วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 232 [gold/metal] Jiao to flame demon

Miracle Throne Chapter 232 [gold/metal] Jiao to flame demon

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 232 มังกรวารีปะทะอสุรกายเพลิง


บทที่ 232 มังกรวารีปะทะอสุรกายเพลิง


 

การเกิดใหม่ของฉู่ซิงเหอในครั้งนี้ด้วยพลังของมังกรวารีที่เหนือล้ำกว่าระดับเขตแดนดวงจิตปรากฏ,ถึงแม้ว่าจะเป็นประมุขของสามตระกูล,พลังของเขาก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าเลย,หรือแม้แต่อาจจะเหนือกว่าด้วยซ้ำ!


ปราณกระบี่ที่มังกรวารีสีทองตนนี้พ่นออกมานั้นสามารถสร้างรูขึ้นที่เกราะป้องกันของฉู่เทียนได้!

ซ้ำพลังที่เขาโจมตีออกไปก่อนหน้านี้ยังไม่ใช่พลังเต็มกำลังของเขาอีกด้วย,ตอนนี้สามารถเห็นความแข็งแกร่งที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน,ฉู่ซิเหอไม่เพียงแต่มีพลังฝึกตนมากกว่าฉู่เทียน,วิชาบำเพ็ญก็เหนือกว่าอย่างมากมายมหาศาล.

วิชาบำเพ็ญ<ปราณลับกระบี่วิญญาณ> ของตระกูลฉู่นั้นขึ้นชื่อเรื่องพลังโจมตีที่รุนแรงเป็นอย่างมาก.

<มังกรวารีผสานร่างกระบี่จักรพรรดิ>ของฉู่ซิเหงอนั้นเป็นวิชาตกทอดจากกระบี่โบราณที่หลงเหลือไว้,ไม่ได้ด้อยไปกว่าวิชา<เพลงกระบี่ลับอเวจี>ของฉู่เทียนเลยแม้แต่น้อย.

แม้ว่าด้วยความรู้และความสามารถของฉู่เทียนที่สามารถพัฒนา<เพลงกระบี่ลับอเวจี>ให้กลายเป็นวิชาที่เหนือกล้ำกว่า<มังกรวารีผสานร่างกระบี่จักรพรรดิ>ไปแล้วก็ตามที,ทว่าด้วยพลังฝึกตนของเขาในตอนนี้บวกกับระดับของวิชาบำเพ็ญที่อยู่ในระดับสำเร็จประสบผลที่ใหญ่ยิ่งเป็นเอกลักษณ์เท่านั้นเอง.

ด้วยพลังฝึกตนของฉู่ซิงเหอที่เหนือกว่า,และวิชาบำเพ็ญที่ก้าวไปถึงระดับสูงสุดแล้ว!

ทำให้ช่องว่างที่มีนั้นห่างกันเป็นอย่างมาก,ถึงแม้ว่าจะเป็นฉู่เทียนที่มีความรู้ความสามารถมากมายก็ตามที!

"ความสามารถขี้ประติ๋วนั่น,จงรู้สึกภูมิใจซะที่ได้ตายด้วยฝีมือข้า!"

驴技穷 ความหมายคือ (qián lǘ jì qióng)ความสามารถแค่ขี้ประติ๋ว


ฉู่ซิงเหอไม่ต้องการที่จะปล่อยเวลาให้ยืดยาวต่อไป,เขาเตรียมพร้อมที่จะจบการต่อสู้แล้ว,เขาไม่ต้องการให้เจ้าสารเลวฉู่เทียนอยู่ให้ขวางหูขวางตาเขาอีกต่อไป.


มังกรทองวารีคำรามลั่น.

เกล็ดทั่วร่างของมันส่องประกายแสงสว่างจ้า,ทุกเกล็ดของมันได้ปลดปล่อยปราณกระบี่ออกมา,ก่อนที่จะกลายเป็นพายุปราณกระบี่,ร่างกายทั้งหมดของมังกรทองวารีราวกับว่าได้กลายเป็นกระบี่ยักษ์ไปแล้ว,ไม่ต้องเอ่ยถึงเลยว่าตัวตนของมันเองก็เป็นตัวตนที่น่าพรั่นพรึงอยู่แล้ว,ตอนนี้ยังมีพลังทำลายล้างบิดเกลียวหมุนวนร่างกายของมันอย่างรุนแรงอีก.

"คิดจะตัดสินแพ้ชนะแล้วอย่างงั้นรึ?"

ฉู่ซิงเหอนั้นคงจะมั่นใจว่าฉู่เทียนไม่สามารถที่จะล้มเขาได้อย่างแน่นอน,ทันใดนั้นฉู่เทียนก็ยกระบี่อเวจีขึ้นสูง,พร้อมกับปลดปล่อยพลังวิญญาณออกมาอย่างหนักหน่วง,เปลวเพลิงปิศาจอเวจีที่ไหลบ่าออกมาอย่างบ้าคลั่ง,ปกคลุมไปทั่วบริเวณ.

ไม่เพียงแค่ลุกไหม้ไปทั่วคมกระบี่,มันยังลุกไปทั่วร่างของฉู่เทียนอีกด้วย.

ทำให้ทุกคนที่เห็นเต็มไปด้วยความตื่นตกใจ,ฉู่เทียนเขาต้องการทำสิ่งใด,กำลังจะเผาร่างกายตัวเองอย่างงั้นรึ?

"งั้นก็จงดูวิชาใหม่ที่ข้าคิดค้นขึ้นมาเองบ้าง!"ร่างเพลิงที่ลุกไหม้คลุมร่างของฉู่เทียนอย่างรุนแรง,เสียงดังลั่นของเปลวเพลิงที่ลุกโชติช่วง"อสูรเพลิงเปลี่ยนร่าง!"

ร่างกายของฉู่เทียนที่ลุกไหม้โหมกระหน่ำพร้อมกับขยายร่างขึ้นเรื่อยๆ,คาดไม่ถึงเลยว่ามันจะขยายขึ้นหลายสิบเมตรแล้ว.

ร่างกายขนาดมหึมาพร้อมกับเปลวเพลิงที่ลุกโชติช่วง,ศีรษะที่มีเขาสองข้างโผล่ออกมา,ด้านหลังเองก็ปรากฏปีกขนาดใหญ่โผล่ออกมา,ดูเป็นปิศาจที่น่าพรั่นพรึงยิ่งนัก,กลิ่นอายที่น่าพรั่นพรึงเย็นยะเยือบราวกับนรกอเวจี,เปลวเพลิงสีน้ำเงินเข้มที่ลุกโชนขึ้นมาอย่างหนักหน่วง,ส่องประกายสะท้อนแสงลึกล้ำราวกับผลึกเขี้ยวหนุมาน.

เป็นกระบวนท่าที่แข็งแกร่งน่าพรั่นพรึงยิ่งนัก!


เป็นพลังที่เกินกว่าขอบเขตการรับรู้ของคนทั่วไปเป็นอย่างมาก!

ฉู่เทียนทำเช่นนี้ได้อย่างไร?

ที่จริงแล้วฉู่ซิงเหอที่ร่วมร่างกับมังกรวารีทำให้เขาก้าวเขตแดนพลังของตัวเองได้.

หากแต่ฉู่เทียนนั้นได้เปลี่ยนอสูรเพลิง โหยวหมิง ให้คลุมร่างของตนเองเอาไว้,พร้อมกับดัดแปลงวิชาบำเพ็ญที่แข็งแกร่ง<เทพอสูรเก้าเนตรแปรเปลี่ยน> ด้วยการใช้สัมผัสเทวะลอกเลียนวิชาหนึ่งคนหนึ่งกระบี่,กระบวนท่าของฉู่ซิงเหอมา,กระบวนท่าดังกล่าวนี้เสี่ยงเป็นอย่างมาก,แทบจะไม่สามารถหลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บจากเพลิงอเวจีไม่ได้เลย.

ดังนั้นเขาจึงจำเป็นต้องใช้เศษชิ้นส่วนของหัวใจอสูรเข้าช่วย,หัวใจอสูรที่เป็นแก่นกลางของอสุรกายอัคคีโลกันตร์,ฉู่เทียนที่ทำการปรับแต่งสกัดกลั่นร่างกายด้วยหัวใจอสูรมา,เพื่อการเปลี่ยนร่างของอสูรเพลิง,จึงจำเป็นต้องใช้หัวใจอสูรในการป้องกันร่างกายของตัวเองเอาไว้.

เพลิงอเวจีและพลังของโหยวหมิงนั้นช่วยเพิ่มพลังให้ฉู่เทียนเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก,เพลิงอเวจีตอนนี้ก็รุนแรงมากขึ้นกว่าเดิม,ด้วยพลังวิญญาณของฉู่เทียนมากขึ้น,ทำให้โหยวหมิงเองก็แข็งแกร่งขึ้นมากกว่าเดิมด้วย.

ในตอนแรกที่ฉู่เทียนอัญเชิญโหยวหมิงออกมานั้นเขามีพลังวิญญาณเพียงปลุกดวงจิตระดับ 3 ขั้นปลาย,และโหยวหมิงก็มีพลังปลุกดวงจิตระดับ 5 ,ทำให้สามารถโค่นซ่างกวนเฟยเฉินได้ไม่ยากเย็นนัก,ตอนนี้พลังวิญญาณของฉู่เทียนที่เพิ่มขึ้นอีกมาก,แน่นอนว่า โหยวหมิงก็ยิ่งมีพลังมากขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่า.

ฉู่เทียนที่ทำการอัญเชิญภูติ โหยวหมิงออกมานั้น,ด้วยการใช้วิชาลับทำให้สามารถแปรเปลี่ยนร่างของมันมาเพิ่มพลังให้กับเขาได้,ร่างของเขาตอนนี้สูงขึ้นมากกว่าเดิมหลายสิบเมตร,และเพลิงอสูรเองก็รุนแรงทรงพลังเป็นอย่างมาก.

เมื่อมังกรทองวารีพ่นปราณกระบี่ออกมา.

"โฮกกกกก!"

อสูรเพลิงก็เงยหน้าคำรามออกไปเช่นกัน.

เปลวเพลิงสีดำทมิฬที่ไหลออกไปจากร่างของอสูรเพลิงก่อนที่จะรวมตัวกลายเป็นกระบี่ทมิฬขนาดมหึมาอย่างไม่คาดคิด,ส่องประกายแสงเป็นเงาทมิฬกลายเป็นกระบี่เทพมาร,และมีพลังทำลายล้างและแรงกดดันวิญญาณที่มหาศาล.

หนึ่งกระบี่ที่ฟันออกไป!

ปราณกระบี่ของมังกรทองวารีแตกกระจายออกเป็นเสี่ยงๆ!

ฉู่ซิงเหอในตอนนี้รู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก...นี่มันเป็นไปไม่ได้!

ขณะที่มังกรทองวารีจับจ้องมองไปข้างหน้า,อสูรเพลิงก็เริ่มก้าวไปด้านหน้า,พร้อมกับกุมกระบี่สีดำทมิฬขนาดมหึมา,เปลวเพลิงที่รุนแรงทรงพลังมากมายมหาศาลที่ลุกโชนตวัดสับไปยังมังกรทองวารี,ร่างกายที่ราวกับจะทำลายไม่ได้กับถูกสับเขาไปเป็นรอยและกระแทกร่างของมันลอยออกไปในทันที,รากับอสรพิษที่ถูกเหยี่ยวโฉบ,ทั่วทั้งอากาศเกิดประกายล่วงหล่นลงมาอย่างแรง,เกิดหลุมขนาดมหึมาขึ้น.

คลืนๆๆๆ!

สนามการแข่งขันสั่นสะเทือนอย่างรุนแรง.

อสูรเพลิงที่ง้างกระบี่พร้อมกับพุ่งเข้าไปเพื่อเผด็จศึก,มังกรวารีที่โกรธเกรี้ยวตวัดหากออกมากลายเป็นปราณกระบี่ที่ทรงพลัง,อสูรเพลิงเร่งรีบป้องกัน,ถูกกระแทกออกมาหลายก้าวเช่นกัน.

ทุกๆคนต่างก็ตื่นตะลึงในการต่อสู้ในครั้งนี้เป็นอย่างมาก.

ร่างแปลงมังกรวารี,ร่างแปลงอสูรเพลิง,การต่อสู้ที่รุนแรงและรวดเร็วเหนือกว่าสิ่งที่คนธรรมดาทั่วไปจะจินตนาการถึงได้,เสียงดังสนั่นหวั่นไหวดังขึ้นตลอดเวลาราวกับเป็นการต่อสู้ของเทพและอสูร.

การต่อสู้ในตอนนี้เป็นการต่อสู้ของผู้ฝึกตนระดับปลุกดวงจิตรจริงๆรึ!

ปราณกระบี่ที่ทรงพลังกำลังหมุนโคจรล้อมรอบมังกรวารีอย่างรวดเร็ว,ราวกับหัวสว่านขนาดมหึมาสีทอง,พายุปราณกระบี่ดังกล่าวนี้ทรงพลังรุนแรงเป็นอย่างมาก,ส่วนอสูรเพลิงเองที่กุมกระบี่สีดำทมิฬขนาดมหึมา กลิ่นอายที่รุนแรงฉีกอากาศรอบๆออกมา,ก่อนที่จะเริ่มหลอมรวมเข้าด้วยกัน.


"ตาย!"

มังกรทองวารีที่หมุนโคจรด้วยปราณกระบี่อย่างรวดเร็วกำลังพุ่งทะยานออกไปราวกับกระบี่ขนาดมหึมาสีทอง,เกล็ดทั่วร่างสีทองต่างก็ปลดปล่อยพลังออกมาไม่หยุด,พุ่งตรงไปยังอสูรเพลิงด้วยความเร็วสูง.

กระบี่สีดำทมิฬขนาดมหึมาเองก็ตวัดออกไปเช่นกัน,ฟาดฟันไปด้านหน้าอย่างรุนแรง.

อสูรเพลิงตวัดกระบี่สีดำที่ลุกโชนด้วยเปลวเพลิง,พลังของกระบี่มหึมาสีดำทะยานขึ้นไปจนถึงจุดสูงสุด,ฉู่เทียนที่ปลดปล่อยพลังเกินขีดจำกัด,ปลดปล่อยพลังของจิตวิญญาณกระบี่ออกมาจนถึงขีดสุด,ปลดปล่อยพลังวิญญาณจนถึงจุดสุดยอด,ทุกอย่างถูกปลดปล่อยออกมาทั้งหมด,เทพลังไปยังกระบี่.

เป็นการตัดสินเป็นตายในกระบี่เดียว!

มีเพียงแค่แพ้หรือชนะ,ไม่มีหัวข้ออื่นอีกต่อไป!

ฉู่ซิงเหอเองก็รู้สึกว่าฉู่เทียนปลดปล่อยพลังทั้งหมดออกมาเพื่อตัดสินเป็นตายแล้ว,เขาเองก็ไม่ลังเล,ปลดปล่อยพลังออกมาทั้งหมดเช่นกัน,หากพ่ายแพ้ก็ย่อมได้รับหายนะ,เขาจะทุ่มพลังทั้งหมดทำลายล้างศัตรูที่น่าพรั่นพรึงคนนี้เพื่อเอาชัยชนะกลับมาให้ได้!

มังกรทองวารีที่เปลี่ยนเป็นกระบี่สีทองขนาดมหึมาอย่างสมบูรณ์,ปราณกระบี่นับหมื่นที่ไหลเอ่อราวกับท้องทะเลเต็มไปด้วยคมดาบ,ก่อให้เกิดจิตกระบี่ที่รุนแรง,กระบี่สีทองขนาดมหึมาที่ตวัดฟันไปยังอสูรเพลิงเช่นกัน!

เฉือนนภา!

กลายเป็นหนึ่งคนหนึ่งกระบี่แล้วรึ?ดูเหมือนว่าร่างกายของเขาจะรวมกันกระบี่ไปแล้ว!ฉู่ซิงเหอคนนี้ราวกับว่าได้กลายเป็นกระบี่โดยสมบูรณ์,นี่คือการรวมร่างกันของคนและกระบี่ที่แท้จริง!

เพลิงปิศาจอเวจีเชือดเฉือน!

กระบี่ของฉู่เทียนเองก็เต็มไปด้วยพลังและความเร็วเช่นกัน,นี่ไม่ใช่แค่เพียงพลังที่เกินขีดจำกัดของฉู่เทียนและยังมีพลังของภูติวิญญาณอีกด้วยและยังมีจิตวิญญาณโหยวหมิงที่เกินขีดจำกัด,เป็นกระบี่ที่รวมพลังทั้งหมดรวมมาในการฟันในครั้งนี้,โหยวหมิงไม่ได้อ่อนแออย่างแน่นอน,ก่อนหน้านี้พลังของมันยังคงหลับไหลอยู่นั่นเอง!

คมกระบี่ที่รุนแรงส่องสว่างทั้งสองเล่มเข้าปะทะกันอย่างรุนแรง.

พื้นดินทั่วทั้งสนามการแข่งขันในตอนนี้สั่นสะเทือนอย่างรุนแรง,พร้อมกับระเบิดออกมาในทันที,พื้นสนามการแข่งขันในตอนนี้ระเบิดออกมาแหลกสลายหายเป็นเสี่ยงๆ,พลังที่รุนแรงน่าพรั่นพรึงราวกับพายุใหญ่,ไหลเอ่อกระแทกออกไปทุกทิศทุกทางอย่างบ้าคลั่ง,แม้แต่ผู้ชมที่อยู่ไกลที่อ่อนแอห่างออกไปยังได้รับผลกระทบลอยออกไปกลางอากาศ.

แข็งแกร่งเกินไปแล้ว!

สองคนนี้เป็นสัตว์ประหลาดชัดๆ!

ฉู่ซีที่จ้องมองจากที่ไกลออกไป,ขมวดคิ้วแน่น,เขาไม่มีเวลาที่จะรอคอยดูว่าใครชนะหรือใครจะแพ้,ทันใดนั้นเขาก็ออกคำสั่งอย่างดุร้าย!"เคลื่อนไหว!บุกในทันที!สังหารฉู่เทียนซะ!สังหารคนทุกคนที่เกี่ยวข้องกับหอการค้าปาฏิหาริย์!"

เหล่ามือกระบี่ของตระกูลฉู่ที่ซ่อนตัวอยู่นั้น,ก็เผยร่างออกมาทันที,พร้อมกับชักกระบี่ของตัวเองออกมาพร้อมกับพุ่งตรงเข้ามา.

แทบจะในทันที.

เกิดความโกลาหลขึ้นในฝูงชน.

"สังหารคน!"

"สังหารคนแล้ว!

"ตระกูลฉู่สังหารคนแล้ว!"

ด้วยคำสั่งที่โหดเหี้ยมของฉู่ซี,เขาไม่เพียงแค่สังหารคนของหอการค้าปาฏิหาริย์,เขายังสังหารทุกคนที่เกี่ยวข้องกับหอการค้าปาฏิหาริย์ทั้งหมด!

สิ่งที่ทุกคนรู้ดี.

ผู้ที่จะเป็นผู้เชี่ยวชาญที่แท้จริงของรัฐกลางนั้น!

เขาจะแก้แค้นเฉพาะผู้ที่เป็นศัตรูเท่านั้น,ส่วนการลากคนบริสุทธิ์เข้ามายุ่งเกี่ยวด้วยนั้นนับว่าเป็นเรื่องที่ชั่วร้ายเป็นอย่างมาก!

มือกระบี่ระดับสูงของตระกูลฉู่,ทุกคนต่างก็สังหารคนไม่เลือกเป็นคนที่โหดเหี้ยมเป็นอย่างมาก,มีผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตถึงหนึ่งในสี่เลยทีเดียว,ส่วนคนที่มีระดับต่ำสุดนั้นก็มีพลังปรุงร่างระดับ 9 ขั้นสูงกันทุกคน,ตอนนี้พวกเขาได้แยกกันล้อมกรอบพร้อมกับบุกเข้ามาภายในสนามการแข่งขัน,ไม่ว่าจะเป็นใครที่เกี่ยวข้องกับหอการค้าปาฏิหาริย์ไม่ว่าจะมากหรือก็น้อย,ต่างก็ถูกสังหารอย่างไรซึ่งความปราณี!

"เลว!"

เมิ่งชิงอู๋ที่กำหมัดแน่นด้วยความโกรธ,นางไม่คาดคิดเลยว่าสามตระกูลใหญ่จะไร้ซึ่งมนุษยธรรมถึงขนาดนี้,เห็นได้อย่างชัดเจนว่าพวกเขาที่มีความแค้นกับหอการค้าปาฏิหาริย์,แต่กับสังหารเหล่าคนบริสุทธ์ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องไปด้วย,เห็นชีวิตคนอื่นไร้ค่าไร้ซึ่งความเป็นมนุษย์!

เมิ่งชิงอู๋ที่ต้องมองเห็นตระกูลที่ร่วมงานกับตระกูลฉู่มากมายถูกมือกระบี่สังหารไปคนแล้วคนเล่า,แม้ว่านางจะเต็มไปด้วยความโกรธ,ทว่านางก็ไม่สามารถทำอะไรได้.

หอการค้าปาฏิหาริย์นั้นเพิ่งก้าวขึ้นมาไม่นานนัก,มีเพียงแค่กองกำลังใต้พิภพเพียงกองกำลังเดียว,และยังไม่ฝึกฝนและพัฒนามาได้ไม่นาน,ตอนนี้เพียงแค่ป้องกันตัวเองก็ยังถือว่ายากแล้ว,บางทีการต่อสู้ในครั้งนี้,ผู้เชี่ยวชาญระดับสูงของตระกูลฉู่คงจะถูกรวบรวมมาทั้งหมดเลยก็ว่าได้?

ในเวลาเดียวกันนี้.

ทั่วทุกหนแห่งต่างก็เต็มไปด้วยเสียงกรีดร้องอย่างเจ็บปวดทรมานรอบๆสนามการแข่งขันทุกๆแห่ง.

ไม่มีใครสนใจที่จะชมการแข่งขันอีกต่อไปแล้ว,พวกเขาต้องพบกับเรื่องที่คาดไม่ถึง,คนจำนวนมากเต็มไปด้วยความหวาดกลัวอย่างที่สุด,ทันใดนั้นผู้บาดเจ็บล้มตายก็มากขึ้นเรื่อยๆ,สถานที่แห่งนี้เต็มไปด้วยความสับสน.

"เมิ่งชิงอู๋,มอบชีวิตของเจ้ามา!"

เมิ่งชิงอู๋ที่ต้องการช่วยคนอื่น,ทันใดนั้นนางก็สัมผัสได้ถึงแรงกดดันวิญญาณที่คมกริบเล็งมายังนาง,ก่อนที่จะเห็นกระบี่ขนาดใหญ่ฟันมายังศีรษะของนางในทันที,เป็นพลังที่เต็มไปด้วยขุนเขาและสายธาร,ปลดปล่อยคลื่นพลังที่รุนแรงโถมกระหน่ำออกมามา.

"ปราณลับกระบี่วิญญาณ!เฉือนนภา!"

ฉู่ซานเหอที่กวัดแกว่งกระบี่ปลดปล่อยปราณกระบี่พุ่งตรงออกมา,นี่คือเพลงกระบี่ลับที่แข็งแกร่งที่สุดของตระกูลฉู่,เขาไม่ได้สนใจคนบริสุทธิ์เลยว่าจะต้องตายไปมากเท่าไหร่!

หากเมิ่งชิงอู๋ตายไป.

หอการค้าปาฏิหาริย์ก็จะขาดผู้นำ.

ซึ่งนั่นก็เท่ากับว่าได้ตัดแขนของฉู่เทียนไปแล้วหนึ่งข้าง!

ที่จริงแล้วพลังฝึกตนของเมิ่งชิงอู๋ไม่ได้อ่อนด้อยเลย,นอกจากนี้นางยังมีพลัง กายานิรันดร์,ทว่าแล้วมันอย่างไรล่ะ? คนที่ลงมือคือเขาฉู่ซานเหอประมุขของตระกูลฉู่,เป็นคนลงกระบี่ด้วยตัวเอง,จะเป็นไปได้อย่างไรที่เมิ่งชิงอู๋จะมีชีวิตอยู่?ถึงจะมีศพทมิฬโลหิตเทวะ 18 ตน ก็ไม่สามารถต้านทานกระบี่ของฉู่ซานเหอได้.

"ชิ!"

ในฝูงชนนั้นมีเสียงที่เย็นชาดังลอดออกมา.

ฉลามเงินตัวมหึมาตนหนึ่ง,พุ่งทยานออกมาจากฝูงชน,กระโดดพุ่งเข้ากระแทกปราณกระบี่อย่างไม่คาดคิด!

ฉู่ซานเหอที่ตื่นตะลึงเป็นอย่างมาก!

พลังดังกล่าวนี้ทรงพลังเทียบเท่ากับการปล่อยภูติวิญญาณออกมาเลย,ราวกับว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญชั้นยอดของเขตแดนดวงจิตที่แท้จริง,เฉินปิงยวีและหยุนเทียนเหอที่ไม่ได้อยู่ในที่แห่งนี้,ในหอการค้าปาฏิหาริย์ยังซ่อนผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตที่แท้จริงเอาไว้อีกอย่างงั้นรึ?

แต่ว่า!

ถึงแม้ว่าจะเป็นผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตที่แท้จริงก็ตามที!

ด้วยวิชาปราณลับกระบี่วิญญาณนี่คือวิชาที่มีพลังโจมตีที่ทรงพลังที่สุดของรัฐกลาง,ก็ยากที่จะมีคนรับพลังที่แข็งแกร่งทรงพลังที่โจมตีออกไปของเขาด้วยพลังเพียงเล็กน้อยได้รึ?จะไม่ให้เขาหวาดผวาได้อย่างไร.

หลังจากฉลามเงินงับไปที่ปราณกระบี่ของเขาแล้ว,คาดไม่ถึงเลยว่ามันจะมีพลังพุ่งทะยานขึ้นฟ้า,ก่อนที่จะพุ่งตรงมายังฉู่ซานเหอ.

"ไสหัวไปให้พ้น!"

กระบี่ยักษ์ของฉู่ซานเหอ,เร่งรีบฟันไปยังฉลามเงินตัวนั้น,พลังที่บ้าคลั่งรุนแรงระเบิดออกมา,ก่อนที่ฉลามยักษ์นั่นจะสลายหายไป,กลายเป็นคลื่นอากาศ.

หลังจากที่พลังสลายไป,ก็ปรากฏชายชราที่มีผมหรอมแหลม,มือซ้ายของเขาที่ควบรวมบอลน้ำขนาดมหึมาอยู่,พร้อมกับปลดปล่อยหยดน้ำที่บ้าคลั่งโจมตีออกมา

"ฟิ้ว!!!"

เป็นพลังที่มากมายจนฉู่ซานเหอไม่สามารถที่จะต้านทานได้.

ทั่วทั้งร่างกายของเขานั้นถูกหยดทำทะลวงผ่านร่างไปในทันที.

หยีเหล่าต้ากระโดดขาคู่ลอยขึ้นไปบนอากาศ,ก่อนที่จะปล่อยภูติวิญญาณฉลามยักษ์ออกมา.มันพุ่งออกไปพร้อมกับฉีกกระชากฝ่ายตรงขามกัดออกเป็นส่องส่วนในทันที,ร่างกายและโลหิตส่วนหนึ่งถูกฉลามตนนั้นกลืนกินลงไปในทันที.

"ท่านประมุข!"

คนของตระกูลฉู่ตื่นตะลึงไปตามๆกัน.

ประมุขตระกูลฉู่ที่แข็งแกร่ง!

ประมุขของตระกูลที่นำพาตระกูลไปสู่ยุคที่รุ่งเรืองผู้หนึ่ง!

盛年 ความหมายคือ (shèngnián)ช่วงเวลาที่รุ่งเรืองของชีวิต


อย่างน้อยที่สุดเขาก็นำพาตระกูลมากว่า 20-30 ปีแล้ว,คาดไม่ถึงเลยว่าเขาจะต้องมาตายอยู่ที่นี่,ซ้ำยังต้องตายด้วยฝีมือของคนที่ไม่รู้ว่าเป็นใครอีกด้วย!



******
Source Spirit 元魂 = ภูติวิญญาณ
spirits = จิตวิญญาณ

seed=>spirit=>Soul

***เหมือนจะอธิบายเรื่องภูติวิญญาณผิดไปเมื่อวันก่อน ฉู่เทียนมีภูติสองตนนั่นล่ะ ส่วนที่อยู่ในกระบี่ ที่จริงเรียกจิตวิญญาณ มันคล้ายๆกันเลยนึกว่าเป็นอันเดียวกัน  ต้องขออภัยด้วยคับ

แก้ไข
ปล.*** Soul Communication Tool คือศาสตราวิญญาณสื่อสารดวงจิต คือศาสตราวิญญาณที่ปลุกดวงจิตวิญญาณขึ้นมาแล้ว,เหมือนกับผู้เชี่ยวชาญระดับปรุงร่างที่สามารถปลุกดวงจิตขึ้นมา สรุป ศาสตร์วิญญาณที่มีจิตวิญญาณสิงสู่และสื่อสารกับผู้เป็นนายได้.
ภูติวิญญาณของฉู่เทียนตอนนี้มี 2 ตนส่วนที่อยู่ในกระบี่อเวจีเรียกจิตวิญญาณ  2 ตน
ภูติวิญญาณหลัก,เทพบรรพกาลเก้าตา บวกหนึ่ง .
ภูติวิญญาณรอง,กระบี่เทพมาร.

กระบี่อเวจี,จิตวิญญาณปิศาจอเวจี,จิตวิญญาณเพลิงโลกันตร์.


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

2 ความคิดเห็น:

  1. ถึงกับตายง่ายๆเหอๆ

    ตอบลบ
  2. บทจะตายง่ายก็ง่ายไปเลย ไอฉู่ซิงหมอ*ด้วยเป็นเเค่ตัวประกอบใช้เเล้วทิ้งเเท้ๆ รีบๆตายตามพ่องเมิงไปเลย เริ่มเบื่อกับคุณเมิงล้ะ คนเขียนเเม่มอวยชิบหาย ไม่ต้องโผล่มาเป็นลาสบอสเลยสาด

    ตอบลบ