วันพุธที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 261 Snare

Miracle Throne Chapter 261 Snare

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 261 กับดัก


บทที่ 261 กับดัก




ตอนนี้ภายในรัฐกลางนั้นไม่มีใครกล้าตอแยฉู่เทียน,ที่ควรจะเป็นไปได้นั้นมีเพียงแค่สามตระกูลใหญ่เท่านั้น,หากไม่ใช่แล้วเป็นใครได้อีก?

เนตรเพลิง,จุดไฟคบเพลิงแห่งจิต!

สัมผัสเทวะที่มองกวาดไปรอบๆ.


ฉู่เทียนที่สามารถพบเข้ากับร่างของคนหลายสิบคน!

คนเหล่านี้มีทักษะในการปกปิดตัวตนที่ยอดเยี่ยมยิ่งนัก.

ฉู่เทียนไม่สามารถที่จะจับสัมผัสคนเหล่านี้ได้ง่ายดายนักทำให้เขานั้นรู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก,คนเหล่านี้ทรงพลังเป็นอย่างมาก,คนส่วนมากมีพลังปลุกดวงจิตรระดับหก,และผู้นำกลุ่มนี้มีพลังปลุกดวงจิตระดับ 7 ขั้นปลาย,แม้ว่าไม่สามารถที่จะเทียบได้กับบรรพชนตระกูลใหญ่ได้,อย่างไรก็สามารถคำนวณได้ว่าเป็นสุดยอดผู้เชี่ยวชาญในรัฐกลางแห่งนี้ได้เลย!

ไม่จำเป็นต้องสงสัยเลย.

นับตั้งแต่บรรพชนตระกูลใหญ่ลวอ เย่ และฉู่ ถูกสังหารไปหมดแล้ว,ภายในรัฐกลางไม่ควรจะมีผู้เชี่ยวชาญที่มีความแข็งแกร่งเช่นนี้.

จะต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญจากตำหนักจักรพรรดิเป็นแน่!

ฉู่เทียนขมวดคิ้วไปมา,เพราะว่าฝ่ายตรงข้ามนั้นน่าพรั่นพรึงมาก,ทว่าการที่มีผู้เชี่ยวชาญแทรกซึมเข้ามาภายในรัฐกลางนี้,ทำให้เขาคาดไม่ถึงเลยจริงๆ.

คนเหล่านี้มั่นอกมั่นใจในตัวเองขนาดนี้เลยรึ?

ฉู่เทียนไม่ได้หวาดกลัวเลยว่าจะมีใครลอบเข้ามาโจมตีเขา,แต่สิ่งที่เขากังวลนั้นเป็นพรรคพวกของเขานั่นเอง,โดยเฉพาะหยิงหยิงและท่านหญิง,หากว่าพวกนางถูกโจมตีหรือถูกจับเป็นตัวประกันแล้วล่ะก็,ฉู่เทียนคงไม่สามารถขัดขืนได้เลย.

ไม่ดีแน่!

จะต้องรีบจัดการคนเหล่านี้ก่อน.

"มีจำนวนมากทีเดียว."เฉินปิงยวีกล่าวออกมาด้วยเสียงโทนต่ำ."จัดการเลยใหม?"

"ไม่,คนเหล่นี้เป็นผู้เชี่ยวชาญดวงจิตที่แท้จริง."ฉู่เทียนมันใจในตัวเฉินปิงยวีแน่นอน,ทว่าด้วยแข็งแกร่งของนาง,คงจะไม่สามารถจัดการคนทั้งหมดพร้อมๆกันได้ในทีเดียว "หากว่าพวกมันรู้ตัวจะต้องหลบหนีไปได้แน่,หากเป็นเช่นนั้นคงไม่ง่ายที่จะตามหาได้."

"เจ้าหมายความว่า...."

"ศัตรูอยู่ในที่มืดข้าอยู่ในที่แจ้ง,นับว่าเสียเปรียบเป็นอย่างมาก,พวกเราสามารถพบเจอได้ตลอดเวลาแต่ก็ยากจะจับและบอกได้ว่าพวกมันมีกันมากเท่าไหร่"ฉู่เทียนที่กล่าวด้วยเสียงโทนต่ำ"เป้าหมายพวกมันนั้นคือจับตัวข้า,ข้าจะล่อพวกมันทั้งหมดออกมาเอง,เจ้ากลับไปตอนนี้,ไปหาเฒ่าหยุน,หยีเหล่าต้าและพี่น้อง,รวบรวมพวกเขามาทั้งหมด."

เฉินปิงยวีขมวดคิ้วแน่น"มันอันตรายเกินไป,หากว่าพวกมันจับเจ้าได้ล่ะ?"

ในเวลาเดียวกัน,หัวที่ฟูฟ่องก็โผล่ออกมาจากอกเสื้อ,สายตาที่เปล่งประกายจ้องมองมายังเฉินปิงวี,เฉินปิงยวีที่เห็นจิ้งจอกน้อย,ทันใดนั้นนางก็เข้าใจว่าทำไมฉู่เทียนถึงมั่นใจว่าตัวเองจะปลอดภัย.

ใช่แล้ว.

เกือบจะลืมไปเลย.

ฉู่เทียนนั้นมีองค์รักษ์ฝีมือเยี่ยมซ่อนตัวเองไว้อยู่!

จิ้งจอกน้อยตนนี้มีทักษะการต่อสู้ที่ไม่ธรรมดา,ไม่เพียงแต่ความฉลาดที่ล้ำลึกของมัน,ภายในมือของมันยังมีหุ่นเชิดวิญญาณที่ผลึกดวงวิญญาณของอสุรกายเพลิงโลกันตร์ผนึกเอาไว้อยู่,จิ้งจอกน้อยตนนี้จะต้องเป็นอสูรตั้งแต่ยุคบรรพกาลที่มีวิชาที่ยอดเยี่ยม,ตอนนี้มันสามารถที่จะเรียกอสุรกายเพลิงโลกันตร์ได้อีก 1-2 ครั้ง.

อสุรกายเพลิงโลกันตร์นั้นถึงจะไม่สามารถเทียบได้กับร่างต้น,แต่ก็มีพลังปลุกดวงจิตระดับ 9 ขั้นปลาย,ถึงแม้ว่าจะต้องเผชิญหน้ากับหนึ่งในแปดโหวเยว์ก็ตามที,ฉู่เทียนก็สามารถที่จะหลบหนีได้อย่างไม่ต้องสงสัย.

"ก็ได้!"

เฉินปิงยวีไม่ลังเลอีกต่อไป,ทันใดนั้นนางก็จากไป.

เฉาเป่าได้นำองค์รักษ์วังหลวงเข้ามาภายในเมือง 50 คน,ส่วนอีก 50 คนรอคอยอยู่นอกเมืองเพื่อประสานงาน.

ด้วยคิดว่าคนจำนวนถึง 50 คนนั้นมันมากเกินพอที่จะจับฉู่เทียนแล้ว,ไม่คิดว่าสำนักงานใหญ่ของหอการค้าปาฏิหาริย์จะมีการป้องกันที่แน่นหนาขนาดนี้,มีผู้เชี่ยวชาญระดับเขตแดนดวงจิตรที่แท้จริงมากกว่าหนึ่งคน,พวกเขาไม่สามารถที่จะบุกเข้าไปข้างในได้ตรงๆเลย,พวกเขาไม่คิดเลยว่าจะต้องรอคอยหาโอกาสนานขนาดนี้.

ถึงฉู่เทียนจะออกมายังยากที่จะจัดการได้เช่นกัน.

ในเวลานี้นะรึ?

ข้างกายของเขายังมีสุดยอดผู้เชี่ยวชาญอีกคนหนึ่งอีกด้วย!

แม้ว่าองค์รักษ์วังหลวงจะเป็นสุดยอดฝีมือ,ทว่าก็ไม่ใช่คู่มือของเฉินปิงยวีเลยแม้แต่น้อย.ไม่ง่ายเลยที่พวกเขาจะลงมือ,หากไม่ระวังล่ะก็ พวกเขาจะต้องตายกันหมดแน่,ดังนั้นเฉาเป่าและคนอื่นๆจึงไม่กล้าลงมือ,ทำได้แค่เพียงสังเกตการณ์อยู่.

ท้ายที่สุดแล้วเหตุการณ์กลับเปลี่ยนไป.

ฉู่เทียนที่เดินทางไปได้ถึงกลางทาง,ทันใดนั้นราวกับว่าลืมอะไรบางอย่าง,พวกเขาที่หันหน้ามาคุยกัน,และสังการให้เฉินปิงยวีกลับไป.

"แปลก,ลางสังหรไม่ดีเลย?"เฉาเป่าที่ขมวดคิ้วไปมา"ก่อนหน้านี้เห็นทำตัวติดเจ้าเด็กนั่นไม่ห่างเลย,ทว่ากลับทำท่าทางผลีผลามกลับไป,หลีหู่,กลับไปดูว่าหญิงสาวผู้นี้เดินทางไปที่ใด!"

ผู้ใต้บังคับบัญชาที่ดูชาญฉลาดที่ตามออกไปในพริบตาเดียว,หลังจากนั้นไม่กี่นาที,ก็เร่งรีบกลับมาทันที.

"หัวหน้า,นางกลับไปยังสำนักงานจริงๆ!"

队长 ความหมายคือ (duìzhǎng)กัปตัน

"เยี่ยม,ทุกคนเตรียมตัว,อย่าได้ทิ้งร่องรอย,พวกเราจะลงมือกันอย่างรวดเร็ว!"

เงาร่างหลายสิบคนพุ่งกระโจนออกไปล้อมรอบฉู่เทียนอย่างรวดเร็ว.

ฉู่เทียนที่เฝ้ามองดูอยู่จึงไม่คิดที่จะต่อต้านอะไร,หลังจากนั้นสองคนที่ปล่อยหมัดพุ่งมาอย่างรุนแรง.

"!"ฉู่เทียนที่จงใจกระโดดตัวลอยและแสร้างกล่าวออกมาว่า"พวกเจ้า..."

กล่าวออกมาเพียงแค่ครึ่งคำ.

เฉาเป่า,ที่พุ่งเข้ามาจากด้านหลัง,มือขวาของเขาที่ปล่อยพลังวิญญาณเหมือนกับหมึกสีดำทมิฬ,ฟันยังมายังต้นคอของฉู่เทียน.

เสียงดังทึบด้าน.

พื้นรอบๆเกิดเป็นรอยขนาดใหญ่.

ฉู่เทียนที่ใช้พลังวิญญาณปกป้องร่างกายของตัวเองเอาไว้,แสร้งนอนบนพื้นนิ่งงันราวกับคนหมดสติ.

"กระจอก!"เฉาเป่าที่คาดการณ์พลังของฝ่ายตรงข้ามเอาไว้สูง,ใครจะรู้ล่ะว่าชายคนนี้ไร้ประโยชน์สิ้นดี,ทันใดนั้นเขาก็โบกมือออกคำสั่ง"รีบจัดการ,พวกเราต้องไปแล้ว!"

องค์รักษ์วังหลวงคนหนึ่งที่นำฉู่เทียนแบกขึ้นบ่า,ก่อนที่เงาร่างทั้งสิบจะหายไปจากถนนอย่างรวดเร็ว,ราวกับว่าไม่มีสิ่งใดเกินขึ้นในบริเวณดังกล่าว.

แน่นอนฉู่เทียนนั้นมีสติอยู่ตลอดเวลา!

เฉาเป่าไม่รู้ว่าฉู่เทียนนั้นมีวิชากายานิรันดร์,เพราะว่าด้วยพลังกายานิรันดร์,ทำให้ร่างกายของผู้ฝึกนั้นมีความทนทานและแข็งแกร่งมากกว่าปรกติมาก.

ซึ่งแน่นอน,ฉู่เทียนนั้นได้เตรียมตัวมาก่อนแล้ว,การโจมตีของผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตระดับ 7 ขั้นปลาย,หากโจมตีต่อเนื่องล่ะก็,ย่อมสามารถจัดการฉู่เทียนได้แน่,ทว่านี่เป็นเพียงแค่การโจมตีครั้งเดียวเท่านั้น.

ตอนนี้อยู่ในเวลากลางคืน,ประตูเมืองที่ปิดแน่น,หากพวกเขาออกจากเมืองขณะที่จับตัวเป้าหมายอยู่นั้น,จะต้องการเป็นจุดสังเกตอย่างแน่นอน.

เฉาเป่าจำเป็นต้องซ่อนที่ในที่พักในเมืองก่อน,เขาได้นำฉู่เทียนไปยังฐานทัพที่ซ่อนตัวของเขา.

"ใส่โซ่ตรวนวิญญาณเอาไว้!"

"มัดด้วยเชือกอีกชั้นด้วย.!"

แขนของฉู่เยนนั้นถูกพันธนาการเอาไว้ด้วยตรวนเหล็กสีดำทมิฬ.

โซ่ตรวนมือของเขานั้นเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่ออกแบบมาสำหรับผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตโดยเฉพาะ,ไม่เพียงแค่มีความทนทานสูง,นอกจากนี้ยังสามารถที่จะปิดกั้นพลังของภูติวิญญาณเอาไว้ได้อีกด้วย,เช่นนั้นแน่นอนว่าไม่สามารถที่จะใช้พลังทำลายโซ่ตรวนนี้ออกมาได้แน่.

เวลาผ่านไปเรื่อยๆ.

เฉาเป่าได้ทำการแขนฉู่เทียนด้วยเชือกที่ลงสลักอักษรรูนเอาไว้,ซึ่งมีผลในการผลึกพลังวิญญาณและเส้นปราณเอาไว้ได้ด้วย,ซึ่งแน่นอนว่าไม่สามารถที่จะใช้ทักษะพิเศษอื่นใดที่จะสามารถตัดเชือกนี้ได้,ถึงจะมีทักษะพิเศษ,ก็ยากที่จะสามารถหลุดจากการผูกรัดในครั้งนี้ได้.

"หลีหู่,เจ้ารีบไปแจ้งข่าวต้าเหรินเร็วเข้า,ให้ท่านรีบกลับมาโดยเร่งด่วน."
大人Dàrén ที่แปลว่า คนใหญ่/ผู้ใหญ่ ก็คือ ใต้เท้า

"ขอรับ!"

"พวกเจ้าทุกคนจับจ้องมองไปยังลานด้านหน้าเอาไว้อย่าให้ใครเข้ามาใกล้ได้."

จิ้งจอกน้อยที่มุดออกมาจากอกของเขา,กัดไปยังเชือกและตรวนของฉู่เทียน,ด้วยพลังและความสามารถของมันที่เพิ่มขึ้นมามากมายเรื่องเช่นนี้ไม่ใช่ปัญหาเลย,มันสามารถที่จะสะกดอักษรรูนผนึกสบายๆ,ทำให้เชือกที่รัดฉู่เทียนนั้นหลุดออกมาจากกัน.

เฉาเป่าคิดว่าฉู่เทียนนั้นไม่มีความสามารถที่จะหนีไปใหนแล้ว,ดังนั้นจึงไม่ได้สนใจฉู่เทียนอีกต่อไป.

ส่วนคนอื่นๆเอง,ก็คิดว่าฉู่เทียนไม่สามารถสร้างปัญหาได้อย่างแน่นอน!

ส่วนอีกด้านหนึ่ง,ฉู่เทียนที่เพิ่งจับตัวไป,หอการค้าปาฏิหาริย์ก็ตอบสนองในทันที.

หยุนเทียนเหอและห้าพี่น้องตระกูลหยี,และเหล่าผู้เชี่ยวชาญคนอื่นๆของหอการค้าปาฏิหาริย์ถูกส่งออกมาทั้งหมด,ทันใดนั้นก็เข้าล้อมกรอบสถานที่จับตัวฉู่เทียนมา.

"?"หลังจากที่เข้าล้อมรอบสถานที่แห่งนี้แล้ว,หยีต้าเหล่าที่กล่าวออกมาด้วยเสียงที่แหบเคลือ"กล้าบุกเข้ามาสร้างปัญหาถึงรัฐกลาง,คาดไม่ถึงเลยว่าจะกล้าทำถึงเช่นนี้!ไป!สังหารพวกมันให้หมด!"

ห้าพี่น้องตระกูลหยีนั้นล้วนแล้วแต่เป็นผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตที่แท้จริง,ในเวลานี้ได้นำกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์ที่มีพลังเขตแดนดวงจิตปรากฏ 60-70 คนเข้ามาล้อมรอบ,ถึงจะเป็นกลุ่มของเฉาเป่ายังจะสามารถต้านทานความแข็งแกร่งของกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์ได้อีกรึ?ลำพังเฉินปิงยวี,หยุนเทียนเหอและเหล่าคนตระกูลหยุนและผู้เชี่ยวชาญของหอการค้าอีกมากมายนับไม่ถ้วน.

"ช้าก่อน!"หยุนเทียนเหอเร่งรีบกล่าวห้ามเอาไว้"คนเหล่านี้อาจจะเป็นคนจะตำหนักจักรพรรดิ,อย่าเพิ่งสังหาร,สืบส่วนก่อนค่อยว่ากันอีกที."

คนอื่นๆเองก็คิดว่าสมเหตุสมผลเช่นกัน.

หากว่าฉู่เทียนเป็นศัตรูกับตำหนักจักรพรรดิอย่างเปิดเผยแล้วล่ะก็คงจะไม่ดีนัก,

หยีต้าเหล่าเปลี่ยนคำสั่ง"เช่นนั้นอย่าเพิ่งสังหารคนเหล่านั้น,เร่งรีบจับคนเหล่านี้มาให้เร็วที่สุด!"

เฉินปิงยวี,หยุนเทียนเหอและห้าพี่น้องตระกูลหยี,ผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตที่แท้จริง,เข้าล้อมกรอบองค์รักษ์วังหลวงในทันที,และยังมีเหล่าผู้เชี่ยวชาญอีกจำนวนมากกว่า 200 คนบุกเข้าไป.

เหล่าองค์รักษ์วังหลังที่กำลังครุ่นคิดพวกเขาที่เพิ่งจับกุมฉู่เทียนมา,กลับถูกคนของหอการค้าปาฏิหาริย์เข้าล้อมโจมตีอย่างบ้าคลั่งในทันทีเลยอย่างงั้นรึ?

"หัวหน้า!"

ไม่ดีแล้ว!"

"มีกองกำลังผู้เชี่ยวชาญมากมาย,พวกเราไม่สามารถต้านเอาไว้ได้แน่!"

"เร็วเข้า!เป็นไปได้อย่างไรกัน?รีบถอนตัวเร็ว!"เฉาเป่ารู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก,เขาเพิ่งจับฉู่เทียนมาไม่ใช่รึ"หนี,นี่เป็นกับดัก,ถอนตัวโดยด่วน!"

ใครจะรู้ล่ะ,เฉาเป่าที่กำลังพุ่งกลับมาเพื่อนำตัวฉู่เทียนไป.

วูซซซซ!

จิ้งจอกน้อยตนหนึ่งพุ่งออกมาอย่างรวดเร็ว,พร้อมกับพ่นหมุดสีแดงออกจากปาก,ทะลวงพลังวิญญาณป้องกันของเฉาเป่าทะลวงเข้าไปในร่าง,สร้างอาการบาดเจ็บให้กับเส้นปราณของเฉาเป่าเป็นอย่างมาก,พลังวิญญาณป้องกันร่างของเขาแตกสะลายไม่สามารถกระตุ้นออกมาใช้ได้.

ฉู่เทียนที่หลุดจากพันธนาการตั้งนานแล้ว,ปลดปล่อยพลังวิญญาณที่รุนแรง,ภูติวิญญาณกระบี่เทพมารสีดำทมิฬพุ่งทะยานขึ้นไปบนฟ้า,พร้อมกับหมัดที่ถูกปล่อยออกไปยังร่างของเฉาเป่า.

ไม่ได้การแล้ว!

เขาไม่ได้ถูกจับเอาไว้!

พวกเราติดกับเข้าแล้ว!

กว่าเขาจะรู้ตัวก็สายไปเสียแล้ว.

ร่างของเฉาเป่าถูกกระแทกระเบิดเสียงดังลอยพุ่งทะยานออกไปด้านนอก,แม้ว่าเขาจะมีพลังฝึกตนสูงกว่าฉู่เทียน,อย่างไรก็ตาม,ด้วยการถูกลอบโจมตีเช่นนี้,ทำให้เฉาเป่านั้นได้รับบาดเจ็บไม่น้อยเลย.

เฉาเป่าที่กระโดดลุกขึ้นมาด้วยร่างกายที่บาดเจ็บเตรียมพุ่งออกไปด้วยความโกรธ.

ไม้เท้ารูปก้างปลาที่ตวัดออกไปเกิดเป็นคุกน้ำเข้าล้อมรอบร่างเฉาเป่า,ขังเข้าไว้ข้างในทันที,ทำให้เขาถูกจับกุมทำอะไรไม่ได้.

"ขอเตือนพวกเจ้า,อย่าได้ขยับเป็นเด็ดขาด!"

หยีต้าเหล่าที่เดินออกมา,ยืนอยู่อย่างสงบกล่าวออกไปอย่างสุขุมจ้องมองไปยังคนที่อยู่รอบๆ.

ทั่วทั้งลานแห่งนี้เพียงแค่สองถึงสามนาทีเท่านั้น,เหล่าองค์รักษ์วังหลวงทั้ง 50 คนก็ถูกจับ,เฉาเป่าไม่สามารถที่จะหนีออกไปได้,ด้วยการต่อสู้ที่เต็มไปด้วยยอดฝีมือมากมาย,มีเสียงที่เกิดขึ้นเพียงแค่พริบตาเดียวเท่านั้น,ทำให้ภายในเมืองแห่งนี้จึงไม่กลายเป็นที่สนใจ.

เฉาเป่าไม่อยากจะเชื่อเลย.

เป็นไปได้อย่างไร?รัฐกลางนั้นเป็นเพียงแค่เมืองรองเท่านั้น,ทำไมถึงได้ซ่อนเหล่ายอดฝีมือเอาไว้มากมายขนาดนี้!เป็นกองทัพขนาดย่อมๆได้เลย,ซ้ำยังมีแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,เป็นความแข็งแกร่งที่แม้แต่นักรบระดับสูงของตำหนักจักรพรรดิไม่สามารถดูถูกได้เลย!

"พวกเจ้าโง่เง่าคิดจะจับตัวข้าอย่างงงั้นรึ?"ฉู่เทียนที่สะบัดชุดของเขา,จ้องมองไปยังเฉาเป่าที่ถูกจับและกล่าวออกมาว่า"บอกมาใครเป็นคนสั่งเจ้า!"

เฉาเป่าแค่นเสียง,แต่ไม่กล่าวออกมา.

"เจ้าไม่พูด,ข้าก็พอจะเดาได้อยุ่แล้ว."ฉู่เทียนโบกมือสั่งการหยีเหล่าต้า"จับกุมพวกมันเอาไว้ก่อน,ทำลายหลักฐานที่นี้ให้หมด,ชายคนนี้ไม่ใช่หัวหน้า,เขาเป็นคนรับผิดชอบสั่งการแทนเท่านั้น."

หยุนเทียนเหอรู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก,"อะไรนะ?คาดไม่ถึงเลยว่าคนผู้นี้จะไม่ใช่หัวหน้า!"

"ข้าได้ยินมา,พวกมันได้ส่งคนไปหาหัวหน้าที่แท้จริงแล้ว,พวกเรารอคอยอยู่ที่นี้เพื่อจับกุมคนเหล่านั้นให้ได้ทั้งหมดดีกว่า!"

เฉาเป่าที่หัวเราะออกมาในทันที"คิดจะต่อต้านกู่ต้าเหรินอย่างงั้นรึ,มีแต่พวกไม่มีตากันทั้งนั้น!"

หยุนเทียนเหอรู้สึกประหลาดใจ.

เฉาเป่าที่แข็งแกร่งขนาดนี้,คาดไม่ถึงเลยว่าจะไม่ใช่หัวหน้าทีม!

คนที่ควบคุมกองกำลังนี้อยู่ด้านหลังนี้เป็นใครกัน?เขาแข็งแกร่งขนาดนั้นเลยรึ? เข้าเขามาแฝงตัวในรัฐกลางแห่งนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน?


"วางกำลังให้ทั่ว!"

"ระมัดระวังด้วย."ฉู่เทียนเอ่ย"เรื่องนี้ข้าต้องการจัดการเงียบๆ,ข้าไม่ต้องการให้รัฐกลางเกิดความวุ่นวาย,ข้าต้องการจะดูซิว่าตำหนักจักรพรรดิได้ส่งสุดยอดฝีมือผู้ใดมา!"

"เจ้ารอคอยความตายได้เลย!"

"พวกเจ้ามันไม่ต่างจากมดแมลง!หาญกล้าท้าทายต้าเหริน,เจ้ารอคอยความตายได้เลย!ฮ่า ฮ่า !"

เฉาเป่ายังคงหัวเราะไม่หยุด,เขาเพ่งเคยได้ยินครั้งแรกว่ามีคนต้องการวางแผนจัดการต้าเซวจื่อ!ไม่ใช่ว่ามันเป็นเรื่องตลกอย่างงั้นรึ? ต้าเซวจื่อที่เป็นสุดยอดนักวิชาการอันดับหนึ่งของหนานเซี่ย,มีความรู้มากมายและมีพลังจิตที่แก่กล้า,เพียงแค่คำพูดของเขาไม่กี่คำ,คนทั่วไปยังไม่สามารถต้านทานได้,การแตะต้องเขา,ก็เท่ากับการล่วงเกินนักวิชาการทั่วทั้งอาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้เลย!


"หนวกหู!"ฉู่เทียนที่โบกมือ"อุดปากมันหน่อยซิ!"


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น