วันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 263 south State Regiment!

Miracle Throne Chapter 263 south State Regiment!

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 263 กองกำลังรัฐใต้

บทที่ 263 กองกำลังรัฐใต้




เฉาเป่าและพรรคพวกถูกมัดติดกันในห้องลับ.

ก่อนหน้านี้,เหล่าองค์รักษ์ไม่มีใครคาดคิดเลยว่าแผนการพวกเขาจะล้มเหลว!

อย่างไรก็ตาม,พวกเขาทั้งหมดนั้นเป็นองค์รักษ์วังหลวง,มีสถานะที่สูงส่งและยังมีต้าเซวจื่อคอยหนุนหลัง,มันแทบจะเป็นการรับประกันชีวิตของพวกเขาเอาไว้.


ฉู่เทียนที่อหังการ,แต่ถึงกระนั้นก็ยังไม่กล้าสังหารพวกเขาที่เป็นองค์รักษ์ของตำหนักจักรพรรดิ,ถึงเขาจะกล้ายุแหย่องค์รักษ์วังหลวง,แต่คงไม่กล้ายุแหย่ต้าเซวจื่ออย่างแน่นอน.

กู่เซียนชิวนั้นมีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในอาณาจักรหนานเซียแห่งนี้,ประชาชนธรรมดาหลายคนอาจจะไม่รู้จักโหวเยว์ทั้งแปดครบทุกคน,ทว่าไม่มีใครทั่วอาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้จะไม่รู้จักเขา.

กู่เซียนชิวที่ตะเวนออกหาความรู้มากมายหลายอาณาจักรตลอดเวลา 20 ปี,หลังจากที่กลับมายังอาณาจักรหนานเซี่ยได้นำตำราโบราณมากมายกลับมาด้วย,และตำราที่เป็นรากฐานการสอนในสถาบันการศึกษาของทั้งแปดรัฐ,เกือบครึ่งหนึ่งนั้น,มาจากตำราที่ต้าเซวจื่อเป็นคนนำกลับมาจากอาณาจักรใหญ่แม้แต่จากจักรวรรดิอันยิ่งใหญ่ก็ยังมี.

หากไม่มีต้าเซวจื่อแล้วล่ะก็,อาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้จะสามารถสร้างนักวิชาการได้มากมายขนาดนี้รึ?

หากไม่มีต้าเซวจื่อผู้วางรากฐานการศึกษาให้กับอาณาจักรหนานเซี่ย,เหล่าพ่อค้าที่ร่ำรวยมากมายคงไม่สามารถสร้างผลกำไรได้มากมายขนาดนี้?

คนอย่างกู่เซียนชิวเป็นเหมือนกับผู้เป็นต้นแบบของวงเวทย์,การปรุงยาและการหลอมอุปกรณ์,ทุกสิ่งถึงอย่างนั้นถูกยกระดับโดยเขา,กู่เซียนชิวที่เป็นคนสนับสนุนและสร้างความเปลี่ยนแปลงต่ออาณาจักรแห่งนี้,แม้แต่โหวเยว์ทั้งแปดยังไม่สามารถเอาไปเทียบความดีและเกียรติของเขา,ถึงจะไม่ใช่โหวเยว์ก็ตามที,ทว่ากลับมีเกียรติยศมากมายเหนือกว่าเหล่าโหวเยว์ซะอีก.

ถึงแม้ว่าจะเป็นราชาหนานเซี่ยยังให้ความสำคัญเทียบเท่ากับจักรพรรดิทั้งสาม,โดยได้มอบนามต้าเซวจื่อ กู่เซียนชิว! ให้กับเขา.

หลายปีมาแล้ว,กู่เซียนชิวนั้นเป็นเสาหลักของนักวิชาการทั่วทั้งอาณาจักรหนานเซี่ย!

ความรู้ที่ได้จากต้าเซวจื่อ,ทำให้อาณาจักรเหล่านี้ยกระดับขึ้นกว่าเดิมมากและสามารถที่จะจัดการภัยพิบัติด้วยความรู้หลายต่อหลายครั้ง,กู่เซียนชิวนั้นสามารถที่จะแก้ปัญหาด้วยความรู้,ช่วยให้หลายต่อหลายรัฐผ่านความยากลำบาก,ด้วยความรู้และความสามารถของเขาทำให้ทุกคนให้การยอมรับ.

แล้วจะมีใครหาญกล้ายุแหย่กู่เซียนชิว,ไม่เช่นนั้นก็ไม่เท่ากับท้าทายคนทั่วทั้งอาณาจักรแห่งนี้เลยเหรอ.
 ไม่เพียงแต่ลบหลู่เหล่านักวิชาการและประชาชนคนทั่วไปทั่วทั้งอาณาจักรหนานเซี่ย,ยังเป็นการปิดกั้นความรู้และพันธมิตรทั่วทั้งอาณาจักรแห่งนี้,ซ้ำยังต้องถูกสาปแช่งให้ต้องตกตายไป.

"เพ่ย!"เฉาเป่าที่สะบัดผ้าปิดปากให้หลุดออกมา"พวกเจ้าทุกคนฟังให้ดี"เจ้าพวกโง่ไม่รู้หรืออย่างไรว่าต้าเซวจื่อได้เดินทางมายังรัฐกลางด้วยตัวเอง,เมื่อไหร่ก็ตามถ้าต้าเซวจื่อปรากฏตัวแล้วล่ะก็,ข้าจะรอดูว่าพวกเจ้าจะยังกล้ากำแหงอีกใหม?คอยก่อนเถอะ,พวกเราจะทำให้เจ้าหนาวไปถึงจิตวิญญาณเลย!"

เพียงแค่กล่าวสิ้นเสียงเท่านั้น.

เสียงการต่อสู้เกิดขึ้นที่ภายนอกลานบ้าน,ทว่าเพียงแค่พริบตาเดียวไม่ถึงห้านาทีด้วยซ้ำ,คนทั้งสองก็ถูกจับ,คนหนึ่งนั้นเป็นรองหัวหน้าทีมหลีหู่,อีกคนหนึ่งนั้นเป็นชายชราในชุดสีเทาท่าทางเหมือนกับคนธรรมดา.

หนวดของเฉาเป่าถึงกับกระตุก จ้องมองออกไป"ต้าเซวจื่อ!"

กู่เซียนชิวที่ถูกมัดแน่น,ไม่รู้ว่าถูกใครโจมตีบ้าง,ตอนนี้สถานการณ์ย่ำแย่มาก,เป็นสถานการณ์ที่กระอักกระอ่วนทีเดียว,บุคคุลผู้นั้นไม่ใช่ว่าเป็นต้าเซวจื่อที่น่าเคารพนับถือหรอกเหรอ!
不堪Lángbèi bùkān สถานการณ์ที่ยากลำบากและกระอักกระอ่วน.

จะไม่ต้องทำให้ประชาชนทั่วรัฐกลางคลุ้มคลั่งหรอกเหรอ?

หรือว่าไม่มีใครจำต้าเซวจื่อได้!

นักวิชาการอันดับหนึ่งของอาณาจักรหนานเซี่ย,คาดไม่ถึงเลยว่าจะถูกปฏิบัติเช่นนี้!

"พวกเจ้ารู้ตัวบ้างใหมว่าทำอะไรอยู่!"เฉาเป่าและพรรคพวกต่างแสดงท่าทางโกรธเกรี้ยวตะโกนออกมา"คนของรัฐกลางต้องการให้คนทั่วโลกสาปแช่งหรืออย่างไร?"

"เฉาเป่า,อย่าได้พูดอะไรให้มาก!"

กู่เซียนชิวที่ถูกลากตัวเข้ามาในห้องลับ,ไม่เพียงแต่ไม่ได้โกรธเกรี้ยวแต่อย่างใด,บนใบหน้าของเขานั้นกับเต็มไปด้วยความห่อเหี่ยว,ราวกับได้กลืนกินความรู้สึกไม่ยุติธรรมเข้าไป.

"แม่นางพอแล้ว,ชายแก่คนนี้ไม่ขัดขืนอย่างแน่นอน!"กู่เซียนชิวจ้องมองไปยังเฉินปิงยวี,"ข้ารู้ว่าเจ้าคือองค์รักษ์ของฉู่เทียน,ข้าต้องการที่จะพูดคุยกับฉู่เทียน!"

กู่เซียนชิวไม่รู้ว่าจะอธิบายความรู้สึกตอนนี้อย่างไร.

ประหลาดใจดีใจ?ห่อเหี่ยวใจ?

ไม่ว่าจะเป็นใครคงจะคิดไม่ถึง,คุณชายหยีพ่อค้าต่างถิ่น,คาดไม่ถึงเลยว่าจะเป็นฉู่เทียนแห่งรัฐกลาง!

หากว่าเข้ารู้ก่อนล่ะก็,เขาย่อมไม่กล้าบุกเข้ามาตรงๆ,เขาย่อมไม่กล้าที่จะเข้ามาสร้างปัญหาให้กับฉู่เทียนแห่งรัฐกลางอย่างแน่นอน!

กู่เซียนชิวที่ร่วมงานกับฉู่เทียนที่รัฐชิงนั้น,เขารู้นิสัยของคนผู้นี้ดีว่าเป็นคนจองหองอหังการ,ทว่ากู่เซียนชิวก็สามารถรับประกันอย่างแน่นอนว่าเขาไม่ใช่คนชั่วร้ายเลวทรามต่ำช้า,และยังเป็นคนที่ไม่แสวงหาชื่อเสียงอีกด้วย,ข่าวที่ตำหนักจักรพรรดิส่งมานั้นจะต้องมีปัญหาเป็นแน่!
!

แสงไฟที่ถูกเปิดขึ้นภายในห้อง.

กู่เซียนชิวที่ถูกแสงแยงตาจนต้องหรี่ตาลง,ที่ด้านหน้าของเขานั้นมีคนเป็นจำนวนมาก,และยังมีร่างอีกหลายหลังที่ถูกจับมัดรวมกันอยุ่,ด้วยแสงไฟที่สว่าง,จึงทำให้เขาจ้องมองไปยังกลุ่มคนดังกล่าวข้างหน้าเป็นภาพเลือนๆ,ทว่าก็ได้ยินเสียงที่คุ้นเคยกล่าวออกมา"บอกมาพวกเจ้าเป็นใครกัน,บุกเข้ามาเช่นนี้ต้องการสิ่งใด!"

"ลูกผู้ชายฆ่าได้หยามไม่ได้!"เฉาเป่าเต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยว,เขาที่เป็นหัวหน้าทีมองค์รักษ์วังหลวงที่เคร่งครัด,คาดไม่ถึงเลยว่าจะต้องมาถูกอาชญากรสอบสวน"พวกเจ้าอยากฆ่าก็ฆ่าเลย!"

"เจ้าเด็กเหลือขอนี่ดูมีจิตใจที่เหี้ยมหาญดี,ข้าชอบคนที่มีจิตใจหนักแน่น"ฉู่เทียนที่โบกมือให้กับหยีเหล่าต้า"ลากมันมานี้,ข้าจะสอบส่วนด้วยตัวเอง!"

เหล่ากลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์ที่ลากเฉาเป่ามา.

พวกเขากล้ากระทำการสอบสวนพวกเขาจริงๆเหรอ!

รัฐกลางแห่งนี้ถูกเหล่าโจรร้ายยึดครองไปแล้วเหรอ?

"หยุด,หยุด,ข้าจะเป็นคนบอกเอง!"กู่เซียนชิวเร่งรีบกล่าวออกไปในทันที"เจ้าต้องการรู้สิ่งใด,ข้าจะบอกเจ้าเอง."

"งั้นก็จงรีบบอกมา!"

"พวกเขาทุกคนก็คือองค์รักษ์ของตำหนักจักรพรรดิ,องค์รักษ์ซีจิว,ได้รับค่ำสั่งจากราชสำนัก,ส่งมาทำภารกิจเฉพาะที่รัฐกลาง,โดยให้ตาเฒ่าเช่นข้าเป็นผู้นำ,พวกเขามีจำนวนทั้งหมด 100 คน,ส่วนคนอื่นๆที่เหลือตอนนี้,รอประสานงานอยู่ที่นอกเมือง."

เฉาเป่าเผยท่าทางไม่อยากจะเชื่อสิ่งที่เกิดขึ้น"ต้าเซวจื่อท่าน..."

ต้าเซวจื่อคิดจะสารภาพออกมาหมดเลยรึ?เขาย่อมแพ้ง่ายดายขนาดนี้เลยรึ?

ฉู่เทียนได้สอบถามออกไปอีก"เจ้าล่ะต้องการอะไร?"

"ไม่ข้าไม่ต้องการอะไร,พระราชวังได้สั่งการมาก่อน,ให้เหล่าองค์รักษ์เหล่านี้เคลื่อนไหว" กู่เซียนชิวที่ไม่ปกปิดเลยแม้แต่น้อย"และยังมีโหวเยว์แห่งรัฐใต้ที่ได้ส่งกองกำลังเข้ามาในรัฐกลางเพื่อนำตัวเจ้ากลับไปยังตำหนักจักรพรรดิด้วยตัวเอง."

ฉู่เทียนถึงกับลมออกหู"เป็นใครกัน,ที่เป็นคนให้โหวเยว์ซือฟางส่งข้าไปยังตำหนักจักรพรรดิ?การทำเช่นนี้เท่ากับส่งข้าไปสู่สวรรค์เท่านั้นล่ะ!"

"ฉุ่ทียนเจ้าคือคนที่ยอดเยี่ยม"กู่เซียนชิวเร่งรีบอธิบายออกมา"เรื่องทั้งหมดนี้จะต้องเข้าใจผิดอะไรกันอย่างแน่นอน,ตาเฒ่าคนนี้ไม่รู้สถานะที่แท้จริงของเจ้า,ไม่เช่นนั้นแล้วข้าคงไม่เข้าร่วมแผนการร้ายนี้เพื่อทำร้ายเจ้าแน่."

ด้วยคำพูดอังกล่าวนั้นไม่เพียงแต่ทำให้เหล่าองค์รักษ์วังหลวงตื่นตะลึง.

หยุนเทียนเหอและคนอื่นๆเองก็ตื่นตะลึงเช่นกัน.


เกิดอะไรขึ้นกัน?

ต้าเซวจื่อและฉู่เทียนรู้จักกัน?

"เจ้าอาจจะไม่พอใจในตอนนี้,ชายแก่คนนี้เข้าใจ,อย่างไรก็ตาม,เหตุการณ์ก่อนหน้าพวกเราไม่รู้เลย,อย่าได้คาดคั้นพวกเรา"กู่เซียวชิวที่ได้โอกาส,ทันใดนั้นก็กล่าวต่อหยุนเทียนเหอ"ตาเฒ่าหยุน,เจ้าไม่คิดที่จะช่วยข้าพูดหน่อยรึ? ข้ากู่เซียนชิวพูดคำใหนคำนั้น,ไม่เคยกลับกรอกเจ้าน่าจะรู้ดี!"
说话 [shuōhuàsuànhuà] พูดแล้วก็แล้วกัน

เฉาเป่าและพรรคพวกองค์รักษ์,รู้สึกอับจนไร้ซึ่งคำจะพูดออกมา.

ต้าเซวจื่อเป็นอะไรกัน?

แม้แต่อยู่ต่อหน้าของราชาหนานเซี่ย,เขายังกล้าที่จะตำหนิ,ตอนนี้คนผู้นี้กลับกลายเป็นคนประหม่า,จนรู้สึกหวาดกลัวด้วยซ้ำ.

"ถูกแล้ว,เป็นคำสั่งองค์ราชา!"กู่เซียนชิวที่ก้มหน้าลง"เป็นคำสั่งของราชา,และยังมีสารลับจากอู๋อาน,หากว่าเจ้าได้เห็น,ก็จะเข้าใจเรื่องราวทั้งหมด,ข้าเพียงแค่ทำตามคำสั่ง,ก่อนหน้าที่ที่ข้ารับหน้าที่เป็นผู้นำของเหล่าองค์รักษ์วังหลวง,หากข้ารู้เป็นเจ้าข้าไม่กระทำอย่างแน่นอน!"

เฉินปิงยวีที่นำสารลับมาก่อนที่จะยืนให้กับฉู่เทียน.

ฉู่เทียนที่เปิดอ่านสารลับดังกล่าว,นี่เป็นรับสั่งของจักรพรรดิอู๋อาน,เป็นความจริงที่ได้มอบหมายให้กู่เซียนชิวร่วมมือกับโหวเยว์ซือฟาง,ให้มานำตัวเขากลับไปยังตำหนักจักรพรรดิ.

เป็นสารลับจากจักรพรรดิอู๋อานอย่างงั้นรึ?

ฉู่เทียนที่กวาดตาอ่านจดหมายลับ,ทันใดนั้นเขาก็ขมวดคิ้วแน่น.

เนื้อความสารลับดังกล่าวนั้นได้กล่าวหาตำหนิโทษฉู่เทียนอย่างรุนแรง,เปรียบกับรับสั่งของราชาหนานเซี่ยแล้ว,ราวกับว่าจงใจสร้างความโกรธแค้นเรื่องของเขาต่อต้าเซวจื่อ.

กล่าวโยงไปถึงเรื่องที่ฉู่เทียนลืมไปแล้วอีกด้วย.

เป็นเรื่องตั้งแต่ฉู่เทียนเข้ามารัฐกลางในคราแรก,เขาที่ได้สร้างความสนใจกับตระกูลใหญ่,จึงได้แสดงความสามารถออกมาในครั้งนั้น,เขาได้สั่งสอนนักวิชาการไปหลายคน,ในจำนวนนั้นเป็นศิษย์ของกู่เซียนชิว,ซึ่งมันเป็นเรื่องเล็กน้อยที่ฉู่เทียนไม่ได้ใส่ใจ,แต่กับกลายเป็นมีการสร้างเรื่องตีไข่ใส่น้ำว่าเขาลบหลู่กู่เซียนชิวอย่างรุนแรง.

ทั้งที่เป็นแค่เรื่องเล็กน้อยเท่านั้น.

สารลับของจักรพรรดิอู๋อานส่งออกมาเช่นนี้,ไม่ใช่กลายเป็นว่ายืมมีดฆ่าคนหรอกรึ?

โชคดีนักที่ฉู่เทียนได้พบเข้ากับกู่เซียนชิวโดยบังเอิญที่รัฐชิง,และเขาที่เทิดทูนในภูมิปัญญา,ตอนนี้ทำให้กู่เซียนชิวไม่กล้าที่จะล่วงเกินเขา,ไม่เช่นนั้นแล้วเหตุการณ์ครั้งนี้ไม่อยากจะจินตนาการเลย.

โหวเยว์วายุเทพเกลี้ยกล่อมจักรพรรดิอู๋อานไม่สำเร็จอย่างงั้นรึ?

แต่ถึงกระนั้นไม่เห็นเข้าใจเลยว่าจักรพรรดิอู๋อานถึงกับต้องการสังหารเขาราวกับว่ามีความคลั่งแคล้นกันมาก่อน.

เขาต้องการที่จะกำจัดฉู่เทียน,และกุมความลับของอาวุธพลังเวทย์เอาไว้เป็นเพราะความลับดังกล่าวหรืออย่างไร?!

หากว่าจดหมายนั่นไม่มีปัญหา,เรื่องที่เกิดขึ้นนี้นับว่าเป็นสถานการณ์ที่ย่ำแย่เลยที่เดียว,ราชาหนานเซี่ยที่ขุ่นเคืองฉู่เทียน,จักรพรรดิทั้งสามเองก็มีปัญหากับฉู่เทียน,เช่นนั้นแล้วหอการค้าปาฏิหาริย์คงจะมีปัญหาในอาณาจักรหนานเซี่ยแล้วไม่ใช่รึ?

กู่เซียนชิวที่เห็นท่าทางค่อนข้างจิงจังจึงเร่งรีบกล่าวออกไปในทันที"ฉู่เทียนเจ้ามีทักษะที่ยอดเยี่ยม,ไม่จำเป็นต้องกังวล,ชายแก่คนนี้มีสถานะอยู่บ้างในตำหนักจักรพรรดิ,ตราบเท่าที่ตาแก่คนนี้รับประกันความสามารถของเจ้าแล้วล่ะก็,ราชาหนานเซี่ยย่อมอภัยให้กับเจ้าอย่างแน่นอน,ถึงแม้ว่าเจ้าอาจจะมีปัญหากับจักรรพรรดิทั้งสาม,พวกเขาเอง ก็ต้องไว้หน้าข้าอยู่แล้ว."

"ฉู่เทียน,หากจักรพรรดิอู๋อานไม่สามารถเชื่อใจได้ล่ะก็,ต้าเซวจื่อคนนี้จะสามารถช่วยเจ้าได้จริงๆ."หยุนเทียนเหอที่กล่าวต่อฉู่เทียนด้วยเสียงโทนต่ำ."ตาแก่คนนี้เป็นเหมือนกับสหายเก่าของข้า,ด้วยนิสัยของเขาแล้วสามารถเชื่อใจได้."

ความแข็งแกร่งของต้าเซวจื่อนั้นไม่สามารถเทียบกับจักรพรรดิทั้งสามได้อย่างแน่นอน,และถึงอำนาจจะไม่สามารถเทียบได้กับจักรพรรดิทั้งสามก็ตาม,ทว่าด้วยอิทธิพลของเขาที่มีอยู่เอง,อย่างน้อยที่สุดก็สามารถช่วยเหลือฉู่เทียนจากโหวเยว์ทั้งแปดได้.

ฉู่เทียนที่ลังเลใจอยู่เล็กน้อย.

"ท่านประมุข,ท่านประธาน!"กลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์คนหนึ่งที่เร่งรีบเข้ามาแจ้งข่าว"มีเรื่องสำคัญที่ไม่ดีนัก!"

หยีเหลาอู๋ขมวดคิ้วเล็กน้อย"มีเรื่องอะไรอย่างงั้นรึ?"

"เหล่าพี่น้องของเราได้พบเรือรบขนาดใหญ่ได้เคลื่อนที่เข้ามาในน่านน้ำของพวกเขาแล้ว,น่าจะเป็นกองกำลังของรัฐใต้ที่กำลังเคลื่อนที่มายังรัฐกลาง,มีจำนวนมหาศาลทีเดียว,บางทีคงจะเข้ามาโจมตีพวกเราในไม่ช้านี้!"

อะไรนะ?

กองกำลังรัฐใต้!

"องค์ราชาได้รับสั่งให้โหวเยว์ซือฟางมาคุมตัวเจ้าไปยังตำหนักจักรพรรดิ,ไม่คิดเลยว่าถึงกับเคลื่อนย้ายกองกำลังรัฐใต้มาทั้งหมดเช่นนี้."ใบหน้าของกู่เซียนชิวถึงกับซีดเซียว"ฉู่เทียน,หากว่าพวกเขานำกองกำลังรัฐใต้ทั้งหมดมาจริงๆ,รัฐกลางตอนนี้อาจจะเจอกับสถานการณ์ที่ไม่ดีนัก,เจ้าเชื่อใจตาแก่คนนี้ได้เลย,ข้าจะหาทางช่วยเหลือพูดคุยกับพวกเขาเอง!"

ฉู่เทียนเผยยิ้มออกมาเล็กน้อย"โหวเยว์ซือฟางนั้นมีความแค้นกับข้ามากมายนัก,บางทีคงไม่เห็นต่อหน้าต้าเซวจื่อย่างท่านอย่างแน่นอน."

"อย่างน้อยที่สุด,ด้วยกองกำลังองค์รักษ์วังหลวง 100 คน,พวกเราจะช่วยเจ้าเอง!"

เฉาเป่าที่ได้ยินก็กล่าวออกมา"ต้าเซวจื่อ,ภารกิจของพวกเรานั้น..."
 "อย่าได้ลืม,คำสั่งราชาระบุเอาไว้ชัดเจน,ให้พวกเจ้ารับคำสั่งจากข้า,เรื่องทั้งหมดนั้นข้าเป็นคนจัดการเอง"กู่เซียนชิวที่กล่าวต่อองค์รักษ์ทั้งหมด,พร้อมกับพูดออกไปอย่างจริงจัง"พวกเจ้าคิดจะขัดกระแสรับสั่งอย่างงั้นรึ?"

"เรื่องนี้..."

"ประธานฉู่เทียนนั้นไม่ใช่ศัตรูของพวกเรา!"กู่เซียนชิวกล่าวต่อฉู่เทียน"พวกเรามีเวลาไม่มากแล้ว!"

ฉู่เทียนที่ลังเลอยู่นิดหน่อย,ก่อนที่จะพยักหน้า"เอาล่ะ,ข้าเชื่อใจท่าน,ปล่อยพวกเขาทั้งหมด,ปิดประตูเมือง,เตรียมกำลังเข้าต่อสู้!"

หลังจากที่กลุ่มของเฉาเป่าถูกปล่อยตัวแล้ว,เขาก็ได้นำขลุ่ยไม้ไผ่ออกมาจากหน้าอกเสื้อ,ก่อนที่จะเป่ามันออกไป,เสียงที่ดังผ่านออกไป,ที่บนท้องฟ้านั้นถึงกับมืดคลึ้มขึ้นมาในทันที,ไม่ถึงสิบนาทีก็มีเสียงหวีดหวิวตัดผ่านอากาศออกมา,ซีจิวขนาดมหึมาหลายร้อยตัวที่กำลังโฉบลงมาจากท้องฟ้ารัฐกลาง.

เหล่าคนจากรัฐกลางถึงกับตื่นตกใจ.

นี่คือสัตว์อสูรซีจิวในตำนาน!

เป็นสัตว์อสูรระดับ 2 ที่มีความแข็งแกร่งมาก,แต่ละตัวนั้นมีราคาหลายล้านเหรียญทอง,และยังเป็นสัตว์อสูรที่กองกำลังซีจิวของหนานเซียใช้งานอีกด้วย,ตอนนี้กองกำลังซีจิวได้ปรากฏขึ้นที่ท้องฟ้ารัฐกลาง,จะไม่ทำให้คนของรัฐกลางตื่นตระหนกได้อย่างไร?

ต้องไม่ลืมว่าประตูเมืองในตอนนี้กำลังประกาศให้ปิดทั้งหมด,เหล่าประชาชนตอนนี้ได้ถูกประกาศหลบภัยแล้ว,กองกำลังคุ้มกันเมืองตอนนี้กำลังรวมตัวกันอย่างเร่งรีบ.


รัฐกลางในตอนนี้ราวกับว่ากำลังมีเรื่องสำคัญบางอย่างเกิดขึ้น!


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น