วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 283 Scarlet blood palace

Miracle Throne Chapter 283 Scarlet blood palace

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 283 ตำหนักโลหิตสีชาด


บทที่ 283 ตำหนักโลหิตสีชาด



จิ้งจอกน้อยขนสีขาวหิมะกระโดดขึ้นมาเกาะไหล่ของฉู่เทียน,แขนทั้งสองข้างของมันชี้โบ้ยชี้บ้าย,แกว่งไปมา,แสดงท่าทางว่าฉู่เทียนต้องมอบรางวัลให้กับมัน.

การที่ผู้เชี่ยวชาญสามฝ่ายเข้ามาเจอกันได้นั้น,เป็นความดีความชอบของจิ้งจอกน้อย.


"โปรดวางใจ! ข้าต้องต้องให้รางวัลเจ้าแน่!"ฉู่เทียนที่ตบไปที่หัวจิ้งจอกน้อย."เข้าไปในวิหารโลหิตสีชาดเมื่อไหร่,ข้าจะปล่อยเจ้ากินจนพุ่งกางเลย!"

จิ้งจอกน้อยยกยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์,พยักหน้าอย่างพึงพอใจ,ไม่เสียเวลากวนใจเขาอีกต่อไป!

ฉู่เทียนที่ต้องแข่งกับเวลาระหว่างที่ผู้เชี่ยวชาญสามฝ่ายเข้าต่อสู้กัน,อย่างแรกเขาต้องเข้าไปในวิหารโลหิตสีชาดเพื่อกอบโกย,ขณะที่ฉู่เทียนได้พุ่งตรงไปยังด้านหน้า,เริ่มเข้าใกล้กำแพงคุ้มกันวิหารโลหิตสีชาดมากขึ้นและก็มากขึ้น,กำแพงป้องกันโลหิตสีชาดนั้นมีขนาดใหญ่ปกคลุมไปทั่ว,หากว่ามองมาจากด้านบนจะเห็นเป็นเหมือนกับฟองอากาศขนาดใหญ่.

สภาพแวดล้อมที่เปียกชื่นชุ่มเป็นไอสะท้อนแสงหักกลบ,นอกจากนี้ยังดูเหมือนว่าเพิ่งปรากฏร่องรอยเมื่อเร็วๆนี้,ฉู่เทียนที่คาดเดา,ฟองอากาศขนาดใหญ่นี้ก่อนหน้าจมอยู่ในบึงแห่งนี้ ,และเพิ่งจะลอยขึ้นมา,และนำวิหารโลหิตสีชาดขึ้นมาบนพื้นด้วย.

และนั่นจึงเป็นเหตุผลว่าหลายปีมานี้จึงไม่มีใครพบเจอวิหารแห่งนี้นั่นเอง.

ฉู่เทียนถึงกับต้องชื่นชม,การออกแบบดังกล่าวนี้ยากที่จะสร้างขึ้นมาโดยเทคโนโลยีของมนุษย์,วิหารโบราณของลัทธิโลหิตสีชาดแห่งนี้,ที่ยุคหนึ่งเคยเป็นถึงจวั้นกว๋อ,กับสามารถมีเทคโนโลยีเช่นนี้.

แน่นอนว่า,ฉู่เทียนไม่ใช่นักโบราณคดี,จึงไม่สามารถบอกได้ว่าสิ่งก่อสร้างดังกล่าวนี้เป็นเทคโนโลยีของยุคใหนเผ่าอะไร.

ประตูทางเข้าอยู่ด้านหน้าแล้ว.

ฉู่เทียนที่นำตราประทับออกมา,ขณะที่พุ่งออกไปนั้น,ขนที่ชูชันของจิ้งจอกน้อยก็ลุกขึ้นมาและส่งเสียงร้องเตือนออกมา.

"อันตราย!"

ฉู่เทียนที่หยุดนิ่ง,ยังไม่ได้ทำอะไรฝ่ายตรงข้ามก็กระโดดเข้ามาอย่างดุร้าย,ขวานยักษ์ส่องประกายวับวาวฟาดฟันลงมา,กระแทกเฉียดร่างของฉู่เทียนลอยออกไป,กระแทกไปยังกำแพงป้องกันของวิหารโลหิตสีชาด,เกิดเป็นคลื่นกระเพื่อมออกไปเป็นระลอกบนทะเลสาบ,ทว่ากลับไม่เกิดรอยขีดข่วนบนกำแพงป้องกันเลยแม้แต่น้อย.

มีคนลอบโจมตี!

ฉู่เทียนที่หันกลับมา,พร้อมกับยกปืนกลพลังเวทย์ออกมา,ปลดปล่อยกระสุนพลังงานออกไป.

ผู้เชี่ยวชาญเผ่าเฉวียนหยงผู้นี้ไม่สามารถนำประมุขสาขาก่อนหน้านี้มาเทียบกันได้,ประมุขสาขาลัทธิปิศาจสวรรค์ที่พ่ายแพ้อย่างง่ายดายนั้น,เพราะพวกเขามีมีอาการบาดเจ็บลึกอยู่แล้ว,นอกจากนี้ยังได้รับพิษที่ฉู่เทียนสกัดกลั่นเข้าไปอีก,เป็นเหตุให้พลังฝึกตนของพวกเขาลดลงเป็นอย่างมาก.

ตอนนี้จึงนับว่าไม่ได้ง่ายดายเลย.

ปืนพลังเวทย์ที่สาดกระสุนพลังงานออกไป 7-8 ลูกพร้อมกัน,ผู้เชี่ยวชาญเผ่าเฉวียนหยงเองรู้สึกตื่นตกใจเล็กน้อย,เร่งรีบสร้างเกราะป้องกันที่แข็งแกร่ง,ด้วยพลังของมันที่พุ่งมาด้วยความเร็วก็ทำให้ความเร็วของเขาตกลงเช่นกัน.
!


บอลพลังงานที่กระแทกมายังร่างของผู้เชี่ยวชาญเผ่าเฉวียนหยง,บอลพลังงานแต่ละลูกนั้นกระทบฝ่ายตรงข้ามเป็นพลังงานความร้อนสูง,ด้วยฝ่ายตรงข้ามใช้พลังวิญญาณสร้างเกราะป้องกันเอาไว้จึงไม่สามารถรับรู้ได้.

พลังป้องกันดังกล่าวนั้นค่อนข้างพิเศษ,ไม่สามารถบอกได้ว่าพลังที่โจมตีมานั้นทรงพลังอย่างไร!

ชิ,ก็แค่ทั่วไป!

ผู้เชี่ยวชาญเผ่าเฉวียนหยงไม่จำเป็นต้องกังวลต่อไปอีกแล้ว,เขาได้กวัดแกว่งเรียกขวานยักษ์ที่เขาปล่อยออกไปก่อนนั้นกลับมา,เตรียมเข้าโจมตีฉู่เทียนระรอกสอง,ทว่าเขาไม่สามารถรับรู้ได้ว่านอกจากบอลพลังงานแล้ว,ยังมีหมุดขนาดเล็กที่โจมตีออกมา,พร้อมกับกระแทกไปยังดวงตาข้างหนึ่งของผู้เชี่ยวชาญเผ่าเฉวียนหยง.

"อ๊าก!"

ผู้เชี่ยวชาญเผ่าเฉวียนหยงที่ร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดทรมานถอยหลังกรูดๆ.

ฉู่เทียนที่กำลังยกปืนพลังเวทย์ยิงออกไปนั้นราวกับว่ามีอะไรบางอย่างกระแทกเฉียดเข้ามาด้านหลัง,จนทำให้เขาต้องเสียหลักล้มลงทีเดียว,กายานิรันดร์ถึงกับเปลี่ยนเป็นดำมืด,หากไม่มีพลังป้องกันแล้วคงจะได้รับบาดเจ็บอย่างไม่ต้องสงสัย.

บัดซบ.

ผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตระดับ 9 ร้ายกาจจริงๆ!

หากว่าช้าไปกว่านี้,บิดาต้องตายไปอย่างแน่นอน!

ผู้เชี่ยวชาญเผ่าเฉวียนหยางที่ปิดตาตัวเองถอยไปหลายก้าว,ก่อนที่จะใช้มือควักลงไปในเบ้าตา,ในเมื่อต้องตาบอดเป็นแน่แท้,ผู้เชี่ยวชาญเผ่าเฉวียนหยงที่รู้สึกโกรธเกรี้ยวดึงหมุดสีแดงออกมา,ก่อนที่จะใช้นิ้วบี้จนแตกละเอียด,หมุดดังกล่าวสลายไปในทันที.

จิ้งจอกน้อยตะโกนออกมาด้วยท่าทางฉุนอย่างแรง,นั่นมันสมบัติโจมตีของจิ้งจอกน้อยนะ,คาดไม่ถึงว่าเจ้าเลวนั่นจะทำลายไป.

จิ้งจอกน้อยที่กระโดดลงมาด้านหน้าฉู่เทียนพร้อมกับจับเสื้อของฉู่เทียนแน่นราวกับขุ่นเคืองอย่างหนัก,รีบสังหารมันให้จิ้งจอกน้อยเร็วเข้า!

ฉู่เทียนที่เช็ดโลหิตที่มุมปากของตัวเอง,พร้อมกับจ้องมองไปยังจิ้งจอกน้อย"อย่าเพิ่งวุ่นวาย,เจ้าไม่เห็นเหรอว่าตอนนี้เจ้านั่นทำเจ้านายของเจ้าบาดเจ็บ?"

ผู้เชี่ยวชาญเผ่าเฉวียนหยงที่จ้องมองออกไปด้วยความโกรธ,พร้อมกับสบถคำรามออกมาอีกหลายครั้งด้วยความดุร้าย,ฝ่ายตรงข้าเป็นเพียงแค่สัตว์อสูรตัวน้อยและมนุษย์ผู้อ่อนแอ,คาดไม่ถึงเลยว่าจะสร้างอาการบาดเจ็บให้กับมันได้.

เจ้าพวกอ่อนแอเช่นนี้กับสามารถทำให้เขาตาบอดไปหนึ่งข้าง,เป็นเรื่องน่าอายที่สุด,เขาจะต้องแยกส่วนพวกมันเพื่อระบายความไม่พอใจนี่ให้จงได้.

"ช้าก่อน!"ฉู่เทียนที่ลุกขึ้นยืน,ผู้เชี่ยวชาญเผ่าเฉวียนหยงเองถึงกับตระหนกอยู่เหมือนกัน,เขารู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก,เผ่ามนุษย์เข้าใจภาษาของอสูรวิญญาณได้อย่างไร,ฉู่เทียนที่กล่าวออกมาอย่างจริงจัง"ก่อนที่เจ้าจะสังหารข้า,ข้าขอพูดอะไรสักอย่างสักสองสามคำได้หรือไม่?"

ใบหน้าของเผ่าเฉวียนหยงที่ยังคงนิ่งงัน"เจ้ามนุษย์,เจ้าวางแผนอะไรไว้?"

"ไม่,สิ่งที่ข้าต้องการบอกนั้น..."ฉู่เทียนที่ชี้นิ้วไปยังด้านหลังของเผ่าเฉวียนหยิง,ทำให้ฝ่ายตรงข้างนั้นสับสน,คิดว่าต้องการที่จะเล่นตลกกลับเขา,ฉู่เทียนที่กล่าวออกไปไม่เร่งรีบเสียงดังชัดเจน"ข้างหลังของเจ้ามีคนอยู่!"

สารเลว,คิดจะใช้แผนการนี้หลอกลวงข้าอย่างงั้นรึ?

ผู้เชี่ยวชาญเผ่าเฉวียนหยงที่เหลือตาเดียวคิดว่าตัวเองไม่มีทางหลงกลอยู่แล้ว!

"ตายซะ!"ผู้เชี่ยวชาญเผ่าเฉวียนหยงที่ยกขวานยักษ์ขึ้น,เตรียมที่จะสับลงมายังฝ่ายตรงข้าม,ทันใดนั้นความเย็นที่หนาวไปจนถึงกระดูกผ่านเข้ามา,เป็นพลังวิญญาณที่หนักหน่วงโถมเข้ามาด้านหลัง.

อะไร?มีคนข้างหลังจริงๆ!

ผู้เชี่ยวชาญเผ่าเฉวียนหยงที่ตื่นตกใจหันหลังกลับไปทว่าสายๆไปแล้ว,ผลึกบุฟผาเหมันตร์ที่รวมตัวกันแชแข็งเขา,และกลายเป็นกรวยน้ำแข็ง,พุ่งมาราวกับกระสุนที่หน้าอกของผู้เชี่ยวชาญเผ่าเฉวียนหยง,ความหนานเย็นที่แทรกซึมเข้ามาในร่างของเขา,ทำให้โลหิตกำลังจับตัวกลายเป็นเกล็ดน้ำแข็งไปในทันที.

หญิงเผ่ามนุษย์ในชุดสีดำคนหนึ่งทั่วทั้งร่างนั้นมีพลังมากมายมหาศาลหมุนวนอยู่,พร้อมกับพุ่งมาอยู่ด้านหน้าผู้เชี่ยวชาญเผ่าเฉวียนหยงในทันที,ลำพังแค่แรงกดดันวิญญาณ,ก็ยากที่ผู้เชี่ยวชาญเผ่าเฉวียนหยงคนดังกล่าวจะต้านได้,คนผู้นี้มีพลังเหนือกว่าที่เขาจะจัดการได้.

"โฮกกกก!"

ผู้เชี่ยวชาญเผ่าเฉวียนหยงที่ตะเบ็งเสียงดัง,ร่างกายของเขาที่ส่องประกายผิวทั่วร่างที่ถูกปกคลุมไปด้วยผลึกน้ำแข็งแตกออกมาเป็นชิ้นๆ,ขวานยักษ์ที่ระเบิดพลังมหาศาลออกมาผลักดันร่างกายของเขาให้ถอยห่างออกมา,อย่างไรก็ตาม,ก็ยังช้าอยู่ดี,ฝ่ามือของเฉินปิงยวีกระแทกมายังร่างกายของผู้เชี่ยวชาญเผ่าเฉวียนหยงทันที.

โลหิตทั่วทั้งร่างกายภายในของผู้เชี่ยวชาญเผ่าเฉวียนหยงถูกแช่แข็ง,พลังป้องกันของเขาที่แตกเป็นชิ้นๆ,ด้วยฝ่ามือที่รุนแรง,ทำให้อวัยวะะภายในทั้งห้าได้รับบาดเจ็บหนักทีเดียว.

ถึงจะบาดเจ็บสาหัส,ทว่ากับยังโชคดีรอดชีวิตได้.

ฉู่เทียนจ้องมองไปยังเผ่าเฉวียนหยงพร้อมกับเล็งปืนไปยังฝ่ายตรงข้าม,พร้อมกับส่ายหน้าพลางทอดถอนใจ"เจ้าไม่เชื่อคำพูดของข้าเอง."

"เจ้าพวกมนุษย์,อย่าคิดว่าตัวเองชนะแล้วนะ?"

"เทพหมาป่า,ช่วยยอมรับการสังเวยชีวิตของข้าด้วย!"

ผู้เชี่ยวชาญเผ่าเฉวียนหยงรับรู้ดีว่าตนเองต้องตายอย่างไม่ต้องสงสัย,พร้อมกันนี้เขาได้เผ่าผลาญพลังวิญญาณทั้งหมดที่ตนเองมีในทันที,ก่อนที่จะเห็นขนทั่วร่างของผู้เชี่ยวชาญเผ่าเฉวียนหยงงอกยาวออกมาไปทั่วร่าง,ร่างกายที่ขยายออกมาผิดปกติอย่างรวดเร็ว,ร่างกายทั้งหมดเปลี่ยนไป,ท้ายที่สุดได้กลายเป็นหมาป่าโลหิตตัวขนาดมหึมา.

เห็นได้อย่างชัดเจนว่าวิชาดังกล่าวนี้คือการเปลี่ยนร่างที่ร้ายกายเป็นอย่างมาก!

ร่างกายของผู้เชี่ยวชาญเผ่าเฉวียนหยงที่เปลี่ยนไปอย่างสมบูรณ์,ร่างกายของเขาตอนนี้ได้กลายเป็นหมาป่าโลหิตขนาดใหญ่โตมโหฬาร,ซึ่งการแปลงร่างเช่นนี้จะไม่สามารถกลับคืนร่างได้อีกต่อไป,และยังทำให้ผู้เชี่ยวชาญเผ่าเฉวียนหยิงสูญเสียสติปัญญาไปเรียบร้อยแล้ว,ในเวลานี้มีเพียงแค่จิตสังหารที่จะทำลายล้างฝ่ายตรงข้ามเท่านั้น.

หมาป่าโลหิตตนนี้,มีพลังมากมายกว่าผู้เชี่ยวชาญของเผ่าเฉวียนหยงคนก่อนซะอีก,มีพลังเทียนเท่าปลุกดวงจิตระดับ 9 ขั้นปลาย.

ใบหน้าของฉู่เทียนเปลี่ยนเป็นจริงจัง"ระวังตัวด้วย!"

หมาป่าโหลิตหิตนั้นไม่เพียงแต่เต็มไปด้วยความดุร้ายและกระหายโลหิต,แม้แต่ศัตรูและพรรคพวกยังไม่สามารถแยกแยะได้,ทุกๆอย่างที่ขวางหน้าคือศัตรู,มีพลังต่อสู้ที่น่าอัศจรรย์,หลังจากที่ทำการแปลงร่างแล้ว,มันก็พุ่งเข้าหาเฉินปิงยวี,เนื่องจากนางคือผู้ที่แข็งแกร่งที่สุด,จึงทำให้มันรู้สึกถูกคุกคาม,เฉินปิงยวีเคยสังหารผู้เชี่ยวชาญเผ่าเฉวียนหยิงมาก่อน.

วิชาสังเวยหมาป่าโลหิตนี้,หลังจากที่กลายร่างเป็นหมาป่า,มันจะเข้าทำร้ายเป้าหมายจนกว่าจะตายไป.

เร็วมาก!

เฉินปิงยวีรู้สึกกดดันขึ้นมาในทันที.

หมาป่าโลหิตที่พ่นเปลวเพลิงสีแดงออกมาอย่างรุนแรง.

เฉินปิงยวีที่สร้างกำแพงน้ำแข็งขึ้นมาป้องกันในเวลาเดียวกัน,เปลวเพลิงที่ร้อนแรงสามารถที่จะเผาผลาญกำแพงน้ำแข็งของนางให้เปิดขึ้นได้,เฉินปิงยวีถึงกับต้องถอยออกมาหลายก้าว,ไม่คิดเลยว่าพลังของฝ่ายตรงข้ามนั้นจะมากมายกว่าเดิมมาก,ยังไม่ทันได้ตังตัวดีนัก,หมาป่าโลหิตพร้อมกับกระโจนเข้ามา.

ขณะที่หมาป่าโลหิตเตรียมเข้ากัดไปที่เฉินปิงยวี.

ที่ด้านหน้าของมันปรากฏจิ้งจอกน้อยที่โผล่ขึ้นมาทันใด,ก่อนทีจะตวัดไปยังตาอีกข้างที่เหลืออยู่,หมาป่าโลหิต และยิ่งเปลี่ยนมันเป็นบ้าคลั่ง หมาป่าโลหิตตวัดกงเล็บไปมาสะเปะสะปะ,จิ้งจอกน้อยที่กระโดดขึ้นสูงกลายเป็นควันหายไปในทันที,ก่อนที่จะปรากฏอยู่บนหลังของหมาป่าโลหิตที่,แสดงท่าทางโกรธเกรี้ยวหมาป่าโลหิตเป็นอย่างมาก.

หมาป่าโลหิตที่โจมตีไม่ได้,ได้แต่หมุนตะเกียกตะกายพยายามจะกัดมันให้ได้.

ฉู่เทียนได้โอกาสตะโกนออกไป"เข้ามาข้างในเร็วเข้า!"

จากนั้นเขาได้นำตราประทับออกมา,ก่อนที่จะเกิดลำแสงพร้อมกับพุ่งเข้ามาด้านใน,เฉินปิงยวีและหนานกงหยุนที่อยู่ไกลออกไปได้นำเหรียญตราออกมาทันที,พร้อมกับวิ่งเข้ามาในกำแพง,เกิดประกายแสงวับวาว.

"จิ้งจอกน้อยเร็วเข้า!"

ร่างของจิ้งจอกน้อยที่กัดไปที่เหรียญตราที่อยู่ด้านขวาของหมาป่าโลหิต,ก่อนที่จะพุ่งเข้ามาภายในกำแพงป้องกัน,เกิดประกายแสงวับวาวก่อนที่จะเข้ามาด้านใน.

หมาป่าโลหิตที่บ้าคลั่งกำลังพุ่งชนเข้ากับกำแพงป้องกัน,ทว่าไม่ว่าจะกระแทกด้วยพลังเท่าไหร่,ก็ไม่สามารถเข้ามาได้.

หนานกงหยุนที่หัวเราะเสียงดัง"โง่จริงๆ!ต้องการกัดข้าเหรอ!"

หมาป่าโลหิตที่บ้าคลั่งยังคงพุ่งชนกำแพงครั้งแล้วครั้งเล่า,เกิดระเบิดออกมาอย่างรุ่นแรง,จนโลหิตทั่วร่างของมันสาดกระเซ็นไปทุกทิศทุกทาง!

"ข้าเกรงว่าคนพวกนั้นจะตามมาในไม่ช้า."ฉู่เทียนไม่ได้ใส่ใจหมาป่าโลหิตอีกต่อไป"พวกเราไม่มีเวลามาเสียอยู่ที่นี่,รีบไปกันเถอะ."

สามคนพร้อมกับจิ้งจอกน้อยที่ข้ามสะพานตรงไปยังประตูตำหนักด้านหน้าในทันที,ทันทีที่พวกเขาเข้าไปก็พบเข้ากับสิ่งของบางอย่างถึงกับตื่นตะลึง,เป็นศิลาก่อเกิดมากมาย!

ชั้นวางด้านซ้ายเองก็เต็มไปด้วยเป็นบันทึกริ้วหยกเล็กๆมากมาย.

ชั้นวางด้านขวานั้นเต็มไปด้วยขวดหยกนับไม่ถ้วน

แผ่นริ้วหยกนั้นได้ทำการบันทึกวิชาต่างๆของลัทธิปิศาจสวรรค์,และยังมีขวดยาอยู่อีกเป็นจำนวนมาก,ต้องเป็นยาเม็ดของลัทธิปิศาจสวรรค์ที่ทิ้งเอาไว้อย่างแน่นอน,นอกจากนี้ยังมีตำหนักอีกหลายแห่งอีกด้วย,เมื่อเขามาถึงตำหนักที่สองซึ่งมีขนาดเล็กกว่าตำหนักแรก,ทว่ากลับทำให้พวกเขานั้นตื่นเต้นมากมายกว่าเดิม,สถานที่แห่งนี้มีทองมากมาย,เงินและอัญมณี,และยังมีอาวุธมากมายหลากหลายอีกด้วย.

เมื่อฉู่เทียนเปิดกล่องสมบัติกล่องหนึ่งออกมา,ที่ด้านในนั้นส่องประกายวับวาว,มีศิลาที่พิเศษบางอย่างอัดแน่นอยู่ด้านใน.

หนานกงหยุนถามออกไปด้วยท่าทางประหลาดใจ"กล่องเหล่านี้มีแต่ศิลาผลึกไร้ค่าหรืออย่างไร?"

"เพ่ย,นี่มันศิลาก่อเกิด,เจ้าไม่รู้จักรึอย่างไร?"ฉู่เทียนจ้องมองไปยังหนานกงหยุน"นี่คือหน่วยเงินตราของทวีปแห่งนี้!"

นี่คือศิลาก่อเกิด?หนานกงหยุนถึงกับดีใจเป็นอย่างมาก!

ไม่คิดเลยว่าจะมีศิลาก่อเกิดมากมายขนาดนี้,คาดไม่ถึงว่าสถานที่แห่งนี้จะมั่งคั่งขนาดนี้.

ขณะที่ลัทธิปิศาจสวรรค์กำลังจะล่มสลาย,ทรัพย์สินทุกอย่างได้ถูกย้ายเข้ามายังสถานที่แห่งนี้อย่างรีบเร่ง,ทรัพย์สินทุกอย่างจึงกระจัดกระจายอยู่ภายในวิหาร,น่าตื่นตาตื่นใจเป็นอย่างมาก.

หนานกงหยุนที่ชี้ไปยังตำหนักด้านหน้า"มีอีกตำหนักด้านหน้า!"

ตำหนักแรกนั้นเป็นเม็ดยาและวิชาและข้อมูลต่างๆ.

ตำหนักที่สองเป็นอาวุธและทรัพย์สินมากมาย.

แล้วในตำหนักที่สามจะเป็นอะไร?


ไม่ว่าอย่างไร,ตำหนักที่หนึ่งและสองนั้นมีทรัพยากรมากมายนัก,มูลค่ารวมกันหลายร้อยล้านล้านเหรียญเลยก็ว่าได้,หากว่าสามารถเก็บเกี่ยวได้ทั้งหมดจะสร้างความมั่งคั่งได้ขนาดใหนกัน!



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น