วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 234 Chaotic situation still

Miracle Throne Chapter 234 Chaotic situation still

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 234 ผลสรุปของความวุ่นวาย


บทที่ 234 ผลสรุปของความวุ่นวาย



ความวุ่นวายที่เกิดขึ้นในรัฐกลางตอนนี้เพิ่งจะเกิดขึ้นมาไม่นานนี้เอง.

"ท่านประธาน!ท่านประธาน!ไม่ดีแล้ว!"ใบหน้าของหลินมู่ที่เปื้อนไปด้วยโลหิตวิ่งหอบๆเข้ามา,เห็นได้อย่างชัดเจนว่าสถานการณ์ตอนนี้กำลังตรึงเครียดเป็นอย่างมาก"สำนักงานใหญ่ของพวกเขาถูกตระกูลลวอ,บรรพชนลวอหว่านเซียงบุกเข้าโจมตี,ตอนนี้มีคนบาดเจ็บล้มตายไปเป็นจำนวนมาก,พวกเราไม่สามารถที่จะต้านทานได้แล้ว."


หัวใจของทุกคนถึงกับหล่นวูบลงไปทันที.

รัฐกลางแห่งนี้กำลังจะแตกออกเป็นเสี่ยงๆ.

ตอนนี้เกิดการต่อสู้ขึ้นทุกๆแห่ง.

กองกำลังของหอการค้าปาฏิหาริย์นั้นมีกองกำลังไม่มากนัก,หากแต่มีการเตรียมการเพื่อที่จะล่าถอยได้ตลอดเวลา,ในการปกป้องกองกำลังตัวเองนั้น,เมิ่งชิงอู๋ได้มอบหน้าที่ให้กับเฉินปิงยวีอยู่คอยสั่งการอยู่ที่สำนักงานหอการค้าปาฏิหาริย์,ใครจะรู้ล่ะว่าจะมีบรรพชนตระกูลลวอที่เป็นคนนำทัพในครั้งนี้,ทำให้สถานการณ์ตอนนี้อยู่ในขั้นวิกฤติทีเดียว.

สามตระกูลใหญ่คงจะใช้โอกาสนี้เก็บกวาดครั้งใหญ่เป็นแน่.

แม้ว่าเป้าหมายหลักของพวกเขาจะเป็นหอการค้าปาฏิหาริย์และตระกูลหยุน,ทว่าเหล่าตระกูลอื่นที่ร่วมมือกับหอการค้าปาฏิหาริย์,ต่างก็ไม่สามารถที่จะหลบหนีไปจากการโจมตีนี้ได้อย่างแน่นอน,หากยิ่งปล่อยเวลาผ่านไป,รัฐกลางก็จะยิ่งเสียหายหนักไปยิ่งขึ้นกว่าเดิม.

ถึงฉู่เทียนจะจัดการตระกูลฉู่ไปแล้วมันอย่างไรล่ะ?

หากสถานการณ์ยังคงเป็นเช่นนี้ต่อไป,ตระกูลที่ร่วมมือกับหอการค้าปาฏิหาริย์ทั้ง 11 ตระกูลจะต้องถูกกวาดล้างไปทั้งหมดอย่างแน่นอน,และโรงงานของหอการค้าปาฏิหาริย์อีก 11 แห่งจะถูกทำลาย,แล้วหอการค้าปาฏิหาริย์จะได้อะไรกลับมาล่ะ?ท้ายที่สุดทั้งสองฝ่ายต่างทั้งฝ่ายถูกและผิดต่างก็เสียหายไปเท่าๆกัน,ทุกสิ่งทุกอย่างที่ลงทุนมาของหอการค้าปาฏิหาริย์ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมานั้นก็จะหายไปกับอากาศด้วย!

เรื่องที่เกิดขึ้นในรัฐกลางตอนนี้เริ่มใหญ่โตขึ้นแล้ว,หากหอการค้าปาฏิหาริย์ไม่สามารถหาทางหยุดความโกลาหลนี้ได้อย่างรวดเร็วแล้วล่ะก็,อิทธิพลของพวกเขาคงจะสั่นสะท้านไปถึงรากฐานแน่นอน.

"หยิงหยิงกำลังอยู่ในสถานการณ์อันตราย,จะต้องจบการต่อสู้นี้ให้เร็วที่สุด,ไม่เช่นนั้นแล้วผลกระทบจะต้องย่ำแย่อย่างแน่นอน."เมิ่งชิงอู๋ที่คาดเดาได้ถึงความรุนแรงในการต่อสู้ครั้งนี้,หากเป็นเช่นนี้สถานการณ์ก็จะยิ่งวิกฤติไปกันใหญ่,นางได้ประเมินสามตระกูลใหญ่ต่ำจนเกินไป,"พวกเราไม่มีพลังเพียงพอ,จะต้องทำอย่างไรกันดี?"

ไม่มีกำลังรบที่เพียงพอ?ไม่!

ที่ท่าเรือยังมีนักรบกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์อยุ่อีก 3000 คน!

ฉู่เทียนกล่าวต่อหยีเหล่าต้า,"ข้าต้องการความแข็งแกร่งของกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์เพื่อจัดการความวุ่นวายครั้งนี้!นี่เป็นโอกาสแล้วที่กลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์จะได้สร้างชื่อ,การจัดการความโกลาหลแห่งรัฐกลาง,นับว่าเป็นเกียรติประวัติอย่างหนึ่งทีเดียว!"

ห้าพี่น้องตระกูลหยีต่างก็สบตากันไปมาก่อนที่จะพยักหน้าให้กัน.

กลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์ที่ตัดสินใจเข้าร่วมพันธมิตรกับหอการค้าปาฏิหาริย์,เช่นนั้นพวกเขาก็จำต้องสนับสนุน,และเผยความจริงใจออกมาด้วยเช่นกัน,หอการค้าปาฏิหาริย์ที่ต้องประสบสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก,ตอนนี้ถึงเวลาที่กลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์จะยื่นมือเข้าช่วยเหลือแล้ว.

และหากสงครามครั้งนี้พวกเขาชนะ!

หอการค้าปาฏิหาริย์ก็จะไม่มีใครสามารถต่อกรได้ในรัฐกลางแห่งนี้!

ท้ายที่สุดแล้วหอการค้าปาฏิหาริย์ก็จะยึดครองรัฐกลางเอาไว้ทั้งหมด!

นอกจากนี้,กลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์นั้นมีภาพพจน์ของโจรสลัดอยู่,ในการเข้าช่วยเหลือความโกลาหลครั้งนี้ของรัฐกลาง,ก็เป็นโอกาสที่จะได้ทำความสะอาดชื่อเสียงให้กลายเป็นสีขาวได้บ้างแม้สักนิดก็ยังดี!

"สังหาร!"

"ไปยังท่าเรือ!"

ขณะที่ทุกคนเตรียมพร้อมที่จะจากไปจากสนามการแข่งขัน.

เสียงฝีเท้าอาชาก็ดังสนั่นขึ้นมาอย่างหนักหน่วงและโผล่ออกมาอย่างรวดเร็ว.

กองกำลังทหารระดับสูง,พุ่งตรงมาราวกับพายุ,มุ่งตรงเข้ามาภายในสนามการแข่งขัน,พร้อมกับประกายแสงของอาวุธที่ส่องประกายวับวาว,คนที่นำมานั้นไม่ใช่ใครที่ใหนคาดไม่ถึงเลยว่าจะเป็นเจ้าเมืองเฟิงหยุนหลงนั่นเอง!

ไม่คาดคิดเลยฉู่เทียนยังไม่ตายอยู่อีกรึ?

ฉู่ซีล่ะ?ฉู่ซิงเหออยู่ใหน?มือกระบี่ตระกูลฉู่ 800 คนไปใหนหมด?

เห็นได้อย่างชัดเจนว่าสถานการณ์ได้จบลงแล้ว,แต่ทำไมสถานการณ์ถึงออกมาเช่นนี้ล่ะ?

"กบฏฉู่เทียน,จะหนีไปใหน!"ร่างของเจ้าเมืองเฟิงหยุนหลงที่สวมชุดเกราะหมวกเหล็กเต็มยศ,พร้อมกับจ้องมองจะกินเลือดกินเนื้อไปยังฉู่เทียน"เจ้าบังอาจสร้างความวุ่นวายให้กับรัฐกลาง,ทำให้คนหนึ่งล้านคนต้องตื่นตระหนก,เป็นอาชญากรรมที่ตายหมื่นครั้งยังไม่สาสม!กองกำลังวายุรับคำสั่ง,สังหารฉู่เทียนในทันที!"

นี่คือกองกำลังวายุ!

เป็นกองกำลังเคลื่อนที่เร็วของรัฐกลาง!

กองกำลังวายุนั้นเป็นกองกำลังทหารที่อาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้เป็นคนก่อตั้งขึ้น,โดยจะถูกแบ่งออกไปในแต่ล่ะแคว้นทั้งแปด,เพื่อคุ้มกันเมืองหลวงแต่ล่ะเมือง.

นี่คือกองกำลังรบเคลื่อนที่เร็วทางบกที่แข็งแกร่งที่สุด.

มีเพียงแค่โหวเยว์และเจ้าเมืองที่สามารถเคลื่อนกำลังดังกล่าวได้,ถึงแม้ว่าจะเป็นแม่ทัพซ่งอู๋จี้ก็ยังไม่มีคุณสมบัติในการใช้งานกองกำลังดังกล่าวนี้,กองกำลังวายุนั้นมีประสิทธิภาพในการต่อสู้เป็นอย่างมาก,ส่วนมากแล้วมีพลังปรุงร่างระดับสูงสุด,และมีผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตเป็นส่วนใหญ่อีกด้วย,ดังนั้นพลังของกองกำลังดังกล่าวนั้นไม่ได้ด้อยไปกว่ากองกำลังระดับสูงของสี่ตระกูลใหญ่อย่างแน่นอน.

เป็นสถานการณ์ที่แย่ที่สุด!

หัวใจของเมิ่งชิงอู๋ที่สั่นไหวอย่างรุนแรง,หากว่ามีกองกำลังเช่นนี้มาขวาง,ถึงแม้ว่าพวกนางตอนนี้สามารถทะลวงผ่านออกไปได้ก็ตามที,เกรงว่าคงจะเสียเวลาไปไม่น้อย,หอการค้าปาฏิหาริย์ตอนนี้จะสามารถต้านได้อีกนานเท่าไหร่กัน?

ในเมื่อสำนักงานใหญ่ของพวกเขาถูกศัตรูทำลายลงจนสิ้นล่ะก็,ทุกสิ่งทุกอย่างที่สร้างมาจะต้องพังทลายไปอย่างแน่นอน!

ถึงสุดท้ายจะได้รับชัยชนะ,ก็ไม่มีความสำคัญอีกต่อไปแล้ว!

เฟิงหยุนเทียนกวัดแกว่งกระบี่ออกไปด้วยความโกรธเกรี้ยว"สังหารกบฏฉู่เทียนในทันที!"

เหล่ากองกำลังวายุหลายร้อยคนต่างจ้องมองกันและกันด้วยท่าทางอักอ่วนใจ,ไม่มีใครฟังคำสั่งเร่งรีบเข้าไปเลยแม้แต่น้อย.

เฟิงหยุนเทียนที่โกรธเกรี้ยวอย่างรุนแรง"พวกเจ้าทำอะไรกันอยู่?คิดจะขัดคำสั่งของเจ้าเมืองอย่างงั้นรึ?"

"นี่คือตราประทับของโหวเยว์วายุเทพ!"ฉู่เทียนล้วงตราประทับสีเขียวออกมาจากอกเสื้อ"โหวเยว์วายุเทพได้มอบกองกำลังวายุให้อยู่ภายใต้คำสั่งของข้า,ขอบคุณท่านเจ้าเมืองที่นำกองกำลังดังกล่าวนี้มามอบให้ข้าในเวลาวิกฤติเช่นนี้,ให้ข้าสามารถดับเพลิงการต่อสู้ในครั้งนี้ได้!"

เฟิงหยุนหลงที่เต็มไปด้วยความโกรธา"กองกำลังทหารวายุเป็นองค์รักษ์ของจักรพรรดิ,จะอยู่ภายในคำสั่งของเจ้าสารเลวได้อย่างไร!ไปสังหารมัน!ไปสังหารมันเดียวนี้!ใครกล้าขัดคำสั่งจะต้องถูกประหารสามชั่วโคตร!"

กองกำลังวายุยังคงไม่ขยับ.

ฉู่เทียนนั้นคือผู้มีพระคุณของพวกเขา,พวกเขาเองก็ชื่นชมในความสามารถของฉู่เทียนอยู่ไม่น้อย,และสิ่งสำคัญที่สุด,ก่อนที่โหวเยว์วายุเทพจะเดินทางไปยังตำหนักจักรพรรดิได้มอบคำสั่งมาแล้วว่า,ให้กองกำลังทั้งหมดนั้นเป็นฉู่เทียนคอยสั่งการ.

บางที,โหวเยว์วายุเทพราวกับคาดเดาได้ว่าจะเกิดความวุ่นวายขึ้นที่รัฐกลาง,จึงได้มอบกองกำลังดังกล่าวให้กับฉู่เทียนเป็นคนควบคุมเป็นกรณีพิเศษ!

ฉู่เทียนตะโกนออกไปเสียงดัง"เฟิงหยุนหลงต้องสงสัยร่วมมือกับสามตระกูลใหญ่สร้างความโกลาหลขึ้นในรัฐกลาง,จับตัวเขาไว้!"

"!!!"

เหล่าทหารหลายสิบคนเข้าคุมตัวเฟิงหยุนหลงทันที,ทำให้เขาที่โกรธเกรี้ยวแทบพ่นโลหิตออกมา!

"จับกุมกลับไปยังตำหนักเจ้าเมือง!"เฟิงหยุนหลงนั้นเป็นลูกพี่ลูกน้องกับโหวเยว์วายุเทพ,ดังนั้นฉู่เทียนจึงได้ไม่สังหารเขา,เขาได้สั่งให้เหล่าทหารคุมตัวเฟิงหยุนหลงไปคุมขังไว้ภายในห้องขังตำหนักเจ้าเมืองเอาไว้ก่อน"คนอื่นๆ,ตามข้ามา!"
”!”

ฉู่เทียนนำทหารเคลื่อนที่เร็วหลายร้อยคน,มุ่งหน้าไปยังประตูเมือง,ภายนอกนั้นมีการต่อสู้ขึ้นเช่นกัน,กองกำลังเขี้ยวหมาป่าของตระกูลเย่ได้เข้าปะทะกับกองกำลังป้องกันเมือง,เป็นการต่อสู้ที่หนักหน่วงอยู่ไม่น้อย.

โชคดีที่เมิ่งชิงอู๋ได้ทำการเตือนซ่งอู๋จี้เอาไว้แล้ว.

ไม่เช่นนั้นแล้วหากกองกำลังเขี้ยวหมาป่าบุกเข้ามาในเมืองได้ล่ะก็,ผลกระทบคงน่าพรั่นพรึงกว่านี้,เมืองหลวงรัฐกลางแห่งนี้คงจะท่วมไปด้วยทะเลโลหิต.

"สังหาร!"

เหล่ากองกำลังเขี้ยวหมาป่าของตระกูยเย่และกองกำลังป้องกันเมืองของรัฐกลางนับว่าเป็นกองกำลังระดับสูงเลยก็ว่าได้,ใครจะรู้ละว่าขณะที่กองกำลังทั้งสองต่างโต้กันไปมาอย่างสูสี,ก็ปรากฏอสุรกายอัคคีโลกันตร์ปรากฏตัวขึ้นมาพร้อมกับเข้าจู่โจมกองกำลังเขี้ยวหมาป่าในทันที.

ซ่งอู๋จี้ที่กุมหอกยาวอยู่,ร่างกายของเขาตอนนี้อาบไปด้วยโลหิต,ที่ได้จากการต่อสู้กับเย่อู๋เต๋า,เมื่อเห็นสถานการณ์ดังกล่าวก็หัวเราะออกมา"กองกำลังเสริมมาถึงแล้ว!"

"ฉู่เทียน!"เย่อู๋เต๋าชำเลืองมองตาโตด้วยท่าทางตื่นตระหนก,"เจ้ามาอยู่นี่แล้ว....."

ร่างกายแข็งทื่อพูดไม่ออก.

ห้าพี่น้องตระกูลหยีปลดปล่อยฉลามยักษ์สีขาวและสีเงินออกไป,มันทะยานออกไปกลืนกินช่วยกองกำลังป้องกันเมืองของรัฐกลางเร่งรีบสังหารเหล่ากองทัพนับหมื่นของตระกูลเย่,ทุกหนทุกแห่งเต็มไปด้วยหมอกโลหิตถูกฉีกกระชากไม่เหลือหรอ,ท้ายที่สุดก็มีเพียงเย่อู๋เต๋าเป็นคนสุดท้าย.

สว๊วฟฟ!

ร่างกายของเขาที่ฉีกกระชากเสียงบดเนื้อดังผ่านออกมา.

"เย่อู๋เต๋าที่เต็มไปด้วยความหยิ่งยโส,ท้ายที่สุดแล้วต้องตายไปไม่เหลือแม้แต่ศพ!

หลังจากห้าพี่น้องตระกูลหยีได้สังหารเหล่าศัตรูไปจนหมด,ทันใดนั้นก็ส่งสัญญาณออกไปในทันที.

กองกำลังระดับสูงของกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์นั้นพบว่ารัฐกลางนั้นเกิดความโกลาหลขึ้น,ทว่าพวกเขาที่ไม่ได้รับคำสั่งใดๆจึงไม่กล้าที่จะกระทำการอะไร,ตอนนี้ได้รับสัญญาณเรียกตัวจากประมุขใหญ่แล้ว,พวกเขากว่า 3000 คนก็มุ่งตรงเข้าไปภายในเมืองหลวงรัฐกลางในทันที.

กลุ่มฉลามเขี้ยวใหญ่นั้นก่อตั้งมานานกว่า 20 ปีแล้ว,ด้วยสมบัติตกทอดจากใต้ทะเลลึก,ทำให้พวกเขามีอิทธิพลเพิ่มขึ้นด้วยความรวดเร็ว,เหล่ากองกำลังทั้งสามพันของกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์ที่เดินทางมาในครั้งนี้,ทุกคนต่างก็มีพลังการต่อสู้ในระดับสูง,แม้ว่าจะอยู่บนบกก็ไม่ได้อ่อนแอลงเท่าใดนัก,พลังต่อสู้ของพวกเขานั้นมากมายเกินกว่าจะจินตนาการได้อย่างแน่นอน!

"ท่านประมุขตายแล้ว!"

"ท่านประมุขตายแล้ว!"

กองกำลังหมาป่าโลหิตของตระกูลเย่ที่กำลังวุ่นวายสับสน.

เมื่อกองกำลังทหารเขี้ยวยักษ์เข้าร่วมศึกและกองกำลังวายุที่ฉู่เทียนนำมา,พร้อมกับกองกำลังของซ่งอู๋จี้,สถานการณ์ตอนนี้ได้เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง.

กองกำลังส่วนตัวของตระกูลเย่นั้นถึงจะมีขนาดใหญ่แต่ก็เป็นกองกำลังธรรมดามีเหรอที่จะต้านทานพวกเขาได้?

ด้วยการปรากฏตัวของฉู่เทียนในตอนนี้,ทำให้การต่อสู้ได้ถูกเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง!

กองกำลำลังส่วนตัวของตระกูลเย่ต่างก็ถูกโจมตีพ่ายไปในที่สุด.

ศพของกองกำลังเขี้ยวหมาป่าที่นอนกลื่อนกราดมากมายนับไม่ถ้วน,โลหิตที่ไหลบ่าออกมามีมากมายราวกับห้วยขนาดเล็กๆเลย!

"ตระกูลฉู่,ลวอ,และเย่,สามตระกูลใหญ่ก่อกบฏ!"ซ่งอู๋จี้ที่ยกหอกขึ้นสูง,คำรามออกมาด้วยความโกรธ"ตระกูลฉู่,ลวอและเย่ได้ก่อกบฏขึ้นมา!เข้าไปในเมืองเพื่อสังหารพวกมันให้หมด!"

"สังหารพวกกบฏให้สิ้นไป!"

"กำจัดพวกกบฏให้สิ้นไป!"

กองกำลังสองหมื่นนายพุ่งเข้าไปในเมืองหลวงด้วยกำลังใจเต็มเปี่ยม.

เหล่านักรบระดับสูงของตระกูลลวอและตระกูลเย่,ไม่รู้ว่ากองกำลังอื่นๆได้พ่ายแพ้ไปหมดแล้ว,พวกเขายังคงเข้าบุกโจมตีตระกูลหยุนและหอการค้าปาฏิหาริย์อย่างไม่หยุดหย่อน.

ในเวลาเดียวกัน,ฉู่เทียนที่นำกองกำลังเข้ามาสมทบ!

ด้วยจำนวนและพลังที่เหนือกว่าก็เข้าล้อมกรอบนักรบระดับสูงของตระกูลทั้งสองอย่างรวดเร็ว,เย่อี้และลวอหว่านเซี่ยง,ไม่คาดคิดเลยว่าผลลัพธ์จะออกมาเช่นนี้!

"สังหาร!"

เหล่านักรบของฉู่เทียนนั้นมีพลังที่น่าพรั่นพรึงมาก.

ห้าพี่น้องตระกูลหยี,หยุนเทียนเหอ,เฉินปิงยวี,ทุกคนต่างก็เป็นผู้เชี่ยวชาญเขนแดนดวงจิตที่แท้จริง,ความแข็งแกร่งของผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตที่แท้จริงทั้งสองจะสามารถต้านทานได้อย่างไร,ท้ายที่สุด เย่อี้และลวอหว่านเซี่ยงก็ถูกสังหารไปในที่สุด!

เหตุการณ์ทั้งหมดได้ผ่านไปแล้ว.

สามตระกูลใหญ่ยกเว้นตระกูลหยุน,ตระกูลใหญ่ระดับสูงที่มีประวัติยาวนานมาหลายร้อยปี,ถูกสังหารไปมากมายเกินครึ่ง.

ความวุ่นวายของรัฐกลางยังคงดำเนินต่อไป,ฉู่เทียนร่วมด้วยซ่งอู๋จี้ได้ล้อมกรอบตำหนักเจ้าเมือง,พร้อมกับจับเฟิงหยุนหลง,จากนั้นก็เหล่าคนทุกคนที่เหลือรอดของสามตระกูลใหญ่.

ทุกคนที่ยอมจำนนจะไม่ถูกสังหาร!

ส่วนคนที่ขัดขืนถูกสังหารไปทั้งหมด!

เหตุการณ์ใหญ่ยังคงดำเนินไปไม่หยุด,ผ่านไปหนึ่งวันหนึ่งคืน,การไล่ล่าก็ยังคงดำเนินต่อไป,โลหิตที่ไหลชโลมท่วมไปทั่วเมือง,ทำให้ทุกคนเต็มไปด้วยอาการอกสั่นขวัญหายถึงหนึ่งวันเต็มๆ!
............

เช้าอีกวันหนึ่งเมื่อแสงตะวันสาดส่อง.

สายฝนที่โปรดปรายไปทั่วรัฐกลาง.

กลิ่นอายแห่งความตายก็คละคลุ้งไปทั่วรัฐกลาง,บรรยากาศที่หนักอึ้งกระจายออกไปทั่วท้องฟ้าของรัฐกลาง.

แม้ว่าเหตุการณ์ที่วุ่นวายได้จบสิ้นแล้ว ทิ้งเหลือไว้แค่ความเงียบงัน,รัฐกลางที่เหลือจากสงครามครั้งใหญ่,ยังคงมีกลิ่นคาวโลหิตและเศษซากที่ยังหลงเหลืออยู่.

แอ่งโลหิตนอกเมืองที่กลายเป็นลำธารโลหิตไปแล้ว,ทุกคนในรัฐกลางต่างก็รู้ดีถึงความแข็งแกร่งของกองกำลังเขี้ยวหมาป่า,กองกำลังส่วนตัวของตระกูลเย่,แต่แทบจะไม่หลงเหลือเลยสักคนเดียวตอนนี้,กองกำลังของรัฐกลางเองก็มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตไปมากมายเช่นเดียวกัน,เหล่าศพอสูรหมาป่าและม้าศึก,ศพทหาร,หลายหมื่นชีวิต,เป็นภาพที่ดูเย็นยะเยือบเป็นอย่างมาก.

กลิ่นอายที่ครุกรุ่น,ร่องรอยจากการต่อสู้,บ้านเรือนหลายหลังที่ถูกทำลายไป,น้ำฝนที่กำลังไหลชำระล้างความโหดร้ายออกไป,คราบโลหิตที่แห้งเกรอะกัง ที่กำลังรวมตัวเป็นก้อนและไหลออกไป.

เป็นภาพที่น่าสังเวชใจยิ่งนัก!

เมืองหลวงรัฐกลางที่คึกคักก่อนหน้านี้,เพราะว่าสามตระกูลใหญ่เข้าโจมตีทันทีทันใด,ทำให้ทุกหนทุกแห่งกลายเป็นสนามรบ,มีประชาชนผู้บริสุทธิ์อย่างน้อย 30,000-40,000 คนที่ถูกสังหารไปจากความวุ่นวายนี้,นับตั้งแต่ก่อตั้งรัฐกลางมาหลายร้อยปี,ไม่เคยมีเหตุการณ์นองโลหิตที่รุนแรงถึงขนาดนี้มาก่อนเลย.

ท้ายที่สุดกองกำลังสามตระกูลใหญ่ก็พ่ายแพ้ไปในที่สุด.

บรรพชนและประมุขตระกูล,ตายไปในสนามรบ.

เหล่านักรบระดับสูงของตระกูล,ต่างก็ถูกสังหารไปเกือบหมด.


นับตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไป,ตระกูลใหญ่ทั้งสี่,ฉู่,หยุน,ลวอและเย่จะไม่มีอีกต่อไปแล้ว,ยุคกลุ่มอำนาจทั้งสี่ที่ถ่วงดุลกันต่อกัน,จะไม่มีอีกต่อไป,ผู้ที่เหลือรอดและยืนอยู่บนซากปรักหักพังสุดท้าย,ผู้ที่จะตั้งยุคใหม่ของรัฐกลางขึ้นมาจะกลายเป็นอำนาจเพียงหนึ่งเดียว, นั่นก็คือหอการค้าปาฏิหาริย์!



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

1 ความคิดเห็น:

  1. ลั่นท่านเจ้าเมือง หน้าเเตกหมอในตำหนักไม่รับเย็ดเลยทีเดียว เฮ้ยเย็บ

    ตอบลบ