วันอังคารที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 260 Photographic

Miracle Throne Chapter 260 Photographic

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 260 กล้องถ่ายรูป


บทที่ 260 กล้องถ่ายรูป



คนทั้งสามที่เข้ามาภายในห้องทดลอง,ที่แห่งนี้มีการจัดเตรียมอุปกรณ์แปลกประหลาดหลายอย่าเอาไว้,หยุนเทียนเหอกำลังจัดแจงอุปกรณ์บางอย่างอยู่,เมิ่งหยิงหยิงที่กำลังสั่งการเหล่านักวิจัยจัดเตรียมพื้นที่,ดูแล้ววุ่นวายทีเดียว.

ฉู่เทียนเดินเข้ามาพร้อมกับถามออกไป"หยิงหยิง,เสร็จหรือยัง?"


เมิ่งหยิงหยิงที่จ้องไปรอบๆก่อนที่จะตอบอืม,ครั้งหนึ่ง,และให้สัญญาไม่มีปัญหา!

"เอาล่ะ,เริ่มกันได้แล้ว."หยุนเทียนเหอเป็นคนรับผิดชอบในการควบคุมสิ่งประดิษฐ์ดังกล่าวโบกไม้โบกมือให้สัญญาณ"เตรียมตัวกันได้แล้ว,พวกเราจะถ่ายภาพกัน!"

ถ่ายภาพอย่างงั้นรึ?

นี่คือการจับภาพเคลื่อนไหวที่ฉู่เทียนต้องการจะทำอย่างงั้นรึ?

การเก็บภาพที่เคลื่อนไหวนั้นแตกต่างจากการบันทึกเสียงโดยสมบูรณ์ทว่าวงเวทย์อักขระที่ใช้นั้นไม่ได้ต่างกันมากนัก,แต่ถึงกระนั้นก็แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงกับการบันทึกภาพ,ทุกๆคนนั้นได้ลงความเห็นกันว่า จะเรียกสิ่งประดิษฐ์นี้ว่ากล้องถ่ายรูป,ซึ่งมันมีความสามารถในการจับแสงและบันทึกลำแสงดังกล่าวนั้นให้กลายเป็นรูปภาพได้.

เมิ่งชิงอู๋ที่เพ่งพิศจับจ้องกล้องถ่ายรูปอย่างสนอกสนใจ.

เพราะว่ากล้องถ่ายรูปนั้นผลิตออกมาค่อนข้างดูไม่สมประกอบเท่าใดนัก,ทว่าโครงสร้างของมันกับซับซ้อนเป็นอย่างมาก,มีกรอบสามเหลี่ยมและกรอบสี่เหลี่ยมสีดำ,พร้อมกับลำกล้องที่ยืดขยายออกมาที่ด้านบนหัว.

ฉู่เทียนที่เปลี่ยนชุดใหม่เป็นพิเศษ,ทำทรงผมที่แปลกประหลาดทันสมัยดูโดดเด่นเป็นอย่างมาก,และมีจิ้งจอกน้อยที่ยังคงเกาะที่ไหล่ของเขาเหมือนเดิม"หยิงหยิงและท่านหญิง,หนานกง,พวกเจ้าก็เข้ามาพร้อมกัน."
[lāfēng] เจ๋งเป้ง/ทันสมัย/โดดเด่น

เมิ่งหยิงหยิงและเมิ่งชิงอู๋,หนานกงหยุนที่พยักหน้าตอบรับ.

มิ่งชิงอู๋ที่สวยสง่า,แต่นางดูสงบใจไม่ได้เลย,หนานกงหยุน,ในเวลานี้เองก็ดูขึงขัง,แสดงท่าทางร้อนแรงและยั่วยวนออกมา"แล้วเจ้าล่ะ..."

"เอาล่ะไม่ต้องกล่าวอะไรแล้ว,พวกเราจะทำการถ่ายรูปหมู่กัน!"

"ข้าได้เตรียมทุกอย่างไว้แล้ว."

"ข้าได้บอกท่านหญิงแล้ว,ท่านเตรียมตัวพร้อมหรือยัง?"

ฉู่เทียนที่ลากทั้งสามสาวตามมา,เมิงชิงอู๋ที่งงงวย,เมิ่งหยิงหยิงและหนานกงหยุนที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น,ไม่เคยมีใครเคยทำเช่นนี้มาก่อน,พวกนางตอนนี้กำลังจะเป็นอาสาสมัครชุดแรก.

"เตรียมตัวพร้อมรึยัง?"หยุนเทียนเหอที่ขยับลำกล้องไปมา,เล็งมายังพวกเขา,"ข้าจะถ่ายรูปแล้วนะ?"

เมิ่งหยิงหยิงและหนานกงหยุนที่วางท่าออกมาในทันที.

"ช้าก่อน!"

ฉู่เทียนที่หยุดนิ่ง.

"เจ้ากำลังทำสิ่งใด?"

"ท่านหญิงอย่าได้ได้พูดอะไรเลยน่า!"

ฉู่เทียนที่ก้าวไปข้างหน้าก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า"ท่านลองคิดถึงเรื่องนี้ดู,นี่คือภาพถ่ายใบแรกที่จะเกิดขึ้นในโลกใบนี้,และมันจะถูกเผยแพร่และคงอยู่ไปอีกหลายพันหลายหมื่นปี,เพราะว่ามันเป็นเหตุการณ์แห่งประวัติศาสตร์ยังไงล่ะ,มันจึงมีความหมายที่จะกลายเป็นภาพถ่ายแห่งประวัติศาสตร์หน้าใหม่."

"พูดอะไรไม่รู้เรื่อง."เมิ่งหยิงหยิงมองตาขวางออกไป"พูดออกมาตรงๆเลยดีกว่า!"

拐弯抹角 ความหมายคือ (guǎi wān mò jiǎo )เดินวกไปวนมา อุปมาว่า พูดหรือเขียนวกไปวกมา


"ข้าหมายความว่า,ภาพที่พวกเราจะถ่ายออกมานั้นจะกลายเป็นภาพที่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์อย่างไงล่ะ,พวกเราทั้งสี่ที่จะกลายเป็นเหมือนกับผู้บุกเบิก,ดังนั้นไม่คิดหรือว่าควรจะแสดงท่าทางที่มันสร้างสรรค์ซะหน่อย?"ฉู่เทียนที่แสร้งกล่าวออกไปอย่าจริงจัง."ข้าไม่ได้หวังว่ามันจะมีอายุไปถึงหมื่นปีหรอกนะ,แต่ว่าทุกคนในห้องเรียน,ในตำราเรียนพวกเขาจะได้เห็นพวกเรา,ข้าคิดว่าพวกเราไม่ควรที่แสดงท่าทางเหมือนกับคนสมัยโบราณที่ไม่รู้จักประยุกต์ให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบัน!"

食古不化 ความหมายคือ (shí gǔ bú huà)หัวโบราณ ศึกษาเอาของโบราณมาใช้ ไม่รู้จักประยุกต์ให้มันเข้ากับสถานการณ์ปัจจุบัน


สาวงามทั้งสามเผยยิ้มออกมา.

บางทีอาจจะเป็นจริงเช่นนั้นก็ได้.

เมิ่งหยิงหยิงสอบถามออกไป"แล้วพวกเราจะต้องแสดงท่าทางอย่างไรล่ะ?"

"ในเมื่อเป็นเช่นนั้นล่ะก็"ฉู่เทียนที่ออกความเห็น"เพื่อที่จะแสดงให้ทุกคนได้ประจักษ์กับความคุ้นเคยและกลายเป็นความรักเหมือนกับครอบครัวอื่นทั่วไป,ถ้าจะคิดถึงใบหน้าที่หล่อเหลาและเป็นจุดเด่นของข้า,ข้าว่าจะต้องอยู่ในท่าที่ข้ากำลังจูบพวกเจ้าไงล่ะ."

"ไปให้พ้นเลย!"

"เจ้าคนหยาบคาย!"

"ตายไปซะ!"

ใบหน้าที่แดงระเรื่อของสาวสามตะโกนออกมาเสียงเดียวกัน.

คิดว่าพวกนางไม่รู้ความรึอย่างไร.

"เอาล่ะ,เอาล่ะ,แสดงท่าทางอะไรก็ได้,พวกเรามาเริ่มถ่ายรูปกันเถอะ!"

ไปๆมาฉู่เทียนและเมิ่งชิงอู๋ยืนอยู่ข้างกัน,เมิ่งหยิงหยิงที่ยืนอยู่ด้านซ้ายและด้านขวาเมิ่งชิงอู๋เป็นหนานกงหยุน,โดยที่หนานกงหยุนและเมิ่งหยิงหยิงทำสัญญาณสองนิ้วขึ้นมา.

"เตรียมพร้อม,สาม,สองและหนึ่ง!"

ขณะที่หยุนเทียนเหอกำลังกดปุ่มทำงานของกล้อง,ฉู่เทียนได้กวาดมือสองข้างออกไปในทันที,มือหนึ่งคว้าไปยังคอของเมิ่งหยิงหยิง,ส่วนอีกมือหนึ่งนั้นคว้าไปที่เอวของเมิ่งชิงอู๋.
!
หืม!

วงเวทย์อักขระหลายวงที่ส่องประกายแสงออกมาพร้อมกัน,แสงสว่างจ้ากวาดมายังคนทั้งสี่ในทันที.

เมิ่งหยิงหยิงที่คำรามโกรธเกรี้ยวต้นไปเต้นมาราวกับกระต่ายป่า"เจ้าคนกระล่อน,เจ้ากล้าฉวยโอกาสได้อย่างไร!"

ขาเรียวงามของเมิ่งชิงอู๋เองก็หวดออกไปด้วยเช่นกัน.

"โทษที,โทษที,มันควบคุมไม่ได้ชั่วขณะ."ฉู่เทียนหลบฉากไปในทันที,ฉวยโอกาสพุ่งออกมาอีกด้าน"เฒ่าหยุน,รูปภาพเป็นอย่างไรบ้าง?"

"ยอดเยี่ยมเลย!"

หยุนเทียนเหอที่นำแผ่นฟิมล์ผลึกบางๆออกมา,ก่อนที่จะยื่นให้กับฉู่เทียน.

จิ้งจอกน้อยที่สนอกสนใจ,คว้าหมับ,นำมาดูในทันที.

คนทั้งสี่ราวกับถูกประทับลงไปบนแผ่นภาพสี่เหลี่ยมขนาดเล็ก,เป็นภาพที่เหมือนจริงเป็นอย่างมาก,ราวกับว่ากำลังส่องร่างกายตัวเองอยู่ในกระจก,จิ้งจอกน้อยที่เห็นภาพตัวเอง,ทันใดนั้นมันก็ใช้ขาหน้าของมันชี้ไปมาด้วยท่าทางตื่นเต้น,กระโดดไปมาด้วยท่าทางดีใจ!

"ให้ข้าดูบ้าง!"

หยิงหยิงและหนานกงจ้องมองไปที่ภาพของตัวเอง,ทันใดนั้นเมิ่งหยิงหยิงถึงกับลมออกหูในทันที,ภายในภาพนั้น,เป็นภาพที่ฉู่เทียนกอดเข้ามา,ใบหน้าที่แดงระเรื่อ,แสดงท่าทางราวกับว่าเป็นคู่รัก.

เมิ่งชิงอู๋เองก็มองตาขวางด้วยความโกรธ,นางที่เห็นภาพของนางที่ถูกฉู่เทียนโอบไปที่เอว,พร้อมกับท่าทางที่เป็นรอยยิ้ม,แสดงท่าทางประหลาดใจและตื่นเต้น.

"เยี่ยม,เยี่ยมเลย!"ฉู่เทียนที่กล่าวต่อหยุนเทียนเหอ,"ใช่แล้วล่ะท่าทางแบบนี้ล่ะที่ข้าต้องการ,ข้าจะส่งมันไปให้ถึงชั่วลูกชั่วหลานเลย,ทุกคนที่เห็นข้าจะต้องอิจฉาข้าที่มีสาวงามเคียงข้างเช่นนี้,ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า!"

เมิ่งชิงอู๋ที่จ้องมองไปยังสายตาที่เจ้าเล่ห์ของเขา.


"มันจะเหมือนกับความจริงได้อย่างไรกัน!"เมิ่งหยิงหยิงที่หยิบรูปภาพมา,ขี้คล้านจะกล่าวกับฉุ่เทียน,ขมวดคิ้วไปมา"มันมีขนาดเล็กนิดเดียว,มีขนาดใหญ่ๆสิถึงจะดี."

"เจ้าไม่เข้าใจอะไรเลย."ฉู่เทียนกล่าว"ที่มันมีขนาดเล็กเช่นนี้เพราะมันเป็นแค่การเก็บภาพลงในศิลาซังหยิงเท่านั้นเขาเรียกว่ามันยังไม่ล้างออกมาไงล่ะ,หลังจากที่นำสิ่งดังกล่าวนี้ใส่เข้าไปข้างในกล้องถ่ายรูป,ด้วยการรับแสงเข้ามาจากวงเวทย์อักขระและทำการบันทึกลงไปในศิลาซังหยิง,มันจะทำการจับภาพและบันทึกเอาไว้,และสิ่งที่ได้ตอนแรกนั้นเป็นเพียงแค่ภาพที่ยังไม่ได้ล้างยังไงล่ะ,ซึ่งเราจะสามารถนำไปสร้างภาพถ่ายอีกครั้งหนึ่ง."

ฉู่เทียนที่มอบแผ่นผลึกขนาดเล็กให้กับหยุนเทียนเหอ.

หยุนเทียนเหอนำเข้ากระบวนการต่อไปในทันที.

ผ่านไปราวๆสิบนาที,หยุนเทียนเหอที่วิ่งกลับมา,บนมือของเขานั้นมีสิ่งของแผ่นหนึ่ง"ข้าได้ขยายขนาดมันขึ้นมามากกว่าเดิมสิบเท่าแล้ว,พวกเจ้าลองดูสิว่าเป็นอย่างไรบ้าง?"

คนทั้งสี่ต่างก็ยื่นใบหน้าออกมาในทันที.

ภายที่ขยายขึ้นมานั้นเห็นได้ชัดว่าขนาดของพวกเขาที่ขยายขึ้นมาเท่ากับหนึ่งฟุต,และภาพของพวกเขานั้นดูชัดเจนเป็นอย่างมาก.

"!" เมิ่งหยิงหยิงตะโกนออกมาด้วยความประหลาดใจ"ชัดเจนมากเลย,พวกเราเห็นชัดเจนยิ่งกว่าในกระจกซะอีก,ทำไมมันถึงมีขนาดใหญ่ขึ้นได้ล่ะและยังชัดเจนขนาดนี้เลยรึ?"

หนานกงหยุนเองก็กล่าวชื่นชมด้วยเช่นกัน"มันไม่น่าเชื่อเลยจริงๆ!"

"ความชัดเจนของภาพนั้นขึ้นอยู่กับความเข้มข้นของผลึกศิลาซังหยิง,และวิธีการในการนำภาพออกมาจากผลึกรูปภาพ,เราสามารถที่จะขยายภาพถ่ายดังกล่าวนี้ได้สูงสุดถึงสามเมตร,โดยที่ภาพที่ได้นั้นไม่เลอะเลือนเลย."

เมิ่งชิงอู๋ที่ลูบไปมาบนภาพถ่ายที่นุ่มนวลบนหยกเนื้อดี,ดวงตาคู่งามของนางนั้นขมวดคิ้วไปมาเล็กน้อย"สิ่งนี้ทำมาจากหยกชั้นดี,ต้นทุนเช่นนี้ค่อนข้างสูงอยู่เล็กน้อย,ข้าเกรงว่าจะไม่สามารถนำออกมาขายได้."

"รองประธานไม่จำเป็นต้องกังวล."หยุนเทียนเหอที่ลูบเคราของตัวเองเบาๆ"ที่จริงแล้ววัตถุดิบที่ใช้ในการพิมพ์ภาพนั้นไม่สำคัญ,ที่จริงแล้วสามารถใช้วัตถุดิบอื่นในการพิมพ์ภาพลงไปก็ได้,สิ่งสำคัญที่สุดนั้นคือ ความเข้มข้นของผลึกซังหยิงต่างหาก,ภาพที่เก็บได้จากศิลาชังหยิงนั้น,สามารถที่จะพิมพ์ภาพลงบนแก้วผลึก,ผลึกคลิสตัลและหนังสัตว์,หรือแม้แต่กระดาษ,ก็ไม่ต่างกัน,สามารถพิมพ์ภาพลงสิ่งเหล่านี้ได้ทั้งหมด."

เมิ่งชิงอู๋เผยท่าทางประหลาดใจเป็นอย่างมาก"กล่าวอีกอย่างหนึ่ง,ไม่ว่าจะเป็นวัสดุใดก็สามารถพิมพ์ภาพลงไปได้อย่างงั้นสินะ?"

"ได้เกือบทั้งหมดเลยล่ะ!"

เมิ่งชิงอู๋ที่พยักหน้าเห็นด้วย,ดังนั้นบางที,ในไม่ช้านี้,หนังสือทั่วทั้งรัฐกลางและตำราต่างๆ,ทั่วถนนทั้งหมดและตรอกซอกซอย,ทุกสิ่งทุกอย่างจะเปลี่ยนไป,ภาพพิมพ์ทั้งหมดจะมีภาพถ่ายเหล่านี้แทรกอยู่ด้วยอย่างแน่นอน!

ฉู่เทียนยกภาพถ่ายขึ้นสูง,จ้องมองด้วยความพึงพอใจเป็นอย่างมาก,ภายในมือของเขานั้นส่ายไปมา,แสดงท่าทีราวกับว่ามันไม่ใช่ภาพถ่ายธรรมดา,แต่เป็นภาพถ่ายแห่งประวัติศาสตร์!

เหล่าวีระบุรุษมากมายที่จมหายไปกับสารธารแห่งกาลเวลาไปตลอดกาล.

สิ่งที่ฉู่เทียนสรรสร้างในครั้งนี้นับเป็นความสำเร็จที่จะเกิดขึ้นในประวัติศาสตร์,มันคือความรุ่งโรจน์ที่ไม่เคยมีมาก่อน!

เป็นสิ่งประดิษฐ์ที่จะสามารถบุกเบิกยุคสมัยใหม่!

หากทุกคนมีกล้องถ่ายรูปพลังเวทย์แล้วล่ะก็,ภาพถ่ายมากมายก็จะปรากฏขึ้น,ไม่ต้องเอ่ยเลยว่าทุกคนก็จะสามารถเห็นสถานที่อื่นๆที่ยังไม่เคยเห็น,ทุกคนจะเห็นสีสันที่งดงามของโลกใบนี้โดยไม่จำเป็นต้องออกจากบ้านเลยด้วยซ้ำ,พวกเขาจะสามารถได้เห็นภาพความเป็นอยู่อาณาจักรอื่นที่คนอื่นอื่นนำกลับมา.

"สิ่งนี้น่าสนุกจังเลย!"เมิ่งหยิงหยิงที่กล่าวออกมาเสียงดัง"ข้าจะถ่ายอีก!ข้าจะถ่ายรูปอีก!"

หนานกงหยุนกล่าวออกมา"พวกเจ้าทั้งสามดูใกล้ชิดกันมากเลย,ข้าต้องการเหมือนดังภาพก่อนหน้า,เช่นนั้น?เจ้านาย,ข้าต้องการจะถ่ายภาพกับท่านเพียงลำพัง!"

"ไม่มีปัญหา!"

หนานกงหยุนเข้าโอบไหล่ของฉู่เทียนเอาไว้โดยไม่สนใจสิ่งใด,พวกเขาทั้งคู่ก็ถ่ายภาพอีกครั้ง.

"หยิงหยิง,พวกเรามาถ่ายคู่กันเร็วเข้า."

"ได้,ได้!"

สองสาวก็ถ่ายรูปคู่กันหนึ่งภาพ.

"คู คู!!!"

จิ้งจอกน้อยเต้นไปมาด้วยความตื่นเต้น,ต้องการที่จะถ่ายภาพส่วนตัวของมัน,ฉู่เทียนพยักหน้าให้ ก่อนที่จะทำการถ่ายภาพให้กับมัน.

เมิ่งหยิงหยิงรู้สึกมีความสุขมาก"เช่นนั้นก็เรียกพวกเราทุกคนมารวมกันจะไม่ดีกว่าเหรอ,ข้าว่าทุกคนจะต้องสนใจแน่เลย!"

"ใช่แล้ว!"หนานกงหยุนที่แสดงท่าทางเห็นด้วย"เดี๋ยวข้าจะไปเรียก,หยุนเหยา,ไฉ่เตี๋ยและท่านป้าเฉินมาแล้วกัน,ทุกคนจะได้ถ่ายภาพร่วมกัน!"

ทุกคนที่ถูกเรียกมารวมกัน,ก่อนที่จะร่วมถ่ายภาพแห่งความทรงจำ.

กล้องถ่ายรูปที่มีขนาดเล็กเช่นนี้,กับสามารถถ่ายภาพทุกคนเกินกว่าขนาดของมันได้.

不亦乐乎 ความหมายคือ (bú yì lè hu)มีความหมายแสดงว่าถึงระดับที่เกินความสมควร


"ในเมื่อเรามีเทคโนโลยีกล้องถ่ายรูปแล้วทำไมพวกเราไม่เก็บข้อมูลเพื่อโฆษณาไปเลยล่ะ"ฉู่เทียนได้ประกาศออกไปในทันที"พวกเราจะทำการประสานงานสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆเพื่อใช้ในการพิมพ์ภาพเป็นครั้งแรกเพื่อใช้โฆษณาให้คนทั่งทั้งเมืองได้เห็นพวกเราในทันที!"

"ข้อมูลโฆษณา?"เมิ่งหยิงหยิงที่สอบถามออกไปด้วยความใคร่รู้"ข้อมูลโฆษณาอะไรกัน!"

ฉู่เทียนที่หยิบกล้องถ่ายรูปมา"เจ้ามานี้,ข้าจะถ่ายรูปของเจ้า!"

ฉู่เทียนเรียกเมิ่งหยิงหยิงมาพร้อมกับให้ถืออาหารกระป๋องด้วย,จากนั้นก็ทำการถ่ายภาพอีกหลายภาพต่อเนื่อง.

ฉู่เทียนกล่าวต่อเมิ่งหยิงหยิง"พวกเราจะพิมพ์รูปเหล่านี้,สร้างเป็นภาพขนาดใหญ่สามเมตร,พร้อมกับเขียนข้อความโฆษณาติดไปทั่วทั้งเมืองและดินแดนรอบๆเลย,ข้ารับรองได้เลยว่าเพียงแค่ไม่กี่วัน,อาหารกระป๋องของเจ้าจะขายดีเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าอย่างแน่นอน!"

"จริงๆรึ?"

"แน่นอนอยู่แล้ว,ไม่ว่าจะเป็นหนังสือพิมพ์,สถานีกระจายเสียง,ต่างก็มีโฆษณาที่ธรรมดาไปแล้ว,หากว่าตอนนี้พวกเราใส่รูปภาพเข้าไปด้วยแล้วล่ะก็,ทุกคนคงไม่สามารถละเลยสิ่งเหล่านี้แน่นอน,พวกเขาจะถูกกระตุ้นให้สนใจมากกว่าเดิม,ในเวลานั้นหยิงหยิงเจ้าก็จะกลายเป็นดารา!"

ที่จริงแล้วนี่นับว่าเป็นวิธีในการโฆษณาแบบใหม่เลยก็ว่าได้!

เพราะว่าทั่วทั้งทวีปแห่งนี้ไม่เคยมีมาก่อน,ดังนั้นการโฆษณาในครั้งนี้จะต้องสร้างความสนใจต่อผู้คนเป็นอย่างมาก!

ไม่มีการโฆษณาต่อสาธารณะอะไรที่ดีกว่านี้อีกแล้ว,และด้วยวิธีการดังกล่าวนี้จะสามารถยกระดับสินค้าใหม่ของหอการค้าปาฏิหาริย์ให้เป็นที่รู้จักไปทั่วทุกสารทิศ,หากใช้ร่วมกันระหว่างสื่อวิทยุกระจายเสียงและการโฆษณาด้วยรูปภาพล่ะก็,ไม่ต้องบอกเลยว่าผลที่จะได้รับนั้นจะมากมายมหาศาลเกินกว่าที่จะจินตนาการได้เลย.

เพราะว่าทุกคนรุ้สึกสนุกสนานเล่นกันไปมาในคืนนี้.

ทำให้ฉู่เทียนต้องเดินทางมายังร้ายถ่ายรูปที่จะเปิดตัวในวันพรุ่งนี้ด้วยตัวเอง,ฉู่เทียนจำเป็นต้องมาเช็คทุกอย่างก่อนเป็นครั้งสุดท้าย,เพื่อที่ไม่ให้มีปัญหาใดๆเกิดขึ้น,ดังนั้นฉู่เทียนจึงได้ออกมาจากสำนักงานใหญ่เป็นคนแรก,มุ่งตรงไปยังร้านถ่ายรูปของหอการค้าปาฏิหาริย์.

เมื่อฉู่เทียนเข้ามาภายในถนนเส้นหนึ่งที่ค่อนข้างเปลี่ยว.

"ช้าก่อน!"เฉินปิงยวีก็กล่าวออกมาด้วยเสียงโทนต่ำ"มีคนกำลังสะกดรอยตามพวกเรามาอยู่!"


ฉู่เทียนที่ขมวดคิ้วไปมา,ตามมารึ?เป็นใครกัน?



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น