วันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 271 Coming to the end

Miracle Throne Chapter 271 Coming to the end

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 271 บทสรุป


บทที่ 271 บทสรุป



หอการค้าปาฏิหาริย์ในตอนนี้ไม่ได้ขาดแคลนเงิน,และไม่ได้ขาดแคลนกำลังคน,หากว่าจักรพรรดิอู๋อานต้องการที่จะมีส่วนร่วมแล้วล่ะก็,หากสามารถช่วยในการค้าในต่างอาณาจักรได้ล่ะก็จะเป็นเรื่องสมบูรณ์แบบ,และแน่นอนว่าหนทางการเจรจาในครั้งนี้จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงแน่นอน.


"อาวุธพลังเวทย์นั้นนับเป็นสิ่งประดิษฐ์หน้าใหม่ของประวัติศาสตร์,เจ้าที่สามารถสร้างอาวุธเช่นนี้ขึ้นมาได้,เพียงพอที่จะสลักชื่อบนหน้าประวัติศาสตร์,และจะทำให้ประวัติศาสตร์ของอาณาจักรหนานเซี่ยเต็มไปด้วยความเจริญ."

จักรพรรดิอู๋อานที่เอ่ยปากชม,ฉู่เทียนที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม,กู่เซียนชิว,โหวเยว์วายุเทพ,และเมิ่งชิงอู๋ที่ยืนอยู่รอบๆ,ต่างก็ได้ยินน้ำเสียงชื่นชมอีกฝ่ายอย่างชัดถ้อยชัดคำ.

"แต่ว่านะ,เพราะว่ามันเป็นอาวุธพลังเวทย์ที่มีพลังทำลายล้างสูงมาก,แน่นอนว่าย่อมมีคนที่ต้องหวังผลกำไรจากมัน,ทั้งในอาณาจักร,นอกอาณาจักร,ลำพังความแข็งแกร่งของเจ้า,ย่อมไม่สามารถปกป้องเทคโนโลยีได้,ทางที่ดีที่สุดควรที่จะขายแบบแปลนให้กับราชอาณาจักร,เพื่อปกป้องความแข็งแกร่งของอาณาจักรด้วย."

โหวเยว์วายุเทพและเมิ่งชิงอู๋ชำเลืองมองออกไป,จักรพรรดิอู๋อานที่ต้องการเทคโนโลยี,แผนผังโครงสร้างอาวุธพลังเวทย์มาไว้ในมือ,ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่สามารถเอาเงินทองมาวัดได้,เรื่องเช่นนี้ฉู่เทียนจะตกลงรึ?

กู่เซียนชิวรู้สึกโกรธเกรี้ยว"ไม่ทันไร,เจ้ากลับต้องการชุบมือเปิบผลงานของฉู่เทียนแล้วเหรอ!"

"ต้าเซวจื่อไม่เห็นต้องโกรธเกรี้ยวเลย."ฉู่เทียนเผยยิ้ม,"หากว่าจักรพรรดิอู๋อานต้องการที่จะซื้อแผนผังดังกล่าวล่ะก็,แน่นอนว่ามันก็ต้องขึ้นอยู่กับราคาของทางนั้น!"

จักรพรรดิอู๋อานต้องการที่จะทดสอบความเป็นไปได้,กับสิ่งประดิษฐ์ที่ยิ่งใหญ่เช่นนี้,ไม่ว่าใครก็ต้องการที่จะได้มาอยู่ในมือไม่ใช่รึ? อีกอย่างการที่ฉู่เทียนยังไม่ตกลงนั้น,เป็นเรื่องสามัญสำนึกทั่วไปที่ใครจะอยากทิ้งไพ่ลับในมือออกไปหมดกัน!

"สิ่งที่ข้าต้องการจะบอกจักรพรรดิอู๋อานนั้น,เทคโนโลยีของพวกเรามีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา,ตอนนี้หากว่าท่านซื้อแบบแปลนปืนพกพลังเวทย์ในราคาที่สูง,บางทีในอีกไม่กี่วันจากนี้ก็จะมีอาวุธแบบใหม่เพิ่มเข้ามา,มีเทคโนโลยีที่ดีกว่า,มีพลังที่แข็งแกร่งกว่าปืนพกพลังเวทย์,หรือกล่าวง่ายๆดังเช่น ปืนกล,ก็นับเป็นอาวุธที่มีความสามารถมากกว่าเดิม,ท่านจะซื้อแบบแปลนเท่าไหร่กัน,จะสักสิบแบบหรือ 100 ชิ้นล่ะ?"

จักรพรรดิอู๋อานที่ขมวดคิ้วแน่น.

เป็นความจริงเช่นนั้น,หอการค้าปาฏิหาริย์ที่เพิ่งประดิษฐ์ปืนพลังเวทย์ออกมา,ยังไม่เริ่มผลิตออกมาเป็นจำนวนมากด้วยซ้ำ,ตอนนี้ ปืนกลพลังเวทย์ก็ปรากฏขึ้นมาแล้ว.

"ทวีปแห่งนี้ต้องการที่จะซื้อแผนผังของมันก็ย่อมได้,มันไม่ได้หยุดอยู่ที่หนึ่งอยู่แล้ว,หากมีใครต้องการ,จะเพียงหนึ่งชิ้น,หรือจะเป็นร้อยชิ้นพวกเราก็จะขาย,ตราบเท่าที่ได้ราคาที่ดีกว่า,ผู้ซื้อนั้นมีมาเรื่อยๆ,หอการค้าปาฏิหาริย์นั้นไม่ได้ขาดแคลนเงินแต่อย่างใด? ตราบเท่าที่พวกเราพัฒนาแบบแปลนใหม่ๆออกมาได้เรื่อยๆ,ก็จะสามารถกลายเป็นคนที่มีอำนาจและร่ำรวยในระดับทวีปได้,จักรพรรดิอู๋อานท่านไม่คิดที่จะนำอาณาจักรหนานเซี่ยแข่งขันกับคนทั่วทั้งทวีปหรืออย่างไร?"

หากต้องการซื้อ?ก็ย่อมได้!

แต่เกรงว่าจะไม่มีเงินมากพอเท่านั้นล่ะ!

จักรพรรดิอู๋อานที่เงียบไปชั่วครู่,ท้ายที่สุดก็ถอนหายใจยาว"เช่นนั้น,เจ้าหมายความว่าอย่างไร?"

"กล่าวตามตรง,ถึงแม้ว่าจักรพรรดิอู๋อานจะไม่ทำอันตรายข้า,ทว่าข้าก็ไม่เชื่อว่ามันจะเป็นเช่นนี้ตลอดไป."

"เจ้าต้องการที่จะกล่าวสิ่งใด?"

"จักรพรรดิอู๋อานคิดว่าการสร้างความเชื่อใจนั้นไม่มีความสำคัญอย่างงั้นรึ?"

"แน่นอนว่าต้องสำคัญ!"

"ในตอนแรกเกิดปัญหาขึ้นที่รัฐสายฟ้า,จักรพรรดิอู๋อานที่เป็นเฟิงจวินได้มอบภารกิจมานั้น,อัธพาลเช่นข้าเร่งรีบออกไปช่วยแก้ไขปัญหาของรัฐสายฟ้า,อย่างไรก็ตามโชคไม่ดีเลย,จักรพรรดิอู๋อานกับไม่ยอมตอบแทนตามราชโองการ"ฉู่เทียนที่ถอนหายใจยาว"ข้ารู้สึกข่มขื่นผิดหวังยิ่งนัก."

เจ้าเด็กนี่คิดจะใช้โอกาสนี้ขอรางวัลเหรอ!

จักรพรรดิอู๋อานที่คิดถึงเรื่องดังกล่าว"รับไป, เม็ดยาจักรพรรดิลึกล้ำหกเม็ด เป็นเม็ดยาที่มีแต่จักรพรรดิใช้งาน!"

กล่องหยกกล่องหนึ่งที่วางอยู่ต่อหน้าฉู่เทียน,พลังวิญญาณที่หนักหน่วงแผ่พุ่งออกมา,ส่งกลิ่นอายของเม็ดยาคุณภาพสูงเป็นอย่างมาก,แสงว่านี้คือยาทิพย์ศักดิสิทธิคุณภาพดีแน่นอน,ยาเช่นนี้นับเป็นสมบัติระดับชาติทีเดียว,สามารถซื้อได้จากจักรวรรดิขนาดใหญ่เท่านั้น,มีมูลค่ายากจะจินตนาการถึง,ถึงจะเป็นผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตที่แท้จริงยังยากที่จะหาได้!

"นี่คือรางวัลของจักรพรรดิเช่นข้าเพิ่มให้อีกต่างหาก"จักรพรรดิอู๋อานแค่นเสียง"เช่นนั้นเจ้าควรที่จะพอใจ!"

"ที่จริงมันเป็นเพียงแค่ยาทิพย์ศักดิ์สิทธิ์เล็กน้อย,วายร้ายเช่นข้าหาได้ใส่ใจ,ทว่าหากกล่าวว่าเป็นรางวัลชดเชย,จักรพรรดิอู๋อานใยต้องเกรงใจเช่นนั้น?"ขณะที่กล่าวฉู่เทียนได้เก็บกล่องหยก"ในเมื่อจักรพรรดิแสดงความจริงใจกับวายร้ายเช่นข้าเช่นนี้,ข้าเองก็ต้องแสดงความจริงใจออกมาด้วยเช่นกัน."

จักรพรรดิอู๋อานแค่นเสียง.

"ข้าจะทำการสร้างโรงงานอาวุธขึ้นที่นครจักรพรรดิ,ให้มีขนาดที่ใหญ่โตกว่ารัฐกลาง,หากสามารถได้หุ้นส่วนอย่างจักรพรรดิอู๋อานแล้วล่ะก็,จะทำให้เรื่องนี้สะดวกสบายยิ่งขึ้น,ไม่รู้ว่าจักรพรรดิอู๋อานคิดเห็นอย่างไร?"

ความหมายของฉู่เทียนนั้นง่ายเป็นอย่างมาก.

โรงงานผลิตอาวุธที่รัฐกลางยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง,และจะมีการการสร้างโรงงานใหม่ขึ้นที่นครจักรพรรดิ.

"โรงงานภายในรัฐกลางนั้นเป็นของหอการค้าปาฏิหาริย์,ผลิตและควบคุมโดยหอการค้าปาฏิหาริย์เป็นการส่วนตัว,ส่วนโรงงานที่ตำหนักจักรพรรดินั้นจะรับผิดชอบผลิตให้กับเหล่ากองทัพโดยเฉพาะ."ฉู่เทียนที่นำม้วนกระกระดาษออกมาจากแขนเสื้อ"หากว่าจักรพรรดิอู๋อานไม่วางใจ,นี่คือแผนผังวงเวทย์ของปืนพกพลังเวทย์,ข้าสามารถมอบให้กับจักรพรรดิอู๋อานได้เลย,เพื่อแสดงความจริงใจของหอการค้าปาฏิหาริย์."

จักรพรรดิอู๋อานรู้สึกมีความสุขเป็นอย่างมาก.

ในเวลาเดียวกันก็รู้สึกขุ่นเคืองอยู่เช่นกัน.

เจ้าเด็กคนนี้เห็นได้ชัดเจนว่าได้เตรียมการเอาไว้เรียบร้อยแล้ว,จงใจที่จะปั่นหัวเขา,น่าชังยิ่งนัก.

"หากว่าจักรพรรดิอู๋อานไม่มีข้อโต้แย้งล่ะก็,พวกเราจะได้พูดคุยกันเรื่องรายละเอียด."

หอการค้าปาฏิหาริย์ที่ต้องการสร้างโรงงานอาวุธที่นครจักรพรรดินั้น,หากว่ามีหอการค้าปาฏิหาริย์และกองกำลังอาณาจักรหนานเซี่ยถือหุ้นคนล่ะครึ่งแล้วล่ะก็,หอการค้าปาฏิหาริย์จะสามารถสนับสนุนเทคนิคในระยะยาวได้,ด้วยกองกำลังของอาณาจักรหนานเซี่ยและจะสะดวกในการปกป้องทรัพยากรต่างๆของพวกเขา.

ไม่ว่าจะมีการใช้อาวุธพลังเวทย์ในอาณาจักรหนานเซี่ยที่ใด.

แน่นอนว่ามันจะต้องเป็นเรื่องที่จักรพรรดิอู๋อานจะต้องใส่ใจ.

แผนการของฉู่เทียน,ค่อนข้างสร้างความพอใจกับจักรพรรดิอู๋อานทีเดียว,ดังนั้นจึงไม่มีความเห็นอะไรมาก,ข้อตกลงดังกล่าวจึงไม่มีส่วนใดต้องแก้ไข.

นับจากนี้ไป,จักรพรรดิอู๋อานนั้นก็ได้เป็นหุ้นส่วนของหอการค้าปาฏิหาริย์แล้ว,จักรพรรดิอู๋อานที่เป็นแม่ทัพควบคุมกองกำลังทหารของอาณาจักรหนานเซี่ยความเห็นของเขานั้นราชาหนานเซี่ยจำต้องใส่ใจเป็นอย่างมาก,หากว่าได้รับการปกป้องจากจักรพรรดิอู๋อานแล้วล่ะก็,หอการค้าปาฏิหาริย์ก็ไม่มีปัญหาใดในอาณาจักรหนานเซี่ย,แน่นอน,ปัญหาในเวลานี้ก็สามารถที่จะจัดการได้,ภัยพิบัติที่วิ่งข้ามาสู่รัฐกลางก็ได้รับการแก้ไขแล้ว.

"ข้าจะรับประกันความปลอดภัยให้กับเจ้าภายในรัฐกลางแห่งนี้."จักรพรรดิอู๋อานที่รับแผนผังปืนพลังเวทย์,"แต่ว่า,เจ้าไม่สามารถที่จะอยู่ในรัฐกลางได้ตลอดไป."


นี่ไม่ใช่เจตนาหลอกลวงแต่อย่างใด.

ฉู่เทียนไม่ได้อยู่ในตระกูลขุนนาง,ไม่ได้มีเกียรติยศดั่งเช่นขึ้นนาง,ไม่ได้มีความดีความชอบที่จะกลายเป็นโหวเยว์ได้,ราชาหนานเซี่ยต้องรับรู้และไม่ต้องการที่จะให้ใครมาเป็นอุปสรรค์,ลำพังด้วยอำนาจและใจคอของราชาหนานเซี่ย,ที่ต้องการควบคุมทุกอย่างแต่เพียงผู้เพียว,เขาจะยอมให้ฉู่เทียนครอบครองรัฐกลางแต่เพียงผู้เดียวได้อย่างไร?

เรื่องนี้มีผลต่อการปกครองอย่างแน่นอน.

คงจะไม่มีใครปล่อยให้ฉู่เทียนนำพาให้รัฐกลางยิ่งใหญ่เพียงหนึ่งได้รึ?

ตำหนักจักรพรรดินับเป็นเมืองหลวงที่สำคัญของอาณาจักรหนานเซี่ย,ทรัพยากรทั้งแปดรัฐนั้นต่างก็ถูกรวบรวมมาเก็บในตำหนักจักรพรรดิ,ดังนั้นหากหอการค้าปาฏิหาริย์ต้องการจะขยายขนาดขึ้นในอนาคตล่ะก็,จะต้องย้ายฐานไปยังตำหนักจักรพรรดิในวันข้างหน้า,ฉู่เทียนที่เป็นหนึ่งในกลุ่มที่มีอำนาจที่สุดของรัฐกลางเอง,ก็ได้วางแผนที่จะย้ายศูนย์กลางไปที่ตำหนักจักรพรรดิอยู่แล้ว.

"หากแก้ปัญหาเรื่องราชโองการได้,ข้าจะไปในทันที."

"เรื่องนี้จบไป,เรื่องถัดไป,ที่จะต้องจัดการ"จักรพรรดิอู๋อานที่ลุกขึ้นยืน"โหวเยว์ซือฟางจะดีจะร้ายเขาก็เป็น จูโหว,เจ้าที่จับพวกเขาเอาไว้หลายวัน,คงถึงเวลาที่จะต้องปล่อยพวกเขา."
(จูโหว สามนตราช) เจ้าพระยาที่มีดินแดนที่ตนได้รับแต่งตั้งให้ไปครอบครอง

"ไม่มีปัญหา!"

ฉู่เทียนไม่ได้ต้องการขังคนเหล่านี้เอาไว้อยู่แล้ว,และแล้วจักรพรรดิอู๋อานก็เดินทางไปพบกับโหวเยว์ซือฟางด้วยตนเอง,โดยมีโหวเยว์วายุเทพที่ติดตามเขาตลอดทั้งสามวัน,ด้วยการปิดกั้นพลังฝึกตนของเขาเอาไว้,และมีห้าพี่น้องตระกูลหยีเป็นคนคอยดูแล,ในเวลานี้ร่างกายของเขานั้นเต็มไปด้วยโซ่ตรวน,ราวกับรัดบ๊ะจ่าง.

拖泥带水 ความหมายคือ (tuō ní dài shuǐ)ยืดยาด

粽子 ความหมายคือ (zòngzi)บ๊ะจ่าง


"ต้าเหริน โหวเยว์ซือฟาง,ดูซิว่ามีใครมาเยี่ยมท่าน!"

โหวเยว์ซือฟางจะดีจะร้ายเขาก็เป็นถึงจูโหว,เขาจะต้องทนรับการดูถูกเช่นนี้ได้อย่างไร,ทันใดนั้นเขาก็คำรามออกมาเสียงดัง"ฉู่เทียนไอ้เด็กไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม,ข้าจะต้องฆ่าและก็ฆ่าเจ้า,เพื่อล้างอายในครั้งนี้แน่!"

ความโกรธเกรี้ยวมากมายราวสุมทรวงราวกับจะระเบิดออกมา.

อย่างไรก็ตามถึงเขาจะว่ากล่าวอะไร,โหวเยว์ซือฟางย่อมรู้ดีว่าฉู่เทียนคงไม่กล้าทำอะไรเขาอยู่แล้ว,ความเป็นจริงเรื่องที่จับตัวโหวเยว์ซือฟางนี้,นับเป็นเรื่องใหญ่ทีเดียว,หากว่ามีสิ่งใดเกิดขึ้นกับเขาล่ะก็ จะกลายเป็นยิ่งกว่าปัญหา,เกรงว่าอาจจะทำให้ตระกูลซ่างกวนโกรธเกรี้ยวถึงกับยกทัพเข้ามาบดขยี้รัฐกลางแน่นอน.
!
เคล้ง!

เพียงแค่ตวัดฝ่ามือออกไป.

ห้องขังของโหวเยว์ซือฟางถูกบดขยี้ไปในทันที.

หยีเหล่าต้าแทบจะมองเห็นไม่ชัดว่าฝ่ายตรงข้ามลงมือเมื่อไหร่.

โหวเยว์ซือฟางราวกับมีน้ำหนักมากมายมหาศาลเหมือนกับขุนเขาทั้งลูกบดขยี้ให้เขาหมอบราบไปกับพื้น,ถึงกับทำให้เขาต้องกัดฟันกรอดๆ,ใบหน้าเต็มไปด้วยความตื่นตระหนก,นี่มันความแข็งแกร่งใดกัน?ทำไมถึงได้แข็งแกร่งถึงเพียงนี้!

"โหวเยว์ซือฟาง,เจ้าทำให้ข้าผิดหวังมาก."

เสียงที่นุ่มนวลแต่หนักหน่วงดังก้องอยู่ในหู.

เมื่อโหวเยว์ซือฟางเงยหน้าจ้องมองไปยังบุคคลดังกล่าว,ดวงตาของเขาถึงกับสลด,เสียงสั่นเคลือ"ท่าน,ท่าน...ท่านคือ...."

จักรพรรดิอู๋อานเมื่อเห็นโหวเยว์ซือฟางที่ดูโกรธเกรี้ยว,หากไม่ใช่เพราะว่าโหวเยว์ซือฟางได้นำกองกำลังมามายบุกเข้ามาเช่นนี้,เรื่องเช่นนี้คงจะไม่เกิดขึ้น? ส่วนการแก้ไขสารลับของเขานั้น,จักรพรรดิอ๋านที่คิดใคร่ครวญถึงเรื่องต่างๆ,มีเพียงเหวินเฉินเท่านั้นที่มีส่วนมากที่สุด!

ฝ่ามือของเขาที่ฟาดไปยังใบหน้าของโหวเยว์ซือฟาง,ที่จริงการลงโทษในครั้งนี้เป็นการตีวัวกระทบคราดนั่นเอง!

ภายในสมองของโหวเยว์ซือฟางนั้นเต็มไปด้วยความสับสนวุ่นวาย.

ทำไมเป็นเช่นนี้ล่ะ?!

จักรพรรดิอู๋อานปรากฏตัวขึ้นที่นี่!

จักรพรรดิอู๋อาน,ผู้นำของสามจักรพรรดิ!

ผู้ที่มีอำนาจไม่มีใครสามารถเทียบเคียงได้,ถึงจะเป็นราชาหนานเซี่ยยังต้องฟังคำพูดของเขา,ใครจะคิดล่ะว่าตัวตนเช่นนี้,กลับมาปรากฏขึ้นที่รัฐกลาง.

หลังจากที่โหวเยว์ซือฟางตั้งสติได้,ทันใดนั้นก็กัดฟันกล่าวออกมา"จักรพรรดิอู๋อานทำไมข้าต้องรู้สึกอับอายด้วย?"

"อับอายรึ?"ฝ่ามือของจักรพรรดิอู๋อานที่สะบัดออกไป,ฟาดโหวเยว์ซือฟางลอยละล่องกระแทกผนัง"การที่แม่ทัพถูกจับกุมทั้งกองทัพเช่นนี้,หากนี่เป็นสนามรบจริง,เจ้ารู้ใหมว่าผลมันจะเป็นอย่างไร?ไม่เพียงแต่ทำให้อาณาจักรแห่งนี้ต้องอับอาย,ถึงศัตรูไม่ฆ่าเจ้า,แต่จักรพรรดิเช่นข้าจะสังหารเจ้าเอง!"

ภายใต้จิตสังหารของจักรพรรดิอู๋อานที่แผ่ออกมานั้น,ทำให้ร่างของจักรพรรดิอู๋อานถึงกับสั่นเทิ้ม,เขาไม่รู้ว่าทำไมจักรพรรดิอู๋อานถึงได้โกรธเช่นนี้,เขากล่าวออกมาตรงๆ"ขอบคุณที่จักรพรรดิอู๋อานสั่งสอน,แต่ว่าฉู่เทียน เขา..."

"หุบปาก!ราชโองการสั่งให้เจ้าเดินทางมารัฐกลางจริง,ทว่าไม่ได้สั่งให้เจ้าเคลื่อนย้ายกองทัพเข้ามาตีเมือง,โชคดีที่ไม่เกิดเหตุร้ายขึ้น,ไม่เช่นนั้นเจ้าคิดว่าราชาหนานเซี่ยจะยอมอย่างงั้นรึ?"จักรพรรดิอู๋อานที่ค่อยๆสงบลงและกล่าวออกไปอย่างสุขุม"ในเวลานี้ข้าเห็นแก่หน้าเหวินเฉิง,เช่นนั้นจึงจะไม่จัดการกับเจ้า,ข้าหวังว่าเจ้าจะไปบอกเหวินเฉิงไว้,ทุกๆอย่างที่เกิดขึ้นให้หยุดเพียงเท่านี้,อย่าได้พยายามที่จะทำให้ข้าหมดความอดทน!"

สิ้นคำพูดของเขา.

จักรพรรดิอู๋อานดีดนิ้วออกไปอย่างนุ่มนวล.

พลังงานที่มองไม่เห็นราวกับดาบที่คมกริบเฉือนไปยังโซ่ตรวนที่รัดโหวเยว์ซือฟางแหลกออกเป็นชิ้นๆ.

โหวเยว์ซือฟางที่ถูกกระแทกล้มลงกับพื้น,พยายามตะเกียกตะกายลุกขึ้นมา,ด้วยค่ำสั่งของจักรพรรดิอู๋อานทำให้เขาได้แต่ต้องทำตาม,เขาจ้องมองออกไปยังฉู่เทียนด้วยความโกรธเกลียดอย่างถึงที่สุด.

แม้ว่าเขาจะไม่รู้ว่าเกิดสิ่งใดขึ้น,อย่างไรก็ตามด้วยสถานการณ์ในตอนนี้,ฉู่เทียนสามารถที่จะชักนำจักรพรรดิอู๋อานมายังรัฐกลางด้วยตัวเอง,สามารถอธิบายได้ว่าเขาได้ให้ความสำคัญกับฉู่เทียนแล้ว,ซ้ำยังมีต้าเซวจื่อ,โหวเยว์วายุเทพและยังมีโหวเยว์ศัลย์ทองอีก,...เบื้องหลังฉู่เทียนนั้นแข็งแกร่งเกินไป,มีผู้เชี่ยวชาญมากมายนับไม่ถ้วน!

บางทีด้วยความแข็งแกร่งของโหวเยว์ซือฟางเช่นนั้นเขาเพียงคนเดียว,คงไม่สามารถจัดการฉู่เทียนได้แน่นอน.

"นำกองกำลังทั้งหมดของเจ้า,ไสหัวไปให้พ้น!"ฉู่เทียนที่ได้หลีกเลี่ยงการปรากฏตัวของจักรพรรดิอู๋อาน"ในตอนนี้ข้าจะให้บทเรียนกับเจ้า,นับจากนี้ไปเจ้าห้ามผ่านมายังรัฐกลางหากต้องการใช้เส้นทางอ้อมไป,ไม่เช่นนั้นแล้วเรื่องครั้งนี้จะไม่จบแค่นี้แน่."

โหวเยว์ซือฟางถึงกับคอตกออกไปจากรัฐกลาง,หลังจากที่จัดการกับกองกำลังรัฐใต้เสร็จสิ้นแล้ว,จักรพรรดิอู๋อานก็เตรียมจากไปจากหอการค้าปาฏิหาริย์"ข้าที่เป็นจักรพรรดิต้องกับไปยังตำหนักจักรพรรดิ,หวังว่าเจ้าจะจัดการเรื่องราวต่างๆในรัฐกลางอย่างระมัดระวัง,ไม่นำพาภัยพิบัติเข้ามาอีก."
好自为之 ความหมายคือ (hǎo zì wéi zhī)จัดการเรื่องราวได้อย่างเรียบร้อย ด้วยความระมัดระวัง รอบคอบ

"วายร้ายอย่างข้าไม่เคยสร้างปัญหา,มีเพียงคนอื่นที่เข้ามาสร้างปัญหาให้ข้าเท่านั้น."

"หวังว่าจะเป็นเช่นนั้น!"

จักรพรรดิอู๋อานนั้นไม่สามารถที่จะอยู่นานได้,ทันใดนั้นเขาก็ขึ้นหลังซีจิวและจากไป.


หลังจากเรื่องทุกอย่างถูกจัดการไปในทันที,ฉู่เทียนถึงกับต้องถอนหายใจยาว,เขารู้สึกผ่อนคลายอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนเลย.


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น