วันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 266 The day falls the reinforcements

Miracle Throne Chapter 266 The day falls the reinforcements

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 266 กำลังเสริม


บทที่ 266 กำลังเสริม


ในเมื่อสงครามปะทุขึ้นแล้วก็ต้องต่อสู้!

รัฐกลางไม่มีทางยกฉู่เทียนให้พวกเขาแน่นอน!

ไม่ว่าจะเป็นตระกูลขุนนางขนาดใหญ่,ขนาดกลางไปจนถึงขนาดเล็ก,รวมถึงประชาชนรัฐกลางในเวลานี้,ผลกำไร,รายได้ตลอดจนปากท้องของพวกเขาได้ถูกผูกเอาไว้กับหอการค้าปาฏิหาริย์,หากว่าหอการค้าปาฏิหาริย์ล้มแล้วล่ะก็,เช่นนั้นรัฐกลางแห่งนี้ย่อมเสียหายหนักกว่าที่ควรจะเป็นอย่างแน่นอน.


"เตรียมตัวปล่อยหน้าไม้,หลังจากที่กองกำลังเคลื่อนที่เขาประชิด!"ซ่งอู๋จี้ที่ยืนอยู่บนประตูเมืองรัฐกลาง,พร้อมกับตะโกนออกไปเสียงดัง"ปล่อยธนู!"

กองกำลังรัฐกลางเองก็ปล่อยลูกศรพุ่งตรงออกไปมากมายนับไม่ถ้วน,ลูกศรที่มืดฟ้ามัวดินร่อนลงจากกำแพงเมืองเขาโจมตีกองกำลังติดอาวุธของรัฐกลางเช่นกัน.

"โจมตี!"

"ถอยสลับกันไปเรื่อยๆ!"

กองกำลังรัฐใต้ที่เต็มไปด้วยความโหดเหี้ยมกระหายโลหิต,อาวุธของพวกเขานั้นสมารถที่จะป้องกันลูกศรได้,พร้อมกับยังสามารถโจมตีกลับไปได้อีกด้วย,ทั้งสองฝั่งในตอนนี้เริ่มมีผู้บาดเจ็บล้มตายบ้างแล้ว!

กองกำลังทัพหน้าของรัฐใต้ที่สามารถบุกทะลวงเผ่าคนเถื่อนทางใต้,สามารถทะลวงพลังป้องกันที่แข็งแกร่ง,ของเหล่าทหารคนเถื่อนหลายร้อยคน,พร้อมกับรถศึกทำลายประตูขนาดใหญ่ที่กำลังกระแทกมายังประตูเมือง,เสียงดังสนั่นที่ประตูเมืองของรัฐกลาง.

ตูมมม คลื่น!

เสียงดังสนั่นสั่นสะเทือนไปทั้งเหมือง,ราวกับจะทำให้หูดับ.

เสียงดังที่น่าพรั่นพรึงปะทุขึ้น,เหล่าทหารรัฐกลางที่ถูกผลักกระเด็นจากแรงสั่นสะเทือนของคลื่นพลังกระแทกประตู,ได้รับบาดแผลเจ็บไปตามๆกัน,ประตูที่หนาและแข่งแกร่ง,ทันใดนั้นเริ่มมีรูปรากฏขึ้นมาบ้างแล้ว.

"โจมตีต่อไป!"หัวหน้ากอง กองกำลังรัฐใต้ที่สั่งการ,"ทำลายประตูเมือง!"

กองกำลังรัฐกลางที่เข้าต่อต้านการโจมตีประตูเมือง.

หลังจากที่กลุ่มหนึ่งถูกกระแทกลอย,กล่อมอื่นก็เขามาเปลี่ยนสลับกันไปเรื่อยๆ.

กองกำลังรัฐใต้ที่บุกเข้าโจมตีเมืองหลวงอย่างไม่หยุดหย่อน,ไฟสงครามถูกจุดขึ้นมาเรียบร้อยแล้ว,กองกำลังรัฐใต้เองไม่คาดคิดเช่นกันว่ากองกำลังรัฐกลางตอนนี้ต้องการที่จะปกป้องฉู่เทียน,ถึงกับไม่ลังเลเลยที่จะทำสงครามในครั้งนี้.

ในเวลาเดียวกัน,กองกำลังซีจิว,เฉาเป่าที่นำทัพ,กงเล็กที่แข็งแกร่งของซีจิวขนาดมหึมา,ได้คว้าไปยังนายกองของรัฐใต้,ทว่านายกองของรัฐใต้นั้นไม่ใช่ทหารธรรมดา,เขาได้ชักกระบี่ออกมาฟันไปยังซีจิวในทันที.

"ตาย!"

เฉาเป่าที่ขยับเร็วกว่าหนึ่งก้าว,หอกยาวของเขาที่ทะลวงออกไปในทันที,ทะลวงไปยังนายกองผู้นั้น,เสียงดังก๊อบสังหารนายทหารคนนั้นในทันที.

เหล่าทหารซีจิวคนอื่นๆที่โฉบเข้าจู่โจมกองกำลังรัฐใต้จากบนอากาศ.

เหล่าทหารเกราะหนักของรัฐใต้ที่ถูกซีจิ้วตะปบพร้อมกับลากขึ้นไปบนฟ้าคนแล้วคนเล่า,กองกำลังรัฐใต้เกิดความโกลาหลขึ้นในทันที,ต่อหน้าองค์รักษ์วังหลวงที่ไม่ต่างจากนักรบลอบโจมตีที่ร้ายกาจ.

"เจ้าพวกองค์รักวังหลวงสารเลว!"โหวเยว์ซือฟางตะโกนอย่างเกรี้ยวกราด"บุกต่อไป!ใครสามารถเปิดประตูเมืองได้,จะได้เงินตอบแทนมากมาย!"

เหล่านักรบเกราะหนักของรัฐใต้คนแล้วคนเล่าที่ถูกซีจิวลากขึ้นมาบนอากาศ,เฉาเป่ายังคงออกคำสั่งโจมตีอย่างต่อเนื่อง,ไอโลหิตที่อาบไปทั่วท้องฟ้า,เหล่าทหารรัฐใต้มากมายที่ถูกสังหาร,แต่ถึงกระนั้นแม้ว่านักรบซีจิวจะเป็นผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตที่แท้จริง,พลังวิญญาณของพวกเขาและซีจิวก็ย่อมมีจำกัด,ไม่มีทางที่จะยืนระยะได้เป็นเวลานาน!

ลีหู่ที่ตะโกนออกไปเสียงดัง"หัวหน้า,พวกเราเริ่มหมดแรงกันแล้ว!"

"บัดซบ,โหวเยว์ซือฟางบ้าไปแล้วรึ?"เฉาเป่าที่ตะโกนออกมาเสียงดัง"คิดจะทำลายล้างรัฐกลางไปทั้งหมดเลยเหรอ!"

สองพี่น้องเมิ่งชิงอู๋ที่ยืนจ้องมองอยู่ห่างๆ.

พวกนางไม่เคยเห็นสงครามที่น่าหวาดกลัวถึงเพียงนี้.

"ความแข็งแกร่งของกองกำลังรัฐใต้มีมากจนเกินไป"ใบหน้าของหยุนเทียนเหอที่เต็มไปด้วยความตื่นตระหนก"เกรงว่าพวกเราจะยื้อเอาไว้ไม่ได้นาน,หากกำแพงเมืองพังล่ะก็,ด้วยกองกำลังของรัฐกลางแล้วคงยากที่จะต้านทานกองกำลังรัฐใต้ได้!"

"ไปปกป้องกำแพงเมือง!"ฉู่เทียนที่แค่นเสียง"เจ้าตัวน้อย,ให้พวกมันได้ลิ้มลองความร้ายกาจของเจ้าหน่อย!"

ทันใดนั้นจิ้งจอกน้อยก็กระโดดขึ้นไปบนอากาศ,ก่อนที่จะพ่นหุ่นเชิดวิญญาณออกมาจากปากในทันที.

หุ่นเชิดวิญญาณที่กลายเป็นอสุรกายเพลิงโลกันตร์ขนาดย่อมๆ,ร่างกายของมันเต็มไปด้วยเปลวเพลิง,จิ้งจอกน้อยที่สั่งการให้มันพุ่งออกไปบนท้องฟางส่องประกายไฟสีเขียว,พร้อมกับปลดปล่อยศิลาอสูรมากมาย,หล่นลงไปบนท้องฟ้าหน้าประตูเมือง,พลังที่มากมายแข็งแกร่งกระแทกลงไปยังรถศึกกระแทกประตูเมือง,เหล่าทหารเกราะหนักหลายสิบคนตายไปอย่างน่าสยดสยองในทันที.

"โฮกกกกก!"

อสุรยักษ์เปลวเพลิงสูงสองจ้าง,ร่างกายที่เต็มไปด้วยศิลาประกอบกัน,เปลวเพลิงสีเขียวที่ลุกโชน,กลืนกินเหล่าร่างทหารคนแล้วคนเล่า,เพลิงเพลิงที่รุนแรง,เผาไหม้ทหารรัฐตายให้ตายไปในทันทีหลายร้อยคนพร้อมๆกัน,และมันยังเรียกอสุรกายทหารเปลวเพลิงขนาดเล็กออกมาอีกหลายตน.

"นี่....นี่มัน!"

โหวเยว์ซือฟางเพิ่งพิศ.

ไม่ใช่อสูรกายรัฐสายฟ้าหรอกรึ?

ไม่...มันไม่ใช่,มันอ่อนแอกว่ามาก,มันมีพลังเพียงแค่หนึ่งในสิบของอสุรกายรัฐสายฟ้าเท่านั้น,ทว่าความแข็งแกร่งของมันก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าโหวเยว์ทั้งแปดของหนานเซี่ยเลย!

อสุรกายเพลิงโลกันตร์นั้นเป็นปิศาจร้าย,มีลักษณะคล้ายกันกับร่างต้นเป็นอย่างมาก,พลังของธนูนั้นไม่มีผลกับพวกมัน,นอกจานี้ร่างของมันยังพ่นเปลวเพลิงออกมาตลอดเวลา,ยากที่จะสามารถเข้าใกล้ร่างของมันได้,สิ่งสำคัญที่สุดนั้น,อสูรตัวเล็กที่ปรากฏขึ้นมาด้วยนั้นแข็งแกร่งไม่ธรรมดาเลย,ทำให้ขวัญกำลังใจของทหารรัฐใต้ในตอนนี้เสียหายเป็นอย่างมาก.

หลังจากอสูรกายโลกันตร์ปรากฏตัวขึ้นมา,กระแสสงครามก็เปลี่ยนไป,กลายเป็นฝั่งของรัฐกลางที่ได้เปรียบในทันที,เหล่าอสูรอสุรกายสีเขียว,เหล่าทหารรัฐกลางไม่กล้าเข้าใกล้เลยแม้แต่น้อย.

"โหวเยว์,เหล่าอสูรเหล่านั้นแข็งแกร่งมาก,ทหารของพวกเราถูกขวางเอาไว้หมดแล้ว!"

"ขยะ!ไอ้พวกขยะ!"โหวเยว์ซือฟางที่คลุ้มคลั่ง"มันใช่ปิศาจร้ายอย่างงั้นรึ? พวกมันจะต้านทานกองกำลังรัฐใต้ของพวกเราได้อย่างไร,ทำลายมันให้ได้!"

เพียงแค่สิ้นเสียงเท่านั้น.

โหวเยว์ซือฟางที่ยกพู่กันยักษ์ขึ้น,ก่อนที่จะกวัดแกว่งไปมา,พร้อมกับเกิดผนึกอักขระประทับไปยังอสุรกายโลกันตร์,ทำให้ร่างของอสุรกายโลกันตร์ถูกกระแทกออกไปหลายก้าว,เปลวเพลิงของมันที่ลดลงมาหลายเท่าทีเดียว.

เหล่ากองกำลังรัฐใต้ที่บ้าคลั่ง,ทันใดนั้นก็ได้โอกาสเตรียมเข้าโจมตีอีกระลอก.

ใครจะรู้ล่ะ,ในช่วงเวลาวิกฤตินั้น,บนทะเลสาบสี่คาบสมุทร,เกิดเสียงดังผ่านเข้ามา.

เสียงแตรรบ?

นี่มันอะไรกัน!

หมอกที่ปกคลุมทะเลสาบสลัวๆ,ทันใดนั้นก็ปรากฏกองทัพอีกกองกำลังหนึ่งปรากฏขึ้นมา,คาดไม่ถึงเลยว่าจะเป็นกองกำลังที่ไม่ได้อ่อนด้อยไปกว่ากองกำลังรัฐใต้เลย.
”!”

"กองกำลังรัฐสายฟ้า!"

"กองกำลังรัฐสายฟ้ายกกองกำลังมาช่วยกองกำลังรัฐกลางอย่างงั้นรึ?"

แคว้นแต่ละรัฐของอาณาจักรหนานเซี่ยทั้งแปดต่างก็มีหน้าที่แตกต่างกันไป,กองทหารขนาดใหญ่ของรัฐสายฟ้านั้น,ในทุกๆปีจะต้องส่งกองกำลังจำนวนมากไปยังภาคเหนือ,ดังนั้นความแข็งแกร่งของกองกำลังรัฐสายฟ้านั้นไม่สามารถดูถูกได้เลย,กองกำลังรัฐสายฟ้านั้นไม่ได้อ่อนด้อยไปกว่ากองกำลังรัฐใต้อย่างแน่นอน.

"ฉู่เทียนที่ได้ช่วยเหลือรัฐสายฟ้าเอาไว้,ตอนนี้รัฐกลางต้องเผชิญกับอันตราย,ข้าเจียงซ่งมารายงานตัวแล้ว!"

บนเรือธงขนาดมหึมา,เจียงซ่งยืนเด่นเป็นสง่า.

"กองกำลังรัฐใต้ของข้ากลับมาตอบแทนบุญคุณ!"

"กองกำลังรัฐใต้ของพวกเรากลับมาตอบแทนบุญคุณ!"

"ฆ่า,ฆ่า,ฆ่า!"

เสียงโห่ร้องก้องกังวานของกองกำลังรัฐสายฟ้าที่น่าตื่นตะลึง,ความฮึกเหิมขวัญกำลังใจที่หนักแน่นราวกับทะลวงไปถึงสวรรค์,กองกำลังรัฐสายฟ้าที่ยกมาเพื่อช่วยฉู่เทียน?

นี่มันอะไรกัน?

ฉู่เทียนที่ชำเลืองมองออกไป.

เป็นกองกำลังเสริมที่คาดไม่ถึงจริงๆ!

กู่เซียนชิวเองถึงกับตื่นตะลึงเช่นกัน,รัฐสายฟ้าที่ยกกองกำลังออกมาช่วยรัฐกลาง,แน่นอนว่ามันเพียงพอที่จะเขย่าผืนปฐพีได้เลย!

โหวเยว์ศัลย์ทองที่รู้ดีว่าโหวเยว์ซือฟางนำกองกำลังมาตามคำสั่งของราชาหนานเซี่ย,แต่กระนั้นเขาก็ยกกองกำลังเพื่อมาช่วยรัฐกลางโดยที่ไม่หวั่นเกรงต่อการลบหลู่ราชสำนักเลย.

เพื่อฉู่เทียน.

ไม่คาดคิดเลยว่าเขาจะไม่ลังเลที่จะยุแหย่ตำหนักจักรพรรดิ!

โหวเยว์ศัลย์ทองเข้าใจดีว่าไม่อาจปล่อยให้ฉู่เทียนตกไปอยู่ในมือของตระกูลซ่างกวนได้,ไม่เพียงแต่ทำให้อาณาจักรหนานเซี่ยต้องสูญเสียงผู้เชี่ยวชาญที่ยิ่งใหญ่,หรือหากว่าฉู่เทียนถูกตระกูลซ่างกวนควบคุมล่ะก็,เช่นนั้นความแข็งแกร่งของตระกูลซ่างกวนจะน่าหวาดกลัวเป็นอย่างมาก.

ความเป็นจริงแล้วโหวเยว์ทั้งแปดของหนานเซี่ยนั้นก็ถูกแบ่งออกเป็นฝักเป็นฝ่ายเช่นกัน,หนึ่งในนั้นเป็นโหวเยว์ที่มาจากตระกูลหลัก,โดยจะมีลี ฮวอโหว,ซือฟางโหวและคนอื่นอีก,พวกเขาล้วนมาจากตระกูลหลักทั้งสาม,หรือสมาชิกตระกูลใหญ่ระดับสูงของตำหนักจักรพรรดิ,ส่วนอีกฝ่ายหนึ่งนั้นเป็นโหวเยว์จากตระกูลสามัญ,ยกตัวอย่างโหวเยว์ศัลย์ทอง,โหวเยว์วายุเทพ,และอีกหลายคน,ทว่าโหวเยว์ซือฟางเองครั้งหนึ่งก็เคยเป็นตระกูลใหญ่,ทว่าตระกูลของเขาถดถอยลง,ดังนั้นจึงนับเป็นโหวเยว์จากตระกูลสามัญได้.

เหล่าโหวเยว์จากตระกูลสามัญชนกับตระกูลขุนนางเองต่างก็มีความขัดแย้งกันมาโดยตลอด.

โหวเยว์จากตระกุลขุนนางย่อมได้เปรียบกว่าแน่นอน,พวกเขานั้นควบคุมทรัพยากรมากมายให้อยู่ในมือ,เหล่าโหวเยว์ตระกูลสามัญถึงจะร่วมมือกัน,แต่ก็ยากที่จะสามารถต้านทานการรุกล้ำแย่งชิงผลประโยชน์ของพวกเขาได้.

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าฉู่เทียนที่เกิดในตระกูลสามัญ,การพัฒนาของหอการค้าปาฏิหาริย์นั้นล้วนแล้วแต่ส่งผลกระทบต่อผลประโยชน์พวกเขาเป็นอย่างมาก,โหวเยว์ศัลย์ทองที่เป็นเหมือนตัวแทนของสามัญชนจึงไม่ลังเลเลยที่จะช่วยปกป้องผลประโยชน์ของประชาชนทั่วไปแม้ว่าจะต้องเผชิญหน้ากับจักรพรรดิทั้งสามของตำหนักจักรพรรดิก็ตามที.

ความสามารถของฉู่เทียนนั้นคุ้มค่าที่จะให้เขากระทำเช่นนี้!

ความสามารถของฉู่เทียนนั้นจะสามารถแก้ไขปัญหาความทุกยากของเหล่าประชาชนคนธรรมดาได้อีกมากมาย!

ดวงตาของโหวเยว์ซือฟางเปลี่ยนเป็นสีแดงแทบจะบ้าไปแล้ว"เจ้าเองก็ด้วยเหรอ!"

"โหวเยว์ซือฟาง,ยอมแพ้ซะโดยดี!"โหวเยว์ศัลย์ทองตะโกนออกมา"กองกำลังรัฐใต้ฟังให้ดี,พวกเจ้าบุกเข้าโจมตีรัฐกลางทำลายข้อตกลงที่มีร่วมกัน,หากยังทำเฉยเมยแล้วล่ะก็,พันธมิตรโหวจื่อจะร่วมมือกับรัฐกลางไล่ล่าพวกเจ้า!เพื่อลบล้างรัฐใต้ออกไปให้สิ้น!"

กู่เซียนชิวได้โอกาสกล่าวออกไปทันที"โหวเยว์ศัลย์ทอง,ขอบคุณที่เดินทางมาช่วยรัฐกลางในครั้งนี้,ตาเฒ่าคนนี้เข้าใจทุกอย่างดีจะอธิบายเรื่องนี้ต่อราชาหนานเซียฟังเอง!"

โหวเยว์ศัลย์ทองและกองกำลังรัฐสยฟ้านั้น,และยังมีต้าเซวจื่ออีก,ด้วยกำลังใจที่ฮึกเหิม,ไม่จำเป็นต้องกังวลปัญหา,ไม่ต้องกังวลว่าราชาจะลงโทษ,ไม่คิดเลยว่าต้าเซวจื่อจะออกหน้าเช่นนี้,ต้าเซวจื่อที่มีสถานะที่สูงส่งภายในอาณาจักรแห่งนี้,ด้วยความพูดของเขานั้น,มีรึที่จะไม่มีใครหวาดกลัว?

กองกำลังรัฐใต้ในตอนนี้ต่างก็จ้องมองหน้ากันและกันด้วยท่าทางอักอ่วน.

สถานะการณ์ย่ำแย่!

มีทั้งต้าเซวจื่อ,โหวเยว์ศัลย์ทอง,รัฐกลางในเวลานี้ไม่มีทางที่พวกเขาจะสามารถทะลวงผ่านเข้าไปได้.

การยึดเมืองในวันนี้นั้น,แทบจะเป็นไปไม่ได้เลย!

"ไม่ต้องสนใจพวกเขา!"โหวเยว์ซือฟางที่ไร้เหตุผลไปแล้ว"สังหาร! อย่างแย่ที่สุดก็พังพินาศไปด้วยกันนี่ล่ะ,เมื่อกลับไปยังตำหนักจักรพรรดิ,ดูซิว่าใครจะมีเหตุผลมากกว่ากัน!"

"โหวเยว์ซือฟาง,เจ้ายังคงยืนยันที่จะสร้างความวุ่นวาย!"โหวเยว์ศัลย์ทองที่แค่นเสียงอย่างเย็นชา"กองกำลังรัฐสายฟ้า,เตรียมขึ้นฝั่งนำความสงบสุขกลับคืนมาสู่คนรัฐกลางให้จงได้!"

กองกำลังสายฟ้าที่เข้าเทียบฝั่งอย่างรวดเร็ว,พร้อมกับตั้งขบวนเข้าโจมตีรัฐใต้ในทันที,ที่ด้านหน้าเป็นกองกำลังรัฐกลาง,ที่ด้านหลังเป็นกองกำลังรัฐสายฟ้า,ที่ไม่ได้ด้อยไปกว่ากองกำลังรัฐใต้เลยแม้แต่น้อย,เหตุการณ์ในครั้งนี้กำลังเต็มไปด้วยความสับสนวุ่นวาย.

กู่เซียนชิวที่ตะโกนออกมาเสียงดัง"องค์รักษ์ซีจิ้ว,คุ้มกันรัฐกลาง!"

ด้วยกองกำลังองค์รักษ์วังหลวงที่แข็งแกร่ง,เข้าช่วยเสริมกำลังด้านบนอากาศ,และซีจิวสัตว์อสูรระดับสอง เขตแดนดวงจิตปรากฏไม่สามารถที่จะประมาทพลังของพวกมันได้เลย,กองกำลังรัฐใต้ไม่มีทางที่เข้าใกล้กำแพงเมืองได้.

การจะทะลวงกำแพงเมืองรัฐกลางในเวลานี้ไร้ซึ่งความหวังใดๆ.

เอาล่ะ!

เรื่องนี้เลยเถิดไปไกลทีเดียว,ใครจะคิดล่ะว่าโหวเยว์ศัลย์ทองถึงกับกล้าละเลยคำสั่งราชาหนานเซี่ยเพื่อมาช่วยฉู่เทียน!

"แจ้งต่อกองกำลังทุกหน่วย,ให้ทัพหน้าเปลี่ยนเป็นป้องกัน,พร้อมกับให้ทัพหลังเตรียมตัวทะลวงออกไป,เตรียมตัวถอย!"

โหวเยว์ซือฟางตอนนี้ได้ปรับกระบวนทัพเตรียมการถอยแล้ว,โหวเยว์ศัลย์ทองที่เห็นโหวเยว์ซือฟางเตรียมตัวถอย,เขาจึงรั้งรอไม่บุกอีกต่อไป,ต้องไม่ลืมว่ากองกำลังทั้งหมดนั้นเป็นกองกำลังของอาณาจักรหนานเซี่ยด้วยกัน,การมีปัญหาภายในนั้นนับว่าเป็นการสละชีพโดยเปล่าประโยชน์.

กองกำลังรัฐใต้ที่ตกไปสู่ความวุ่นวายโกลาหล,โหวเยว์ซือฟางที่เต็มไปด้วยความโกรธตะโกนออกไปเสียงดัง"เจียงซ่ง,ฉู่เทียน,กู่เซียนชิว,จงรอคอยพบกับความโกรธเกรี้ยวของราชาหนานเซี่ยเอาไว้!พวกเราถอย!"

เรือรบของรัฐใต้ที่กำลังเคลื่อนที่ออกไปช้าๆ.

"หนีอย่างงั้นรึ?!"

"มันไม่ง่ายขนาดนั้นหรอก!"

กองกำลังรัฐใต้ที่ถอยห่างออกไปจากท่าเรือรัฐกลางยังไม่ถึงสิบกิโลเมตรด้วยซ้ำ,ทันใดนั้นเรือรบพวกเขาก็ส่ายไปมาอย่างรุนแรง.

"โหวเยว์,ไม่ได้การแล้ว!"

"ที่ใต้ทองเรือของพวกเราถูกโจมตี!"

"เรือของพวกเรากำลังรั่ว,ไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไรแล้ว!"

กองกำลังของรัฐใต้ตกไปสู่ความโกลาหลเหล่าทหารมากมายไม่สามารถช่วยตัวเองได้,ต้องไม่ลืมว่าชุดเกราะและอาวุธของพวกเขานั้นมีน้ำหนักเป็นอย่างมาก,กองกำลังรัฐใต้เองก็เป็นกองกำลังทางบก,ไม่ได้มีความเชี่ยวชาญในการต่อสู้ใต้น้ำ,ทันใดนั้นกองกำลังพวกเขาตอนนี้ต่างก็เต็มไปด้วยความวุ่นวาย.

"ฉู่เทียนออกคำสั่งในทันที"จับพวกเขาให้หมด!"


กองกำลังฉลามเขี้ยวยักษ์ก็ออกปฏิบัติการณ์ในทันที,พวกเขาที่เตรียมตาข่ายลาก พุ่งออกไปจับกองกำลังของรัฐใต้ทั้งหมดที่หล่นลงไปใต้น้ำราวกับจับปูจับปลา.


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น