วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 249 Vaccine

Miracle Throne Chapter 249 Vaccine

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 249 วัคซีน


บทที่ 249 วัคซีน



ทุกคนต่างเพ่งพิศ,ชายชราคนนี้ช่างร่ำรวยยิ่งนัก!ทุกคนต่างสบหน้ากันไปมาไม่คิดเลยว่าถึงกับกล่าวจะมอบให้ 500 ล้านอย่างไม่กระพริบตาเลย,ราวกับประเมินได้ว่าความมั่งคั่งของเขานั้นมากเสียยิ่งกว่าโหวเยว์ทั้งแปดของหนานเซี่ยเสียด้วยซ้ำ,หากรู้เช่นนี้หากกล่าว 1 พันล้านคงจะไม่มีปัญหา,ช่างน่าเสียดาย!


"หากว่ามันสามารถช่วยรัฐชิงได้ล่ะก็,เพียงแค่ 500 ล้านเหรียญทอง,สำหรับตำหนักโหวเยว์แล้วหาได้เป็นอันใด."มู่เฉวียนที่กัดฟันแน่นราวกับว่าพร้อมสละชีพแล้ว"อย่างไรก็ตาม,ข้าจะรู้ได้อย่างไรว่าเจ้าไม่ได้กำลังหลอกข้าอยู่?"

คาดไม่ถึงเลยว่าจะไม่เชื่อในความสามารถของข้า?

"ข้าใช้เวลาแค่ครึ่งวันก็รู้ผลแล้ว,รับรองว่าสามารถหาวิธีในการแก้พิษของแมงป่องอสรพิษได้."ฉู่เทียนที่ขี้เกียจจะอธิบายต่อไป,จึงเลิกที่จะโต้เถียงกับมู่เฉวียน,เขาได้หันหน้าไปมองเซียนเซิงชิว"เซียนเซิงชิวคิดว่าอย่างไร?"

ไร้ซึ่งห้องทดลอง.

ไม่มีแม้แต่การทดสอบใดๆ.

กลับคิดว่าจะสามารถหาวิธีในการถอนพิษได้ในเวลาเพียงแค่ครึ่งวันได้อย่างงั้นรึ?

ไม่ใช่กำลังกล่าวเรื่องไร้สาระอย่างงั้นรึ? หากว่าพิษของแมงป่องอสรพิษสามารถที่จะแก้ได้ง่ายขนาดนั้น,นักวิชาการทั่วทั้งรัฐชิงไม่ต้องหาเชือกผูกคอตายกันหมดเลยเหรอ!

เซียนเซิงชิวเองไม่อยากจะเชื่อเลยเพราะเรื่องดังกล่าวนั้นแทบจะไม่สามารถเชื่อได้!

ในโลกใบนี้ยังมีสุดยอดปิศาจพรสวรรค์อยู่อีกรึ?

พิษของแมงป่องอสรพิษนั้นเป็นพิษมีชีวิตที่ซับซ้อนเป็นอย่างมาก,มันเป็นพิษที่เกิดขึ้นจากแบคทีเรีย,มีวิธีการใดที่จะสามารถจักการเหล่าแบคทีเรียที่ยุ่งยากนี้ได้,และยังไม่ต้องกล่าวถึงเลยว่ามันสามารถที่จะปรับแต่งตัวเองให้แข่งแกร่งขึ้นได้,มีโอกาสที่จะกลายพันธ์ได้อีกด้วย,การใช้ยาแก้พิษนั้นอาจจะใช้ได้สามถึงสี่ครั้ง,ครั้งถัดไปก็จะกลายเป็นไร้ประโยชน์แล้ว.

ดังนั้นก่อนหน้าเซียนเซิงชิวจึงคิดที่จะใช้พิษต้านพิษ,ด้วยการสร้างพิษเพื่อเข้าไปทำลายแบคทีเรียดังกล่าว,จัดการต้นต่อของความเป็นพิษ,ท้ายที่สุดเขาก็ได้สร้างยาแก้พิษขึ้นมาได้,แต่กลับถูกยืนยันว่ามันเป็นสิ่งที่ไร้ประโยชน์,ไม่สามารถที่จะแก้ไขปัญหาของรัฐชิงในตอนนี้ได้.

ในมุมมองของฉู่เทียนเองแล้ว.

เรื่องเช่นนี้ไม่สามารถที่จะโทษคนเหล่านี้ได้,นี่เป็นยุคที่ล้าสมัยและอยู่ในอาณาจักรขนาดเล็กในชนบท,แน่นอนว่าจะเคยเห็นสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นทั่วโลกได้อย่างไร?

ไม่ต้องเอ่ยเลยว่านี่เป็นเพียงพิษของอสูรระดับ 1 อันกระจ่อยร่อยเท่านั้น,ถึงแม้ว่าจะเป็นอสูรระดับ 3-5 เอง,ฉู่เทียนก็ได้จับมาศึกษาแล้ว,เพียงแค่อสรพิษตัวจ้อยนี้ไม่ได้อยู่ในสายตาของฉู่เทียนแม้แต่น้อย.

"ทุกสรรพสิ่งมีเหตุผลมีที่มาที่ไป,มันมีผลต่อการดำเนินชีวิตเป็นทอดๆ,แม้ว่าแมงป่องอสรพิษจะมีพิษที่ร้ายแรงแต่ก็ไม่ได้แปลว่าพวกมันจะเป็นผู้แข็งแกร่งที่สุดในป่า,ไม่ใช่ว่าพวกเจ้าไม่ได้คิดถึงปัญหานี้เลยรึ?"ฉู่เทียนจ้องมองอย่างเหยียดหยันไปยังมู่เฉวียน"แมงป่องอสรพิษนั้นจะต้องมีศัตรูคู่แค้นที่ไม่สามารถต่อกรได้,พวกมันที่ออกมาปรากฏในเทือกเขาชิงหลงทันทีทันใดนั้น,มีเพียงแค่เหตุผลเดียว,มันถูกขับไล่ออกมาจากเขตแดนเก่าของมันด้วยสัตว์อสูรที่แข็งแกร่งกว่า!"

相生相克 ความหมายคือ (xiāng shēng xiāng kè)ส่งผลกระทบต่อเนื่องกันเป็นทอดๆ


มู่เฉวียนขมวดคิ้วแน่น,มันเป็นอย่างใดกัน?

"ภูมิปัญญาของมนุษย์นั้นมีอยู่อย่างจำกัด,ในเมื่อภูมิปัญญาดังกล่าวนั้นเกินกว่าความสามารถของพวกเรา,ทำไมไม่ยืมพลังดังกล่าวมาจากธรรมชาติล่ะ?ทำไมไม่หาวิธีที่สามารถจัดการกับแมงป่องอสูรพิษด้วยศัตรูของมันล่ะ?เนื่องด้วยรัฐชิงนั้นมีความอุดมสมบูรณ์มานานหลายปีแล้ว,ทำไมไม่คิดที่จะใช้ความสมบูรณ์ส่วนนั้นล่ะ!"

เซียนเซิงชิวที่ขมวดคิ้วไปมาศึกษาข้อความที่อยู่ในกระดาษดังกล่าว.

เหม่อลอยในตอนแรก,หลังจากนั้นก็เปลี่ยนเป็นจริงจัง,ท้ายที่สุดก็สามารถตระหนักรู้เข้าใจถึงสิ่งดังกล่าว.

ในท้ายที่สุด,เซียนเซิงชิวก็เปลี่ยนเป็นตื่นตะลึง,ตกใจอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน,ทั่วทั้งร่างกายของเขานั้นอดไม่ได้เลยที่จะสั่นไหวไปมา,ใบหน้าที่ซีดเผือดราวกับป่วยเป็นไข้มาหลายวัน,ท้ายที่สุดก็เปลี่ยนเป็นหน้าที่แดงกล่ำ,ตกใจกับวิธีการดังกล่าวไปพร้อมๆกัน.

กระดาษที่รุ่งริ่งไม่มีราคาแผ่นนี้.

ในเวลานี้กลับกลายเป็นสมบัติล้ำค่าไปเรียบร้อยแล้ว!

นี่มันไม่ใช่กระดาษทั่วไป,แต่มันคือพรอันประเสริฐที่จะสามารถช่วยสามัญชนได้,เป็นวิธีการแปลกประหลาดที่จะทำให้ประชาชนคนธรรมดาได้ประโยชน์อย่างที่สุด!

มู่เฉวียนมองเห็นใบหน้าที่เหมือนกับแตกฉานในเรื่องบางอย่างอยู่หลายวินาที,สีหน้าเปลี่ยนไปมา,ก่อนที่จะสอบถามด้วยความกังวล"เซียงเซิงชิว...ท่านเป็นอะไรใหม!"

เซียนเซิงชิวที่ไม่มีคำพูดอะไรออกมา.

หอบ หอบ!

พันธะนาการเหล็กกล้าที่ผนึกแขนทั้งสองคนแตกออกเป็นชิ้นราวกับเป็นเพียงแค่เศษไม้.

ที่คุมขังของทั้งสอง!

เหล็กกล้าที่คุมขังพวกเขากระเด็นลอยละล่องออกไปที่ไถลไปกับพื้นทางเดินหลายเมตร,คุกที่แข็งแกร่งถูกบดขยี้แหลกเป็นชิ้นๆ.

มู่เฉวียนตื่นตะลึงตาค้าง,ชายเฒ่าคนนี้แข็งแกร่งและบ้าคลั่งขนาดนี้เลยรึ?

"เจ้าเด็กอมมือ!"ซิวเซียนเซิงชำเลืองมองด้วยความโกรธไปยังมู่เฉวียน"เจ้าทำกับผู้มีความรู้และมีคุณธรรมได้อย่างไร!หากข้าไม่เห็นต่อหน้าของโหวเยว์มู่ชิงล่ะก็,ตาเฒ่าคนนี้คงจะแยกเจ้าออกเป็นส่วนๆด้วยมือคู่นี้เลย!"

มู่เฉวียนแทบจะพ่นโลหิตออกมา!

ตาเฒ่าคนนี้เป็นบ้าไปแล้วรึ?

ท่าทางมีมารยาทสุภาพเรียบร้อยใจเย็นของชายชราหายไปใหนหมดแล้ว,บางทีด้วยจิตสังหารที่เขาแผ่ออกมาก่อนนี้หากไม่เพราะบิดาของเขาล่ะก็,เขาคงจะถูกชายเฒ่าคนนี้ฉีกร่างของเขาออกเป็นสองท่อนดั่งที่เขากล่าวอย่างแน่นอน.

彬彬有礼 ความหมายคือ (bīnbīnyǒulǐ)มีมารยาทและสุภาพเรียบร้อย


นี่มันเกิดเรื่องอะไรกัน?

ก่อนหน้านี้มู่เฉวียนก็ไม่เคยล่วงเกินเขาเลย,ซ้ำยังเคารพด้วยซ้ำ,ไม่รู้ว่าชายเฒ่าผู้นี้จะโกรธเกรี้ยวอะไรกันมากมายขนาดนี้!

"คุณชายช่างมีความสามารถที่ยอดเยี่ยมเหลือเกิน!"ชายชราอดไม่ได้เลยที่จะคารวะฉู่เทียนถึงสามครั้ง,"ข้ามีตาแต่หามีแววไม่!"

เฉินปิงยวีจ้องมองออกไปด้วยท่าทางงงงวย.

เห็นได้อย่างชัดเจนว่าชายเฒ่าคนนี้ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน,แต่ท่าทางของเขากับเปลี่ยนแปลงไปรวดเร็วเหลือเกิน!

ฉู่เทียนที่สะบัดชุดคลุมของเขา,ไม่รู้ร้อนไม่รู้หนาวอะไร"ท่านสามารถเข้าใจได้,นับว่าเป็นคนที่ไม่ธรรมดาเลย,แล้วมีสิ่งใดอยากกล่าวอย่างงั้นเหรอ!"

"วิธีการถอนพิษเช่นนี้,ชายเฒ่าไม่เคยเห็นและได้ยินมาก่อนเลย..."

"มันเป็นเพียงแค่วิธีการที่ง่ายและหยาบ ซึ่งเรียกกันว่า วัคซีน."

วัคซีน?

วัคซีนคือสิงใด!

มู่เฉวียนเองที่ไม่ได้มีทักษะในการปรุงยา,แต่ก็พอมีความรู้อยู่บ้าง,วิธีดังกล่าวนี้ไม่เคยเห็น,ไม่เคยได้ยินมาก่อน,เป็นเทคโนโลยีใหม่อย่างงั้นรึ??เห็นจากท่าทางของเซียนเซิงชิวแล้ว,เกรงว่านี่จะไม่ใช่วิธีการธรรมดาเป็นแน่.

ฉู่เทียนที่กล่าวออกไปไม่เร็วไม่ช้าเสียงดังชัดเจน,"แมงป่องอสรพิษที่ถูกต้อนออกมายังเทือกเขาชิงหลงนั้น,สามารถบอกได้ว่ามันมีศัตรูที่แข็งแกร่งกว่ามันอยู่,นอกจากนี้ยังเป็นพวกที่มีชีวิตโดยที่ไม่ได้รับผลจากพิษดังกล่าว,ซ้ำยังสามารถที่จะกัดกินแมงป่องอสรพิษนั่นได้,อธิบายง่ายได้ว่าภายในร่างกายของมันนั้นต้องมีสารต้านพิษของพิษแมงป่องอสรพิษนี้อยู่,ด้วยเหตุนี้ก็เป็นวิธีที่ง่ายแสนง่าย,พวกเราก็ค้นหาสิ่งมีชีวิตดังกล่าวนั้นเพื่อนำโลหิตของมันมาทำเซรุ่ม,ก่อนที่จะฉีดเข้าร่างกายเพื่อสร้างภูติคุ้มกันให้กับตัวเอง,เมื่อสามารถนำมาปรับต่างให้เข้าได้กับร่างกายมนุษย์แล้ว,ก็จะทำให้ร่างของคนที่ได้รับภูมิคุ้มกันดังกล่าวนี้ต้านพิษที่ร้ายแรงดังกล่าวได้อย่างไรล่ะ."

"ด้วยวิธีการนี้ก็จะสามารถต้านพิษได้ตลอดไป,ชายแก่ไม่เคยเห็นมันมาก่อนเลย."เซียนเซิงชิวกล่าวออกมาอย่างตื่นเต้น"ด้วยวิธีการของนักปรุงยาทั่วทั้งทวีปนี้มีแต่หาวิธีการแก้พิษ,แต่ไม่เคยมีใครคิดถึงวิธีการนี้เลย,ไม่มีใครเลยที่คิดจะตัดไฟแต่ต้นลม."

"พวกเจ้าแค่ไม่คุ้นเคยและยังไม่เคยศึกษาเท่านั้น."ฉู่เทียนที่กล่าวออกมาตรงๆ"เท่าที่ข้ารู้นั้น,เผ่าเอลฟ์นั้นมีการพัฒนาวัคซีนมาตั้งนานแล้วและยังช่วยยับยั้งพิษได้มากมายหลายอย่าง."

เผ่าเอลฟ์นั้นเป็นเผ่าที่มีวิชาเวทย์และความรู้ที่มีชื่อเสียงมาก!

อาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้เป็นเพียงอาณาจักรเล็กๆในทวีปแห่งนี้เท่านั้น!

ชายคนนี้เป็นพ่อค้าที่เดินทางไปทั่วสารทิศจึงมีความรู้มากกว่าเซียนเซิงชิวอย่างงั้นรึ,ถ้าไม่เช่นนั้นแล้วเขาจะรู้วิธีการนี้ได้อย่างไร?

ด้วยการค้นหาเซรุ่มของโลหิตสัตว์อสูรที่สามารถที่จะสร้างภูมิคุ้นกันขึ้นมาได้,ตราบเท่าที่สามารถสร้างภูมิคุ้มกันขึ้นมาได้แล้วล่ะก็จะทำให้สามารถคุ้มกันพิษชนิดนั้นๆได้ตลอดไป,นี่คือวิธีการที่ไม่เคยมีมาก่อนในอาณาจักรหนานเซี่ย,ถึงแม้ว่าจะเป็นอาณาจักรของมนุษย์อื่นๆเอง,นี่จึงนับว่าเป็นการคุ้นพบที่ยิ่งใหญ่เลยก็ว่าได้!

เซียนเซิงชิวกล่าวออกไปอย่างตื่นเต้น"พวกเราสามารถที่จะสกัดเซรุ่มจากกิ้งก่าโลหิตทมิฬได้,พิษของแมงป่องอสรพิษนั้นไม่สามารถที่จะคุกคามพวกมันได้,ซ้ำยังสามารถที่จะขจัดพิษของมันออกไปได้ด้วย!"

"ด้วยวิธีการของข้าแล้วสามารถที่จะสกัดเซรุ่มของกิ้งก่าโลหิตทมิฬออกมาได้,ต้องไม่ลืมว่าร่างกายของมนุษย์และกิ้งก่าโลหิตทมิฬนั้นแตกต่างกัน,ดังนั้นจึงจะต้องทำให้ภูมิคุ้มกันนั่นลดลงมากกว่าเดิมมาก."

"แล้วต้องใช้เวลานานขนาดใหน?"

"หากว่าได้ตัวอย่างมาไม่น่าจะเกินสามวันก็คงเพียงพอ!"

สามวันก็สามารถยึดหุบเขามังกรทมิฬคืนมาจากอสูรแมงป่องอสรพิษได้,นั่นไม่นับว่ามากเลย!

มู่เฉวียนไม่ยากจะเชื่อเลยว่าฉู่เทียนผู้นี้,เขามีความเกินกว่ายุคสมัยนี้เป็นสุดยอดผู้เยาว์,นี่เขาคือสุดยอดนักวิชาการจริงๆเหรอ.

"วิธีของข้าก็ได้มอบให้เจ้าไปแล้ว."ฉู่เทียนก้าวออกมาพร้อมกับสอบถามออกไปว่า"แล้วข้าจะได้รับเงินเมื่อไหร่กัน?"

"คุณชายโปรดวางใจ,แม้แต่แดงเดียวก็ไม่ขาดหายอย่างแน่นอน,ด้วยการสร้างวัคซีนขึ้นมานั้นตาเฒ่ายังมีคำถามอยู่อีกมากมาย,หวังว่าคุณชายจะช่วยแนะนำในครั้งนี้ด้วย,"เซียนเซิงชิวที่กล่าวออกมา,ก่อนที่จะหันไปกล่าวกับมู่เฉวียน,"เจ้าเร่งรีบไปจับกิ้งก่าโลหิตทมิฬมาเพื่อสร้างเซ่รุ่มโดยด่วน."

มู่เฉวียนทำอะไรไม่ได้เลยได้แต่ต้องทำตามคำสั่ง.

เซียนเซิงชิวที่ได้ถามคำถามมากมายนับไม่ถ้วนออกมา.

ฉู่เทียนไม่ได้ตอบทุกคำถาม,เขาได้อธิบายไปเพียงแค่สิบกว่าคำถามเท่านั้น,ซึ่งก็มากพอที่จะทำให้เซียนเซิงชิวถึงกับหัวใจสั่นไหว,เขาไม่คิดเลยว่าคนผู้นี้จะมีความรู้ที่ลึกซึ้งถึงเพียงนี้,จนทำให้เซียนเซิงชิวรู้สึกว่าเขาเจอคนผู้นี้ช้าไป.

เขาช่างมีความรู้ที่ลึกซึ้ง!

ช่างเป็นคนที่รอบรู้ยิ่งนัก!

เซียนเซิงชิวที่ได้พบกับชายหนุ่มพ่อค้าระหว่างรัฐผู้นี้,ทำให้เขาราวกับเจอคนที่มีความรู้กว้างขวางมากมายเหมือนกับมหาสมุทรราวกับเป็นท้องฟ้าที่ไม่มีสิ้นสุด.

เมื่อเซียนเซิงชิวที่ยังหนุ่ม,ครั้งเมื่อเขามีอายุ 20 ปีนั้น,เขาที่เพิ่งออกมาจากบ้านเพื่อศึกษาหาความรู้,เขาที่โชคดีที่ได้รับความรู้ที่ทรงพลังจากอาณาจากโบราณ,และด้วยประสบการของเขาที่สะสมมากเกือบทั้งขีวิต,ก็ทำให้เขาเป็นต้าเซวจื่อ,เป็นนักวิชาการใหญ่ระดับอาณาจักร,มีความรู้ที่ลึกซึ้งมากมายนัก,แต่ถึงกระนั้นเมื่อพบกับชายคนนี้เซียนเซิงชิวอย่างเขา ยังต้องอุทานออกมาด้วยท่าทางตื่นตะลึง.

ศักดิ์ศรีของนักวิชาการระดับอาณาจักรของเขาตอนนี้ไม่รู้ว่าจะเอาไปไว้ที่ใหนแล้ว.

ชายผู้นี้ที่ช่วยเหลือรัฐชิงที่กำลังประสบความยากลำบาก,เขาได้เรียกร้องเงิน 500 ล้านเหรียญนั้น,เป็นเพราะเขาโลภอย่างงั้นรึ? ไม่เลย!การที่สามารถสร้างยาต้านพิษและวิธีในการสร้างวัคซีนในครั้งนี้นั้น,มันมีมูลค่ามาเกินกว่านั้นหลายสิบเท่านัก!

เซียนเซิงชิวเชื่อว่าตราบเท่าที่ศึกษาวิธีตลอดจนวงเวทย์ที่เขาได้ทิ้งเอาไว้แล้วล่ะก็,คนเป็นจำนวนมากจะสามารถนำมาศึกษาและพัฒนาวัคซีนต่างๆเพื่อต้านพิษของอสูรตนอื่นๆได้,ในเวลานั้นคนมากายเท่าไหร่กันที่จะได้ประโยชน์? ยังมีพิษของอสูรอีกหลายชนิด,หลายพื้นที่ที่จะสามารถช่วยเหลือคนเหล่านั้นได้!

หากจะบอกว่าความสามารถของผู้นี้คือผู้กอบกู้แล้วล่ะก็,ไม่ใช่คำที่ยกยอมากเกินไปเลย!

ที่จริงแล้วบุคคลผู้นี้เดินทางมาจากรัฐใดกันแน่?

เซียนเซิงชิวเองพยายามหลายครั้งที่จะถามถึงเรื่องดังกล่าว,ทว่าฉู่เทียนกลับแสร้างทำเป็นไม่สนใจ,เซียนเซิงชิวที่เห็นเขาไม่ต้องการที่จะเปิดเผยตัวตน,จึงทำได้แต่ยอมแพ้ไป,ตอนนี้เซียนเซิงชิวเองก็ต้องตั้งใจในการสร้างวัคซีนต้านพิษขึ้นมาก่อน.

ฉู่เทียนที่ช่วยพวกเขา,ในการคัดเลือกโลหิตเซลุ่มของกิ่งก่าโลหิตทมิฬออกมาอย่างระมัดระวัง,อย่างแรกนั้นต้องทดสอบคุณสมบัติของมัน,แน่นอนว่ามันสามารถที่จะต้านพิษของแมงป่องอสรพิษได้,แต่พวกเขาไม่สามารถที่จะนำมันมาฉีดเข้าร่างตรงได้,ไม่เช่นนั้นแล้วจะทำให้ผู้ป่วยตายไปเท่านั้น.

ฉู่เทียนที่ตัดวัตถุดิบหลายอย่างทิ้งไป,ก่อนที่จะสร้างตัวยาใหม่ขึ้นมา,ท้ายที่สุดแล้วก็ได้ยาแก้พิษสีเหลืองอ่อนๆ.

"เริ่มทดสอบตัวอย่างได้!"

มีทหารที่ได้ติดพิษดังกล่าวอยู่,เขายินดีที่จะเป็นผู้เข้าร่วมทดสอบยาแก้พิษดังกล่าว,หลังจากที่ได้รับยาแก้พิษเวลาน้อยกว่าห้านาทีด้วยซ้ำ,ทหารคนดังกล่าวที่หายใจหอบๆก็ค่อยๆกลับมาหายใจเป็นปรกติ,คาดไม่ถึงเลยว่าจะเห็นผลเร็วถึงเพียงนี้.

เซียนเซิงซิวที่นำโลหิตของเขามาทดสอบพิษ.

"พิษของแมงป่องอสรพิษมีค่าความเป็นพิษ 0%"

"พวกเราทำสำเร็จแล้ว!"

"สำเร็จแล้วจริงๆ!"

ปัญหาใหญ่ที่ยากลำบากของรัฐชิงตลอดสามเดือนที่ผ่านมา,ท้ายที่สุดแล้วเพียงแค่เวลาไม่ถึงวันด้วยซ้ำกับสามารถค้นพบวิธีได้,พิษของแมงป่องอสรพิษไม่ได้น่าหวาดกลัวอีกต่อไป,หากว่าสามารถได้รับพิษอีกครั้ง,ก็ไม่จำเป็นต้องเป็นกังวลแล้ว!

ตำหนักโหวเย่ว์ตอนนี้ได้เร่งรีบเตรียมวัตถุดิบเป็นจำนวนมาก,เพื่อที่จะเริ่มผลิตวัคซีนเป็นจำนวนมาก.

มู่เฉวียนเป็นคนที่จริงจังคนหนึ่ง,เมื่อเขากล่าวว่าหากทำสำเร็จเขายินดีที่จะรับผิดชอง 500 ล้านเหรียญทอง,ย่อมต้องทำตามคำพูดเช่นกัน.

ต้องไม่ลืมว่าเซียนเซิงชิวและรัฐชิงนั้นไม่ได้มีความสัมพันธ์อะไรกัน,นอกจากนี้เขายังเป็นคนที่เสียสละเดินทางมาช่วยรัฐชิงด้วยตนเอง,จะให้เขานั้นต้องมาเสียเงินแทนรัฐชิงที่ต้องประสบภัยได้อย่างไรกัน?

เมื่อฉู่เทียนได้รับหีบทองที่เต็มไปด้วยบัตรเก็บเงิน,เขาได้ชูแสดงต่อหน้าเฉินปิงยวี"ตอนนี้เจ้าเชื่อข้ารึยังล่ะ!"

เฉินปิงยวีที่ไร้ซึ่งคำพูด.

ชายคนนี้สามารถหาเงินมากมายขนาดนี้ได้จริงๆสินะ!


ฉู่เทียนที่กล่าวต่อเฉินปิงยวี"ตอนนี้ข่าวยังไม่แพร่ออกไป,พวกเราน่าจะมีเวลา 2-3 วัน,ไปใช้เงิน 500 ล้านเหรียญนี้ให้หมดกันเถอะ!"



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP (สถานปัจจุบัน แปลจบ 658 แล้ว)  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น