วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 233 Chaotic of Chinese state

Miracle Throne Chapter 233 Chaotic of Chinese state

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 233 ความวุ่นวายในรัฐกลาง


บทที่ 233 ความวุ่นวายในรัฐกลาง



หยีเหล่าต้าเองก็เต็มไปด้วยความโหดเหี้ยมอยู่ไม่น้อย,ไม่เช่นนั้นแล้วเขาก็คงจะไม่นำพากลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์พัฒนาขึ้นมาอย่างก้าวกระโดดตลอด 20 ปีได้อย่างงันรึ?


หยีเหล่าต้าไม่เพียงแต่ดุร้ายและเลือดเย็น,พลังฝึกตนของเขาก็ก้าวไปถึงระดับปลุกดวงจิตระดับ 9 เรียบร้อยแล้ว,เขาที่ทำการดูดซับพลังด้วยการสังเวยโลหิตไม่หยุดตลอด 20 ปีที่ผ่านมา,ทำให้วิชาบำเพ็ญของเขาเองก็อยู่ในระดับสมบูรณ์ขั้นสุดอีกด้วย,แม้ว่าการต่อสู้บนพื้นดินจะไม่ทรงพลังเทียบเท่ากับอยู่ในน่านน้ำ,แต่ก็ยากที่คนธรรมดาจะต้านทานเขาได้.

"กล้าสังหารประมุขตระกูลฉู่!"

"ตายไปซะ!"

เสียงฉีกกระชากสายลมที่สั่นสะเทือนไปทั่วหล้า!

ฉู่ซีโกรธเกรี้ยวอย่างรุนแรงปลดปล่อยภูติวิญญาณออกมา,กระบี่โลหิตสีแดงเข้มที่พุ่งทะยานตรงมายังร่างของหยีเหล่าต้า,คมกระบี่,และปราณพลังของกระบี่ที่ไม่ธรรมดา,หมอกโลหิตที่ปกคลุมทั่วบริเวณ,หลายสิบปีมาแล้วที่ฉู่ซีไล่ล่าสังหารคนไปทั่ว,ไม่เพียงแต่เขาที่เป็นคนที่มีจิตใจบิดเบี้ยว,ยังมีพลังที่แปลกประลาดสังหารคนไปมากมายนับไม่ถ้วนเช่นกัน.

เห็นได้อย่างชัดเจนว่าหยีเหล่าต้าถูกหมอกดังกล่าวโจมตีได้อย่างชัดเจน,ทันใดนั้นราวกับเกิดภาพลวงตามากมาย,ทว่าหยีเหล่าต้านั้นมีพลังฝึกตนที่ลึกล้ำ,เพียงแค่พริบตาเดียวก็กับสู่สภาพเดิม,ก่อนที่จะใช้ไม้เท้าก้างปลารับกระบี่โลหิตสีแดงชาติ.

เคล้ง!

หยีเหล่าต้าที่ถูกกระแทกออกมาด้วยปราณกระบี่ที่รุนแรง,ไม้เท้าก้างปลาที่สั่นสะท้าน,กลิ่นคาวโลหิตฟุ้งกระจายแผ่ออกมาจากไม้เท้าก้างปลาโบราณ,เห็นได้อย่างชัดเจนว่าอาวุธดังกล่าวนั้นย้อมไปด้วยพิษที่รุนแรง.

"มีทักษะที่ยอดเยี่ยม!"ภายใต้หน้ากากโลหะของหยีเหล่าต้า,ดวงตาสีเงินที่ชำเลืองมองออกไปยังฝ่ายตรงข้าม,ประกายสายตาที่ลุกวาว"ตระกูลฉู่แห่งรัฐกลางควรค่าแล้วที่เป็นหนึ่งในสี่ตระกูลใหญ่,นานแล้วที่ไม่มีใครกระแทกข้าถอยออกมาเช่นนี้."

"สามหาว,มอบชีวิตของเจ้ามาซะ!"กระบี่วิเศษของฉู่ซีที่เปล่งประกายส่องแสงสีม่วงเพิ่มขึ้นและก็เพิ่มขึ้น,"ปราณลับกระบี่วิญญาณ!เฉือนวายุคลั่ง!"

ปราณกระบี่สีแดงชาติมากมายนับไม่ถ้วนที่ถูกฟันออกมา,พร้อมกันกับทุกๆครั้งปราณกระบี่ได้ระเบิดออกมาอย่างรุนแรง,ก่อให้เกิดสายลมที่รวดเร็วฟาดออกมาอย่างหนักหน่วง.

หยีเหล่าต้าขมวดคิ้วแน่น.

การโจมตีไม่ได้เล็งไปที่หยีเหล่าต้า,แต่กลับมีเป้าหมายไปที่เมิ่งชิงอู๋ตลอดจนคนทั่วไปที่อยู่รอบๆอีกด้วย,ฉู่ซีเองรับรู้ว่าหยีเหล่าต้านั้นมีพลังฝึกตนที่ไม่ธรรมดา,ดังนั้นเขาจึงได้เล็งหวังผลไม่ที่เมิ่งชิงอู๋มากกว่า!

"กำแพงเทพมัจฉา!"

หยีเหล่าต้าที่ตวัดไม้เท้าก่อนที่จะไปอยู่ด้านหน้าของเมิ่งชิงอู๋,ม่านน้ำก็แผ่ออกมาในทันที,เป็นกำแพงใสราวกับปีกจักจั่น,แต่ความทนทานและแข็งแกร่งนั้นมีมากมายนัก,ปราณกระบี่ของฉู่ซีไม่สามารถที่จะผ่านไปได้.

"อ๊ากกก!!!"


ส่วนคนอื่นๆที่อยู่รอบๆนั้นไม่ได้โชคดี,คนบริสุทธ์มากมายไม่สามารถหนีพ้นได้,ทุกคนไม่มีเวลาแม้แต่น้อยที่จะหลบปราณกระบี่ที่รุนแรงได้,คนตายไปมากกว่าหนึ่งร้อยคนในทันที.

ฉู่เทียนได้สั่งให้หยีเหล่าต้าปกป้องเมิ่งชิงอู๋,แต่ไม่ได้สั่งให้หยีต้าเหล่าปกป้องคนอื่นๆ,ปกติหยีเหล่าต้าเองก็เป็นคนที่โหดเหี้ยมอยู่แล้ว,แน่นอนว่าเขาย่อมไม่พยายามที่จะช่วยคนอื่นเป็นแน่,ไม่จำเป็นที่จะต้องเปิดช่องว่างเพื่อที่จะให้เขาเสียเปรียบฉู่ซี,ซึ่งนับว่าเป็นสถานการณ์ที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้!

ฉู่ซีที่เตรียมที่จะโจมตีอีกครั้ง.

หยดน้ำอีกหลายหยดถูกส่งออกมาในทันที.

หากมองอย่างผิวเผินจะพบว่าหยดน้ำดังกล่าวนั้นส่องสว่างกระแทกผ่านมายังปราณกระบี่ของเขาธรรมดาๆ,แต่กับคาดไม่ถึงเลยว่ามันกับมีพลังที่มากมายมหาศาล,เป็นพลังที่สลายปราณกระบี่ของเขาจนหายไปหมด,ซ้ำยังกระแทกฉู่ซีถอยหลังออกไปอีกหลายก้าว.

นี่มันอะไรกัน!

คนผู้นี้เป็นใครกัน?

พลังฝึกตนของเขานั้นสูงกว่าเฉินปิงยวีซะอีก!

ภายในรัฐกลางแห่งนี้เป็นไปไม่ได้ที่จะมีคนเช่นนี้อยู่!

ขณะที่ฉู่ซีรุ้สึกประหลาดใจและลังเลอยู่นั้น,ทันใดนั้นผลแพ้ชนะที่เกิดขึ้นบนเวทีแข็งขันกำลังจะเผยออกมาแล้ว.สนามแข่งขันที่พังย่อยยับไปด้วยปราณกระบี่ที่ทรงพลังมหาศาล,ฝู่นที่คละคลุ้งที่กำลังสลายหายไป,ก่อนที่จะเห็นใบหน้าของฉู่ซิงเหอที่ขาวซีดล้มลงไปในทันที,ส่วนฉุ่เทียนที่ได้รับบาดเจ็บจากปราณกระบี่ไม่น้อย,ทว่าอย่างน้อยก็ยังคงยืนอยู่บนเวทีการแข่งขันได้.

ชัยชนะได้ออกมาเรียบร้อยแล้ว..ผู้ชนะในครั้งนี้คือฉู่เทียนนั่นเอง!

ฉู่เทียนที่ล้มฉู่ซิเหออย่างงดงาม!

堂堂正正 ความหมายคือ (táng táng zhèng zhèng)สง่าผ่าเผย


"สังหารมัน!สังหารมันซะ!"ฉู่ซีที่ตะโกนออกมาอย่างโกรธเกรี้ยวบ้าคลั่ง"สังหารฉู่เทียนซะ!"

ผู้เชี่ยวชาญหลายสิบคนของตระกูลเร่งรีบพุ่งขึ้นไปบนเวทีการแข่งขันในทันที,ตอนนี้ฉู่เทียนที่ได้รับบาดเจ็บอยู่ไม่น้อย,เป็นไปไม่ได้ที่เขาจะสามารถต่อสู้ต่อได้,นี่คือการลอบโจมตีที่ดีที่สุด,จิตสังหารที่ลุกโชนพุ่งขึ้นไป,เรื่องที่เกิดขึ้นนี้ไม่มีคำอธิบายให้กับโหวเยว์วายุเทพอย่างแน่นอน,ซึ่งตอนนี้โหวเยว์ที่เดินทางไปตำหนักจักรพรรดิ พวกเขาไม่มีเวลาให้คิดใคร่ครวญอีกต่อไปแล้ว,หากฉู่เทียนไม่ตายไป,สามตระกูลใหญ่จะต้องล่มสลายอย่างแน่นอน!

"ฉู่เทียนจงตายไปซะ!"

ขณะที่มือกระบี่ตระกูลฉู่พุ่งเข้ามาเป็นจำนวนมากนั้น.

"ใครกันที่กล้าทำร้ายท่านประธาน!"

ร่างสี่ร่าง,ทุกคนต่างก็เรียกฉลามขาวออกมา ซึ่งมีขนาดมหึมาพร้อมกับโผทะยายออกมา,เข้าขวางกั้นมือกระบี่ของตระกูลฉู่ในทันที,คนทั้งสี่นั้นสามารถจัดการสังหารคนเหล่านั้นอย่างสบายๆ ทั้งที่คนเหล่านั้นต่างก็เป็นผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตกันทุกคน!

สี่ผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตที่แท้จริง!

ฉู่ซีถึงตะลึงสุดๆ!

ทุกคนรู้สึกตกใจกันเป็นอย่างมาก,เหล่าผู้คุ้มกันของฉู่เทียนมีพลังที่น่าพรั่นพรึงขนาดนี้เลยเหรอ!

กับสิ่งที่เกิดขึ้นนี้มันรวดเร็วจนเกินไปทำให้ทุกคนเต็มไปด้วยความเงียบงัน.

แม้ว่าฉู่เทียนจะมีผู้เชี่ยวชาญข้างกายมากมาย,ทว่าตระกูลฉู่เองก็เตรียมตัวมาดีเช่นกัน,อย่างน้อยผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตก็มีมากกว่า 200 คน,ซึ่งบอกได้ถึงความยิ่งใหญ่ของพวกเขา,และยังมีผู้เชี่ยวชาญระดับอาวุโสเขตแดนดวงจิตปรากฏอีกไม่น้อย,เพียงเท่านี้จะไม่สามารถสังหารฉู่เทียนได้อย่างงั้นเลยเหรอ,ห้าพี่น้องตระกูลหยีที่ร่วมมือกันตอนนี้ก็คงยังยากที่จะป้องกันได้.

"สังหารฉู่เทียน,ใครทำได้จะได้รับรางวัล 500 ล้าน!"ใบหน้าของฉู่ซีที่ตะโกนออกมาเสียงดัง"สังหารมันซะ!

มอบรางวัล 500 ล้าน!

ถึงจะเป็นของคนของรัฐกลางก็นับว่านี้เป็นทรัพยากรที่มั่งคั่งอย่างแน่นอน!

เหล่าผู้เชี่ยวชาญของตระกูลฉู่ต่างก็กลายเป็นบ้าคลั่งราวกับหมาป่ากระหายโลหิต,พุ่งเข้าโจมตีฉู่เทียนอย่างโหดเหี้ยมจากทุกทิศทุกทาง,หยีเหล่าต้าที่มีพลังฝึกตนสูงสุดเข้าปะจันหน้ากับฉู่ซี,ทว่าถึงพลังฝึกตนของหยีเหล่าต้าจะทรงพลังกว่าแต่ก็อยู่บนบก,ทำให้ฉู่ซีได้เปรียบ,จึงกลายเป็นการต่อสู้ที่ดูสูสี,จนไม่สามารถที่จะปลีกออกไปจากการต่อสู้ได้.

เหล่าผู้เชี่ยวชาญของตระกูลฉู่เข้าล้อมกรอบสี่พี่น้องอย่างบ้าคลั่ง,แน่นอนว่าไม่เพียงแต่พวกเขาต้องป้องกันตัวในเวลาเดียวกัน,พร้อมกันนี้ยังต้องต่อสู้ปกป้องความปลอดภัยของฉู่เทียนไปด้วย,นับเป็นเรื่องที่ยากเย็นอยู่ไม่น้อย.

มือกระบี่ของตระกูลฉู่นั้นยอดเยี่ยมมาก,มีทักษะการต่อสู้ที่น่าเกรงขาม,มีประสบการที่โชกโชน,ทำให้สี่พี่น้องค่อนข้างลำบากอยู่ไม่น้อย,ตอนนี้พวกเขาเริ่มได้รับบาดแผลบ้างแล้ว.

คนเหล่านี้บ้าคลั่งทำทุกอย่าง,ต้องการให้ฉู่เทียนตายให้ได้!

เหล่ามือกระบี่ของตระกูลฉู่ที่บ้าคลั่งต่างก็พุ่งเข้ามาไม่หยุด,ท้ายที่สุดแล้วก็ไม่สามารถที่จะกันได้ทั้งหมด,อันเนื่องมาจาก ในกลุ่มนั้นมีผู้อาวุโสที่มีพลังปลุกดวงจิตระดับ 5 อยู่หลายคน,สามารถทะลวงผ่านการป้องกันฝั่งหยีเหล่าหวู่,ซึ่งเป็นคนที่มีพลังฝึกตนต่ำที่สุด,ทำให้หยีเหลาหวู่ได้รับบาดเจ็บ,ทำให้มือกระบี่ตระกูลฉู่ได้โอกาศพุ่งทะยานเข้าโจมตีฉู่เทียน.

นี่คือผู้เยาว์ผู้มีพรสวรรค์ราวกับสัตว์ประหลาด!

ท้ายที่สุดก็จะต้องตายไปด้วยคมกระบี่ของคนตระกูลฉู่!

เมื่อผู้เชี่ยวชาญตระกูลฉู่คิดว่ากำลังจะสังหารฝ่ายตรงข้ามได้,จิ้งจอกน้อยสีขาวก็พ่นหุ่นเชิดออกมา,ก่อนที่จะกลายร่างเป็นอสุรกายอัคคีโลกันตร์ขนาดมหึมาในทันที,อสูรกายอัคคีโลกันตร์ขนาดมหึกมาระเบิดกลิ่นอายพลังกดดันวิญญาณมหาศาลออกมาอย่างน้อยที่สุดก็มีพลังอยู่ในเขตแดนดวงจิตที่แท้จริงแล้ว.

อาวุโสของตระกูลฉู่ที่ตวัดกระบี่สับลงมานั้น,ถูกอสุรกายอัคคีโลกันตร์กระแทกออกไปทันที.

คลืนนนน!

คลืนนนน!

เกิดระเบิดขึ้นมาอีกหลายครั้ง.

เหล่าอาวุโสของตระกูลฉู่ถูกหมัดที่ทรงพลังของอสุรกายอัคคีโลกันตร์ต่อยออกไป,พร้อมกับถูกเพลิงที่รุนแรงเผาไหม้ไปทั้งอวัยวะทั้งห้าในทันที,ก่อนที่จะถูกฉีกกระชากออกมาเป็นเสี่ยงๆ!

ฉู่เทียนเผยยิ้มออกมาอย่างนุ่มนวล"ผิดหวังอย่างงั้นรึ?,ข้าไม่ได้ตายง่ายขนาดนั้น!"

"อะไรกัน?"

เมื่ออสุรกายอัคคีโลกันตร์ขนาดมหึมาได้ปรากฏตัวออกมา,ทำให้เหล่ามือกระบี่ตระกูลฉู่เต็มไปด้วยความตื่นตะลึง.

ฉู่เทียนที่ยืนอยู่อย่างสงบกล่าวออกไปอย่างสุขุม"สังหารพวกมันให้หมด!"

อสุรกายอัคคีโลกันตร์คำรามดั่งลั่น,ทันใดนั้นก็พุ่งเข้าโจมตีเหล่าคนของตระกูลฉู่อย่างหนักหน่วง,หลังจากนั้นอาวุโสหลายคนของพวกเขาก็ถูกสังหารไปหลายคน,กำลังใจของคนตระกูลฉู่หดหายไปในทันที!

อสุรกายตนนี้แข็งแกร่งจนเกินไป!

"บัดซบ!"

ฉู่ซีคำรามออกมาด้วยความโกรธเกรี้ยว,กระบีโลหิตสีแดง,กลายเป็นภายลวงตา,ราวกับว่าตอนนี้ได้กลายเป็นอสรพิษร้ายที่ร้ายกาจที่สุด,หลบเลี่ยงหยีเหล่าต้า,คิดจะพุ่งตรงไปยังร่างของฉู่เทียนโดยทันที.

อสุรกายอัคคีโลกันตร์ปลดปล่อยบอลเพลิงออกไป,ต้องไม่ลืมว่าอสุรกายอัคคีโลกันตร์นั้นมีพลังเทียบเท่ากับโหวเยว์ทั้งแปดของอาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้,บอลเพลิงที่ถูกยิ่งออกไปนั้นน่าพรั่นพรึงและทรงพลังอย่างที่สุด,มันได้กระแทกเข้าไปยังกระบี่ของฉู่ซีลอยโด่งออกไป,ก่อนที่จะกระแทกเข้ากับพลังวิญญาณป้องกันร่าง ของเขาระเหิดหายไปในทันที.

และพลังระเบิดที่รุนแรงบ้าคลั่งก็ส่งร่างของฉู่ซีลอยออกไป.

สบโอกาสเปิดช่องว่าง!

หยีเหล่าต้าปล่อยฉลามยักษ์ออกไป,พร้อมกับกระแทกไปยังร่างของฉู่ซี,ร่างของฉู่ซีถึงกับลอยออกไปกองอยู่กับพื้น,พลังวิญญาณคุ้มกายก่อนหน้าที่ระเบิดไปก่อนแล้ว,ทำให้เขาได้รับบาดเจ็บสาหัส.

"ข้าไม่ยอม!"

"ข้าไม่ยอมรับ!"

"กบฏตระกูล,คาดไม่ถึงเลยว่าต้องการลบล้างตระกูลฉู่ของข้า!"

ฉู่ซีที่พ่นโลหิตออกมาอย่างบ้าคลั่งพร้อมกับคำรามลั่น,ตระกูลฉู่ที่กำลังจะรุ่งเรื่องโชติช่วง,ฉู่ซิงเหอสุดยอดพรสวรรค์ที่น่าพรั่นพรึง,เหล่าผู้เชี่ยวชาญมากมายของตระกูล,เขาที่คิดว่าอย่างน้อยที่สุดตระกูลฉู่ของเขาจะต้องรุ่งเรื่องไปอีกหลายร้อยปี.

ใครจะคาดคิดล่ะว่า,ตระกูลฉู่จะต้องมาพบกับจุดจบเช่นนี้!

ซ้ำคนที่ทำให้ตระกูลฉู่ให้ต้องพบจุดจบนั้น ยังเป็นแค่ใส้ติ่งของตระกูล,เป็นเรื่องที่เกินจะรับได้จริงๆ!

"พล่ามมากเกินไปแล้ว!"

หยีเหล่าต้าที่สะบัดมือสร้างคลื่นขึ้นมา,ปรากฏหอกวารีควบรวมขึ้นที่ฝ่ามือของเขา ,พร้อมกับสะบัดตรงไปยังร่างของฉู่ซีที่นอนอยู่บนพื้น,และแล้ว ฉายา กระบี่ดื่มโลหิต ผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตที่แท้จริง,ที่หลายสิบปีก่อนหน้าเป็นสุดยอดผู้เชี่ยวชาญที่สั่นสะเทือนรัฐกลาง,กลับต้องมาตายในสภาพนี้ไปซะแล้ว.

ประมุขตระกูลฉู่ตายไป!

บรรพชนตระกูลฉู่ได้ตายไป!

ฉู่ซิงเหอทายาทตระกูลฉู่เองก็ถูกส่งไปก่อนแล้ว!

เหล่ามือกระบี่ระดับสูงของตระกูลฉู่ตายไปกว่าครึ่งแล้ว,ตระกูลฉู่ในตอนนี้ไร้ซึ่งความหวังโดยสิ้นเชิง!

อย่างไรก็ตาม,สถานการณ์ในสนามต่อสู้ยังคงเต็มไปด้วยความโกลาหล,โลหิตที่ไหลนองเต็มพื้น,ผู้บริสุทธิ์มากมายที่ได้ตายไป,เป็นการต่อสู้ที่รุนแรงเป็นอย่างมาก.

"กระบี่ดื่มโลหิตอยู่ตรงนี้แล้ว"ฉู่เทียนที่ยกศีรษะของฉู่ซานเหอ,พร้อมกับยกศีรษะของฉู่ซีขึ้นอีกข้าง"หยุดโจมตีได้แล้ว,บรรพชนตระกูลฉู่,ฉู่ซีได้ตายไปแล้ว,ทุกอย่างจบสิ้นแล้ว,วางอาวุธซะ,ไม่เช่นนั้นจะต้องตายตามผู้นำของพวกเจ้าไป!"

ใบหน้าของคนตระกูลฉู่ที่ขาวซีดราวกับได้ตายไปแล้ว,ไม่เพียงแต่ศีรษะของประมูขตระกูล,ยังมีของบรรพชนตระกูลฉู่อีก.

พวกเขาจะไม่ยอมแพ้ได้อย่างไร?

ตระกูลฉู่ตอนนี้ได้จบสิ้นไปแล้ว!

เหล่ามือกระบี่ของตระกูลฉู่ต่างก็วางกระบี่ยอมแพ้ไปในที่สุด!

ห้าพี่น้องตระกูลหยีรุ้สึกเบาใจอยู่ไม่น้อย,โชคดีที่เหล่าคนตระกูลฉู่ยอมแพ้ก่อน,พลังต่อสู้ของมือกระบี่เหล่านี้แข็งแกร่งไม่น้อยเลย,หากว่ายังปล่อยให้ต่อสู้ไปอีกล่ะก็,พวกเขาทั้งห้าเองก็คงจะต้องถอยเช่นกัน.

แม้ว่ากลุ่มตระกูลฉู่จะยอมแพ้ไปแล้ว,ทว่าสถานการณ์ยังคงวิกฤติอยู่,รัฐกลางตอนนี้ถูกโยนเข้าไปสู่ความวุ่นวายแล้ว.

บรรพชนตระกูลลวอ,ลวอหว่านเซี่ยงและประมุขตระกูลลวอเหลียนเฉินได้นำกองกำลังเข้าบุกหอการค้าปาฏิหาริย์!

ส่วนบรรพชนตระกูลเย่,เย่อี้ ได้นำกองกำลังหมาป่าโลหิตบุกเข้าโจมตีตระกูลหยุนสาขาใหญ่!

ส่วนด้านนอกเมืองหลวงรัฐกลางก็เกิดการต่อสู้ใหญ่ขึ้นเช่นกัน,กองกำลังของแม่ทัพซ่งอู๋จี้,ได้เข้าปะทะกับกองกำลังเขี้ยวหมาป่าของตระกูลเย่!

ตระกูลใหญ่ทั้งสี่ตอนนี้ที่มีกองกำลังในมือ,ได้นำกองกำลังทั้งหมดเข้าต่อสู้กัน,ในเวลานี้,กลิ่นคาวโลหิตที่ฟุ้งกระจาย,พร้อมกับโลหิตที่พวยพุ่งราวกับหยาดฝน,กลายเป็นลำธารโลหิตที่ไหลชโลมไปทั่วเมือง,คนเป็นจำนวนมากที่ต้องตายไปในการต่อสู้ครั้งนี้,นับเป็นสงครามกลางเมืองที่รุนแรงเกินกว่าที่จะจินตนาการถึงได้!

รัฐกลางแห่งนี้เต็มไปด้วยเปลวเพลิง,เมืองหลวงครึ่งหนึ่งเต็มไปด้วยควันไฟที่หนาแน่น!

ถนนทุกสายต่างก็เกิดการต่อสู้ที่หนักหน่วงรุนแรงขึ้น,การต่อสู้นี้พัวพันกระจายออกไปเป็นบริเวณกว้างเหล่าผู้เชี่ยวชาญเป็นจำนวนมากที่เข้ามาพัวพันในการต่อสู้ครั้งนี้.

ฉู่เทียนขมวดคิ้วแน่น,"จะต้องจบการต่อสู้นี้ให้เร็วที่สุด!

เมิ่งชิงอู๋ที่เข้าใจเรื่องดังกล่าวอย่างชัดเจน,หากไม่รีบล่ะก็รัฐกลางแห่งนี้จะต้องพบจุดจบอย่างแน่นอน.

นี่ไม่ใช่แค่หัวเมืองธรรมดา,แต่มันคือเมืองหลวงของรัฐกลาง,หากว่าเมืองหลวงแห่งรัฐกลางถูกทำลายไปล่ะก็,คงหลีกเลี่ยงความโกรธเกรี้ยวของราชอาณาจักรไม่ได้,ซึ่งหอการค้าปาฏิหาริย์เองก็คงจะไม่สามารถหลีกหนีความผิดไปได้อย่างแน่นอน!

สามตระกูลใหญ่ที่มีอิทธิพลมานานหลายร้อยปี,พัวพันกับผลประโยชน์มากมาย,หากว่าธุรกิจของหอการค้าปาฏิหาริย์ถูกพวกเขาทำลายย่อยยับล่ะก็,สิ่งที่เกิดขึ้นคงไม่ดีแน่,ยิ่งหากตำหนักจักรพรรดิเอาเรื่องดังกล่าวมาหาเรื่องพวกเขา,สถานการณ์ก็จะยิ่งแย่ไปใหญ่.

ตอนนี้ไม่มีทางเลือกแล้ว.

รัฐกลางในตอนนี้ได้กลายเป็นสนามรบที่วุ่นวายโกลาหล,นับตั้งแต่ก่อตั้งเมืองมาหลายร้อยปีแล้วไม่เคยมีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้น,หอการค้าปาฏิหาริย์จะต้องขจัดภัยคุกคามที่มีต่อพวกเขาอย่างจริงจังเพื่อรักษาสถานะของพวกเขาเอาไว้,อย่างแรกต้องยึดครองรัฐกลางแห่งนี้ก่อน,ไม่เช่นนั้นคงจะไม่มีคุณสมบัติและพลังที่จะปกป้องตัวเองเอาไว้ได้แน่!

เมื่อจะทำแล้วก็ต้องทำให้ถึงที่สุด

[一不做二不休Yī bù zuò èr bùxiū เมื่อจะทำแล้วก็ต้องทำให้ถึงที่สุด]



จะต้องสะกดทุกคนเอาไว้ให้ได้!



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

1 ความคิดเห็น:

  1. ขอให้มันตายจริงๆเถอะ ไม่ต้องฟื้นมาเลยนะสาด

    ตอบลบ