วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 250 Gold coin invasion

Miracle Throne Chapter 250 Gold coin invasion

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 250 สุดยอดนักเก็งกำไร


บทที่ 250 สุดยอดนักเก็งกำไร


 

เทือกเขาชิงหลงนั้นมีทรัพยากรที่มากมายเพียงใด?

ทรัพยากรของทั้งแปดรัฐนั้น,ถูกนำมาจากรัฐชิงถึง 50 เปอร์เซ็นต์ของทั้งหมด,และทรัพยากรกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ที่รัฐชิงส่งออกก็มาจากเทือกเขาชิงหลง.


ตอนนี้จึงนับว่าเทือกเขาชิงหลงนั้นเป็นเหมือนดังเส้นโลหิตของพวกเขา"หุบเขามังกรทมิฬ ที่หยุดการทำงานมาถึงสามเดือนแล้ว,หอการค้ามากมายนับไม่ถ้วนที่ไม่สามารถส่งออกสินค้าได้,หากว่าไม่สามารถส่งออกได้,ย่อมต้องเสียค่าปรับอีกมากมาย,และยังมีค่าจ้างของเหล่าพนักงานที่จะต้องจ่ายอีก,ค่าใช้จ่ายของพวกเขาก็จะเพิ่มขึ้นเป็นเงาตามตัว,หากว่ายังคงเป็นอย่างนี้...สามเดือนที่ผ่านมานั้นพวกเขาได้เสียหายไปเท่าไหร่แล้ว!

คนอย่างฉู่เทียนนั้นหาได้ใช่พ่อพระ,เขาจะต้องมีความสุขกับการได้ช่วยเหลือคนอื่นด้วยอย่างงั้นเหรอ,ตอนนี้เขาที่เห็นคนงานของรัฐชิงหลายพันคนที่ไม่มีรายได้,เขาที่เห็นหอการค้ามามายของรัฐชิงที่กำลังประสบความยากลำบาก,แน่นอนว่านี่คือโอกาสที่จะเขาไปช่วยเหลือคนเหล่านั้นด้วยแบบของเขา.

แต่ทั้งนี้เขาก็จำเป็นที่จะต้องระมัดระวังกลัวว่าคนเหล่านั้นที่เขาซื้อขายด้วยนั้นอาจจะเป็นเหมือนกับเจ้าอ้วนเดนตายก่อนหน้าก็ได้.

และก็ด้วยเหตุนั่นเองฉู่เทียนจึงยังได้ไว้ชีวิตคนๆนี้.

"เอามันออกมา"หยีเหล่าหวู่ที่ลากชายอ้วนพุ่งพุ้ยที่หน้าดำหน้าแดงออกมา"เจ้ารู้ใหมว่าทำไมข้าถึงไว้ชีวิตเจ้าไว้?นั่นก็เพราะว่าประธานคนนี้ยังใจดีที่จะให้โอกาสเจ้าทำงานทดแทนความผิดของเจ้ายังไงล่ะ!"

ชายอ้วนที่เต็มไปด้วยความหวาดกลัวและตื่นตกใจ.

คนกลุ่มนี้เป็นใครมาจากใหนกัน?

คนผู้นี้ที่เหมือนว่าจะเป็นหัวหน้าของกลุ่มและยังมีหยีเหล่าหวู่ที่เป็นผู้เชียวชาญเขตแดนดวงจิตที่แท้จริง,เขาจะสามารถต้านคนเหล่านี้ได้อย่างงั้นรึ?หากว่าเขาไม่ยอมทำตามคนเหล่านี้ล่ะก็,คงหมายความว่าเขาจะต้องตายอย่างไม่ต้องสงสัย!

ที่ด้านหน้านั้นมีหีบสีทอง.

"นี่,นี่มัน...."ชายอ้วนพุ่งพุ้ยที่ไม่เคยเห็นเงินสดมากมายขนาดนี้,"นายท่าน,นายท่านผู้ทรงเกียรติ,ท่านต้องการให้ข้าทำสิ่งใด?"

"อย่ามาอ้อมค้อม."ฉู่เทียนที่ยกข้าขึ้นมานั่งไขว่ห้าง"ข้ารู้ว่ารัฐชิงนั้นมีหอการค้ามากมายที่ต้องการที่จะขายทรัพยากรในราคาถูก, 500 ล้านเหรียญทองนี้เป็นเงินทุนที่จะใช้ในการนั้น,เจ้าเข้าใจความหมายของข้าหรือไม่?"

ชายอ้วนพุ่งพุ้ยคนนี้ไม่ใช่คนโง่แน่นอน,เขารู้ว่าฉู่เทียนนั้นต้องการสิ่งใด."แต่ว่า..."

หยีเหล่าหวู่ตวาดออกไป,"ยังมีอะไรอีก?"

"ทรัพย์สินบนเทือกเขาชิงหลงนั้นอุดมสมบูรณ์เป็นอย่างมาก,มีตระกูลใหญ่มากมายที่ครอบครองอยู่,ถึงแม้ว่าเหล่าตระกูลใหญ่เหล่านั้นจะไม่สามารถผลิตสินค้าได้ในตอนนี้,ทว่าพวกเขาก็ยังไม่ต้องขาย,ต้องไม่ลืมว่าต้นตระกูลของพวกเขาเองก็อยู่ในรัฐชิง..."

เหล่าคนที่ครองทรัพยากรส่วนมากนั้นต่างก็เป็นคนของรัฐชิง,ไม่ต้องเอ่ยเลยว่าพวกเขาไม่มีทางอพยพหนีไปใหนแน่นอน,ถึงแม้ว่าจะประสบกับความยากลำบาก,ถึงแม้ว่าจะต้องได้รับผลกระทบเช่นใด,พวกเขาไม่มีทางที่จะขายทรัพย์สินของตระกูลอย่างแน่นอน,ต้องไม่ลืมว่าการที่จะมาเจอเข้ากับคนที่เหมือนกับชายอ้วนนี้นับว่ายากเย็นเป็นอย่างมาก.

จะอย่างไรก็ตาม.

คงไม่สามารถบอกได้เลยว่า 500 ล้านเหรียญทองนี้จะสามารถได้ซื้อเหมืองแร่ได้สักกี่แห่งกัน?

และอีกอย่างหนึ่งนั้นหากว่าฉู่เทียนซื้อขายทรัพย์สินมากจนเกินไป,คงหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยที่จะสร้างความสนใจต่อโหวเย่ว์มู่ชิง,ต้องไม่ลืมว่าเพราะรัฐชิงนั้นมีทรัพยากรที่มากมาย,หากว่ามันถูกกระจายออกไปสู่คนนอกมากเกินไปแล้วล่ะก็,บางทีโหวเยว์มู่ชิงคงต้องออกมาจัดการเป็นแน่.

ฉู่เทียนกล่าวออกไป"สามวัน,ข้าต้องการให้เจ้ารับผิดชอบค้นหาสถานที่ทรัพยากรต่างๆที่ใดก็ได้,เหมือง,ฟาร์มต้นไม้และสวนสมุนไพรยา,ไม่ว่าจะเป็นทรัพยากรใดก็ตาม,ตราบเท่าที่มีปริมาณมาก,ข้าต้องการ!หากไม่สามารถซื้อได้ทั้งหมด,อย่างน้อยก็ต้องซื้อหุ้น ส่วนมากกลับมา,และต้องได้อย่างต่ำ 20 % ของทั้งหมด,เจ้าเข้าใจสิ่งที่ข้าต้องการหรือไม่?

ซื้อหุ้นเพียงอย่างเดียว,ทว่าไม่ต้องการเข้าควบคุมอย่างงั้นเหรอ.

ด้วยคำพูดเช่นนี้,น่าจะพอทำได้.

ภายในใจของเฉินปิงยวีนั้นลอบที่จะตื่นตกใจเหมือนกัน,ความสามารถของฉู่เทียนนี้นับว่าคือสุดยอดนักเก็งกำไรอย่างแท้จริง!

500 ล้านเหรียญทองนั้นไม่จำเป็นต้องเป็นเจ้าของ,ขอเพียงแค่สามารถซื้อหุ้นเก็บไว้ก็นับว่าสมบูรณ์แบบแล้ว!

นอกจากนี้ก็ไม่จำเป็นต้องหาคนในการทำเหมืองอีกด้วย,การที่สามารถเข้ามามีส่วนร่วมในผลกำไรนี้ได้,ก็นับว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าแล้ว,นอกจากนี้ยังเป็นการช่วยกระจายเงินลงทุนไปยังคงระดับล่างอีกด้วย,เหมือนดังที่หอการค้าปาฏิหาริย์ได้ทำอยู่ตอนนี้.

และเมื่อตอนนี้เหล่าตระกูลใหญ่มากมายที่อยู่ในภาวะอันตรายหากว่าสามารถกู้ยืมได้พวกเขาก็จะทำ,ภายในสถานการณ์ปกติแล้วไม่มีทางที่จะสามารถซื้อหุ้นได้เลย,นอกจากนี้ยังจำเป็นต้องใช้จำนวนเงินมหาศาลอีกด้วย,หากแต่ในเวลานี้หอการค้ามากมายที่สูญเสียเงินสำรองไปเป็นจำนวนมาก,ตอนนี้พวกเขาต้องการเงินหมุนเวียนอย่างเร่งด่วน,ฉู่เทียนที่สามารถช่วยเรื่องเร่งด่วนของพวกเขาได้แล้วล่ะก็,ถึงแม้ว่าจะเฉือนเลือดตัวเองคนเหล่านั้นก็จำต้องทำ.

เทือกเขาชิงหลงนั้นเป็นแหล่งของแร่และทรัพยากรทางธรรมชาติมากมาย,หากว่าฉู่เทียนสามารถแทรกซึมมีส่วนร่วมในหุ้นดังกล่าวได้ล่ะก็,หอการค้าปาฏิหาริย์ก็จะเจริญเติบโตและมีอิทธิพลขึ้นในหุบเขามังกรทมิฬ,ด้วยทรัพยากรต่างๆมากมาย พวกเขาจะมีสิทธิในการเข้าถึงก่อนใคร,ซึ่งจะทำให้พวกเขานั้นมีช่องทางในการค้นหาทรัพยากรต่างๆที่ต้องการในอนาคตได้,และแน่นอนว่าจะทำให้หอการค้าปาฏิหาริย์นั้นเติบโตยิ่งใหญ่ขึ้นกว่าเดิมอีก.

"เรื่องดังกล่าวนี้ให้เป็นหน้าทีของเจ้า."ฉู่เทียนที่มอบคำสั่งให้กับเฉินปิงยวี"พวกเขาจะต้องใช้ชื่อในการซื้อขาย,ในตอนนี้ให้เล็งไปที่ซื้อหุ้นเหล่านั้น,ไม่จำเป็นต้องครอบครองทรัพยากรเหล่านั้นทั้งหมด,เพียงแค่แทรกซึมเข้ามาในทรัพยากรของเทือกเขาชิงหลงก็เพียงพอแล้ว!"

"ได้!"

เฉินปิงยวีที่รับคำสั่งและก็ออกไป.

เฉินปิงยวีที่เฉลียวฉลาดและแข็งแกร่ง,นางเป็นคนที่ระมัดระวังตัวอยู่แล้ว,ฉู่เทียนจึงไม่จำเป็นต้องออกหน้าด้วยตัวเอง,เขาได้เดินทางกลับไปยังตำหนักโหวเยว์ในทันที,เพื่อช่วยเหล่านักวิชาการในการสร้างวัคซีนต้านพิษ.

เซียนเซิงชิวที่ใช้โอกาสที่พันปีจะหาได้สักครั้ง.
载难逢 ความหมายคือ (qiān zǎi nán féng)พันปีก็ยากที่จะพบสักครั้ง

เขาได้ทำการปรึกษาถึงปัญหาต่างๆ,ซึ่งไม่มีอะไรเลยที่ฉู่เทียนไม่รู้,ในเวลาเพียงสามวัน,ความรู้ดั้งเดิมมากมายของเซียนเซิงชิวถูกล้มล้างไปจนหมด.

เขาเริ่มสอบถามเกี่ยวกับปัญหามากมายเกี่ยวกับวัคซีน,หลังจากนั้นก็กล่าวไปถึงเรื่องยา,ท้ายที่สุดก็เกี่ยวกับการปรุงยา,แม้แต่วงเวทย์และศาสตร์อื่นๆอีกมากมาย,เขาศึกษามาหลายปีแล้วและมีปัญหามากมายที่ยากที่จะแก้ไขได้,แต่สิ่งที่ทำให้เซียนเซิงชิวตื่นตะลึงและหมดความมั่นใจไปอย่างรุนแรง,ปัญหายากๆเหล่านั้นไม่อยู่ในสายตาของฉู่เทียนเลยแม้แต่น้อย.

เป็นคนที่มีความรู้แตกฉานจนน่าพรั่นพรึง!

ในโลกใบนี้จะมีคนที่มีความรู้มายมายเกิดขึ้นด้วยตัวเองได้จริงๆรึ?

สามวันมานี้ผ่านไปเร็วเหลือเกิน.

เป็นสามวันที่เซียนเซิงชิวมีความสุขที่สุด.

หลายปีมานี้ปัญหาที่เขาไม่สามารถแก้ได้สามารถกระจ่างไปในที่สุด,ความรู้ต่างๆที่ได้รับไม่ทำให้เขาต้องคาใจเลยแม้แต่เรื่องเดียว,ทุกเรื่องที่เขาพอจะนึกออกได้ถูกแก้ไปหมดแล้ว,ในเวลาสั้นๆเพียงแค่สามวัน,ความรู้ที่เขาได้รับนั้นมากมายราวกับว่าศึกษามาหลายสิบปี!
茅塞顿开 ความหมายคือ (máo sè dùn kāi)นึกออกอย่างฉับพลัน


สามวันมานี้ฉู่เทียนเองก็มีความสุขเป็นอย่างมากเช่นกัน.

เฉินปิงยวีที่กลับมารายงานความสำเร็จต่อเขาอย่างต่อเนื่อง.

สวนป่า,สวนสมุนไพรและเหมือง,ทรัพยากรอื่นๆอีกมากมาย,พวกเขาสามารถซื้อหุ้นเหล่านั้นได้ด้วยราคาที่ถูกอย่างที่สุด ทรัพยากรหลายต่อหลายแห่ง.

ความหมายคือ (lín chǎng)แหล่งอนุรักษ์ป่าไม้, ศูนย์กลางป่าไม้


บนเทือกเขาชิงหลิงมีทรัพยากรหลายร้อยแห่งที่ฉู่เทียนสามารถแทรกซึมเข้าไปมีส่วนร่วม,ทรัพยากรเหล่านี้ ไม่เพียงแต่เขาเป็นหุ้นส่วนเท่านั้น,ยังสามารถซื้อได้ในราคาพิเศษ,ที่แทบเฉือนเลือดเฉือนเนื้อคนเหล่านั้นออกเป็นสองส่วน,ผลกำไรที่เขาจะได้ยากจะจินตนาการถึงจริงๆ.

เจ้าอ้วนเดนตายคนนี้มีความสามารถสุดโกงเกินกว่าคนธรรมดาจะคาดการณ์ได้จริงๆ.

เพื่อหลีกเลี่ยงกลายเป็นจุดสนใจและปัญหาที่จะเกิดขึ้น,ฉู่เทียนได้แต่งตั้งให้เขาเป็นผู้จักการคอยจัดการทรัพย์สินต่างๆของรัฐชิง,และด้วยเขาที่เป็นคนท้องถิ่น,แน่นอนว่าย่อมมีความสะดวกในการดำเนินงานกับทุกกลุ่มภายในรัฐชิงแห่งนี้.

นับเป็นความสำเร็จอย่างงดงาม.

หลังจากที่ทำงานมาอย่างหนักก็ถึงเวลาออกปฏิบัติการแล้ว.

เวลาของฉู่เทียนนั้นล้ำค่าเป็นอย่างมาก,คงไม่มีเวลาเสียเปล่ามาเล่นในรัฐชิงอย่างแน่นอน,เขาจ้องมองไปยังมู่เฉวียนเพื่อที่จะร้องขอกองทัพเพื่อออกไปกำจัดเหล่าหายนะของอสูร.

"ไม่ได้,ยังไม่ได้!ตอนนี้เพิ่งจะผลิตวัคซีนออกมาเพียงแค่ 1500 ชุดเท่านั้น!"มู่เฉวียนที่ส่ายหน้าไปมา"นี่เพียงพอให้คนเพียงแค่พันคนเท่านั้น,จะไปจัดการกับแมงป่องอสรพิษที่มีจำนวนมากขนาดนั้นได้อย่างไร?วัตถุดิบตอนนี้ก็หายาก,ข้าได้ส่งคนออกไปซื้อที่รัฐอื่นแล้ว,รอคอยบิดาของข้ากลับมาอีกห้าวัน,อย่างน้อยที่สุดก็ต้องใช้เวลาสักหนึ่งเดือน!"

หนึ่งเดือน?

เรื่องตลกหรืออย่างไร!

ฉู่เทียนแทบอยากตะโกนออกไป,มารดาเจ้าเถอะ!

จะต้องใช้คนอะไรขนาดนั้น!

ฉู่เทียนกล่าวออกไปอย่างมั่นใจ,"เจ้ามอบคนให้ข้าหนึ่งพันคน,ข้าจะไปช่วยเจ้ากำจัดแมงป่องอสรพิษเหล่านั้นเอง!"
信誓旦旦 ความหมายคือ (xìn shì dàn dàn)คำสาบานที่น่าเชื่อถือ

"กล่าวเรื่องไร้สาระอะไรกัน?!ฝูงอสูรแมงป่องอสรพิษนั้นมันมีจำนวนถึง 3000 คนเลยนะ!"มู่เฉวียนถึงกับกล่าวน้ำลายแตกฟอง,"ถึงแม้ว่าจะมีวัคซีนป้องกันพิษเหล่านั้นก็ตาม,แต่ถึงกระนั้นพวกมันก็เต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยม,มีพลังธาตุเปลวเพลิง,และยังมีพลังระดับปรุงร่างระดับ 8,คนเล็กน้อยเพียงแค่ 1000 คนนั้นไม่สามารถที่จะกำจัดมันได้แน่,อย่างน้อยที่สุดก็ต้องรออีกห้าวัน,ข้าไม่สามารถทำอะไรได้!เหล่าทหารของรัฐชิงและทหารม้าทั้งหมดนั้นต่างก็รอคำสั่งจากบิดาของข้า,ตอนนี้เหลืออีกห้าวันบิดาของข้าก็จะกับมา,ข้าจะเคลื่อนไหวอย่างไร้เหตุผลได้อย่างไร?"

"ใช่แล้ว,ต้องขุดรากถอนโคน,ต้องไม่ให้มีปัญหาในอนาคตได้!"เซียนเซิงชิวที่โน้มน้าวฉู่เทียน"ถึงแม้ว่าจะส่งกองกำลังวายุออกไป,ก็ไม่สามารถรับประกันได้ว่าจะสามารถกำจัดเหล่าแมงป่องอสรพิษเหล่านั้นได้,หุบเขามังกรทมิฬเองก็มีภูมิประเทศที่แคบและเล็ก,เหล่าอสูรแมงป่องเหล่านี้ได้เปรียบที่สามารถซ่อนตัวอยู่ในอุโมงค์หรือโพรงไต้ดิน,ทำให้เหล่ากองกำลังพวกเราเสียเปรียบอย่างมาก,หากว่าเร่งร้อนออกไปตอนนี้เกรงว่าจะได้รับความสูญเสียมากกว่าปรกติ!"

สองเสียง!ยากที่จะพูดจริงๆ!

ไม่คิดที่จะพยายามหาทางออกรึอย่างไร?

"ซือจื่อไม่คิดที่จะแก้ปัญหาเองเลยรึ?"ฉู่เทียนที่กล่าวต่อมู่เฉวียน"โหว์เยว์มู่ชิงนั้นมีภารกิจมากมาย,หากว่ารอคอยแต่เพียงโหวเยว์มู่ชิงกลับมาและสามารถจัดการหายนะครั้งนี้ได้,บางทีทุกคนคงจะคิดว่าเป็นฝีมือของโหว์เยว์มู่ชิงเพียงอย่างเดียว,แล้วสิ่งที่ซือจื่อทำไปทั้งหมดมิเสียแรงเปล่าเหรอ?ซือจื่อไม่คิดที่จะสร้างชื่อเพื่อตัวเองบ้างเลยรึ?"

ไม่คิดสร้างชื่อให้กับตัวเอง?!

แน่นอนว่าเรื่องนี้เป็นสิ่งล่อใจไม่น้อยทีเดียว!
 "ขอให้ซือจื่อโปรดวางใจ,เรื่องนี้หากว่าข้าไม่มั่นใจ,ข้าย่อมไม่ทำ."ฉู่เทียนกล่าวออกมาอย่างมั่นใจ"ข้ามีแผนการ,ตราบเท่าที่พวกเราร่วมมือกัน,จะมีอสูรแมงป่องอสรพิษเท่าไหร่ก็ไม่สามารถต้านพวกเราได้."

"?"ดวงตาของเซียนเซิงชิวเป็นประกาย,"คุณชายหยีมีวิธีการที่จะจัดการอสูรแมงป่องอสรพิษอย่างงั้นรึ?"

"แมงป่องอสรพิษนั้นเป็นเพียงสัตว์อสูรระดับต่ำ,ไม่ได้มีความฉลาดขนาดนั้น,พวกมันไม่ออกมา,ทำไมพวกเราไม่สร้างกับดักล่อพวกมันออกมาล่ะ?"

"กับดักอย่างงั้นรึ?"

"ข้าสามารถประดิษฐ์เหยื่อล่อสูรได้."ฉู่เทียนได้นำวงเวทย์อักขระรูปแบบหนึ่งออกมา"นี่คือวงเวทย์ในการสร้างกลิ่น,ยังยังสร้างเสียงได้ด้วย,มันจะสามารถล่อแมงป่องอสรพิษออกมาได้,หลอกล่อพวกมันเข้ามาในกับดักของพวกเรา."

ในโลกใบนี้มีวงเวทย์อักขระเช่นนี้ด้วยรึ?

เมื่อเซียนเชิงชิวที่เห็นวงเวทย์คาดกลที่ไม่เคยเห็นมาก่อน,ทำให้เขาตกไปสู่ความตื่นตะลึงตาตั้ง.

นี่คือค่ายกลวงเวทย์ที่จะช่วยเหล่าทหารรับจ้าง,มันจะกลายเป็นสิ่งที่มีราคามากมายมหาศาล!

เหล่าทหารรับจ้างมากมายที่ออกล่าเหล่าสัตว์อสูร,และจับตัวพวกมัน,บ่อยครั้งที่จะต้องชดใช้ด้วยชีวิต,หากว่าสามารถสร้างเหยื่อล่อด้วยยันต์เวทย์เช่นนี้,ต่อไปมันจะสะดวกสบายเท่าไหร่กัน?

สิ่งที่สำคัญที่สุดนั้น.

วงเวทย์อักขระชิ้นนี้พิเศษเป็นอย่างมาก,มันสามารถที่จะล่อเหล่าสัตว์อสูรเข้ามาได้,ซ้ำยังสามารถที่จะล่อสัตว์เป็นบางชนิดได้อีกด้วย,ซึ่งนั้นก็จะลดภาระในการล่อสัตว์อสูร,และยังช่วยประหยัดเวลาและพลังงานอีกด้วย.

มู่เฉวียนเองยังไม่สบายใจนัก,"ถึงแม้ว่าจะมีวิธีล่อมันออกมาแล้ว,เหล่าทหารเพียงแค่ 1000 นาย,จะเป็นไปได้อย่างไรที่จะกำจัดพวกมันได้,ร่างกายของมนุษย์กับอสูรนั้นไม่สามารถเอามาเทียบกันได้เลย,และจำนวนพวกมันก็มีมากกว่าสามเท่าอีกด้วย!"

"เพียงแค่ล่อพวกมันออกมาก็เพียงพอแล้ว!"ฉู่เทียนที่ได้วางแผน"ข้าได้ทำการสำรวจพื้นที่มาก่อนแล้ว,สถานที่ดังกล่าวนั้นเหมาะที่จะวางค่ายกลวงเวทย์เตรียมเอาไว้ก่อนได้,พวกเราเพียงแค่วางค่ายกลกับดักล่อพวกมันเอาไว้,จากนั้นก็ใช้ยันต์ล่อสัตว์อสุรล่อเหล่าแมงป่องอสรพิษออกมา,จากนั้นก็เปิดใช้งานค่ายกลเพื่อกำจัดเหล่าแมงป่องอสรพิษทั้งหมด,จากนั้นเหล่าสัตว์อสูรที่แตกพ่าย,พวกเราก็จะสามารถจัดการพวกมันได้อย่างง่ายดาย!"

เซียนเซิงชิวที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นเป็นอย่างมาก.

มู่เฉวียนที่ดูลังเล.
!

"ข้าอยากจะบอกกับท่านสักสองสามคำ!"ฉู่เทียนที่เคาะไปที่โต๊ะเบาๆ,"หากว่าท่านลงมือล่ะก็,สองวันนี้จะสามารถกำจัดเหล่าฝูงสัตว์อสูรเหล่านั้นได้แน่นอน,ซือจื่อท่านก็จะกลายเป็นวีระบุรุษของรัฐชิงไป!หากว่าโอกาสนี้ท่านไม่คว้าเอาไว้ล่ะก็,ข้าเองก็จะจากรัฐชิงไปพรุ่งนี้แล้ว,เจ้าที่รอคอยโหวเยว์กลับคืนมา,จากนั้นก็เตรียมการอีกหนึ่งเดือน,ไม่รู้ว่าแมงป่องอสรพิษจะอาระวาดสร้างความเสียหายไปจนถึงใหนต่อใหนแล้ว!"

ผ่านมาแล้วสามเดือน.

รัฐชิงนั้นเต็มไปด้วยเสียงบ่นโอดครวญ,ไม่ต้องเอ่ยเลยว่าอีกหนึ่งเดือน,เพียงแค่พรุ่งนี้พวกเขาก็เสียหายไปอีกเท่าไหร่,สิ่งที่มู่เฉวียนนั้นตื่นเต้นเป็นอย่างมากกับชื่อเสียงที่เขาจะได้,เขาที่ต้องคอยอยู่ในร่มเงาของบิดามาโดยตลอด,หากว่าเขาสามารถแก้ปัญหาหายนะของรัฐชิงได้แล้วล่ะก็,ชื่อเสียงของเขานั้นคงจะเพิ่มขึ้นมามากมาย!


"เซียนเซิงชิวท่านคิดว่าอย่างไร?"

"ข้าเชื่อคุณชายหยี."


"ดี!"มู่เฉวียนที่กำหมัดแน่น,เขาได้ทุบไปบนโต๊ะ"รวบรวมทหาร!ออกปฏิบัติภารกิจ!"



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)==>  Click


-เว็ปฟรี วันละหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip ลงครบทุกลุ่มแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น