วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 231 Sword and fire

Miracle Throne Chapter 231 Sword and fire

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 231 กระบี่และเปลวเพลิง


บทที่ 231 กระบี่และเปลวเพลิง



 

การประลองการต่อสู้อย่างเป็นทางการได้เริ่มขึ้นแล้ว!

พรึบ!

ฉู่เทียนชักกระบี่อเวจีออกมาช้าๆ,ใบหน้าของเขายังคงดูไม่ยี่หร่าเหมือนเดิม"นายน้อยกระบี่ฟ้า,บาดแผลของเจ้าช่างหายเร็วจริงๆ,หากเป็นคนธรรมดาทั่วไปหลายอาทิตย์ยังลุกจากเตียงไม่ได้ด้วยซ้ำ,ช่างเป็นคนที่น่าอัศจรรย์ใจจริงๆ."


ฉู่ซิงเหอที่กวาดตามองออกไปช้าๆ,ประกายแสงที่ลึกล้ำเย็นชาและดุร้ายแผ่จิตสังหารที่รุนแรง"เคล้ง เคล้ง เคล้ง!" กระบี่ที่แผ่ออกมาเป็นพรวน,หลายสิบกระบี่สีทองที่แพนออกไปเป็นใบพัด,พร้อมกับส่องประกายแสงที่เย็นชาอยู่ด้านหลังของฉู่ซิงเหอในทันที.

"ดูงดงามอะไรเช่นนี้."ฉู่เทียนที่ส่ายหน้าไปมา"ถึงกับส่องประกายแสงสีทองบาดตาเช่นนี้คงไม่ได้เอาไว้ดูเล่นหรอกนะ!"

ฉู่ซิงเหอเบ้ปากแสดงท่าทางเหยียดหยันกับการตีฝีปากของฉู่เทียน

เท้าที่กวาดไปด้านหน้า.

เป็นการจัดกระบวนของกระบี่ยาวสีทองที่ตั้งขนานกับพื้นดิน,ด้วยการความคุมการเคลื่อนไหวของกระบี่ด้วยปลายนิ้วมือ,พลังวิญญาณที่รุนแรงมหาศาล,ประกายแสงสีเขียวของกระบี่ที่ร่ายรำกับอากาศ,กระบี่วิเศษที่แพนหางอยู่ด้านหลังทะยานขึ้นไปบนฟ้า,ส่งเสียงหวีดหวิวราวกับพญาอินทรีย์นับหมื่นที่ส่งเสียงก้องกังวานไปทั่วผืนนภา.

เสียงดังโครมครามที่เกิดขึ้นบนเวทีการต่อสู้,ส่งกลิ่นอายแห่งความตายออกมาเป็นระลอก,ใบหน้าของทุกคนต่างเต็มไปด้วยท่าทางจริงจัง,ดวงตาเบิกกว้างพร้อมกับกลืนน้ำลายลงคอ,แสดงท่าทางตื่นตะลึงกับสิ่งที่เห็น!

ฉู่ซิงเหอราวกับได้กลายเป็นคนอีกคนไปแล้ว,กระบีนภาที่เหินไปบนฟ้าราวเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังที่ไร้ขีดจำกัด.

กระบี่วิเศษหลายสิบเล็กทะลวงเหล่ามวลเมฆา,เหินฉวัดเฉวียนไปมาไม่หยุดหย่อน,ปรับเปลี่ยนตำแหน่งไปมา,ก่อนที่จะกลายเป็นกระบี่หลายพันเล่ม,มีปราณกระบี่ที่เย็นยะเยือบสะท้อนแสงสีทองที่คมกริบ,ปลดปล่อยกลิ่นอายที่น่าพรั่นพรึงออกมา,แรงกดดันวิญญาณมหาศาลที่ทำให้ผืนปฐพีถึงกับเกิดรอยแยกออกมา,พลังกดดันวิญญาณมหาศาลราวกับขุนเขาขนาดใหญ่ที่กดทับลงมา!

"หมื่นกระบี่โปรดปราย!"

เสียงกระหึมดังโคลมครามบาดแก้วหู,กระบี่วิเศษมากมายนับไม่ถ้วนเต็มไปด้วยพลังที่รุนแรง,พุ่งลงมากลายเป็นแสงสีทองที่งดงาม,ราวกับห่าฝนที่รุนแรงล่วงหล่นลงมาสู่ร่างของฉู่เทียน,พลังกดดันวิญญาณมหาศาล,พวยพุ่งแผ่ออกไป,เป็นความเร็วที่ยากจะจินตนาการถึงได้,ราวกับพายุเทกระหน่ำลงมาอย่างหนักเพียงแค่จุดเดียว,ทว่าด้วยพลังดั่งกล่าวนั้นถึงกับทำให้ทุกคนที่อยู่รอบๆถึงกับเงียบไปในทันที!

เร็วมาก!

ทรงพลังมากมายนัก!

พลังโจมตีที่บ้าคลั่งราวกับพายุอันอันโหดร้าย,ทุกคนสามารถบอกได้ในทันที,ฉู่ซิงเหอนั้นได้ทะลวงผ่านระดับไปแล้ว,เขาในตอนนี้มีพลังปลุกดวงจิตระดับ 5 เรียบร้อยแล้ว.

ในอดีตนั้นฉู่ซิงเหอที่สามารถล้มผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตระดับ 3 ในตอนที่มีระดับปลุกดวงจิตระดับ 1 ,ทว่าเมื่อฉู่ซิงเหอมีพลังปลุกดวงจิตระดับ 4 นั้นก็สามารถโค่นผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตระดับ 5 ,หรือแม้แต่ผู้ปลุกดวงจิตระดับ 6 ได้เลย!

ตอนนี้ฉู่ซิงเหอที่ทะลวงผ่านไปยังระดับปลุกดวงจิตระดับ 5 แล้ว!

แน่นอนว่าแทบจะไม่สามารถประเมินได้เลย!

ปราณลับกระบี่วิญญาณของฉู่ซิงเหอตอนนี้ยิ่งทรงพลังมากกว่าแต่ก่อนอีก,เห็นได้อย่างชัดเจนเขาสามารถควบคุมจำนวนกระบี่ได้มากมายยิ่งกว่าเดิมมาก!

ฉู่ซิงเหอที่เป็นผู้เชี่ยวชาญระดับดวงจิตปรากฏ,หากแต่พลังที่เขามีแม้แต่ประมุขของตระกูลใหญ่ทั้งสามยังอาจจะไม่ใช่คู่ต่อสู้ของเขาเลย!แข็งแกร่งมาก!ทรงพลังจริงๆ!อีกสามต้าซือแห่งรัฐกลางตอนนี้ถูกทิ้งห่างจนไม่เห็นฝุ่น,เปรียบได้กับไก่กระเบื้องสุนัขดินเผาเมื่ออยู่ต่อหน้าเขา!
鸡瓦狗 (ถู่จีหวาโก่ว) ไก่กระเบื้องสุนัขดินเผา หมายความว่า อ่อนแอแตกหักง่าย

เนตรเพลิงถูกจุดขึ้นมาในทันที.

สัมผัสเทวะเปิดการใช้งานเต็มพิกัด.

ฉู่ซิงเหอที่สัมผัสได้พลังของสัมผัสเทวะที่แผ่ออกมา,ที่มุมปากของเขานั้นยกยิ้มอย่างเหยียดหยัน,ช่างโง่เง่าจริงๆ.ไร้ประโยชน์,กระบี่ของเขานั้นไม่มีจุดบอดอย่างแน่นอน,ไม่มีที่ให้หลบ,คมกระบี่หลายหมื่นที่ถูกปลดปล่อยออกมามีเพียงความตายเท่านั้นที่รออยู่!

ไม่ใช่ว่าฉู่เทียนไม่เคยเห็นหรอกรึ?ห่ากระบี่ของเขานั้น,ใกล้เคียงกับคำว่าสมบูรณ์แบบ,การโจมตีที่หนาแน่นหนักหน่วง,ปกคลุมทุกๆจุด,ไม่มีจุดอ่อนเลยแม้แต่น้อย,ไม่มีความจำเป็นใดเลยที่จะใช้สัมผัสเทวะในการตรวจสอบ.

ในเมื่อมันมีมีจุดบอดให้หลบเลี่ยง,นั่นก็หมายความว่ามันไม่มีที่ให้ซ่อนอย่างไงล่ะ!

กระบี่โบราณสีดำทมิฬถูกปลดปล่อยออกมา,ทำให้แรงกดดันวิญญาณของฉู่เทียนเพิ่มข้นมาหลายเท่าในทันที,ภูติกระบี่โบราณสีดำราวกับมีพลังที่ดุร้ายป่าเถื่อนมากมายมหาศาล,เป็นกระบี่เทพมารที่ได้เสด็จลงมาสู่โลกหล้า,ปลดปล่อยกลิ่นอายของเทพอสูรออกมาอย่างรุนแรง,เป็นแรงดันวิญญาณที่สามารถบดบี้ภูติวิญญาณอื่นๆให้แหลกสลายไปด้วยความแข็งแกร่งได้!
‘Mang’ แปลว่า กว้างใหญ่ไพศาล‘Huang’ แปลว่า ป่าเถื่อน/รกร้าง 

ตูมมมมมม!

คมกระบี่มากมายนับไม่ถ้วนที่กระแทกมายังร่างกายของฉู่เทียน,หากแต่กลับถูกสะท้อนออกไปด้วยพลังที่แข็งแกร่งยิ่งกว่ามากมาย,ปราณกระบี่มากมายที่แหลกสลายกลายเป็นเสียงๆราวกับเศษแก้ว,เกิดเป็นชิ้นส่วนที่ถูกบดขยี้มีกระแทกผ่านร่างของฉู่เทียนมาบ้าง,ถึงจะมี 1-2 เล่มที่หลุดลอดผ่านคลื่นพลังของเขา หากแต่เมื่อหล่นกระทบร่างกาย,พลังอำนาจแห่งดวงดาราก็ส่องประกายระยิบระยับสะท้อนกระบี่ดังกล่าวกระดอนออกไป.

คนของสามตระกูลหลักที่เห็นเผยสีหน้าตื่นตระหนกอย่างรุนแรง.

ดวงจิตวิญญาณปรากฏ,นี่คือ พลังในเขตแดนดวงจิตปรากฏ!

ฉู่เทียนทรงพลังขนาดนี้เลยรึ?

เป็นไปไม่ได้!

ทุกคนต่างก็เห็นได้อย่างชัดเจน,ฉู่เทียนได้ก้าวไปยังระดับปลุกดวงจิตขั้นที่ 4 แล้ว,มีพลังในเขตแดนดวงจิตปรากฏ,...เป็นผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตปรากฏไปแล้ว,ทำให้เขาสามารถใช้พลังความแข็งแกร่งของภูติวิญญาณได้อย่างเต็มที,ไม่เพียงเท่านั้นพลังที่เพิ่มเข้ามานั้น,เป็นแรงดันวิญญาณจากปราณกระบี่ของเขาที่หนักหน่วงรุนแรงยิ่งนัก,มันสามารถที่จะกระแทกกระบีเหินที่ทะลวงมายังร่างของเขาได้,คาดไม่ถึงเลยว่าเพียงแค่พลังกดดันวิญญาณจะสามารถบดขยี้ปราณกระบี่ของฝ่ายตรงข้ามได้!

ฉู่เทียนที่ยืนอยู่กลางห่ากระบี่ ที่ล่วงหล่นลงมาราวกับสายฝนอย่างสุขุม.

หากแต่ฉู่ซิงเหอกับไม่ได้ใส่ใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นเลย.

พายุที่รุนแรงบ้าคลั่งยังคงถูกปลดปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่อง,ไม่มีทีท่าว่าจะหยุด,ไม่ว่าจะถูกป้องกันเอาไว้ได้ก็ตาม,ราวกับว่าเขาไม่ได้ใส่ใจเลยแม้แต่น้อย,นี่คือการโจมตีซ้ำๆไปยังโลหะที่แข็งแกร่งเพื่อบดขยี้,ไม่ว่าฝ่ายตรงข้ามจะมีพลังป้องกันเท่าไหร่,ก็ไม่ใส่ใจเลยแม้แต่น้อย...พลังทำลายของฉู่ซิงเหอนั้นทรงพลังอย่างชัดแจ้งอย่างไม่ต้องสงสัย!

นี่เป็นเรื่องที่แปลกประหลาดเป็นอย่างมาก!

คนตระกูลฉู่ในตอนนี้ไม่เข้าใจเลยแม้แต่น้อย!

ฉู่เทียนทะลวงผ่านระดับรวดเร็วขนาดนี้ได้อย่างไร?พวกเขาทั้งสามตระกูลต่างร่วมมือกันปิดช่องทางการซื้อวัสดุอุปกรณ์ในการปรุงยาเอาไว้อย่างชัดเจน,เป็นไปไม่ได้เลยที่ฉู่เทียนจะสามารถปรุงยาระดับศักดิ์สิทธิ์ได้!

เพียงแค่พลังกดดันวิญญาณของภูติวิญญาณตนนี้กลับสามารถต้านทานพลังโจมตีที่รุนแรงนี้ได้!

ภูติวิญญาณของฉู่เทียนตนนี้ช่างทรงพลังจนน่าพรั่นพรึง!

ภูติวิญญาณกระบี่ของเขาเทียบได้กับภูติวิญญาณระดับเทพเจ้าเลย,ทำให้ภูติกระบี่ของตระกูลฉู่หลายๆคนรู้สึกอับอายอยู่ไม่น้อย.

"เพลงกระบี่ของเจ้า,แม้ว่ามันจะทรงพลัง,อย่างไรก็ตามมันก็กระจัดกระจายไปหน่อย,ดังนั้นมันจึงไม่ได้มีพลังพอ."เศษปราณกระบี่มากมายที่แตกสลายกระจายไปรอบๆร่างกายของฉู่เทียน"ต้องการสังหารข้า,ใช้พลังที่แท้จริงออกมาเลยดีกว่า."

"ได้ตามที่เจ้าหวัง."

ฉู่ซิงเหอที่ไม่ตื่นตระหนกหรือโกรธเกรี้ยวแต่อย่างใด,จะทะลวงผ่านระดับแล้วอย่างไรล่ะ,ถึงฉู่เทียนจะมีพลังฝึกตนเท่ากับเขาก็ตามที.พลังของฉู่เทียนก็ยังเทียบไม่ได้กับพลังระดับต่ำสุดของเขาด้วยซ้ำ,ฉู่ซิงเหอไม่คิดว่าตัวเองจะพ่ายแพ้เลยแม้แต่น้อย!

"โฮกกกก!"

เสียงคำรามลั่นของมักกรวารีสีทองดังลั่นออกมาจากร่างของฉู่ซิงเหอ,เศษกระบี่สีทองที่แตกละเอียดกองอยู่รอบๆ,ราวกับถูกแม่เหล็กดึงดูด,มันได้ลอยตัวขึ้นมาบนอากาศ,นอกจากนี้ยังแผ่พลังวิญญาณออกมา,หลังจากเสียงคำรามของมังกรที่ดังลั่นออกมาแล้ว,มันได้รวมตัวกันกลายร่างเป็นมังกรวารีขนาด 5-6 เมตร อย่างคาดไม่ถึง.

ประกายแสงสว่างจ้าสีทองของมังกรวารีดูสง่างามเป็นอย่างมาก,ดูสวยงามเกินกว่าทุกคนจะจินตนาการถึงได้,ประกายแสงระยิบระสีทองเปล่งประกายลำแสงสีทองออกมาไม่หยุด,จนทำทุกคนที่จับจ้องมองมาต้องหลับตาอย่างช่วยไม่ได้.

"กระบี่มังกระตระเวนสิบทิศ!"
[10 ทิศหมายถึง สวรรค์ นรก กับอีก8ทิศปกติ ]

ประกายแสงสีทองของมังกรวารีที่กระจายออกไปทุกทิศทุกทาง,เพียงแค่พลังของกระบี่เทพมารจะสามารถป้องกันได้อย่างงั้นรึ?

พลังของมังกรวายุที่พลุ่งพล่านปกคลุมไปทั้งสิบทิศ หนักหน่วงจนทำให้ทุกคนรู้สึกราวกับอยู่ในท้องทะเล,ฉู่เทียนที่ขมวดคิ้วแน่น,กุมกระบี่ของเขาแน่น ก่อนที่จะปลดปล่อยพลังที่รุนแรงออกมาด้วยเช่นกัน,สามารถควบคุมพื้นที่รอบๆเพียงแค่ปลายนิ้วมือของเขาเลยทีเดียว,พื้นดินรอบๆถูกบีบอัดจนแตกกระจาย,เปลวเพลิงสีน้ำเงินที่กำลังพวยพุ่งออกมาเสียงดังสนั่น,รวมตัวกลายเป็นบอลเพลิงนับร้อยลูกอย่างไม่คาดคิด,บอลเพลิงแต่ละลูกนั้นกำลังเปลี่ยนร่างอย่างรวดเร็ว,กลายเป็นดวงตาใสราวกับมีชีวิต,มีภาพของปิศาจที่ถูกเผาไหม้อยู่ด้านใน.

เปลวเพลิงอสุรกายสีน้ำเงินนับร้อยที่เข้ารอบกรอบมังกรวารีสีทอง!

นี่คือร่างแยกของ โหยวหมิง,ถึงจะไม่มีพลังเทียบเท่ากับพลังของร่างหลัก,ทว่ากลับมีทักษะในการระเบิดตัวเอง,เปลวเพลิงสีน้ำเงินนับร้อยลูก,พุ่งเขากระแทกมังกรวารีก่อนที่จะระเบิดเสียงดังลูกแล้วลูกเล่า,ท้ายที่สุดเปลวเพลิงที่รุนแรงก็เผาไหม้พลังกดดันแผ่ออกมารอบๆบริเวณของมังกรวารีไป.

ฉู่ซิเหอรู้สึกตื่นตกใจและโกรธเกรี้ยวอยู่เล็กน้อย.

ชายคนนี้มีวิชามากมายขนาดนี้เลยรึ?เขาไม่สามารถปล่อยเวลาให้เสียเปล่า,จะต้องใช้กระบี่ของเขาสับชายผู้นี้ให้ขาดเป็นสองท่อน!

"คน กระบี่ รวมร่าง!"

ฉู่ซิงเหอเปลี่ยนร่างของตัวเองในทันที,กลายเป็นคมกระบี่ที่คมกริบและทรงพลัง,ปลดปล่อยจิตสังหารที่รุนแรงปะทุออกมา,พลังที่รุนแรงหนักหน่วงกำลังพุ่งทะยาน,กลั่นร่างของเขาให้กลายเป็นปราณกระบี่ขนาดมหึมาพร้อมกับยิ่งขึ้นไปสู่ท้องฟ้าพร้อมๆกัน.

"เฉือนนภา!"

ปราณกระบี่ที่ฉีกท้องฟ้าพุ่งตรงออกมาด้านหน้า,เพลิงโลกันตร์ไหลมารวมกันก่อร่างกลายเป็นกระบี่ขึ้นมาในทันทีและนอกจากนี้ยังมีพลังของภูติกระบี่ที่ถูกแผ่พุ่งลงไปเสริม,ฉู่เทียนกุมกระบี่วิเศษที่กำลังลุกไหม้ขึ้นมาอย่างรุนแรงก่อนี่จะก้าวไปด้านหน้า,ราวกับกำลังเคลื่อนขุนเขาขนาดใหญ่ไปด้านหน้า,เพลิงกระบี่ลับกระบวนท่าที่สามเพลิงโลกันตร์,ละทิ้งความเร็ว,ซ่อนพลังโจมตี,ทำลายล้างพลัง,และระเบิดพลังที่หนักหน่วงฉีกกระชากศัตรู"เฉือนภูติอเวจี!"

ปราณกระบี่สีน้ำเงินเข้มที่ถูกปลดปล่อยออกไป,ส่องประกายแสงโชติช่วง,ทะยานขึ้นไป,ปะทะอย่างรุนแรงหนักหน่วง,พื้นเวลาทีรอบๆระเบิดออกมาไม่หยุดหย่อนเสียหายอย่างรุนแรง!

ท้ายที่สุดปราณกระบี่สีทองดูเหมือนจะเหนือกว่า,กระแทกมายังร่างของฉู่เทียน,พลังกายานิรันดร์ของฉู่เทียนระเบิดออกมาในทันที,ทว่าเมื่อมาถึงร่างของเขานั้นก็สูญเสียพลังเป็นจำนวนมากแล้ว,แม้ว่าปราณกระบีดังกล่าวนั้นจะทรงพลังเป็นอย่างมาก,ทว่ากลับไม่มีพลังพอที่จะสังหารฉู่เทียนได้,ถึงจะพอทำให้ฉู่เทียนได้รับบาดเจ็บอยู่เหมือนกัน.

ที่มุมปากของฉู่เทียนที่มีโลหิตไหลออกมา,เขากล่าวออกมาอย่างเฉิดฉาย"ฝีมือของเจ้าช่างพิเศษหาใครเทียบได้แต่ถึงกระนั้นมันก็ไม่ได้มีผลกับข้ามากมายอะไรนัก."

ระหว่างที่พูด.

พลังกายานิรันดร์ก็ฟื้นฟูร่างกายและเกราะของเขาขึ้นมาใหม่อย่างรวดเร็ว.

"ทักษะพิเศษรึ?เจ้าเข้าใจผิดแล้ว!"สายตาของฉู่ซิงเหอที่เป็นประกาย,มังกรวารีกลับมาข้างกายของเขา,ก่อนที่จะรวมร่างพันกันกับกระบี่ที่เหลืออยู่ทั้งหมดอีกครั้ง,ทำให้เพิ่มพลังเร็วขึ้นอย่างรวดเร็ว"ข้าจะให้เจ้าได้เห็นถึงทักษะพิเศษที่แท้จริงของข้า!"

"โฮกกกก!"

เสียงคำรามอย่างบ้าคลั่ง,พลังของมังกรวารีที่รวมร่างเข้ากับกระบี่จนร่างกายของมันขยายขนาดขึ้นมากลายเป็นหลายสิบเมตร,ทุกๆขนาดตัวของมันที่เพิ่มขึ้นมานั้น,ทำให้คมกระบี่เปล่งประกายขึ้นมาอีกหลายเท่า,พร้อมกับปลดปล่อยรังสีแสงสีทองที่รุนแรงราวกับปราณกระบี่ออกมา.

กลิ่นอายของสัตว์อสูรที่ดุร้ายแผ่ปกคลุมไปทั่วเวทีการแข่งขัน.

ทำให้ทุกคนที่อยู่รอบๆแทบหายใจไม่ออก,กลิ่นอายของมังกรวารีสีทองขนาดมหึมานั้นรุนแรงเป็นอย่างมาก,ทำให้รู้สึกแทบไม่ต่างจากมังกรวารีตัวจริงที่ได้มาอยู่ตรงนี้ทีเดียว.

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ทำให้ทุกคนตื่นตระหนกเป็นอย่างมาก.

มังกรวารีสีทองขนาดมหึมาที่เดินไปอยู่ข้างกายของฉู่ซิงเหอ,มันได้อ้าปากขึ้นอย่างไม่คาดคิดในทันที,พร้อมกับกลืนร่างฉู่ซิเหอ,ทันใดนั้น,ฉู่ซิงเหอและมังกรวารีก็รวมร่างกัน,หนึ่งคนหนึ่งมังกรวารี,มังกรวารีได้กลายเป็นคนๆหนึ่ง,รวมร่างจากสองเป็นหนึ่ง,สามารถใช้ทุกๆอย่างร่วมกันได้!

"โฮกกกกก!"

พลังของมังกรวารีกำลังเพิ่มขึ้นในทันที,ราวกับว่าร่างกายของมันมีขนาดหลายร้อยเมตร,หางที่ใหญ่และแข็งแกร่งกวาดออกไปในทันที,เกิดหลุมขนาดมหึมาขึ้นบนเวที,กลายเป็นหลุมลึกราวกับถูกตัดเรียบลงไป,เปรียบเหมือนคมกระบี่ที่ฟันลงบนหมู่มวลเมฆาด้วยกระบี่ขนาดมหึมา.

ประชาชนทุกคนถึงกับเงียบกริบ.

นี่คือพลังอำนาจคาถาอะไรกัน!

"ไม่อยากเชื่อจริงๆ!"หยีเหล่าต้าเผยสีหน้าที่จริงจังออกมา"พลังของคนผู้นี้ไม่ใช่ระดับดวงจิตปรากฏแล้ว,นี่มันเป็นพลังที่ไม่ต่างกับผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตที่แท้จริงแล้ว!"

ฉู่เทียนที่ต้องเผชิญหน้ากับพลังอำนาจของมังกรวารีที่รวมร่างกับฉู่ซิงเหอ,สายตาของเขาเปลี่ยนเป็นจริงจังขึ้นมาทันที.

เมื่อครั้งอยู่ในหอคอยทดสอบ,หนึ่งคนหนึ่งกระบี่ของฉู่ซิงเหอก็มีพลังสูงมากมายแล้ว,ตอนนี้เขาถึงกับสามารถเปลี่ยนร่างของตัวเองให้สามารถรวมร่างเข้าไปในมังกรวารีสีทองตนนี้ได้อีก,ซ้ำทุกส่วนของร่างมักกรวารีสีทองตนนี้ถูกสร้างขึ้นมาจากปราณกระบี่ที่แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,แม้แต่เหล็กกล้ายังไม่สามารถสร้างรอยขีดข่วนกับร่างของมันได้,ด้วยวิชาที่เขาใช้ออกมานี้,ทำให้ผู้ฝึกตนระดับเขตดวงจิตปรากฏไม่ใช่คู่มือของเขาไปในทันที,เกรงว่าคงยากที่จะมีพลังใดที่จะสามารถทะลวงร่างของมังกรวารีตนนี้ได้,ไม่ต้องเอ่ยเลยว่าจะสามารถสร้างบาดแผลให้กับฉู่ซิงเหอที่อยู่ข้างในร่างของมังกรวารีตนนี้ได้อย่างไร.

ฉู่ซิงเหอที่เกิดใหม่คนนี้มีพลังมากมายมหาศาลและยังสามารถใช้มังกรวารีได้อย่างสมบูรณ์แบบ,ทำให้เขามีทักษะการต่อสู้ที่แข็งแกร่งเหนือล้ำกว่าเมื่อตอนอยู่ในหอคอยทดสอบโบราณไปเป็นคนละคนเลย!

ทันใดนั้นปากของมังกรวารีก็อ้าปากขึ้นและยิงปราณกระบี่ออกมาในทันที,เป็นพลังที่ฉีกกระชากอากาศและผืนปฐพีออกเป็นส่วนๆได้เลย,กำลังพุ่งตรงมายังร่างของฉู่เทียนในทันที.
!
คลืนนน!

กระแทกไปยังกายานิรันร์ของฉู่เทียนเสียงดังสนั่น,ก่อนที่จะผลักร่างของเขากระเด็นลอยละลิ่วคลูดไปจนถึงปลายเวทีการแข่งขัน.


"เป็นอย่างไร,พลังวิญญาณของข้าใช้ไปไม่ถึงครึ่งด้วยซ้ำ?ส่วนเจ้านั้นหมดแรงไปแล้วอย่างงั้นรึ?" มังกรวารีสีทองที่มีขนาดร้อยเมตรกำลังลอยขึ้นอยู่กลางอากาศ,พร้อมกับคำรามเสียงดังลั่นสั่นสะเทือนผืนปฐพีเป็นพลังที่น่าเกรงขามเป็นอย่างมาก"แต่ว่านะ,มันแค่เริ่มต้นเท่านั้น!"


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

1 ความคิดเห็น:

  1. บางมีคนเขียนก็อวยไอนี่ไปนะ ยังกับหนวดดำในวันพีชอวยยันลูกบวช เข้าใจว่ามันเป็นศัตรูคู่สมน้ำสมเนื้อบางทีก็อวยเกิ้น มีเเทบทุกสิ่งอย่างโดยที่ไม่ต้องพยายามทำไรเลยมีเเน่ความหยิ่งยโสโง่ๆที่มาเพราะดวงเท่านั้น

    ตอบลบ