วันพุธที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 251 Square day minefield pattern

Miracle Throne Chapter 251 Square day minefield pattern

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 251 ค่ายกลวงเวทย์ขนาดใหญ่


บทที่ 251 ค่ายกลวงเวทย์ขนาดใหญ่



แอ่งน้ำขนาดเล็กตรงกับทางออกของหุบเขามังกรทมิฬ,สถานที่แห่งนี้เป็นที่ลาดต่ำไม่มีเส้นทางให้แมงป่องอสรพิษให้หลบหนีได้เลย,และยังเป็นพื้นที่ราบ,เหมาะสำหรับลอบโจมตีสัตว์อสูรแมงป่องอสรพิษ,มู่เฉวียนนำกองกำลังจำนวนหนึ่งมาเตรียมการเปิดพื้นที่,พร้อมทั้งติดตั้งเครื่องยิงหน้าไม้ขนาดใหญ่,และกับดักอื่นๆอีกมากมาย...


แน่นอนว่าสิ่งเหล่านี้ไม่ได้มีอะไรนักเป็นการเตรียมการเพิ่มเติม,เพื่อที่จะจัดการเหล่าแมงป่องอสรพิษ,ทว่าทุกอย่างนั้นก็ขึ้นอยู่กับฉู่เทียน.

"ซิงเซิงชิว,นี่คือแผนผังวงเวทย์."ฉู่เทียนได้นำเหล่าผู้เชี่ยวชาญวงเวทย์กว่า 100 คนมายังสถานที่แห่งนี้"พวกเจ้าช่วยข้าเตรียมวงเวทย์อักขระ,จะต้องทำให้เสร็จเร็วที่สุด,เพื่อหลีกเลี่ยงความล่าช้าของแผนการ"

เซียนเซิงชิวที่เปิดม้วนวงเวทย์ออกมา.

หอบๆ!

เขาถึงกับหายใจเอาอากาศที่เย็นเยือบเข้ามาในทันที!

ความซับซ้อนของแผนผังยันต์เวทย์นั้นเหนือล้ำเกินจินตนาการเป็นอย่างมาก!

พื้นที่ดังกล่าวนี้มีรัศมี 200 เมตร,นับเป็นค่ายกลวงเวทย์ขนาดใหญ่มาก!

ในขณะที่เซียนเซิงชิวออกตระเวนค้นหาประสบการนั้นเขาได้เคยเห็นค่ายกลวงเวทย์ขนาดใหญ่นับเป็นสมบัติระดับอาณาจักรเลยทีเดียว,เป็นค่ายกลที่ปกป้องภูเขาทั้งลูก,และยังมีค่ายกลที่ปกป้องเมืองไว้อีกด้วย,นับเป็นค่ายกลที่มีขนาดใหญ่มาก,แต่ถึงแม้ว่ามันจะทรงประสิทธิภาพ,อย่างไรก็ตามต้นทุนทรัพยากรที่ใช้ไปนั้นก็มีจำนวนมากมายนับไม่ถ้วนจนแทบจะไม่สามารถจินตนาการได้.

การจะสร้างค่ายกลคุ้มเมืองนั้น,ทุกๆครั้งที่สร้างจำเป็นต้องใช้ศิลาก่อเกิดระดับสูงมากกว่าหลายพันชิ้นเลยทีเดียว.
[1 ศิลาก่อเกิดระดับต่ำ =10,000  เหรียญทอง]

ศิลาก่อเกิดระดับสูงนั้นมีมูลค่าสูงมากเพียงหนึ่งชิ้นก็เท่ากับหนึ่งล้านเหรียญทองแล้ว,การจะสร้างค่ายกลขนาดใหญ่ขึ้นได้นั้น ไม่ต้องเอ่ยเลยว่าต้องใช้เงินมากมายเพียงใด,อาจจะมากถึงหลายร้อย หลายพันล้านหรือมากกว่านั้นอีก,ไม่เพียงต้นทุนเท่านั้นยังจำเป็นต้องใช้เวลาในการสร้างอีกมาก.

ไม่คิดเลยว่ารัฐชิงจะได้รับผลประโยชน์มากมายถึงเพียงนี้เลยรึ?

ในอาณาจักรขนาดเล็กนั้นไม่มีศิลาก่อเกิด,จึงนับได้ว่าศิลาก่อเกิดนั้นนับเป็นวัตถุดิบที่มีมูลค่าสูงมาก,เพราะว่ามันเป็นศิลาที่สามารถเก็บพลังเวทย์ได้,ซึ่งแน่นอนหากว่าไม่มีพลังเวทย์ในการหล่อเลี้ยงค่ายกลแล้วล่ะก็,ก็ไม่นับว่าเป็นค่ายกลที่มีพลังร้ายกาจแต่อย่างใด?

ถึงจะเป็นผู้เชี่ยวชาญก็ยากที่จะสามารถสร้างมันขึ้นมาด้วยตัวคนเดียวได้!

สายตาของกู่เซียนชิวจ้องมองไปยังวงเวทย์อักขระเหล่าเหล่านั้นด้วยดวงตาที่เหม่อลอย,เหล่ายันต์เวทย์แต่ละแผ่นนี้มีการจัดเตรียมมาอย่างพอเหมาะเป็นยันต์เวทย์หลายร้อยแผ่นที่เป็นส่วนประกอบสร้างค่ายกลขนาดเล็กขึ้นมาก.

วงเวทย์อักขระของฉู่เทียนนั้นเหนือล้ำกว่ายุคสมัยนี้หลายหมื่นปี!

ไม่ต้องเอ่ยถึงเลยว่าถึงจะเป็นผู้เชี่ยวชาญเหมือนดั่งหยุนเทียนเหอ,หรือเมิ่งหยิงหยิงสาวใส่ซื่อ,เมื่อมองเห็นวงเวทย์อักขระของฉู่เทียนแม้จะเห็น,แต่ก็ไม่สามารถที่จะเข้าใจมันได้เลย,มันเป็นเหมือนดั่งงานศิลปะอย่างหนึ่ง,เป็นวงเวทย์ที่เป็นงานชิ้นเอก,เปรียบกับตำราของยุคนี้,วงเวทย์ของฉู่เทียนนั้นสมบูรณ์แบบมากกว่าหลายร้อยเท่า!

เซียนเซิงชิวที่ฝึกฝนวิชาต่างๆมากมายจากทั่วสารทิศ,ตัวเขายังยากที่จะเข้าใจสิ่งที่เห็นได้แม้แต่นิดเดียว,เขาที่ศึกษาวงเวทย์อักขระจากเหล่าผู้เชี่ยวชาญจากผู้มีชื่อเสียงมากมาย,แต่ก็ไม่สามารถเอามาเทียบกับของคนผู้นี้ได้เลย.

ชายคนนี้คือปิศาจพรสวรรค์ที่หายาก,ไม่มีคำใดเพียงพอที่จะอธิบายความลึกล้ำเขาได้เลย!

ฉู่เทียนที่เหมือนกับได้พิจารณาถึงต้นทุนในการสร้างค่ายกลนี้ขึ้นมา,เขาได้ทำการแบ่งวงเวทย์ออกเป็นร้อนส่วนเป็นพื้นที่เล็กๆ,เพื่อลดทอนการใช้พลังงานที่มากเกินไป,และยังสามารถที่จะสนับสนุนด้วยพลังวิญญาณได้อีกด้วย,และเมื่อกระตุ้นวงเวทย์อักขระด้วยพลังวิญญาณ,จะทำให้เกิดผลกระจายพลังหล่อเลี้ยงไปทั่วทั้งค่ายกล.

ค่าใช้จ่ายในการเตรียมค่ายกลขนาดเล็กนี้ขึ้นมา,อาจจะมีมูลค่าถึง 50 ล้านเหรียญเลยก็ว่าได้!

นี่คือค่ายกลคุ้มภัยขุนเขา,เป็นค่ายกลคุ้มเมือง,ซึ่งลดขนาดลงมาหนึ่งในสิบ.

ซึ่งทำให้ลดต้นทุนในการสร้างได้มาก,แต่ทั้งนี้กับเป็นค่ายกลที่สมบูรณ์มาก,อาจจะเรียกได้เลยว่าเป็นผลงานชิ้นเอกเลยก็ว่าได้.

และยังมีสิ่งที่ทำให้เซียนเซิงชิวนั้นตื่นตระหนกเป็นอย่างมาก,ค่ายกลนี้เป็นค่ายกลเชิงพื้นที่ ที่ทำงานร่วมกันอย่างสมบูรณ์แบบ,ไร้ซึ่งข้อบกพร่อง,กล่าวอีกในหนึ่ง,นี่ไม่ใช่วงเวทย์ที่คัดลอกมาจากตำราโบราณ,แต่เป็นสิ่งที่พัฒนาขึ้นมาจนทำให้มันสมบูรณ์แบบไปอีกขั้นหนึ่ง.

ภายในใจของเซียนเซิงชิวนั้นเต้นระส่ำไม่เป็นจังหวะด้วยความตื่นตกใจ.

ถึงจะเป็นสุดยอดผู้เชี่ยวชาญปรมาจารย์วงเวทย์เกรงว่าใช้เวลาหนึ่งปีในการสร้างค่ายกลขนาดเล็กนี้ยังยากที่จะทำสำเร็จ,ฉู่เทียนกลับสามารถทำให้มันเสร็จได้เพียงแค่คืนเดียว,และไม่จำเป็นต้องคิดอะไรมากมายราวกับดื่มน้ำเปล่าเท่านั้น,ไม่เคยได้ยินว่าเคยมีคนทำเช่นนี้ได้มาก่อน นี่คือผู้สร้างปาฏิหาริย์ชัดๆ!

"เจ้ากำลังทำอะไรอยู่ล่ะนั่น?"ฉู่เทียนที่จ้องมองไปบนท้องฟ้า,ขมวดคิ้วแน่น."ดวงตะวันกำลังจะขึ้นแล้วก่อนถึงตอนเช้า,เจ้าควรจะเร่งรีบเตรียมวงเวทย์ให้เสร็จเร็วเข้า,แผนผังนั่นข้าจะมอบให้ท่าน."

"ได้!ตกลง!ได้เลย!"

"ข้ารับรองว่าจะต้องทำมันเสร็จทันอย่างแน่นอน!"

รูขุมขนทั่วร่างของเซียนเซิงซิวถึงกับขยายกว้าง,ดวงตาที่ลุกโชนเผาไหม้อย่างรุนแรง,แผนผังวงเวทย์อักขระในมือของเขานั้นเป็นสมบัติล้ำค่าที่ประเมินค่าไม่ได้!หากว่ามีอาณาจักรใหญ่ที่ต้องการสร้างค่ายกลคุ้มเมืองแล้วล่ะก็,ด้วยแผนผังที่เขามีนั้นย่อมสามารถสร้างรายได้เป็นศิลาก่อเกินจำนวนมากมายมหาศาลนัก!

แน่นอน.

บอกได้เลยว่ามันจะสามารถสร้างผลประโยชน์มากมายได้ถึงเพียงใดกัน!

ภูมิปัญญาที่ซ่อนเอาไว้ในวงเวทย์อักขระเหล่านี้,ถึงจะเป็นเซียนเซิงชิวจะใช้เวลาทั้งชีวิตก็ไม่สามารถที่จะศึกษาได้หมด!

เซียนเซิงชิวเป็นใคร,ฉู่เทียนไม่ได้ต้องการรู้เท่าไหร่,ทว่าจากความรู้ของเขานั้นไม่ได้ด้อยไปกว่าหยุนเทียนเหอเลย,อาจจะเป็นนักวิชาการที่ยากที่จะหาเจอในอาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้,เขาที่เป็นผู้นำเหล่าผู้เชี่ยวชาญวงเวทย์จัดตังค่ายกล,ทำให้ฉู่เทียนไม่จำเป็นต้องรับผิดชอบทุกอย่างด้วยตัวของเขา.

ตอนนี้พร้อมที่จะติดตั้งกับดักล่ออสูรแล้ว!

แมงป่องอสรพิษนั้นเป็นสัตว์อสูรที่ดุร้ายเป็นอย่างมาก,โดยทั่วไปมันจะไม่แยกออกจากฝูง,ยากที่จะสามารถจัดการมันได้ทีละตัว,มีแต่จะต้องจัดการพร้อมกันเลย,นั่นจึงจำเป็นที่จะต้องสร้างกับดักล่ออสูรเหล่านั้นให้เพียงพอ.

เทคโนโลยีล่ออสูรชินนี้นับเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่สมบูรณ์มันสามารถที่จะล่ออสูรออกมา 5000 พร้อมกันได้เลย.

ที่จริงตัวล่ออสูรนั้นไม่ได้ซับซ้อนอะไรมาก,ไม่ได้เป็นวงเวทย์ที่ที่ลึกล้ำ,เป็นเพียงแค่คลื่นพลังทีทำให้เหล่าอสูรสับสนและเคลื่อนไหวออกมาเพื่อตรวจสอบ.

เทคนิคการล่อสัตว์อสูรเหล่านี้ออกมานั้น,ไม่ได้แตกต่างไปจากการสร้างสัญญาณเท็จ,เป็นสัญญาณที่สัตว์อสุรใช้ในการเรียกคู่ของพวกมัน,และยังมีสัญญาณที่เกี่ยวกับสภาวะวิกฤติของพวกมันที่เรียกเหล่าเพือนฝูงมาช่วย,สัญญาณของอาหาร และยังมีเกี่ยวกับสัญญาณของจ่าฝูงที่เรียกรวมพล,เหล่านี้เป็นสัญญาณเพื่อกระตุ้นเหล่าสัตว์อสูรทั้งนั้น,โดยมีเป้าหมายอย่างเดียว,คือดึงดูดพวกมันเข้ามา!

แน่นอนว่า,ตัวล่อนี้ไม่จำเป็นที่จะประสบผลเสมอไป.

ในส่วนของสัตว์อสูรที่มีเชาว์ปัญญาสูงนั้น,ย่อมสามารถมองออกถึงความผิดปรกติ,พวกมันจะสามารถรับรู้ได้ว่าเป็นเพียงเหยื่อล่อ,อย่างไรก็ตามเห็นได้อย่างชัดเจนว่า,แมงป่องอสรพิษนั้นไมใช่สัตว์อสูรระดับสูงแต่อย่างใดมันไม่ได้มีความฉลาดขนาดนั้น.

ฉู่เทียนที่ใคร่ครวญเรื่องนี้อย่างดีแล้ว.

แมงป่องอรพิษได้ปรากฏออกมาหลายวันแล้ว,ตอนนี้พวกมันคงจะเริ่มหิวกันแล้ว,แน่นอนว่ามันจะออกล่าเหยื่อทุกๆสองถึงสามวันในแต่ล่ะครั้ง,หากใช้สัญญาณของอาหารล่อแล้วล่ะก็,จากนั้นแมงป่องอสรพิษจะถูกเหยื่อล่อเข้ามายังพื้นที่ที่พวกเขาได้เตรียมเอาไว้!
............

วันถัดมา,ท้องฟ้าปิด,มีประกายแสงสายฟ้าแป๊บๆๆผ่านออกมาเรื่อย,ราวกับว่ากำลังจะมีฝนตกมาในไม่ช้า,แน่นอนว่านี่ไม่ใช่สภาพอากาศที่เหมาะกับเหล่าแมงป่องอสรพิษที่จะต่อสู้,เพราะว่าเหล่าสายฝนนั้นอาจจะทำการยับยั้งเหล่าหมอกพิษเหล่านั้นให้หายไป.

การเตรียมการทุกอย่างเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว.

เหล่ากองกำลังทหารระดับสูงได้กระจายตัวออกไปรอบๆแล้ว,กองกำลังทหารม้าที่มีความสามารถเข้าจู่โจมอย่างรวดเร็วนั้นไม่ไช่กองกำลังหลัก,นอกจากนี้พวกเขาก็ไม่ได้ทำการฉีดวัคซีน,คนเหล่านี้จึงทำได้แค่เตรียมธนูไฟ,เป็นเพียงกองกำลังสำรอง,เพื่อโจมตีจากระยะไกลในแนวหลังเพื่อเตรียมไว้กรณีมีเหตุไม่คาดฝัน,มู่เฉวียนที่เตรียมทหารเกราะหนักอีกพันคนเตรียมพร้อมอยู่ไม่ห่างจากค่ายกลมากนัก!

เซียนเซิงชิวเองก็คอยสั่งการเหล่าผู้เชี่ยวชาญวงเวทย์อักขระคอยเตรียมการเปิดใช้งานค่ายกล.

ส่วนฉู่เทียนนั้นรับผิดชอบสั่งการเรื่องทั้งหมด.

จะได้ผลจริงๆรึ?หลายคนๆที่เคยผ่านการต่อสู้กับเหล่าแมงป่องอสรพิษ,รู้สึกขาดความมั่นใจเป็นอย่างมาก.

"เอาล่ะพร้อมแล้ว!"ฉู่เทียนกล่าวต่อมู่เฉวียน,"ให้ทุกคนฉีดวัคซีนได้เลย!"

"ทุกคนฟังคำสั่ง!"มู่เฉวียนในชุดเกราะ,ยืดโบกธวัชให้สัญญาณอยู่"ฉีดวัคซีน,และเตรียมพร้อม."

เหล่าทหารเกราะหนักหนึ่งพันคนและยังมีผู้เชี่ยวชาญวงเวทย์ที่ฉีดวัคซีน,ทุกคนต่างรู้สึกตื่นเต้นไม่น้อย,สิ่งนี้ไม่ใช่สิ่งที่พวกเขาคุ้นเคย,ถึงแม้ว่ามันจะเป็นการป้องกันตัวเอง,แต่ก็ความหวาดกลัวเกี่ยวกับผลข้างเคียงเอง,ก็ไม่สามารถบอกได้,แลยังไม่รู้ว่าการต่อสู้นี้จะเป็นเช่นไร.

ในเวลาเดียวกัน,อากาศที่ค่อยๆมืดลงเรื่อยๆ,ดวงอาทิตย์ที่คล้อยต่ำลง,สายฝนที่เทลงมาหนักขึ้นเรื่อยๆ.

แมงป่องอสรพิษนั้นเวลากลางวันมันจะไม่ขยับตัวไปใหนทว่าในเวลานี้!

ฉู่เทียนที่กล่าวสังการ,"เปิดการใช้งานเหยื่อล่ออสูร!"

เซียนเซิงชิวที่คอยกำกับเหล่าผู้เชี่ยวชาญวงเวทย์ด้วยตนเอง,พลังที่มองไม่เห็นถูกกระต้นพลังจากทิศทางทั้งสี่.

"กองกำลังทั้งสองฝั่งเตรียมตัวให้พร้อม!"

เหล่าทหารเกราะหนักทั้งสองซีก,ฝั่งล่ะ 500 คน,ตอนนี้ได้ยกโล่หนักสีดำทมิฬขนาดใหญ่ขึ้นมาพร้อมกับยกดาบเล่มใหญ่ชูขึ้น,ยืนอยู่ด้านหน้าของค่ายกล,ค่ายกลดังกล่าวนี้เป็นฉู่เทียนที่ควบคุมด้วยตัวเอง,คงจะเป็นการดีหากว่าเขาควบคุมการโจมตีของค่ายกลด้วยตัวเอง,ซึ่งแน่นอนว่าแมงป่องอสรพิษเหล่านั้นจะไม่สามารถสัมผัสกลิ่นอายของเขาได้.

เหยื่อล่ออสูรถูกเปิดการใช้ง่ายเรียบร้อยแล้ว.

กลิ่นอายที่มองไม่เห็นกลิ่นอายที่คุ้นเคยเสียงร้องอื้ออึ้งนับพัน,จากเหยื่อล่อดังผ่านเข้าไปในหุบเขามังกรทมิฬ,เสียงกวางนับพ้นแทบจะดังสะท้านไปทั่วทั้งหุบเขา.

หวีๆๆหวีๆๆหวีๆๆหวีๆๆ

ภายในหุบเขาที่มีมิดปรากฏหมอกทมิฬเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว.

ที่ไกลออกไปนั้นมีดวงตาสีแดงชาดมากมากปรากฏขึ้นมา,เหล่าแมงป่องอสรพิษหลายวันมานี้ไม่ได้ออกมาล่าเหยื่อ,เมื่อได้ยินกลิ่นอายตัวล่อแล้ว,ทันใดนั้นพวกมันก็ออกมาเต็มหุบเขาไปหมด.

"ไม่ดีแล้ว!"

"แก๊สเหล่านั้นกำลังแผ่ออกมาแล้ว!"

ถึงเหล่าแมงป่องอสรพิษยังมาไม่ถึง,ทว่าก๊าซพิษเหล่านั้นก็แพร่ผ่านออกมาแล้ว,ถึงแม้ว่าจะมีสายฝนตกลงมาก็ตามที,ก็ไม่สามารถหยุดก๊าซเหล่านั้นได้ทั้งหมด.

เหล่าทหารแต่ล่ะคนต่างรู้สึกเคร่งเครียดมาก.

วัคซีนแก้พิษจะใช้ได้อย่างงั้นรึ?

หากไม่ได้ผลล่ะก็พวกเขาจะต้องตายอย่างไม่ต้องสงสัย!

"ทุกคนเตรียมพร้อม!"มู่เฉวียนที่ตะโกนออกไปเสียงดำด้วยเสียงโทนต่ำ,"เตรียมเข้าปะทะ,ระวัง!"

เมื่อก๊าซพิษพัดผ่านร่างกายพวกเขา,ทุกคนรู้สึกขยะขแยงขึ้นมาในทันที,นอกจากนี้เมื่อมันพัดผ่านผิวกายพวกเขายังส่งไอร้อนออกมาด้วย,ร่างกายของพวกเขาที่รู้สึกร้อนขึ้นมา,ทว่าก็ไม่ได้ทำให้พวกเขากลายเป็นอัมพาตไปแต่อย่างใด.

ได้ผลจริงๆอย่างงั้นรึ!

พิษของแมงป่องนั้นไม่มีผลต่อพวกเขาแต่อย่างใด!

มีเพียงแค่ความรู้สึกร้อนเกิดขึ้นภายในร่างกาย,พวกเขาที่เป็นทหารฝึกฝนมาอย่างหนัก,ย่อมสามารถทนได้ไม่ได้หนักหนาอะไร!แมงป่องอสรพิษที่คุกคามรัฐชิงมาเป็นเวลานาน,ไม่ว่าใครก็ไม่สามารถที่จะต้านพิษของมันได้,ตอนนี้พวกที่สัมผัสพิษเหล่านี้อีกครั้ง,กลับไม่มีผลต่อร่างกายของพวกเขาเลย!

เยี่ยม!ยอดเยี่ยม!ยอดเยี่ยมที่สุด!

มู่เฉวียนตื่นเต้นเป็นอย่างมาก!

แมงป่องอสรพิษไม่สามารถตระหนักได้เลยว่าพวกมันได้เข้ามาในกับดักของมนุษย์แล้ว,เห็นแค่เพียงด้านหน้านั้นมีเสียงเนื้อกวางกลุ่มใหญ่อาหารชั้นยอด,ที่กำลังส่งเสียงร้องด้วยความตื่นตระหนก,ยิ่งทำให้กระตุ้นความอยากของพวกมัน,ทำให้เหล่าแมงป่องอสรพิษเร่งรีบพุ่งเข้ามารวดเร็วยิ่งกว่าเดิม,หวังเข้ามาล่าเหยื่อให้ได้เร็วที่สุด."

เข้ามาภายในค่ายกลขนาดใหญ่.

เหล่าแมงป่องอสรพิษมากมายนับไม่ถ้วน,ได้เข้ามาภายในกับดักแทบจะหมดทุกตัว.

"เพียงพอแล้ว,เข้าปิดกั้นทางหลบหนีของพวกมันเอาไว้,ป้องกันอย่างให้มันเข้าไปในหุบเข้าได้,อย่าให้มันกลับไปข้างในได้เด็ดขาด!"ฉู่เทียนตะโกนออกมาเสียงดัง"ผู้เชี่ยวชาญวงเวทย์เปิดการใช้งานค่ายกลได้,พวกเราจะกำจัดพวกมันให้ตายไปทั้งหมด!"

เหล่าผู้เชี่ยวชาญวงเวทย์ต่างก็แผ่พุ่งพลังวิญญาณเข้าไปในค่ายกล,วงเวทย์ที่ติดตั้งไว้บนพื้นดินส่งประกายแสงจ้าเชื่อมต่อกันและกัน,พร้อมกับปลดปล่อยพลังงานที่แข็งแกร่งทรงพลังออกมา.

แมงป่องอสรพิษที่ตระหนักได้ถึงอันตราย.

"สังหาร!"

เหล่าทหารเกราะหนักพร้อมกับถือโล่ป้องกันทางหนีของพวกมันที่กำลังพุ่งออกไปทุกทิศทุกทาง,แมงป่องอสรพิษที่แตกรัง,ทันใดนั้นก็ใช้ก้ามของมันกระแทกออกไปด้านหน้า,เพื่อหาทางกลับเข้าไปในหุบเขามังกรทมิฬ,อย่างไรก็ตามแมงป่องอสรพิษก็ไม่สามารถที่จะหนีออกไปได้."

"ค่ายกลทุ่นระเบิดสายฟ้าซือฟาง!เปิดการใช้งาน!"

四方 ความหมายคือ (sì fāng)สี่เหลี่ยม

ฉู่เทียนที่ปักธวัชลงบนพื้นดิน,เกิดแผนดินไหวอย่างรุนแรงขึ้นมาในทันที,เสียงคำรามของสายฟ้าเสียงดังสนั่นราวกับฟ้าถล่ม,สายฟ้าหลายสิบสายไปจนถึงร้อยสายที่ราวกับเป็นทัณฑ์แห่งสวรรค์ก็ฟาดลงมาในทันที,หยดลงมาภายในค่ายกลที่ฉู่เทียนได้เตรียมเอาไว้.

พื้นที่ขนาดเล็กที่ดึงดูดสายฟ้ามากมายมารวมกัน.

สายฟ้ามากมายนับไม่ถ้วนที่ฟาดลงมายังค่ายกลอย่างแม่นยำ,ราวกับว่าเป็นเป้าที่ถูกกำหนดเอาไว้แล้ว,ไม่มีเล็ดลอดออกไปข้างนอกเลยแม้แต่เล็กน้อย.

ฉู่เทียนที่กุมธวัชขึ้นสูง,ราวกับเป็นสัญญาณที่สามารถควบคุมสายฟ้านับพันได้ตามใจนึก,สายฟ้าที่รวมตัวกันมากมายราวกับได้กลายเป็นมังกรขึ้นมา,ยากที่จะสามารถคำนวณถึงความเร็วและพลังของมันได้,หมุนขดกลายเป็นโซ่ขนาดมหึมา,แทบจะทันทีเหล่าแมงป่องอสรพิษนับร้อยถูกโซ่สายฟ้ารัดพันเข้าไปในทันที.

ถูกรัดแน่นและถูกสะบัดฉีกร่างของพวกมันขาดออกเป็นชิ้นๆ!

ร่างกายของพวกมันไหม้เกรียมกลายเป็นตอตะโก!

ทัณฑ์สายฟ้าจากสวรรค์ช่างแข็งแกร่งทรงพลังยิ่งนัก? พลังของสายฟ้าที่รวมตัวกันไม่ต้องบอกเลยว่ามันแข็งแกร่งมากมายเพียงใด,เพียงแค่ปลดปล่อยออกไป,นั้น,ถึงแม้ว่าจะเป็นโหวเยว์ทั้งแปดของหนานเซี่ย,ก็ยังยากที่จะหนีความตายไปได้!

สายฟ้าที่ยิ่งใหญ่ทรงพลังมาพร้อมกับหายนะที่สามารถทำลายทุกสิ่งทุกอย่างให้หายไปเพียงแค่ 4-5 นาที,แมงป่องอสรพิษร้าย ตัวแล้วตัวเล่าถูกสังหารไปเป็นจำนวนมาก,แต่ถึงกระนั้นกลับไม่มีมนุษย์คนใหนได้รับบาดเจ็บเลย.

แข็งแกร่งมาก!

เป็นการสังหารแต่เพียงฝ่ายเดียว!

นี่มันค่ายกลอะไรกัน?


เหล่าผู้เชี่ยวชาญวงเวทย์และทหารต่างก็เต็มไปด้วยความตื่นตกใจอย่างสุดซึ้ง,เป็นวิชาที่แปลกประหลาดยิ่งนัก...ซือจื่อเองยังอดไมได้เลย,เขารู้สึกหวาดกลัวขึ้นมาอย่างแท้จริง!



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น