วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 278 All masters

Miracle Throne Chapter 278 All masters

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 278 ผู้เชี่ยวชาญทั้งหมด


บทที่ 278 ผู้เชี่ยวชาญทั้งหมด



ฉู่เทียนที่เร่งรีบออกมาพร้อมกับชำเลืองมองไปยังวัตถุดิบที่อยู่ในมือ.

ลัทธิปิศาจสวรรค์นั้นเทียบได้กับจั้นกว๋อแห่งหนึ่ง,สาขาโลหิตสีชาดก็มีอยุ่มากมาย,เป็นลัทธิที่มีประวัติยาวนานเป็นอย่างมาก,ในยุคที่รุ่งเรืองมีสาวก 600,000 คน,ทุกๆ 20,000 คนจะมีประมุขสาขาควบคุม,ทุกๆ 300,000 คนก็จะมีถังจู่หนึ่งคน,ซึ่งก็จะกล่าวได้ว่าพวกเขามีประมุขสาขา 30 คนและถังจู่ สองคน,และก็จะมีเซียนโลหิตสีชาดเป็นคนปกครองและออกคำสั่งด้วยตัวเอง.


อิทธิพลของพวกเขานั้นนับว่านั่นพรั่นพรึงเป็นอย่างมาก!

เพียงแค่ประมุขสาขานั้นก็มีพลังแข็งแกร่งกว่าโหวเยว์ทั้งแปดอยู่เล็กน้อย,เกรงว่าถังจู่ เองจะมีพลังเทียบเท่ากับจักรพรรดิทั้งสามของหนานเซี่ยเลย,ในยุคที่รุ่งเรื่องของพวกเขาเกรงว่าเซียนโลหิตนั้นเหนือยิ่งกว่าจักรพรรดิทั้งสามของหนานเซี่ย,หรือแม้แต่สูงกว่าจักรพรรรดิหนานเซี่ยเทียบเท่ากับอสุรกายเพลิงโลกันตร์ที่สร้างความวุ่นวายในรัฐสายฟ้าเลยก็เป็นได้.

น่าอัศจรรย์ใจนัก!

ทรงพลังเกินไปเกินกว่าที่เฉินปิงยวีและหนานกงหยุนจะรับมือได้!

ลัทธิปิศาจสวรรค์นั้นมีผู้สืบทอดมากมาย,และยังได้รับมรดกโลหิตสีชาดมาอีกด้วย,ไม่จำเป็นต้องมีความแข็งแกร่งเทียบเท่าเมื่อก่อน,ย่อมสามารถที่จะบดขยี้อาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้ได้แล้ว,ตัวตนที่ยิ่งใหญ่ในอดีตของลัทธิปิศาจสวรรค์ที่เป็นถึงจั้นกว๋อ.

เมื่อวิหารหลักของพวกเขาถูกทำลาย,มีผู้เชี่ยวชาญระดับสูงเป็นจำนวนมากถูกสังหาร.

มีประมุขสาขาสิบคน,ถังจู่หนึ่งคนและซุนต้าเหรินที่ซ่อนตัวและหนีออกมาได้.

ในเวลานั้นสถานการณ์ได้เปลี่ยนไปแล้ว,เป็นไปไม่ได้ที่พวกเขาจะยืนขึ้นมาจากความล้มเหลวได้,ดังนั้นพวกเขาจึงได้ตัดสินใจระงับการเคลื่อนไหวด้วยการใช้วิชาลับปรภพแห่งความฝัน,เพื่อที่จะให้พวกเขาฟื้นคืนชีพในอีกหลายร้อยปีถัดมา,จากนั้นก็รอคอยหาโอกาสช่วงชิงอาณาจักรของพวกเขาคืนมา,ประมุขสาขาสิบคนที่หนีมาได้อย่างน้อยสามคนก็ได้ตายด้วยฝีมือของฉู่เทียน,ส่วนคนอื่นๆอีกเจ็ดคนนั้นไม่รู้เป็นอย่างไร.

เพราะว่าวิชาดังกล่าวนั้นมีความเสี่ยงสูงมาก,ทำให้พลังของเขาลดต่ำลง,พลังวิญญาณเองก็ลดต่ำลงเป็นอย่างมาก,เพื่อเข้าสู่สภาวะการจำศีลกึ่งตาย,เหล่าประมุขสาขาคนอื่นๆเองต่างก็เข้าสู่สภาวะปรภพแห่งความฝันกันทั้งหมด,ถังจู่โลหิตสีชาดที่สามารถที่จะฟื้นคืนชีพด้วยตัวเอง,ต้องการที่จะปลุกชีพของเซียนโลหิต?แสดงว่าความแข็งแกร่งของเขานั้นต้องน่าอัศจรรย์,ช่างโชคร้ายจริงๆที่เขายังไม่ตาย!

บางทีหากลัทธิปิศาจสวรรค์กลับมาสู่โลกใบนี้อีกครั้ง.

คงจะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งก็ได้.

หากฉู่เทียนปล่อยไป,ไม่คิดขัดขวางแล้วล่ะก็?ลำพังเซียนโลหิต,หากว่าฟื้นคืนชีพล่ะก็,เช่นนั้นจะเป็นปัญหาต่ออาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้ทีเดียว,ฉู่เทียนที่รู้สึกรักชาติขึ้นมาทันใด,หากว่าลัทธิปิศาจสวรรค์ฟื้นคืนชีพล่ะก็,แน่นอนว่าจะคุกคามหอการค้าปาฏิหาริย์อย่างหนักแน่.

เป็นเรื่องแน่นอนอยู่แล้วเขาจะต้องป้องกันไม่ให้เจ้าอสูรร้ายนั่นเกิดมาอย่างแน่นอน!

หลายวันหลายคืนที่เดินทางมาอย่างรีบเร่ง,คนทั้งสามก็มาถึงเมืองที่เรียกว่าซีเจา(บึงแดง)เป็นเมืองเล็กที่มีขนาดใหญ่,มีประชากร 100,000 คน,ถนนเป็นพื้นลูกรัง,พื้นดินที่เต็มไปด้วยโคลน,ไม่ว่าจะเป็นประชาชนผู้ใหญ่หรือเด็ก,ราวกับว่าจะเปื้อนไปด้วยโคลนไปตลอดเวลาเหมือนๆกัน.

ไม่มีทีอื่นหรืออย่างไร.

ใครมาสร้างเมืองบนบึงโคลนแห่งนี้กัน?

"พวกเราเต็มไปด้วยดินโคลน."หนานกงหยุนที่นั่งอยู่บนโรงเตี้ยมที่พัก,ทันใดนั้นนางก็ถอดรองเท้าหนังทรงกระบอกของนาง,พร้อมกับเทน้ำเสียออกมา"มารดาเถอะ,รองท้าของข้าเต็มไปด้วยน้ำ,เท้าของขุนแม่เปียกไปหมดแล้ว!"

ฉู่เทียนที่จ้องมองออกไป.

หนานกงหยุนไม่ได้มีขายาวเรียวสูงขนาดเมิ่งชิงอู๋,ทว่าด้วยขาที่เพรียวงามของนางก็นับว่าสมส่วนกับร่างกาย,ผิวที่เนียนนุ่มกระจ่างใสราวหิมะดูโดดเด่น,สมบูรณ์และร้อนแรงทีเดียว.

"เมืองขนาดเล็กนี้อยู่ชายขอบของบึงแดงเป็นทุ่งหญ้าที่เต็มไปด้วยดินเลนของรัฐซัง,ซึ่งนับว่าเป็นที่ราบลุ่มที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของอาณาจักรหนานเซี่ย,แน่นอนว่ามันไม่ได้มีถนนที่ดูสะดวกสบายนัก."ฉู่เทียนที่กล่าวเสริม,"พวกเราที่ต้องเข้ามาในเมืองซีเจาแห่งนี้นั้น,อย่างแรกเพื่อพักในเย็นวันนี้,วันพรุ่งนี้เราจะต้องเดินทางบนเส้นทางที่ยากลำบากแน่นอน."

ศพทมิฬทั้ง 18 ตอนนี้ราวกับว่าได้กลายเป็นรูปปั้นดินเหนียวไปครึ่งร่างแล้ว.

ฉู่เทียนที่ทำความสะอาดพวกมัน,ก่อนที่จะนำถังไม้หลายถังออกมาพร้อมกับสลักวงเวทย์,เขาได้นำแก่นโลหิตออกมาสกัดกลั่นพวกมันในทันที.

ไม่งั้นศพทมิฬโลหิตเทวะคงไม่สามารถช่วยอะไรเขาในบึงแดงแห่งนี้ได้แน่นอน.

เขาจะต้องใช้เวลาให้คุ้มค่าที่สุด,ในการสกัดกลั่น,ด้วยการได้รับวัตถุดิบหลายอย่างมาจากประมุขสาขาลัทธิปิศาจทมิฬ.

หนานกงหยุนที่สวมรองเท้าบู๊ทกลับคืน,เดินไปยังหน้าต่าง,เปิดหน้าต่างออกมารับลม"บึงแดงแห่งนี้เต็มไปด้วยหมอกควันพิษ,สถานที่แห่งนี้ยังมีคนอาศัยอยู่สินะ!"

"เมืองแห่งนี้,แม้ว่าจะมีขนาดไม่ใหญ่นัก,ผลผลิตของพวกเขาก็ถือว่ามั่งคั่ง!มีผลิตภัณฑ์พิเศษที่มีแต่เพียงในดินโคลน,ที่ทุกแห่งไม่มี!"

"ข้าเจออะไรบางอย่าง."เฉินปิงยวีเข้าไปในห้องทันที,ก่อนที่จะกล่าวออกมาอย่างสุขุม"เจ้าไปดูอะไรบางอย่าง."

พวกเขาค่อนข้างอยากรู้ทีเดียว,ก่อนที่เฉินปิงยวีจะนำทุกคนไปยังถนนของเมืองซีเจาบนกำแพงนั้นมีสัญลักษณ์สีดำประทับอยู่,สัญลักษณ์ดังกล่าวดูธรรมดาเป็นอย่างมาก,ทว่าคนทั่วไปนั้นเห็นเป็นแค่เพียงเส้นขยุกขยิก,ทว่าพวกเขาทั้งสามที่เห็นเครื่องหมายนี้มาก่อนย่อมรู้ว่าเครื่องหมายนี้ไม่ธรรมดา.

หนานกงหยุนที่ลังเลใจจึงได้สอบถามออกมา"นี่คือ?"

"ใช่แล้ว,นี่คือรหัสสื่อสารของลัทธิปิศาจสวรรค์."ฉู่เทียนที่กล่าวตอบอย่างมั่นใจ"ถังจู่โลหิตสีชาดได้เดินทางมาถึงเมืองซีเจาแล้ว,ตอนนี้เขาอยู่ภายในเมืองซีเจา."

ทันใดนั้นหนานกงหยุนรับรู้ได้ถึงกลิ่นอายที่เย็นยะเยือบส่งออกมา.

ไม่ใช่!

มีใครบางคนที่กำลังมาที่แห่งนี้ด้วยความเร็ว?

ฉู่เทียนยังไม่มีเวลาที่จะพูดด้วยซ้ำ,ก่อนที่จะเห็นเหล่าชาวเมืองที่ออกมาตะโกนออกมาแจ้งเตือน,ว่ามีกิ้งก่าโคลนลากรถสูญเสียการควบคุม,พร้อมกับอาระวาดไปทั่วเมือง,เข้าโจมตีชาวเมืองได้รับบาดเจ็บกันหลายคน

ถนนของเมืองแห่งนี้เต็มไปด้วยความโกลาหลไปในทันที.

คนทั้งสามที่สามารถสัมผัสได้ของกลิ่นอายพลังวิญญาณอสูรที่หนักหน่วง,ส่งผ่านกวาดไปทั่วเมืองทางทิศตะวันออก,ด้วยกลิ่นอายดังกล่าวนั้น,ทำให้สัตว์อสูรลากรถหวาดกลัวและเกิดความวุ่นวายขึ้นนั่นเอง.

"เป็นสัตว์อสูรที่น่าหวาดกลัวมากกำลังมา!"

เพียงแค่สิ้นเสียง.

เสียงคำรามโทนต่ำเบาๆที่ส่งผ่านออกมา,เงาร่างของสัตว์ปีกตัวมหึมาปกคลุมไปทั่วทั้งท้องฟ้า,กลิ่นอายที่น่าพรั่นพรึงผ่านออกมาในทันที,แผ่ปกคลุมไปทั้งเมือง,ไม่ต้องเอ่ยถึงกิ้งก่าโคลนลากรถเลยที่หมอบราบไปกับพื้น,ตอนนี้พวกมันตัวสั่นสะท้านขยับไปใหนไม่ได้.

เป็นสัตว์อสูรที่ดุร้ายเป็นอย่างมาก,มีขนาดความยาวกว่าแปดเมตร,ไม่มีขน,ทั่วร่างที่เรียบลื่น,ผิวหนังขรุขระสีน้ำตาล,สัมผัสได้ถึงความแข็งแกร่งเหนียวแน่นบนผิวของมัน,ปีกขนาดมหึมาที่โบกสะบัด,เห็นได้อย่างชัดเจนว่าหางเป็นโครงกระดูกขนาดใหญ่,มีสีเขียวเป็นลอน,ที่ปลายหางแหลมคมราวกับปลายศร,กลิ่นอายพลังวิญญาณสีเขียวที่แผ่ออกไปทั่วร่าง.

ฉู่เทียนกล่าวออกมาด้วยท่าทางประหลาดใจ"มังกรพิษปีกคู่!"

มังกรพิษปีกคู่นั้นไม่ใช่เผ่ามังกรที่แท้จริง,มันเป็นสัตว์อสูรธาตุพิษระดับ 2 ขั้นสูง ที่มีพิษรุนแรงเป็นอย่างมาก.

ก่อนหน้านี้พระราชวังอาณาจักรหนานเซี่ย,มีซีจิวที่เหล่านักรบใช้กัน,เป็นเพียงสัตว์อสูรระดับ2 ขั้นต่ำเท่านั้น,แต่ถึงกระนั้นก็มีราคาตัวละ 30 ล้านเลยทีเดียว,สัตว์อสูรมีปีกทุกตนนั้นมีราคาที่แพงมากไม่สามารถนำมาเทียบได้กับสัตว์อสูรบนพื้นได้เลย.

ยิ่งอสูรตนนี้มีพลังเขตแดนปลุกดวงจิตที่แท้จริงอีกด้วย.

สัตว์อสูรตนนี้มีลักษณะพิเศษเป็นอย่างมาก,ถึงจะเป็นผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตที่แท้จริงระดับธรรมดายังไม่สามารถที่จะต่อกรกับมันได้เลย,อย่างน้อยที่สุดอาณาจักรหนานเซี่ยที่มีขนาดเล็กนับเป็นสัตว์อสูรที่มีราคามากมายจนไม่สามารถประเมินค่าได้,ถึงจะร่ำรวยก็ใช่ว่าจะซื้อได้.

ชายวัยกลางคนในชุดเกราะสีม่วงใบหน้าถมึงทึง,ทั่วทั้งร่างนั้นมีกลิ่นอายที่ไม่ธรรมดาเป็นอย่างมาก,ยืนเด่นเป็นสง่าอยู่บนหลังมังกรพิษปีกคู่,ไม่จำเป็นต้องกุมบังเหียนใดๆ,ราวกับว่าสามารถที่จะควบคุมมังกรพิษปีกคู่ได้เพียงแค่มองเท่านั้น.

เฉินปิงยวีที่กล่าวออกมาเสียงเบา"นี่คือ แม่ทัพราชามังกร,จอมพลถู!"

ฉู่เทียนสอบถามออกไปด้วยท่าทางประหลาดใจ"เจ้ารู้จักเขาอย่างงั้นรึ?"

"อาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้นั้นมีแม่ทัพมังกรคนเดียวที่สามารถควบคุมมังกรพิษปีกคู่ได้."เฉินปิงยวีขมวดคิ้วลังเลอยูเล็กน้อยก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า"คนผู้นี้คือรองแม่ทัพกองกำลังมังกรสงครามและเป็นทัพหน้าของกำลังพิเศษตำหนักจักรพรรดิ,อยู่ในทุ่งหญ้าเฉวียนหยง,และได้ต่อกรกับเหล่าประมุขของเผ่าเฉวียนหยงอยู่ตลอดเวลาดังนั้นจึงทำให้เขามีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก."

สายตาของแม่ทัพราชามังกรที่จ้องมองออกไป,พร้อมกับจ้องมองไปยังอีกทิศทางในทันที.

ที่อีกทิศทางหนึ่งกำลังมีวัตถุกำลังถูกไฟไหม้,ทั่วร่างของมันเป็นสีเหลืองทอง,เป็นเกี้ยวนั่ง,ที่สามารถเคลื่อนที่ได้ด้วยความเร็วสูง,พุ่งยาวออกมาราวกับอุกกาบาตมีสะเก็ดไฟแตกกระเซ็นไปทุกทิศทุกทาง.

"เกี้ยวเพลิงเลื่อนไหล!"

นี่คือพาหนะเคลื่อนที่แบบพิเศษ,ที่สร้างขึ้นมาด้วยวิชาหลอมอุปกรณ์,หลังจากที่แผ่พุ่งพลังวิญญาณเข้าไปในเกี้ยวแล้ว,เมื่อมันถูกเปิดการใช้งาน,ก็จะทำให้สามารถบินได้.

เห็นได้อย่างชัดเจนว่าเป็นสมบัติวิเศษหายากมาก.

เกี้ยวดังกล่าวนั่นหลอมมาจากโลหะพิเศษใช้งานได้อย่างยอดเยี่ยม,เป็นวัตถุที่ประเมินค่าไม่ได้,วงเวทย์อักขระที่สลักอยู่นั้นไม่ธรรมดา,เป็นเทคโนโลยีของเผ่าสวรรค์โบราณที่ได้สูญหายไปแล้ว.

"เกี้ยวเพลิงเลื่อนไหลนั้นเป็นสมบัติวิเศษของตระกูลหนานกง,"คนผู้นี้เกรงว่าจะเป็นคนของตระกูลหนานกง,นอกจากนี้ยังไม่ใช่คนธรรมดาอีกด้วย."


"แม่ทัพราชามังกร ถูที่มีชื่อเสียง,ได้เห็นในวันนี้นับว่าเป็นคนที่สง่างามยิ่งนัก."เสียงดังผ่านออกมาจากด้านในเป็นเสียงของชายคนหนึ่งดังออกมาจากภายในเกี้ยว"ข้าน้อยจวอเหยี่ยน."

"คาดไม่ถึงเลยว่าจะได้เจอกับเสนาธิการของตระกูลหนานกง"แม่ทัพราชามังกรถู เผยแววตาที่ดุดันออกมาเล็กน้อย"ไม่คาดคิดเลยจริงว่าในสถานที่ทุรกันดารเช่นนี้จะได้พบกับคนของตระกูลหนานกง."

จวอเหยี่ยนกล่าวออกมาอย่างนุ่มนวล"ท่านแม่ทัพมังกรบินที่มีชื่อเสียงไม่ได้มาด้วยเหรอ!"

"จอมพลเหว่ยซือ ต้องดูแลทุ่งหญ้าเฉวียนหยง,หากว่ามาด้วยตนเองแล้ว,มันจะไม่เป็นการลดการป้องกันหรอกหรือ?"จอมพลถูหัวเราะออกมาหลายครั้ง"ในเมื่อมีโอกาสได้มาพบกันแล้ว,พวกเราไม่ทำอะไรบางอย่างร่วมกันรึ?"

"ทำไมจะต้องร่วมมือกันท่านด้วย!"

"ข้าเพ่งได้รับข่าวว่ามีสมบัติโลหิตสีชาดบางส่วนได้ปรากฏขึ้นในสถานที่แห่งนี้และทำให้มีพวกเร่ร่อนจากทุ่งหญ้าเฉวียนหยงได้มาเตร็ดเตร่ในสถานที่แห่งนี้,นอกจากนี่ยังมีคนของเผ่าเฉวียนหยงซูที่ได้แฝงตัวข้ามาแล้ว,กล่าวอีกอย่างหนึ่ง,การเคลื่อนไหวในครั้งนี้,มีผู้เชี่ยวชาญของเผ่าเฉวียนหยงซูอยู่,หากเจ้าพบเข้ากับเผ่าเฉวียนหยงซูเพียงคนเดียวก็คงยากจะสามารถจัดการให้สำเร็จได้,มีเพียงแค่พวกเราร่วมมือกัน."

"เผ่าเฉวียนหยงซูรึ? ถึงกลับกล้าล่วงล้ำมาในดินแดนอาณาจักรหนานเซี่ย,กล้าเข้ามาหยามกันขนาดนี้เลยรึ?"

"จะเชื่อเหลือไม่แล้วแต่เจ้า!"

เสนาธิการของตระกูลหนานกงคิดอยู่ชั่วขณะ,หากว่าเผ่าเฉวียนหยงซูเข้ามาแทรกแซงล่ะก็,เรื่องก็จะยิ่งซับซ้อนเข้าไปอีก,หากว่าเรื่องมันเกี่ยวข้องกับข่าวที่เขาได้รับมาเกี่ยวกับสาวกของลัทธิปิศาจสวรรค์ที่ต้องการจะฟื้นคืนชีพประมุขสาขาที่น่าพรั่นพรึงนั้น,จนถึงผู้นำนิกายของพวกมันอีก,เรื่องดังกล่าวนี้ไม่ธรรมดาเลย.

"เอาล่ะ!ข้าและท่านมาร่วมมือกัน!"

คนทั้งสองที่เข้ามาร่วมมือกันเพื่อเรื่องบางอย่าง,ฉู่เทียนและคนทั้งสามขมวดคิ้วแน่น.

สถานการณ์ในตอนนี้กลายเป็นซับซ้อนเป็นอย่างมาก.

ถังจู่ของลัทธิปิศาจสวรรค์ที่มีความแข็งแกร่งไม่ธรรมดา,ในเวลานี้อยู่ในเมืองเล็กๆแห่งนี้แล้ว.

ตอนนี้ยังมีผู้เชี่ยวชาญอีกสองคนที่มีพลังไม่ได้ด้อยไปกว่าเฉินปิงยวีเข้ามาอีกรึ?

นอกเหนือจากนี้ยังมีผู้เชี่ยวชาญเผ่าเฉวียนหยงซูที่ลึกลับแฝงตัวเข้ามาด้วย,ไม่สามารถบอกได้ว่าแข็งแกร่งเพียงใด,ทว่าต้องไม่ได้ด้อยไปกว่าเฉินปิงยวีแน่นอน...คนเหล่านี้ที่ตามหาสมบัติวิเศษโลหิตสีชาดทำให้ไม่สามารถที่จะวางใจได้เลยในตอนนี้.

"เจ้านาย,ท่านเห็นหรือไม่?"

"ข้าไม่ได้รู้เหมือนกัน,พวกเขาคงจะมาหาสมบัติวิเศษที่ซ่อนเอาไว้,แน่นอนว่าคงจะมีคนมากมายที่ต้องการพวกมัน"ฉู่เทียนที่สีคางไปมา,ดวงตาดูมีประกายดำมืด"จากสถานการณ์ในตอนนี้,พวกเราพบเข้ากับคนเหล่านี้,บางทีอาจจะเป็นเรื่องที่ไม่เลวนักก็ได้."

ในกลุ่มฉู่เทียน,หนานกงหยุนและเฉินปิงยวี.

มีเพียงเฉินปิงยวีเพียงคนเดียวที่เป็นผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตที่แท้จริง.

ฉู่เทียนและหนานกงหยุนนั้นมีพลังปลุกดวงจิตระดับ 5 ,ถึงจะมีทักษะการต่อสู้ที่พิเศษ,แต่ว่าคงเป็นไปไม่ได้ที่จะเข้าร่วมการต่อสู้,ถึงกระนั้นก็คงยากที่จะหนีพ้นการต่อสู้ได้เช่นกัน.

นอกจากนี้,ไม่เพียงแต่ผู้เชี่ยวชาญของอาณาจักรหนานเซี่ยแล้ว,ยังมีผู้เชี่ยวชาญของเผ่าเฉวียนหยง,ในเมื่อมีความเสี่ยงที่จะหาสมบัติล้ำค่า,เช่นนั้นคงจะหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะพบเจอเข้ากับวิหารโลหิตสีชาด,ถึงจะมีการเตรียมตัวมาอย่างดี,ถังจูลัทธิปิศาจสวรรค์ก็ย่อมไม่สามารถทำทุกอย่างได้สมบูรณ์.

ฉู่เทียนที่ไม่ได้มีความแข็งแกร่งเพียงพอ,และสิ่งที่เขาต้องการนั้นใช่ว่าจะได้มันมาโดยง่าย,และยังไม่มีเวลาให้เตรียมตัว,เร่งรีบเดินทางมายังสถานที่แห่งนี้อย่างไม่สมเหตุสมผลนัก.

"ข้ามีความคิด"ภายในใจของฉู่เทียนเต้นไปมาเล็กน้อย"ความคิดดังกล่าวนี้อาจจะบ้าคลั่งอยู่เล็กน้อย,ทว่ามันจะช่วยแบ่งเบากำลังของเขาทีเดียว.

สายตาของหนานกงหยุนเปล่งประกาย."มีแผนอันใดรึ!"

ฉู่เทียนที่ได้กล่าวถึงแผนการของเขาที่เพิ่งคิดขึ้นมาได้ให้ทุกคนฟัง.

"เจ้าช่างบ้าคลั่งจริงๆ!"หนานกงหยุนคิดว่าเขาช่างกล้ามาก,หัวใจของนางอดไม่ได้ที่จะสั่นสะท้าน"เจ้าจะใช้ให้พวกเขาหยิบเกาลัดในกองไฟให้."

ใบหน้าของเฉินปิงยวีถึงกับเผยท่าทางตื่นตะลึง.

คงจะไม่มีใครใจกล้าหน้าด้านเหมือนกับฉู่เทียนอีกแล้ว!

"ไม่จำเป็นต้องกังวล,จิ้งจอกน้อยยังสามารถเรียกอสุรกายโลกันตร์ได้อีกครั้ง,ข้าไม่เป็นไรแน่นอน,ตราบเท่าที่เราระมัดระวัง,ถึงแม้ว่าแผนการจะล้มเหลว,พวกเราก็จะสามารถถอยหนีออกมาได้อย่างสบายๆ."

"เจ้าคิดเช่นนี้จริงๆรึ?"

"อย่าได้เสียเวลาเลย,รีบเตรียมตัวเร็วเข้า,ข้ายังต้องการวัตถุดิบบางอย่าง,พวกเจ้าเร่งรีบไปซื้อมา,โดยเฉพาะวัตถุต้านพลังจิต,อย่าช้าเลยไม่มีเวลาแล้ว."


เฉินปิงยวีและหนานกงหยุนที่จ้องมองกันและกันอย่างอักอ่วน,ท้ายที่สุดได้แต่ทอดถอนใจ,ใครใช้ให้ฉู่เทียนเป็นเจ้านายล่ะ.



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น