วันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 267 Captures the South State armed forces

Miracle Throne Chapter 267 Captures the South State armed forces

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 267 จับกุมกองกำลังรัฐใต้


บทที่ 267 จับกุมกองกำลังรัฐใต้



   

กองกำลังรัฐใต้ตกลงไปในทะเลเกิดความสับสนวุ่นวายเกิดขึ้น,กลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์ใช้ตาข่ายลาก,อวนขนาดใหญ่ที่ใช้ดักสัตว์น้ำลากด้วยกองกำลังฉลามเขี้ยวยักษ์,จับเหล่าทหารรัฐใต้เป็นจำนวนมาก.


ฉู่เทียนชี้ไปยังโหวเยว์ซือฟาง"จับเขามาให้ข้า!"

หยีเหล่าต้าที่ใช้ไม้เท้าก้างปลาตวัดไปในทันที,คลื่นน้ำที่ม้วนเข้าไปกักขังรอบๆร่างกายของโหวเยว์ซือฟาง.

ซ่างกวนหงที่โจมตีทะลวงคุกน้ำออกมาด้วยท่าทางโกรธเกรี้ยว.

พู่กันยักษ์ที่ทะลวงไปยังคุกน้ำ,พลังวิญญาณที่รุนแรงแผ่ซานไปทั่วอากาศในทันที,ก่อนหน้านี้คุกน้ำที่ใสกระจ่าง,เพียงแค่พริบตาเดียวก็กลายเป็นสีดำเข้ม,และค่อยๆสลายตัว,หยดลงมาและหยุดนิ่งอยู่กลางอากาศ,พร้อมกับพุ่งตรงมายังหยีเหล่าต้าพร้อมๆกัน.

โหวเยว์ซือฟางนั้นมีพลังปลุกดวงจิตระดับ 9 ขั้นปลาย.

หยีเหล่าต้าย่อมไม่ใช่คู่มือแน่นอน,หากว่าต้องต่อสู้กันบนพก ,ทว่าเมื่ออยู่บนพื้นผิวน้ำเช่นนี้เขาก็ไม่พ่ายแพ้ง่ายๆอยางแน่นอน เพียงแค่พริบตาเดียวโล่น้ำก็ปรากฏขึ้นมา,ปกป้องหยดหมึกปิศาจที่พุ่งเข้ามา.

"ต้าเกอ,ข้ากำลังไปช่วยท่านแล้ว!"

กลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์ประมุขทั้งห้านั้นมีวิชาบำเพ็ญที่เหมือนๆกัน,นอกจากนี้หลายปีมานี้พวกเขาร่วมมือกันต่างรู้ทักษะรู้ใจกันและกัน,หากว่าร่วมมือกันล่ะก็,ถึงจะเป็นโหวเยว์ของต้าเซี่ยก็ยากที่จะต่อกร,ลำพังตอนนี้อยู่บนผิวน้ำด้วยแล้ว,ยิ่งทำให้พวกเขาได้เปรียบ,การจะเอาชนะนั้นไม่ได้ยากเกินต่อฝีมือพวกเขาแน่นอน.

"ตาเฒ่าจะช่วยพวกเจ้าเอง!"

กู่เซียนชิวที่เหินลงมาจากหลังซีจิว,พร้อมกับปลดปล่อยพลังวิญญาณมหาศาลออกมาทันที,ปรากฏภูติวิญญาณอยู่ด้านหลัง,กลายเป็นระฆังสีทองที่น่าเกรงขาม!

เคร๊ง!!!

เสียงของระฆังที่ดังระเบิดออกมาเสียงดัง.

เสียงระฆังดังกล่าวนั้นคนทั่วไปไม่สามารถได้ยิน,มีเพียงแค่ซ่างกวนหงที่เป็นเป้าหมายร่างกายของเขาที่กำลังสั่น,คาดไม่ถึงเลยว่า,จะพ่นโลหิตออกมา,ด้วยคลื่นเสียงของระฆังทอง,ไม่ใช่แค่คลื่นเสียงธรรมดา,ทว่ามันเป็นคลื่นเสียงจิตวิญญาณ.

ใช่แล้วนี่คือ,ภูติวิญญาณของกู่เซียนชิว,คาดไม่ถึงเลยว่าจะมีพลังเช่นนี้,นับเป็นภูติวิญญาณที่หายากเป็นอย่างมาก,เป็นภูติวิญญาณพลังจิตที่สามารถโจมตีทางจิตยากที่จามารถป้องกันได้ง่ายๆ.

โหวเยว์ซือฟางที่ถูกกู่เซียนชิวโจมตี,พลังวิญญาณคุ้มกายจึงสลายไปในทันที,ห้าพี่น้องหยี,เข้าจู่โจม.

"โหวเยว์ซือฟางถูกจับเรียบร้อยแล้ว!"
 !”
"พวกเจ้าทุกคนจงยอมพ่ายแพ้ซะ!ไม่เช่นนั้นโหวเยว์ซือฟางจะต้องถูกสังหารแน่!"

กองกำลังที่เหลือรัฐใต้ จ้องมองออกเป็นเห็นโหวเยว์ซือฟางถูกจับ,ใบหน้าของพวกเขาถึงกับซีดเผือด,ทันใดนั้นพวกเขาก็ไร้ซึ่งการต่อต้าน,ไม่สามารถต่อสู้ต่อไปได้อีก.

กองทหารนับแสนของคนของรัฐใต้ในตอนนี้ถูกจับไปเรียบร้อยแล้ว!

นี่เป็นเรื่องน่าตื่นตะลึงเป็นอย่างมาก!

กองกำลังทั้งแปดรัฐ,กองกำลังรัฐใต้นับว่าเป็นกองกำลังที่แข็งแกร่งในลำดับแรกๆ,คาดไม่ถึงเลยว่านักรบเกือบ 100,000 คนกลับถูกจับตัวเอาไว้,ทำให้พวกเขาเสียหน้าเป็นอย่างมาก,และซ่างกวนหงที่พ่ายแพ้ในครั้งนี้ ได้ทำให้ตระกูลซ่างกวนต้องเอาหน้าไถไปกวาดพื้น.
yán miàn sǎo dìความหมาย เสียหน้า อุปมาอุปไมเหมือนเอาหน้าไปกวาดพื้น

ฉู่เทียนออกคำสั่ง"ยึดอาวุธและชุดเกราะ,หมวกเหล็กของพวกเขาทั้งหมด,สร้างค่ายพักชั่วคราว,จับกุมคนเหล่านี้เอาไว้!"

โหวเยว์ซือฟางที่ถูกจับตัวและลากตัวมา,ทว่าก็ยังคงคำรามออกมาเสียงดัง"ฉู่เทียน,เจ้าคิดว่าเจ้าชนะแล้วอย่างงั้นรึ?เจ้าได้แส่หาเรื่องสร้างอาชญากรรมใหญ่ขึ้นแล้ว,เจ้าจะต้องตายเหมือนหมา!"

บัดซบ!

ฉู่เทียนที่โกรธเกรี้ยวขึ้นมา."หลบไปก่อน!"

ห้าพี่น้องหยีเหล่าต้าที่ถอยออกมาทันที.

ฝ่ามือของฉู่เทียนที่ฟาดไปบนใบหน้าของซ่างกวนหง.
!
เผลี๊ย!!!

ร่างของซ่างกวนหงถึงกับลอยออกไปไกลสองจ้าง!

"ตอนนี้เจ้าแพ้แล้วยังกล้าโวยวายอีกเรอะ,วันนี้ข้าจะให้เจ้าได้ลิ้มลองว่า,ข้าไม่ได้ใจดี!"ระหว่างที่กล่าวออกมานั้น,ฉู่เทียนก้าวเข้าไปหาโหวเยว์ซือฟาง,มือขวาของเขายังฟาดไปอีกครั้งเสียงดังสนั่นได้ยินไปรอบๆ"เจ้าคิดว่าเป็นโหวเยว์ตระกูลซ่างกวน ข้าจะไม่กล้าทำอะไรเจ้าเหรอ,ข้าสามารถที่จะทำเจ้าพิการได้โดยไม่กระพริบตาด้วยซ้ำ!"

บ้าคลั่งยิ่งนัก!

ด้วยลักษณะท่าทางของฉู่เทียนแสดงออกมานั้น.

โหวเยว์ซือฟางรู้สึกเย็นยะเยือบเสียวสันหลังขึ้นมาในทันที.

กู่เซียนชิวเร่งรีบเข้าไป"ระงับความโกรธ,ใจเย็นก่อน,ความโกรธไม่ใช่ทางออก,ช่วยเห็นแก่หน้าข้าด้วยเถอะ."

ฉู่เทียนที่ทุ่มโหวเยว์ซือฟางลงไปบนพื้น,ก่อนที่จะก้าวออกมา"ก็ดี,เห็นแก่หน้าต้าเซวจื่อ,ข้าจะไม่ใส่ใจเรื่องนี้ก็ได้,นำไปขัง,อย่าให้เขาหนีไปได้เด็ดขาด!"

ทุกคนถึงกับตื่นตระหนก.

เขาไม่รู้หรือไรว่าได้ทุบตีใครไป?

เขาเป็นถึงหนึ่งในโหวเยว์ทั้งแปดของหนานเซี่ย.

สายตาทุกคู่ต่างก็จ้องมองไปยังฉู่เทียนที่ได้ทุบตีโหวเยว์ซือฟาง!

众目睽睽 ความหมายคือ (zhòng mù kuí kuí)ตาของมวลชนจ้องมอง ถูกประชาชนจ้องมอง ถูกคนจ้องมอง

โหวเยว์ศัลย์ทองเองก็รู้สึกหวั่นเกรงกับพฤติกรรมของฉู่เทียนไม่น้อย,ชายผู้นี้บ้าคลั่งยิ่งนัก!

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาสามารถกุมอำนาจของรัฐกลางแห่งนี้เอาไว้,ด้วยนิสัยที่ไม่หวาดกลัวผู้ใด,ถึงแม้ว่าจะรู้ดีว่าเบื้องหลังของโหวเยว์ซือฟางนั้นมีจักรพรรดิเหวินเฉิงก็ตามที,สีหน้าของเขานั้น,ไม่ได้หวาดกลัวเลยแม้แต่น้อย!ซ้ำยังดูโหดร้ายบ้าคลั่ง,ไม่ใช่คนธรรมดาจะสามารถทำได้!

เมื่อจะทำแล้วก็จะต้องทำให้ถึงที่สุด.
一不做二不休 Yī bù zuò èr bùxiū เมื่อจะทำแล้วก็จะต้องทำให้ถึงที่สุด.

ในเมื่อต้องลบหลู่ราชาหนานเซี่ย,ในเมือยุแหย่ตระกูลซ่างกวน,หรือแม้แต่ท้าทายตระกูลหนานกง,ฉู่เทียนก็ไม่จำเป็นต้องอดกลั้นแล้ว,อย่างน้อยที่สุดฉู่เทียนก็มีรัฐกลางเป็นเขตแดน,อย่างน้อยก็ยังมีโหวเยว์วายุเทพคอยช่วยเหลือ.

ซ้ำโหวเยว์ศัลย์ทองและต้าเซวจื่อก็ถูกลากเข้ามาเกี่ยวข้องแล้ว.

เขามีแต้มต่ออยู่อีกหลายแต้มทีเดียว.

ถึงจักรพรรดิหนานเซี่ยถึงจะโกรธเกรี้ยว,แต่เขาก็ไม่มีทางเลือก,ทว่าเมื่อคิดถึงอาณาเขตของรัฐกลางแล้ว,เป็นไปไม่ได้ที่เขาจะเรียกโหวเยว์วายุเทพ,โหวเหว์ศัลย์ทองกลับ,อย่างน้อยคงจะเห็นแก่หน้าของต้าเซวจื่ออยู่บ้าง.

"มากับข้า!"

ห้าพี่น้องหยีเหล่าต้าที่ลากโหวเยว์ซือฟางที่หน้าเขียวช้ำเปื้อนโลหิตออกไป.

พวกเขานำโหวเยว์ซือฟางเพื่อนำออกไปกักขัง.

"....เอิ่ม,คุณชายฉู่!"กู่เซียนชิวชื่อนี้เป็นที่รู้จักไปทั่วอาณาจักรหนานเซี่ย,กับแสดงท่าทางเคร่งเครียดเมื่ออยู่ต่อหน้าฉู่เทียน"ตั้งแต่เจอกันที่รัฐชิงไม่คิดเลยว่าจะได้เจอกันด้วยสถานการณ์ที่อักอ่วนเช่นนี้,เพียงแค่ไม่กี่วัน,ไม่คิดจะได้พบเจอคุณชายอีก,แม้ว่าจะมีความเข้าใจผิดบ้างเล็กน้อย,แต่เรื่องนี้ก็จะสามารถแก้ไขได้."

ด้วยท่าทางสุภาพของตาแก่นี่,ทำให้บิดารู้สึกขนลุกจริงๆ!
鸡皮疙瘩 ความหมายคือ (jī pí gē da)ขนลุก ขนลุกขนพอง

ใบหน้าของฉู่เทียนที่แสดงท่าทางขุ่นเคืองเมื่อจ้องมองออกไป.

"ตาเฒ่าไม่คิดไม่ฝันเลยว่าเจ้าคือฉู่เทียนผู้มีชื่อเสียงคนนั้น,ไม่สงสัยเลยว่าเจ้าได้สร้างสิ่งประดิษฐ์ที่ยอดเยี่ยมออกมามากมาย."

"ข้าได้สั่งสอนลูกศิษย์ของเจ้าที่ไม่รู้ฟ้าสูงแผ่นดินต่ำไปมากมาย?เจ้าไม่คิดแค้นเคืองเลยเหรอ!"

"ไม่,ไม่!"กู่เซียนชิวส่ายหน้าไปมา"จะโกรธเคืองได้เช่นไร?เจ้าเป็นนักวิชาการที่ยอดเยี่ยม,ไม่ต้องเอ่ยถึงศิษย์ของข้าเลย,ถึงแม้ว่าจะเป็นตาแก่คนนี้,หากเจ้าจะสั่งสอนบ้าง,ข้าย่อมไม่โกรธเกรี้ยวอย่างแน่นอน,มีแต่จะขอบคุณที่ได้ชี้แนะ."

ต้าเซวจื่อแสดงท่าทางอ่อนน้อมถ่อมตัวต่อฉู่เทียนเป็นอย่างมาก,ทำให้ทุกคนแม้แต่เหล่าทหารยังรู้สึกงงงวย.

นี่คือต้าเซวจื่อจริงๆรึ?

ไม่ได้ปลอมตัวมาใช่ใหม!

นี่คือต้าเซวจื่อของอาณาจักรหนานเซี่ยที่ทุกคนรู้จักกันไปทั่ว,มีชื่อเสียงมากกว่าหยุนเทียนเหอ,วิชาวงเวทย์,วิชาหลอมอุปกรณ์,อีกมากมายนับไม่ถ้วนในอาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้ต่างนี้เป็นคนที่อยู่ในความเคารพของนักวิชาการทั่วทั้งอาณาจักร,เป็นผู้มีอำนาจในแวดวงการศึกษาของอาณาจักรหนานเซี่ย.

กู่เซียนชิวผู้นี้ไม่เพียงมีความรู้ที่มากมาย,ยังเป็นสุดยอดฝีมืออีกด้วย,ด้วยพลังฝึกตนปลุกดวงจิตระดับ 9 ขั้นปลาย,เทียบได้กับโหวเยว์ทั้งแปดคนเลย.

กล่าวได้ว่ากู่เซียนชิวนอกจากจะมีความสามารถด้านความรู้ที่ลึกล้ำแล้ว,เขายังเป็นอีกคนที่มีโอกาสที่จะทะลวงเขตแดนปลุกดวงจิตขึ้นไปอีกขั้น,พร้อมกับยืนอยู่เคียงข้างจักรพรรดิทั้งสามและกลายเป็นตัวตนที่สูงส่งของอาณาจักรแห่งนี้.

กู่เซียนชิวนั้นเป็นตัวตนในตำนาน,มีประวัติที่น่าเกรงขามมากมายขจรขจายไปทั่วทั้งอาณาจักรหนานเซี่ย.

เมื่อตอนหนุ่มๆนั้น,เขาได้เดินทางไปมาหลากหลายปี,ปีนเขาลงห้วย,ศึกษาหาความรู้จากดินแดนภายนอกตลอด 20 ,เขาที่เป็นผู้พัฒนาความรู้ความสามารถของเหล่านักวิชาการของอาณาจักรหนานเซี่ย,จึงนับได้ว่าเป็นคนปักศิลาฤกษ์ก่อสร้างสถาบันการศึกษาในอาณาจักรแห่งนี้,ไม่เพียงเท่านั้น,ตลอดสิบปีมานี้,กู่เซียนชิวยังได้แก้ปัญหาน้อยใหญ่,อันตรายต่างๆที่ซ่อนอยู่ในอาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้นับครั้งไม่ถ้วน.

เหมือนกับรัฐชิงในครั้งที่เกิดปัญหา,ไม่ว่าจะเป็นครั้งใหนๆกู่เซียนชิวจะแฝงตัวเข้าไปด้วยตัวเอง,จนสามารถแก้ปัญหาได้,กู่เซียนชิวเป็นเหมือนกับผู้อุ้มชูอาณาจักรแห่งนี้,เขาที่เป็นนักวิชาการใหญ่,ได้อุทิศให้กับความรู้,เขาไม่ได้สนใจในชื่อเสียงมากนัก,ดังนั้นเขาจึงได้ปฏิเสธรางวัลจากราชาหนานเซี่ยหลายครั้งทีเดียว.

หยุนเทียนเหอที่เร่งรีบเข้ามาช่วยพูด"ต้าเซวจื่อนั้นเป็นคนที่ยึดมั่นในคำพูดและตรงไปตรงมา,นี่เป็นเรื่องเข้าใจผิด,ไม่จำเป็นต้องกังวล,ข้าคิดว่าต้าเซวจื่อ,หากรู้ว่าเรื่องจะเป็นเช่นนี้,เขาย่อมไม่กระทำอย่างแน่นอน."

"ใช่แล้ว!"กู่เซียนชิวรู้สึกขอบคุณหยุนเทียนเหอที่ช่วยเขาพูด"เป็นเรื่องเข้าใจผิด,ข้าเข้าใจผิดเท่านั้น!"

ฉู่เทียนไม่ได้กังวลเรื่องที่เกิดขึ้น.

สถานะที่แท้จริงของกู่เซียนชิวที่เป็นต้าเซวจื่อ,ฉู่เทียนก็ได้คาดการณ์เอาไว้บ้างแล้ว.

คนที่ฉู่เทียนได้ล่วงเกินตอนนี้มีมากขึ้นและก็มากขึ้น,นอกจากนี้ไม่มีท่าทีเลยว่าจะสามารถหยุดยั้งได้,เขาจำเป็นต้องขยายอิทธิพลของตัวเอง,เพื่อความแข็งแกร่งของสถาบันวิจัยสำนักเมฆา,คนผู้นี้จะสามารถรวมตัวเหล่าคนที่มีความสามารถได้,หากจักรพรรดิอู๋อานไม่สามารถรับประกันตัวฉู่เทียนได้,เช่นนั้นอย่างน้อยก็ได้ต้าเซวจื่อเข้ามาช่วยเหลืออีกแรง.

"ข้าฉู่เทียนนั้นไม่ใช่คนที่จะไม่รู้อะไรถูกหรือผิด,หากมันเป็นเพียงแค่ความเข้าใจผิดข้าย่อมเข้าใจ"ฉู่เทียนพ่นลมออกมา"ต้าเซวจื่อช่วยเหลือข้าในวันนี้,ภายในใจฉู่เทียนนั้นรู้สึกของคุณ,หากต้าเซวจื่อมีสิ่งใดต้องการแล้วล่ะก็,ข้าย่อมสามารถช่วยเหลือท่านตามที่ท่านต้องการได้!"

กู่เซียนชิวที่เร่งรีบกล่าวออกมาอย่างไม่ปิดบัง"ข้าต้องการที่จะเข้าร่วมสถาบันวิจัยของเจ้าด้วย!"

นี่คือสิ่งที่เข้าต้องการที่แท้จริงสินะ!

ฉู่เทียนที่สีคางไปมาแสดงท่าทางลังเล"เรื่องนั้น...."

"ข้าต้องการเรียนรู้ด้วยความบริสุทธิ์ใจ!"กู่เซียนชิวกล่าวเสริมอย่างจริงจัง"หากว่าข้ามีเหตุผลที่ชั่วร้ายแอบแฝงล่ะก็ ขอให้ฟ้าดินลงโทษ!"

"เอาล่ะ!"ฉู่เทียนพยักหน้า"ข้าเชื่อในตัวของต้าเซวจื่อ,นับตั้งแต่วันนี้,ต้าเซวจื่อก็คือสมาชิกของสำนักเมฆา,เฒ่าหยุนท่านพาต้าเซวจื่อไปเยี่ยมชมสำนักเมฆาของพวกเราก็แล้วกัน!"

หยุนเทียนเหอรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก.

ประชาชนรัฐกลางเองก็เต็มไปด้วยความตื่นเต้นเช่นกัน!

ต้าเซวจื่อเป็นตัวตนที่มีชื่อเสียงเพียงใดกัน,ด้วยบุคคลที่น่าเชื่อถือเช่นนั้นคาดไม่ถึงเลยว่าจะเดินทางมาเข้าร่วมสำนักเมฆาในรัฐกลาง.นอกจากนี้เขายังยอมเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาของฉู่เทียนอีกด้วย!

ฉู่เทียนที่มีต้าเซวจื่อสนับสนุนนับว่ามีผลดียิ่งกว่าได้โหวเยว์อีกคนช่วยเหลือซะอีก!

ตราบเท่าที่ฉู่เทียนมีต้าเซวจื่อช่วยเหลือ,ฉู่เทียนย่อมไม่ถูกจัดการง่ายๆแน่.

"ต้าเซวจื่อ,เชิญ."

"เชิญ!"

หยุนเทียนเหอที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นดีใจนำพากู่เซียนชิวไปเที่ยวชมสถาบันวิจัย.

ฉู่เทียนที่เดินเข้าไปหาโหวเยว์ศัลย์ทอง,ยกมือคารวะไปด้วยหน้าด้วยความเคารพ"ขอบคุณโหวเยว์ศัลย์ทองที่ยกกำลังมาช่วยในครั้งนี้,ฉู่เทียนรู้สึกซาบซึ้งเป็นอย่างมาก."

"คุณชายได้ช่วยเหลือประชาชนรัฐสายฟ้าเอาไว้,คนทั่วทั้งรัฐสายฟ้านั้นต่างก็ติดหนี้บุญคุณเจ้า,ข้าเองก็ต้องการตอบแทนเจ้าอยู่แล้ว,เมื่อผู้มีพระคุณประสบปัญหา,จะให้โหวเยว์เช่นข้านั่งรอดูโดยไม่ทำอะไรได้อย่างไร?"โหวเยว์ศัลย์ทองนั้นหัวเราะเสียงดังอย่างผ่อนคลาย"ยินดีกับเจ้าด้วย,ที่ได้คนอย่างต้าเซวจื่อมาช่วยเหลือในครั้งนี้,ไม่คิดเลยว่าเขาจะต้องการเป็นผู้ช่วยของเจ้า,เจ้าช่างเป็นคนที่โชคดียิ่งนัก!"

"เอาล่ะ,ในเมื่อทุกอย่างได้รับการแก้ไขแล้ว,เหล่านักรบทุกคนของรัฐสายฟ้าที่เดินทางมาไกลได้รับความลำบากไม่น้อย"ฉู่เทียนกล่าวออกมาทันใด"ในนามของโหวเยว์วายุเทพและตัวแทนของรัฐกลาง,หอการค้าปาฏิหาริย์คงไม่มีรางวัลอื่นใดนอกจากอาหารและเครื่องดื่มเป็นการตอบแทน."

"อาหารกระป๋องของหอการค้าปาฏิหาริย์นั้นนับว่าเป็นอาหารยอดเยี่ยมที่สุดอยู่แล้ว,เหล่านักรบทุกคนของพวกเราเองรู้สึกโชคดียิ่งแล้วที่ได้ลิ้มลองอาหารที่อร่อยเช่นนั้น!"

"ภัตตาคารหอการค้าปาฏิหาริย์จะเปิดบริการให้นักรบรัฐสายฟ้าทุกคนได้กินดื่มให้พึงพอใจเลย!"

"เย้!"


เหล่านายทหารของรัฐสายฟ้าเต็มไปด้วยความตื่นเต้น,อาหารกระป๋องของหอการค้าปาฏิหาริย์นั้นได้แพร่กระจายไปทั่วรัฐสายฟ้าแล้ว,ทว่าก็ยังนับว่าเป็นของหายากอยู่เช่นกัน,มีไม่กี่คนเท่านั้นที่จะมีโอกาสได้ลิ้มลอง,ในเวลานี้พวกเขาเดินทางมายังรัฐกลาง,เมื่อได้ยินเช่นนี้ก็รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก!


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น