วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 239 The Source Energy weapon comes out!

Miracle Throne Chapter 239 The Source Energy weapon comes out!

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 239 อาวุธพลังเวทย์


บทที่ 239 อาวุธพลังเวทย์



หุ้นส่วนหลักของหอการค้าปาฏิหาริย์,ฉู่เทียนที่ครองหุ้นส่วนทั้งหมดกว่า 70%,ด้วยสถานการณ์การค้าที่มั่นคงขึ้นเรื่อยๆ,โดยมีสองพีน้องเมิ่งชิงอู๋,หนานกงหยุน,ในลำดับถัดมา,แม้ว่าหนานกงหยุนจะเป็นหุ้นส่วนหลักก็ตามแต่ก็มีหุ้นไม่สูงนัก,ทว่าจะดีหรือร้ายนางก็เป็นสมาชิกคนสำคัญ,ถึงในช่วงหลังๆจะมีสมาชิกเพิ่มเข้ามา,หากแต่หุ้นส่วนคนอื่นๆก็ยากที่จะตามทัน.


และด้วยการพัฒนาของหอการค้าปาฏิหาริย์ที่ก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง,ทรัพย์สินของหนานกงหยุนตลอดจนสถานะของนางก็จะยิ่งสูงขึ้นไปเรื่อยๆ.

เพราะว่ามีคนของตระกูลหนานกงอยู่ในหอการค้าปาฏิหาริย์,ดังนั้นโหวเยว์วายุเทพคิดว่าท่าทีของคนตระกูลหนานกง,คงจะพอทำให้สถานการณ์ดีขึ้นบ้าง,ใครจะรู้ล่ะสถานการณ์กลับไม่เป็นไปตามที่เขาได้คาดการณ์เอาไว้เลย.

"สามหาว!เจ้ากล้าพูดจาเช่นนี้กลับข้าเหรอ!"หนานกงจีตบโต๊ะเสียงดังด้วยความโกรธ"มีคนมากมายนับไม่ถ้วนต้องการที่จะเข้าร่วมตระกูลหนานกง,ตำแหน่งรองผู้บริหารเองก็นับว่าใหญ่โตเป็นดั่งของขวัญก้อนโตแล้ว!และยังได้รับประกันความปลอดภัยจากโหวเยว์ ลีเห่าอีก,ตราบเท่าที่เจ้าถวายตัวทำงานอย่างสุดซึ้งให้กับตระกูลหนานกง,เมื่อนั้นก็จะได้กลายเป็นเสนาธิการทีมีอยู่น้อยนิด,จวบจนถึงตอนนี้ตำแหน่งเสนาธิการในตระกูลมีไม่กี่คนด้วยซ้ำ!เพียงเท่านี้ยังไม่พอใจอยู่อีกรึ?"

"รองผู้บริหาร,เสนาธิการรึ?"ฉู่เทียนยังคงยืนอยู่อย่างใจเย็นกล่าวออกมาอย่างสุขุม,"ต้องขออภัยจริงๆข้าไม่คิดจะสนใจตำแหน่งอันกระจิดริดของโหวเยว์ลีเห่าอะไรนั่นเลยแม้แต่น้อย,ถึงเจ้าจะมอบตำแหน่งจักรพรรดิสุริยันตร์แผดเผามา,ข้าก็ไม่เอาหอการค้าปาฏิหาริย์ไปแลกอย่างแน่นอน!"

"โง่งม,ไม่ต่างจากคนบ้า!"เปลวเพลิงที่รุนแรงปกคลุมไปทั่วหนานกงจี"เจ้ากล้าดูหมิ่นจักรพรรดิ,ข้าจะทำลายพลังฝึกตนของเจ้าก่อนเป็นอย่างแรก!"

"ทำลายพลังฝึกตนข้ารึ?"ฉู่เทียนยังคงยืนอยู่อย่างสงบกล่าวออกไปอย่างสุขุม"เฉินปิงยวี,ทำลายพลังฝึกตนของเขาก่อนเป็นอย่างแรก!"

หนานกงจีที่เป็นผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตที่แท้จริง,ทว่าด้วยพลังปลุกดวงจิตระดับ 7 ,เทียบกับหยีเหล่าต้ากลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์แล้วยังเทียบไม่ได้เลย,ซึ่งแน่นอนว่าจะต่อกรกับเฉินปิงยวีได้อย่างงั้นรึ?

"ช้าก่อน!"

โหวเยว์วายุเทพเห็นสถานการณ์ตอนนี้ไม่สามารถที่จะปล่อยให้เลยเถิดไปได้.

ทว่าสายไปแล้ว,ความเร็วของเฉินปิงยวีนั้นเหนือกว่าเขาซะอีก,เพียงแค่พริบตาเดียวคลื่นบุปผาเหมันตร์ก็พุ่งไปแล้ว,โหวเยว์วายุเทพที่ก้าวไปได้แค่ครึ่งก้าว,ไม่สามารถเข้าไปช่วยเหลือหนานกงจีได้เลย.

"อ๊ากก!!"

หนานกงจีที่ร้องโหยหวนออกมาในทันที,ประกายบุปผาเหมันตร์ที่ฟุ้งกระจาย,แผ่พุ่งเข้าไปในร่างของหนานกงจี,พลังความเย็นที่แช่ไปทั่วเส้นปราณ,หลังจากนั้นก็ระเบิดออกมา.

พรึด!!

หนานกงจีพ่นโลหิต,โลหิตที่เปื้อนไปด้วยเศษน้ำแข็ง,เขาจ้องมองหน้าตาขาวซีดทรุดลงบนพื้น,ร่างกายสั่นสะท้าน,เผยสีหน้าที่หดหู่.

จบกันแล้ว!

หญิงสาวคนนี้ทำลายเส้นปราณ,ทำลายพลังฝึกตนของเขาไปจริงๆ.

ความแข็งแกร่งของเฉินปิงยวีนั้นไม่ได้อ่อนแอแน่นอน,ทว่ามันกลับน่าพรั่นพรึงเหนือจินตนาการไปแล้ว,ไม่เพียงเท่านั้นเฉินปิงยวียังสามารถทะลวงผ่านคอขวดได้อย่างราบรื่นอีกด้วย.

ใบหน้าของโหวเยว์วายุเทพเต็มไปด้วยความตื่นตะลึง,เมื่อเขาสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายที่แผ่ออกมาจากเฉินปิงยวีแล้ว,โหวเยว์วายุเทพเผยสีหน้าประหลาดใจเป็นอย่างมาก.

ทะลวงผ่านระดับจริงๆเหรอ!

ความแข็งแกร่งของเฉินปิงยวีตอนนี้ได้ก้าวไปถึงปลุกดวงจิตระดับ 9 แล้ว!

ตอนนี้นอกจากโหวเยว์ทั้งแปดของดินแดนอาณาจักรหนานเซียแล้วยากที่จะเห็นสุดยอดผู้เชี่ยวชาญเช่นนางได้อัก,เฉินปิงยวีที่กลายเป็นอีกคนที่มีความแข็งแกร่งที่สุดนอกจากโหวเยว์ทั้งแปด!

"เจ้าไม่ได้ต้องการที่จะสืบสวนเรื่องของสามตระกูลใหญ่ที่ถูกกำจัดไป,ไม่คิดเลยว่าถึงกับต้องการทำลายพลังฝึกตนข้า?"ฉู่เทียนที่ก้าวเดินตรงมายังหนานกงอี้,ที่ใบหน้าเหยเกมีเหงื่ออยู่เต็มไปหมด"เจ้าขยะ,ฟังให้ดี,ช่วยนำคำพูดของข้าไปบอกพวกที่เต็มไปด้วยความโลภให้หมด,หากกล้าที่จะมากลืนกินหอการค้าปาฏิหาริย์แล้วล่ะก็,จะต้องได้พบชะตากรรมเช่นเจ้าเช่นนั้นล่ะ!"

หนานกงจีที่ตะโกนออกไปด้วยความหวาดหวั่น"เจ้ากล้าประกาศสงครามกับตระกูลหนานกง!"

"ประกาศสงครามกับตระกูลหนานกง?"เฉินปิงยวีที่ยืนอยู่อย่างสงบจ้องมองอย่างสุขุมไปยังหนานกงจี"เจ้าเป็นตัวแทนของตระกูลหนานกงอย่างงั้นรึ?"

หนานกงจีจ้องมองไปยังหญิงสาวคนดังกล่าว,ทั่วทั้งร่างของเขาสั่นไปทั้งตัว"เจ้า...เจ้าคือเฉินปิงยวี!"

เฉินปิงยวีผู้มีใบหน้าสาวงามไว้ทุกข์,นางที่ไม่ค่อยพูดจาอะไร,ตอนนี้กลับกลายมาเป็นองค์รักษ์ส่วนตัวของฉู่เทียน,หนานกงจีที่ไม่ได้ให้ความสนใจก่อนหน้านี้,ในเวลานี้,หนานกงจีเพิ่งจะนึกถึงตัวคนของคนผู้นี้ได้ในทันที.

ที่จริงแล้วเฉินปิงยวีนั้นเป็นคนที่มาจากตระกูลหนานกง.

หลายปีก่อนหน้านี้นางเป็นยอดฝีมือภายนอกที่ตระกูลหนานกงรับไว้,หลังจากนั้นก็กลายเป็นทูตทางการ,แม้แต่ได้กลายเป็นรองเสนาธิการ,ซึ่งสถานะของนางไม่ได้ต่ำเท่าใดนักในตระกูลหนานกง,เพราะว่าพลังฝึกตนของนางที่พบเข้ากับคอขวด,เพื่อที่จะหาวิธีในการทะลวงให้ผ่านไปได้,เฉินปิงยวีจึงได้ออกมาจากตระกูลหนานกง.

ในเวลานั้นนางได้รับอนุญาตจากจักรพรรดิสุริยันแผดเผาเป็นการส่วนตัว!

จักรพรรดิสุริยันแผดเผาโปรดปราณพรสวรรค์ของเฉินปิงยวีเป็นอย่างมาก,เขาที่คิดถึงเรื่องของเฉินปิงยวี,ความสำเร็จของนางนั้นไม่ได้ต่ำไปกว่าเขาเลย,ด้วยวิชาของตระกูลหนานกงและวิชาของเฉินปิงยวีที่แตกต่างกันเป็นอย่างมาก,หากว่ายังเก็บเฉินปิงยวีไว้ในตระกูลละก็,จะเป็นการล่ามโซ่ตรวนนางเอาไว้ซะมากกว่า.

จักรพรรดิสุริยันแผดเผาไม่ต้องการที่จะให้พรสวรรค์ของนางหายไปอย่างแน่นอน.

หลังจากที่เฉินปิงยวีออกมาจากตระกูลหนานกง,ท่องเที่ยวไปหลายๆที่ตลอดหลายปี,ท้ายที่สุดก็ไม่สามารถเก็บเกี่ยวอะไรได้,พลังฝึกตนของนางเองก็ไม่สามารถที่จะข้ามระดับผ่านไปได้ นางที่ได้พบโหวเยว์วายุเทพที่รัฐกลาง,ด้วยท่าทางหดหู่ใจ ทำให้โหวเยว์วายุเทพที่เป็นสหายกับนาง,เชิญนางมาเป็นรองอาจารย์ใหญ่ในสถาบันการศึกษาแห่งรัฐกลาง.

เฉินปิงยวีและตระกูลหนานกงนั้นมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง,หากไม่ออกมาจากตระกูลหนานกงแล้วล่ะก็,ในวันนี้,นางคงได้เลื่อนขั้นไปถึงระดับเสนาธิการไปแล้ว,สถานะจะสูงส่งยิ่งกว่าอาวุโสหลักซะอีก!

จากที่เห็นฝีมือนางในตอนนี้,หญิงสาวคนนี้เห็นได้อย่างชัดเจนว่านางได้ทะลวงคอขวดของนาง,และแข็งแกร่งกว่าเมื่อก่อนนี้ซะอีก!

นางที่เคยเป็นคนหยิ่งยะโส,เป็นไปได้อย่างไรที่จะลดมาเป็นลูกน้องของฉู่เทียน!

เป็นไปไม่ได้!

นี่มันเป็นไปไม่ได้!

"เฉินปิงยวี,ตระกูลหนานกงมีบุญคุณกับเจ้ามากเท่าไหร่,ไม่คิดเลยว่าเจ้าจะกล้าทรยศตระกูลหนานกง!"

"หนานกงหยุนเจ้าเองก็เป็นคนของตระกูลหนานกง,คาดไม่ถึงเลยว่าจะร่วมมือกับคนนอกจัดการกับคนตระกูลเดียวกัน,เจ้าเองก็คิดจะทรยศตระกูลสินะ!"

"เอ๊ะอะโวยวายน่าหนวกหู!"ฉู่เทียนโบกมือไปมา"เอาขยะชิ้นนี้,โยนออกไปด้านนอกหน่อยสิ!"

聒噪 ความหมายคือ (guō zào)เสียงเอะอะโวยวาย, เสียงเอะอะมะเทิ่ง, เสียงเจี๊ยวจ๊าว

คนของหอการค้าปาฏิหาริย์ที่เข้ามารอบกรอบ,ก่อนที่จะลากตัวของหนานกงจีโยนออกไปจากตำหนักเจ้าเมือง.

"เจ้าจะต้องเสียใจ!"

"เจ้าจะต้องเสียใจอย่างแน่นอน!"

เสียงร้องของหนานกงจีที่โศกเศร้าโหยหวนค่อยๆจางหายไปในความมืด,ทุกคนในงานเลี้ยงถึงกับเงียบไปในทันที.

ใบหน้าของเมิ่งหยิงหยิงที่เต็มไปด้วยความยินดี,หากไม่ไว้หน้าโหวเยว์วายุเทพละก็ นางคงกระโดดโลดเต้นชื่นชมฉู่เทียนไปแล้ว.

"เลินเล่อ,เล่นเล่อไปแล้ว!"โหวเยว์วายุเทพที่ได้ถอนใจอย่างหนักอย่างไม่มีทางเลือก"ถึงแม้ว่าจะไม่เห็นด้วยกับข้อเสนอของเขา,ก็ไม่จำเป็นต้องทำลายพลังฝึกตนของเขาเลย."

เมิ่งชิงอู๋เองก็คิดหนักเช่นกัน"สิ่งที่เจ้ากล่าวต่ออาวุโสหลักนั่น,เจ้าไม่หวั่นเกรงว่าจะเป็นการยุแหย่จักรพรรดิสุริยันแผดเผาและโหวเยว์ตระกูลหนานกงหรอกรึ!"

ใช่แล้ว!

โหวหลีเห่า นั้นเป็นโหวเย่ของตระกูลหนานกง,เห็นได้อย่างชัดเจนว่าหนานกงจีนั้นเป็นลูกสมุนของโหวลีห่าว,หากว่าล่วงเกินโหวหลีเห่าไปแล้ว,ด้วยความสามารถของหอการค้าปาฏิหาริย์ในตอนนี้,หากว่าต้องมีศัตรูที่เป็นโหวเยว์อีกหนึ่งคนเพิ่มขึ้นมา,หอการค้าปาฏิหาริย์จะก้าวไปเช่นไร.

ต้องไม่ลืมว่าตระกูลหนานกงนั้นมีศักดิ์ศรีสูงส่งเป็นถึงหนึ่งในผู้ปกครองอาณาจักรแห่งนี้!

จักรพรรดิสุริยันแผดเผานั้นมีศักดิ์ศรีเทียบเท่ากับจักรพรรดิอู๋อาน,และโหวเยว์ทั้งแปดนั้นจำต้องรับคำสั่งจากจักรพรรดิทั้งสาม,หากจักรพรรดิทั้งสามโกรธเกรี้ยวขึ้นมาล่ะก็,ไม่สามารถที่จะคาดคิดได้เลย!

ถึงแม้ว่าจักรพรรดิ์สุริยันต์แผดเผาจะยังไม่เอ่ยอะไร หากแต่หนานกงจีก็เดินทางมารัฐกลางในตัวแทนของเหล่าจักรพรรดิ์,เขาคือตัวแทนที่เดินทางมาสืบสวนเรื่องราวของรัฐกลาง,ท้ายที่สุด,ตัวแทนจักรพรรดิ์ที่เดินทางมารัฐกลาง,ยังไม่ถึงวันเดียวด้วยซ้ำ,ก็ถูกฉู่เทียนทำลายพลังฝึกตนไปแล้ว!

หากว่าเรื่องดังกล่าวนั้นถูกส่งไปถึงตำหนักจักรพรรดิ,นั่นก็ไม่ใช่ว่าไม่ไว้หน้าของจักรพรรดิหนานเซียแล้วหรอกรึ?

แทบจะไม่ต่างจากตบหน้าจักรพรรดิหนานเซี่ยเลย?

หากองค์จักรพรรดิต้องการเอาเรื่องล่ะก็!

นี่ไม่เพียงแค่ยุแหย่สามตระกูลหลัก,แต่ได้ทำการลบหลู่ราชันย์ของอาณาจักรดิ์หนานเซี่ย,รัฐกลางจะสามารถต้านท้านความโกรธเกรี้ยวของจักรพรรดิหนานเซี่ยได้อย่างไร?

"อย่าได้เป็นกังวล!"ฉู่เทียนกล่าวอย่างไม่เร่งรีบ,"ในฝั่งตำหนักจักรพรรดินั้น,ข้าจะหาคนไปช่วยพูดเอง."

โหวเยว์วายุเทพที่ขมวดคิ้วแน่น"เจ้าล่วงเกินตระกูลซ่างกวน,และยังสร้างความโกรธเกรี้ยวต่อตระกูลหนานกง,สามตระกูลหลักนั้นได้ล่วงเกินไปแล้วสอง,ยังคงเหลือเพียงแค่ตระกูลตงฟางเท่านั้น,หากมีปัญหากับคนของตระกูลตงฟางอีกล่ะก็,รัฐกลางของพวกเราคงจะหลีกหนีไม่พ้นภัยพิบัติแน่,บางทีตอนนี้คงยากจะเจรจาอะไรแล้ว,และถึงจะสามารถหาคนเช่นนั้นได้ก็ยากที่จะโน้มน้าวให้จักรพรรดิเห็นด้วยอย่างง่ายๆ."

"เพราะว่าพวกเขาไม่ได้สนใจในผลประโยชน์ ตระกูลตงฟางจึงยากที่จะเจรจา,...ฉู่เทียนเจ้าหยุดเท่านี้เถอะ"ด้วยเกรงว่ามันจะกลายเป็นการแกว่งเท้าหาเสี้ยน,จึงได้กล่าวออกไปช้าๆว่า"การจะทำให้จักรพรรดิอู๋อานช่วยเหลือพวกเรานั้น,เจ้าคิดว่าจะทำได้ง่ายๆรึอย่างไร?"

อะไร?

จักรพรรดิอู๋อาน!

ฉู่เทียนนี่ช่างบ้าคลั่งจริงๆ!

"ตระกูลตงฟางนั้นเป็นเหมือนกับตระกูลผู้นำของสามตระกูลหลัก,จักรพรรดิอู๋อานเองก็นับว่าทรงอำนาจที่สุด,หากว่าจักรพรรดิอู๋อานยอมออกหน้าล่ะก็,ลำพังทำลายพลังฝึกตนของอาวุโสหลักตระกูลหนานกงหรือแม้แต่โหว หลีเห่า ก็สามารถที่จะจัดการได้."โหวเยว์กล่าวต่อ"มีแค่เพียงจักรพรรดิอู๋อานเท่านั้น,แต่ทำไมจักรพรรดิอู๋อานจะต้องช่วยหอการค้าปาฏิหาริย์พูดด้วยล่ะ?แม้ว่าเจ้าจะทำความดีความชอบที่รัฐสายฟ้าก็ตามที,ทว่ากับเหตุความวุ่นวายที่เกิดขึ้นในรัฐกลางนั้นก็ได้ลบล้างกันไปหมดแล้ว."

"ข้าได้เตรียมของขวัญสุดพิเศษให้กับจักรพรรดิอู๋อานไว้แล้ว."ฉู่เทียนที่ได้กล่าวต่อคนหลายๆคน"หลังจากที่จักรพรรดิอู๋อานได้เห็นของขวัญของข้าล่ะก็,เขาจะต้องช่วยเหลือพวกเราอย่างแน่นอน,แม้แต่,จะต้องการให้หอการค้าปาฏิหาริย์ไปเปิดที่ตำหนักจักรพรรดิด้วยตัวเอง,ที่นครจักรพรรดิอย่างแน่นอน."

"เรื่องเช่นนั้นเป็นไปได้ด้วยรึ?"

"ของขวัญชิ้นนั้นอยู่ในสำนักเมฆา,หากท่านไม่เชื่อล่ะก็ จะไปดูกับข้าก็ได้นะ."

ฉู่เทียนที่กล่าวอย่างมั่นใจ,ราวกับว่าไม่มีทางผิดพลาด,ทำให้โหวเยว์วายุเทพต้องการที่จะรู้.

ไม่ต้องเอ่ยถึงเรื่องที่มหัศจรรย์ที่ผ่านมาก,ที่ฉู่เทียนได้กล่าวแน่นอนว่ามันจะต้องยอดเยี่ยม.

โหวเยว์วายุเทพที่อดสงสัยไม่ได้,ด้วยสถานะของจักรพรรดิอู๋อานแล้ว,สมบัติล้ำค่าใดที่จะไม่เคยเห็น,ยังมีสิ่งใดที่คนอย่างจักรพรรดิอู๋อานสนใจได้?

ไว้เห็นก่อนแล้วค่อยกล่าวอีกทีแล้วกัน.

บางทีมันอาจจะทำให้เขาต้องประหลาดใจอีกครั้งอย่างแน่นอน!

ฉู่เทียนที่นำทุกคนเดินทางไปยังสถาบันวิจัยของสำนักเมฆา,เดินทางไปยังห้องวิจัยลับที่สุด,ภายในห้องวิจัยดังกล่าวนั้น,มีแสงที่แหบเคลือของชายชราดังออกมา,ที่กำลังศึกษางานดังกล่าวอย่างเคร่งเครียด.

"โหวเยว์,ท่านประธาน,พวกท่านมาได้อย่างไร?"

ฉู่เทียนกล่าวต่อหยุนเทียนเหอ,"เป็นอย่างไรบ้างเฒ่าหยุน,ไปถึงใหนแล้ว?"

"ข้าไม่เข้าใจเลยแม้แต่นิดเดียว."หยุนเทียนเหอที่แสดงท่าทางแปลกประหลาด"ศาสตราวุธพลังเวทย์ชิ้นนี้ที่ท่านได้สร้างวิจัยและพัฒนาขึ้นมานั้น,มันทำงานอย่างไรอย่างงั้นรึ?"

ศาสตราวุธ?

ศาสตราวุธพลังเวทย์!

ฉู่เทียนต้องการที่จะมอบของขวัญให้กับจักรพรรดิอู๋อาน,เป็นอาวุธแบบใหม่?เมิ่งชิงอู๋ที่ราวกับเข้าใจได้ถึงบางสิ่ง.

"เจ้าไม่เข้าใจอะไรเลยเหรอ."ฉู่เทียนที่โบกไม้โบกมือข้างๆโหวเยว์วายุเทพ,"โหวเยว์ท่านดูศาสตราวุธชิ้นนี้,ข้าจะแสดงให้โหวเยว์ได้เห็นพลังของมันเป็นคนแรก."

มันเป็นอาวุธที่แปลกประหลาด,มีลักษณ์เหมือนผนึกคลิสตัลรูปทรงสี่เหลี่ยม,ที่ถูกนำมาแสดงให้กับทุกคนได้เห็น,เมิ่งชิงอู๋,เมิ่งหยิงหยิงและหนานกงหยุนไม่เคยเห็นสิ่งนี้มาก่อนเลย,คิดเพียงแค่มันมีรูปร่างที่แปลกตา,ดูไม่เหมือนอาวุธแม้แต่นิดเดียว.

ฉู่เทียนหยิบขึ้นมา,"สิ่งนี้เรียกว่า ปืน"

"ปืน?"

"ปืนคืออะไรกัน?"

"ปืนคืออาวุธประเภทใดกัน?"หนานกงหยุนที่ขมวดคิ้ว"เจ้าไม่ได้หลอกข้านะ!"

ปืนดูไม่เห็นจะร้ายกายเลยจ ะใช่อาวุธโจมตีแน่รึ? อาวุธปืนของฉู่เทียนช่างเหนือความคาดหมายและจิตสำนึกของทุกคนโดยสมบูรณ์.

สิ่งดังกล่าวนี้มีขนาดใหญ่กว่าฝ่ามือเล็กน้อย,สามารถที่จะจับมือเดียวได้,มีวงเวทย์อักขระที่มีตัวเล็กมากมายพร้อมกับแบตเตอรี่พลังเวทย์ที่บรรจุผลึกคลิสตัล 100 มิลลิลิตร,มีช่องโก่งที่สามารถสอดมือเข้าไปข้างในได้,บางทีคงมีความสำพันธ์กับการทำงาน,การออกแบบโดยรวมนั้นนับว่าเป็นสิ่งของที่หยาบอยู่ไม่น้อย.

เมื่อเมิ่งชิงอู๋จ้องมองไปยังอาวุธที่พึลึกพิลั่นดังกล่าว,ทันใดนั้นสมองของนางก็รู้สึกเจ็บปวดขึ้นมา,ราวกับว่ามีข้อมูลบางอย่างที่โผล่ขึ้นมา"ในยุคโบราณกาล,มีเผ่าปฐพีได้ประดิฐเครื่องมือที่สามารถปล่อยศิลาคลิสตัลออกมา,เมื่อศิลาคลิสตัลถูกยิงไปเพื่อระเบิดทำลายเป้าหมาย,นับเป็นพลังทำลายล้างที่มหาศาลมาก,ปืนที่เจ้าถืออยู่คล้ายกับศาสตราวุธของเผ่าปฐพี?"

โหวเยว์วายุเทพและหยุนเทียนเหอรุ้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมากจ้องมองไปยังเมิ่งชิงอู๋.

ฉู่เทียนที่คุ้นเคยกับเรื่องดังกล่าวดี,ภูติวิญญาณของเมิ่งชิงอู๋นั้นพิเศษเป็นอย่างมาก,ด้วยการเพิ่มความทรงจำและเชาว์ปัญญา,ดังนั้นจึงทำให้สามารถที่จะปลุกความทรงจำและความรู้จากโบราณกาลออกมาได้.

"ไม่เหมือนกัน."ฉู่เทียนตอบกลับ,"ศาสตราวุธของเผ่าปฐพีนั้นจะใช้ศิลาคลิสตัลยิงออกไปและเมื่อรวมกับพลังเวทย์แล้ว,มันจะทำให้ผลึกคลิสตัลระเบิดเมื่อกระทบเป้าหมาย,ด้วยพลังงานที่อัดแน่นอยู่ภายในศิลาคลิสตัลที่ถูกยิงออกมานั้นระเบิดก็จะสร้างพลังทำลายล้างมหาศาล,ทำให้มีพลังที่สามารถทำลายเกราะและสิ่งก่อสร้างด้านหน้าได้,แบบนั้นก็เป็นอาวุธที่ยอดเยี่ยมอยู่เหมือนกัน,ทว่ามันไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่,และต้นทุนในการสร้างก็สูงจนเกินไป."

โหวเยว์วายุเทพที่เร่งรีบสอบถามออกไป"แล้วปืนของเจ้านี้ล่ะ?"

เป็นเหมือนกับอาวุธที่ไม่มีอันตรายเท่าใดนัก,ทว่ามันกับดูซับซ้อนเป็นอย่างมาก,ด้วยแบตเตอรี่พลังเวทย์แบบพิเศษ,รวมไปถึงช่องปากกระบอกปืนตลอดจนโก่งไกปืน,มีลวดลายของอักษรรูนมากมายอย่างน้อยที่สุดที่มองเห็นก็มีถึง 300 ตัว,ทุกๆตำแหน่งหลักๆจะมีวงเวทย์และอักขระอยู่เต็มไปหมด,นอกเหนือจากคนเช่นฉู่เทียนแล้ว,นักวิชาการธรรมดาคงจะไม่สามารถศึกษาและสร้างมันขึ้นมาได้ตลอดชีวิต.


 "ปืนพลังงานนี้จะใช้พลังงานจากแบตเตอรี่พลังเวทย์,ไม่ว่าจะมีพลังฝึกตนเท่าใดก็สามารถใช้ได้,และยังไม่ต้องใช้วัสดุสิ้นเปลืองเพิ่มแต่อย่างใด,ดังนั้นจึงนับได้ว่าเป็นศาสตราวุธพลังเวทย์อัตโนมัติที่สมบูรณ์แบบ,การสร้างก็ไม่ได้ยากลำบาก,แต่ผลลัพธ์นั้นกลับยอดเยี่ยม,ประสิทธิภาพเอง,ก็ถือว่ารุนแรง"ฉู่เทียนที่ยกปืนพกพลังเวทย์ขึ้นมา"พูดมากไปก็เท่านั้น,พวกเจ้าไม่เข้าใจมันหรอก,ตอนนี้มาทดสอบกับข้าที่ห้องทดลองดีกว่า!"



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

1 ความคิดเห็น:

  1. ฉู่เทียน ตัวหายนะชัดๆ สร้างปืนมาให้ฆ่ากันง่ายๆแบบโลก

    ตอบลบ