วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 237 Issues the welfare of Heaven Alliance

Miracle Throne Chapter 237 Issues the welfare of Heaven Alliance

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 237 สินน้ำใจสำหรับพันธมิตรเทียน.


บทที่ 237 สินน้ำใจสำหรับพันธมิตรเทียน.

 

หลังจากที่ฉู่เทียนตัดสินใจวิจัยและพัฒนาอาวุธ,เวลาส่วนใหญ่ของเขาก็จะอยู่แต่ภายในสถาบัน,เพราะว่าอาวุธพลังเวทย์นั้นเป็นความลับยิ่งกว่าความลับ,ตอนนี้จึงไม่สามารถที่จะให้หยุนเทียนเหอและเมิ่งชิงอู๋รับผิดชอบแต่เพียงฝ่ายเดียวได้.

เหตุการณ์ความวุ่นวายในรัฐกลางนั้นผ่านมาสิบวันแล้ว.


นครจักรพรรดิเองยังไม่มีการเคลื่อนไหวใดเลย.

อย่างไรก็ตามการที่ตำหนักจักรพรรดิไม่เร่งรีบทำสิ่งใด,จึงทำให้หอการค้าปาฏิหาริย์มีเวลาในการจัดการทรัพย์สินของสามตระกูลใหญ่ได้,เมิ่งชิงอู๋ที่ยักย้ายถ่ายเทและควบคุมโรงงานต่างๆทั้งหมด,ไม่เพียงไม่ได้เก็บทรัพย์สินเอาไว้เองยังได้จัดสรรให้กับเหล่าพันธมิตรเพื่อที่จะสนับให้พวกเขาแข็งแกร่งขึ้น.

ด้วยโรงงานของตระกูลใหญ่ทั้งสามที่มีมานานหลายร้อยปีนั้น,ในเวลาเพียงสั้นๆเพียงแค่ ครึ่งเดือนก็สามารถจัดการได้เสร็จ.

จากการคำนวณแล้วสามารถนับได้ว่าในสามตระกูลใหญ่นั้น,ตระกูลฉู่ถือได้ว่ามั่งคั่งที่สุด.

แม้ว่าตระกูลฉู่จะถูกกลืนกินโดยหอการค้าปาฏิหาริย์,ทว่าตระกูลฉู่นั้นก็ไม่ได้หายไป,ตอนนี้ได้เปลี่ยนเป็นสำนักฉู่อย่างเป็นทางการ,หากสำนักเมฆาเป็นหนึ่งในสถาบันที่รวบรวมเหล่านักวิชาการ,สำนักฉู่เองก็เป็นสำนักที่รวบรวมเกี่ยวกับนักสู้,มีทั้งยอดฝีมือของตระกูลฉู่เองและยอดฝีมือภายนอก,นอกจากนี้ยังมีการรับสมัครและเพิ่มจำนวนขึ้นอีกด้วย.

หลังจากที่สามตระกูลใหญ่ล้มไปแล้ว,ด้วยการจัดการของหอการค้าปาฏิหาริย์นั้น,ทำให้ประชาชนทุกคนต่างก็ได้รับผลประโยชน์และมีชีวิตความเป็นอยู่ดีขึ้นเป็นอย่างมาก.

เมิ่งชิงอู๋ภายใต้คำสั่งของฉู่เทียน,ทรัพยาการทั้งหมดของสามตระกูลใหญ่ก็ได้กระจายออกไป,จัดเตรียมให้กลายเป็นสวัสดิการของประชาชนทุกคน,และยังมีการก่อตั้งกองทุนสาธารณะขึ้นอีกด้วย,เพื่อใช้ในการก่อสร้างบ้านเรือนและสิ่งก่อสร้างที่เสียหายจากการต่อสู้.

เหล่านี้คือ,เรื่องที่หลายๆครอบครัวไม่สามารถทำได้นั่นเอง.
......

รัฐกลางเมืองหลวงทิศใต้,เป็นที่อยู่อาศัยของเหล่าประชาชนธรรมดา,ซึ่งที่แห่งนี้มี,มีศูนย์ใหญ่ของ"พันธมิตรเทียน"ตั้งอยู่,หลินเฉวียนและหลินฟ่าน,ส่องพี่น้องและสมาชิกหลายร้อยคน.

ในวันนี้พันธมิตรเทียนได้ทำการก่อตั้งธุรกิจอย่างเป็นทางการ.

"ทุกๆคน,ทุกๆท่าน!"หลินฟ่ายที่ยืนอยู่ใจกลางของห้องโถงที่ดูซ่อมซ่อ,ยืนอยู่บนเก้าอี้หักๆ,ก่อนที่จะชูหนังสือพิมพ์ขึ้นมา,พร้อมกับกล่าวออกมาด้วยความตื่นเต้น."หอการค้าปาฏิหาริย์ได้ทำการแจกจ่ายอาหารกระป๋องจำนวน 100,000 สำหรับคนยากจนเป็นจำนวนสามวัน,เมื่อวานนี้ก็ได้ส่งคนมายังชุมชนสามัญของพวกเรา,วันนี้พวกเขาจะทำการมอบยาน้ำรักษาให้กับประชาชนทุกคนที่ได้รับบาดเจ็บอีกด้วย,พวกเขาช่วยดูแลสุขภาพของชาวเมืองเป็นอย่างดีเลย!"

"ยังมีอีกนะ!"หลินเฉวียนที่ยืนอยู่ข้างๆหลินฟ่าน,กล่าวเสริมด้วยความตื่นเต้น"ข้ายังได้ยินมาว่าผลกำไรจากสินค้าที่ประชาชนจับจ่ายให้กับหอการค้าปาฏิหาริย์ 200 ล้านเหรียญทองยังนำมาจัดตั้งเป็นกองทุนพิเศษเพื่อที่จะช่วยเหลือพัฒนาฝึกฝนวิชา,และช่วยฝึกสอนบ่มเพาะความแข็งแกร่งให้กับผู้ฝึกตนสามัญชนทั่วไปทุกคนอีกด้วย,นับว่าเป็นพรแห่งสวรรค์จริงๆ!"

"จงเจริญ!"

"วีระบุรุษของพวกเราจงเจริญ!"

"หอการค้าปาฏิหาริย์จงเจริญ!"

เหล่าผู้เยาว์ทุกคนตอนนี้โลหิตในร่างเดือดปุดๆ,เต็มไปด้วยความตื่นเต้นภาคภูมิใจ.

ระบบชนชั้นที่เคร่งครัดก่อนหน้านี้ได้ลดน้อยถอยลง,หอการค้าปาฏิหาริย์ที่เป็นผู้บุกเบิกเป็นคนแรก,ไม่เคยมีตระกูลอิทธิพลอื่นๆทำเช่นนี้,การก่อตั้งมูลนิธิเพื่อที่จะพัฒนาตระกูลสามัญนั้นแทบไม่เคยมีมาก่อนเลย.

ฉู่เทียนกลับเป็นคนริเริ่ม.

หอการค้าปาฏิหาริย์กลับทำ!

จำนวนเงิน 200 ล้านเหรียญทองนั้น,เป็นจำนวนมหาศาลเลยทีเดียว!

พันธมิตรเทียน,ตอนนี้พัฒนาจนมีสมาชิก 500 คนแล้ว,คนส่วนใหญ่นั้นจะมีอายุน้อยกว่า 20 ปี,ส่วนมากเป็นคนที่มีฐานะยากจนมาก่อน,และยังมีเหล่านายน้อยตระกูลขุนนางทั่วไป,และทุกคนต่างก็เป็นคนที่เทิดทูนฉู่เทียนเป็นอย่างมากทุกคนต่างก็มีความสนใจเดียวกัน,แน่นอนว่าเมื่อเป็นเช่นนั้นจึงเป็นพันธมิตรของเหล่าวัยรุ่นหนุ่มสาวที่มีประสิทธิภาพ,ทำให้กลุ่มของพวกเขานั้นเป็นกลุ่มของผู้เยาว์รุ่นใหม่,และต้องไม่ลืมว่าสองพี่น้องหลินเฉวียนและหลินฟ่านนั้นต่างก็มีทักษะที่สูงไม่น้อย,เป็นประชากรของรัฐกลางและไม่ได้มาจากคนชั้นสูงซึ่งไม่ยากต่อการเข้าถึง.

อย่างไรก็ตาม,สมาชิกของพวกเขาที่เป็นวัยรุ่นนั้น,เต็มไปด้วยพลัง,นับเป็นกลุ่มที่มีศักยภาพเป็นอย่างมาก,ทำให้เป็นที่สนใจต่อเหล่าตระกุลพ่อค้าที่มั่งคั่งหลายๆกลุ่ม,ต้องการที่จะซื้อกลุ่มของพวกเขาเพื่อมาเสริมกำลัง,ดังนั้นถึงกับเสนอราคาที่สูงมากมายจนยากที่จะปฏิเสธได้เลย.

แต่ถึงจะอยู่ต่อหน้าผลประโยชน์ที่ดึงดูใจเท่าใด.

สองพี่น้องก็ยังคงปฏิเสธ!

แม้ว่ากลุ่มของพวกเขาจะยากจน,ทว่าก็เปี่ยมไปด้วยศักดิ์ศรีและจิตวิญญาณ!

พันธมิตรเทียนก็คือองค์กรที่จัดตั้งขึ้นมาโดยที่มีจุดมุ่งหมายเดียวกัน.

เหมือนกับคนที่ชื่นชอบอาวุธ,ก็จะจัดตั้งองค์กรเกี่ยวกับอาวุธขึ้น,หรือคนที่ชื่นชอบสมุนไพรก็จะก่อตั้งองค์กรเกี่ยวกับสมุนไพรขึ้น,ส่วนพันธมิตรเทียนนั้นไม่ได้แตกต่างจากกลุ่มพันธมิตรอื่นๆแต่อย่างใด!

พวกเขาคือกลุ่มคนที่เต็มไปด้วยความใฝ่ฝัน,ความร้อนรุ่มของวัยหนุ่มสาว,พวกเขาที่มีฉู่เทียนเป็นแบบอย่าง,ที่จะเป็นตัวผลักดัน,ให้พวกเขาเรียนรู้และพัฒนาตัวเอง,ไม่เพียงแต่ก้าวตามรอยเท้าฉู่เทียน,พวกเขายังจะเป็นพยานในความยิ่งใหญ่ของราชวงศ์ปาฏิหาริย์,นั่นล่ะคือทั้งหมดของพวกเขา!

หากเปลี่ยนองค์กรพวกเขาให้เป็นองค์กรที่ยุ่งเกี่ยวกับการค้าแล้วล่ะก็,ความฝันและจุดมุ่งหมายของพวกเขาก็จะถูกทำลายลงไปในทันที.

ดังนั้นพันธมิตรเทียนนั้นจึงไม่ได้ยินยอมที่จะให้ถูกเงินซื้อไปอย่างแน่นอน!

คนอื่นๆอีกหลายคนอาจจะรู้สึกเสียดาย,ทว่าก็ต้องยอมรับการตัดสินใจของผู้นำ,และก็เป็นไปตามจุดมุ่งหมายดั้งเดิมของพวกเขาด้วย.

ก่อนหน้านี้รัฐกลางที่เกิดเหตุความวุ่นวาย.

บ่อยครั้งที่เป็นพันธมิตรเทียนที่นำข่าวเข้าไปชี้แจ้งกับเหล่าคนในพื้นที่ชุมชนแออัด,เพื่อที่จะบอกกล่าวเกี่ยวกับเรื่องราวของหอการค้าปาฏิหาริย์และประวัติของฉู่เทียน,เพื่อที่จะให้ทุกคนรู้จักหอการค้าปาฏิหาริย์ในทางที่ถูกต้อง.

หลังจากที่ความวุ่นวายของรัฐกลางสงบลง.

สองพี่น้องหลินฟ่าน,ทั้งคู่ที่รวบรวมสมาชิกหลายร้อยคน,ออกมาให้ความสะดวกกับชาวเมืองที่ได้รับความเดือดร้อน,และสร้างภาพพจน์ที่ดีให้กับหอการค้าปาฏิหาริย์.

"หอการค้าปาฏิหาริย์ที่ช่วยเหลือทุกคนมากมาย,พวกเราจะต้องช่วยพวกเขาให้ทุกคนเป็นที่รู้จัก!"

"ใช่แล้ว,วันนี้พวกเราจะแบ่งกันออกไปสิบกลุ่มเข้าไปยังชุมชนแออัด,นำหนังสือพิมพ์ไปให้กับทุกคนได้อ่าน,เพื่อให้ทุกคนที่ไม่มีเงินซื้อได้เห็น,ทำให้ทุกคนตระหนักได้ว่าโชคชะตานั้นสามารถที่จะเปลี่ยนแปลงได้!"

พันธมิตรเทียนส่วนใหญ่แล้วล้วนแต่เป็นคนยากจน,ดังนั้นจึงเข้าใจความรุ้สึกของคนยากจนด้วยกันเองได้.

ที่จริงเมืองหลวงแห่งนี้นับว่าค่อนข้างดีทีเดียว,เมืองอื่นๆนั้น,ทุกคน,ไม่สามารถรับรู้ข่าวได้เลย,พวกเขาเหล่านี้ไม่มีเงินเพียงพอที่จะใช้จ่ายเลยด้วยซ้ำ,จะเป็นไปได้อย่างไรที่จะสามารถซื้อหนังสือพิมพ์อ่านล่ะ?กาเข้าฝูงกา หงส์เข้าฝูงหงส์,แน่นอนว่าชีวิตของพวกเขาก็ต้องวนเวียนอยู่กับการปิดกั้นด้านข้อมูล.

เพราะด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงต้องทำการกระจายข้อมูลให้ทุกคนได้รับรู้!

หอการค้าปาฏิหาริย์นั้นใหญ่โต,ทว่าเห็นได้ชัดเจนว่าคนของพวกเขานั้นยังมีกำลังพลไม่เพียงพอ,ซึ่งแน่นอนว่าพันธมิตรเทียนนั้นจะต้องยื่นมือเข้าช่วยเหลือ,พวกเขาที่หวังจะเป็นอีกหนึ่งกำลังที่คอยช่วยเหลือหอการค้าปาฏิหาริย์และยังได้ช่วยเหลือผู้คนอีกด้วย,ซึ่งนั่นก็จะทำให้พวกเขามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก.

หลินเฉวียนและน้องชายที่ได้มอบหมายหน้าที่ให้กับสมาชิก,ทุกคนกำลังเตรียมการเคลื่อนไหวนั้น.

"ต้าเกอ,ต้าเจี่ย!"

"ที่ด้านนอกมีรถเทียมสัตว์อสูรที่หรูหราเดินทางมาตั้งหลายคันแน่ะ!"

ชายหนุ่มโลโซผู้หนึ่งที่เร่งรีบเข้ามารายงานด้วยท่าทางตื่นตระหนก.

หลินเฉวียนและหลินฟ่านจ้องมองหน้ากันและกัน,ส่วนมากแล้วคนที่มานั้นจะเป็นเหล่าพ่อค้าที่ยังไม่ตัดใจ,ทั้งที่พวกเขานั้นปฏิเสธมาโดยตลอด,พันธมิตรเทียนของพวกเขานั้น,ไม่ยอมทำงานเพื่อการค้าโดยเด็ดขาด.

อย่างไรก็ตามคนเหล่านี้ร่ำรวยและมีอิทธิพล,พวกเขาไม่มีทางที่จะยุแหย่ได้,ดังนั้นถึงในใจจะต่อต้าน,ทว่าพวกเขาก็ไม่มีทางเลือกที่จะต้องออกไปพบ,อดกลั้นและทักทายคนเหล่านั้น.

ที่ด้านหน้านั้นมีรถเทียมสัตว์อสูร 4-5 คนจอดเรียงราย,ที่ด้านหน้านั้นมีสัตว์อสูรแรดขาว,ที่นำพาหญิงสาวผู้เยาว์คนหนึ่ง,นางที่จับจ้องมองมายังหลินฟ่านและหลินเฉวียน,สองพี่น้อง.
!

เป็นหญิงสาวที่งดงามยิ่งนัก!

ดวงตาของทุกคนถึงกับตาค้างไปตามๆกัน.

หญิงสาวที่ถักเปียสองข้างรวบผมเข้าหากัน,ชุดสีเขียวที่ประณีต,รูปร่างที่ดูสมส่วนเพรียวงาม,กระโปงสั้น,พร้อมกับผ้าคลุมเอวที่แหวกไปถึงต้นขา,เผยให้เห็นขาอ่อนที่ขาวเนียน,รูปร่างที่สูงเพรียวระหง,ทำให้นางนั้นดูเป็นหญิงสาวที่ดูแก่นแก้วและสง่าไปพร้อมๆกัน.

เหล่าชายกำยำล่ำสันสองคนด้านหลัง,สวมชุดของกลุ่มทหารใต้พิภพ.

แม้ว่าทุกคนจะไม่เคยเห็นหญิงสาวผู้นี้,หากแต่ก็รู้ว่ากลุ่มทหารใต้พิภพนั้นเป็นใครมาจากใหน,ไม่ใช่ว่าพวกเขาเหล่านี้คือกองทหารของหอการค้าปาฏิหาริย์หรอกรึ?นี่คือคนของหอการค้าปาฏิหาริย์!

หลินเฉวียนและหลินฟ่านที่ค่อยๆอ้าปากกล่าวออกมาช้าๆ"ท่าน...ท่านคือแม่นางเมิ่งหยิงหยิง!"

"ใช่แล้ว,เป็นข้าเอง!"เมิ่งหยิงหยิงที่เดินเชิดอกเดินออกมา,พร้อมกับเผยรอยยิ้มที่เป็นมิตร"พี่สาวของข้าให้ข้าเดินทางมาเยี่ยมเยือนพวกเจ้า."

"ประธานเมิ่งชิงอู๋!"หัวใจของหลินเฉวียนที่เต้นไปมาโครมคราม"ประธานเมิ่งชิงอู๋รู้จักพวกเราด้วยรึ?!"

"ใช่แล้ว,ที่จริงพี่สาวของข้านั้นคอยดูพวกเจ้าอยู่ ตั้งแต่อยู่เมืองเทียนหนานแล้ว,หลายๆอย่างตลอดหลายเดือนที่ผ่านมานั้น,หอการค้าปาฏิหาริย์รู้ดี,พี่สาวของข้านั้นกล่าวชื่นชมพวกเจ้าไม่น้อยเลยทีเดียว!"

รองประธานเมิ่งชิงอู๋ผู้ที่เป็นดั่งเทพธิดาเป็นนางฟ้านางสวรรค์ก็ไม่ปาน,ที่จริงแล้วกับรู้จักองค์กรเล็กๆอย่างพวกเขา,และยังกล่าวชื่นชมอีกด้วยอย่างงั้นรึ?!

เป็นเรื่องจริงรึ?

องค์กรการค้าขนาดใหญ่เช่นหอการค้าปาฏิหาริย์,คาดไม่ถึงเลยว่าจะให้ความสนใจกับองค์กรในระดับรากหญ้าอย่างพวกเขา!

เมิ่งหยิงหยิงที่เห็นใบหน้าของพันธมิตรเทียนที่กำลังแดงกล่ำด้วยความตื่นเต้น,นางก็เผยยิ้มออกมาเล็กน้อย"พี่สาวของข้านั้นต้องการที่จะเดินทางมาด้วยตนเอง,ทว่าเหตุการณ์ในเวลานี้หอการค้าของพวกเรานั้นมีงานมากมายยิ่งนัก,ท่านพี่นั้นมีธุรกิจที่ต้องจัดการมากมาย,ดังนั้นจึงไม่สามารถมาเองได้,จึงได้สั่งให้ข้ามาเป็นตัวแทน,มาเยี่ยมพวกเจ้าด้วยตัวเอง,หวังว่าพวกเจ้าจะไม่ถือสา!"

สองพี่น้องหลินเฉวียนเร่งรีบตอบกลับมาด้วยท่าทางตื่นเต้น,"เพียงแค่ท่านรองประธานสนใจพวกเรา,เพียงแค่นี้ก็ถือเป็นเรื่องน่าภาคภูมิใจของพวกเราแล้ว!"

"ไม่ต้องเอ่ยเลยว่าพวกเจ้านับว่ามีพรสวรรค์ที่โดดเด่น,พี่สาวของข้านั้นรู้สึกพึงพอใจกับพวกเจ้าเป็นอย่างมาก,ดังนั้นจึงต้องการที่จะสนับสนุน."หมิงหยิงหยิงที่กล่าวต่อ"พี่มู่และพี่หาน,ไม่ต้องเอ่ยอะไรแล้วนำของขวัญออกมาเร็วเข้า."

หลินมู่และฟางหานที่เดินออกไปในทันที.

กลุ่มพันธมิตรเทียนรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก!

แม้ว่าจะรู้ว่าคนเหล่านี้เป็นคนของกองกำลังใต้พิภพ,ทว่ากลับไม่คิดเลยว่าจะเป็นถึงผู้นำของกองกำลังดังกล่าว,ซึ่งคนทั้งสองคนตอนนี้เป็นผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตปรากฏแล้ว,และยังเป็นสุดยอดนักรบที่วีรบุรุษฉู่เทียนเป็นคนฝึกฝนด้วยตัวเอง!

เมิ่งหยิงหยิงที่เปิดหีบขนาดใหญ่ออกมา."มียาเม็ดหลายอย่างและแผ่นข้อมูล,เกี่ยวกับหลักสูตรการเรียนของห้องเรียนกิเลนที่ด้านนอกนั้นมีราคาสูงเป็นอย่างมากและยังมีหีบเสียงและเครื่องบันทึกคลื่นแม่เหล็กอีกหลายสิบชิ้น,และก็ยังมีวิทยุที่สามารถรับสัญญาณการเรียนรู้จากห้องเรียนกิเลนที่สามารถรับฟังหลักสูตรการสอนได้ถึงสามปี,ซึ่งจะช่วยในการฝึกฝนการบำเพ็ญของพวกเจ้าพัฒนาเป็นอย่างมาก!"

วิทยุและหีบเสียง,ตอลดจนเครื่องบันทึกคลื่นแม่เหล็ก,เป็นสินค้าที่ล้ำค่าของหอการค้าปาฏิหาริย์!

"ของขวัญนี้มอบให้กับพวกเจ้า,นี่เป็นเพียงของขวัญชิ้นแรก,หวังว่าพวกเจ้าจะพยายามกันต่อไปโดยไม่หยุดและไม่ละทิ้งเป้าหมาย."

หลังจากได้ให้เหล่าทหารรับจ้างนำหีบของขวัญมามอบให้แล้ว,เมื่อหมดธุร,เมิ่งหยิงหยิงก็กลับไป.

หลินฟ่านและหลินเฉวียนที่ค่อยๆกับคืนมาจากอาการตื่นตะลึงก็เต็มไปด้วยความดีใจอย่างบ้าคลั่ง,คนอื่นๆเองก็อดไม่ได้ที่จะเปิดหีบของขวัญออกมา,มียาทิพย์ล้ำค่าหลายขวดด้านใน,ซึ่งนับว่าเป็นยาทิพย์ระดับดีเยี่ยม,นอกจากนี้ยังมีเม็ดยาฉีเหลียนอีกหลายสิบเม็ด,และยังมีแผ่นข้อมูลหลักสูตรการเรียนรู้ของห้องเรียนกิเลนอีกมากกว่า 20 แผ่น,และยังมีวิชาการต่อสู้อีกหลายวิชา,นับว่าเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเขาทีเดียว.

"เครื่องบันทึกคลื่นแม่เหล็กคืออะไรรึ?"

"แน่นอน!นี่คือสิ่งประดิษฐ์ที่หอการค้าปาฏิหาริย์เพิ่งประดิษฐ์และพัฒนาเสร็จมาเร็วๆนี้!"

อุปกรณ์สีขาวเงิน สิบชิ้นที่อยู่ภายในหีบใหญ่,มีขนาดเท่าจานใบหนึ่ง,และมีเสาอากาศรับคลื่นสีดำ,มีปุ่มให้กด,สามารถที่จะเลือกรับสัญญาณได้,และยังสามารถนำมาเปิดแผ่นข้อมูลได้อีกด้วย.

พันธมิตรเทียนนั้นจะไม่รู้ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของหอการค้าปาฏิหาริย์ได้อย่างไรล่ะ.

นี่คือเครื่องบันทึกคลื่นแม่เหล็กนั้นนับว่าเป็นสื่อรุ่นใหม่ที่มีการพัฒนาขึ้นมา,เป็นการผสานรวมกันระหว่างวิทยุและหีบเสียง,และยังมีขนาดเล็กกว่าเดิม,ใช้งานสะดวกขึ้น,แม้แต่สามารถบันทึกคลื่นเสียงของสถานีกระจายเสียงเก็บเอาไว้ได้ด้วย,ไม่เพียงเท่านั้นยังสามารถรับสัญญาณได้ดีขณะที่เคลื่อนที่ได้อีกด้วย,สะดวกสบายและสามารถพกติดตัวไปได้อีก.

หอการค้าปาฏิหาริย์ที่ได้ทำการเปิดตัวมาสิบวันแล้วสามารถที่จะขายถึงถึง 200,000 เหรียญทอง.

เครื่องบันทึกเสียงแม่เหล็กเองก็มีราคาถูกเป็นอย่างมาก,เพียงแค่ 500 เหรียญทองก็สามารถซื้อได้แล้ว,ส่วนบางรุ่นที่มีราคาแพงขึ้นมาหน่อยก็เพียงแค่ 1000-2000 เหรียญทองเท่านั้น,สำหรับคนระดับกลางของรัฐกลางแห่งนี้ก็สามารถที่จะซื้อมาใช้งานได้!

หอการค้าปาฏิหาริย์นั้นขายเครื่องบันทึกคลื่นแม่เหล็กราคาถูกมาก,ซึ่งแน่นอนว่าเหตุผลหลักนั้น,หอการค้าปาฏิหาริย์ไม่ได้ต้องการที่จะหาผลกำไรจากอุปกรณ์ชิ้นนี้โดยตรง,ทว่าเครื่องบันทึกเสียงแม่เหล็กนั้นเป็นเพียงช่องทางหนึ่งของพวกเขาเท่านั้น,

เครื่องบันทึกเสียงแม่เหล็กนั้นเป็นเพียงแค่เทคโนโลยีในกระบวนการดังกล่าว,ซึ่งแน่นอนว่าไม่ว่าจะเป็นเครื่องบันทึกเสียงแม่เหล็กหรือจะเป็นวิทยุก็ไม่ได้แปลว่าจะสามารถรับฟังได้ทั้งหมด,แต่ละเครื่องนั้นมันมีรหัสที่จะใช้ในการรับคลื่นเสียงต่างๆ,ซึ่งแน่นอนว่ามีช่องสัญญาณเฉพาะบางช่องสัญญาณที่พวกเขาไม่สามารถรับฟังได้อย่างง่ายดาย.

เป็นต้นว่าช่องสัญญาณของห้องเรียนกิเลนซึ่งจะมีราคาขายแพงที่สุด!

ซึ่งแน่นอนว่ามันมีการกระจายเสียงการบรรยายต่างๆจากช่องสัญญาณดังกล่าว,และจำเป็นที่จะต้องจ่ายทุกๆเดือนเป็นราคาถึง 10,000 เหรียญทองเลยทีเดียว.


ซึ่งแน่นอนว่าเหล่าผู้เยาว์มากมายย่อมต้องการอาจารย์ที่ยอดเยี่ยม,เมิ่งหยิงหยิงที่ได้นำสิ่งของดังกล่าวมาให้พวกเขา,นับว่าเป็นสิ่งที่พวกเขานั้นต้องการอย่างที่สุด,พันธมิตรเทียนของพวกเขาไม่คิดเลยว่าองค์กรของพวกเขาจะสามารถได้รับรางวัลที่ยอดเยี่ยมถึงเพียงนี้,ท้ายที่สุดแล้วหอการค้าปาฏิหาริย์ก็มองมายังพวกเขา,และยังสนับสนุนพวกเขาเป็นการส่วนตัว,นี่นับว่าเป็นเกียรติยศที่ยิ่งใหญ่โดยแท้จริง.



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น