วันอังคารที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 259 storehouse shade Stone Yunyong( in addition)

Miracle Throne Chapter 259 storehouse shade Stone Yunyong( in addition)

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 259 วิธีการใช้ศิลาซัหยิง(เพิ่มเติม)


บทที่ 259 วิธีการใช้ศิลาซังหยิง(เพิ่มเติม)




ท่าทางขี้โม้เกินจริงของหยุนเซียว,สำบัดสำนวนที่ปล่อยออกมารื่นคอ,ถ้อยคำชัดเจน,ชัดถ้อยชัดคำ,ดูไพเราะเสนาะหูสร้างความอยากรู้อยากเห็นให้กับทุกคนจนถึงขีดสุด,ท้ายที่สุดก็ถึงเวลาอย่างเป็นทางการแล้วที่หอการค้าปาฏิหาริย์จะทำการเปิดสิ่งประดิษฐ์ของพวกเขา!


พนักงานของหอการค้าปาฏิหาริย์สองคน,ได้นำกระดานสี่เหลี่ยมผืนผ้าตั้งขึ้นมาด้านหน้าในทันที,มีผ้าแพรสีดำที่ปกคลุมสิ่งของดังกล่าวเอาไว้อยู่,ทำให้ทุกคนไม่สามารถมองเห็นสิ่งที่อยู่ข้างในได้.

"ขอให้ทุกๆท่านได้เป็นสักขีพยานในครั้งนี้!"

หยุนเซียวที่คว้าผ้าแพรสีดำเผยให้เห็นสิ่งที่อยู่ด้านในในทันที.

ทุกๆคนที่ยืดแหงนคอจ้องมองออกไป,เห็นเพียงแค่กระจกบานหนึ่งเท่านั้น,และบนผิวหน้าของกระจกนั้นราวกับฉาบไปด้วยฝุ่นละอองขนาดเล็กมากมาย,และที่ด้านหลังของมันนั้นมีวงเวทย์อักขระขนาดใหญ่สลักอยู่และส่องแสงสว่างจ้าด้วยพลังเวทย์ออกมาเป็นระยะๆ.

"นี่มันหมายความว่าอย่างไร?"

"ไม่ใช่ว่ามันคือกระจกหรอกรึ?"

ผู้คนมากมายต่างส่งเสียงวิพากษ์วิจารณ์เสียงดังอื้ออึ้งด้วยท่าทางไม่สบอารมณ์.

หยุนเซียวที่เย้ายวนพวกเขามาเป็นนานสองนาน,ทำให้ทุกคนคาดหวังจนถึงขีดสุด,ท้ายที่สุด? กับนำเพียงแค่กระจกบานหนึ่งออกมาอย่างงั้นรึ? นี่ไม่ใช่ว่าหลอกลวงพวกเขาหรืออย่างไรกัน!

กู่เซียนชิวที่คอยสังเกตรอบๆอย่างใจจดใจจ่อ.

"เนตรแห่งจิต!"

"เปิดการใช้งาน!"

กู่เซียนชิวที่ใช้เนตรจิตตรวจสอบอย่างละเอียด,หากว่ามองด้วยตาเปล่าล่ะก็,สิ่งดังกล่าวนี้เป็นเพียงแค่กระจกเงาธรรมดา,แต่เมื่อมองโดยละเอียดด้วยเนตรจิตแล้วล่ะก็ จะพบว่ามันไม่ใช่กระจกธรรมดาๆเลย.

โครงสร้างของมันนั้นสร้างขึ้นมาจากโลหะบริสุทธิ์,มีพื้นผิวที่เรียบเนียนและมีฉาบด้วยโลหะขนาดเล็กด้านหน้าหนาหนึ่งมิลลิเมตร,กู่เซียนชิวไม่สามารถบอกได้ว่าสร้างมาจากวัสดุชนิดใด,มันเป็นวัสดุที่สะท้อนแสงออกมาเหมือนกับผิวของกระจกเงา,บอกได้อย่างแน่นอนว่านี่ไม่ใช่กระจกเงาแต่เป็นวัสดุที่สร้างขึ้นมาเหมือนกระจก.

"เงียบก่อน!ทุกท่านเงียบก่อน!"

หยุนเซียวตะโกนออกไปเสียงดังผ่านลำโพงกระจายเสียง.

ทุกคนหยุดพูดคุยกันช้าๆและกลายเป็นเงียบสงบ.

"ข้ารู้ว่าทุกท่านนั้นมีคำถามมากมาย!"

"ทุกท่านกล่าวถูกแล้ว!"

"ไม่จำเป็นต้องร้อนใจ,ที่จริงแล้ว,คนที่จะมาอธิบายเรื่องต่างๆนั้น,ไม่ใช่ตัวข้าคนนี้."หยุนเซียวที่ได้โอกาส,กล่าวออกมาเสียงดัง"เช่นนั้น,ขอเชิญรองประธานหอการค้าปาฏิหาริย์,แม่นางเมิ่งชิงอู๋!"

เมิ่งชิงอู๋มาด้วยตัวเองเลยรึ?

ทุกคนต่างก็เต็มไปด้วยความอัศจรรย์ใจ!

เป็นไปไม่ได้,เมิ่งชิงอู๋ไม่ได้ขึ้นมาบนเวทีเลย,ไม่มีใครสามารถมองเห็นนางเลย,ด้วยหน้าตาที่งดงามโดดเด่นนั่น,ไม่ว่านางจะเดินทางไปที่ใหน,ต่างก็เป็นที่ต้องสายตาผู้คนมากมาย,หากว่าเมิ่งชิงอู๋เดินทางมา,ทุกคนจะไม่รู้ได้อย่างไร.

"ทุกๆคนดูนั่นเร็วเข้า!"

"บนกระจกกำลังปรากฏรูปร่างบางอย่างออกมา!"

กระจกที่วางอยู่นิ่งงัน,ผิวด้านหน้าได้เปลี่ยนเป็นแสงที่มืดมิด,ก่อนที่บนผิวหน้าของมันกำลังเปลี่ยนไปโดยสมบูรณ์,มีไอหมอกกำลังปะทุขึ้นมารอบๆ,กลายเป็นหมอกที่ปกคลุมไปทั่วผิวหน้าของกระจก.

ผิวหน้าของกระจกที่ค่อยๆเข้มขึ้นเรื่อยๆ!

กระจกในตอนนี้มีส่องประกายแสงจ้าสว่างขึ้นและก็สว่างขึ้น,ท้ายที่สุดก็กวัดแกว่งกระเพื่อม,พลังงานที่มองไม่เห็นกำลังก่อตัวขึ้น,ประชาชนรู้สึกแปลกประหลาด,พื้นผิวของกระจกไม่มีอีกต่อไปแล้ว,กลายเป็นกรอบรูปบางๆและมีพื้นที่อยู่ภายใน.

"ซีๆๆ!"

"ดูตรงนั้นเร็วเข้า!"

คนจำนวนมากมายนับไม่ถ้วนเต็มไปด้วยความตื่นตระหนก,พื้นผิวของกระจกในตอนนี้ได้ปรากฏเงาของคนขึ้น,จากภาพที่เลือนๆตอนนี้ค่อยๆดูชัดเจนขึ้น,กลายเป็นสาวงามในชุดสีขาวที่ดูโดดเด่นน่าประทับใจ,รูปร่างที่สมบูรณ์แบบ,ท่าทางสวยสง่า,ดูหนักแน่นเคร่งขรึม,ใครจะไม่รู้ล่ะว่าคนผู้นี้ก็คือเมิ่งชิงอู๋?

"โอ้ว,สวรรค์!"

"รองประธานเมิ่งชิงอู๋ได้ไปอยู่ในกระจกแล้ว!"

"นี่มันเรื่องอะไรกัน,นางเข้าไปอยู่ในกระจกตั้งแต่เมื่อไหร่!"

กระจกบานนี้ที่มีแสงสว่างชัดเจนขึ้นจนมองเห็นได้อย่างชัดเจน,เมิ่งชิงอู๋ที่อยู่ในห้องโถงใหญ่หอการค้าปาฏิหาริย์,นั่งอยู่บนม้านั่งไม้สักแกะสลักที่ดูหรูหรา,ที่ด้านข้างนั้นมีโต๊ะที่มีกาน้ำชาหยกตั้งอยู่,ผมสีดำขลับราวกับงานศิลปะ,ผิวกายที่ประณีตราวหยกสลัก,รอยยิ้มที่หยดย้อยพร้อมหลอมละลายจิตใจผู้คน,เผยให้เห็นความงามที่ยากที่จะมีใครทานทนได้,ราวกับดอกโบตั๋นที่งามสะพรั่งในสวนของราชวัง,งดงาม,ประดับประดาสถานที่อันหรูหรา,ไม่จำเป็นต้องแต่งแต้มอะไรมากมายนัก.

น่าแปลกประหลาดลึกลับยิ่งนัก!

เมิ่งชิงอู๋ที่นั่งอยู่ในสำนักงานใหญ่ของหอการค้าปาฏิหาริย์,แต่กลับสามารถที่จะมาเจอะเจอผู้คนต่อหน้าได้,ราวกับว่าสามารถเอื้อมมือไปสัมผัสได้,

เมิ่งชิงอู๋ที่เผยยิ้มออกมา,รอยยิ้มที่สง่าและสูงศักดิ์,ราวกับทำให้ผู้คนได้อาบแสงแดดที่อบอุ่นในฤดูหนาว,หลังจากที่เมิ่งชิงอู๋ได้ยกสิ่งประดิษฐ์ที่เรียกว่าไมโครโฟนขึ้นมา,นางก็กล่าวออกมาว่า"สวัสดีทุกท่าน!"

เสียงของนางที่ดังผ่านออกมาทางลำโพงกระจายเสียง.

เมื่อเห็นสิ่งแปลกประหลาดที่ไม่เคยเห็น,ดวงตาที่แทบถลนออกมาของต้าเซวจื่อ,เขาชำเลืองมองเขม็งดวงตาล่องลอยราวกับปลาตาย,นี่มันได้ทำลายล้างสำนึกรู้ของเขาไปแล้วอย่างสมบูรณ์!

เทคโนโลยีของหอการค้าปาฏิหาริย์ที่สามารถส่งผ่านเสียง,ซ้ำยังส่งผ่านรูปภาพมาได้,และตอนนี้ยังสามารถที่จะพูดคุย,เป็นการส่งผ่านทั้งภาพและเสียงในเวลาเดียวกัน,เป็นเทคโนโลยีที่สมบูรณ์แบบเป็นอย่างมาก,ไม่ใช่ว่าพวกเขาส่งทั้งสองอย่างออกมาพร้อมกันเป็นสิ่งที่ไม่ธรรมดาเลย,กลุ่มการค้าของฉู่เทียนสามารถทำอะไรเช่นนี้ได้เลยรึ?.

เมิ่งชิงอู๋สามารถที่จะขจัดปัญหาเกี่ยวกับการติดต่อกับเหล่าพ่อค้าใหม่ๆได้ด้วยการสื่อสารผ่านสถานีกระจายเสียง,ไม่เพียงแต่สามารถส่งเสียงออกไปได้เท่านั้น,ยังสามารถส่งภาพ และยังมีการส่งภาพกลับไปได้อีกด้วย.

"ข้าสามารถที่จะเห็นทุกท่านที่มีความสุข,ต้องขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุน."
 "หอการค้าปาฏิหาริย์หลังจากที่ผ่านความยากลำบากวิจัยทดลองและพัฒนา,แร่ชนิดไหม่,ศิลาซังหยิง(ศิลาซ่อนเงา)ก็สามารถที่จะพบวิธีการใช้งานเมื่อเร็วๆนี้,อย่างที่ท่านเห็น,พวกเราได้ทำการสร้างหอคอยส่งสัญญาณรูปภาพตลอดจนสร้างกระจกซวนหยิงขึ้นมา."
Chuán yǐng กระจกแพร่ภาพ

ทุกๆคนต่างเต็มไปด้วยความตื่นตะลึง,ประชาชนที่เงียบงันพูดอะไรไม่ออก.


"หอคอยส่งสัญญาณภาพนั้นหากจะให้กล่าวล่ะก็ เหมือนกับศิลาคลื่นแม่เหล็ก,ที่สามารถส่งผ่านสัญญาณที่แตกต่างกันออกไปได้,เพียงแต่ในครานี้พวกเราได้ทำการส่งภาพไปยังกระจกซวนหยิง,เปรียบกับสัญญาณแม่เหล็กที่ส่งผ่านสัญญาณวิทยุที่ทุกท่านได้ใช้งานก่อนหน้า,ที่สามารถรับสัญญาณเสียงได้,สิ่งประดิษฐ์ดังกล่าวนี้เมื่อทำการเผยแพร่แล้วจะสามารถทำให้ชีวิตของทุกท่านสะดวกสบายยิ่งขึ้น."

"นอกจากนี้,ด้วยการพัฒนาวิจัยศิลาซังหยิง,พวกเราสามารถที่จะสร้างสิ่งประดิษฐ์ที่สามารถเก็บเสียงและภาพเคลื่อนไหวและภาพถ่ายเอาไว้ได้,นั่นก็หมายความว่าพวกเราสามารถที่จะบันทึกภาพสัตว์อสูร,ภาพของภูมิประเทศและตัวตนของสิ่งมีชีวิตอื่นๆ,เป็นข้อมูลที่สามารถจัดเก็บได้อย่างชัดเจนและมั่นคง,พวกเราจะสามารถเก็บสิ่งต่างๆที่ไม่เคยเห็นให้ทุกคนได้เปิดดูและเก็บไว้ให้กับลูกหลานได้เรียนรู้,ศึกษาอารยะธรรมชีวิตประจำวันของพวกเราได้,ซึ่งนับว่าจะกลายเป็นสิ่งที่สามารถล้มล้างบันทึกของประวัติศาสตร์การเก็บข้อมูลได้เลย."

เมิ่งชิงอู๋ที่ดูมีเอกลักษณ์โดดเด่น,ท่าทางสวยสง่าแต่ไม่หยิ่งจองหอง,เงียบขรึมแต่ไม่เย็นชา,ให้ความรู้สึกที่ลึกล้ำต่อทุกคนเป็นอย่างมาก.

ทุกคนที่นึกถึงคำพูดของหยุนเซียวก่อนหน้านี้,ทำให้รุ้สึกโลหิตเดือดพล่านขึ้นมาทันใด!

ในอนาคตวันข้างหน้านั้นบางทีคงจะเป็นเช่นนั้นได้จริงๆแน่!

ทุกๆคนไม่จำเป็นต้องจากไปใหนจากรัฐกลาง,ก็สามารถที่จะเห็นอารยะธรรมภายนอกและดินแดนที่ไม่เคยเห็น,ทุกคนไม่จำเป็นต้องออกไปเสี่ยงตาย,ก็จะสามารถมองเห็นมังกรยักษ์ ปี่เหมิง(Behemoth) ที่น่าเกรงขามได้,คนทุกคนสามารถที่จะบรรยายความเป็นอยู่และอารยะธรรมของพวกเขาไว้บอกเล่ากับคนรุ่นหลัง,เพื่อให้พวกขาจดจำตัวเองเอาไว้ได้.

"ตอนนี้,จะขอเปิดเผยข้อมูลให้กับทุกท่านสักเล็กน้อย."เมิ่งชิงอู๋ได้กล่าวออกไปเสียงดังชัดเจน"พวกเราได้ทำการพัฒนาสินค้าตัวแรกออกมาแล้ว,เป็นอุปกรณ์บันทึกภาพสองมิติ,เป็นเทคโนโลยีในการจัดเก็บภาพเอาไว้,ทุกท่านจะสามารถจัดเก็บภาพของทุกท่านได้อย่างสมบูรณ์แบบ."

"ทุกท่านต้องการที่จะเก็บรักษารูปลักษณ์ที่เยาว์วัยของทุกท่านไปตลอดกาลหรือไม่?ทุกท่านต้องการที่จะบันทึกเหตุการณ์และความทรงจำตลอดไปหรือไม่?ตอนนี้โอกาสมาถึงแล้ว,หอการค้าปาฏิหาริย์ของพวกเราจะเริ่มเปิดร้านตั้งแต่วันพรุ่งนี้,เพียงแค่รายจ่ายเพียงเล็กน้อยก็จะสามารถบันทึกความทรงจำได้ตลอดกาล,ทุกๆท่านก็จะมีหลักฐานเหตุการณ์แห่งประวัติศาสตร์เก็บเอาไว้ได้!"

"ขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุน!"

ด้วยคำกล่าวมากมาย!

ตอนนี้มีวิธีในการเปลี่ยนรูปลักษณ์ในกระจกให้สามารถคงอยู่ได้,เมิ่งชิงอู๋ไม่ได้กล่าวคำพูดทั้งหมดออกมา,ไม่เช่นนั้นแล้วอาจจะทำลายความอยากรู้ของทุกคนไปได้,ดังนั้นจึงได้ทำการจบการเผยแพร่ออกอาการภาพดังกล่าวนี้ไป!

"บิดา,มารดาเจ้าเถอะ,ข้าจะต้องไป,ข้าจะต้องไปแน่นอน!

"ข้าจะต้องเก็บรูปร่างที่ยังหนุ่มของข้าเอาไว้แน่,ต่อไปวันข้างหน้าหากว่าข้าแก่ลง,คงไม่มีใครได้เห็นรูปร่างอันหล่อเหลานี่แน่นอน."

"ที่รัก,พวกเราจะต้องไปเก็บความทรงจำของพวกเราเอาไว้!"
”......”

เมื่อเมิ่งชิงอู๋หายไปจากกระจก,แสงบนกระจกก็ค่อยๆจางไปเรื่อยๆจนกลายเป็นกระจกธรรมดา,สถานการณ์ตอนนี้ของทุกคนเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง,ทุกคนเต็มไปด้วยความดีใจประหลาดใจ,ตื่นตระหนก,ครุ่นคิด,และยินดี...มีความรู้สึกมากมายนับไม่ถ้วน!

"น่าชังนัก!"กู่เซียนชิวได้แต่คร่ำครวญถอนหายใจยาว"หากว่าสิ่งนี้เกิดขึ้นก่อน 50 ปีแล้วล่ะก็,ข้าคงจะได้บันทึกความหล่อเหลาของข้าเอาไว้แล้ว,ช่างน่าเศร้า,ช่างน่าสงสาร,รูปร่างของข้าตอนนี้ดูไม่ได้เลย!"

ไม่ว่าอย่างไร!

โอกาสเช่นนี้จะพลาดได้อย่างไร?

ชายแก่เช่นเขาต้องการที่จะเป็นคนกลุ่มแรกในประสบการแห่งประวัติศาสตร์เช่นนั้น!

กู่เซียนชิวที่ถูกชักจูงอดไม่ได้เลยที่ต้องการจะไปเข้าแถวเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่,ในเวลานี้เขาได้ลืมไปหมดแล้วว่าตันเองนั้นเดินทางมายังรัฐกลางเพื่อทำอะไร.

ใครกันเล่าที่ไม่หวังที่จะเก็บความเยาว์วัยของตนเองเอาไว้?เรื่องเช่นนี้แทบจะเป็นไปไม่ได้เลย,มีเพียงแค่หอการค้าปาฏิหาริย์เท่านั้นมีวิธีในการเก็บความเยาว์วัยแบบหนึ่งของทุกคนเอาไว้ตลอดกาล!
............

หอการค้าปาฏิหาริย์เปลี่ยนเป็นยุ่งวุ่นวายไปแล้วในตอนนี้.

"ดีแล้ว,ตรงนั้นล่ะ!"

"โคมแสงตรงนั้นเอาออกไปเลย."

"สิ่งของตรงนี้เอาออกไปให้หมดเลย."

ภายในห้องโถงหลักตอนนี้ดูวุ่นวายอลหม่านน่าดู,ฉู่เทียนควบคุมด้วยตัวเอง,เหล่าพนักงานของหอการค้าปาฏิหาริย์ที่เคลื่อนย้ายโคมแสงและฉากกันให้ควัก,จัดแต่งห้องโถงใหม่อย่างรวดเร็ว.

เมิ่งชิงอู๋ยืนเป็นกำลังใจดูสูงเด่นหน้าอกตั้งตระหง่าน,ร่างกายที่ชะโลมไปด้วยเหงื่อบางๆ.

ไม่ต้องบอกเลยว่าเรื่องเช่นนี้นับตั้งแต่โบราณกาลมาจนถึงตอนนี้ไม่เคยมีเรื่องเช่นนี้มาก่อน,ภายในใจของท่านหญิง จริงๆแล้วเต็มไปด้วยความตื่นเต้นเป็นอย่างมาก! นางที่ต้องอยู่ต่อหน้าคนจำนวนมากในการถ่ายทอดสดออกไปเช่นนั้น,นับเป็นประสบการณ์ที่ไม่เคยมีมากก่อนของเมิ่งชิงอู๋เลยก็ว่าได้.

"ซับเหงื่อหน่อยเถอะ,ท่านหญิงทำงานหนักไปแล้ว!"

ฉู่เทียนเข้ามาหา,พร้อมกับใช้ผ้าเช็ดหนาไหมสีขาวเช็ดเหงื่อให้กับเมิ่งชิงอู๋ด้วยตัวเอง.

"เพ่ยย!เอามือของเจ้าออกไปเลย!"เมิ่งชิงอู๋ที่ค่อนข้างเขินอาย,รีบถอยห่างออกไปด้วยเกรงว่าคนอื่นจะเห็น,นางรู้สึกกระวนกระวายใจเร่งรีบกล่าวออกไปว่า"พวกเราจะไม่มีปัญหาจริงๆรึ? การแยกเสียงและภาพถ่ายแพร่สัญญาณออกไป จะไม่มีปัญหาแน่นะ!"

"ข้าบอกท่านหญิงไปแล้ว,ไม่เชื่อใจข้าเลยรึ? ข้าปวดใจจริงๆเลย!"

ใบหน้าของเมิ่งชิงอู๋ที่เปลี่ยนเป็นสีแดง,"คนอย่างเจ้ามีหัวใจด้วยงั้นรึ?"

"มีข้าอยู่ไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน"ฉู่เทียนที่นำกระจกคลิสตัลที่มีขนาดเท่ากับป้ายหยกออกมา"ท่านโปรดรอได้เลย,หลังจากสิ่งนี้ออกวางขาย,และกระจายออกไปทั่วอาณาจักร,พวกเราก็จะสามารถออกอากาศไปทั่วทั้งทวีปได้เลย."

เมิ่งชิงอู๋ที่ยืนเด่นพยักหน้า,พร้อมกับจ้องมองแผ่นกระจกที่มีขนาดเท่ากับป้ายหยก"มันช่างน่าอัศจรรย์ใจยิ่งนัก,ไม่คิดเลยวัสดุชิ้นนี้จะมีทักษะที่พิเศษขนาดนี้เลยรึ?คาดไม่ถึงเลยว่าจะนำรูปภาพจากสถานที่อื่นๆให้ไปปรากฏในของชิ้นนี้ได้."

"ท่านยังไม่เข้าใจเหรอ!ศิลาซังหยิงนั้นมีความสามารถที่เหมือนกับศิลาซังอวิ๋นนั้นล่ะ."ฉู่เทียนกล่าวออกไปว่า"ศิลาซังอวิ๋นสามารถที่จะรับเสียงและเก็บเสียงเอาไว้,ตราบเท่าที่พบกับคำแนะนำที่ถูกต้องแล้วล่ะก็พวกเราก็สามารถใช้สิ่งประดิษฐ์ทั้งสองได้อย่างไม่มีปัญหาอยู่แล้ว."

"ท่านลองมองที่วงเวทย์ที่อยู่ด้านหลังนี้สิ."ฉู่เทียนที่กลับกระจกและกล่าวออกมา"นี่คืออักขระธาตุแสงที่ใช้ในการสร้างภาพขึ้นมา,ศิลาซังหยิงนั้นสามารถจับลำแสงได้อย่างไม่ผิดเพี้ยนเลย,ถึงมันจะไม่ค่อยเสถียรเท่าไหร่ก็ตามที,ทว่าก็สามารถสร้างภาพขึ้นมาได้,ด้วยการใช้วงเวทย์อักระนี้ช่วยแล้วล่ะก็ภาพที่ได้ก็จะสมบูรณ์ยิ่งขึ้น,ไว้วันหลังข้าจะสอนหลักการให้ท่านก็แล้วกัน,หลังจากนี้หอการค้าปาฏิหาริย์ก็จะมีเทคโนโลยีที่สามารถส่งผ่านทั้งภาพและเสียงออกไปพร้อมๆกัน,พวกเราสามารถที่จะรวมทั้งสองสิ่งเข้ากันได้"

เมิ่งชิงอู๋รู้สึกคาดหวังในใจเป็นอย่างมาก.

"ฉู่เทียน,พี่ชิงอู๋!"หนานกงหยุนเร่งรีบวิ่งเข้ามา"ข้าและหยิงหยิงเตรียมตัวเสร็จแล้ว,ตอนนี้ขาดแต่พวกท่านแล้ว!"

เมิ่งชิงอู๋ถามออกไปอย่างงงงวย"มีอะไรรึ?"


"แน่นอนอยู่แล้วภาพถ่ายอย่างไงล่ะ!"ใบหน้าของหนานกงหยุนที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น"หุ้นส่วนของหอการค้าปาฏิหาริย์ยุคก่อตั้ง,แน่นอนว่าจะต้องบันทึกภาพเป็นกลุ่มแรกของประวัติศาสตร์!"


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น