วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 282 Tripartite tangled warfare

Miracle Throne Chapter 282 Tripartite tangled warfare

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 282 การต่อสู้สามฝ่าย


บทที่ 282 การต่อสู้สามฝ่าย



สัตว์อสูรมังกรตะกวดนั้นไม่ได้มีสติปัญญาสูงนัก,มันเป็นสัตว์ที่หวงอาณาเขตของมันเป็นอย่างมาก,หากมีใครเข้ามาในอาณาเขตของมันแล้วล่ะก็,ไม่ว่าจะเป็นคนหรือสัตว์ล้วนแล้วแต่ถูกไล่ล่าทั้งหมด!

ทำไมเผ่ามนุษย์ที่มาที่หลังไม่ถูกโจมตี,ที่จริงแล้วผู้เชี่ยวชาญเผ่าเฉวียนหยงนั้นได้ลุกล้ำเข้ามาในพื้นที่ของมันก่อน,ทำให้จมูกของมันนั้นจดจำเฉพาะกลิ่นแรกที่เข้ามาแน่นอนว่ามันโกรธเกรี้ยวบ้าคลั่งไม่สนใจสิ่งใดทั้งนั้นและมุ่งโจมตีเป้าหมายแรกที่มันลุกล้ำอาณาเขตของมันก่อน.


เหล่าเหรินซีซินได้ใช้พิษโลหิตโจมตีออกไป,เป็นการลอบโจมตีเหล่าผู้เชี่ยวชาญของเผ่าเฉวียนหยงในทันที,ถึงจะมีผู้เชี่ยวชาญเผ่าเฉวียนหยงได้รับพิษ,ทว่าด้วยพลังฝึกตนที่สูง,และวิชาฝึกตนที่ลี้ลับ,พวกเขาย่อมสามารถใช้พลังวิญญาณในการต้านพิษได้แน่นอน.

ใครจะรู้ล่ะในเวลาเดียวกันนั้น.

สัตว์อสูรมังกรตะกวดลอบโจมตีเขาในทันที,ทำให้เขาไม่สามารถที่จะหลบได้ทัน,ร่างกายถูกกัดกร่อนหลอมละลายทันที.

แน่นอนว่าทำให้พวกมันโกรธเกรี้ยอย่างแน่นอน,ลูกสมุนคนสำคัญคนหนึ่ง,และยังเป็นคนที่สำคัญเป็นอย่างมากอีกด้วย.

คาดไม่ถึงเลยว่าจะต้องมาตายที่แห่งนี้?

ซ้ำการเข้ามาเสี่ยงภัยครั้งนี้ยังไม่สามารถเก็บเกี่ยวสิ่งใดได้เลย.คาดไม่ถึงเลยว่าจะเสียหายหนักถึงเพียงนี้!

"แล้วไง?โกรธเหรอ!"ซีซินแค่นเสียง"พวกโลภในสมบัติสีชาดต้องได้รับชะตากรรมเช่นนี้เป็นธรรมดา."

ในเวลานี้มีผู้เชี่ยวชาญที่ละโมภในสมบัติสีชาดไม่ขาดสาย,ไม่เว้นแม้แต่พวกประหลาดเหล่านี้,เซียนโลหิตในตอนนี้ยังอยู่ในภาวะอ่อนแอ,สมบัติสีชาดที่ทุกคนต้องการ,ซ้ำยังต้องป้องการเซียนโลหิตที่กำลังจะคืนชีพเพื่อให้เป็นไปอย่างราบรื่น,ไม่เช่นนั้นแล้วเพียงแค่ถังจูซีซินคงไม่สามารถสามารถโค่นล้มอาณาจักรหนานเซี่ยได้,เพียงแค่นางจะสามารถฟื้นฟูลัทธิปิศาจสวรรค์ให้รุ่งเรื่องเป็นจวั้นกว๋อได้อีกรึ?

"สารเลว,เจ้าพวกมนุษย์!"

ความโกรธเกรี้ยวที่มากมายพลังวิญญาณที่มหาศาลถูกปลดปล่อยออกมา,กล้ามเนื้อที่ใหญ่โตปูดโปนเป็นมัดๆฉีกกระชากเสื้อผ้าของพวกมัน,เส้นเลือดที่ปูดโปน,ดูน่าหวั่นเกรงเป็นอย่างมาก.

เหล่าเหรินซีซินถึงกับเปลี่ยนเป็นจริงจังทีเดียว.

วิชาบำเพ็ญของเผ่าพันธ์อสูรวิญญาณและเผ่าพันธ์มนุษย์นั้นแตกต่างกันเป็นอย่างมาก,ชายคนดังกล่าวนี้,กำลังจะเตรียมตัวสู้สุดกำลังแล้วอย่างงั้นรึ?

พลังฝึกตนระดับ 9 ขั้นปลาย,หากเป็นผู้เชี่ยวชาญเผ่าเฉวียนหยงแล้ว,คนเหล่านี้เทียบกับโหวเยว์ทั้งแปด,พวกเขาจะแข็งแกร่ง 1-2 จุด,เป็นไปไม่ได้เลยที่จะรับมือได้ง่ายๆ,แม้แต่ต่อกรกับจักรพรรดิทั้งสามได้เลย

ใครจะรู้ล่ะว่าวิชาบำเพ็ญของพวกเขาจะสามารถยกระดับพลังฝึกตนของตัวเองได้อีกหลายเท่า.

เป็นความสามารถที่ยากจะยอมรับได้,เผ่าเฉวียนหยงนั้นมีความสามารถที่แตกต่างจากมนุษย์,พลังฝึกตนของพวกเขานั้นมีไว้เพื่อต่อสู้เพียงอย่างเดียว,ไม่ได้มีทักษะช่วยอื่นๆเลย.

พลังฝึกตนของคนผู้นี้เกรงว่าจะเพิ่มขึ้นจนเทียบเท่ากับจักรพรรดิทั้งสามทีเดียว,ทว่าระหว่างที่พวกเขาปลดปล่อยความแข็งแกร่งนี้จะไม่สามารถฟื้นฟูร่างกายได้,นับเป็นความเสี่ยงเป็นอย่างมาก?

สัตว์อสูรวิญญาณนั้นปรกติจะไม่ค่อยใช้ความคิดมากมายนัก.

ปัญหาทุกอย่างนั้นแก้ไขด้วยกำลัง,ไม่มีวิธีอื่นอย่างแน่นอน!

หลังจากที่แปลงร่างแล้ว,แขนทั้งสองข้างนั้นเต็มไปด้วยพลัง,พลังวิญญาณที่พวยพุ่งออกมา,ที่ด้านหลังของเขานั้นปรากฏภูติวิญญาณรูปสลักสัญลักษณ์โบราณ,เมื่อฉู่เทียนที่จ้องมองไปยังภูติวิญญาณดังกล่าวจากที่ไกลออกไป,ทำให้เขารู้สึกกระอักกระอ่วนใจเล็กน้อยเหมือนกัน,ทว่าก็ไม่สามารถบอกได้ว่ามันคืออะไร,อย่างไรสิ่งดังกล่าวนี้คือภูติวิญญาณรูปแบบหนึ่งแน่นอน!

"วิญญาณวีรบุรุษโบราณ!"

"ออกมา!"
 สัญลักษณ์ด้านหลังที่ส่องประกายแสงหลายครั้ง,พร้อมกับพ่นพลังวิญญาณ 4-5 ลูกออกมา,พลังวิญญาณดังกล่าวได้รวมตัวกันขึ้นที่กลางอากาศ,ท้ายที่สุดก็ปรากฏเป็นร่างของนักรบชุดเกราะ,เป็นนับรบของสัตว์อสูรวิญญาณ,มือหนึ่งถือขวานคมคู่,อีกมือหนึ่งถือดาบยาว.

สอง,สาม,สี่....ห้า!

ทั้งหมดห้าตน!

ภูติวิญญาณสัญลักษณ์นั่นสร้างที่จะปล่อยพลังงานออกมาพร้อมกับอัญเชิญนักรบหมาป่าออกมาได้,พร้อมกับอาวุธหนักครบมือลอยอยู่กลางอากาศ,นักรบหมาป่ามีร่างวิญญาณถึงห้าร่างลอยอยู่รอบๆ,การเคลื่อนไหวของพวกมันรวดเร็วเป็นอย่างมาก.

ไม่ธรรมดาเลย!

ภูติวิญาณสัญลักษณ์โบราณนั่นสามารถที่จะอัญเชิญนักรบวิญญาณได้มากมายเท่าไหร่กัน,และยังสามารถนำมาช่วยเหลือในการต่อสู้อีกอย่างงั้นรึ?

นักรบหมาป่าร่างวิญญาณทั้งห้านั้นล้วนแล้วแต่เป็นสุดยอดนักรบเผ่าเฉวียนหยง,ทุกตนนั้นมีพลังปลุกดวงจิตระดับ 7 ,ซึ่งก็หมายความว่าพวกมันเป็นผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตที่แท้จริงทั้งห้าตนนั่นเอง.

หากว่าสามารถเพิ่มผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตที่แท้จริงขึ้นอีกแล้วล่ะก็ถึงจะเป็นซีซินก็ยังตั้งใส่ใจ,สิ่งที่น่าหวั่นเกรงที่สุดนักรบหมาป่าทั้งหาเองก็ใช่ว่าจะกำจัดได้ง่ายๆ,ด้วยร่างกายของพวกมันนั้นเป็นดวงจิตวิญญาณจึงทำให้ยากที่จะกำจัดได้,และนักรบหมาป่าทั้งห้าตนนั้นยังเป็นสิ่งที่ภูติวิญญาณอัญเชิญมา,ถึงแม้ว่าจะกำจัดได้เกรงว่าจะสามารถเรียกมาได้เรื่อยๆเป็นแน่.

ตราบเท่าที่ภูติวิญญาณตนนี้ไม่คลาย,ตราบเท่าที่พลังวิญญาณไม่หมด,เขาก็ยังคงอัญเชิญนักรบวิญญาณมาช่วยสู้ได้,ด้วยการสามารถควบคุมอย่างสมบูรณ์,ดังนั้นจึงเป็นลูกสมุนที่ไร้เทียมทานเลย.

เผ่าเฉวียนหยงนับว่ามีความสามารถอย่างแท้จริง.

"โฮกกก!"

เสียงคำรามที่เป็นคลื่นพลังกระแทกมายังซีซินเสียงดังสนั่น,ซีซินที่ไม่หลบพร้อมกับปล่อยฝ่ามือกระแทกออกไป,แทบจะทันทีกระบี่สองเล่มที่กวัดแกว่ง,นักรบวิญญาณทั้งห้าตนโจมตีมายังซีซินในทันที.

ซีซินที่ต้องรับการโจมตีทั้งหกสายพร้อมๆกัน!

งูหลามโลหิตสีแดงชาดที่เลื้อยพันไปทั่วร่างของนางในทันที,ป้องกันการโจมตีทั้งหกสาย,แขนของเหล่าเหรินซีซินเปลี่ยนเป็นสีแดงชาดทั้งสองข้าง,จากนั้นก็ชักดาบของนางออกมาปรากฏกลิ่นอายโลหิตที่แผ่ออกมา.

ใบหน้าของฝ่ายตรงข้ามถึงกับเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว.

มือทั้งสองข้างของเหล่าเหรินซีซินเต็มไปด้วยไอพิษโลหิต,พร้อมกับตวัดดาบที่ส่องประกายสีแดงออกไป,อากาศรอบๆที่ย้อมไปด้วยสีแดง,ประกายของดาบส่องแสงวับวาวกลิ่นอายที่บ้าคลั่งระเบิดกระดอนออกไปรอบๆ,ไม่เพียงแค่เป็นปราณกระบี่ที่ทรงพลัง,ยังเต็มไปด้วยโลหิตพิษ,กระแทกไปรอบๆ.

ผลักดันให้ฝ่ายตรงข้ามถอยหลังออกไปอย่างรุนแรง,นักรบวิญญาณทั้งห้าได้แต่กวัดแกว่งอาวุธไปมา,เพื่อปัดป้องร่างกาย,ถูกกระแทกให้ถอยออกไป.

การเผชิญหน้ากันตรงๆ,ดูราวกับว่าซีซินได้เปรียบอยู่เล็กน้อย.

แม้ว่าตอนนี้จะเพิ่มพลังฝึกตนขึ้นมามากมายกว่าเมื่อก่อน,การจะจัดการผู้ฝึกตนกับผู้ฝึกตนปลุกดวงจิตระดับ 9 ขั้นปลายไม่น่าจะยากเย็น,ทว่าเทียบกับเหล่าเหรินซีซินผู้นี้แล้วกับดูยากเย็นเหนือกว่าความเป็นจริง,และผู้เชี่ยวชาญของเผ่าเฉวียนหยงอีกคนหนึ่ง,ตอนนี้ยังคงพัวพันกับมักกรตะกวดอยู่,ทำให้สถานการณ์ตอนนี้ของผู้เชี่ยวชาญเผ่าเฉวียนหยงไม่ได้เปรียบเลย.

ซีซินยังคงยืนอยู่อย่างสงบกล่าวออกไปอย่างสุขุม"เผ่าสัตว์วิญญาณมีความสามารถเท่านี้รึ?"

ทันใดนั้น.

เสียงๆหนึ่งที่ฉีกอากาศดังลั่นผ่านเข้ามา!

ซีซินที่ต่อสู้อยู่ถึงกับตื่นตระหนก,เพราะว่าเงากระบี่ขนาดมหึมาฟาดฟันมาบนหัวของนาง,พร้อมกับมังกรพิษปีกคู่,และที่ด้านข้างนั้นมีเกี้ยวเปลวเพลง,พร้อมกับแรงกดดันวิญญาณมหาศาลแผ่ออกมาจากด้านในอีกด้วย.

"ผู้เชี่ยวชาญเผ่ามนุษย์!"

ใบหน้าของผู้เชี่ยวชาญเผ่าเฉวียนหยงถึงกับเปลี่ยนเป็นซับซ้อนทันที!

ความแข็งแกร่งของเฒ่าเจ้าเล่ห์ของเผ่ามนุษย์เหล่านี้,ทำให้พวกเขากดดันเป็นอย่างมาก,ลำพังพวกเขาที่ต้องหลบหลีกมังกรตะกวดที่บ้าคลั่งตอนนี้อีก,และยังมีผู้เชี่ยวชาญเผ่ามนุษย์มาเพิ่มอีกสองคน,สถานการของพวกเขานับว่าย่ำแย่ยิ่งกว่าเดิม.

"ฮ่าๆ,ไม่คิดเลยว่าจะมีความสามารถหลบการโจมตีได้!"แม่ทัพหวังถู ที่ยืนอยู่บนมังกรพิษปีกคู่."คาดไม่ถึงเลยว่าจะมาเจอแม่ทัพนักรบวิญญาณที่นี่,พร้อมกับเหล่าเหรินซีซินของลัทธิปิศาจสวรรค์ที่ทรงเกียรติ,พวกเรานี่ช่างโชคดีจริงๆ!"

ท้ายที่สุดพวกเขาก็เข้าใจแล้ว่าทำไมฝ่ายตรงข้ามถึงได้แข็งแกร่ง.

คาดไม่ถึงเลยว่าจะได้เจอเข้ากับสมาชิกที่ยังรอดชีวิตของลัทธิปิศาจสวรรค์!และยังมีสถานะเป็นถังจู่อีกด้วย!

ไม่ต้องเอ่ยเลยว่าผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรหนานเซี่ย,เผ่าเฉวียนหยง,ลัทธิปิศาจสวรรค์,พวกเขาต่างก็เป็นศัตรูกัน,แน่นอนว่าต่างคนต่างก็เตรียมจะเข้าโจมตีอีกฝ่าย,นับเป็นความสัมพันธที่ซ้ำซ้อน,ภายในวิหารเซียนจันราทสีชาดนั้น,มีเซียนโลหิตที่กำลังหลับไหลอยู่,หากว่าเซียนโลหิตออกมาร่วมมือกับถังจู่แล้วล่ะก็,ไม่ว่าจะเป็นเผ่าเฉวียนหยิงหรือผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรหนานเซี่ยคงจะตกที่นั่งลำบากแน่.

"คนเหล่านี้ที่อยู่ด้านหน้าเรา,หากสามารถจัดการพวกเขาได้ล่ะก็"จวอเหยี่ยนกล่าวออกมาอย่างนุ่มนวล"พวกเราก็จะสามารถได้รับสมบัติทั้งหมด,สหายหวังคิดอย่างไร?"

"ข้าก็คิดเช่นเดียวกับเจ้า!"

แม่ทัพหวังถู,และจวอเหยี่ยนต่างก็บรรลุข้อตกลง.

พวกเขาลงมือในทันที,ทว่าภายในการโจมตีกันของทั้งสองฝั่ง.

แม้ว่าพลังฝึกตนของพวกเขาจะไม่ได้ด้อยไปกว่าซีซิน,ทว่าด้วยเขาที่ครอบครองเกี้ยวเพลิงเลื่อนไหลและอีกคนหนึ่งที่มีมังกรบินที่มีพลังร้ายกาจ,อาจกล่าวได้ว่าพวกเขามีพลังต่อสู้ที่ร้ายกาจ,ไม่มีทางพ่ายแพ้ฝั่งตรงข้ามอย่างแน่นอน.

เหล่าเหรินซีซินรู้ดีว่าในเวลาสั้นๆนี้ไม่มีทางหลบหนีได้แน่,เขาจึงได้ส่งข้อความผ่านจิตไปยังฉู่เทียน"ข้าจะรั้งเขาเอาไว้,เจ้าไปปลุกท่านเซียนซะ!"

"ตกลง!"

หลังจากที่ฉู่เทียนรับคำ,ต้องการที่จะหนีไปนั้น.

เรื่องตลกอะไรกัน?

เผ่าอสูรวิญญาณสองตนและนักรบวิญญาณทั้งห้าที่มีระดับดวงจิตที่แท้จริง,ฉู่เทียนในตอนนี้จะจัดการได้รึ? ฉู่เทียนที่ก้าวไปได้แค่ก้าวเดียวถึงกับชะงัก,นักรบเผ่าหมาป่าคนหนึ่งได้สั่งการให้อีกคน,,ให้ไล่ตามฉู่เทียนไปอย่างรวดเร็ว.

"บัดซบ!"

เหล่าเหรินซีซินที่กำลังเข้าไปกว่า,ทว่ากลับถูกขวางด้วยมังกรตะกวดที่พุ่งเข้าโจมตี,ทำให้เหล่าเหรินซีซินไม่มีโอกาสไล่ตามเลย.

แม่ทัพหวังถู กล่าวออกมา"เอ๊ะ,มีปลาซิวปลาสร้อยอยู่ด้วย!"

"ไม่จำเป็นต้องใส่ใจ"จวอเหยี่ยนกล่าวออกมาอย่างนุ่มนวล"ตอนนี้พวกลัทธิปิศาจสวรรค์กำลังเสียเปรียบ,ดังนั้นจึงได้ส่งสาวกออกไปคืนชีพเซียนโลหิต,คนผู้นี้มีอ่อนแอไร้พลัง,ลำพังเผ่าเฉวียนหยงคนหนึ่งที่ตามไป,เขาจะต้องตายอย่างไม่ต้องสงสัย."

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าไม่ว่าจะเป็นผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรหนานเซี่ย,ผู้เชี่ยวชาญเผ่าเฉวียนหยง,ตอนนี้เห็นได้อย่างชัดเจนว่ากำลังชิงไหวชิงพริบกันอยู่.

เซียนโลหิตจันทราชาดไม่มีทางถูกปลุกขึ้นมาได้.

สาวกของลัทธิปิศาจสวรรค์เห็นได้อย่างชัดเจนว่าอ่อนแอ,ด้วยเผ่าเฉวียนหยงที่ตามไปมีพลังปลุกดวงจิตระดับ 9 เป้าหมายที่มีพลังปลุกดวงจิตระดับ 5 ยังจะมีชีวิตได้อย่างไร.

ส่วนเผ่าเฉวียนหยงที่อยู่ตอนนี้?

ใช่แล้ว.

ไม่ใช่สาระสำคัญ!

เพื่อชื่อเสียงที่ยิ่งใหญ่,ตราบเท่าที่สามารถสังหารสาวกคนดังกล่าวได้ก็จะสามารถหลีกเลี่ยงหายออกไปได้.

"วันนี้ข้าจะขอคำชี้แนะจากลัทธิปิศาจสวรรค์และคนของเผ่าเฉวียนหยงที่ร้ายกาจหน่อย!"

จวอเหยี่ยนที่นั่งอยู่ภายในเกี้ยวเปลวเพลิงเลื่อนไหล,พร้อมกับปลดปล่อยพลังวิญญาณมหาศาลออกมา,ก่อนที่จะกลายเป็นเมฆขนาดใหญ่,พร้อมกับมีเสียงโหยหวนจากกลางอากาศสูงขึ้นไปบนฟ้า, อุกกาบาตร้อนขนาดมหึมา 4-5 ลูก กำลังพุ่งลงมาด้วยความเร็วสูง.

ภูติวิญญาณอุกกาบาต?

ทักษะของจวอเหยี่ยนั้นคล้ายคลึงกับหนานกงอี้เล็กน้อย.

หนายกงอี้นั้นมีภูติวิญญาณภูเขาไฟทำให้มีพลังทำลายมหาศาลเป็นอย่างมาก,ทว่าจำเป็นต้องใช้พลังวิญญาณมหาศาลด้วยเช่นกัน,การโจมตีค่อนข้างช้า,ทว่าภูติวิญญาณของจวอเหยียนที่เหมือนกับหนานกงอี้นั้น,ภูติวิญญาณอุกกาบาตของเขา,มีพลังทำลายมหาศาล,ทว่าพลังป้องกันของเขากับอ่อนแอ.

อย่างไรก็ตาม,จวอเหยี่ยนที่นั่งอยู่ภายในเกี้ยวเพลิงเลื่อนไหล,เป็นสมบัติวิเศษที่ผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตไม่สามารถทำลายได้,ดังนั้นจวอเหยี่ยนจึงนับว่าปลอดภัย,ถึงจะเป็นผู้เชี่ยวชาญเช่นซีซิน,เขาก็มั่นใจสามารถต่อกรได้.

ส่วนแม่ทัพหวังถูก็เริ่มเข้าโจมตีเช่นกัน,

พลังของมังกรพิษปีกคู่นั้นมีพลังเทียบเท่ากับผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตระดับ 9 ,และแม่ทัพหวังถูเองก็มีพลังปลุกดวงจิตระดับเก้า,ด้วยการร่วมมือกันทำให้พวกเขานั้นแข็งแกร่ง,เพียงพอที่จะต่อกรกับผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตระดับ 9 ขั้นปลายได้.

ต้องไม่ลืมว่าฉายาของนักรบมังกรนั้นไม่ได้มีดีแค่ชื่อ!

ตูมมม!

ตูมมม!

ตูมมม!


ผู้เชี่ยวชาญสามฝ่ายตอนนี้ได้เปิดฉากต่อกรกันอย่างหนักหน่วงแลกชีวิตกันในทันที!



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น