วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 280 Red bog

Miracle Throne Chapter 280 Red bog

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 280 บึงสีชาด


บทที่ 280 บึงสีชาด



ใบหน้าของชายหนุ่มที่เต็มไปด้วยจิตสังหารที่กำลังแผ่คุกคามเขา,อดไม่ได้เลยที่จะถอยออกมาหลายก้าว.

ประมุขสาขาทั้งสองที่เพิ่งฟื้นคืนชีพขึ้นมาเมื่อสองเดือนที่แล้ว,ไม่ลังเลเลยที่จะไล่ล่าสังหารผู้บริสุทธิ์เพื่อฟื้นฟูพลังของพวกเขาจนมาถึงระดับปลุกดวงจิตระดับระดับ 9 ,ทว่าถังจู่ที่เข้าสู่การจำศีลมาหลายร้อยปี,ฟื้นคืนชีพมาได้ไม่กี่วันด้วยซ้ำ,พลังของนางกับมีมากมายเหนือกับประมุขสาขาซะอีก,ตอนนี้มีพลังปลุกดวงจิตระดับ 9 ขั้นปลายแล้ว,นับว่ามีพลังแตกต่างจนไม่สามารถประมาณการณ์ได้เลย!


คนผู้นี้มีพลังไม่ได้ด้อยไปกว่าโหวเยว์ทั้งแปดของต้าเซี่ย,และอาจจะน่าพรั่นพรึงกว่า 1-2 จุด,ด้วยวิชาศาสตร์แห่งปิศาจสวรรค์ที่พวกเขาใช้!

ชายหนุ่มที่มีแผลคนนี้ก็คือฉู่เทียนปลอมตัวมา,ทว่าถึงจะสามารถปลอมแปลงรูปร่างก็ไม่สามารถที่จะมั่นใจในสถานะของตัวเองได้อย่างแน่นอน,ยิ่งความจริงแล้วทุกคนต่างก็เป็นผู้เชี่ยวชาญสายมากกันทั้งหมด,ฉู่เทียนที่ได้ศึกษาวิชารายระเอียดต่างๆมาจากข้อมูลในสมุดจด,ท้ายที่สุดก็ทำให้เขาปลอดตัวเข้ามาได้,ซึ่งทำให้เขานั้นเหมือนกับผู้ฝึกตนสายมาร,จากกระบี่ของเขาก็เปลี่ยนจากกระบี่อเวจีเป็นกระบี่ดื่มโลหิตนั่นเอง.

กระบี่ดื่มโลหิตนั้นเป็นอาวุธของฉู่ซี,ตอนนี้มันถูกฉู่เทียนยึดมาเป็นสินสงคราม.

กระบี่ดื่มโลหิตนั้นมีคุณสมบัติดึงดูดแก่นโลหิตและเป็นอาวุธปิศาจ,ที่มีลักษณะเหมือนกับวิชาศาสตร์แห่งปิศาจของลัทธิปิศาจสวรรค์,ฉู่เทียนเชื่อว่าจะไม่มีคนแยกแยกเรื่องนี้ได้แม้แต่ถังจู่ก็จะไม่สามารถแยกแยะได้,ในเมื่อเป็นเช่นนี้,ทำไมเขาไม่ซ้อนแผน,ใช้จุดดังกล่าวทำให้นางเชื่อใจตัวเขาล่ะ?
计就计 ความหมายคือ (jiāng jì jiù jì )ซ้อนกล

"ข้าไม่เข้าใจในความหมายของถังจู?"

"เจ้าคิดว่าสังหารประมุขสาขาของท่านเซี่ยน,แล้วจะสามารถปลอมตัวเข้ามาภายในลัทธิปิศาจสวรรค์ได้อย่างงั้นรึ?"จิตสังหารของหญิงชราที่มีมากขึ้นและก็มากขึ้น,เล็บทั้งห้าของนางกำลังรวบรวมพลังสีแดงชาดปรากฏขึ้นมากมาย"เจ้าใช้กระบี่,เพื่อปิดบังกลิ่นอาย,ทำให้วิชาของเจ้านั้นเหมือนกับวิชาของเซียนโลหิตศาสตร์ปิศาจสวรรค์? ช่างน่าขันยิ่งนัก,เจ้าคิดว่าจะสามารถหลอกข้าได้อย่างงั้นเรอะ!"

"ผู้น้อยไม่ได้ฝึกวิชาของท่านเซียนโลหิตไปทั้งหมด,เนื่องจากว่าพลังฝึกตนของข้านั้นมีจำกัดจึงไม่สามารถที่จะแสดงวิชาโลหิตสีชาดที่ศึกษาออกมาได้!"ผู้เยาว์คนดังกล่าวเร่งรีบกล่าวออกมาทันที"ทว่าผู้น้อยก็ไม่กล้าหลอกลวงถังจู่แน่นอน,ขอให้ถังจู่ตรวจสอบได้เลย!"

"เจ้าจะให้ข้าเชื่อเจ้าได้อย่างไร!"

ฉู่เทียนยังคงแสร้งทำใจแข็ง,กัดฟันแน่น"ตราบเท่าที่ถังจู่สั่งสอนวิชาของท่านเซียน,วิชาของข้าจะต้องพัฒนาขึ้นมาอย่างแน่นอน,ข้ายินดีที่จะทำสัญญาณเจ้านายทาสกับถังจู่,เพื่อติดตามถังจู่ตลอดชีวิต!"

หญิงชรารู้สึกประหลาดใจ.

ชายหนุ่มคนนี้หลอกลวงรึไม่.

อย่างไรก็ตาม,นางก็ไม่เชื่อว่าคนผู้นี้จะเป็นสายลับแต่อย่างใด.

อย่างแรกสถานะของชายคนนี้เป็นความจริงที่ไม่ได้มีปัญหาอย่างไร,และความแข็งแกร่งนั้นไม่สามารถที่จะคุกคามนางได้เลย.

สิ่งสำคัญที่สุดบุคคลคนนี้มีภูติวิญญาณที่ทรงพลัง,ไม่ต้องเอ่ยเลยว่าจะมาจากที่ใหน,เพียงแค่นี้ก็นับว่าเป็นสุดยอดพรสวรรค์และต้องเป็นคนที่มีสถานะที่สำคัญ,จะเป็นไปได้อย่างไรที่คนสำคัญขนาดนี้จะถูกใช้มาเป็นเหยื่อล่อ,ส่งมาทำงานที่อันตรายเช่นนี้เลยรึ?มันไม่ค่อยสมเหตุสมผลนัก!

ใครจะรู้ล่ะว่าการปลอมตัวเข้ามาเช่นนี้จะสามารถเก็บเกี่ยวผลประโยชน์พิเศษอันใดได้.

ชายคนนี้ยังมีโอกาสเจริญก้าวหน้าเป็นอย่างมาก,หากว่าได้รับการสนับสนุนจากท่านเซียนล่ะก็,อาจจะกลายเป็นสุดยอดผู้เชี่ยวชาญที่จะช่วยสนับสนุนนางเป็นอย่างมาก,การมีคนเช่นนี้ในควบคุม,เช่นนั้นนับว่าเป็นประโยชน์ต่อนางอย่างไม่ต้องสงสัย.

"ในเมื่อเจ้ามีความซื่อสัตย์เช่นนี้...."หญิงชราที่คลายพลังกดดันที่รุนแรงออกมาช้าๆ"เช่นนั้นข้าจะให้โอกาสเจ้าได้ทำพันธะสัญญา!"

"ขอรับ!"

ฉู่เทียนที่ถูกตราประทับวิญญาณพันธะสัญญาซึ่งถูกควบคุมโดยหญิงชรา,นับจากนี้ชีวิตของชายหนุ่มคนนี้,ได้ถูกหญิงชราผู้นี้กุมเอาไว้เรียบร้อยแล้ว.

ผลลัพธ์ที่ออกมาเช่นนี้นับว่าสร้างความพึงพอใจกับนางเป็นอย่างมาก.

เมื่อได้รับฝึกฝนจากท่านเซียนเป็นการส่วนตัว,ด้วยพรสวรรค์ที่มากมายเช่นนี้,ก็จะช่วยสนับสนุนท่านเซียนเป็นอย่างมาก,หลังจากที่ท่านเซียนฟื้นชีพกลับมา,สถานะของนางเองก็จะสูงขึ้นด้วย.

"เจ้าจะกลายเป็นสาวกของเหล่าเหริน ซีซิน."หลังจากหญิงชราซีซินได้ทำพันธะสัญญาแล้ว,ก็ทำให้นางวางใจมากขึ้น,ด้วยชีวิตของฝ่ายตรงข้ามได้อยู่ในกำมือของนางแล้ว,ทว่าความเป็นจริงก็ไม่ทำให้นางเชื่อได้อย่างสนิทใจ."วิหารกำลังจะเปิดในเร็วๆนี้,พวกเราจะต้องปลุกท่านเซียนด้วยตัวเอง,รางวัลที่จะได้นั้นยิ่งใหญ่นัก,นี่คือโอกาสดีของเจ้าแล้ว,หวังว่าเจ้าจะคว้าโอกาสนี้ไว้."

老人 - ろうじん lǎorén ความหมายคือ คนแก่,ผู้อาวุโส


"ขอรับ,ของคุณถังจู่ที่เชื่อใจ."

"สองขวดนี้เป็นยาเม็ดเจ้ารับเอาไป,หนึ่งขวดใช้ต้านควันพิษจั้งซีอีกขวดหนึ่งนั้นใช้รักษา"เหลาเหรินซีซินได้มอบยาสองขวดมาให้"กำแพงป้องกันโลหิตสีชาดจะมั่นคงในเร็วนี้,จะต้องเตรียมตัวให้พร้อมในสองวัน,กลับไปรักษาร่างกายฟื้นฟูพลังให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้."

ฉู่เทียนที่คว้าขวดหยกทั้งสองมาก่อนที่จะออกมาจากคลังสินค้า,ที่มุมปากของเขานั้นยกขึ้นมาด้วยท่าทางเหยียดหยัน,เจ้าแก่เจ้าเล่ห์คิดอย่างงั้นเหรอว่าควบคุมข้าได้อย่างแน่นอนแล้ว? ไม่รู้จริงๆว่าทุกอย่างอยู่ในการควบคุมของเขาแล้ว!

แผนการของฉู่เทียนนั้นง่ายดายมาก.

ในเมื่อความแข็งแกร่งของเข้าด้อยกว่า,เรื่องง่ายๆก็ต้องยืมจากคนที่แข็งแกร่งกว่านะสิ.

ผู้เชี่ยวชาญเผ่าเฉวียนหยงแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,ผู้เชี่ยวชาญอาณาจักรหนานเซี่ยก็แข็งแกร่งเช่นกัน,เหลาเหรินซีซิน ถังจู่ลัทธิปิศาจสวรรค์ก็ไม่ได้อ่อนด้อย,หากทุกคนต่างเข้าต่อสู้กัน,จนแตกหักไปข้างหนึ่ง,ในเวลานั้นฉู่เทียนก็จะได้ประโยชน์.

จิ้งจอกตัวน้อยมุดออกมาจากท่อตรงมุม,ก่อนที่จะสลัดฝุ่นดินออก,ทันใดนั้นก็กระโดดขึ้นไปบนอกเสื้อ,ก่อนที่จะนำเม็ดยาออกมาใส่ปาก.

"คิดว่าพันธะสัญญาณจะสามารถล่ามข้าได้อย่างงั้นรึ? ไร้สาระ!"

หากว่าพันธะสัญญาณเวทย์ได้ผลคงสังหารบิดาไปแล้ว.

ฉู่เทียนที่เคยถูกทำพันธะสัญญาณเป็นทาสกับเมิ่งหยิงหยิงมาก่อน,มีรึที่เขาจะถูกพันธะสัญญาของยายเฒ่านั้นควบคุมได้?

ฉู่เทียนที่ได้กลืนกินวัตถุดิบที่เขาได้เตรียมมาก่อนแล้ว,พร้อมกับทำการสร้างจิตวิญญาณที่ขาดหายไปในทันที...จากนั้นเขาก็ปลอดภัยจากพันธะสัญญาณได้.

ฉู่เทียนที่เปิดขวดยาที่หญิงชราได้มอบมาให้เขาเพื่อตรวจสอบ,พร้อมกับเผยท่าทางเหยียดหยัน,ที่จริงแล้วเม็ดยาดังกล่าวนั้นเป็นพิษ,เป็นพิษที่ออกฤทธิ์ในระยะยาว,หากว่าฉู่เทียนติดพิษแน่นอนว่ามันไม่ได้ออกฤทธิ์ทันทีแต่ยังต้องใช้เวลาอีกนานถึงจะแสดงผล,และหากว่าแสดงผลออกมาแล้ว,ก็จะไม่สามารถหายาแก้พิษได้อีกต่อไป.

เมื่อพิษดังกล่าวออกฤทธิ์แล้วจะรู้สึกเหมือนมดนับหมื่นกัดกินทั่วร่างเต็มไปด้วยความเจ็บปวด.

นี่นับว่าเป็นวิธีการทั่วไปของผู้เชี่ยวชาญสายมารที่ใช้ควบคุมเหล่าสมุนใต้บังคับบัญชา,เพราะพันธะสัญญานั้นยังไม่เพียงพอ,พันธะสัญญานั้นทำให้แค่ควบคุมความเป็นตายเท่านั้น,พวกเขายังจำเป็นที่จะต้องใช้งานเหล่าลูกสมุนเหล่านั้น,และการใช้ยาควบคุมก็เป็นทางเลือกที่ดีที่สุด.

"ของไร้ค่าเช่นนี้,เจ้าสนใจอย่างงั้นเหรอ."ฉู่เทียนที่ยืนเม็ดยาให้กับจิ้งจอกน้อย"ให้เจ้าก็แล้วกัน,หวังว่าเจ้าจะช่วยข้าให้เป็นประโยชน์."

จิ้งจอกน้อยที่โยนเม็ดยาขึ้นสูง,ก่อนที่จะอ้าปากรอและกลืนลงท้อง,ราวกับว่ากินลูกอมขนมหวานถึงจะเป็นยาพิษทว่าก็ไม่มีปัญหาต่อมันเลยแม้แต่น้อย.ก่อนที่มันจะแสดงสัญญาณบางอย่างต่อฉู่เทียนเช่นกัน.

"แผนซ้อนแผนอย่างงั้นรึ?"

"คู่ คู!"

จำเป็นต้องสงสัยในมันสมองของจิ้งจอกน้อยอย่างงั้นรึ?ไม่เลยทว่าเวลาที่สำคัญในตอนนี้คือทำให้ตำหนักจักรพรรดิ,พันธมิตรเผ่าเฉวียนหยง,และหญิงชรา,ทั้งสามคนนั้นเกิดขัดแย้งกัน,ปล่อยให้พวกเขาต่อสู้กัน,ต่อไปเรื่องต่างๆก็จะง่ายดายขึ้น?

จิ้งจอกน้อยทักษะต่อสู้ของมันนั้นไม่ได้มีอะไรเลย.

อย่างไรก็ตามการหลบหนีและลอบโจมตีของมันนับว่าชั้นหนึ่งทีเดียว.

ไม่ต้องเอ่ยเลยว่าเหล่าเหรินซีซิน,ถึงจะเป็นจักรพรรดิทั้งสามก็ยังไม่สามารถจับจิ้งจอกน้อยได้,ดังนั้นเรื่องต่างๆนี้ต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่จิ้งจอกน้อย,รับรองว่าทุกอย่างไม่มีพลาด.

จากภายนอกอาการบาดเจ็บของฉู่เทียนนั้นนับว่าหนักหนาทีเดียว,แต่ที่จริงแล้วส่วนมากนั้นมันเป็นเพียงแค่การปลอมแปลงเท่านั้น,เขาสามารถที่จะฟื้นฟูกลับมาได้ตลอดเวลา,เพียงแค่พริบตาเดียวเขาก็สามารถกลับมาอยู่ในสภาพเดิมแล้ว.
.....

เหล่าเหรินซีซินได้นำฉู่เทียนออกจากเมืองซีเจา,พร้อมกับมุ่งตรงไปยังทิศทางของบึงแดง,บึงแดงนั้นเป็นดินเลนขนาดใหญ่,เป็นบึงโคลนที่มีความลึกหลายร้อยเมตร,นอกจากนี้ยังมีสิ่งมีชีวิตที่น่ากลัวอาศัยอยู่ด้วย.

การจะเข้าไปในบึงแห่งนี้,ไม่สามารถเข้าไปได้ด้วยวิธีธรรมดา.

บึงแดงแห่งนี้ยังมีหมอกพิษปกคลุมไปทั่ว.

ภายในบึงแห่งนี้มีพืชชนิดหนึ่งที่เกิดขึ้นมาเต็มไปหมดเรียกว่าสาหร่ายแดงชาด.

พืชเหล่านี้เติบโตไปทั่วบึงแดง,ด้วยการย่อยสลายวัตถุมีพิษทำให้มันเติบโตอย่างบ้าคลั่ง,และยังเพิ่มจำนวนเป็นทวีคูณทับถมกันไปมา,และยังปล่อยพิษออกมาอีกด้วย,พิษเหล่านี้ยากที่จะสลายหายไป,ทำให้กระจายไปรอบๆอากาศเต็มไปด้วยหมอกพิษจั้งซี

ตอนนี้,ทั่วทั้งบึงแดงจึงถูกปกคลุมไปด้วยพิษจั้งซีไปทั้งหมด.

หากไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญระดับปลุกดวงจิตเพียงแค่หนึ่งชั่วโมงก็จะทำให้ได้รับพิษ,เมื่อได้รับพิษดังกล่าวแล้ว,จะทำให้เกิดภาพลวงตา,จนกลายเป็นบ้าคลั่งจนตาย,ถึงแม้ว่าจะเป็นผู้ฝึกตนปลุกดวงจิตก็ตาม,หากไม่มีวิธีป้องกันก็ยากที่จะอยู่ในหมอกพิษแห่งนี้ได้นาน,เพราะยิ่งลึกเข้าไปเท่าไหร่,ก๊าซพิษก็จะยิ่งหนาแน่นเท่านั้น.

ส่วนคนธรรมดานั้น?

ไม่มีใครย่างกายเข้ามาใกล้บึงแดงแห่งนี้แน่นอน.

ฉู่เทียนที่เข้ามาภายในพื้นที่บึงแดง,รู้สึกประทับใจอยู่ไม่น้อย,สถานที่แห่งนี้นับเป็นที่รกร้าง,อย่างไรก็ตามเมื่อมองอย่างละเอียดแล้วก็รู้สึกประหลาดใจทีเดียว,บึงแดงแห่งนี้เป็นสถานที่เหนือกว่าจินตนาการเลย.

ทุกหนทุกแห่งนั้นเต็มไปด้วยแสงสีแดง.

ประกายแสงสีแดงของสาหร่าย,สะท้อนกับแสง,ทำให้เกิดเป็นฉากที่งดงาม,บริเวณรอบๆบึงนั้นเต็มไปด้วยประกายแสงสีแดง,บึงแดงแห่งนี้ราวกับมีพลังงานบางอย่างซ่อนอยู่,ดังนั้นจึงอุดมไปด้วยพลัง,ด้วยการดูดกลืนแสงเอาไว้ทำให้เกิดภาพฉากที่คาดไม่ถึงขึ้นมา.

เหล่าเหรินซีซินเดินมาด้านหน้า,"น้ำเหล่านี้มีพิษที่มีคุณสมบัติกัดกร่อนอย่างรุนแรง,อย่าได้นำเท้าไปจุ่มเข้าล่ะ,เพียงแค่พริบตาเดียวมันจะกัดกล่อนไปทั่วร่างของเจ้าทันที,หากยังไม่อยากตายระมัดระวังเอาไว้ด้วย!"

ฉู่เทียนเร่งรีบตอบรับอย่างเคารพในทันที"ขอรับ!"

ร่างกายผอมแห้งของเหล่าเหรินซีซินกระโดดก้าวลอยไปบนอากาศผ่านออกไปบนหมอกต่อเนื่องผ่านออกไปหลายร้อยเมตร.

คลืน,คลืน!

ภายในบึงแดงแห่งนี้มีฟองอากาศขนาดใหญ่ปรากฏขึ้น!

พิษที่รุนแรงเข้มข้นลอยขึ้นเป็นแท่งบนอากาศ,ปะทุขึ้นมาบนบึงแดง,บางทีถึงจะเป็นโลหะคงจะถูกกัดกร่อนให้หายไปในทันที.

มีคางคงที่เหนือธรรมชาติอยู่หลายตน,ทั่วร่างของมันนั้นเต็มไปด้วยตะปุ่มตะป่ำร่างของมันนั้นอาบไปด้วยสาหร่ายสีแดง,และหนามแหลมสีเขียวเข้มยื่นออกมาดูขยับไปมาไม่อยู่นิ่งราวกับเป็นตะกอนที่ขึ้นอยู่บนร่างของมัน.

เป็นบึงที่แปลกประหลาดมาก!

บึงแดงแห่งนี้มีสิ่งมีชีวิตที่พิเศษขนาดนี้เลย!

พวกมันอาศัยอยู่ในบึงลึก,พร้อมกับเก็บกินเหยื่อที่หลงเข้ามา,โดยใช้พิษที่รุนแรงของมันในการสังหารเหยื่อ!

สัตว์อสูรเช่นนี้มีความแข็งแกร่งที่ไม่ธรรมดา,ตราบเท่าที่มันโจมตีออกมาด้วยพิษ,ถึงจะเป็นผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตก็ยากที่จะจัดการมันได้ง่ายๆ,แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะหยุนเหล่าเหรินซีซินเอาไว้ได้.
!

เกิดคลื่นที่แปลกประหลาดที่พันเกลียวกันขึ้นมาเป็นระยะ,ทำให้บึงแห่งนี้มีคลื่นที่บิดเบี้ยวผิดปกติ.

เหล่าเหรินซีซินยังคงไปข้างหน้าไม่ได้ใส่ใจสิ่งที่เกิดขึ้น,เขายังเดินทางต่อลึกเข้าไปในบึงอย่างไม่หยุดหย่อน.

พลังฝึกตนของนางนั้นร้ายกาจเป็นอย่างมาก,แม้แต่เฉินปิงยวีไม่รู้จะรับมือนางได้ถึงสิบกระบวนหรือไม่ยังบอกไม่ได้เลย,ไม่เลือกเข้าต่อกรกับนางในตอนแรก,นับว่าเป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้วจริงๆ.

ฉู่เทียนยังคงตามหลังเหล่าเหรินซีซินไปเรื่อยๆ.

บึงแดงแห่งนี้ถูกล้อมล้อมไปด้วยสาหร่ายแดง,และยังมีกกแดงขนาดใหญ่ที่เกิดขึ้น,ซึ่งนับว่าเป็นวัตถุดิบทำยา,นับว่าเป็นพืชที่สร้างกำไรให้กับชาวบ้านเลยทีเดียว,และแน่นอนว่าในป่ากกแดงนั้นก็ยังมีตะกวดพิษและงูหลามพิษปรากฏขึ้นมาบ่อยครั้ง,บอกได้เลยว่าบึงแดงแห่งนี้คือสถานที่อันตรายเป็นอย่างมาก.

ใครจะคิดล่ะ.

วิหารหลักโลหิตสีชาดจะก่อสร้างขึ้นในสถานที่แห่งนี้.

ยิ่งผ่านลึกเข้าไปด้านใน,หมอกพิษจั้งซีรุนแรงมากขึ้นและก็มากขึ้น,หมอกพิษมากมายจนบดบังทัศนะวิสัย,ความรุนแรงของหมอกพิษก็เริ่มเพิ่มมากขึ้น,ฉู่เทียนที่เตรียมใช้ยาต้านก๊าซพิษ,ก่อนที่จะเร่งความเร็วมากกว่าเดิม,และได้เข้ามาถึงใจกลางของบึงแดง.





ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น