วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 240 Rewrites the invention of history

Miracle Throne Chapter 240 Rewrites the invention of history

นิยายบัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่240 สิ่งประดิษฐ์ที่ต้องบันทึกในประวัติศาสตร์


บทที่240 สิ่งประดิษฐ์ที่ต้องบันทึกในประวัติศาสตร์



ภายในสำนักเมฆานั้นมีห้องทดลองลับที่ล้ำค่าเป็นสถานที่ลับที่ด้านหน้านั้นมีเป้าโลหะอยู่.

เป้าโลหะนั้นเป็นโลหะชุบแบบพิเศษ,เป็นวัสดุที่สามารถทนความร้อนได้มากกว่า3000องศา,เหนือกว่าโลหะทั่วไปมาก,และยังมีความแข็งแกร่งมากกว่าเหล็กธรรมดาๆถึงสี่เท่า,สำหรับกองทัพแล้วนับว่าเป็นโลหะพิเศษที่นำมาสร้างหมวกเหล็กและชุดเกราะเป็นหลักเลย.


ความหนาของเป้าโลหะนั้นมีความหนามากกว่าสิบเซนติเมตร,เทียบเท่ากับหมวกเหล็กหรือชุดเกราะที่หนาเป็นพิเศษถึงหกชั้น.

ถึงจะเป็นผู้เชี่ยวชาญระดับปลุกดวงจิตระดับ3หากไม่มีวิชาบำเพ็ญป้องกันตัวระดับสูงละก็,ไม่สามารถที่จะเอามาเทียบกับพลังป้องกันนี้ได้เลย.

ฉู่เทียนที่ผลิตเป้าทดสอบเป็นพิเศษ,เพื่อที่จะใช้ทดสอบพลังของอาวุธใหม่ของเขา,ปืนพกพลังเวทย์,หากสามารถทำลายเป้าโลหะดังกล่าวได้ล่ะก็,แน่นอนว่าจะต้องสามารถสังหารฝ่ายตรงข้ามได้อย่างไม่ต้องสงสัย,ซึ่งถึงจะเป็นผู้ฝึกตนระดับปลุกดวงจิตระดับ3ก็ยังได้รับบาดเจ็บสาหัส,สามารถบอกได้ว่าเป็นสิ่งประดิษฐที่ยิ่งใหญ่เป็นอย่างมาก!

"โปรดยืนอยู่ตรงนี้,เพื่อหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุที่อาจจะทำให้บาดเจ็บได้."

ฉู่เทียนสวมถุงมือป้องกันอย่างดี,พร้อมกับเปิดใช้งานทักษะกายานิรันดร์ด้วย.

ต้องไม่ลืมว่า,ปืนที่เขาสร้างขึ้นมานั้น,เป็นเพียงแค่สิ่งประดิษฐ์ทดลองเท่านั้น,และฉู่เทียนเองก็ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญในการสร้างอาวุธ,หากอาวุธดังกล่าวระเบิดออกมาล่ะก็,แขนทั้งสองข้างของเขาคงถูกทำลายอย่างแน่นอน,ดังนั้นควรจะต้องรอบคอบป้องกันเอาไว้ก่อน.

"พวกเจ้าโปรดชม!"

ฉู่เทียนที่ยกปืนพกพลังเวทย์ขึ้น,เล็งไปยังเป้าเหล็ก,ก่อนที่จะเหนี่ยวไก.

ลำกล้องที่ส่องแสงสว่างจ้าเต็มไปด้วยรังสี,ทำให้ทุกคนรู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก,แบตเตอรีพลังเวทย์ที่ปล่อยพลังงานออกมาอย่างมั่นคง,พลังเวทย์ที่ไหลออกมารวมตัวกันอย่างรวดเร็วและรุนแรง,ก่อให้เกิดประกายไฟเกิดขึ้นด้านหน้าพร้อมกับอักษรรูนมากมายที่ปรากฏขึ้นส่องสว่างไปทั่วบริเวณ,วงเวทย์อักขระที่ปรากฏอักษรรูนหมุนวนอีกครั้ง,พลังเวทย์ที่รุนแรงมากมายแผ่ออกมากระจายไปทั่วอากาศ.

ตูมมมมม!

ทุกคนที่เห็นลำแสงพุ่งออกไปอย่างรุนแรง.

เป้าโลหะที่ถูกพลังงานที่ไร้เทียมทานกระแทกเข้าไป,หยดของเหลวหนืดสีแดง4-5หยดที่ไหลย้อยลงไปบนพื้น,ที่ตรงกลางเกิดรูขึ้นมา,รูโบ๋วถูกหลอมละลายหายไป!

ทุกคนชำเลืองมองตาโต!

เป้าโลหะที่เป็นวัสดุที่ใช้ในการสร้าชุดเกราะที่หนาเท่ากับเกราะหกชิ้นถูกชีกกระชากเป็นรูขนาดใหญ่!

นี่คือพลังทำลายล้างแบบใดกัน?

เป็นพลังหลอมเหลวที่สามารถทะลวงโลหะพิเศษที่สามารถทนความร้อน3000องศาได้.

เป็นพลังงานอะไร?

บอลพลังดังกล่าวที่ถูกยิงออกไปจากปืนพลังเวทย์นั้น,เป็นพลังที่สามารถทำร้ายผู้ฝึกตนปลุกดวงจิตระดับ4ธรรมดาๆได้เลย,อุณหภูมิของพลังดังกล่าวนั่นเกรงว่าจะสูงถึงหมื่นองศาเป็นแน่!

ทุกคนที่ตื่นตะลึงตาค้างไปตามๆกัน.

"ร้ายกาจ!ร้ายกาจมากเลย!"เมิ่งหยิงหยิง,ที่ตั้งสติได้ก่อนใคร,ก่อนที่จะปรบมือเสียงดังและตะโกนออกมาดังลั่น"หูยย,ฉู่เทียน,เจ้าต้องทำให้ข้าสักอันด้วยนะ!"

"สวรรค์!"ดวงตาคู่งามของเมิ่งชิงอู๋นั้นเพ่งพิศออกไป"เป็นไปได้อย่างไร?"

หยุนเทียนเหอไม่อยากเชื่อเลย."ร้ายกาจถึงเพียงนี้เลย,ทรงพลังยิ่งนัก!หากศาสตราวุธเหล่านี้ผลิตออกมาเป็นจำนวนมากล่ะก็,แค่คิดก็รู้สึกหวาดกลัวขึ้นมาแล้ว!"

สิ่งที่เกิดขึ้นนี้ทำให้โหวเยว์วายุเทพตื่นตะลึงมากที่สุด.

"นี่,นี่....ไม่ใช่ความฝันสินะ!"

เป้าเหล็กกล้าที่อยู่ด้านหน้าของโหวเยว์วายุเทพนั้นถูกบดขยี้ไม่เหลือ,ไม่เพียงแต่ทิ้งชิ้นส่วนของเหลวร้อนเอาไว้,หากว่าถูกพลังนี้โจมตีล่ะก็,ไม่คิดเลยว่าจะได้รับบาดเจ็บขนาดใหน,ดูเหมือนว่าจะไม่ใช่ความฝัน!

หากไม่เห็นด้วยสองตาคู่นี้ที่เห็นเป้าเหล็กถูกโจมตีต่อหน้าล่ะก็,เขาคงไม่สามารถเชื่อว่าเรื่องดังกล่าวนี้เป็นจริง.

น่าแค้นใจนัก!

ทำไมชายคนนี้ไม่เกิดมาก่อนหน้านี้สักหลายปีล่ะ?

หากว่าเขาเกิดก่อนหน้านี้อีกหลายปี,เหล่านักรบของอาณาจักรหนานเซียคงไม่ต้องตายบนสนามรบมากมายถึงขนาดนี้!

เหล่าพี่น้องทั้งตระกูลของโหวเยว์วายุเทพที่ต้องตายไปในสนามรบ,พี่ชาย,น้องชาย,บิดา,แม้แต่ภรรยาของเขา,ทุกคนล้วนแล้วต้องตายด้วยฝีมือของอสูรวิญญาณ!

การต่อสู้ครั้งสุดท้าย,ภรรยาของเขาที่สละชีวิตเพื่อล่ออสูรวิญญาณ,เพื่อที่จะให้โหวเยว์วายุเทพมีชีวิตรอด,และเพื่อให้สามารถกำจัดกองกำลังหลักของอสูรวิญญาณไปด้วยการเสียสละตัวเอง,และชัยชนะในครั้งนั้นก็ทำให้เขาได้กลายเป็นหนึ่งในโหวเยว์ทั้งแปดของอาณาจักรหนานเซี่ย!

ตำแหน่งโหวเยว์ที่คนมากมายต่างก็ใฝ่ฝันกัน!

แต่สำหรับโหวเยว์วายุเทพแล้ว,มันกับต้องแลกมาด้วยคนในครอบครัว,ตลอดจนภรรยาที่รักของเขา,มันเป็นเรื่องราวที่เจ็บปวดอย่างสาหัสทีเดียว!

เพราะด้วยเหตุนั้น,หลังจากที่เขาได้มาประจำที่รัฐกลาง,จึงไม่มีความพึงใจกับลาภยศและชื่อเสียงเลย,แม้แต่ปลีกตัวออกมาอาศัยอยู่ที่หุบเขาอู๋โหยวอย่างสันโดด.

หากว่ามีอาวุธเช่นนี้ถูกผลิตออกมาให้กับกองทหารของอาณาจักรหนานเซี่ยล่ะก็.

อาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้ย่อมจะไม่มีคนบาดเจ็บลมตายกันมากมายถึงขนาดนี้?

อาณาจักรอสูรวิญญาณนั้นโหดเหี้ยมเหลือคณา,เต็มไปด้วยอันตรายมายมายและศัตรูที่พร้อมจะบุกเข้ามาทางชายแดนได้ทุกเมื่อเลยไม่ใช่รึ?

ทุกคนที่จ้องมองไปยังโหวเยว์วายุเทพ,ที่แสดงท่าทางเศร้าสลด,ก่อนที่จะเปลี่ยนมาเป็นตื่นเต้น,จากนั้นก็หัวเราะออกมาเสียงดังราวกับคนบ้าคลั่ง.

ทุกๆคนที่จ้องมองหน้ากันและกันด้วยท่าทางงงวย.

โหยวเย่ว์วายุเทพเป็นอะไรอย่างงั้นรึ?

ตัวเขาที่ไม่สามารถที่จะทนได้กับเรื่องบางอย่างที่มากระตุ้นจิตใจบางอย่างที่เขาได้เก็บเอาไว้มานาน!

โหวเยว์วายุเทพที่ค่อยๆฟืนคืนสติกลับมา,เขาเข้าใจแล้วว่าทำไมฉู่เทียนถึงมั่นใจนักว่าจักรพรรดิอู๋อานจะต้องช่วยเหลือเขา.

จักรพรรดิอู๋อานถือว่าเป็นกองกำลังเทวะของอาณาจักรหนานเซี่ย,เขาที่เป็นผู้นำในการสั่งการเพื่อต่อต้านกับอสูรวิญญาณทางภาคเหนือ,จักรพรรดิอู๋อานที่ต้องต่อสู้กับสัตว์อสูรวิญญาณมากมายไม่หยุดหย่อนตลอดหลายปีที่ผ่านมา,ด้วยศาสตราวุธพลังเวทย์แบบใหม่นี้,นับว่าเป็นของล้ำค่าที่หายากที่สุด!

"สิ่งประดิษฐ์ดังกล่าวนี้จะเปลี่ยนประวัติศาสตร์หน้าใหม่!"โหยวเย่ว์วายุเทพเร่งรีบสอบถามออกไป,"แล้วอาวุธเช่นนี้จะสามารถผลิตเป็นจำนวนมากเมื่อไหร่?"

"เร็วๆนี้,ลำกล้องปืนที่ถูกหลอมละลาย,ด้วยอักษรรูน,จำเป็นต้องพัฒนาให้มันแข็งแกร่งขึ้นกว่านี้."หลังจากนั้นฉู่เทียนก็โยกปืนพกไปมาซึ่งมันได้ถูกบิดเบี้ยวไปแล้ว"ข้าจะต้องหาวัสดุที่ดีกว่านี้,ในส่วนของการผลิตนั้น,มีต้นทุนที่ไม่สูงนักและยังสามารถที่จะผลิตออกมาได้เป็นจำนวนมาก,ส่วนสำคัญนั้นก็คือวัสดุที่จะสามารถทนพลังของมันได้เท่านั้น."

โหวเยว์วายุเทพรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก.

หากว่าสามารถผลิตอาวุธดังกล่าวนี้เป็นจำนวนมากแล้วล่ะก็,แน่นอนว่า,จะสามารถช่วยในสงครามที่ยืดเยื้อในดินแดนทิศเหนือเป็นอย่างมาก.

ด้วยปืนพลังเวทย์นี้จะสามารถนำออกไป,100,1000,หรือแม้แต่10,000ได้เลย?ด้วยพลังโจมตีเช่นนั้น,จะสามารถจัดการเหล่ากองทัพอสูรวิญญาณได้ในทันที.

หยุนเทียนเหอที่สอบถามออกมาด้วยความสงสัย"พลังงานดังกล่าวนี้มันมาจากใหนกัน."

"แน่นอนว่ามันจะต้องมากจากแบตเตอรี่พลังเวทย์."ฉู่เทียนที่นำแบตเตอรีพลังเวทย์ออกมา,มอบให้กับหยุนเทียนเหอตรวจสอบ"บนแบตเตอรี่พลังเวทย์นั้นมีการสลักวงเวทย์ไว้เป็นจำนวนมาก,แตกต่างจากแบตเตอรี่พลังเวทย์ปกติ,ดูเหมือนว่ามันจะให้พลังเวทย์ที่มากมาย,ดังนั้นจึงสามารถที่จะปลดปล่อยพลังงานสูงออกมาชั่วพริบตา,จนกลายเป็นพลังโจมตีที่ร้ายกาจ."

วัตถุดิบหลักของแบตเตอรี่พลังเวทย์นั้นคือน้ำมันคลิสตัล.

น้ำมันคลิสตัลนั้นมีราคาถูกเป็นอย่างมาก.

ปืนพกพลังเวทย์ที่ใช้รังกระสุนเพียงแค่100มิลลิลิตรก็เพียงพอ,บางทีน้ำมันคลิสตัลอาจจะใช้แค่40-50มิลลิลิตรก็ยังสามารถใช้การได้.

หากเป็นเหมืองขนาดเล็กของน้ำมันคลิสตัล,ในทุกๆปีที่สามารถเก็บเกี่ยวได้100,000ตันต่อแห่ง,เพียงแค่เหมืองเล็กๆหากนำมาผลิตรังกระสุนอย่างเดียวล่ะก็,ทุกๆปีก็จะสามารถผลิตได้หลายสิบล้านชิ้นทีเดียว.

ต้นทุนในการสร้างอาวุธเหล่านี้ไม่สูงมากนัก!

ไม่ต้องเอ่ยเลยว่าในเวลานี้คนทั่วทั้งทวีปนั้นยังไม่ตระหนักได้ถึงคุณค่าของน้ำมันคลิสตัล,ถึงแม้ว่าจะพบคุณค่าของมันช้าๆ,เขาก็เริ่มครอบครองมันเป็นจำนวนมากแล้ว,และปริมาณของมันเองก็มีอยุ่เป็นจำนวนมากและมีราคาถูก,ไม่เหมือนกับในอนาคตที่มีเหลือน้อยแล้ว.

ถึงจะใช้จากตอนนี้ไปสักหมื่นปีหลังจากนี้,น้ำมันคลิสตัลถึงจะค่อยๆหมดไป.

ฉู่เทียนที่มีพลังงานเพียงพอ,และยังมีราคาถูกอีกด้วย.

"ศาสตราวุธพลังเวทย์นั้นมีข้อดีหลักๆอยู่สามอย่าง."

"อย่างแรกนั้นต้นทุนในการสร้างมีราคาต่ำ."

"อย่างที่สองวัสดุที่ใช้ทำนั้นหาได้ง่ายมาก,ทำให้สามารถสร้างในจำนวนมากได้."

"อย่างที่สามศาสตราวุธพลังเวทย์นั้นใช้งานง่ายมาก,แม้ว่าจะสร้างขึ้นจากวงเวทย์อักขระเหมือนกับยันต์เวทย์ทว่ากับไม่จำเป็นต้องใช้พลังวิญญาณในการกระตุ้น,ซึ่งทำให้ทุกคนสามารถใช้ได้,ไม่จำเป็นต้องเป็นผู้ฝึกตน,ซึ่งต่างจากยันต์เวทย์ที่ต้องใช้โดยผู้ฝึกตน."

ปืนพกพลังเวทย์นั้นคนธรรมดายังสามารถใช้การได้,นี่คืออาวุธที่สามารถสังหารผู้ฝึกตนปลุกดวงจิตขั้นแรกได้เลย!

ดังนั้นอาวุธใหม่ที่ผลิตออกมานี้,แน่นอนว่ามันร้ายกาจเป็นอย่างมาก,ทว่าก็เป็นที่ที่อาจจะทำให้ทวีปแห่งนี้เต็มไปด้วยความวุ่นวายได้เช่นกัน,อาจะเป็นเหตุให้หลายๆอาณาจักรก่อสงครามกันขึ้นมาอย่างไม่หยุดหย่อน,ด้วยอาวุธแบบใหม่ที่ผลิตออกมานี้,อาจจะสามารถยึดครองทวีปแห่งนี้ได้เลย.

เมิ่งชิงอู๋เริ่มเข้าใจได้ถึงคำพูดของฉู่เทียนก่อนหน้านี้ได้บ้างเล็กน้อย.

บางทีอาวุธอาจจะเป็นธุรกิจที่สร้างเงินมากที่สุดในโลกนี้ก็ได้.

ท้ายที่สุดหากว่าหอการค้าปาฏิหาริย์ต้องการ,สามารถที่จะเป็นผู้ครองทวีปแห่งนี้ด้วยวิชาการผลิตอาวุธชนิดนี้,ด้วยการสร้างกองทัพที่น่าพรั่นพรึง,หากว่าเวลานั้นมาถึงหอการค้าปาฏิหาริย์สามารถที่จะก่อตั้งกองกำลังส่วนตัว,และสร้างอาณาจักรของตัวเอง,เหมือนกันดินแดนอื่นๆในปัจจุบันที่หลายๆแห่งหลายที่ไม่ต้องการที่จะอยู่ภายในอิทธิพลของอาณาจักรใด.

หยุนเทียนเหอสอบถามออกไป"มีสิ่งใดที่จะต้องปรับปรุงในตอนนี้?"

"อย่างแรกแน่นอนว่าจะต้องเป็นคุณภาพของวัสดุในการสร้าง,จะต้องหาวัสดุที่ดีกว่านี้."

"อย่างที่สอง,พัฒนาวงเวทย์อักขระ,ทำให้รวมพลังงานเร็วกว่านี้,จะต้องเป็นพลังงานสูงที่ใช้เวลาน้อยที่สุด,สร้างความร้อนให้ต้นกำเนิดน้อยกว่านี้,ปรับแต่งการยิง,ให้แม่นยำและรุ่นแรงมากขึ้น."

"อย่างที่สามนั้น,พวกเราจำเป็นต้องพัฒนาแบตเตอรี่พลังเวทย์ให้ดีกว่านี้,ด้วยพลังงานที่ได้จากแบตเตอรี่ดังกล่าวนี้ไม่ได้สูงนัก,ข้าที่ใช้ยิงออกไปครั้งเดียว,ก็จำเป็นต้องใช้พลังงานของมันถึงหนึ่งในสามแล้ว,พูดอีกอย่างหนึ่ง,แบตเตอรี่ตอนนี้สามารถที่จะยิงได้เพียงแค่ 2-3 ครั้งเท่านั้น,เห็นได้อย่างชัดเจนว่ามันไม่พอ!"

"อย่างที่ 4 ,พวกเราจำเป็นต้องออกแบบโครงสร้างให้ดีกว่านี้,และจะต้องปลอดภัยต่อคนใช้ที่สุด."

ฉู่เทียนที่สร้างเทคโนโลยีหลักขึ้นแล้ว,เรื่องปรับแต่งนั้นจะมอบให้กับแผนกพัฒนาของสถาบันวิจัยต่อไปเพื่อปรับแต่ง,ทุกคนเองอดไม่ได้เลยต้องการที่จะเห็นอาวุธใหม่ในตอนนี้.

"จำเป็นต้องใช้เวลานานเท่าไหร่?"โหวเยว์วายุเทพสอบถามออกไป."ตำหนักจักรพรรดิคงจะไม่รอพวกเรานานนักหรอก!"

ฉุ่เทียนตอบกลับไป"ไม่,ไม่จำเป็นต้องรอ,เมื่อพวกเราปรับแต่งรูปลักษณ์ของมันก็จะส่งออกไปได้เลย,ข้าคิดว่าน่าจะส่งออกไปในไม่กี่วันนี้ล่ะ."

เมิ่งหยิงหยิงที่สอบถามออกไป"พวกเราไม่ต้องส่งของไม่สมบูรณ์ให้จักรพรรดิอู๋อานหรอกรึ,มันจะไม่ทำให้พวกเราประเมินเราต่ำไปหรอกรึ?"

"ไม่ใช่เช่นนั้นแน่!"ฉู่เทียนที่ยังไม่กล่าว,แต่เป็นเมิ่งชิงอู๋ที่อธิบายออกมาแทน"อาวุธดังกล่าวนี้ก็สร้างความตื่นตะลึงมากแล้ว,ถึงแม้ว่ามันไม่สมบูรณ์,จักรพรรดิอู๋อานก็จะเห็นคุณค่าของมัน,และเพราะว่ามันยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่สมบูรณ์,จักรพรรดิอู๋อานจึงจำเป็นต้องปกป้องพวกเราเป็นอย่างดี,เพื่อที่จะทำให้พวกเรามีเวลาในการศึกษาและพัฒนามันให้สมบูรณ์,หากพวกเราส่งผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์ออกไปตั้งแต่แรก,แทนที่จะเป็นการแก้ปัญหากับกลายเป็นการสร้างปัญหาซะเอง,ต้องไม่ลืมว่าเราไม่สามารถที่จะคาดเดาความคิดพวกเขาได้."

แม้แต่จักรพรรดิอู๋อานก็ไม่สามารถเชื่อใจได้สินะ.

อย่างดีที่สุดจำเป็นต้องให้จักรพรรดิอู๋อานแสดงท่าทีหรือกล่าวอะไรออกมาซะก่อน.

ฉู่เทียนได้ทำการสร้างปืนพกพลังเวทย์ขึ้นมาใหม่ด้วยโลหะที่ล้ำค่าเป็นพิเศษในคืนนั้นเลย,ด้วยโลหะที่นำมาสร้างนั้นมีมูลค่ามากว่าแร่ทองถึงสิบเท่า,ทว่าทำให้ลำกล้องปืนนั้นแข็งแกร่งและทนความร้อนได้สูงและยังดูโอฬารงดงามเป็นอย่างมาก,ซ้ำยังไม่หลอมเหลวเมื่อใช้งาน.

ฉู่เทียนที่สร้างรังกระสุนแบตเตอรี่คลิสตัลที่สามารถเปลี่ยนได้หลายครั้ง,พร้อมกับสร้างกล่องใส่แบตเตอรี่คลิสตัลแยกต่างหากอีกหลายชิ้น,พร้อมกับเขียนคู่มือการใช้ไปด้วย,เตรียมพร้อมที่จะส่งไปยังตำหนักจักรพรรดิ.

"ข้าไม่สามารถวางใจคนอื่นได้,ข้าจะเดินทางไปด้วยตัวเอง!"

โหวเยว์วายุเทพรู้ดีว่าเรื่องนี้สำคัญเป็นอย่างมาก,ตราบเท่าที่ฉู่เทียนยังอยู่คงไม่มีใครที่จะคุกคามรัฐกลางได้,และลูกพี่ลูกน้องทั้งสองเองก็ถูกริดรอนอำนาจไปเรียบร้อยแล้ว,ตอนนี้หอการค้าปาฏิหาริที่หยั่งรากลึกลงไปในใจของทุกคนของรัฐกลางแล้ว,อย่างน้อยที่สุดดินแดนรัฐกลางแห่งนี้ก็นับว่าใหญ่โตแข็งแกร่งเพียงพอ,ไม่จำเป็นต้องห่วงที่จะถูกโจมตี.

โหวเยว์วายุเทพที่ยินดีเดินทางไปด้วยตัวเอง,แน่นอนว่านั่นเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก.

หลังจากที่ฉู่เทียนได้มอบศาสตราวุธให้กับโหวเยว์วายุเทพแล้ว,ทันใดนั้นเขาก็กลับมายังสถาบันวิจัยเพื่อที่จะออกคำสั่ง,ในครึ่งเดือนนี้,ไม่ว่าจะต้องใช้เวลาเท่าไหร่,จะต้องไม่ให้เสียเปล่า,จะต้องศึกษาค้นคว้าสร้างปืนพกพลังเวทย์ให้มั่นคงให้ได้,นอกจากนี้ยังมีชิ้นส่วนบางอย่างที่สามารถนำมาสร้างขึ้นมาก่อนได้ในทันที.

ปืนพกพลังเวทย์นั้นเปรียบกับเครื่องบันทึกคลื่นแม่เหล็กแล้ว,โครงสร้างไม่ได้ซับซ้อนต่างกันเท่าใดนัก!

สิ่งที่จำเป็นต้องพัฒนาไม่ได้เกี่ยวกับรูปร่าง,แต่เป็นพลังเวทย์และวัสดุ,ที่เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์มีความแข็งแกร่งทนพลังสูงได้.

อย่างไรก็ตามฉู่เทียนที่ได้สร้างเทคโนโลยีหลังออกมา,พร้อมกับได้ควบคุมเป็นการส่วนตัว,ด้วยนักวิจัยมากมายของสำนักเมฆาที่มีมากมายนับไม่ถ้วน,หลายร้อยชีวิตที่ต้องทำการทดลองซ้ำไปซ้ำมาหลายร้อยครั้ง,แน่นอนว่าจะต้องได้ผลงานที่น่าพอใจอย่างแน่นอน.

การพัฒนาวงเวทย์นั้นเป็นหน้าที่ของแผนกวิจัยวงเวทย์พลังงาน,ที่รับผิดชอบโดยหยุนเทียนเหอ.

ส่วนรังกระสุนพลังงานนั้นจะรับผิดชอบโดยแผนกพลังงานที่รับผิดชอบโดยเมิ่งชิงอู๋.

ส่วนลำกล้องและวัตถุดิบในการสร้างนั้นจะรับหน้าที่ด้วยแผนกเครื่องกล,ซึ่งรับผิดชอบโดยถงเสี่ยวหยี.

 ไม่ได้เป็นเรื่องยากที่จะพัฒนาวัสดุในการสร้างขึ้นมาไหม่,ซึ่งพวกเขาได้สร้างแผนกศาสตราวุธขึ้นมาใหม่อีก,พร้อมกันนี้ยังได้รับเหล่าอาจารย์หลอมอุปกรณ์ที่มีชื่อเสียงมากมายเพื่อที่จะค้นหาวัสดุและหลอมอุปกรณ์ที่มีคุณภาพสูงขึ้นมา,ซึ่งแน่นอนว่าพวกเขาจะต้องค้นหาอุปกรณ์ที่เหมาะสมและมีเสถียรภาพให้มากที่สุด.

นอกจากนี้,ฉู่เทียนก็ยังคงค้นหาศิลาคลื่นแสงเหนือด้วย.

วัสดุชิ้นนี้มีส่วนสำคัญในการขยายหอการค้าปาฏิหาริย์ได้.

เมิ่งชิงอู๋ที่เคยจัดเตรียมข้อมูลต่างๆให้กับฉู่เทียน,ซึ่งเป็นข้อมูลก่อนที่รัฐกลางจะเกิดความวุ่นวายซะอีก,มีเรื่องเกี่ยวกับการค้นพบแร่ต่างๆที่พิเศษมากมาย,และมีแร่อย่างหนึ่งที่มีคุณสมบัติคล้ายๆกับศิลาคลื่นแสงเหนือ,นอกจากนี้แร่ดังกล่าวนี้ยังถูกนำมาจากเมืองเทียนหนานซึ่งอยู่ใกล้ๆนั่นเอง,ฉู่เทียนยังไม่มีเวลาที่จะไปดูด้วยตัวเอง.


ซึ่งแน่นอนว่ามีเรื่องเกี่ยวกับตำหนักจักรพรรดิเข้ามาก่อนทำให้ไม่ได้ไปตรวจสอบเลย.


ที่มาจากhttps:
#นิยายบัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์#Miracle throne#นิยายแปลไทย




สนใจสนับสนุนพวกเราเข้าร่วมกลุ่มVIP Click

-เว็ปฟรี2วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ปvipวันล่ะ2ตอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น