว,ข้ารู้สึกราวจะระเบิดแล้ว,ข้าไม่สามารถกินต่อไปได้แล้ว!"

ฉู่เทียนเองก็กินได้ในจำนวนจำกัดเช่นกัน,ด้วยยาเม็ดดังกล่าวนั้นค่อนข้างหยาบทีเดียว,ทว่าด้วยจำนวนของยาที่เขากินเข้าไป,นับว่าได้เป็นจำนวนมากโข,ฉู่เทียนสามารถสัมผัสได้,ขอเพียงเวลาอีกไม่กี่วัน,พลังของเขาต้องก้าวไปถึงปลุกดวงจิตระดับ 5 ขั้นปลายได้แน่.

ส่วนจิ้งจอกน้อยนะรึ?

เจ้าตัวนี้จัดการยาทั้งหมดตัวเดียวถึงหนึ่งในสาม.

ซ้ำยังจัดการไปเกือบทั้งหมดในระดับความเร็วที่น่าพรั่นพรึงอีกด้วย!

ความหิวกระหายของมันนั้นน่าหวาดกลัวจริงๆ,พื้นที่ภายในท้องของมันดูเหมือนว่าจะไม่มีที่สิ้นสุดเลยก็ว่าได้!

อย่างไรก็ตามในความเป็นจริงแล้ว,จิ้งจอกน้อยนั้นสามารถที่จะเก็บยาทิพย์เอาไว้ในท้องของมันได้,ไม่จำเป็นต้องกินไปเลยทีนที,เมื่อกลับไปถึงตำหนักจักรพรรดิค่อยข่มขู่มันอีกครั้ง,เผื่อว่ามันจะมอบออกมาบ้างสักส่วนสองส่วน.

"เอาล่ะ!"

"ตอนนี้ก็ไปยังตำหนักที่สองได้เลย!"

คนทั้งสามที่ท้องป่องแทบจะปริออกมา,ตอนนี้ได้เดินทางต่อไปยังตำหนักที่สอง,เมื่อมองเห็นทรัพยากรมากมาย,ทำได้แค่จ้องมองอย่างขมขื่น,น้ำเต้าอู๋จี้ของฉู่เทียนเองก็เหลือพื้นที่ไม่มากแล้ว,ตอนนี้จึงจำเป็นต้องเลือกทรัพย์ยากรบางอย่างเท่านั้น.

"คาดไม่ถึงเลยว่าจะมีศิลาดวงดาราด้วย!"

ฉู่เทียนได้พบเข้ากับศิลาดวงดาราเป็นจำนวนมาก,สามารถที่จะช่วยฝึกฝนวิชากายานิรันดร์ได้,ไม่ว่าจะมีพื้นที่เก็บของน้อยเท่าไหร่,แต่สิ่งดังกล่าวนี้คือสิ่งจำเป็นที่ต้องเก็บ.

"เอ๊ะ,โลหะหยินโลหิต!"

ฉู่เทียนที่เปิดกล่องสมบัติขนาดเล็กออกมา,ที่ด้านในนั้นมีก้อนโลหะวางอยู่หลายก้อน,มีสีแดงเฉิดฉาย,แน่นอนว่าจะต้องนำไปหลอมอีกครั้ง,ถึงจะสามารถใช้งานได้.

หนานกงหยุนที่สอบถามออกไปในทันที"โลหะหยินโลหิตคือสิ่งใด?"

"เจ้าไม่เคยเห็นหมุดของจิ้งจอกน้อยหรอกรึ?"

"แน่นอนว่าข้ารู้หมุดนั่นไม่สนพลังป้องกัน!"หนานกงหยุนที่คิดอะไรบางอย่างได้เผยท่าทางตื่นเต้น"เหว่ย,เจ้ายังไม่บอกข้าเลย,สิ่งนี้คือ..."

ฉู่เทียนพยักหน้า"หมุดโลหิตของจิ้งจอกน้อยนั้นเป็นเพียงแค่เป็นสิ่งที่สกัดมาจากโลหะหยินโลหิตระดับ 2 ,และก้อนโลหะนี่คือวัตถุดิบดังกล่าว,มันไม่ได้มีมากมายนัก!"

หนานกงหยุนที่ตื่นตะลึง,"งั้นก็สามารถนำมาหลอมเป็นหมุดขนาดเล็กได้หลายร้อยหลายพันเลยอย่างงั้นรึ?"

ฉู่เทียนที่เปิดกล่องสมบัติที่เหมือนๆกันอีกหลายๆกล่อง,ซึ่งก็พบว่ามันเป็นโลหะหยินโลหิต,ทำให้เขาเผยท่าทางดีใจออกมา"แม้แต่สร้างเป็นอาวุธก็ยังทำได้เลย!"

หากว่าสร้างอาวุธที่ไม่สนใจพลังวิญญาณป้องกันขึ้นมาได้ล่ะก็,นับว่าจะกลายเป็นอาวุธที่น่าอัศจรรย์ใจเป็นอย่างมาก.

อย่างไรก็ตาม,ศิลาหยินโลหิตนั้นก็ใช่ว่าจะสมบูรณ์แบบ,ถึงแม้ว่ามันจะไม่สนใจพลังวิญญาณคุ้มกายก็ตาม,ทว่ามันก็เป็นเพียงแค่วัตถุดิบธรรมดาระดับสองเท่านั้น,หากว่าฝ่ายตรงข้ามนั้นสวมชุดเกราะระดับดีเยี่ยมแล้วล่ะก็,ถึงแม้ว่าจะทะลวงพลังวิญญาณคุ้มกายได้,แต่ก็ไม่สามารถที่จะทะลวงชุดเกราะล้ำค่าได้อยู่ดี.

ฉู่เทียนนั้นมีความคิดใหม่.

ด้วยโลหะหยินโลหิตจำนวนมากเช่นนี้,หากว่าเขานำมันมาสร้างลูกกระสุนชนิดพิเศษ,เช่นนั้นพลังของมันก็จะยิ่งทรงพลังอย่างแน่นอน,อย่างแรกต้องออกแบบปืนยิงกระสุนได้ออกมา,พร้อมกับผสามกับพลังวิญญาณ,กลายเป็นบอลพลังที่หุ้มโลหะหยินโลหิต,สามารถที่จะทะลวงชุดเกราะในพริบตามเดียว,และยังสามารถฉีกกระชากพลังวิญญาณคุ้มกายของเหล่าผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตได้อีกด้วย.

ฉู่เทียนที่นำเฉพาะโลหะหยินออกมาก่อนที่จะเก็บเข้าไปในน้ำเต้าอู๋จี้,ก่อนที่จะหาวัตถุดิบอื่นที่ใช้ประโยชน์ได้.

เห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าลัทธิปิศาจสวรรค์นั้นมั่งคั่งเป็นอย่างมาก,และสาขาหลักโลหิตสีชาดแห่งนี้,เนื่องด้วยมีกำแพงคุ้มกันอย่างแน่นหนา,ทำให้ทรัพยากรทุกอย่างถูกเคลื่อนย้ายมายังสถานที่แห่งนี้,ถึงจะเป็นเพียงแค่ส่วนน้อย,เพียงเท่านี้ก็เพียงพอที่จะสั่นสะเทือนไปทั่วทั้งอาณาจักรหนานเซี่ยเป็นคลังสมบัติล้ำค่าที่ใหญ่โตมาก!

มีหีบของศิลาก่อเกิดอยู่หลายสิบหีบ!

ฉู่เทียนคาดการว่าคงจะมีศิลาก่อเกิดนับล้านก้อน,มีขนาดมากมายหลากหลายกันไป,ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นศิลาก่อนเกิดระดับต่ำ,น่าเสียดายที่เขาไม่มีพื้นที่ในการเก็บสิ่งของเหล่านี้,แม้ว่าจะเป็นหน่วยเงินของทวีปแห่งนี้ก็ตาม,ทว่าพื้นที่ภายในน้ำเต้าอู๋จี้ของเขาตอนนี้ล้ำค่ากว่ามาก,อาจจะยังมีสิ่งของที่ล้ำค่ามากกว่านี้.


"เป็นอะไรรึ?"

หนานกงหยุนที่ยืนอยู่ด้านหน้า,ถึงกับทำให้เขาตกใจไปเลยทีเดียว.

นางที่สวมเสื้อกั๊กทองคำ,ด้านนอกยังสวมทับไปด้วยชุดเกราะวิเศษสีชาด,และยังสวมหมวกใบใหญ่สีแดง,นิ้วมือทั้งสิบเต็มไปด้วยแหวนล้ำค่า,และที่แขนของนางก็มีกำไรอีก 7-8 วง,และสร้อยคอ 4-5 เส้น,ด้านหลังของนางยังมีหอกและกระบี่อย่างละเล่ม,แม้แต่ในรองเท้าของนางยังมีของยัดอยู่เต็มไปหมด.

ฉู่เทียนถึงกับไร้ซึ่งคำพูด,"เจ้าก็เกินไป!"

"ไร้สาระ!"หนานกงหยุนที่ยังคงสวมใส่อุปกรณ์อื่นๆไม่หยุด"เจ้าไม่รู้เหรอว่าสิ่งของเหล่านี้มันมีราคาเท่าไหร่?"

ฉู่เทียนที่จ้องมองไปยังเฉินปิงยวี,ไม่คิดเหมือนกันว่านางจะสนใจเหมือนกัน,ในเวลานี้นางก็สวมเครื่องประดับมากมาย,นี่คือสัญชาติญาณของผู้หญิงเหรอ.

"หยิบของเท่าที่จำเป็น,เอาเฉพาะสิ่งสำคัญ,อย่าโลภ!"ฉู่เทียนไอแห้งๆสองสามครั้ง"พวกเราไม่ได้ขาดแคลนเงินทอง,สิ่งของพวกนี้,ข้าสามารถหาให้พวกเจ้าได้!"

"ใครต้องการของเจ้ากัน!"

"เก็บให้เร็ว!"

เฉินปิงยวีและหนานกงหยุนที่เก็บแต่เครื่องประดับ,ทว่าศาสตร์วิญญาณระดับสูงหลายอย่างที่เพิ่มความแข็งแกร่งพวกนางไม่แลเลย.

ฉู่เทียนเปิดการใช้งานเนตรเพลิงตรวจสอบรอบๆอย่างระเอียด,มีอุปกรณ์และวัตถุดิบหลายอย่างที่เขาทำการตรวจสอบ.

"เสื้อคลุมนี้น่าสนใจ!"ฉู่เทียนที่เดินไปยังมุมแห่งนี้,ก่อนที่จะหยิบเสื้อคลุมขึ้นมา"เป็นศาสตราวิญญาณระดับดีเยี่ยม!"

เฉินปิงยวีที่กล่าวออกมาอย่างเย็นชา"ศาสตราวิญญาณระดับดีเยี่ยมข้าก็มีตั้งหลายอย่างไม่เห็นว่ามันจะแปลกประหลาดกว่าชิ้นอื่นตรงใหน."

เฉินปิงยวีได้ใช้เนตรจิตตรวจสอบก่อนแล้ว,แน่นอนพบว่ามันเป็นอุปกรณ์ระดับใด,ใครจะรู้ล่ะว่าฉู่เทียนกับกล่าวออกมาว่า"ถึงแม้ว่ามันจะเป็นศาสตราวิญญาณระดับดีเยี่ยมเหมือนกัน,แต่ก็ยังแตกต่างกันอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน!"

เฉินปิงยวีที่ขมวดคิ้วราวกับว่าไม่สนใจ.

ฉุ่เทียนที่เผยยิ้มให้นาง,ก่อนที่จะสวมชุดคลุมดังกล่าว,ทันใดนั้นร่างกายของเขาก็หายไปในทันที.

เฉินปิงยวีที่แค่นเสียง,"มันจะมีความสามารถขนาดใด,จะซ่อนตัวได้จริงรึอย่างไร?"

เนตรจิต!

เฉินปิงยวีที่เปิดทักษะเนตรจิตในทันที.

ทำให้เฉินปิงยวีประหลาดใจได้เช่นกัน,ภายใต้เนตรจิตของนาง,ไม่สามารถที่จะหาร่องรอยของฉู่เทียนได้เลย,ก่อนที่,จะมีแขนที่ยืนมาจากด้านหลังวางไปที่ไหล่ของเฉินปิงยวี,เป็นฉู่เทียนที่ปรากฏร่างออกมาที่ด้านหลังของนางอีกครั้ง"เป็นอย่างไร?แม้ว่าเสื้อคลุมนี้จะไม่ได้เลิศเลออะไร,ทว่าด้วยความสามารถปกปิดสัมผัสเทวะได้,ก็นับว่าใช้การได้เลยทีเดียว!"

เสื้อคลุมตัวนี้สามารถที่จะปกปิดสัมผัสเทวะได้,แทบจะเป็นอาวุธลอบสังหารที่ทรงพลังทีเดียว.

แน่นอนว่า,เสื้อคลุมดังกล่าวนั้นจะสามารถปิดกลั้นเนตรจิตของเฉินปิงยวีได้,ทว่าก็ไม่สามารถปิดทักษะเนตรเพลิงของฉู่เทียนได้,ถึงจะมีคนที่ใช้เสื้อคลุมดังกล่าว,เขาก็สามารถมองเห็นอยู่ดี.

สัมผัสเทวะของเนตรเพลิงนั้นแข็งแกร่งกว่าเนตรจิตเป็นอย่างมาก!

ฉู่เทียนที่ได้รับสมบัติล้ำค่ามาหลายชิ้น,ในเวลาเดียวกันนั้น,รอบๆวิหารโลหิตสีชาด,ได้ยินเสียงสายฟ้าฟาดขึ้นหลายครั้ง,คงจะมีใครบางคนตรงมาทางนี้แล้ว.


"พวกเราเข้าไปในตำหนักที่สามเถอะ!"


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น