วันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 270 Submachine gun

Miracle Throne Chapter 270 Submachine gun

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 270 ปืนกล


บทที่ 270 ปืนกล



จักรพรรดิอู๋อาน!

เป็นหนึ่งในสามจักรพรรดิ ต้าเฟิงจวิน!


เฟิงจวินของอาณาจักรหนานเซี่ยนั้นไม่เพียงแต่เป็นผู้ดูแลพันธรัฐต่างๆเท่านั้น,ยังมีศักดิ์ศรีและอำนาจเป็นอย่างมาก,และจักรพรรดิอู๋อานเองก็เป็นเฟิงจวินที่มีอำนาจมากที่สุด.

เมิ่งชิงอู๋และเมิ่งหยิงหยิงนั้นไม่คิดเลยว่า,บุคคลที่สำคัญเช่นจักรพรรดิอู๋อานนั้นจะเดินทางมาเช่นนี้,คาดไม่ถึงเลยว่าจะมาปรากฏตัวขึ้นที่หอการค้าปาฏิหาริย์และกำลังโต้เถียงกันไปมากับต้าเซวจื่อ!

บุคคลทั้งสองนั้นต่างก็มีสถานะที่สูงส่ง,ต้าเซวจื่อ ต้องไม่ลืมว่าเขาเป็นนักวิชาการที่เป็นเสาหลักของอาณาจักรแห่งนี้เป็นศูนย์รวมของสามัญชนทั่วไป,ส่วนจักรพรรดิอู่อานนั้น?เป็นผู้นำของเฟิงจวินผู้มีอำนาจที่สุดในกองกำลังทหารของอาณาจักรนี้,เป็นผู้บัญชาการและผู้คุ้มกันอาณาจักรแห่งนี้จากภัยอันตราย.

จักรพรรดิอู๋อานที่รู้สึกเป็นกังวล,ตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่ต้องห่วงศักดิ์ศรีแล้ว"คนเหล่านั้นจะมาเทียบกับจักรพรรดิได้อย่างไร,เจ้าที่ได้จับตัวโหวเยว์,และยังได้ทำการลบหลู่ตระกูลซ่างกวน,และจับกุมกองกำลังรัฐใต้เอาไว้,มันเพียงพอที่จะสร้างปัญหากับอาณาจักรแห่งนี้ได้เลย,หากว่าเจ้าไม่ได้รับการช่วยเหลือจากจักรพรรดิเช่นข้าล่ะก็,คงยากที่จะจัดการเรื่องนี้ได!"

要面子 ความหมายคือ (yào miàn zǐ)รักศักดิ์ศรี, รักเกียรติ


"จักรพรรดิอู๋อาน!"ต้าเซวจื่อที่กล่าวออกไปอย่างขุ่นเคือง"ท่านดูถูกชายชราคนนี้มากเกินไปแล้ว?"

"ต้าเซวจื่อท่านก็พูดเกินไป,ข้าไม่ได้หมายความเช่นนั้น."ถึงจักรพรรดิอู๋อานจะกล่าวเช่นนั้นทว่าก็แสดงท่าทางเย้ยหยันและกล่าวออกไปอย่างนุ่นนวล"จะอย่างไรต้าเซวจื่อก็เป็นนักวิชาการที่มีความสามารถด้านการศึกษา,เรื่องเช่นนี้ไม่สามารถที่จะแก้ไขปัญหาด้วยคำพูดได้!พูดง่ายๆก็คือ,เจ้ามีแต่เพียงชื่อเสียงที่ยิ่งใหญ่แต่ก็ไม่มีพลังอำนาจในเมืออย่างไรล่ะ!"

กู่เซียนชิวที่ลูบเคราไปมาพร้อมกับเบ้ปากให้.

"ทั้งสองท่านอย่าเพิ่งโกรธ,ใจเย็นกันก่อน."ฉู่เทียนที่เข้าไปสงบศึก"แม้ว่าจะเป็นการเข้าใจผิดกันของจักรพรรดิอู๋อาน,ทว่าเรื่องดังกล่าวก็เกิดขึ้นจริง,ไม่มีใครรู้,ข้อตกลงดังกล่าวนั้นก็ใช่ว่าจะเปลี่ยนแปลงไม่ได้!เรื่องนี้ต้องขออภัยจักรพรรดิอู๋อานด้วย!"

ฉู่เทียนเองก็เชื่อว่าภายในใจของจักรพรรดิอู๋อานนั้นไม่ได้ต้องการสังหารเขา.

ไม่เช่นนั้นแล้วทำไมจักรพรรดิอู๋อานถึงได้เดินทางมายังรัฐกลางกับโหวเยว์วายุเทพด้วยล่ะ?

อย่างไรก็ตาม,เมื่อเห็นใบหน้าที่ซับซ้อนของจักรพรรดิอู๋อาน,ฉู่เทียนอดไม่ได้ที่จะรู้สึกเย็นยะเยือบเช่นกัน.

ความแข็งแกร่งของจักรพรรดิอู๋อานนั้นทุกคนต่างก็รู้ดี,ทว่าท่าทางอหังการของตงฟางเชวียน,ก็ยากที่จะให้เขายอมรับได้?

ต้าเซวจื่อเองก็ใช่ว่าจะเทียบกับจักรพรรดิอู๋อานได้,ต้องไม่ลืมว่าต้าเซวจื่อไม่ได้มีอำนาจที่แท้จริง,ถึงเขาจะมีสถานะที่ไม่ธรรมดาในอาณาจักรหนานเซียแห่งนี้ก็ตาม,การจะลบหลู่จักรพรรดิอู๋อาน,ก็ใช่ว่าจะทำได้โดยง่าย.

ทว่าการตักเตือนของกู่เซียนชิวที่กล่าวออกไปนั้น,ก็ไม่ได้ล้อเล่นแต่อย่างใด.

"เจ้าควรที่จะเห็นจักรพรรดิเช่นข้าเดินทางมาจริงๆ!"จักรพรรดิอู๋อานแค่นเสียง"ส่วนเรื่องสารลับนั้น,ข้าได้ส่งมามีเป้าหมายเพื่อปกป้องเจ้า,แต่ก็ไม่รู้ว่าใครบังอาจปลอมแปลงสารลับของข้า,ข้าจะต้องกลับไปสืบสวนให้ชัดเจน,ให้มันได้รับโทษอย่างสาสม!ทว่าเรื่องร่วมมือกันนั้น,ไม่เหมาะกับคนอื่น,ควรจะเป็นกับจักรพรรดิเช่นข้า!"

ต้าเซวจื่อที่รุ้สึกขุ่นเคืองกล่าวออกมา"จักรพรรดิอู๋อานคิดจะใช้อำนาจบีบบังคับอย่างงั้นรึ?ข้ากู่เซียนชิวไม่เห็นด้วย!"

"เจ้าแก่เจ้าเล่ห์เจ้าพูดเกินไป!เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับอำนาจจักรพรรดิซะหน่อย!"

กู่เซียนชิวที่เป็นนักวิชาการ,แต่กับกลายเป็นว่านักวิชาการกับกล่าวด้วยอารมณ์,ทำราวกับว่าไม่ใช่คนรู้จักกันมาก่อน,ทำให้ความอดทนของจักรพรรดิอู๋อานกำลังจะทนไม่ใหว.

ต้าเซวจื่อที่เร่งรีบตัดบทของจักรพรรดิอู๋อานอย่างรวดเร็ว.

เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาเกรงว่าจักรพรรดิอู๋อานกำลังจะหมดความอดทน,ดังนั้นจึงได้กล่าวออกไปว่า"เรื่องการร่วมมือกัน,พวกเราสามารถทบทวนกันใหม่ก็ได้,ทว่าจะต้องได้รับความพึงพอใจสำหรับทุกฝ่าย."

"ดี,เช่นนั้นก็ได้."จักรพรรดิอู๋อานที่จับจ้องมองไปยังฉู่เทียนหลายนาที"เจ้าเป็นผู้เยาว์ที่เหนือกว่าที่ข้าได้จินตนาการเอาไว้,คาดไม่ถึงจะทำให้ข้าบ้าคลั่งได้,แน่นอนว่าเจ้าโดดเด่นมีความสามารถ,ดังนั้นข้าเชื่อว่าเจ้าจะไม่ทำให้ข้าผิดหวัง."

การโต้เถียงได้จบลงแล้ว.

เขาจ้องมองไปยังฉู่เทียน"อาวุธที่เจ้ากำลังพัฒนาขึ้นมานั้น,ควรที่จะใส่ใจในความลับของมันอย่างดี,หากว่าเทคโนโลยีนี้ถูกเปิดเผยล่ะก็,ผลกระทบนั้นก็นับว่าอันตราย,เจ้าเข้าใจใช่ใหม?"

ฉู่เทียนขมวดคิ้วไปมา"อันธพาลที่ขอให้จักรพรรดิอู๋อานเดินทางมารัฐกลาง,เพื่อปรึกษาร่วมมือกัน,ไม่ได้ต้องการให้ท่านมาสอนข้า."

เจ้าเด็กนี่!

เขาไม่ได้หวาดกลังจักรพรรดิอู๋อานบ้างเลยรึ?

เป็นเพียงคำถามหยั่งเชิง,จักรพรรดิอู๋อานนั้นไม่ได้มีความหมายเช่นนั้นแน่นอน.

"หากว่าเจ้ามั่นใจไม่หวั่นเกรงผลกระทบ,ข้าก็จะไม่ออกความเห็นอีก."จักรพรรดิอู๋อานที่กัดฟัดกรอด,พร้อมกับสอบถามออกไป"เช่นนั้นข้าจะขอฟังข้อเสนอของเจ้าก่อนแล้วกัน,ว่าเจ้าต้องการความร่วมมือแบบใด!ถึงจะสามารถทำให้เจ้าพึงพอใจได้,ต้องไม่ลืมว่าเรื่องธุระกิจการงานในอาณาจักรหนานเซี่ยนั้น,หากว่าไม่ได้จักรพรรดิเช่นข้าช่วยเหลือล่ะก็,เจ้าย่อมไม่สามารถเดินหน้าไปแต่เพียงลำพังได้."

แม้ว่าท่าทางของจักรพรรดิอู๋อานจะดูธรรมดา,ทว่าความจริงแล้วแฝงไปด้วยความข่มขู่.

ความหมายก็ชัดเจนอยู่แล้ว,หากว่าเขาไม่ได้เข้าร่วมแผนการนี้แล้วล่ะก็,จักรพรรดิเช่นเขาคงจะคล่ำถ้วยซุบ,ไม่ให้ใครได้กินอย่างแน่นอน.

"ใยต้องร้อนรนด้วยเล่า?"ฉู่เทียนที่เห็นท่าทางของจักรพรรดิอู๋อานแล้ว,เขาก็รีบกล่าวตัดบทในทันควัน"อาวุธนั้นยังไม่สมบูรณ์ดี,พวกเรายังจำเป็นต้องพัฒนาให้มันได้มาตรฐานกว่านี้!"

"มีสิ่งใดต้องทดสอบ?ไม่ใช่ว่าทดสอบแล้วไม่ใช่รึ?"

ฉู่เทียนปรากฏท่าทางเหยียดหยันเล็กน้อย,แต่ก็ไม่ใส่ใจจักรพรรดิอู๋อาน,ก่อนจะโบกมือเรียกเมิ่งหยิงหยิง"หยิงหยิง,เจ้ามานี้!"

ใบหน้าของจักรพรรดิอู๋อานถึงกับเปลี่ยนเป็นดำคล้ำ,นับเป็นครั้งแรงที่ชื่อเสียงของเขานั้น,ไม่สามารถที่จะใช้ประโยชน์ได้.

กับเรื่องดังกล่าวนี้ทำให้ใบหน้าของโหวเยว์วายุเทพถึงกับบู้บี้ขึ้นมา,หากว่าจักรพรรดิอู๋อานโกรธขึ้นมาล่ะก็,คงจะกลายหายนะแน่!เขาเองคงทำได้แค่สนับสนุนฉู่เทียนเท่านั้น,เมิ่งหยิงหยิงที่ไม่มีความกลัวอะไรเลย,ทันใดนั้นก็วิ่งเข้ามาหาฉู่เทียน"มีอะไรเหรอ?"

ฉู่เทียนยื่นกล่องใบหนึ่งให้กับนาง"เจ้าลองทดสอบอาวุธชิ้นนี้."

"อาวุธใหม่?"เมิ่งหยิงหยิงที่รู้สึกประหลาดใจเมื่อเปิดกล่องคลิสตัลออกมา,มีวงเวทย์อักขระมากมายที่ลึกซึ้งกว่าเดิมอยู่ด้านในเป็นอย่างมาก,นางตื่นตะหนก"ไม่ได้เหมือนกับปืนพกเท่าไหร่นัก!"

คนอื่นๆต่างก็จ้องมองด้วยความอยากรู้.

อาวุธชิ้นนี้ดูเหมือนกับปืนพกหากแต่มีขนาดใหญ่กว่าเดิมสามเท่า,โครงสร้างนั้นเหมือนกับปืนพก,ทว่ารังกระสุนนั้นติดกันเป็นแพไม่ได้แยกเป็นอิสระต่อกัน,ไม่เพียงแต่มีขนาดใหญ่กว่าเดิม,วงเวทย์อักขระเองดูเหมือนจะมีมากกว่าเดิมด้วย.

"นี่คือปืนยิงเร็ว."ฉู่เทียนที่อยู่ด้านหน้าเมิ่งหยิงหยิง,พร้อมกับใส่รังกระสุนเข้าไปในปืนให้"เทียบกับปืนพกก่อนหน้า,มันจะสามารถยิงติดต่อกันได้,พลังต่อลูกบอลพลังงานนั้นจะลดลงประมาณ 20 เปอรเซ็น,แต่ความเร็วของมันจะมากกว่า 2-3 เท่า,รังกระสุนเองหนึ่งชุดสามารถที่จะยิงติดต่อกันได้ 20-30 ลูก."

ทุกคนที่ได้ยินภายในใจถึงกับตื่นตระหนก.

เป็นรูปแบบเดียวกันกับปืนพก,ทว่ามีพลังที่ด้อยกว่าเพียงเล็กน้อย,มีความจุกระสุนเพิ่มขึ้น,อัตรายิ่งที่เร็วกว่า,ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเป็นอาวุธที่ร้ายกาจมาก,โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสนามรบที่ต้องต่อกรกับกองกำลังที่มากกว่า,แม้ว่าพลังของมันจะไม่เท่ากับปืนพกปรกติแต่ก็ต่างกันเพียงเล็กน้อย,นับว่ายังแข็งแกร่งอยู่ดี,ส่วนอัตราความเร็วและปริมาณความจุพลังงานของมันนั้น,กับเหนือกว่าเป็นอย่างมาก.

จักรพรรดิอู๋อานเผยท่าทางตื่นเต้นเป็นอย่างมาก"ลองเลย!"

เมิ่งหยิงหยิงจ้องมองไปยังฉู่เทียนครั้งหนึ่ง.

ฉู่เทียนพยักหน้า,"ลองเลย!"

"เอาล่ะ!"เมิ่งหยิงหยิงที่ยกปืนขึ้นมาในสนามยิงปืน,ก่อนที่จะเล็งไปยังเป้าข้างหน้า"จ้าหลบไปเลย,ข้าจะยิงแล้ว!"

เมิ่งหยิงหยิงที่ทำการเหนี่ยวไกปืน,อักษรรูนบนรังกระสุนมากมายที่ส่องสว่างวาบ,ก่อนที่จะปกคลุมไปทั่วตัวปืน,อักษรรูนทั้งหมดก็ถูกเปิดการใช้งาน.
!
คลืนนนน!

บอลพลังเป็นจำนวนมากที่พุ่งออกไปเป็นนับไม่ถ้วน,ราวกับห่าฝนพุ่งกระจายออกไป,เหล็กขนาดใหญ่ที่ถูกกวาดทำลายล้างราวกับแผ่นกระดาษ,แทบจะทันทีถูกฉีกออกเป็นชิ้นๆน่าพรั่นพรึงเป็นอย่างมาก!

คาดไม่ถึงเลยว่าจะถูกยิงออกเป็นระลอกไม่ขาดสาย!

เป็นอัตราความเร็วการยิงที่น่าเกรงขาม,เป็นการโจมตีติดๆกันที่รุนแรงมาก!

เมื่อทุกคนที่เห็นการโจมตีของอาวุธดังกล่าวแล้ว,ทุกๆการโจมตีรุนแรงน่าตื่นตะลึงจริงๆ.

ด้วยอาวุธเช่นนี้แค่เพียงอาวุธร้อยกระบอกคนร้อยคนก็สามารถที่จะต่อกรกับคนนับหมื่นได้เลย,เมื่อศัตรูที่ยืนเรียงอยู่ข้างหน้าแล้วล่ะก็,ด้วยการยิงกราด,สามารถที่จะลดกำลังศัตรูได้อย่างรวดเร็ว!

แม้ว่าพลังงานของบอลพลังงานจะอ่อนแอ,ทว่ามันก็สามารถที่จะทะลวงร่างผู้ฝึกตนเขตแดนดวงจิตเสมือนได้เลย,และด้วยความเร็วในการยิงเช่นนี้,ด้วยการโจมตีเป็นจำนวนมากในพริบตาเดียวเช่นนี้,ถึงแม้ว่าจะเป็นผู้ฝึกตนปลุกดวงจิตก็ยากที่จะสามารถหลีกเลี่ยงการโจมตีดังกล่าวได้!

เมิ่งหยิงหยิงที่ยกปืนขึ้นยิงกราดออกไปนั้น,พร้อมกับตะโกนออกมาด้วยความตื่นเต้น"ด้วยอาวุธชิ้นนี้รับรองข้ายิงไม่พลาดแน่!"

การยิงแต่ละครั้งใช้รังกระสุนไปครึ่งหนึ่งและยังสามารถเลือนรังกระสุนอัตโนมัติ.

"เอาล่ะ!"ฉู่เทียนพบว่าปลายกระบอกปืนนั้นแดงขึ้นและก็แดงขึ้น,จนเริ่มมีสัญญาณหลอมละลายแล้ว,ทันใดนั้นเขาก็ตะโกนออกมาว่า"หยุด,หยุด,พอได้แล้ว!"

หยิงหยิงที่ยังไม่ทันได้ตอบสนอง.

ตูมมมม!

ทันใดนั้นลำกล้องปืนก็ระเบิดออกมาในทันที.

เมิ่งหยิงหยิงที่ลอยละล่องออกไปด้วยแรงระเบิด.

ใบหน้าของเมิ่งหยิงหยิงถึงกับเปลี่ยนเป็นขาวซีด"หยิงหยิง,เจ้าเป็นอะไรใหม!

"ไม่เป็นไร,ข้าสบายดี,ข้ามีวิชากายานิรันดรป้องกัน,พลังแค่นี้ไม่สามารถทำร้ายข้าได้!"

เมิ่งหยิงหยิงที่ลุกขึ้นมาอย่างว่องไว,เสื้อผ้าเป็นรูเล็กน้อย,พลังของมันไม่สามารถที่จะทำอันตรายตัวนางได้,แต่เมื่อนางยกปืนดังกล่าวขึ้นมา,เห็นได้อย่างชัดเจนว่ามันบิดเบี้ยวเสียรูปจนระเบิดออกมา,ด้วยความร้อนสูงจากการหลอมระลายของอักษรรูน,เป็นเหตุให้ลำกล้องปืนไม่สามารถแบกรับพลังงานได้.

"มันระเบิดออกมาได้อย่างไร!
 "วงเวทย์ยังไม่สมบูรณ์นัก,พลังงานที่มากจนเกินไปทำให้ก่อให้เกิดความร้อนสูง,นอกจากนี้วัสดุที่นำมาใช้นั้นยังใช้ไม่ได้,พวกเราจำเป็นต้องหาวัตถุดิบที่ถูกและดีกว่านี้."

แม้ว่าการทดสอบนี้จะล้มเหลว.

แต่ก็แสดงให้เห็นถึงพลังอำนาจที่ร้ายกาจของอาวุธพลังเวทย์ได้

เมิ่งชิงอู๋ที่สอบถามฉู่เทียนออกไป"ดูเหมือนว่าจะใช้ต่อกรกับกองทัพที่มีจำนวนมากกว่าปืนพก,พวกเราควรที่จะเรียกชื่อมันว่าอย่างไรดี?"

"เจ้าไปคิดแล้วกัน!"

"ข้าเอง!"เมิ่งหยิงหยิงที่โบกมือไปมา ขยับปืนที่ถูกหลอมอยู่ในมือและกล่าวออกมาว่า"อาวุธชิ้นนี้หากเปรียบเทียบกับปืนพกแล้ว,กับใช้งานง่ายเป็นอย่างมาก,นอกจากนี้ยังมีอัตราการยิงที่เร็วกว่าเดิม,สามารถที่จะจัดการกับศัตรูที่มีอยู่เป็นจำนวนมากอย่างง่ายดาย,พวกเราควรที่จะเรียกมันว่า ปืนกล!"

"ปืนกลอย่างงั้นรึ? ดี,เอาชื่อนี้แล้วกัน!"และแล้วฉู่เทียนได้พบแล้วว่าที่จริงแล้วเมิ่งหยิงหยิงไม่ใช่สาวเอ๋ออย่างที่คิด,ชื่อดังกล่าวนี้นับว่าเหมาะสมเป็นอย่างมาก"ท่านหญิงอย่าได้เสียเวลา,โปรดนำเรื่องดังกล่าวนี้ให้สถาบันวิจัยของพวกเราวิเคราะห์,ค้นหารังกระสุนพลังงานที่ดีกว่านี้,การยิงบอลพลังงานออกไปหลายๆครั้งติดต่อกันนั้นทำให้ลำกล้องปืนไม่สามารถทนได้และถูกหลอมด้วยความร้อน...นำข้อมูลเหล่านี้ไปแก้ไขให้เร็วที่สุด."

เมิ่งชิงอู๋พยักหน้า"ไม่มีปัญหา!"

ฉู่เทียนที่เดินมาอยู่ด้านหน้าของจักรพรรดิอู๋อาน.

"จักรพรรดิอู๋อาน!"

"จักรพรรดิอู๋อาน!"

ฉู่เทียนที่ต้องเรียกถึงสองครั้ง,จักรพรรดิอู๋อานถึงตอบรับ.

"ท่านคิดว่าอาวุธดังกล่าวเป็นอย่างไรบ้าง?ช่วยออกความเห็นหน่อย."

จักรพรรดิอู๋อานนั้นไม่รู้ว่าจะบรรยายอย่างไรได้"ดี,ยอดเยี่ยมมาก!"


"ในเมื่อจักรพรรดิอู๋อานพึงใจ,ข้าก็เบาใจ,"ฉู่เทียนเผยยิ้มออกมาอย่างนุ่มนวล"เช่นนั้นพวกเรามาปรึกษาหารือกันเรื่องร่วมมือกัน!"



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น