วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 281 Sits Shan Guanhu to fight

Miracle Throne Chapter 281 Sits Shan Guanhu to fight

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 281 นั่งบนภูดูเสือกัด


บทที่ 281 นั่งบนภูดูเสือกัด

Chapter 281  Sits Shan Guanhu to fight
  坐山虎斗 [zuòshānguānhǔdòu] นั่งบนภูดูเสือกัด เปรียบถึงการรอคอยโอกาสเพื่อชกชิงผลประโยชน์เมื่อคนอื่นพลาดพลั้ง

สถานที่แห่งนี้เต็มไปด้วยน้ำวนมากมายเกิดขึ้นที่ด้านหลัง,ทว่าด้วยพื้นผิวของมันที่มีสาหร่ายสีแดงปกคลุมจึงทำให้มองไม่เห็นพื้นน้ำด้านล่างที่แท้จริงได้,ทว่าบึงแห่งนี้ก็เกิดน้ำวนขึ้นจริงๆ,ด้วยความรุนแรงของมันนั้น,หากตกลงไปคงจะถูกย่อยสลายแหลกออกเป็นชิ้นๆอย่างแน่นอน.


สัตว์อสูรและสิ่งมีชีวิตอื่นในสถานที่แห่งนี้ยิ่งแปลกประหลาดขึ้นเรื่อยๆ,และยังมีอันตรายเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย,แม้แต่ผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตที่แท้จริง,หากไม่ระวังระก็อาจจะได้รับบาดเจ็บอย่างแน่นอน.

เหล่าเหรินซีซินที่นำไปด้านหน้า, จัดการเหล่าอสูรบางตนที่ขวางทาง.

ฉู่เทียนยังคงรักษาระยะห่างกับซีซิน,ในเวลาเดียวกันที่ข้างๆป่ากก,เขาได้พบเข้ากับจิ้งจอกน้อยที่โผล่หัวออกมา,พร้อมกับส่งเสียงเรียกฉู่เทียนเบาๆ,พร้อมกับแสดงท่าทีอยู่หลายครั้ง,บอกกล่าวว่าได้เตรียมการเอาไว้แล้ว.

ฉู่เทียนพยักหน้า.เตรียมการในทันที.

เหล่าเหรินซีซินที่จัดการเหล่าอสูรที่อยู่รอบๆรู้สึกไม่พอใจ,"เจ้ากำลังล้อข้าเล่นอยู่รึอย่างไร?"

"ถังจู่ต้าเหริน,มีบางอย่างขึ้น!"

"อะไร?"

ซีซินที่เหินข้ามนภา,ผ่านมาอีกหลายร้อยเมตรในทิศทางที่ฉู่เทียนชี้นิ้วไป,หลังจากนั้นพื้นผิวน้ำบึงดังกล่าวแตกออกเป็นเส้นๆ,ซีซินขมวดคิ้วไปมา"นี่มัน."

หนวดยาวสีม่วงขนาดมหึมาหาที่เปรียบไม่ได้ถูกตัดพาดอยู่บนป่ากก.

หนวดขนาดใหญ่นั้นมีขนาดมากกว่าสิบเมตร,รอบร่างของมันเป็นสีม่วง,ผิวกายของมันนั้นมีอักษรรูนมากมายกำลังหมุนวนอยู่,ท่าทางที่แน่นิ่งอยู่นี้,คงตายไปแล้วอย่างไม่ต้องสงสัย.

รอยบากของมันที่ตัดเรียบสมบูรณ์,พ่นของเหลวสีแดงม่วงมากมายออกมา,กลายเป็นของเหลวไหลพุ่งออกไปรอบๆ,พลังกัดกร่อนที่รุนแรงเสียงดังซี่ๆละลายทุกอย่างที่อยู่รอบๆ,และยังมีแก๊ซพิษถูกปลดปล่อยออกมาด้วย.

ฉู่เทียนที่กล่าวออกมาด้วยท่าทางประหลาดใจ"ต้องเป็นฝีมือของสัตว์อสูรที่ร้ายกาจเป็นอย่างมากแน่นอน!"

"รอยบากบนหนวดนั่น,เป็นรอยบากที่เหนือกว่าผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตระดับ 9 ! "เหล่าเหรินซีซินที่ดูลังเลใจ,กล่าวออกแยกแยะย้ำไปมา"การเคลื่อนไหวของคนผู้นี้เหนือกว่าจินตนาการมาก,คงจะต้องไปสำรวจพวกเรารีบไปยังวิหารโลหิตสีชาดให้เร็วที่สุดแล้ว."

บึงแดงนั้นมีขนาดใหญ่มาก,การที่จะมีคนใช้เส้นทางดังกล่าวนี้มีโอกาสน้อยนิดมาก,ซึ่งแท้จริงแล้วเป็นฝีมือของจิ้งจอกน้อยที่ร่วมมือกับฉู่เทียนนั่นเอง.

เดินทางไปยังวิหารโลหิตสีชาด?

หากว่าล่อเจ้าออกจากเส้นทางได้

ข้าจะใช้เวลานี้เก็บกวดทุกอย่างให้หมดเลย!

"ขอรับ!"ฉู่เทียนตีหน้าตาย,กล่าวออกมาอย่างจงใจ"วันก่อนที่ข้าเข้ามาในเมืองซีเจานั้นข้าได้เห็นผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรหนานเซี่ยสองคน,นอกจากผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรหนานเซี่ยแล้ว,ยังมีผู้เชี่ยวชาญเผ่าเฉวียนหยงอีกด้วย,ดูเหมือนว่าจะมีคนต้องการที่จะหาวิหารสีชาดจำนวนไม่น้อยทีเดียว!"
声色 [búdòngshēngsè] ตีหน้าตาย

"มีผู้เชี่ยวชาญจำนวนมากที่มาจากกลุ่มอิทธิพลต่างกัน,เป้าหมายของพวกเขาเหมือนจะเป็นสมบัติจันทราชาด,ดังนั้นจึงกล่าวได้ว่าพวกเขาเป็นศัตรูตัวฉกาจที่แท้จริงของลัทธิปิศาจสวรรค์,โดยเฉพาะอย่างยิ่งท่านเซียนโลหิตสีชาดนั้น,ถึงจะมีพลังฝึกตนที่สูงส่ง,มีอิทธิพลที่เข็มแข็ง,เป็นตัวตนที่พวกเขากลัวเกรง."ฉู่เทียนยังคงกล่าวอย่างจริงจัง"ทว่าด้วยการที่ต้องจำศีลมากหลายร้อยปี,การที่ท่านเซียนโลหิตตื่นขึ้นมาเกรงว่าความแข็งแกร่งยังไม่ฟื้นขึ้นมาเพียงพอ,หากว่ามีผู้เชี่ยวชาญเหล่านั้นบุกเข้ามาภายในวิหารโลหิตสีชาดล่ะก็,บางที..."

"พอแล้ว!"เหล่าเหรินซีซิน,ดวงตาทั้งสองข้างที่เต็มไปด้วยจิตสังหารที่เย็นเยือบ"พวกสารเลวมีความโลภต้องการทรัพย์สินของท่านเซียนอย่างงั้นรึ?รีบไป!มากับข้า!"

ฉู่เทียนแสร้งแสดงท่าทางประหลาดใจ"ถงจู่,พวกเรายังไม่ถึงวิหารอีกรึ?"

เหล่าเหรินซีซินทำการตัดสินใจในทันที,ร่างที่เหี่ยวแห้งของนาง,ราวกับพุ่งออกไปยังกับลูกกระสุน,เหินข้ามป่ากก,มุ่งไปยังทิศทางด้านหน้า.

ไม่นานหลังจากนั้นนางก็พบเข้ากับการต่อสู้,ทำไมใกล้ๆกับตำหนักโลหิตสีชาดถึงได้มีการต่อสู้เกิดขึ้น?

ไม่สามารถที่จะบอกได้ว่ามีฝ่ายตรงข้ามมีอยู่จำนวนเท่าไร,อย่างแรกต้องระวังการลอบโจมตี!หากว่าสามารถสังหารได้ 1-2 คน,เมื่อกลับไปยังวิหารโลหิตสีชาดร่วมมือกับท่านเซียน,การจะจัดการคนอื่นๆที่เหลือก็จะเบามือลงเป็นอย่างมาก.

不在话下 ความหมายคือ (bú zài huà xià)ยิ่งไม่ต้องกล่าวถึง ยิ่งสบายบื๋อ ยิ่งสบายมาก


เหมือนดั่งเจ้าเด็กนั่นกล่าวเซียนโลหิตสีชาดนั้นมีพลังฝึกตนที่สูงล้ำ,ทว่าด้วยการหลับไหลมานานหลายร้อยปี,การตื่นขึ้นมาในตอนแรกนั้นจึงอ่อนแอ,ชื่อเสียงของท่านเซียนโลหิตนั้นยิ่งใหญ่มาก,คนอื่นๆต่างก็ต้องการขโมยสมบัติสีชาดอย่างแน่นอน,คนเหล่านี้ไม่หวาดกลัวเลยงั้นรึ?

หากว่าเซียนโลหิตสีชาดฟื้นคืนชีพแล้วล่ะก็,ชีวิตของพวกมันมีแต่ต้องตายเท่านั้น.

หรือเมื่อไหร่ก็ตามเซียนโลหิตฟื้นฟูความแข็งแกร่งสมบูรณ์คนเหล่านั้นต้องตายไปในทันที,ถึงจะเป็นจักรพรรดิทั้งสามก็ไม่สามารถช่วยเหลือพวกเขาได้!

อย่างไรก็ตาม,ไม่มีใครต้องการให้พวกเขากลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งในอนาคต,แน่นอนว่าเซียนโลหิตสีชาดจึงต้องเป็นเป้าหมายอันดับแรกของพวกเขา,เหล่าผู้เชี่ยวชาญมากมายคงจะต้องการทำลายเทวรูปเป็นแน่แท้,ซึ่งก็จะทำให้การคืนชีพของเซียนโลหิตล้มเหลว,

เหล่าเหรินซีซีนพุ่งออกไปค้นหาฝ่ายตรงข้ามไร้ซึ่งความลังเล.

มีเงื่อนงำมากมาย,ยิ่งนางพุ่งตรงมายังเส้นทางที่แท้จริงยิ่งมีร่องรอยปรากฏขึ้นมาเป็นอย่างมาก,มากขึ้นและก็มากขึ้น,สิ่งดังกล่าวนี้เป็นฝีมือของจิ้งจอกน้อยนั่นเองที่จงใจหลอกซีซินให้รู้สึกว่ามีคนผ่านมาตามเส้นทางเหล่านี้มาก่อนแล้ว.

เมื่อเข้ามาใกล้เกือบจะใจกลางบึงแดงแห่งนี้,กลุ่มแก๊สค่อยๆเปลี่ยนเป็นสีซีด,ฉู่เทียนที่จ้องมองจากที่ไกลออกไปก็พบว่ามีกำแพงป้องกันสีแดงขนาดใหญ่,เป็นโดมครึ่งวงกลม,ราวกับได้ปกคลุมพื้นที่ขนาดใหญ่เอาไว้.

กำแพงป้องกันขนาดใหญ่.

นี่คือกำแพงผนึกป้องกันวิหารโลหิตสีชาดอย่างงั้นรึ?

ที่ด้านหน้าของเขานั้นมีเสียงการต่อสู้กันอย่างหนักหน่วงเป็นเหตุให้ฉู่เทียนและซีซินเพ่งความสนใจออกไป.

ที่ใจกลางของดินเลนนั้นมีอสุรกายขนาดมหึมาอยู่,รูปร่างหมือนกับอสูรมังกรที่น่าพรั่นพรึง,ทั่วทั้งร่างของมันเต็มไปด้วยเกล็ดโลหะที่ร้ายกาจและแข็งแกร่ง,กงเล็บของมันนั้นราวกับใบดาบที่แหลมคม,และยังมีประกายแสงสีเขียวที่ถูกพ่นออกจากปาก,สร้างพลังทำลายร้างมหาศาล.

ประกายแสงสีเขียวส่องสว่างระยิบระยับ,กัดกร่อนบริเวณรอบๆไปจนทั่ว,เป็นพลังที่น่าพรั่นพรึงเป็นอย่างมาก.

นี่คือสัตว์ร้ายมังกรตะกวดอสูรระดับ 2 ขั้นสูง,ความแข็งแกร่งของมันนั้นไม่ได้ด้อยไปกว่าโหวเยว์ทั้งแปดของอาณาจักรหนานเซี่ยเลย,ใจกลางของบึงแดงที่ลึกเข้ามาขนาดนี้,การจะพบสัตว์อสูรเช่นนี้นับว่าเป็นเรื่องที่แปลกประหลาดเป็นอย่างมาก!

ชายชุดสีเทาสามคนที่ยืนประจันหน้ากับสัตว์อสูรมังกรตะกวด.

มังกรตะกวดปรากฏท่าทางคลุ้มคลั่งพ่นก๊าซสีเขียวพุ่งไปทั่ว,ทุกๆแห่งที่ถูกก๊าซดังกล่าวพ่นผ่าน,ถูกหลอมละลายไปในทันที.

ชายในชุดสีเขียวทั้งสามนั้นดูไม่ธรรมดาเลยแม้แต่น้อย,แม้ว่ามังกรตะกวดจะมีความน่าพรั่นพรึงเป็นอย่างมาก,ทว่าพวกเขาก็ยังสามารถรับมือได้,ยังไม่เพลี่ยงพล้ำเลยแม้แต่น้อย.

ที่จริงพวกเขาตอนนี้ยังคงจ้องมองอย่างจนใจ.

คนทั้งสามเองต่างก็กำลังต่อสู้กับมังกรตะกวดตนนี้อย่างสุดความสามารถเช่นกัน,ทว่าก็ยังยากที่จะสลัดมันได้,ความแข็งแกร่งของมังกรตะกวดตนนี้มากมายไม่น้อย,ไม่มีท่าทีว่าจะอ่อนแรงลงเลย,ถึงอย่างงั้นสัตว์อสูรตนนี้เหมือนจะไม่มีเชาว์ปัญญามากนัก,ไม่สามารถที่จะเข้าใจได้ถึงแผนของคนทั้งสาม,ยังคงต่อสู้อย่างบ้าคลั่งไม่หยุดหย่อนเลย.

ชายชุดสีเทาทั้งสามนั้นมีหนึ่งคนถือขวานยักษ์ในมือ,มีคนผู้หนึ่งที่ถือไม้เท้าเขี้ยวหมาป่า,มีพลังฝึกตนน้อยที่สุดคือระดับปลุกดวงจิตระดับ 9 ,ส่วนคนที่แข็งแกร่งที่สุดนั้นถือดาบฟันเลื่อยมีพลังปลุกดวงจิตระดับ 9 ขั้นปลาย.

นอกจากนี้พลังของพวกเขานั้นยังแตกต่างไปจากผู้ฝึกตนของอาณาจักรหนานเซี่ย.

เห็นได้อย่างชัดเจนว่าพวกเขาไม่ใช่คนของอาณาจักรหนานเซี่ย.

"โฮก!"

มังกรตะกวดที่พ่นเปลวเพลิงพลังออกมาอีกครั้งและอีกครั้ง,เป็นพลังที่ทำลายล้างกวาดล้างไปทั่ว,ทันใดนั้น,พลังเปลวเพลิงกลับกระดอนออกมาใส่คนทั้งสามอย่างรวดเร็วและกระจายไปรอบๆ,เปลวเพลิงที่ยังคงม้วนกลับมา,ถูกดีดเป็นสายขึ้นมาจากพื้นพุ่งไปยังด้านหลังคนทั้งสาม.

ฉู่เทียนที่รู้สึกตื่นตกใจ.

คาดไมถึงเลยว่าเปลวเพลิงดังกล่าวจะเปลี่ยนเส้นทางเช่นนั้นได้!

ฝ่ายตรงข้ามไม่รู้ตัวอย่างงั้นรึ?

"ชิ!"

เหล่าเหรินซีซินคว้าฉู่เทียนก่อนที่จะกระโดดออกไปจากรวดเร็ว,ประกายแสงสีเขียวที่กวาดไปทั่วป่ากก,สาดกระเซ็นไปรอบๆ,พร้อมกับหลอมละลายบริเวณรอบๆเหล่านั้น,ทุกสิ่งทุกอย่างละลายกลายเป็นขี้เถ้าไปในทันที.

คนทั้งสามแม้จะถูกโจมตีทว่าก็ไม่ล่วงหล่น,พวกเขาที่เคลื่อนที่หลบ,ร่างกายที่ปลดปล่อยภูติวิญญาณออกมา,แท่งน้ำแข็งที่เย็นเยือบปล่อยออกมาจากดาบใบเลื่อย,ราวกับฟันของอสรพิษ,ปลดปล่อยยิงออกไป,แม้ว่าจะมีขนาดไม่ใหญ่โตนัก,แต่ก็เต็มไปด้วยพลัง.

เหล่าเหรินซีซินที่ทิ้งฉู่เทียนเอาไว้,ร่างของนางที่ลอยอยู่บนอากาศยืนอยู่อย่างสงบ,พร้อมกับปลดปล่อยภูติวิญญาณออกมาในทันที,เป็นงูหลามโลหิตขนาดมหึมา,เหล่าเหรินซีซินได้โอกาสเหมาะปล่อยฝ่ามือออกไปยังชายที่ถือดาบ,ทันใดนั้นพลังฝ่ามือที่รุนแรงก็พุ่งออกไป.

ชายชุดคลุมสีเทาที่ถูกฟาดเข้าไปอย่างรุนแรง,เผยสีหน้าที่ประหลาดใจขึ้นมาในทันที.

ฉู่เทียนที่ได้ชำเลืองมองไปยังฝ่ายตรงข้าม.

คนผู้นี้มีร่างสูงใหญ่กว่าสองเมตร,แม้ว่าจะมีเค้าโครงเหมือนกันมนุษย์,ทว่าทั่วร่างของเขานั้นกลับมีขนหนา,และยังมีส่วนศีรษะที่ดูสะดุดตา,มีรูปร่างเหมือนกับหมาป่า,ดวงตาสีเขียวเปล่งประกาย,สายตาไม่ต่างจะอสูรเพลิงที่มืดมิด,ทำให้คนเห็นหัวใจเย็นยะเยือบ.

คนเหล่านี้คือเผ่าเฉวียนหยงสินะ!

อสูรวิญญาณเผ่าเฉวียนหยง,ในทุ่งหญ้าเฉวียนหยงนั้นจะมีเผ่าพันธ์สุนัขและเผ่าพันธ์หมาป่า,ซึ่งเผ่าพันธ์หมาป่านั้นจะสถานะสูงกว่า,ดังนั้นกลุ่มผู้มีอิทธิพลและเหล่าผู้เชี่ยวชาญที่มีความแข็งแกร่งของเผ่านั้นจะเป็นคนที่มาจากเผ่าหมาป่า,ตอนนี้มีอสูรวิญญาณที่ปรากฏขึ้นมานี้,เป็นผู้เชี่ยวชาญเผ่าหมาป่านั่นเอง.

ผู้เชี่ยวชาญเผ่าหมาป่าสามารถนำดาบยาวออกมาป้องกันได้!

ผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรหนานเซี่ยเองก็มีจำนวนไม่ต่างกับเผ่าเฉวียนหยงเท่าไหร่นัก,และผู้เชี่ยวชาญระดับปลุกดวงจิตระดับ 9 ,ถึงจะเป็นเผ่าเฉวียนหยงเองก็นับว่าเป็นสุดยอดผู้เชี่ยวชาญระดับสูงอย่างไม่ต้องสงสัย.

"ข้าเผ่าเขี้ยวหัก,นักรบต้าหยง!"ผู้เชี่ยวชาญเผ่าเฉวียนหยงกล่าวออกมาด้วยเสียงที่ดูแปลกประหลาด"เจ้าเป็นใคร!"

ภาษาของอสูรวิญญาณนั้นแตกต่างจากภาษาของมนุษย์โดยสิ้นเชิง,อสูรวิญญาณนั้นเหมือนกับเผ่ามนุษย์พวกมันไม่ได้มีเผ่าพันธุ์เดียว,ประชากรของพวกมันนั้นมีมามายมหาศาล,เพียงแค่เผ่าหมาป่าเผ่าเดียวนั้นก็มีประชากรนับไม่ถ้วน,ดังนั้นแม้แต่อสูรวิญญาณด้วยกันเองยังมีความขัดแย้งกันอยู่เป็นประจำ,และพวกมันเองก็มีวัฒนธรรมและภาษาที่แตกต่างกันไปอีกด้วย.

อสูรวิญญาณนั้นมีเชาว์ปัญญาค่อนข้างต่ำกว่ามนุษย์,นอกจากนี้ยังไม่มีมนุษย์ที่เรียนรู้ภาษาของพวกมัน,ดังนั้นอสูรวิญญาณเองก็ไม่ศึกษาภาษาของเผ่าพันธุ์อื่นเช่นกัน,ทว่าความแข็งแกร่งของเผ่าหมาป่าเหล่านี้ไม่เพียงแต่ร้ายกาจ,กลับสามารถพูดภาษาของมนุษย์ได้,สามารถที่จะบอกได้ว่ามันเป็นอสูรวิญญาณที่มีความสามารถเป็นอย่างมาก.

เหล่าเหรินซีซินที่ไม่ได้ตอบคำถามพวกมัน,ภูติวิญญาณงูหลามโลหิตสีชาดที่เลื้อยขึ้นไปบนท้องฟ้า,ก่อนที่จะกลายเป็นห่าฝนตกลงมาด้านล่างในทันที.

"โฮกก!"

ผู้เชี่ยวชาญเผ่าเฉวียนหยงที่ตะเบ็งเสียงร้องเตือน.

ผู้เชี่ยวชาญสองคนของเผ่าเฉวียนหยงที่กำลังเชิญหน้ากับมังกรตะกวดอยู่ถึงกับตื่นตระหนกกับสิ่งที่เกิดขึ้นในทันที,เมื่อเห็นฝนโลหิตที่ล่วงหล่นลงมาอย่างบ้าคลั่ง,ใบหน้าถึงกับเปลี่ยนสีเร่งรีบหลบทันที.

หนึ่งคนที่สามารถหลบหนีได้.

ส่วนอีกคนที่ไม่โชคดี,หมอกโลหิตที่คลุมไปยังร่างของเขา,ทั่วทั้งร่างแม้แต่เส้นขนถูกย้อมไปด้วยสีแดง,พิษโลหิตที่รุนรงซึมผ่านเข้าไปในร่างในทันที.

ผู้เชี่ยวชาญเผ่าเฉวียนหยงนั้นทรงพลังเป็นอย่างมาก,แม้ว่าจะได้รับพิษของเหล่าเหรินซีซินก็ตามที,ทว่าก็ไม่ทำให้เขาได้รับบาดเจ็บในทันทีทันใด,เขายังสามารถใช้พลังวิญญาณในการต่อต้านพิษดังกล่าวได้อยุ่.

อย่างไรก็ตามในเวลาเดียวกัน.

มังกรตะกวดได้พ่นประกายแสงสีเขียวโจมตีตรงมายังร่างของเขาทันที.

"อ๊ากกก!"

ผู้เชี่ยวชาญเผ่าเฉวียนหยงที่ร้องออกมาด้วยท่าทางเจ็บปวดทรมาน,ทั่วทั้งร่างของเขาถูกหล
อมละลายไปในทันที,เหล่าเหรินซีซินเผยท่าทางเหยียดหยัน,ไม่คิดเลยว่าจะสังหารได้หนึ่งคนรวดเร็วขนาดนี้.

บนใบหน้าของฉู่เทียนรู้สึกตื่นตกใจอยู่เล็กน้อย.

ด้วยการโจมตีก่อนหน้านี้ทำให้คนทั้งสามนั้นได้รับบาดแผลและเหนือยล้ามาก่อนแล้ว!


คนเหล่านี้ได้ใช้พลังวิญญาณไปก่อนมากมาย,พลังที่แท้จริงของพวกเขานั้นไม่สามารถที่จะจินตนาการถึงได้เลย!



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น