วันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 268 Wu'an Monarch arrives

Miracle Throne Chapter 268 Wu'an Monarch arrives

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 268 จักรพรรดิอู๋อานมาถึง


บทที่ 268 จักรพรรดิอู๋อานมาถึง




ฉู่เทียนที่เป็นเจ้าภาพจัดงานเลี้ยงตอบแทนเหล่านักรบของรัฐสายฟ้า,เมื่อคิดว่าโหวเยว์วายุเทพอาจจะไม่สามารถโน้มนาวจักรพรรดิอู๋อานได้แล้วล่ะก็,สถานการณ์ของฉู่เทียนค่อนข้างอันตรายทีเดียว,หากว่าเป็นเช่นนั้น,คงจะต้องพึงโหวเยว์ศัลย์ทอง,โหว์เยว์วายุเทพและต้าเซี่ยวจื่อ,เพื่อให้มีช่วยเหลือเท่าที่จะทำได้แล้ว.


เมื่อกู่เซียนชิวได้เข้าไปชมสถานที่ต่างๆของสถาบันวิจัย,ชายแก่ที่อายุเกือบจะร้อยปีในเวลานี้รู้สึกฉีดเลือดไก่เป็นอย่างมาก,หัวใจที่เต้นโครมคามไปมา!

ภายในสำนักวิจัยเมฆานั้นมีสิ่งประดิษฐ์ใหม่ที่กู่เซียนชิวไม่เคยเห็น,ทำให้เขารู้สึกว่าอายุของเขาช่างผ่านไปเร็วเหลือเกิน!

ตอนนี้เขารู้สึกอิจฉาตาเฒ่าหยุนเทียนเหอจริงๆ,หยุนเทียนเหอจิ้งจอกเฒ่าที่ได้กลายเป็นผู้นำในการวิจัยสิ่งประดิษฐ์แห่งปาฏิหาริย์มากมาย,ทว่าเขากับทำได้แค่เพียงจ้องมองอย่างช่วยไม่ได้!

เขาต้องเข้าร่วม!

เขาต้องมีส่วนร่วมในสิ่งประดิษฐ์ที่ยอดเยี่ยมนี้!

การได้เป็นเพียงแค่นักวิจัยธรรมดานั้นไม่สามารถทำให้ต้าเซวจื่อเช่นเขาพอใจได้,กู่เซียนชิวต้องการที่จะเป็นผู้นำโครงการอะไรสัก 1-2 ชิ้น,ยิ่งยากเท่าไหร่เขาก็ยิ่งชื่นชอบ,ยกตัวอย่างงานวิจัยในการพัฒนาโครงการคอมพิวเตอร์ค่ายกลพลังเวทย์!
......

หลังจากเสร็จจากงานเลี้ยงในตอนนี้ฉู่เทียนได้ทำการสาธิตอาวุธพลังเวทย์ให้กับโหวเยว์ศัลย์ทองและต้าเซวจื่อในห้องลับ.

ไม่จำเป็นต้องบอกกล่าวว่ามันเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่จะเปิดยุคสมัยใหม่,เพื่อให้คนทั้งสองรู้สึกหวั่นเกรงกับพลังของมัน,และทำให้ทั้งคู่เชื่อว่าการต่อต้านตำหนักจักรพรรดินั้นไม่ใช่เรื่องที่พวกเขาได้ตัดสินใจผิด!

时代 ความหมายคือ (huàshídài)เปิดยุคสมัยใหม่


ฉู่เทียนได้กล่าวออกไปอย่างตรงไปตรงมากับทั้งสอง"ข้านั้นต้องการที่จะเป็นหุ้นส่วนกับจักรพรรดิอู๋อานเพื่อสร้างอาวุธชิ้นนี้ขึ้นมา,ใครจะรู้ล่ะว่าจักรพรรดิอู๋อานนั้นกับไม่สนใจแต่อย่างใด,และนั่นเป็นแผนการที่ข้าได้วางเอาไว้,ทว่าในเมื่อการร่วมมือไม่เกิดผล,ข้าจึงต้องการพวกท่านทั้งสองและโหวเยว์วายุเทพในการร่วมมือในครั้งนี้,พวกท่านมีความคิดเห็นว่าอย่างไร?"

โหวเยว์สองคน,ต้าเซวจื่อหนึ่งคน,แม้ว่าจะไม่สามารถเทียบกับจักรพรรดิอู๋อานได้,ทว่าหากร่วมมือกับฉู่เทียนก็น่าจะเพียงพอป้องกันตัวเองได้.

นับว่าเป็นการตัดสินใจที่ยิ่งใหญ่เลยทีเดียว.

กู่เซียนชิวนั้นเป็นต้าเซวจื่อมีอำนาจในการเจรจากับตำหนักจักรพรรดิ.

หากว่ามีการก่อตั้งพันธมิตรเช่นนี้ขึ้นมาแล้วล่ะก็,ย่อมเพียงพอที่จะสามารถปกป้องธุรกิจของหอการค้าปาฏิหาริย์ให้ปลอดภัยได้.

โหวเยว์ศัลย์ทองและต้าเซวจื่อมีรึที่จะปฏิเสธ? นี่ก็ไม่ต่างจากเนื้อที่หล่นลงมาจากฟ้าอย่างแท้จริง,ซึ่งด้วยการพูดคุยกันของทั้งสามแล้ว,ฉู่เทียนจะใช้เทคโนโลยีดังกล่าวนี้สร้างโรงงานอาวุธพลังเวทย์ขึ้นที่รัฐกลาง,โดยมีโหวเยว์ศัลย์ทอง,โหวเยซ์วายุเทพ,พร้อมกับต้าเซวจื่อรับผิดชอบช่วยเหลือและคุ้มครองเขา.

กู่เซียนชิวที่กล่าวสนับสนุน"เพื่อให้ปลอดภัยยิ่งกว่าเดิม,พวกเราควรที่จะชักชวนโหวเยว์มู่ชิงของรัฐชิงด้วย!ไม่ต้องเอ่ยเลยว่าประธานฉู่ได้ช่วยเหลือโหวเยว์มู่ชิงเอาไว้,เขาย่อมไม่ปฏิเสธอย่างแน่นอน!"

"ใช่แล้ว!"โหวเยว์ศัลย์ทองเองก็เห็นด้วยเช่นกัน"รัฐชิง,รัฐสายฟ้าและรัฐกลาง,หากว่าร่วมมือกัน,โดยมีตาเซวจื่ออีกคนแล้วล่ะก็,ต้องสามารถปกป้องโรงงานผลิตของพวกเราได้,ถึงแม้ว่าสามตระกูลหลักต้องการจัดการ,แต่ก็ต้องคิดอย่างละเอียดแน่!"

ฉู่เทียนเห็นด้วย.

แม้ว่าเขาจะไม่รู้นิสัยใจคอของโหวเยว์มู่ชิง,ทว่ารัฐชิงเองก็นับเป็นสถานที่ที่สำคัญ,หากว่าสามารถที่จะได้รับการส่งเสริมด้านทรัพยากรแล้วล่ะก็,การร่วมพันธมิตรในครั้งนี้นับว่าเป็นผลประโยชน์ต่อหอการค้าปาฏิหาริย์เป็นอย่างมาก.

ทุกคนต่างก็มีความเห็นตรงกัน.

หอการค้าปาฏิหาริย์นั้นจะถือหุ้นของโรงงานที่จะสร้างนี้ 50 % ,ส่วนอีก 50% เป็นของเหล่าพันธมิตร,ไม่มีจำกัดขึ้นอยู่กับโหวเยว์ทั้งสามและต้าเซวจื่อจะตกลงกัน.

ในเวลานี้นี้นับว่าสร้างความพึงพอใจต่อโหวเยว์ศัลย์ทองและต้าเซวจื่อเป็นอย่างมาก.

โหวเยว์ศัลย์ทองนั้นได้ช่วยเหลือรัฐกลาง,ทว่าจริงๆก็ไม่ได้ลงมือมากมายนัก,เขาจะไม่พอใจได้อย่างไรล่ะ?

กู่เซียนชิวไม่จำเป็นต้องเอ่ยสิ่งใด,เขาไม่คิดว่าคุณชายหยีนั้นคือฉู่เทียน,บุคคลผู้นี้คือ คนที่ยากจะหาได้ในหมื่นปี,แม้ว่าจะเข้าใจผิดกันบ้างเล็กน้อย,ทว่าหลังจากที่แก้ไขปัญหาข้อข้องใจ,เขาก็ได้เข้าร่วมสำนักเมฆาอย่างเป็นทางการ.

"ในเมื่อข้อตกลงได้เสร็จสิ้นระดับหนึ่งแล้ว,เช่นนั้นข้าเองคงต้องกล่าวลาก่อน!"

"ข้าจะรอคอยฟังข่าวดีในการก่อตั้งโรงงานขึ้นที่รัฐสายฟ้าขึ้นในเร็วๆนี้,ข้อตกพวกเราคงจะเสร็จสมบูรณ์!"

การเคลื่อนย้ายกองทัพของโหวเยว์ศัลย์ทองเข้ามาภายในรัฐกลางนั้นเป็นเรื่องผิดกฏหมาย,ซึ่งแน่นอนว่าเขาเองจึงไม่กล้าที่จะอยู่ภายในรัฐกลางนาน,ดังนั้นจึงได้นำกองกำลังทั้งหมดกลับไปก่อน,การร่วมมือในครั้งนี้เองก็ต้องรอคอยโหวเยว์วายุเทพกลับมาจากตำหนักจักรพรรดิซะก่อน,เรื่องโรงงานผลิตอาวุธถึงจะมีการพูดกคุยกันอย่างเป็นทางการอีกครั้ง.

การเคลื่อนทัพเข้าจู่โจมในครั้งนี้ของโหวเยว์ซือฟางนับว่าทำให้ฉู่เทียนรู้สึกได้วิกฤติที่คุกคามเข้ามาอย่างแรงทีเดียว.

หากไม่ได้กองกำลังของรัฐสายฟ้ายกมาช่วยแล้วล่ะก็,รัฐกลางในเวลานี้,คงจะหลีกเลี่ยงผู้บาดเจ็บล้มตายไม่ได้แน่,หากแต่การรอคอยความช่วยเหลือจากผู้อื่นนั้นไม่สามารถที่จะรับประกันได้อย่างแน่นอน,เช่นนั้นวิธีการที่ดีที่สุดก็คือมีกองกำลังของตัวเอง,ซึ่งนั่นถึงจะเพียงพอรับประกันความแข็งแกร่งของเขาได้.
............

หลายวันหลังจากนั้น.

เหยี่ยวโลหิตห้าตนที่บินข้ามแนวเข้าก่อนที่จะลงมายังแผ่นดินรัฐกลาง.

คนกลุ่มนี้สวมชุดเกราะสีแดงโลหิตกันทั้งกลุ่ม,แต่และมีคนนั้นแผ่กลิ่นอายที่น่าเกรงขามจนทำให้คนทั่วไปหายไม่ออกทีเดียว,แน่นอนว่าชุดเกราะสีแดงโลหิตนี้เป็นชุดต่อสู้ที่เป็นเอกลักษณ์อาวุโสตระกูลตงฟาง,ทุกๆคนมีความแข็งแกร่งเขตแดนดวงจิตที่แท้จริง.

ทุกคนกลุ่มนี้เป็นผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตที่แท้จริงทั้งหมด,เป็นพลังที่น่าพรั่นพรึงอันดับต้นๆของอาณาจักรแห่งนี้เลย.

บนหลังของซีจิวขนาดมหึมานั้น,มีร่างของชายสองคน,หนึ่งในนั้นสวมชุดสีน้ำเงินราวกับเป็นนักศึกษาวัยกลางคน,อีกคนหนึ่งคนนั้นสวมชุดคลุมทั้งตัว,ทว่ากลับส่งกลิ่นอายที่ลึกลับและน่าสะพรึงกลัวออกมาด้วย!

ซึ่งแน่นอนว่าคนผู้นี้คือจักรพรรดิอู๋อาน ตงฟางเชวียน!

หนึ่งในจักรพรรดิทั้งสาม,คาดไม่ถึงเลยว่าจะเดินทางมายังรัฐกลางเช่นนี้!

หากว่าข่าวนี้ถูกแพร่ออกไปล่ะก็,คงจะสั่นสะเทือนไปทั่วอาณาจักรหนานเซี่ย,หากว่าเผ่าอสูรวิญญาณรู้ว่าจักรพรรดิอู๋อานไม่ได้อยู่ในตำหนักจักรพรรดิล่ะก็,คงไม่ลังเลบุกเข้ามาอย่างแน่นอน.

จักรพรรดิอู๋อานนั้นไม่เพียงแต่เป็นผู้เชี่ยวชาญที่แข็งแกร่งที่สุดในอาณาจักรหนานเซี่ย,เขายังเป็นคนที่มีชื่อเสียงว่าเป็นเทพสงครามของอาณาจักรหนานเซี่ย,อาณาจักรหนานเซี่ยรับรู้ดีว่าตราบเท่าที่มีจักรพรรดิอู๋อานนำทัพ,ตำหนักจักรพรรดิไม่มีทางตกไปอยู่ในมือศัตรูแน่นอน,ด้วยตัวตนที่แข็งแกร่งที่สุดเสาหลักของอาณาจักร,แม้แต่ภัยพิบัติที่เกิดขึ้นในรัฐสายฟ้ายังไม่สามารถเดินทางไปได้ด้วยตัวเอง,แต่กลับไม่คาดคิดจริงๆเลยว่าจะเดินทางมารัฐกลางตามคำร้องขอของฉู่เทียน.

"นี่มันเกิดอะไรขึ้นกัน?"โหวเยว์วายุเทพที่พบร่องรอยการต่อสู้ครั้งใหญ่เกิดขึ้นภายในรัฐกลาง"โหวเยว์ซือฟางนำกองกำลังเข้าโจมตีอย่างงั้นรึ?!"

โหวเยว์วายุเทพที่ขมวดคิ้วแน่น.

สายตาของจักรพรรดิอู๋อานที่ส่องประกายในพริบตา"ดูเหมือนว่าโหวเยว์ซือฟางจะล้มเหลวสินะ,พวกเรารีบไปกันเถอะ."

"ตกลง!"

เมื่อจักรพรรดิอู๋อานในชุดเกราะสีแดงโลหิตนั่งอยู่บนอสูรซีจิวและกองกำลังเหยี่ยวโลหิตบินเข้ามายังรัฐกลาง,ซึ่งเป็นเหตุให้ประชาชนทั่วทั้งรัฐกลางให้ความสนใจ,พวกเขาทุกคนรู้ว่าอสูรซีจิวนั้น,ต้องเป็นคนที่มาจากตำหนักจักรพรรดิอย่างไม่ต้องสงสัย,ตอนนี้คนทั่วทั้งรัฐกลางรู้สึกไม่ดีต่อตำหนักจักรพรรดิไม่น้อยเลย.

ฉู่เทียนที่สร้างความดีความชอบที่รัฐสายฟ้า,รัฐกลางที่เกิดความวุ่นวายนั้นไม่ใช่ความผิดของฉู่เทียนแต่อย่างใด,และการที่พวกเขาพยายามยึดหอการค้าปาฏิหาริย์แม้แต่สั่งการให้ซ่างกวนหงยกทัพจำนวนมากบุกเข้าโจมตีรัฐกลาง,ทำให้รัฐกลางเกิดความโกลาหลเกิดขึ้น,การกระทำของราชาหนานเซี่ยเช่นนี้,เป็นเหตุให้ประชาชนเดือดร้อนและไม่พอใจเป็นอย่างมาก.

ประชาชนทั่วทั้งรัฐกลางนั้นต่างก็ได้รับผลประโยชน์มากมายจากหอการค้าปาฏิหาริย์.

ไม่ต้องเอ่ยเลยว่าทั้งตระกูลขนาดเล็กขนาดกลางรวมไปถึงประชาชนทั่วไปต่างก็ยินดีติดตามฉู่เทียน,หากหอการค้าปาฏิหาริย์ล้มพวกเขาเองก็เสียหายเช่นกัน,ความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น,ประชาชนที่อยู่ดีกินดีเมื่อมีหอการค้าปาฏิหาริย์,ดังนั้นเป็นเรื่องธรรมดาที่ประชาชนทุกคนจะสนับสนุนหอการค้าปาฏิหาริย์,ถึงกับคาดหวังเลยว่าหอการค้าปาฏิหาริย์จะยิ่งใหญ่แยกตัวออกมากลายเป็นอีกหนึ่งในตระกูลหลักของอาณาจักรแห่งนี้.

"โหวเยว์วายุเทพ?"

"เป็นโหวเยว์วายุเทพนั่นเอง!"

เมื่อผู้คุ้มประตูเมืองเห็นโหวเยว์วายุเทพก็ไม่กล้าที่จะเข้าขวาง,ทันใดนั้นจากที่ดูหดหู่ก็รู้สึกยินดี,โหวเยว์ที่เป็นผู้สนับสนุนของฉู่เทียน,เมื่อโหวเยว์วายุเทพอยู่ในรัฐกลาง,ถึงจะมีคนอย่างโหวเยว์ซือฟาง,ย่อมไม่กล้าที่จะบุกเข้ามาโดยง่าย!

โหวเยว์วายุเทพเร่งรีบสอบถามออกไป"สองวันมานี้รัฐกลางมีสิ่งใดเกิดขึ้น?"

"โหวเยว์ซือฟางได้นำกองทัพรัฐใต้บุกเข้ามารัฐกลาง,ทว่าฉู่เทียนก็สามารถจัดการพวกเขาและจับกองกำลังทั้งหมดเอาไว้!"

"อะไร?!"

ใบหน้าของโหวเยว์และจักรพรรดิอู๋อานถึงกับเปลี่ยนเป็นซับซ้อน,แม้ว่าก่อนหน้านี้จะคาดการณ์ได้ว่าจะเกิดเหตุบางอย่างขึ้นที่รัฐกลาง,ทว่าก็ไม่คิดว่ามันจะหนักหนาขนาดนี้,ด้วยการที่โหวเยว์ซือฟางรับภารกิจมาจับฉู่เทียน,เขากับนำกองทัพเข้าโจมตีเมืองโดยตรง,ไม่รู้ชายคนนี้เอาอะไรทำสมองกัน?

โหวเยว์ซือฟางที่นำกองทัพบุกเข้าโจมตีเมือง!

กองกำลังของรัฐใต้นั้นนับว่าเป็นกองกำลังที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในอาณาจักรหนานเซี่ย!

โหวเยว์ซือฟางที่ยกทัพมาด้วยตนเองเข้าบุกตีเมืองหลวงรัฐกลาง,ท้ายที่สุดไม่เพียงไม่สามารถยึดรัฐกลางได้,ซ้ำยังถูกจับขังอีกด้วย,เรือรบของพวกเขาถูกยึด,สามารถที่จะจัดการกองทัพที่แข็งแกร่งมีชื่อเสียงระดับต้นๆของอาณาจักรหนานเซี่ยได้จริงๆรึ!

โหวเยว์วายุเทพรู้สึกกระอักกระอ่วนใจไม่น้อย.

ไม่คิดเลยว่าจะเกิดเรื่องใหญ่ขนาดนี้ขึ้นมา.

"น่าสนใจ!"จักรพรรดิอู๋อานราวกับว่าไม่ได้โกรธเกรี้ยวแต่อย่างใด,ที่ฉู่เทียนได้สร้างปัญหาขนาดเช่นนี้ขึ้นมา"นำข้าไปพบกับเขา!"

จักรพรรดิอู๋อานที่เดินตามโหวเยว์วายุเทพไปบนถนนของรัฐกลาง,เขาแทบจะไม่ต่างจากต้าเซวจื่อที่เข้ามาภายในเมืองหลวงรัฐกลางในครั้งแรก,เขารู้สึกสนใจกับสิ่งประดิษฐ์ใหม่ๆมากมายที่เกิดขึ้นในเมืองนี้,เขารู้ดีว่าสิ่งประดิษฐ์เหล่านี้ต้องมาจากความรู้ของฉู่เทียน,ทำให้เขามั่นใจว่าฉู่เทียนจะช่วยเพิ่มระดับความแข็งแกร่งของกองทัพได้มากขึ้น.

ฉู่เทียนที่สามารถสร้างอาวุธพลังเวทย์ขึ้นมานั้น,ไม่ใช่เหตุการณ์บังเอิญอย่างแน่นอน.
 เป็นความจริงที่คนผู้นี้จะถูกเรียกว่าเป็นสุดยอดผู้เชี่ยวชาญ,หากว่าได้รับการสนับสนุนจากเขาล่ะก็,จะสามารถเปลี่ยนแปลงอาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้ไปอย่างแน่นอน.จักรพรรดิอู๋อานที่วาดโครงการใหญ่ขึ้นมา,ทำให้เขารู้สึกตื่นเต้นไม่น้อยทีเดียว.

"ที่นี่คือสำนักงานใหญ่หอการค้าปาฏิหาริย์สินะ."

โหวเยว์วายุเทพที่นำจักรพรรดิอู๋อานเข้ามาภายในสำนักงานใหญ่หอการค้าปาฏิหาริย์,ผู้คุ้มกันที่รู้ว่าโหวเยว์วายุเทพเป็นคนนำมา,ดังนั้นจึงไม่ได้เข้ามาขวางแต่อย่างใด.

"ฉู่เทียน?"

"เรียนโหวเยว์,ท่านประธานกำลังทดสองอาวุธแบบใหม่อยู่ภายในห้องทดลอง."

จักรพรรดิอู๋อานและโหวเยว์วายุเทพดวงตาเป็นประกาย,โหวเยว์วายุเทพเร่งรีบกล่าวออกมา"พาพวกเราเข้าไปด้านใน?"

"คือว่า..."ผู้คุ้มกันที่จ้องมองโหวเยว์วายุเทพและก็จักรพรรดิอู๋อาน"หากเป็นโหวเยว์วายุเทพคงไม่มีปัญหา,ทว่าท่านได้นำแขกมาด้วยข้าขอเข้าไปรายงานก่อน,ช่วยรอสักครู่."

พนักงานหอการค้าปาฏิหาริย์ที่กลับมาอย่างรวดเร็ว.

"ขอเชิญโหวเยว์ด้านใน!"พนักงานหอการค้าปาฏิหาริย์กล่าวอย่างเคารพ"ท่านประธานอยู่ในสนามยิงปืน,ที่สอง!"

จักรพรรดิอู๋อานจ้องมองไปยังโหวเยว์วายุเทพ,"เจ้าเดินทางจากมาเพียงแค่ห้าวันจากรัฐกลาง,หอการค้าปาฏิหาริย์คาดไม่ถึงเลยว่าจะพัฒนาอาวุธไปอีกก้าวแล้ว."

"พวกเราไปดูก่อนแล้วกัน!"โหวเยว์วายุเทพยิ้มอย่างขมขื่น"เชิญ."

พวกเขาทั้งสองที่เข้าไปในห้องทดลอง,ยังไปไม่ถึงสนามยิงปืนด้วยซ้ำ,ก็ได้ยินเสียงดังสนั่นผ่านออกมา.

ตูมมม!

ตูมมม!

เสียงที่แหลมคมบาดแก้วหู ระเบิดออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า,เป้าโลหะถูกบดขยี้แหลกสลาย,อันแล้วอันเล่าด้วยพลังที่แข็งแกร่ง,เจาะทะลุไปจนถึงฉากด้านหลัง.

ฉู่เทียน,หยุนเทียนเหอ,กู่เซียนชิว,เมิ่งชิงอู๋,เมิ่งหยิงหยิง,คนทั้งห้าอยู่ในสนามทดลอง,โดยมีเมิ่งหยิงหยิงเป็นคนรับผิดชอบในการยิงปืน,คนอื่นๆที่คอยเฝ้าสังเกต.

"หลังจากลำกล้องปืนที่ได้ปรับแต่งให้สามารถต้านทานความร้อนได้ดี,ตอนนี้สามารถที่จะยิงติดต่อกันได้ถึงสิบครั้งโดยที่ลำกล้องปืนไม่หลอมละลาย."

"ระยะยิงที่แม่นยำที่สุด 200 เมตร,หากมากกว่า200 เมตร,โอกาสที่จะพลาดเป้ามีสูง,หากว่าเป็นระยะ 400 เมตร,จะทำให้พลังโจมตีลดลง 50 %!"

"แบตเตอรี่พลังเวทย์แบบพิเศษที่ใช้เป็นรังกระสุนสามารถที่จะใช้ยิงติดต่อกันได้หลายครั้ง,เพราะว่าด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีน้ำมันคลิสตัลได้มีการปรับแต่งให้มีความเข้มข้นและบริสุทธิ์มากกว่าแต่ก่อน,จึงทำให้สามารถใช้เพียงแค่ 100 มิลลิลิตรก็ใช้ยิงได้ถึงแปดครั้ง!"
”......”


เมิ่งชิงอู๋ที่เป็นคนบันทึกรายงาน.


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น