วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 277 Scarlet moon/month total rudder

Miracle Throne Chapter 277 Scarlet moon/month total rudder

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 277 จอกศักดิ์สิทธิ์


บทที่ 277 จอกศักดิ์สิทธิ์




เหล่าสาวกของลัทธิปิศาจสวรรค์ถูกหนานกงหยุนสังหารไปทั้งหมด,เหลือเพียงแค่ประมุขทั้งสองที่เผชิญหน้ากับเฉินปิงยวี,ในเวลานี้พวกเขาไม่สามารถที่จะตอบโต้ได้เลย.

"โฉวเปิน กันเอาไว้!"


ประมุขสาขาคนหนึ่งที่หลบฉากพุ่งเข้าหาฉู่เทียนราวกับดาวหาง.

ประมุขสาขาคนหนึ่งที่เห็นชายหนุ่มคนนี่มีพลังไม่แข็งแกร่งนัก,อย่างไรก็ตามจากที่เห็นเหมือนจะมีสถานะที่สูงส่ง,ตราบเท่าที่สามารถจับตัวได้,หญิงสาวที่โหดเหี้ยมนั่นย่อมปล่อยพวกเขาไปแน่,และพวกเขาทั้งคู่ก็จะสามารถหลบหนีไปได้.

กายานิรันดรโอบแสงดารา!

แสงดวงดาราที่รวมตัวกันฉาบร่างของฉู่เทียนในทันที.

กงเล็บของประมุขสาขาลัทธิปิศาจสวรรค์ตวัดออกมา,พลังป้องกันเพียงเท่านี้จะป้องกันข้าได้รึ?สลายไปซะ!"

ด้วยพลังของผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตที่แท้จริง,พลังกายานิรันดร์ถึงกับหมองคล้ำไปทีเดียว,ฉู่เทียนที่ถูกกระแทกออกมาหลายก้าว,ทุกคนต่างตื่นตะลึงไม่น้อย,ด้วยการโจมตีของผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตที่แท้จริง,คาดไม่ถึงเลยว่าจะไม่ได้รับบาดเจ็บเลย.

ประมุขสาขาลัทธิปิศาจสวรรค์ถึงกับตื่นตะลึงเป็นอย่างมาก.

เพราะว่าได้รับพิษมามาตลอดจนเร่งรีบโจมตี,ทำให้ใช้พลังได้แค่เพียง 20 % ,ถึงกระนั้นความแข็งแกร่งก็เพียงพอที่จะสังหารผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตปรากฏ,คาดไม่ถึงเลยว่าชายหนุ่มคนนี้กับสามารถป้องกันได้อย่างงั้นรึ?

"ข้าไม่เชื่อว่าเจ้าจะสามารถป้องกันการโจมตีข้าได้อีกครั้ง!"

ประมุขสาขาลัทธิปิศาจสวรรค์ที่รวบรวมพลัง 40 % เตรียมเข้าโจมตีอีกครั้ง.

ในครานี้ถึงจะมีพลังป้องกันที่แข็งแกร่งก็จะต้องพลังทะลายลงแน่,และจะทำให้พลังโจมตีของเขาปะทะเข้ากับร่างกายตรงๆ,ใครจะรู้ล่ะว่าพลังฝ่ามือที่กำลังรวบรวมพลังอยู่นั้น,ฝ่ายตรงข้ามได้นำวัตถุสีเงินออกมาในทันที,ก่อนที่จะได้ยินเสียงตัดผ่านอากาศและระเบิดเสียงดังรุนแรง,เกิดเป็นคลื่นพลังที่หนาแน่น,พุ่งออกมาราวกับพายุหมุนรุนแรงบ้าคลั่ง.

ระยะที่ใกล้เป็นอย่างมาก.

และเกิดขึ้นรวดเร็วเป็นอย่างมาก!

ประมุขสาขาลัทธิปิศาจสวรรค์ไม่คิดว่าฉู่เทียนจะโจมตีกลับมา,ดังนั้นจึงไม่คิดที่จะป้องกันร่างกายของตัวเองด้วยพลังวิญญาณที่หนาแน่น,ดังนั้นด้วยพลังโจมตีที่รุนแรงและไม่คาดคิด,จึงฉีกกระชากพลังวิญญาณที่เบาบางแหลกเป็นชิ้นๆ,พลังดังกล่าวนั้นกระแทกเข้ามายังร่างกายของเขาราวกับหอกที่แหลมคมถูกปล่อยออกมาซ้ำๆ,จนร่างของเขาถูกกระแทกออกมาหลายก้าว,ได้รับบาดเจ็บสาหัส.

นี่มันคืออะไรกัน?

ประมุขสาขาลัทธิปิศาจสวรรค์เต็มไปด้วยความตื่นตะลึง.

พร้อมกันนี้เพลิงที่โกรธเกรี้ยวก็ตัดผ่านลงมาพร้อมๆกัน!

ประมุขสาขาหัวขาด,ถูกสังหารไปในทันที.

ประมุขสาขานั้นถึงจะไม่สามารถเทียบกับจักรพรรดิทั้งสามได้,อย่างน้อยที่สุดก็มีพลังเทียบได้กับโหวเยว์ทั้งแปด,ต่างกันเพียงแค่เล็กน้อย,ท้ายที่สุดกับต้องมาตายด้วยผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตปรากฏ,ซ้ำยังไม่รู้แม้แต่อาวุธที่ใช้สังหารเขาคือสิ่งใด,จะให้เขานอนตายตาหลับได้อย่างไร.

ฉู่เทียนเหยียงย่างข้ามศพไร้หัว"ต้องการที่จะสังหารบิดาเหรอ,ด้วยคนโง่ๆอย่างเจ้านี้รึ? ชาติหน้าเรียนให้มันเก่งๆหน่อยก็แล้วกัน!"

ส่วนอีกฝั่งนั้น,ภายใต้การโจมตีที่หนักหน่วงของเฉินปิงยวี,ประมุขสาขาอีกคนถอยแล้วถอยอีก,พยามหลบครั้งแล้วครั้งเล่า.

ฉู่เทียนยกปืนพลังเวทย์ขึ้นมา.

พร้อมกับลั่นไกสาดกระสุนพลังงานออกไป.

ประมุขสาขาลัทธิปิศาจสวรรค์ถูกยิงเข้าพร้อมกัน 7-8 ลูก,แม้ว่าจะไม่สามารถสังหารเขาได้แต่ก็ทำให้เขาบาดเจ็บหนักทีเดียว,ก่อนที่จะเสียหลักล้มลงกับพื้น,เฉินปิงยวีที่ได้โอกาสกระแทกออกไป,พร้อมกับยกฝ่ามืออีกด้านเตรียมสังหาร.

ฉู่เทียนที่กล่าวห้ามไว้"ช้าก่อน!"

ประมุขสาขาลัทธิปิศาจสวรรค์ใบหน้าที่เต็มไปด้วยความหวาดกลัวจ้องมองขึ้นไปยังอาวุธของฉู่เทียน"เจ้า...นี่คือสมบัติวิเศษใดกัน!"

ปืนกลพลังเวทย์ในมือของฉู่เทียนนั้นนับว่าสร้างขึ้นมาพิเศษ,ด้วยวัสดุโลหะระดับศักดิ์สิทธิ์,ต้นทุนของมันนั้นมากมายมหาศาล,ดังนั้นมันจึงมีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,เพียงพอที่จะสังหารผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตปรากฏสบายๆเลย,แม้แต่สร้างอาการบาดเจ็บให้ผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตที่แท้จริงได้อีกด้วย.

"ถึงรู้ไปตอนนี้ก็เปล่าประโยชน์."ฉู่เทียนที่เดินตรงไปอยู่ด้านหน้าของประมุขสาขาลัทธิปิศาจสวรรค์,พร้อมกับนำลำกล้องปืนกลไปจ่อที่หัว"ข้าถามเจ้า,เจ้าก็ตอบมา,หากกล้าไม่พูดแล้วล่ะก็,บิดาจะระเบิดหัวเจ้าแน่!"

"ยังไงก็ต้องตาย!เจ้าสังหารได้เลย!"

"ตราบเท่าที่เจ้าตอบคำถามของข้า."ฉู่เทียนกล่าวอย่างนุ่มนวล"ข้าก็จะไม่สังหารเจ้า!"

ประมุขสาขาลัทธิปิศาจสวรรค์เต็มไปด้วยความสงสัย"ทำไมข้าต้องเชื่อเจ้าด้วย?"

ปัง!

ฉู่เทียนยิงปืนกลสองนัดไปที่ข้าทั้งสองข้างของประมุขลัทธิปิศาจสวรรค์,ทำให้เขาร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดทรมาน"ข้าบอกว่าจะไว้ชีวิตเจ้า,ดังนั้นเจ้าจะต้องเชื่อช้า!"

"ก็ได้!เจ้าต้องการรู้สิ่งใด?"

"เจ้ากำลังเตรียมตัวไปที่ใหน?"

"ข้าต้องเดินทางไปพบกับถังจู่,จากนั้นก็จะเดินทางไปยังวิหารโลหิตสีชาด,เพื่อปลุกซุนต้าเหรินโลหิตแดงชาด,เมื่อปลุกซุนต้าเหริน,ก็จะสามารถฟื้นฟูพลังของข้าและคนอื่นๆได้,จากนั้นก็จะสามารถปลุกเซียนปิศาจสวรรค์ได้ด้วย!"

ความหมายคือ (zūn)รูป,รูปปั้น.  (คำลักษณนามสำหรับรูปปั้นพระพุทธรูป รูปปั้นเทพ ปืนใหญ่ ฯลฯ)

{庄主Zhuāng zhǔ จวังจู่ หัวหน้าหมู่บ้าน หรือ เจ้าสำนัก
楼主Lóuzhǔ  โหลวจู่ หัวหน้าตึก ซึ่งเป็นตำแหน่งดูแลความเรียบร้อย
堂主Táng zhǔ ถังจู่  หัวหน้าพิธีกรรม ในธรรมเนียมจีน สถานประกอบพิธีกรรมเรียก   คนดูแลหรือเป็นใหญ่ในพิธีกรรมเวลานั้นก็จะเป็นผู้สั่งบงการ แขกที่มาแม้จะใหญ่ยังไงก็ต้องค้อมให้เกียติ }

"แล้ว ซุน ต้าเหรินของเจ้าจะฟื้นฟูความแข็งแกร่งของพวกเจ้าได้อย่างไร?"

"จอกศักดิสิทธิ์โลหิตแดงชาดของซุนต้าเหริน,เป็นสิ่งที่จะสามารถฟื้นฟูพลังให้กับข้าและคนอื่นๆ!"

"แล้วทำไมพวกเจ้าไม่ให้ซุนต้าเหรินใช้จอกศักดิ์สิทธิ์ตั้งแต่ต้นล่ะ?"

"ลัทธิปิศาจสวรรค์นั้นมีวิชาลับที่สำคัญอยู่,ดินแดนปรภพแห่งฝัน,เป็นวิชาที่สามารถแสร้งตาย,เป็นวิชาที่ลึกล้ำมาก,ทำให้สามารถจำศีลหลับลึกได้,ข้าและคนอื่นๆเพิ่งตื่นขึ้นมาเมื่อเดือนที่แล้ว,ส่วนถังจูต้าเหรินจะฟื้นขึ้นมาในเร็วๆนี้,ส่วนท่านจ้าวซุนต้าเหรินในเวลานี้ที่จำศีลลึก,จะสามารถตื่นขึ้นมาด้วยการช่วยเหลือของพวกเรา"

ฉู่เทียนชี้มือไปยังผู้ฝึกตนสายมารคนอื่นๆ"คนเหล่านี้เป็นอะไรกัน?ไม่จำเป็นต้องเข้าสู่ดินแดนปรภพแห่งฝันเพื่อคืนชีพหรอกเหรอ!"

"เมื่อลัทธิปิศาจสวรรค์ถูกทำลาย,ได้ทำการสืบทอดและแผ่กระจายทายาทไปทั่ว,มีคนรุ่นหลังที่ได้รับสืบทอดกับลัทธิของพวกเรา,ไม่เพียงเท่านั้นยังมีราชสำนักบางคนเชื่อในลัทธิปิศาจสวรรค์อีกด้วย."

ลัทธิปิศาจสวรรค์นั้นมีผู้สืบทอดที่มากมายนับไม่ถ้วนมีผู้สืบทอดมากกว่าหนึ่ง,โลหิตสีแดงชาดก็เป็นหนึ่งในผู้สืบทอดของพวกเขา,ด้วยวิชาฝึกตน <พลังแก่นโลหิตแดงชาด> เป็นหนึ่งในวิชาที่ใช้ดูดซับแก่นโลหิตและชีวิตเพื่อใช้ในการเพิ่มพลังฝึกตน.

กลิ่นอายของประมุขสาขาทั้งสองนั้นเหมือนกับประมุขสาขาอีกคนที่ค่ายโจรวายุทมิฬเป็นอย่างมาก,ด้วยพวกเขาที่ใช้วิชาบำเพ็ญเดียวกัน,และก็ยังมีซูต้าเหรินโลหิตแดงชาด,และยังมีเซียนโลหิตแดงชาดที่เป็นประมุขคนเหล่านี้อีก.

เพียงแค่ประมุขสาขายังร้ายกาจถึงเพียงนี้,พลังฝึกตนของถังจู่เองก็คงจะสูงกว่านี้แน่.

เซียนโลหิตล่ะ?

ต้องไม่อาจจะจินตนาการถึงได้อย่างแน่นอน!

ในยุคที่รุ่งเรื่องนั้นพวกเขาไม่ได้ด้อยไปกว่าจักรพรรดิทั้งสามหรือมีพลังสูงกว่าด้วยซ้ำ!

"เจ้า,ตราบเท่าที่เจ้าไม่สังหารข้า,เมื่อข้ารายงานต่อถังจู่แล้ว,เจ้าจะกลายเป็นผู้ถูกเลือกสาวกของท่านเซี่ยน,ถังจู่จะต้องเชื่อใจและมอบตำแหน่งที่ยิ่งใหญ่แก่เจ้าอย่างแน่นอน."

ฉู่เทียนยังคงยืนอยู่อย่างสงบยิ้มออกมาอย่างสุขุม.

เฉินปิงยวีทีเดินมาอยู่ด้านหน้าประมุขสาขา.

เมื่อประมุขสาขาลัทธิปิศาจสวรรค์รับรู้ได้ถึงจิตสังหาร,ทันใดนั้นก็เผยท่าทางตื่นตะหนกและตะโกนออกมาเสียงดัง"เจ้าสัญญาแล้วว่าจะไม่สังหารข้า."

"เป็นผู้ฝึกตนปิศาจยังเชื่อข้อตกลงคนอื่นอีกเหรอ?"ฉู่เทียนเผยยิ้ม"ข้ารับปากว่าจะไม่สังหารเจ้า,แต่ไม่ได้บอกเลยว่าคนอื่นจะไม่สังหารเจ้า!"

ประมุขสาขาไม่มีเวลาแม้แต่ขอความเมตตา.

ฝ่ามือของเฉินปิงยวีก็ตวัดสังหารผู้ฝึกตนคนดังกล่าวในทันที!

"เยี่ยม!"หนานกงหยุนหัวเราะสะใจ"ตายไปซะ!สมควรแล้ว!"

เหล่าสาวกปิศาจเหล่านี้ได้กระจายไปสร้างความเสียหายทั่วรัฐซังและเขตแดนหวังยวี,ไม่รู้ว่าได้สังหารคนบริสุทธิ์ไปมากมายเท่าไหร่,การตายในครั้งนี้นับว่าได้สร้างความสงบสุขขึ้นแล้ว,ทว่าพวกมันตายสบายจนเกินไป!หากว่าให้ขุ่นแม่คนนี้ลงมีล่ะก็,จะให้พวกมันได้ทุกข์ทรมานที่สุดก่อนตาย!

ฉู่เทียนกล่าวต่อทุกคน"ค้นดูว่าพวกมันมีสิ่งของมีค่าอะไรใหม."

จิ้งจอกน้อยขยับตัวค้นหาอย่างรวดเร็ว.

ฉู่เทียนที่เห็นเข้ายืนมืออกไปจับหางของมันอย่างรวดเร็วเช่นกัน,ก่อนที่จะยกขึ้นมา,ภายในปากของจิ้งจอกนั้นมีขวดหยกขวดหนึ่ง,ที่ภายในนั้นมีแก่นโลหิตที่รุนแรงอยู่ด้านใน.

ฉู่เทียนที่ยืนมืออีกมือไปยังจิ้งจอกน้อยพร้อมกับกล่าวขึงขัง"ส่งมันมา!"

ขวดหยกที่ถูกจิ้งจอกน้อยคาบเอาไว้,ดวงตาของมันที่ส่องประกาย,ก่อนที่จะดมกลิ่นไปมาหลายครั้ง,จากนั้นก็เปิดปาก,พร้อมกับคีบขวดหยกดังกล่าว,ยื่นคืนให้กับฉู่เทียน,แสดงท่าทางเฉลียวฉลาดออกมา.

หนานกงหยุนที่กล่าวออกมาอย่างประหลาดใจ"นี่เจ้าเชื่อฟังอย่างว่าง่ายขนาดนี้เลยรึ?"

"ความเข้มข้นของยานี้มีอยู่อย่างจำกัด,ไม่ได้เศษเสี้ยวท้องของมันด้วยซ้ำ."

ฉู่เทียนจะไม่รู้นิสัยของเจ้าตัวเล็กนี้ได้อย่างไร,ที่จริงสิ่งของนี้ไม่ได้ล้ำค่าอะไรเลย,มันจึงไม่ได้เก็บเอาไว้,หากมันมีค่าแล้ว มีรึที่มันจะส่งมาง่ายๆ?

จิ้งจอกน้อยก็รู้นิสัยของฉู่เทียนดี.

หากมันจะเก็บสิ่งของไว้อย่างมากสุดก็แค่ถูกหวดก้นและเรื่องก็จะจบ.

ฉู่เทียนที่เปิดขวดหยกเล็กออกมา,กลิ่นคาวโลหิตที่กระจายขึ้นจมูกทันที.

"อี้!,มันอะไรกัน,คาดไม่ถึงเลยว่าจะส่งกลิ่นเหม็นขนาดนี้,ข้าจะอ๊วกอยู่แล้ว!"หนานกงหยุนที่แสดงท่าทางรังเกียจเป็นอย่างมาก.

"สิ่งดังกล่าวนี้คือเม็ดยาแก่นโลหิต,ตอนแรกนั้นข้าเคยได้รับมันมาจากค่ายวายุทมิฬของลิทธิปิศาจสวรรค์อีกกลุ่มหนึ่ง,ข้าเคยได้สิ่งนี้เหมือนกัน,สิ่งดังกล่าวนี้ใช้สำหรับการฝึกฝนวิชาศาสตร์แห่งปิศาจ,ส่วนใหญ่แล้วเม็ดยาแก่นโลหิตนี้จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่ง,ประมุขสาขาทั้งสองใช้สิ่งดังกล่าวนี้,ในการช่วยฟื้นฟูพลังฝึกตน."

"สิ่งของดังกล่าวนี้มีประโยชน์อย่างงั้นรึ?"

"นับว่าเป็นสิ่งที่มีประโยชน์สำหรับผู้ใช้วิชาศาสตร์มาร,ทว่าไม่มีประโยชน์กับพวกเรา,"ฉู่เทียนเก็บมันไว้ในน้ำเต้าอู๋จี้"สิ่งดังกล่าวนี้มีประโยชน์ในการเพิ่มพลังให้กับศพทมิฬ,นับเป็นวัตถุดิบที่ข้าขาดไปทีเดียว."

"ข้าพบตำราปึกหนึ่งด้วย!"
 หนานกงหยุนที่ค้นพบม้วนหนังแกะที่เก่าแก่,สิ่งดังกล่าวนี้จะต้องเป็นที่ตั้งสำนักสาขาหลักของลัทธิปิศาจสวรรค์โลหิตสีชาดอย่างแน่นอน,เป็นได้อย่างชัดเจนว่าวิหารหลักของพวกมันนั้นมีแท่นบูชาอยู่เต็มไปหมด.

"บึงแดงเป็นสำนักสาขาหลักโลหิตสีขาด!"

หนานกงหยุนที่จ้องมองไปยังเครื่องหมายตำแหน่งสำนักงานโลหิตสีชาดบนพื้นที.

"บึงแดงอยู่ในที่ลาบลุ่มที่มีขนาดใหญ่ของอาณาจักรหนานเซี่ย,มีสัตว์ร้ายชุกชุม,และยังเป็นดินแดนที่รกร้าง!"

เฉินปิงยวียังคงเงียบพึมพำคว้าตำราดังกล่าวมาดู.

ตำราดังกล่าวนี้ใช้ค้นหาตำแหน่งของประมุขใหญ่ของลัทธิปิศาจสวรรค์.

"ดูเหมือนว่าจะเป็นตำราภาพประกอบแผนที่สินะ."ฉู่เทียนที่เปิดดูและสังเกตุตำรา,กวาดตามองช้าๆ"น่าสนใจดี."

"ให้ข้าดูบ้าง!"หนานกงหยุนที่เกาะไหล่ของฉู่เทียน,พร้อมกับดูตำราภาพต่างๆหลายๆหน้า"มีเครื่องหมายที่แปลกประหลาด,มันคืออะไรกัน!"

ฉู่เทียนตอบกลับ"รหัสสื่อสาร."

"รหัสสื่อสาร?"หนานกงหยุนราวกับว่าจะนึกอะไรได้"เจ้าจะกล่าวว่าลัทธิปิศาจสวรรค์นั้นได้ใช้รหัสนี้สื่อสารกันอย่างงั้นรึ?พูดอีกอย่างหนึ่งว่า,หากพวกเราได้รับรหัสสื่อสารนี้,ก็จะสามารถติดต่อกับสาวกนิการปิศาจสวรรค์,หรือแม้แต่ติดต่อถังจู่ได้อย่างงั้นรึ?"

"ใช่แล้ว!"

"มีสิ่งใดที่ซ่อนอยู่ด้านใน?"

หนานกงหยุนที่เห็นฉู่เทียนพลิกกลับตำรา,ที่ภายนอกนั้นมีวิชาลับของลัทธิปิศาจสวรรค์ที่แปลกประหลาดอยู่หลายวิชา,และยังมีรายชื่อวัตถุดิบ,เหมือนกับเป็นของศักดิ์สิทธิ์สำหรับลัทธิปิศาจสวรรค์.

และก็อาคมจอกศักดิ์สิทธิ.

จอกโลหิต: เป็นสิ่งวัตถุศักดิสิทธิ์สูงสุด,สามารถที่จะรวบรวมแก่นโลหิตมากมาย,สร้างเป็นโลหิตที่แท้จริง,หรือสามารถช่วยเพิ่มความแข็งแกร่ง,เหล่าสาวกสาขาหลักโลหิตสีชาด,สามารถใช้เพิ่มพลังวิญญาณได้ไม่มีขีดจำกัด,รักษาอาการบาดเจ็บได้ทุกอย่าง,เพิ่มความสามารถ,กลายเป็นผู้ไร้เทียมทาน!

"นี่คือวัตถุจอกโลหิตที่พวกมันเอ่ยถึงอย่างนั้นรึ?"


"คิดว่างั้น!"
โลหิตที่แท้จริงนั้นนับว่าเป็นวัตถุดิบที่ล้ำค่ามาก.

การสกัดกลั่นที่มีความยากลำบากเป็นอย่างมากนั้น,สามารถที่จะใช้จอกโลหิตนี้ได้,ด้วยอุปกรณ์ชิ้นดังกล่าวนั้นจะสามารถรวบรวมวัตถุดิบต่างๆและสกัดกลั่นให้กลายเป็นโลหิตที่แท้จริงได้,ผู้เชี่ยวชาญฝึกตนสายมารจะใช้สิ่งดังกล่าวนี้ในการสกัดกลั่นโลหิตสีชาด,ซึ่งนับว่าเป็นอุปกรณ์ที่ล้ำค่าเป็นอย่างมากทีเดียว,นับเป็นเครื่องมีวิเศษที่ประเมินค่าไม่ได้.

จอกโลหิตนั้นไม่ได้ช่วยในการเพิ่มพลังฝึกตนให้กับฉู่เทียน,ทว่ามันก็นับว่าเป็นอุปกรณ์ที่ยอดเยี่ยมอย่างหนึ่งที่จะช่วยเขาได้เป็นอย่างดี.

โลหิตเทวะของฉู่เทียนที่ใช้ในการสกัดกลั่นศพทมิฬนั้นไม่สามารถพัฒนาไปต่อได้แล้ว,ทว่าพลังความแข็งแกร่งของโลหิตเทวะที่อยู่ภายในศพทมิฬนั้นแสดงพลังออกมาได้น้อยจนเกินไป,ทำให้ไม่สามารถที่จะใช้พลังของเทพเจ้าออกมาได้.

หากว่าได้จอกโลหิตมาแล้วล่ะก็,จะสามารถใช้วัสดุดังกล่าวสกัดกลั่นเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับศพทมิฬเพิ่มขึ้นได้อีกมากทีเดียว.

"สำนักสาขาหลักที่ถูกสร้างขึ้นในบึงแดง,ทางเข้าไปยังสาขาหลักโลหิตสีชาด"ฉู่เทียนที่กล่าวต่อทุกคน"จากสัญลักษณ์ที่ประมุขสาขาที่บอกกล่าว,พวกเจ้าดูตรงนี้."

"เจอแล้ว!"

ด้วยตราประทับที่เขาได้รับมาจากค่ายวายุทมิฬเป็นของจริง,เมื่อรวมตราประทับของคนทั้งสาม,ก็ทำให้แผนที่ดังกล่าวสมบูรณ์ยิ่งขึ้น,สามารถที่จะเข้าใจเนื้อหาของมันได้,กับสมบัติชิ้นนี้เขาจะพลาดได้อย่างไร?

ทุกคนที่จับจ้องมองอย่างระมัดระวัง.

ฉู่เทียนยังพบเข้ากับบันทึกของสาวกเล่มหนึ่ง.

บันทึกดังกล่าวนั้นได้บันทึกการฝึกฝนวิชาและเรื่องเล่าต่างๆ,พร้อมกับกล่าวถึงผู้ฝึกตนสายมารในตระกูลที่เกิดขึ้นในรัฐซังแห่งนี้,คนหลายต่อหลายรุ่นที่ได้ฝึกฝนวิชามาร,ทว่าผู้คนกลับไม่รู้ว่าพวกเขาเหล่านั้นมีความสัมพันธ์กับลัทธิปิศาจสวรรค์.

เมื่อรู้ว่าเหล่าสายโลหิตของลัทธิปิศาจสวรรค์ซ่อนอยู่ที่ใด,เขาก็คิดที่จะไปยังสถานที่แห่งนั้นในทันที,หากว่าลัทธิปิศาจสีชาดฟื้นคืนชีพขึ้นมาแล้วล่ะก็,อาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้คงจะไม่มีอะไรเหลือ.

ช่างน่าสงสาร,ที่ลัทธิแห่งนี้คงจะต้องจบสิ้นแล้ว!

ลัทธิปิศาจสวรรค์ที่ถูกทำลายล้าง,ตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการฟื้นฟูเท่านั้น?


"สถานที่แห่งนี้ไม่สามารถที่จะอยู่นานได้,พวกเราไปกันเถอะ!"ฉู่เทียนได้เก็บสิ่งของทุกอย่างในน้ำเต้าอู๋จี้"คงต้องอ้อมไป,หากต้องการไปยังบึงแดง!"


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น