วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 276 Ambush

Miracle Throne Chapter 276 Ambush

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 276 ซุ่มโจมตี


บทที่ 276 ซุ่มโจมตี




ลัทธิปิศาจสวรรค์นั้นนับเป็นลัทธิที่มีประวัตศาสตร์มายาวนานภายในอาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้,ในยุคที่รุ่งเรื่องนั้นพวกมันมีความแข็งแกร่งที่น่าพรั่นพรึงเป็นอย่างมาก,ครั้งหนึ่งเคยปกครองหลายสิบอาณาจักร,นับเป็นอาณาจักรขนาดกลางเลยก็ว่าได้,ด้วยอิทธิพลของมันนั้น,ได้ยึดครองอาณาจักรหนานเซี่ยเกือบทั้งหมด,แม้แต่ทุ่งหญ้าเฉวียนหยงอีกเป็นจำนวนมาก.


ลัทธิปิศาจสวรรค์นั้นมีชื่อเสียงราวกับเป็นอาณาจักรระดับจวั้นกว๋อเลยก็ว่าได้

อาณาจักร(หวังกว๋อ)แบ่งออกเป็นสามประเภท เซียวกว๋อ(อาณาจักรขนาดเล็ก) ต้ากว๋อ(อาณาจักรขนาดใหญ่)และก็จวั้นกว๋อ (อาณาจักรขนาดใหญ่)

ความแตกต่างระหว่าง ต้ากว๋อและจวั้นกว๋อ ก็คือ,ต้ากว๋อจะมีความสัมพันธ์ที่มั่นคง,พันธะรัฐรอบๆต่างก็มีพลังอำนาจสมดุลกัน,ไม่ใช่ความแข็งแกร่งที่เพิ่มขึ้นมาในระยะเวลาอันรวดเร็วจนกลายมาเป็นอาณาจักร,แต่มีอำนาจที่สมดุลระหว่างรัฐมาตั้งแต่แรกแล้ว.

ส่วนจวั้นกว๋อนั้นนับเป็นต้ากว๋ออีกแบบหนึ่ง,ที่บริเวณรอบๆนั้นไม่ได้มีพลังอำนาจที่สมดุลกัน,จวั้นกว๋อนั้นจะมีรัฐหนึ่งรัฐเดียวที่กลืนกินทุกรัฐให้อยู่ใต้บังคับบัญชา,หรือได้ผนวกรัฐน้อยใหญ่,แม้แต่อาณาจักรขนาดกลางหรือขนาดเล็กเข้าไป,เป็นการแผ่ขนายอำนาจออกไป,ดังนั้นจึงได้เรียกว่าจวั้นกว๋อ.

จวั้นกว๋อนั้นควบคุมอำนาจเบ็ดเสร็จที่ส่วนกลาง.

ลัทธิปิศาจสวรรค์นั้นยึดครองอำนาจเป็นจวั้นกว๋อมากว่า 1000 ปี!

ไม่ว่าจะเป็นอาณาจักรใหนคนที่เป็นเชื้อชาติกษัตริย์นั้นก็มักจะสืบทอดมาทางสายโลหิต,ราชวงศ์กษัตริย์,มันจะถูกกำหนดตายตัวและในบางอาณาจักรก็จะมีผู้นำที่เป็นเจ้าลัทธิแทรกเข้ามาในการปกครองซึ่งไม่แตกต่างจากราชวงศ์ของกษัตริย์เลย,ดังนั้นราชวงศ์ของกษัตริย์ในการปกครองแผ่นดินจึงมีการเปลี่ยนแปลงอยู่บ่อยครั้ง.

รูปแบบการปกครองของจวั้นกว๋อและต้ากว๋อนั้นแตกต่างกัน,มีเสถียรภาพที่แตกต่างกันด้วย,และการสืบทอดบัลลังค์เองก็มักจะถูกกำหนดตายตัว,ซึ่งหากเป็นราชวงศ์กษัตริย์คนที่จะมาครองบัลลังก์เองก็ไม่จำเป็นต้องเป็นคนที่โดดเด่นที่สุดก็ได้,ทว่าหากเป็นผู้นำลัทธิเกือบทุกอาณาจักรนั้นต้องเป็นคนที่แข็งแกร่งที่สุด,หากไม่แล้วอาจจะเกิดความโกลาหล,จนทำให้อาณาจักรไม่มีเสถียรภาพได้.

ลัทธิปิศาจสวรรค์ที่มีอิทธิพลปกครองจวั้นกว๋อได้นั้น,นับว่ามีประวัติศาสตร์ที่ลึกล้ำ,มีการสืบทอดมรดกมาหลายต่อหลายรุ่น,และยังแตกแยกออกเป็นอีกหลายสาขา,มีผู้สืบทอดและผู้ก่อตั้งอีกมากมาย,แน่นอนว่าว่าต้องเกิดการต่อสู้ภายในเกิดขึ้นดังนั้นจึงทำให้อาณาจักรของพวกเขาสั่นคลอนจนถึงกับล่มสลาย.

จวบจนถึงวันนี้,เหล่าผู้ฝึกตนปิศาจของอาณาจักรของลัทธิปิศาจสวรรค์,ล่มสลายเสียชีวิตไปเกือบหมดแล้ว,แต่ล่ะดินแดนไม่สามารถที่จะทนแบกรับความกดดันได้,ไม่สามารถที่จะทนต่อการต่อต้านและขับไล่อย่างหนักได้.

อาณาจักรของลัทธิปิศาจสวรรค์ที่ได้ไปถึงจุดสูงสุดแล้ว,ดังนั้นจึงได้ถึงคราวล่มสลาย,แม้ว่าจะพ่ายแพ้และเพลี่ยงพล้ำแต่พลังอำนาจก็ยังคงอยู่,ถึงลัทธิปิศาจสวรรค์จะล่มสลายไปแล้ว,ทว่าในอีกร้อยปีหลังจากการล่มสลายก็ปรากฏขึ้นมาอีก.

แต่สุดท้ายแล้ว,ด้วยการร่วมมือกันจากหลากหลายกลุ่ม,ลัทธิปิศาจสวรรค์ก็ถูกสังหารไปจนสูญสิ้นเกือบหมดไป.

ผ่านมาอีกหลายร้อยปีก็ไม่ได้ยินข่าวข่าวเกี่ยวกับลัทธิปิศาจสวรรค์อีกเลย.

จิ้งจอกน้อยคงจะไม่ผิดพลาด,นี่คือฝีมือของผู้ฝึกตนปิศาจแน่นอน,และต้องเป็นหนึ่งในสมาชิกของลัทธิปิศาจสวรรค์อย่างไม่ต้องสงสัย!

เมื่อฉู่เทียนได้นำตราประทับออกมาจากน้ำเต้า,ใบหน้าของเขาก็เปลี่ยนไปเล็กน้อย,พื้นผิวของตราประทับดังกล่าว,มีผลต่อค่ายกล,คาดไม่ถึงเลยว่ามันจะกระตุ้นค่ายกลดังกล่าวนี้อีกครั้ง.

ทั้งก่อนหน้านี้ไม่สามารถที่จะมองเห็นสัญญาณใดๆเลยแม้แต่น้อย.

"ต้องมีอะไรบางอย่างเกิดขึ้น."

"พวกเราจะต้องจับตัวเจ้าปิศาจตนนั้นมาสอบถามและทรมานก็จะรู้ทุกอย่างเอง?"หนานกงหยุนที่โค้งตัวลงมาลูบหัวจิ้งจอกน้อย"เจ้าตัวเล็ก,เจ้าช่วยพวกเราหาพวกมันจะได้ใหม?"

เป็นเรื่องที่ง่ายดายสำหรับจิ้งจอกน้อยเลยไม่ใช่รึ?,นี่ก็ไม่ต่างจากการดื่มน้ำต้มสุขเลย?

เพื่อแก้แค้น,และเพื่อสืบสวนเรื่องราวให้กระจ่างชัด.

เรื่องนี้จะต้องจัดการให้เรียบร้อย.

"ตามไป!"

จิ้งจอกน้อยที่รับคำสั่งของฉู่เทียน,กระโดดออกไปนำทางพวกเขาไปด้านหน้า.

ฝ่ายตรงข้ามที่มีพลังสังหารทุกคนในเมืองขนาดเล็กได้สบายๆ,สามารถบอกได้ว่าคนผู้นี้ไม่ธรรมดา,ไม่เช่นนั้นแล้วจะต้องมีพลังฝึกตนที่สูง,เป็นไปไม่ได้เลยที่จะคนธรรมดาจะต้านได้,หากว่าคาดเดาไม่ผิดล่ะก็,อย่างน้อยต้องมี 5-6 คน,หรืออาจจะสิบคนเลยก็เป็นได้,โจมตีเข้ามาจากทุกทิศทุกทาง,จึงทำให้สามารถสังหารคนจำนวนมาเช่นนี้ได้

กลุ่มคนเหล่านี้อย่างน้อยที่สุดก็ต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญเขตแดนปลุกดวงจิตที่แท้จริง!

คนเหล่านี้เห็นได้ชัดเจนว่าคงจะยากที่จะรับมือได้ง่ายๆ,ฉู่เทียนที่นำ 18 ศพทมิฬโลหิตเทวะ,บวกหนานกงหยุนและเฉินปิงยวี,ด้วยทักษะของพวกแล้วก็นับว่าคงจะเพียงพอ.
............

จวบจนถึงตอนค่ำ.

จิ้งจอกน้อยก็นำพวกเขามาอยู่ด้านหน้าป่าแห่งหนึ่ง,มันได้ใช้ขาหน้าของมันชี้เข้าไปในป่า,บอกว่าคนเหล่านี้ได้ซ่อนตัวอยู่ข้างใน.

"ไป!"ฉู่เทียนจ้องมองไปยังจิ้งจอกน้อย"เข้าไปดูว่าพวกมันมีกี่คน,มีความแข็งแกร่งระดับใด,หลังจากที่ตรวจสอบแล้ว,ค่อยกลับออกมาบอกข้า."

จิ้งจอกน้อยที่เข้าไปในป่า.

ผ่านไปราวๆห้านาทีมันก็ได้ออกมา.

มันได้ใช้กงเล็บของมันอธิบาย,หนานกงหยุนและเฉินปิงยวีไม่สามารถเข้าใจมันได้แน่นอน,ทว่าฉู่เทียนย่อมเข้าใจสิ่งที่มันบอกได้ทุกอย่าง.

"กลุ่มผู้เชี่ยวชาญลัทธิปิศาจสวรรค์นั้นมีกันอยู่หลายคน,มีสองคนที่เป็นผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตที่แท้จริง,นับว่าไม่ธรรมดาเลย,พวกมันต่างก็เป็นผู้เชี่ยวชาญเขตแดนปลุกดวงจิตที่แท้จริงระดับสูง,ทั้งสองนั้นมีความแข็งแกร่งปลุกดวงจิตระดับ 9 "

"แข็งแกร่งขนาดนั้นเลยรึ?"

หนานกงหยุนไม่คิดเลยว่าผู้เชี่ยวชาญปิศาจจะร้ายกาจขนาดนี้!

ผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตระดับ 9 ภายในอาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้,หากว่าเป็นคนในสามตระกูลหลักแล้วล่ะก็,จะต้องกลายเป็นระดับเสนาธิการไปเรียบร้อยแล้ว.ความแข็งแกร่งของผู้ฝึกตนปิศาจคงจะยังไม่ฟื้นตัวเต็มที,หากว่าฟื้นฟูเต็มที่แล้วล่ะก็,เกรงว่าทั้งสองคนนั้นคงจะไม่ได้ด้อยไปกว่าโหวเยว์ทั้งแปดของอาณาจักรหนานเซี่ยเป็นแน่.

ความหมายคือ (qīng)ตำแหน่งเสนาบดีสมัยโบราณ,ชื่อของสกุลชาวจีน


หากจะกล่าวแล้วล่ะก็,คนทั้งสองนั้นก็ยังอ่อนแอกว่าเฉินปิงยวีและหยีเหล่าต้าในตอนนี้.

ทว่า,ด้วยสมุนยี่สิบกว่าคน แน่นอนว่าเฉินปิงยวีคงจะไม่สามารถรับมือพวกมันได้แน่.

ผู้ฝึกตนปิศาจทุกตนล้วนแล้วแต่เจ้าเล่ห์,ถึงแม้ว่าจะต่อกรกับไปไม่กี่คน,เฉินปิงยวีเองก็ใช่ว่าจะเอาชนะพวกมันได้,ลำพังนอกเหนือจากผู้ฝึกตนเขตแดนดวงจิตที่แท้จริงแล้ว,คนอื่นๆมากกว่าสิบคนไม่ใช่คนธรรมดาเลย,พวกมันมีพลังปลุกดวงจิตระดับ 5-6 อีกด้วย.

"ด้วยความแข็งแกร่งเช่นนี้เป็นไปไม่ได้ที่จะลอบโจมตี."ฉู่เทียนได้ทำการคาดการณ์"ความแข็งแกร่งของพวกมันไม่ธรรมดาเลย,อาจจะเป็นไปได้ว่าจะเป็นประมุขสาขาของลัทธิปิศาจสวรรค์."

เหมือนว่าจะมีความแข็งแกร่งเทียบเท่ากับประมุขสาขาครั้งก่อนที่เขาได้เจอมา.

เมื่อครั้งลัทธิปิศาจสวรรค์ที่ได้ล่มสลายไปนั้น,พวกมันก็ได้วางแผนจำศีลอยู่ในสถานที่ลับ,และเมื่อถึงเวลาที่พร้อมก็สามารถที่จะคืนชีพกลับมาได้,ความแข็งแกร่งระดับประมุขสาขานั้นไม่ได้อ่อนแอเลย,ทว่าด้วยบาดแผลของมันที่สะสมลึกอยู่ข้างใน,หลังจากที่มันฟื้นคืนชีพกลับมานั้น,จึงอ่อนแอกว่าปรกติ,ดังนั้นจึงจำเป็นต้องไล่ล่าสังหารคนธรรมดาเพื่อดูดซับแก่นชีวิตและโลหิตเพื่อฟื้นฟูความแข็งแกร่ง.

หนานกงหยุนสอบถามออกไป"พวกเราควรจะทำอย่างไร?"

"ไม่จำเป็นต้องกังวลพวกมันไม่ได้มีอะไร."ฉู่เทียนที่นำบางสิ่งออกมาจากน้ำเต้า"ข้าจะสกัดยาบางอย่าง,เพื่อที่จะให้พวกมันได้ดื่มซะหน่อย!"
............

ในเวลากลางคืน.

ลึกเข้าใจกลางป่า,มีกองไฟที่ถูกจุดขึ้นมา,คนในชุดดำหลายคนที่นั่งล้อมกองไฟ,พร้อมกับนั่งย่างกวางป่า.

ซี่ๆ!

ขากวางป่าที่ยังไม่สุกดีนักถูกฉีกออกมา.

ชายชุดดำคนหนึ่งที่กัดเข้าไปโลหิตกวางป่าสาดกระจาย,โลหิตสดๆที่กำลังไหลเป็นทาง.

"ประมุขสาขาทั้งสอง,ฟื้นฟูพลังฝึกตน 70-80 % แล้ว,หากว่าสังหารคนอีกไม่กี่หมู่บ้าน,ประมุขทั้งสองต้องฟื้นความแข็งแกร่งกลับคืนมาได้แน่,ลัทธิของพวกเราก็จะมีความหวังอีกครั้ง จากนั้นเมื่อพวกเรากลับไปยังสำนัก,ชุบชีวิตท่านจ้าวโลหิตสีชาดขึ้นมาแล้วล่ะก็,ลัทธิปิศาจสวรรค์ของพวกเราก็จะฟื้นคืนชีพอย่างสมบูรณ์!"

"ประมุขอาวุโส,เมื่อฟื้นคืนชีพ,ท่านจ้าวโลหิตสีชาดก็จะกับมาครองความยิ่งใหญ่อีกครั้ง!"

เปล่าผู้เชี่ยวชาญปิศาจต่างปรากฏท่าทางตื่นเต้นเป็นอย่างมาก.

"ชิ,อย่าประมาทกัน!"ชายชุดดำคนหนึ่งที่กล่าวออกมาด้วยเสียงทุ้มลึก"ในตอนแรกเหล่าประมุขสาขามีกันถึงสิบคนที่จำศีล,ตอนนี้ยังเหลือเพียงแค่สอง,คนอื่นๆต่างก็ต้องประสบกับความโชคร้ายกันทั้งหมด."

"มันไม่ใช่อย่างนั้นซะทีเดียว"ชายชุดดำอีกคนที่เป็นประมุขสาขากล่าวออกมาอย่างหอบๆ"ด้วยวิชาบำเพ็ญที่ท่านเซียนได้สอนมา,สามารถที่จะเข้าสู่สภาวะกึ่งตายอยู่ใต้ดินได้,ทำให้สามารถอยู่ในสภาวะเหมือนตาย,ที่จริงแล้วมันทำให้ร่างกาย 50 เปอร์เซ็นเสียหายไปในกระบวนการตาย,หากว่าพวกเราโชคดีชุบชีวิตได้ทันก็ดีไป,ทว่าผลข้างเคียงของวิชาดังกล่าวนั้นก็นับว่าหนักหนามาก,พลังฝึกตนของข้าและคนอื่นๆเสียหายอย่างหนักทีเดียว."

"ด้วยการไล่ล่าเก็บแก่นโลหิต,เกรงว่าอาจจะทำให้คนจำนวนมากสนใจ,เหล่าผู้เชี่ยวชาญของอาณาจักรหนานเซี่ยจะต้องทำการสืบสวนแน่นอน."

"มีสิ่งใดต้องเป็นกังวลกัน? ด้วยความแข็งแกร่งของพวกเราตอนนี้รวมกับท่านประมุขทั้งสอง,เหล่าผู้เชี่ยวชาญของอาณาจักรหนานเซี่ยหาได้อยู่ในสายตา? หากจะมีคนที่ต้องทำให้พวกเราต้องเป็นกังวล,คงมีแต่จักรพรรดิทั้งสามของอาณาจักรหนานเซี่ยเท่านั้น,ไม่มีอะไรที่ต้องหวาดกลัวเลย!"

"ใช่แล้ว,ด้วยความแข็งแกร่งของพวกเราในตอนนี้,ย่อมสามารถที่จะคืนชีพท่านประมุขอาวุโสได้อย่างแน่นอน!"

"เจ้า."ประมุขสาขาได้ออกคำสั่งไปยังผู้ฝึกตนปิศาจที่เด็กที่สุด,"ไปเตรียมวารีโลหิตเอาไว้."

ผู้ฝึกตนคนดังกล่าวได้เร่งรีบไปสร้างสระน้ำขนาดเล็กขึ้นมา.

หลังจากที่ทุกคนได้กินกันอย่างอิ่มหนำแล้ว,พร้อมกับทำการดื่มวารีโลหิตฉลองชัยกันอีกหลายแก้ว,เพื่อฟื้นฟูพลัง.

"ที่นี่อยู่หากจากสำนักหลักไม่ไกลเท่าไหร่แล้ว,พรุ่งนี้พวกเราจะต้องเร่งรีบไปพบกับคนอื่นๆ,และต้าเหริ่นถังจู่."ประมุขสาขาอีกคนที่เพิ่งกล่าวออกมา,ยังไม่สิ้นคำพูดด้วยซ้ำ,ร่างกายของเขาถึงกับสั่นสะท้าน,กุมไปที่หน้าอก,ใบหน้าของเขาเต็มไปด้วยความเจ็บปวด"นี่มันเกิดเรื่องอะไรกัน?ทำไมโลหิตทั่วร่างของข้าถึงได้คลุ้มคลั่ง,มันร้อนราวกับถูกต้ม,เหมือนว่าไม่สามารถควบคุมได้แล้ว."

"อ๊าก!"

"ข้าก็ด้วย!"

"พวกเราโดนพิษ!"

"ไม่ได้การแล้ว,พวกเราถูกซุ่มโจมตี!"

เมื่อเหล่าสมาชิกลัทธิปิศาจสวรรค์ จะทันตั้งตัว,ก็สายไปแล้ว,ทันใดนั้น,ความเย็นยะเยือกเกิดเป็นหมอกหนา,แผ่กระจายแช่แข็งแม้แต่กองไฟ,บนพื้นเต็มไปด้วยเกล็ดน้ำแข็งมากมาย.

ประมุขทั้งสองถึงกับตื่นตระหนกอย่างรุนแรง.

"พลังวิญญาณแข็งแกร่งมาก!"

"เป็นผู้เชี่ยวชาญที่ทรงพลัง!"

"ถอย!"

ขณะที่ทุกคนเตรียมตัวจะหลบหนี,ร่างของสาวงามที่สมบูรณ์แบบก็ปรากฏตัวขึ้นมาในทันที,บุฟผาเหมันตร์ที่ส่องประกายวับวาบล่วงหล่นลงมามากมาย,โลหิตของพวกเขาแตกกระเซ็น,พร้อมกับแข็งตัวไปพร้อมๆกัน."

"วิชาเทวะปฏิกูลโลหิต!"

ประมุขปิศาจคนหนึ่งพ่นโลหิตออกมาทันที,โลหิตแพร่กระจายออกไปอย่างรวดเร็ว,ทันใดนั้นก็หลอมรวมไปกับพลังวิญญาณของเฉินปิงยวี,เฉินปิงยวีที่เห็นคลื่นพลังดังกล่าวนั้นดูไร้กำลัง,ทันใดนั้นฝ่ามือของนางก็ฟาดออกไปยังประมุขสาขาปิศาจตนนั้น,ส่วนประมุขสาขาอีกตนก็พุ่งมาด้านหน้า,เพื่อรับฝ่ามือของเฉินปิงยวี.

พลังทั้งสองเข้าปะทะกัน.

ประมุขสาขาลัทธิปิศาจสวรรค์ถึงกับลอยละล่องกระแทกไปยังต้นไม้ใหญ่ด้านหลัง.

"อั๊กก!"

พ่นโลหิตออกมาคำโต,ด้วยอากาศรอบๆที่หนาวเย็นส่งผลให้มันการเป็นเศษน้ำแข็งในทันที,พลังวิญญาณน้ำแข็งของเฉินปิงยวีนั้นทรงพลังมาก,สามารถสร้างอาการบาดเจ็บต่อฝ่ายตรงข้ามเป็นอย่างมาก.

ประมุขสาขาลัทธิปิศาจสวรรค์นั้นไม่ใช่คู่มือของเฉินปิงยวีแน่นอน,ลำพังได้รับพิษที่รุนแรงของฉู่เทียนแล้วยิ่งทำให้แย่เข้าไปใหญ่,ซ้ำเฉินปิงยวียังสวมสนับแขนเก้าพยัคฆ์เก้าราชสีห์อีกด้วย,ทำให้พลังโจมตีของนางนั้นรุนแรงยิ่งกว่าเดิมหลายเท่า,ฝ่ามือที่กระแทกออกไปนั้นไม่ใช่ระดับธรรมดาแน่นอน.

"เจ้าเป็นใคร!"

ประมุขสาขาอีกคนนั้นชำเลืองมองออกไปด้วยความโกรธ,เฉินปิงยวีไม่ปล่อยโอกาสให้ฝ่ายตรงข้ามได้ตั้งตัว,ทันใดนั้นฝ่ามือของเฉินปิงยวีก็ฟาดออกไป,กลายเป็นบอลน้ำแข็งลอยออกไป,มีรูปร่างเป็นบุปผาเหมันตร์ 4-5 ดอกกระแทกออกไป.

"ลำพังเจ้า,ต้องการจะสังหารพวกเราอย่างงั้นรึ?"

"จงดูพลังโลหิตสีชาดของพวกเราหน่อยเป็นไง!"

ประมุขสาขาลัทธิปิศาจสวรรค์ใช้ศาสตร์แห่งปิศาจออกมาเพื่อป้องกัน,ทันใดนั้นจิ้งจอกน้อยสีขาวตัวเล็กก็กระโดดออกมา,พร้อมกับดูดพลังปิศาจคุ้มกายของประมุขสาขาลัทธิปิศาจสวรรค์ที่ปล่อยออกมาในทันที.

อะไร?

นี่มันสัตว์อสูรชนิดใดกัน!

พลังศาสตร์แห่งปิศาจของประมุขสาขาพังทลายในทันที,พลังบุปผาเหมันตร์ 4-5 ลูกกระแทกเข้ามาในร่างของเขาในทันที,ส่งผลให้เกิดบาดแผลขึ้นหลายแห่ง.

เหล่าผู้เชี่ยวชาญคนอื่นๆของลัทธิปิศาสตร์สวรรค์ที่เต็มไปด้วยความหวาดกลัว,เร่งรีบหนีไปในทันที,เพียงแค่ก้าวเข้าไปในป่า,ภายในหูของพวกเขาที่ได้ยินเสียงกระดิ่งสั่น,ร่างที่เงียบงันขนาดใหญ่ก็พุ่งเข้ามากป้องกันคนเหล่านั้นหลบหนี.

"ตาย!"

ค้อนขนาดมหึมาเต็มไปด้วยเปลวเพลิงฟาดลงมายังหน้าอกของผู้เชี่ยวชาญลัทธิปิศาจสวรรค์.

พลังความร้อนที่รุนแรงมากมายมหาศาลของหนานกงหยุนที่ปะทุขึ้นมา,เผาไหม้ร่างของผู้เชี่ยวชาญลัทธิปิศาจสวรรค์กลายเป็นตอตะโก.

ร่างของหนานกงหยุนทั่วร่างมีเปลวไฟที่ลุกไหม้ขึ้นมาไม่หยุดหย่อน,กวัดแกว่งค้อนที่ร้อนแรงไปมา,ทันใดนั้นก็พุ่งเข้าหาคนถัดไป."สารเลวอย่างพวกเจ้าสังหารผู้บริสุทธิ์มากมาย,สมควรตาย!"

พลังฝึกตนของหนานกงหยุนตอนนี้มีระดับปลุกดวงจิตระดับ 5 ,ทว่าด้วยภูติวิญญาณระดับพระเจ้าช่วยเพิ่มพลังของนางมากมาย,กล่าวได้ว่าผู้เชี่ยวชาญที่อยู่ต่ำกว่าเขตแดนดวงจิตที่แท้จริงนั้นไม่อยู่ในสายตาของนางเลยถึงจะเป็นผู้เชี่ยวชาญระดับปลุกดวงจิตระดับ 7 ที่อยู่ในเขตแดนดวงจิตที่แท้จริงขั้นต้น,นางยังสามารถโจมตีให้บาดเจ็บได้เลย!

ซ้ำยังมีพลังกายานิรันดร์โอบแสงดาราอีกด้วย.

พลังทำลายของนางในตอนนี้เทียบเท่าฉู่ซิงเหอได้เลยทีเดียว.

ลำพังผู้เชี่ยวชาญลัทธิปิศาจสวรรค์เหล่านี้ที่มีพลังปลุกดวงจิตระดับ 6 จะสามารถป้องกันหนากงหยุนได้รึ?

ไม่ต้องพูดถึง....

ประกายแสงกระบี่หลายเส้นปรากฏขึ้นมาฟาดฟันพวกเขาอีกด้วย.

คนสองคนลอบเข้าโจมตีเหล่าสมาชิกลัทธิปิศาจสวรรค์,ไม่ได้มีเพียงหนานกงหยุน,ในการต่อสู้นี้มีเงาแสงของกระบี่อเวจีฟาดฟันออกมาด้วย.

ศพทมิฬโลหิตเทวะ 18 ตนที่เข้าขวาง,ฉู่เทียนและหนานกงหยุนที่ร่วมมือกัน,สามารถที่จะจัดการเหล่าสมาชิกของลัทธิปิศาจสวรรค์,เป็นไปไม่ได้เลยที่พวกเขาจะหลบหนี,ซ้ำตอนนี้ยังได้รับพิษที่ร้ายแรงเข้าไปอีก,ไร้ซึ่งพลังที่จะต่อต้าน.

"พวกเจ้ากล้าลบหลู่สาวกของท่านเซียนเหรอ!"

"ลัทธิรุ่งโรจน์มาหลายปีที่ถูกทำลายไป,แล้วมีสิทธิอันใดที่จะแสดงท่าทางบ้าคลั่งเช่นนั้นออกมา,ไม่ต้องเอ่ยเลยพวกสมุนเช่นพวกเจ้า"ฉู่เทียนกล่าวออกมาอย่างเฉิดฉาย"ประมุขสาขาหนึ่งตน,เป็นข้าที่สังหารมันมากับมือ,แน่นอน,คืนนี้ก็จะเพิ่มเป็นสอง!"

"อะไร?"

เหล่าสาวกของลัทธิปิศาจสวรรค์หลายคนถึงกับหน้าเปลี่ยนสี.

ฉู่เทียนไม่ให้เวลาคนเหล่านั้นได้ตอบโต้,"หนานกง,ให้เป็นหน้าที่เจ้า,สังหารพวกมันในทันที!"

ทั่วร่างของหนานกงหยุนที่มีเปลวเพลิงพวยพุ่งออกมา,ค้อนยักษ์ที่กวัดแกว่ง,ก่อนที่จะตวัดออกไปสังหารสาวกของลัทธิปิศาจสวรรค์จนกลายเป็นตอตะโก.

ภายในป่าแห่งนี้เกิดเสียงดังก้องกังวานระเบิดเสียงดังกึกก้องครั้งแล้วครั้งเล่า.


หลังจากผ่านไปสักพักหนึ่ง,ก็กลับมาเป็นปกติ.


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น