วันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 264 Attacking army has reached the city

Miracle Throne Chapter 264 Attacking army has reached the city

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 264 เนื้อไม่ได้กิน หนังไม่ได้รองนั่ง เอากระดูกแขวนคอ


บทที่ 264 เนื้อไม่ได้กิน หนังไม่ได้รองนั่ง เอากระดูกแขวนคอ



คลื่นทะเลที่โหมกระหน่ำ,ลมพายุกำลังโบกสะบัดไอน้ำให้แหวกออกมา,เรือธงขนาดใหญ่หลายลำ,ทันใดนั้นก็สามารถมองเห็นด้วยสายตา.

ตรึมๆๆ!

ปู๊ดดดด!

คลืนนน!


เสียงกองรบและแตรเขาสัตว์ดังสนั่น!

แรงกดดันที่น่าพรั่นพรึงกำลังแผ่ออกมา!

ความหนาวเย็น จิตสังหารที่รุนแรงกำลังลุกโชนปกคลุมไปทั่วท้องฟ้าของรัฐกลาง,เรื่องเช่นนี้นับตั้งแต่รัฐกลางได้ก่อตั้งขึ้นมาหลายร้อยปีไม่เคยมีมาก่อน,เป็นเหตุการณ์ไม่เคยเห็น,ทำให้ประชาชนทุกคนเต็มไปด้วยความหวาดกลัว.

เรือรบหลายร้อยลำกำลังเคลื่อนที่เข้ามา,ด้วยขนาดเรือรบขนาดใหญ่,คาดว่ากองกำลังดังกล่าวนี้มีอย่างต่ำก็ราวๆ 100,000 คน!

ประชาชนรัฐกลางตอนนี้รู้สึกขวัญหนีดีฝ่อไปตามๆกัน.

"นี่คือกองกำลังของรัฐใต้!"

"กองกำลังรัฐใต้เคลื่อนทัพมายังรัฐกลางเพื่ออะไรกัน?"

กองกำลังรัฐใต้ที่ยกมาครั้งนี้ไม่ได้ให้เวลารัฐกลางได้สอบถามหาเหตุผลเลยแม้แต่น้อย,กราบเรือเปิดออกมา,พร้อมกับเรือเล็กนำกองกำลังทหารกรูออกมาขึ้นฝั่งอย่างบ้าคลั่ง,เสียงคำรามของอาชาศึก,ธงรบที่โบกสะบัดร่ายรำกับอากาศ,ทหารม้ามากมายที่สามารถขึ้นฝั่งได้,เพียงแค่ระยะเวลาสั้นๆท่าเรือรัฐกลางก็ถูกยึดไป,เหล่าทหารเกราะหนักพร้อมกับอาวุธครบมือพร้อมกับหอกรบพุ่งตรงมายังเมืองหลวงในทันที.

ประชาชนมากมายที่เห็นกองกำลังที่กำลังยกเข้ามากดดันประชาชนในรัฐกลาง.

ด้วยความดุดันจิตสังหารที่อบอวลทำให้พวกเขาสั่นสะท้าน!กองกำลังรัฐใต้ได้ยกกำลังเข้ามาโจมตีพวกเขาในทันทีทันใด,ไม่ปล่อยโอกาสให้คนรัฐกลางได้เตรียมตัวเลยแม้แต่น้อย.

เสียงแตรเตือนภัยในรัฐกลางดังขึ้น,กองกำลังคุ้มกันเมืองของรัฐกลางได้เคลื่อนที่เข้าประจำตำแหน่ง,เหล่ามือธนูหลายพันคนที่ง้างหน้าไม้เตรียมพร้อมบนกำแพงเมือง,ตั้งแถวเล็งไปยังกองกำลังรัฐใต้ที่กำลังเคลื่อนที่เข้ามา.

"หยุดเดี๋ยวนี้!"

"หากยังก้าวเข้ามาอีกก้าว,พวกเราจะปล่อยลูกศรแล้ว!"

กองกำลังรัฐใต้นั้นไม่สนใจการเตือนของกองกำลังรัฐกลางเลยยังคงเคลื่อนทัพเข้าประชิด,ทำให้พวกเขาตอนนี้อยู่ในสถานการณ์ที่บีบรัด,ถึงกับหลั่งเหงื่อที่เย็นเยือบเลยทีเดียว,พวกเขาที่จัดเตรียมกองกำลังป้องกันอย่างเร่งรีบ,ทำให้รัฐกลางเสียเปรียบเป็นอย่างมาก,หรือถึงแม้ว่าพวกเขาจะเตรียมตัวมาดีก็ตาม,ก็ยากที่จะต่อกรกับกองกำลังรัฐใต้ได้!

รอบรัฐกลางนั้นไม่ได้มีอันตราย,ดังนั้นจึงมีทหารรักษาการไม่มากนัก,เพราะปรกติจะไม่ค่อยมีการรบที่หนักหน่วงเกิดขึ้น!

ส่วนกองกำลังทิศใต้นั้นแตกต่างกัน,ด้านภาคใต้ของรัฐใต้นั้นเชื่อมต่อกับอาณาจักรอื่น,จึงมีกองกำลังเป็นจำนวนมาก,รัฐใต้ที่มีการสู้รบอยู่เป็นประจำ,ไม่เพียงแต่พวกเขามีกองกำลังที่มากกว่า,ประสบการณ์รบของพวกเขาก็มากกว่าด้วย,กองกำลังรัฐกลางยากที่จะต้านพวกเขาได้,ต้องบอกว่าความแข็งแกร่งของรัฐใต้เหนือกว่าอย่างแน่นอน!

ในเวลาเดียวกันนี้.

ชายหนวดขาวที่ขี่ซีจิว,พร้อมกับเหินขึ้นไปบนท้องฟ้ารัฐกลาง,ก่อนที่จะพุ่งตรงไปยังกองกำลังของรัฐใต้,พร้อมกับตะโกนออกไปเสียงดัง"ใครคือผู้นำทัพ,ซ่างกวนหงอย่างงั้นรึ?"

"ข้าอยู่นี่!"โหวเยว์ซือฟางที่นั่นอยู่บนแรดขนาดมหึมาอยู่ท่ามกลางกองทัพ,สวมชุดเกราะเต็มเต็มยศ,เมื่อเห็นกู่เซียนชิวที่อยู่บนหลังซีจิว,ก็หัวเราะออกมาเสียงดังหลายครั้ง"แต่แรกต้าเซวจื่อก็ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว,ไม่คิดเลยว่าจะเคลื่อนกำลังมาเร็วกว่าข้าก้าวหนึ่ง,คงจะมาช่วยข้าจับวายร้ายฉู่เทียนร่วมกันสินะ!"


กู่เซียนชิวที่เหินลงมาจากซีจิวที่สูงขึ้นไปสิบจ้าง,ก่อนที่จะกระทืบลงไปบนพื้นเสียงดังสนั่น,ส่งผลให้ผืนปฐพีสั่นไหวอย่างรุนแรง,เหล่าทหารรัฐใต้ถึงกับตื่นตระหนก"โหวเยว์ซือฟางเจ้านำกองกำลังครึ่งหนึ่งของรัฐใต้,เข้ามาภายในรัฐกลางเป็นกองกำลังที่ใหญ่เกินไป!สามารถที่จะบอกได้ว่าเป็นการบุกรุกรัฐกลาง,จุดไฟแห่งสงครามขึ้นมา,การก่อสงครามเช่นนี้,นับว่าทำผิดกฏของราชอาณาจักร!"

"ต้าเซวจื่อท่านกล่าวอะไรกัน,รัฐกลางตอนนี้เต็มไปด้วยความโกลาหล,กองกำลังรัฐใต้ได้ยกทัพมาช่วยรัฐกลาง,นี่จะนับว่าเป็นการก่อสงครามได้อย่างไร?"โหวเยว์ซือฟางที่จ้องมองไปยังทิศทางของเมืองหลวงรัฐกลาง,ดวงตาเป็นประกายพร้อมกับยกตราประทับออกมาจากอก"ลำพังข้าได้รับคำสั่งองค์ราชาและจักรพรรดิเหวินเฉิง,เพื่อเข้ามาปราบปรามกบฏฉู่เทียน,ด้วยคำสั่งของราชา,ใครกล้าขัดกัน!"

กู่เซียนชิวที่ขมวดคิ้วแน่น"คำสั่งขององค์ราชา,ได้สั่งเคลื่อนย้ายกองทัพตั้งแต่เมื่อไหร่กัน?"

"เจ้าโจรร้ายฉู่เทียนที่เย่อหยิ่งโหดเหี้ยมนั่น,ถึงกับกล้าลบหลู่ราชาทำลายพลังฝึกตนทูตพิเศษเพียงแค่นี้มันก็สมควรตายแล้ว,ด้วยความดุร้ายของมัน,ไม่สามารถที่จะออมชอมโดยไม่ต่อสู้ได้,เจ้าโจรร้ายที่ได้ยึดครองรัฐกลางไปแล้ว,หากว่าไม่ใช้วิธีเด็ดขาดก็ไม่สามารถจัดการได้."โหวเยว์ซือฟางที่กล่าวออกมาราวกับเต็มไปด้วยความยุติธรรม,เจ้าควรจะรู้ว่าฉู่เทียนได้ยึดครองรัฐกลางยึดทรัพย์สามตระกูลใหญ่,และยังแอบอ้างใช้อำนาจโหวเยว์สั่งการกองกำลังวายุที่มีแต่โหวเยว์ใช้งานได้เท่านั้น!"

โหวเยว์ซือฟางไม่ต้องการที่จะฟังคำพูดใดๆของต้าเซวจื่อแม้แต่น้อย"ฉู่เทียนลบหลู่ราชาหนานเซี่ยและก่อการปฏิวัติ,กลายเป็นกบฏไปเรียบร้อยแล้ว!ทหารทุกหน่วยจงฟัง,เคลื่อนทัพ!"

หืม!

กองกำลังรัฐใต้ส่งเสียงดั่งลั่น,พร้อมกับเป่าแตรสงครามลั่นกองรบ.

กองกำลังทหารกำลังจัดขบวนทัพแล้ว,พร้อมกับกระจายกำลังออกไปทั่ว,พร้อมเข้าจู่โจมรัฐกลางได้ตลอดเวลา,กลิ่นอายสงครามที่แผ่ออกไปรอบๆ,ราวกับจะบดขยี้รัฐกลางให้สิ้นซากไป.

ประชาชนของรัฐกลางต่างก็เต็มไปด้วยความหวาดกลัว.

กองกำลังรัฐใต้ที่นำโดยโหวเยว์ซือฟางนั้นมีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก!

ชายแดนรัฐใต้นั้นติดต่อกับเผ่า คนเถื่อนกองกำลังรัฐใต้และกองกำลังคนเถื่อนที่เข้าประทะกันเป็นประจำ,ทำให้กองกำลังรัฐใต้มีประสบการณ์ในสนามรบเป็นอย่างมาก,หลายต่อหลายครั้งยังไม่เคยเพลี่ยงพล้ำกองกำลังคนเถื่อนเลย,กองกำลังคนเถื่อนนั้นถนัดการต่อสู้พื้นราบเป็นที่สุด.

กองกำลังคนเถื่อนภาคใต้นั้นเป็นมนุษย์เผ่าพันธ์หนึ่ง,

เผ่าคนเถื่อนที่มีลักษณะพิเศษมีร่างกายที่สูงใหญ่และแข็งแรงเป็นอย่างมาก,แต่ละคนนั้นจะมีความสูงสองเมตร,ผิวหนังสีดำเมี่ยมและมีกล้ามเนื้อใหญ่โต,มีกระดูกที่แข็งแกร่งทนทาน,นิสัยดุร้าย,กองกำลังคนเถื่อนจึงนับว่าเป็นกองกำลังที่ทรงพลังมาก.

เผ่าคนเถื่อนนั้นปรกติทหารที่ยังไม่ฝึกฝน,ก็มีความดุร้ายมาตั้งแต่กำเนิดและมีพลังปรุงร่างระดับ 5 นับเป็นกองกำลังที่แข็งแกร่ง,ยิ่งหากฝึกฝนเพิ่มพลัง,ทักษะของคนเถื่อนก็ยิ่งน่าพรั่นพรึงนัก,ร่างกายของพวกเขานั้นแข็งแกร่งกว่าทหารสวมเกราะของอาณาจักรหนานเซี่ยซะอีก!

โหวเยว์ซือฟางที่เข้าประทะกับกองกำลังคนเถื่อน.

ทำให้เวลานี้พวกเขาสามารถกำราบเผ่าคนเถื่อนได้เรียบร้อยแล้ว!

และเวลานี้เป็นโอกาสของโหวเยว์ซือฟางเพื่อแก้แค้นให้กับซือจื่อซ่างกวนเฟยเฉิน,ที่ได้ถูกฉู่เทียนทำร้ายปางตาย,ที่รัฐสายฟ้า ไม่ต้องเอ่ยเลยว่าโหวเยว์ซือฟางตอนนี้โกรธเกรี้ยวเพียงใด,โหวเยว์ซือฟางที่ต้องการจะสับฉู่เทียนเป็นหมื่นๆชิ้น,ใครจะคาดคิดล่ะว่าฉู่เทียนจะใช้วิธีใหนไม่รู้สังหารอสุรกายโลกันตร์ได้,ทำให้ได้รับการสนับสนุนจากคนของรัฐสายฟ้าอย่างมากมาย,นอกจากโหวเยว์วายุเทพยังมีโหวเยว์ศัลย์ทอง,ด้วยการขวางทางของคนทั้งสอง,ทำให้โหวเยว์ซือฟางไม่มีโอกาสเลย.

ไม่คาดคิดเลยว่าฉู่เทียนจะแส่หาความตายเอง.

ถึงกับทำลายพลังฝึกตนของทูตพิเศษที่ส่งมาจากวังหลวง!

ทำให้จักรพรรดิเหวินเฉิงใช้โอกาสนี้มอบให้กับโหวเยว์ซือฟาง,ซึ่งนั่นทำให้โหวเยว์ซือฟางเข้าใจความหมายของจักรพรรดิเหวินเฉิงในทันที,และแน่นอนว่าเขาจะต้องแก้แค้นให้สาสมใจของเขาแน่.

ในส่วนที่เขายกกองกำลังขนาดใหญ่เข้ารัฐกลางนั้น,เหตุผลเพื่อขจัดอิทธิพลของฉู่เทียนและยังจะใช้โอกาสนี้ยึดครองหอการค้าปาฏิหาริย์.

มีเหรอที่จักรพรรดิหนานเซี่ยจะสนใจทรัพยสินกระจ่อยร่อยเช่นนี้?


ซึ่งแน่นอนเขายังมีเหตุผลอีกมากมายที่จะใช้ในการสังหารฉู่เทียนด้วย!

ดังนั้น,โอกาสที่จะสะสางความแค้นภายในใจของเขานั้นได้มาถึงแล้ว!

"คนรัฐกลางจงฟัง!"โหวเยว์ซือฟางที่ยืนอยู่กลางทัพใหญ่,นั่งอยู่บนแรดตัวขนาดมหึมา,พร้อมกับถือพู่กันยักษ์,ชี้ไปยังเมืองหลวงรัฐกลางและตะโกนออกไปเสียงดัง"ข้าซ่างกวนหง จากรัฐใต้,วันนี้ได้นำกองกำลังระดับสูงเข้าประชิดเมืองแล้ว,เพื่อลงโทษกบฏฉู่เทียน,ภายในเมืองนั้นมีประชาชนผู้บริสุทธิ์มากมาย,หากว่ายอมเปิดประตูเมืองและส่งตัวโจรร้ายมาล่ะก็,พวกเราจะไม่ทำร้ายผู้บริสุทธิ์!"

เสียงดังก้องกังวานของโหวเยว์ซือฟาง,และเต็มไปด้วยจิตสังหาร,"หากยังกล้าขัดขืนอยู่ล่ะก็,ทุกคนจะถูกตัดสินให้เป็นกบฏเป็นพวกเดียวกับฉู่เทียน,เจ้าหน้าที่รัฐกลางทุกคนจะต้องรับผิดชอบความผิดทั้งหมดโดยไม่มียกเว้น,ความผิดสถานเบาคือเนรเทศ,สถานหนักคือตัดหัวเสียบประจาน,ประชาชนผู้บริสุทธิ์ก็จะติดร่างแหไปกับพวกเจ้าด้วย!"

ใบหน้าของกู่เซียนชิวที่เปลี่ยนเป็นซับซ้อน.

โหวเยว์ซือฟาง.

ไม่คิดเลยว่าถึงกับจะบุกเข้าโจมตีเมืองหลวงรัฐกลางเช่นนี้?

โหวเยว์ซือฟางที่อาศัยคำสั่งของราชาหนานเซี่ย,ดังนั้นจึงได้ใช้โอกาสนี้เคลื่อนทัพบุกเข้าโจมตีรัฐกลาง,ใช้กองทัพรัฐใต้ 100,000 คน,ไม่เพียงแต่ข่มขู่ประชาชนทั่วไปยังข่มขู่เจ้าหน้าที่ทั่วทั้งรัฐกลาง,กองกำลังรัฐกลางไม่มีทางป้องกันกองทัพรัฐใต้ได้อย่างแน่นอน.

ด้วยคำข่มขู่ของโหวเยว์ซือฟาง,นั้นไม่เพียงแต่เป็นเหตุให้ก่อการจลาจลภายในกองกำลังรัฐกลางเท่านั้น,แม้แต่เหล่าประชาชนทั่วไปของรัฐกลาง,ในเวลานี้คงจะเกิดความโกลาหลขึ้นทั่วทั้งเมืองหลวงรัฐกลางแล้ว.

ไม่มีใครต้องการต่อต้านคำสั่งราชาหนานเซี่ยแน่นอน.

ไม่มีใครต้องการที่จะนำหายนะมาสู่ตัวเองอย่างแน่นอน.

กองกำลัง 100,000 คนได้โอกาสตะโกนออกไปเสียงดังเช่นกัน!

"กบฏโจรร้ายฉู่เทียนสมควรตาย!"

"กบฏโจรร้ายฉู่เทียนสมควรตาย!"

"กบฏโจรร้ายฉู่เทียนสมควรตาย!"

เสียงที่ดังสนั่นหวั่นไหว,ปกคลุมไปทั่วทั้งท้องฟ้า,ราวกับเสียงคำรามของสายฟ้า,ดังไปทั่วทั้งท้องฟ้าของรัฐกลาง.

ซ่างกวนหงรู้สึกพึงพอใจเป็นอย่างมาก.

โหวเยว์ซือฟางที่นำกองกำลังเข้าโจมตีภายใต้คำสั่งของราชาหนานเซีย,รัฐกลางเองเป็นเพียงแค่รัฐบ้านนอกในสายตาพวกเขาเท่านั้น,ไม่ได้มีความแข็งแกร่งอะไรเลย,ถึงจะมีโหวเยว์วายุเทพที่เป็นเทพอารักษ์,ที่พอจะมีชื่อเสียงและฝีมืออยู่บ้าง,แต่หลายต่อหลายปีที่โหวเยว์วายุเทพปลีกตัวสู่ความสันโดดทำให้ไม่ได้มีอำนาจล้นมือเหมือนโหวเยว์คนอื่นๆ!

วันนี้พวกเขาได้นำกองกำลังที่ยิ่งใหญ่เพื่อบดขยี้ฉู่เทียน,ข่มขู่ประชาชนทั่วทั้งรัฐกลาง,สร้างความหวาดกลัวให้กับคนทั้งหมดบีบบังคับให้คนทั้งเมืองโกรธแค้นฉู่เทียนไล่ล่าฉู่เทียนทำลายทางหนีของฉู่เทียนไป.

"ข้าจะให้โอกาสพวกเจ้าสามนาที!"

"ภายในสามนาทีนี้หากไม่เปิดประตูแล้วล่ะก็,ข้าโจมตีทั้งเมืองด้วยลูกศร,คนทั่วทั้งเมืองจะต้องมีคนตายมากมาย!สงครามต้องถูกจุดขึ้น,ประชาชนผู้บริสุทธ์จะต้องตาย,พวกเจ้าเข้าใจหรือยัง!"

"พวกเจ้าไม่คิดถึงคนในครอบครัวของพวกเจ้า,ที่ต้องถูกลูกหลง,ต้องการให้ตกตายไปพร้อมกับเจ้าโจรร้ายอย่างงั้นรึ?!"

ซ่างกวนหงข่มขู่รุนแรงมากขึ้นและก็มากขึ้น!

ยังไม่เปิดประตูเมืองอีกรึ?

หากปล่อยลูกศรออกไปแล้วล่ะก็,ประชาชนมากมายของรัฐกลางจะต้องตายเป็นจำนวนมากแน่นอน!

โลกนี้ผู้แข็งแกร่งเป็นคนถือกฏ,ถึงแม้ว่ารัฐกลางเองจะมีคนมากมายต้องตายไป,ไม่มีใครที่จะทำอะไรเขาได้แน่,ด้วยข้อแรกซ่างกวนหงที่เป็นถึงหนึ่งในแปดโหวเยว์,และข้อสองเขายังมีจักรพรรดิทั้งสามสนับสนุน,ข้อที่สามซ่างกวนหงได้รับคำสั่งจากราชาหนานเซี่ยมีเหตุผลมากมากในการเคลื่อนทัพในครั้งนี้.

การไล่ล่าสังหารในครั้งนี้,ย่อมไม่มีใครกระทำอะไรเขาได้อย่างแน่นอน.

ผ่านไปหลายนาทีทั่วทั้งรัฐกลางยังคงเงียบ,ก่อนที่จะเริ่มมีเสียงดังผ่านออกมาจากเล็กๆและกลายเป็นคลื่นสึนามิ.

"ฉู่เทียนเป็นผู้บริสุทธิ!"

"ฉู่เทียนเป็นผู้บริสุทธิ!"

"ฉู่เทียนเป็นผู้บริสุทธิ!"

เสียงตะโกนมากมายของรัฐกลางที่ดังผ่านออกมานั้นได้กลบเสียงของทหาร 100,000 นายไปในทันที,ราวกับคลื่นทะเลที่สาดซัดกวาดคลื่นลูกแรกไป,ข่มเสียงของกองกำลังรัฐใต้ไปในทันที.

เหล่าประชาชนนับล้านทั่วทั้งรัฐกลางต่างตะโกนออกมาเสียงดัง,

เสียงของทหารหนึ่งแสนรัฐใต้หาได้มีกำลังแม้แต่นิดเดียว!

ภายใต้เสียงตะโกนของคนหลายล้านคนเสียงของทหารรัฐใต้ ไม่ต่างจากเสียงกระซิบ!

"นี่มัน....."

โหวเยว์ซือฟางถึงกับตื่นตระหนก,เหล่าทหารของรัฐใต้เองก็ตื่นตกใจเช่นกัน,เสียงคุกคามของพวกเขา,ไม่เพียงไม่สามารถข่มขู่ประชาชนรัฐกลางได้,ซ้ำยังกระตุ้นให้คนรัฐกลางออกมาต่อต้านพวกเขาด้วยซ้ำ!

"พวกเราขอสู้ตายปกป้องรัฐกลางของพวกเรา!"

"พวกเราขอสู้ตายปกป้องรัฐกลางของพวกเรา!"

"เจ้าพวกคนชั่วรัฐใต้!ไสหัวไปจากรัฐกลางของพวกเรา!"

ความรู้สึกมากมายของคนรัฐกลางได้ปะทุออกา,ได้ตะโกนเสียงดังขึ้นกว่าเดิมซะอีก,และยังมีหลายคนที่นำลำโพงกระจายเสียงออกมาตะโกนออกมา,ทำให้เกิดคลื่นเสียงที่ดังสนั่นเลื่อนลั่นท้องฟ้าดังลั่นราวกับฟ้าผ่า,ข่มขู่กองกำลังรัฐใต้อย่างสมบูรณ์.

กองกำลังทหารรัฐกลางที่มีน้อยกว่ายังเต็มไปด้วยความรู้สึกฮึกเหิม.

กองกำลังทหารและประชาชนที่มีความรู้สึกร่วมกัน,จะทำให้ความแข็งแกร่งของพวกเขาแข็งแกร่งมากขึ้น!

หากว่าเกิดการต่อสู้ขึ้น,กองกำลังของรัฐใต้ในตอนนี้จะไม่ได้เปรียบเลยแม้แต่น้อย!

"ความรู้สึกของประชาชนเป็นเช่นใด,ไม่จำเป็นต้องอธิบายอะไรแล้ว!"กู่เซียนชิวที่สัมผัสได้ถึงความรู้สึกมากมายของคนรัฐกลางได้,ได้กล่าวออกไป"โหวเย่ว์ซือฟางโปรดนำกองกำลังกลับไปด้วย!"

"ก็ดี,กบฏฉู่เทียน,ได้ทำการล้างสมองของประชาชนทุกคน,จงใจก่อการปฏิวัติ!"โหวเยว์ซือฟางที่กัดฟันแน่น"ในฐานะโหวเยว์ของอาณาจักรหนานเซี่ยไม่สามารถปล่อยปัญหาใหญ่เช่นนี้ได้,ทหารทุกนายฟังคำสั่ง,เตรียมตัวเข้าโจมตีเมือง!"

"โหวเยว์ซือฟาง!"ชายหนุ่มคนหนึ่งที่ยืนอยู่บนหอคอยประตูเมือง,พร้อมกับถือลำโพงกระจายเสียงพร้อมกับตะโกนออกไปเสียงดังมายังกำลังรัฐใต้."เจ้านำกองกำลังนับแสนมาเพื่อจับข้าคนเดียว,ถึงกับไม่ลังเลเลยที่จะเข้าโจมตีรัฐกลาง,เด็กอมมืออย่างข้าคาดไม่ถึงเลยว่าจะได้รับเกียรติขนาดนี้."

"ฉู่เทียน,เจ้ากล้าโผล่หน้าออกมาด้วยตัวเองเลยเหรอ!"โหวเยว์ซือฟางตะโกนใส่กู่เซียนชิว"ต้าเซวจื่อ,ฉู่เทียนปรากฏตัวแล้ว,ท่านยังรออะไร?รีบสั่งองค์รักษ์วังหลวงไปจับมันซิ!"

รัฐกลางจะดีจะร้ายก็เป็นเมืองหลวง.

ประตูเมืองย่อมแข็งแกร่งยากที่จะบุกทะลวงเข้าไปง่ายๆ.

ทว่า,หากว่ามีกองกำลังซีจิวคอยช่วยเหลือแล้วล่ะก็,สถานการณ์จะต้องเปลี่ยนไปอย่างแน่นอน,ด้วยการจู่โจมบนท้องฟ้า,แม้ว่าประตูเมืองจะแข็งแกร่งเท่าไหร่ก็ยากที่จะสามารถป้องกันได้.

"ต้าเซวจื่อเจ้ากำลังทำอะไรอยู่?"โหวเยว์ซือฟางตะโกนออกไปเสียงดัง"คิดจะก่อการกบฏอีกคนเหรอ,เจ้ามาที่นี่เพื่อจุดประสงอะไร?คนอย่างเจ้าเองก็สนับสนุนพวกกบฏหรือไง?!"


"เจ้าคิดว่า!ตัวเองเป็นใคร?"กู่เซียนชิวที่กระโดดสูงขึ้นพร้อมกับคำรามเสียงดัง"เจ้าโง่สมองของเจ้ามีแต่สิ่งสกปรกรึไง,เจ้าไม่เข้าใจอะไรเลย!รีบถอนทัพกลับไปซะ!ไม่เช่นนั้นอย่าหากว่าเข้ากู่เซียนชิวโหดร้าย!คิดว่าข้าต้องกลัวจักรพรรดิเหวินเฉิงรึไง,ฒาเฒ่าคนนี้ไม่เคยกลัวเลยแม้แต่น้อย!"


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น