วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 248 Genuine person of high skill!

Miracle Throne Chapter 248 Genuine person of high skill!

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 248 อัจฉริยะที่แท้จริง


บทที่ 248 อัจฉริยะที่แท้จริง


"ไม่จำเป็นต้องถ่อมตัว!"

"ข้าไม่ได้ถ่อมตัวจริงๆ!"

เซียนเซิงชิวที่ไม่อยากเชื่อเลย"หลายวันมานี้ที่ตาเฒ่าได้ศึกษามา,ก๊าซพิษของแมงป่องอสรพิษนั้น,ไม่ใช่ก๊าซพิษธรรมดา,ภายในพิษดังกล่าวนั้นก่อให้เกิดเชื้อแบคทีเรียขนาดเล็กขึ้นมา,ดังนั้นมันจึงเป็นเหมือนกับพิษที่มีชีวิตที่ซับซ้อนอย่างหนึ่ง."


มันคือสิ่งใดกัน?

มู่เฉวียนนั้นไม่ได้เข้าใจสิ่งที่ได้ยินเลยแม้แต่น้อย.

"มันเป็นพิษที่มีชีวิตไม่ได้เหมือนกับพิษทั่วไป,ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเพียงสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กมาก,แต่ด้วยการเจริญเติบโตของมันจะพัฒนาขึ้นอย่างไม่สิ้นสุดหากสภาพแวดล้อมเอื้ออำนวย,ซึ่งก็อธิบายได้ว่าหากใช้ยาแก้พิษอย่างเดียวจะไม่ได้ผล,และทำให้ยาแก้พิษนั้นมีประสิทธิภาพที่ด้อยกว่าที่ควรจะเป็น,ดังนั้นข้าจึงคิดที่จะใช้พิษต้านพิษ,อย่างไรก็ตามผลที่ได้นั้นกับไม่เป็นอย่างราบรื่น,เพราะว่าพิษของแมงป่องอสรพิษนั้นแข็งแกร่งกว่าพิษที่ใช้แก้มาก,และยังทำให้ประสิทธิภาพของยาแก้พิษลดลง,นั่นจึงเป็นเหตุให้ยาแก้พิษดังกล่าวนั้นไม่สามารถกำจัดพิษได้อย่างสมบูรณ์."

"แต่ว่า...."มู่เฉวียนที่รุ้สึกประหลาดใจ"แล้วมันเกี่ยวข้องอย่างไรกับน้ำมูตรเน่าอย่างงั้นรึ?"

แน่นอนว่าเกี่ยว,น้ำมูตรเน่านั้นมีพิษเล็กน้อย,ซึ่งมีผลที่จะช่วยกระตุ้นการทำงานของอวัยวะ,ทำให้ร่างกายของสิ่งมีชีวิตกระตุ้นร่างกายให้แข็งแกร่งขึ้น,ร่างกายของมนุษย์นั้นจะจะสร้างพลังในการต้านพิษขึ้นมาเอง,ซึ่งแน่นอนว่าหากมีเพียงเล็กน้อยจะสามารถกำจัดสารพิษเหล่านั้นได้,และจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของยาแก้พิษให้มีประสิทธิภาพที่มากขึ้น,และยังทำให้มีพลังในการป้องกันพิษของแมงป่องอสรพิษด้วยตัวเอง,นอกจากนี้ยังไม่ตกค้างในร่างกายสามารถกำจัดสารตกค้างออกไปได้หมด!"

เซียนเซิงชิงที่ยิ่งกล่าวออกมาก็ยิ่งเต็มไปด้วยความตื่นเต้น.

"นี่ไม่ใช่สิ่งที่น่ามหัศจรรย์ที่สุด,ในโลกนี้มีสูตรยาหลาย 20 ล้านสูตร,ไม่เพียงเท่านี้น้ำมูตรเน่านี้ยังสามารถผสมลงไปในสูตรยาเหล่านั้นให้สมบูรณ์แบบได้,ข้ารับประกันแน่นอน,มันได้กลายเป็นการเปลี่ยนแปลงรากฐานในการปรุงยาไปด้วย"ใบหน้าของเซียนเซิงชิวที่ตื่นเต้นอย่างที่สุด,พร้อมกับกุมมือของมู่เฉวียน,"ข้ากล้าเอ่ยได้เลยว่า คนที่รู้วิธีดังกล่าวนี้ในอาณาจักรหนานเซี่ยมีไม่ถึงสามคนด้วยซ้ำ,เจ้าช่างมีพรสวรรค์ที่ล้ำเลิศ,เจ้าได้ทำเรื่องยิ่งใหญ่ขึ้นมาแล้ว,ต่อไปเจ้าจะกลายเป็นนักวิชาการที่เต็มไปด้วยชื่อเสียง,อย่าได้ถ่อมตนกับเรื่องแนวคิดของเจ้าเลย!"

"เรื่องนี้..."มู่เฉวียนไม่คิดเลยว่ามันจะออกมาเป็นเช่นนี้"ไม่ได้เป็นความคิดของข้าจริงๆ!"

"ไม่ใช่ความคิดของเจ้า!"เซียนเซิงชิวที่รู้สึกไม่พอใจเท่าใดนัก,"หลายวันมานี้ก็มีเพียงแค่เจ้าคนเดียวเท่านั้นที่คอยสังเกตุการณ์ทดลองในครั้งนี้,มีเพียงเจ้าคนเดียวที่เห็นการทดสอบและการปรุงยาของข้า,หากไม่เป็นเจ้าที่สามารถรับรู้ได้ว่ามันยังขาดน้ำมูตรเน่าเป็นส่วนผสม,แล้วยังจะมีใครกันที่สามารถ,ไม่จำเป็นต้องเห็นกระบวนการทดลอง,ไม่ได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้น,ไม่ได้เห็นการปรุงยาของข้าและจะสามารถแยกแยะได้อย่างไรกัน!"

"แต่ว่าเขาแยกแยะได้!"

"เจ้าหมายความว่าอย่างไร?"

"เซียนเซิงชิว,ข้าจะไม่ปิดท่านก็แล้วกัน."มู่เฉวียนที่ยิ้มออกมาอย่างขมขื่น,"ข้าได้ไปพบใครคนหนึ่งขณะที่ข้าไปซื้อวัตถุดิบดังกล่าวให้กับท่าน,มีชายคนหนึ่งที่ยโสโอหังเป็นอย่างมาก,เขาบอกว่าเป็นพ่อค้าที่มาจากรัฐอื่น,หลังจากที่ได้ยินวัตถุดิบของท่านแล้ว,เขาก็ได้กล่าวออกมา,ว่าเขารู้วิธีดังกล่าว."

"อะไรนะ?!"ใบหน้าของเซียนเซิงชิวถึงกับเปลี่ยนสีทีเดียว"เขาสามารถรู้สูตรยาได้เพียงแค่ได้ยินรายชื่อวัตถุดิบ!เป็นไปไม่ได้!ไม่ต้องเอ่ยถึงเลยว่าเขานั้นยังไม่ได้ศึกษาพิษของแมงป่องอสรพิษแล้วด้วยซ้ำ,ถึงแม้ว่าได้ศึกษาแล้ว,เขาจะสามารถบอกได้อย่างไรว่าจะปรุงยาเช่นไรเพียงแค่ได้ยินรายชื่อวัตถุดิบ,เขาจะรับรู้ได้ถึงสูตรปรุงยาได้อย่างไร,เป็นไปไม่ได้!"

"ชายคนนั้นแต่งตัวเหมือนกับพ่อค้า,ข้าก็ไม่เชื่อว่าเขามีทักษะปรุงยา.."มู่เฉวียนที่ถอนหายใจครั้งหนึ่ง""และข้าไม่สามารถทน,ท่าทางยโสโอหังของเขาได้อีกด้วย,เขาได้กล่าวดูหมิ่นและหยาบคายออกมา!"

"เขาได้กล่าวอะไร?"

"เรื่องนั้น..."

"แล้วเขากล่าวว่าอย่างไร."

"เขาได้กล่าวดูถูกเซียนเซิงชิว,กล่าวว่าท่านนั้นสมองหมู!"

คิ้วที่ขาวนวลถึงกับตั้งตรง"อะไรน่ะ?"

"เขาได้กล่าวว่าการกระทำของเซียนเซิงซิวนั้นเป็นการทำที่เสียแรงเปล่า,ไม่ได้แตกต่างจากจากพวกไร้ซึ่งความรู้!"มู่เฉวียนที่จ้องมองไปยังสีหน้าของเซียนเซิงชิวที่งงงวย,จึงเร่งรีบกล่าวเสริมไปในทันที,"ข้าเห็นคนผู้นี้ราวกับคนบ้า,ดังนั้นจึงได้ทำการจับกุมเขาเอาไว้แล้ว."
费力 báifèilìqì เสียแรงเปล่า.

เป็นความจริงอย่างงั้นรึ?

เซียนเซิงชิวคิดถึงสิ่งที่มู่เฉียนกล่าวจึงได้แต่เงียบไม่กล้าออกความเห็น,ความเป็นจริงแล้วมันก็มีโอกาสเป็นไปได้.
藏拙 ความหมายคือ (cáng zhuó)ไม่กล้าออกความเห็นเพราะกลัวจะปล่อยไก่ออกมา


การที่จะสามารถมองเห็นทุกอย่างได้อย่างชัดเจน,หากเป็นมู่เฉวียนที่คอยสังเกตการทดลองนี้มาหลายวัน,เห็นประเภทของยาถอนพิษต่างๆ,ลักษณะของพิษแมงป่องอสรพิษ,และการปรุงยาของเขา,ทุกกระบวนการตั้งแต่ต้นจนจบจนทำให้เขาสามารถเข้าใจและตระหนักรู้ได้,แม้ว่ามันจะไม่ธรรมดาก็ตาม,ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก.

แต่คนอื่น,ที่ได้ยินเพียงแค่วัตถุดิบ,รับรู้เพียงแค่วัตถุดิบเท่านั้น,กับสามารถเข้าใจได้ถึงวิธีปรุงยาและสูตร,หรือแม้แต่ทำให้ยาถอนพิษมีประสิทธิภาพมากขึ้น,ต้องเป็นคนที่น่าพรั่นพรึงถึงเพียงใหนกันถึงจะทำได้!

เซียนเซิงซิวที่ศึกษาตำราโบราณมามากมาย.

เขาเองก็ไม่เคยเห็นบันทึกจากหนังสือโบราณใดเลย.

ซึ่งแน่นอนว่ายาแก้พิษของแมงป่องอสรพิษไม่เคยมีมาก่อนแน่นอน!หรือว่าจะพบเข้ากับสุดยอดพรสวรรค์ที่หายากเข้าแล้ว?

"พาข้าไปพบพวกเขา!"

และแล้วพวกเขาทั้งคู่ก็เดินทางไปยังห้องขังในทันที.

ภายในห้องขังนั้นมีผู้เยาว์ที่สวมชุดหรูหราราวกับพ่อค้าใหญ่,นั่งบำเพ็ญพลังมีคลื่นพลังที่เย็นยะเยือบแผ่ออกไปทั่วที่คุมขัง,ใบหน้าที่สงบนิ่ง,มีจิ้งจอกน้อยสีขาว,ยืนอยู่บนไหล่,ดวงตาที่ส่องประกายแสดงท่าทางเย้ยหยัน,ส่วนอีกคนสวมชุดสีดำหน้ากากดำ,เป็นหญิงสาวที่มีรูปร่างที่ทรงเสน่ห์เป็นอย่างมาก,ยืนตรงไม่พูดไม่จาราวกับเป็นรุปปั้น.

"สี่ชั่วโมง 32 นาที."ชายหนุ่มในชุดสีทองลืมตาขึ้นมาช้าๆ,"ช้ามากๆ."

นี่มัน...

มู่เฉวียนและเซียนเซิงชิว ตื่นตะลึงไปในทันที.

ชายคนนี้ได้คาดเดาเอาไว้แล้วว่าพวกเขาจะต้องมาหา.

ฉู่เทียนที่กวาดตามองมู่เฉวียนครั้งหนึ่ง,ก่อนที่จะจ้องมองไปยังชายชราผมขาว"ท่านคือ,เซียนเซิงชิวอย่างงั้นรึ?ข้าสามารถตอบปัญหาของท่านได้!"

เซียนเซิงชิวรู้สึกราวกับว่าได้พบเขากับอัจฉริยะที่มีทักษะที่สูงล้ำเป็นอย่างมาก!

เขาที่เงียบไปครู่หนึ่งก่อนที่จะกล่าวออกมา"ท่านช่างฉลาดหลักแหลมยิ่งนัก,โชคดีที่คุณชายได้เตือน,การสกัดยาถอนพิษของแมงป่องอสรพิษถึงได้ประสบความสำเร็จ,การแก้พิษของแมงป่องอสรพิษจะได้เสร็จสิ้นซะที,แต่เหมือนคุณชายกับบอกว่ายาพิษดังกล่าวนั้นไม่สามารถที่จะแก้ปัญหาให้กับรัฐชิงได้อย่างงั้นรึ?"

"ข้าถึงได้บอกไงว่าเจ้ามันสองหมู,เป็นเช่นนั้นจริงๆ,ตอนนี้ยังไม่เข้าใจอยู่อีกรึ?"

"เจ้า...."

มู่เฉวียนที่กำลังโกรธเกรี้ยว!

เซียนเซิงชิวถึงกับสีหน้าสลดไปเลยเหมือนกัน.

ทั่วทั้งอาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้ไม่เคยมีใครกล้าพูดเช่นนี้กับเขามานานแล้ว,หากว่าชายคนนี้ไม่มีเหตุผลทำไมถึงได้กล่าวเช่นนี้,เขามั่นใจขนาดนั้นเลยรึ?

"ยาแก้พิษนั่นมีข้อบกพร่องอยู่สี่อย่างด้วยกัน! เจ้าไม่รู้อย่างงั้นรึ?"

"ข้าไม่สามารถรู้ได้แล้ว ขอให้คุณชายช่วยแจงให้เข้าใจด้วยเถอะ."

"ข้อบกพร่องแรก."ฉู่เทียนที่ชูนิ้วขึ้นมา,กล่าวออกไปไม่ช้าไม่เร็วอย่างมั่นใจ"เจ้าที่ศึกษาพิษของแมงป่องอสรพิษนั่น,ยังไม่รู้เกี่ยวกับลักษณะเด่นของพิษ,เจ้ายังเหมาะที่จะใช้ชื่อเซียงเชิงชิวอยู่หรือไม่?"

"เช่นนั้น!"

"ในเมื่อเจ้าไม่รู้ถึงจุดเด่นของมัน,กับเร่งรีบหาวิธีแก้พิษในทันทีทันที,พิษของแมงป่องอสรพิษนั้นมีผลให้เป็นอัมพาต,ผู้ที่ได้รับพิษนั้นจะได้รับพิษทางหมอกควัน,และสำแดงผลในทันที,ไม่รู้ว่าเจ้ารับรู้ถึงเรื่องนี้หรือไม่?"

"พิษของแมงป่องอสรพิษร้ายกาจขนาดนั้นเลยรึ?"

"มันแปลกไปไม่ใช่รึ,หากทหารเหล่านั้นได้รับพิษจริงๆ,ถึงพวกเขาจะมียาถอนพิษแล้วก็ตาม,เจ้าคิดว่าพวกเขาจะสามารถใช้ยาถอนพิษได้อย่างงั้นรึ?เจ้าคิดว่าพวกเขาจะมีเวลาให้ถอนพิษได้หรืออย่างไร?"

"นี่มัน..."

ใช่แล้ว!

พิษดังกล่าวนั้นแสดงผลในทันทีและรุนแรงเป็นอย่างมาก.

แน่นอนถึงแม้ว่าพวกเขาจะมียาถอนพิษก็ตามที,คงไม่สามารถบอกได้ว่าพวกเขาจะมีเวลาในการถอนพิษได้?

"ข้อบกพร่องที่สอง."ฉู่เทียนที่ชูนิ้วที่สองออกมา"การใช้พิษต้านพิษนั้นเจ้าคิดจริงๆรึเป็นวิธีที่ชาญฉลาดนะ,มันเป็นวิธีการที่โง่เง่าเป็นอย่างมาก!"

"หากว่าวิธีดังกล่าวล้าสมัยแล้วยังมีวิธีการอย่างอื่นอยู่อีกรึ?"เซียนเซิงชิวที่ขมวดคิ้วแน่นอน"ข้าเองก็ต้องการรับรุ้วิธีที่เหนือกว่าเช่นกัน!"

"พิษของแมงป่องอสรพิษนั้นเป็นพิษที่มีชีวิต,เมื่อมันเข้าไปในร่างกายของมนุษย์แล้วจะแพร่ขยายเติบโตอย่างรวดเร็ว,นั่นก็หมายความว่าจะต้องใช้ยาแก้พิษในจำนวนเท่าใดกัน,หากว่าได้รับพิษน้อยก็ใช้ยาแก้พิษในจำนวนน้อย,ไม่เช่นนั้นก็จะไม่สามารถแก้พิษได้,หากว่าจำนวนยาแก้พิษใช้มากจนเกินไปมันจะทำให้ยาแก้พิษนั้นตกตะกอน,และจะกลายเป็นการเพิ่มพิษให้กับคนป่วยแทน,เรื่องดังกล่าวนี้ท่านรู้หรือไม่?"

เซียนเซิงชิวอ้าปากค้าง,ท้ายที่สุดเขาก็เข้าใจความหมายของฉู่เทียน.

"พิษที่อยู่ในจานทดลองของเจ้า,ที่ทำการทดลองในห้องทดลองนั้น,แน่นอนว่ามีจำนวนพิษที่คงที,ทว่าเจ้าคิดถึงสถานการณ์ความเป็นจริงหรือไม่?พิษร้ายนั่นเป็นแบคทีเรียขนาดเล็กที่ซึมเข้าร่างกายขยายแพร่พันธ์อย่างรวดเร็ว,และมันก็จะยิ่งทวีความรุนแรงของพิษมากขึ้น,ซึ่งแน่นอนยากที่จะบอกได้ว่าคนเหล่านั้นติดพิษมากน้อยเท่าใด."คำพูดของฉู่เทียนนั้นกล่าวออกมาอย่างรุนแรงไม่อ้อมค้อมเลย"ไม่เพียงแต่ผลข้างเคียงของยาแก้พิษนั่น,ยังไม่ได้คิดถึงสถานการณ์จริงอีก,มันเป็นความผิดพลาดเป็นอย่างมาก,ล้มเหลวในฐานะอาจารย์ปรุงยาที่สุด!"

เซียนเซิงชิวที่เผยสีหน้ารู้สึกผิดบาป.

"ขอบกพร่องอย่างที่สาม!"ฉู่เทียนที่ยกสามนิ้วออกมา"พิษของแมงป่องอสรพิษนั้นจะถูกปล่อยออกมาโจมตีอยู่ตลอดเวลา,ตามเท่าที่ยังมีหมอกพิษอยู่,มันก็ยังคงปกคลุมไปทั่วร่างของทุกคนอยู่ดี,นั่นก็จะหมายความว่าพวกเขาจะได้รับพิษซ้ำแล้วซ้ำเล่า,คิดว่ายาแก้พิษยังจะสามารถใช้ประโยชน์ได้อยู่อีกรึ?สิ่งทีทำอยู่นี้ไร้ซึ่งความหมาย,ไม่ได้รู้ถึงต้นตอของปัญหา,คิดที่จะหาวิธีแก้พิษ,แต่กับไม่รู้จักพิษดี,ไม่รู้ว่ายังเหมาะสมที่จะเป็นเซียนเซิงชิวอยู่หรือไม่?"

เซียนเซิงชิว(หมอชิว) ถึงกับตื่นตะลึงเป็นใบ้ไปในทันที.

"ขอบกพร่องอย่างที่สี่."ฉู่เทียนจ้ององไปยังเซียนเซิงชิวอย่างระเอียดจ้องมองจากบนลงล่าง"เซียนเซิงชิวดูเหมือนว่าท่านจะไม่ใช่สามัญชนธรรมดา,คงจะเป็นคนที่มาจากตระกูลขุนนางใหญ่สินะ!"

"ไร้สาระ!"มู่เฉวียนที่ขุ่นเคืองกับท่าทางของฉู่เทียน,ในที่สุดเขาก็หาช่องได้แล้ว,ทันใดนั้นเขาก็โต้แย้งออกไปในทันที" เซียนเซิงชิวนั้นเป็นนักวิชาการอิสระต่างหาก."

"มู่เฉวียน!"เซียนเซิงชิวกลืนน้ำลายลงคอ,คาดไม่ถึงเลยว่าจะทำให้เขารู้สึกหนักอึ้งเช่นนี้,เขาที่ได้กล่าวห้ามมู่เฉวียนไม่ให้พูดแทนเขา,เซียนเซิงชิวสามารถที่จะเข้าใจได้ในทันที,สถานะของเขาที่จริงแล้วไม่ได้ด้อยไปกว่าโหวเยว์มู่ชิง....เขาตอนนี้ปลอมเป็นหมอยาและนักวิชาการอิสระ,ถึงจะทำการปลอมแปลงตัวเอง,แต่ที่จริงแล้วเขาก็เป็นนักวิชาการที่มีชื่อเสียงระดับระดับอาณาจักรทีเดียว?

"ดูเหมือนว่า,ข้าจะเดาถูกอย่างงั้นสินะ,"ฉู่เทียนที่กล่าวออกไปอย่างนุ่มนวล"มันไม่น่าสงสัยเลย,เซียนเซิงชิว,ยาที่ท่านสร้าขึ้นมา,แม้ว่าผลลัพธ์ของมันจะถือว่าใช้ได้,ทว่าต้นทุนมันไม่สูงเกินไปรึ?นอกจากนี้ยังไม่สามารถที่จะซื้อขายได้ในตลาดเป็นจำนวนมากอีกด้วย,อย่างดีที่สุดก็สามารถปรุงได้หลายร้อยหรืออาจจะถึงพันขวด,เจ้าคิดว่ามันจะเพียงพอให้กับกองทหารทั้งกองทัพอย่างงั้นรึ? ข้อผิดพลาดทั้งสี่ข้อนี้,ยาของเจ้ามันช่างไร้ประโยชน์สิ้นดี,,ไม่รู้ว่ายังเหมาะสมที่จะเป็นเซียนเซิงชิวอยู่หรือไม่?"

"ข้าคงมีอายุนานเกินไปแล้ว,เรียนรู้บริโภคทรัพยากรไปมากมายนับไม่ถ้วน,สุดท้ายกลับกลายเป็นเพียงตะกร้าไม้ไผ่ที่ใช้ใส่น้ำลงไปเท่านั้น!"เซียนเซิงชิวที่ถอนหายใจลึก"คุณชาย,คำพูดของท่านช่างกินใจยิ่งนัก,ข้านี้ช่างโง่เขลาเบาปัญญาอย่างที่ท่านกล่าวจริงๆ!"

มู่เฉวียนที่กล่าวออกไปลอยๆ"ไม่ใช่ว่าเจ้ามีวิธีอย่างงั้นรึ?"

"ข้ามีวิธี,สามารถช่วยเหลือพวกเจ้าได้."ฉู่เทียนที่กล่าวอย่างสบายใจ"ซึ่งแน่นอน,ข้าคงไม่ได้ทำให้พวกเจ้าฟรีหรอกนะ,ข้าต้องได้ค่าตอบแทนเท่านั้นถึงจะทำ."

"เจ้าต้องการเงินเท่าไหร่ล่ะ?"

"ทรัพย์สินสัก 3.2 พันล้านก็คงพอละมั้ง."ก่อนที่ฉู่เทียนกล่าวออกไป,เน้นย้ำอีกครั้ง"ต้องไม่ลืมว่าข้านั้นถูกจับอย่างไร้ซึ่งเหตุผล"เพื่อชดเชยความเสียหายทางจิตใจของข้าจะต้องได้รับค่าชดเชย,ข้าคิดว่าสัก 500 ล้านเหรียญทอง!ก็ไม่ได้มากมายอะไร?"

อะไร?

500 ล้าน!

เจ้าบัดซบนี้หาว่ามันไม่มาก!

"500 ล้านเหรียญทองเท่ากับทรัพย์สินครึ่งหนึ่งของตำหนักโหวเยว์เลย! ไม่โลภไปหน่อยรึ!"มู่เฉวียนแค่นเสียงอย่างเย็นชากัดฟันกล่าวออกไป"คนที่เป็นนักวิชาการ,ดังเช่นเซียนเซิงชิวที่ตระเวนช่วยเหลือคนไปทั่วและยังมาช่วยเหลือรัฐชิงอย่างไม่คิดค่าใช้จ่าย,ทว่าเจ้ากับใช้โอกาสนี้กรรโชกด้วยราคามหาศาลขนาดนี้,ยังนับเป็นนักวิชาการอีกเหรอ!"

"ข้าเคารพนักวิชาการเช่นนั้นเป็นอย่างมาก,อย่างไรก็ตามข้าไม่ใช่นักวิชาการ!"ฉู่เทียนที่สะบัดชุดที่หรูหราของเขา,"เจ้าก็เห็นว่าข้านั้นคิดถึงเพียงผลประโยชน์เหมือนกับพ่อค้าทุกๆคน,มันไม่ได้มากมายเท่าไหร่เลยสำหรับภัยพิบัติในครั้งนี้,500 ล้านเหรียญทองสำหรับช่วยเหลือรัฐชิง,เงินเพียงเท่านั้น,ขึ้นอยู่กับพวกเจ้าแล้ว."

"หากว่าคุณชายสามารถช่วยรัฐชิงผ่านความยากลำบากได้ล่ะก็."ดวงตาของเซียนเซิงชิวเป็นประกาย"เงินส่วนของตำหนักโหวเยว์มู่ชิงนั้น,ตาเฒ่าจะจ่ายให้เอง!"

มันเป็นเพียงแค่เงินเล็กน้อยหรืออย่างไร!

นี่มันตั้ง 500 ล้านเหรียญทองเลยนะ!


 ขนาดตำหนักโหวเยว์รัฐชิงยังนับว่าเป็นการเฉือนเลือดเฉือนเนื้ออย่างรุนแรง,หากแต่เซียนเซิงชิวผู้นี้กับกล่าวออกมาไม่กระพริบตาเลย,ช่างเป็นคนที่น่าหวั่นเกรงอะไรถึงขนาดนี้?


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

1 ความคิดเห็น: