วันพุธที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 229 Storm to

Miracle Throne Chapter 229 Storm to

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 229 พายุที่ตั้งเค้า


บทที่ 229 พายุที่ตั้งเค้า




สาขาใหญ่ตระกูลฉู่,มือกระบี่กว่า 800 นาย,ยืนอยู่เต็มลานฝึกของตระกูล.

ในชุดเกราะหนังสีแดงเข้ม,พร้อมกับเกราะปิดไหล่สีดำ,มือซ้ายกุมกระบี่,ขาขวาเองก็มีมีดพกเหน็บอยู่,สวมหน้ากากโลหะสีดำ,เผยให้เห็นเพียงแค่ดวงตาที่ลุกวาว.

นี่คือทีมนักฆ่า!


ที่ด้านหน้ามือกระบี่ 800 คนนั้น,เป็นชายวัยกลางคน,เขาเป็นประมูขของตระกูลฉู่,ฉู่ซานเหอะ.

ฉู่ซานเหอจ้องมองไปยังมือกระบี่กว่า 800 คนที่กลับมายังตระกูลหลัก,ภายในใจได้แต่ทอดถอนใจ,เหล่ามือกระบี่ฝีมือดีเหล่านี้,ร่วมทุกข์ร่วมสุขกับตระกูลมานาน,ถูกส่งออกไปยังแต่ละดินแดน,เพื่อปกป้องธุรกิจของตระกูลอย่างลับๆ,เพียงแค่อาทิตย์เดียว,ทุกคนต่างก็ถูกเรียกตัวกลับมายังตระกูลหลักอย่างเร่งด่วน.

หลายสิบปีมาแล้ว,ตระกูลฉู่ไม่เคยเคลื่อนไหวใหญ่เช่นนี้เลย.

และตระกูลฉู่กำลังจะมีการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่เกิดขึ้นนั่นเอง.

จิตใจที่ฮึกเหิม,ดวงตาที่คมกริบ,ที่ด้านหลังมีกระบี่วิเศษที่ปลดปล่อยกลิ่นอายกระหายโลหิตออกมา,อดีตประมุขตระกูลฉู่ซี"เดินทางกลับมาครบแล้วอย่างงั้นรึ?"

ฉู่ซานเหอที่ยกมือขึ้นคารวะฉู่ซีอย่างนุ่มนวล"เมิงชิงอู๋แห่งหอการค้าปาฏิหาริย์นั้นไม่ธรรมดา,จำเป็นต้องปกปิดเป็นความลับให้พ้นสายตานางไม่เช่นนั้นจะต้องมีปัญหาใหญ่แน่,ตอนนี้พวกเขาได้เดินทางมาครบเรียบร้อยแล้ว."

ฉู่ซีไม่ได้ใส่ใจเมิ่งชิงอู๋,หญิงสาวผู้นี้มีเพียงทักษะในการบริหารหอการค้า,ทว่าเกี่ยวกับการต่อสู้แล้ว,ฉู่เทียนอันตรายมากกว่า,การมีนางอยู่,ทำให้หอการค้าปาฏิหาริย์เข็มแข็งเรื่องการค้ามาก,ทว่าฉู่เทียนนั้นเป็นเหมือนกับกำลังรบและแกนกลางที่แข็งแกร่ง,เรื่องการค้าขายนั้นไม่พอเพียงให้ต้องเป็นกังวล,จึงไม่จำเป็นที่ต้องห่วงเรื่องของนางมากนัก."

มือกระบี่ 800 คนตอนนี้เพียงพอที่จะตัดไฟแต่ต้นลมได้แล้ว!

ฉู่ซานเหอขมวดคิ้วเล็กน้อย"ถึงเวลาที่พวกเราจะต้องเปิดฉากทำลายล้างหอการค้าปาฏิหาริย์จริงๆรึ?หากว่าหอการค้าปาฏิหาริย์ในวันนี้หายไปแล้วล่ะก็,ไม่เพียงแต่ข่าวจะกระจายออกไปรวดเร็ว,นอกจากนี้ยังต้องส่งผลต่อความรู้สึกของคนทั่วเมืองอย่างแน่นอน!"

"ด้วยเหตุนี้,ก่อนที่มันจะสายเกินไป,หากยิ่งปล่อยหอการค้าปาฏิหาริย์ไปก็จะยิ่งมีอิทธิพลมากขึ้นจนสุดท้ายก็จะไม่สามารถแตะต้องพวกมันได้,พวกเราไม่สามารถปล่อยให้ถึงวันนั้นได้,ดังนั้นโอกาสตอนนี้ถือว่าเหมาะสมที่สุด,ยิ่งปล่อยไป พวกมันก็ยิ่งเติบโต,และยิ่งขยายออกไปมากขึ้นเรื่อยๆ,เมื่อถึงตอนนั้นคงไม่สามารถกำจัดมันได้,มันถึงเวลาแล้วที่จะต้องปิดฉากเก็บกวาดพวกมัน โค่นล้มให้สิ้นไป!"

ฉู่ซานเหอกล่าวออกมาด้วยสีหน้าที่เคร่งเครียด"ขอรับ!"

ฉู่ซีแสดงท่าทางจริงจังมากขึ้นกว่าเดิม"ตอนนี้ถือว่าเป็นโอกาสเหมาะที่สุดแล้ว,โหวเย่ว์วายุเทพเดินทางไปยังตำหนักจักรพรรดิเพื่อรายงานภารกิจ,ฉู่เทียนที่มีผู้สนับสนุนเล็กน้อย,อีกอย่างก่อนที่ข่าวเกี่ยวกับรัฐสายฟ้าจะแพร่ออกไป,ฉู่เทียนที่ได้รับความดีความชอบในรัฐสายฟ้าเป็นอย่างมาก,ด้วยชื่อเสียงของมันหากว่าเพิ่มสูงขึ้นแล้วล่ะก็,เมื่อถึงตอนนั้นคงยากที่พวกเราจะเคลื่อนไหวใดๆได้."

"อะไรนะ?ได้ความดีความชอบจากรัฐสายฟ้าอย่างงั้นรึ?"ฉู่ซานเหอชำเลืองมองออกไปพร้อมกับกำหมัดแน่น,หลังจากนี้เขาย่อมต้องระวังไม่ให้สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้บริสุทธิ์ให้มากกว่าเดิมอีก"เช่นนั้น,หากว่าจักรพรรดิอู๋อานประทานรางวัลแก่ฉู่เทียน,ในตอนนั้นถ้าพวกเรากำจัดมันไป,ไม่เท่ากับเป็นการล่วงเกินจักรพรรดิอู๋อานหรอกรึ?"

ถึงแม้ว่าจะล่วงเกินโหวเยว์วายุเทพได้,แต่ย่อมไม่สามารถล่วงเกินจักรพรรดิอู๋อานได้.

จักรพรรดิทั้งสามของอาณาจักรแห่งนี้,ไม่ใช่ตระกูลอย่างพวกเขาจะละเลยได้เลย!

ฉู่ซีส่ายหน้าไปมา"เรื่องนี้ไม่จำเป็นที่ต้องกังวล,เรื่องรางวัลนั้นไม่มีอย่างแน่นอน,ข้าได้ทำการปรึกษาบางคนในตระกูลตงฟางไว้แล้ว,ตราบเท่าที่สามารถติดสินบนให้กับคนในตระกูลบางคนได้,ถึงจะเกิดเหตุการณ์วิกฤติก็สามารถที่จะกล่าวแทนข้าในเมืองหลวงได้,ถึงฉู่เทียนจะตายไปในสนามรบ,หรือตายภายใต้กระบี่ของซิงเหอ,จักรพรรดิอู๋อานย่อมไม่ละเลยผู้มีพรสวรรค์อย่างซิงเหอแน่นอน,ถึงจักรพรรดิอู๋อานจะรู้สึกเสียดายฉู่เทียน,แต่คนตายไปแล้วก็ไม่สามารถที่จะเอาคืนมาได้,และแน่นอนเขาย่อมไม่ปล่อยให้สูญเสียคนมีพรสวรรค์อย่างฉู่ซิงเหอไปอีกคนแน่."

จะให้ฉู่ซิงเหอเป็นคนจัดการอยางงั้นรึ?

ในเวลาเดียวกัน,ผู้ส่งสารของตระกูลฉู่ได้รีบเร่งเข้ามา,"เรียนท่านประมุขและท่านบรรพชน,หอการค้าปาฏิหาริย์ได้ตอบกลับมาแล้ว,ฉู่เทียนยอมรับคำท้าประลองในวันพรุ่งนี้!"

ดี!

ดีมาก!

พวกเขารู้จักอารมณ์และนิสัยของฉู่เทียนดี.

คนผู้นี้ถึงจะมีพรสวรรค์และความสามารถสูง,ทว่ากลับมีนิสัยจองหองอวดดีเป็นอย่างมาก!

ยิ่งฉู่เทียนยอมรับการประลองครั้งนี้,แน่นอนว่ายิ่งทำให้พวกเขาทำงานง่ายขึ้นกว่าเดิม,เพราะว่าสามตระกูลใหญ่นั้นได้ทำการขัดขวางการซื้อขายวัตถุดิบพวกเขาเอาไว้แล้ว,ถึงฉู่เทียนจะมีเงินมากมายก็ไม่สามารถซื้อวัตถุดิบได้,ดังนั้นเป็นไปไม่ได้เลยที่จะสามารถปรุงยาทิพย์ศักดิ์สิทธิ์ได้,หากว่าไม่มียาทิพย์ศักดิ์สิทธิ์ช่วยเหลือแล้ว,ในเวลาอันสั้นๆเช่นนี้,เป็นไปไม่ได้ที่เขาจะทะลวงผ่านไปยังเขตแดนดวงจิตปรากฏได้.

หากว่าเขารับการประลองด้วยระดับพลังระดับดวงจิตเสมือนแล้วล่ะก็,ฉู่เทียนย่อมไม่มีความสามารถที่จะชนะได้เลยแม้แต่นิดเดียว!

ฉู่ซีกล่าว"แจ้งข่าวนี้ต่อซิงเหอ,เขาจะได้เตรียมพร้อมกับสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นต่อจากนั้นด้วย."

"ไม่จำเป็น,ข้ารู้ทุกอย่าง!"

เสียงที่เย็นชาดังผ่านข้ามสวนหลังบ้านออกมา.

พลังที่รุนแรงระเบิดออกมาราวกับภูเขาไฟที่ปะทุขึ้น,เสียงดังสนั่นผ่านออกมาจากภายในห้อง.

กระบี่หลายร้อยเล่มที่พุ่งทยานลอยตัวขึ้นไปบนท้องฟ้า,ทะลวงหลังคาขึ้นไปอย่างรุนแรง,พลังที่แผ่ออกมาราวกับการแผ่ริ้วหางของนกยูง,แสงสว่างโชติช่วง,กระบี่มากมายที่พันเกลียวกันขึ้นไป,คาดไม่ถึงเลยว่าจะรวมตัวกันเป็นรูปร่างของดอกบัว,พร้อมกับมีร่างๆหนึ่งที่เหินอยู่บนใจกลางของดอกบัวปลดปล่อยกลิ่นอายพลังวิญญาณที่หนักหน่วงออกมา.

พร้อมกันนี้มีมังกรทองวารีที่กำลังหมุนวนอยู่รอบๆด้วย,ปลดปล่อยแสงสว่างเจิดจรัสปกคลุมไปทั่วตระกูลฉู่.

ฉู่ซิงเหอ!

ใบหน้าของคนตระกูลฉู่ต่างก็เผยความยินดีอย่างบ้าคลั่งออกมา!

ในที่สุดฉู่ซิงเหอก็ออกมาจากการเก็บตัวฝึกฝน!

ฉู่ซิงเหอที่ฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บอย่างสมบูรณ์,และยังมีพลังวิญญาณที่หนักหน่วงจนทำให้ทุกคนถูกกระตุ้นไปด้วย....คนที่จะสามารถยืนอยู่เหนือโลกหล้า นายน้อยกระบี่ฟ้าฉู่ซิงเหอได้กลับมาแล้ว?!

ฉู่ซานเหอและฉู่ซีเผยสีหน้าพึงพอใจ,ซิงเหอไม่เพียงหายจากอาการบาดเจ็บ,ทว่าเขายังน่าพรั่นพรึงกว่าเดิมอีก!พลังฝึกตนที่สามารถทะลวงผ่านระดับปลุกดวงจิตระดับ 4 ขั้นไปลาย,ไปยังระดับปลุกดวงจิตระดับ 5 เรียบร้อยแล้ว!


และด้วยเหตุดังกล่าว!

ฉู่ซิงเหอยังสำเร็จ <<เพลงกระบี่จักรพรรดิ>> ระดับสมบูรณ์ขั้นสุดเรียบร้อยแล้ว,ฉู่ซิงเหอเปรียบกับเมื่อครั้งอยู่ในหอคอยทดสอบโบราณนั้นแตกต่างโดยสิ้นเชิง!

ไม่มีสิ่งใดที่ต้องเป็นห่วงอีกต่อไป.

หากฉู่ซิงเหอลงมือเต็มทีล่ะก็,ความแข็งแกร่งของเขานั้นไม่ได้ด้อยไปกว่าบิดาของเขาฉู่ซานเหอเลย!

ฉู่ซิงเหอนั้นมีคุณสมบัติเพียงพอที่จะก้าวไปยังเขตแดนดวงจิตที่แท้จริงตั้งแต่ยังหนุ่มอย่างแน่นอน.

หลังจากที่เขาทะลวงผ่านระดับ,กลับมาในครั้งนี้,ราวกับว่าเขาได้เกิดใหม่.

ฉู่ซิงเหอกลายเป็นคนร้ายกาจเป็นอย่างมาก.

ฉู่ซีหัวเราะออกมาเสียงดัง"ซิงเหอเจ้าได้กลายเป็นคนที่น่าเกรงขามยิ่งนัก,ทั่วแคว้นแดนดินจะมีเพียงเจ้าที่เป็นหนึ่ง,สิ่งที่เจ้าต้องทำอย่างแรกคือสังหารฉู่เทียนเจ้าเด็กกะโปโลนั้น,ก้าวข้ามผ่านกองซากศพ,ขึ้นไปยืนอยู่ในตำแหน่งสูงสุด!"

ฉู่ซิงเหอที่เหินลงมาช้าๆ.

ความแข็งแกร่งของฉู่เทียน,ฉู่ซิงเหอรู้อย่างชัดเจน.

ชายผู้นี้คือปิศาจพรสวรรค์,อย่างไรก็ตามคงเป็นไปไม่ได้ที่จะพัฒนาไปมากมายเพียงแค่ช่วงเวลาสั้นๆ,ถึงจะให้เวลายื้อไปหน่อยก็ตามทีฉู่ซิงเหอก็มั่นใจว่าไม่มีทางพ่ายแพ้ฉู่เทียน,ลำพังการทะลวงผ่านระดับวันนี้ก็แทบจะทำให้เขานั้นก้าวข้ามฉู่เทียนไปไกลแล้ว.

ตอนนี้ฉู่ซิงเหอเป็นหนึ่งในสุดยอดพรสวรรค์แห่งรัฐกลาง,ถึงแม้ว่าจะเป็นผู้เยาว์ทั้งแปดรัฐของหนานเซี่ย,ยังจะมีใครที่จะต่อกรหรือเทียบเขาได้อยู่อีกรึ?ฉู่ซิงเหอที่ยังอายุไม่ถึง 30 ปีด้วยซ้ำ,ถึงแม้ว่าจะเป็นโหวเยว์ทั้งแปดในอายุเท่าเขา,ยังเทียบกับฉู่ซิงเหอไม่ได้เลย!

หากว่าเขาเกิดในตระกูลโหวเยว์แล้วล่ะก็,เช่นนั้นตำแหน่งโหวเยว์คนต่อไปคงเป็นของเขาไปแล้ว!

หากฉู่ซิงเหอเกิดในสามตระกูลหลักแล้วล่ะก็,จากนั้นเพียงแค่รอเวลาแจ้งเกิดใช้เวลาในสนามรบสักสองปี,อายุที่ยังไม่ถึงสามสิบปีสุดท้ายแล้วเขาก็จะกลายเป็นโหวเยว์คนใหม่!

ตระกูลฉู่แห่งรัฐกลางที่จริงก็ชื่อเสียงขจรขจายไปทั่วอาณาจักรหนานเซี่ยเช่นกัน,ถึงจะไม่ใช่ตระกูลหลักจะไม่ง่ายดายนัก,ทว่าการที่เขาเป็นผู้ถูกเลือก,การจะกลายเป็นโหวเยว์นั้นคาดว่าจะเป็นจริงในไม่ช้าอย่างแน่นอน!
{指日可待 จื่อ ยื่อ เช่อ ใต้ Zhǐrìkědàiคาดว่าจะเป็นจริงในไม่ช้า}

"หอการค้าปาฏิหาริย์คงไม่รู้ว่าซิงเหอได้ทะลวงผ่านระดับไปอีกขั้นแล้ว,เรื่องเช่นนี้จะต้องเก็บเป็นความลับ!"ฉู่ซีกล่าว,พร้อมกับกล่าวต่ออีก"เพื่อเป็นการรับประกันอย่างสมบูรณ์,ข้าจะไปพบกับศัตรูเก่าแก่ทั้งสองด้วยตัวเอง."

ฉู่ซีได้จากตระกูลฉู่ไป.

ศัตรูเก่าแก่ที่ฉู่ซีกล่าวถึงนั้น,แน่นอนว่าไม่ใช่อื่น,เป็นอดีตประมุขของตระกูลลวอและตระกูลเย่นั่นเอง,พวกเขาทั้งสองคนเองก็กลับมายังรัฐกลางเมื่อสามวันที่แล้ว,ทว่าพวกเขาได้ปกปิดข่าวไว้อย่างแน่นหนา,ดังนั้นคนในรัฐกลางจึงไม่มีคนรู้,แม้แต่คนระดับล่างในตระกูลยังไม่มีใครรู้เลย.

ฉู่ซีได้ทำการนัดหมายทั้งสองคนในสถานที่ลับ.

บรรพชนตระกูลเย่ฉายา หมาป่าเนตรปิศาจ เย่อี้ !

ร่างกายภายนอกที่เหมือนกับตาแก่ที่ผอมแห้งคนหนึ่ง,แต่ดวงตาของเขาผ้าคาดตาสีดำปิดอยู่,ในมือที่กุมไม้เท้าเหล็ก,แม้ว่าจะดูผิวเหมือนเหมือนกับคนพิการตาบอด,แต่เขาคือทหารรับจ้างสุดโฉด,เป็นตัวตนที่เป็นเหมือนกับตำนานคนหนึ่งเลยก็ว่าได้.

ส่วนบรรพชนตระกูลลวอ,"ราชสีห์อสูรวิญญาณ"ลวอหว่านเซี่ยง(หนึ่งในโลกหล้า)!

นีคือคนที่มีพลังฝึกตนสูงที่สุดของตระกูลตระกูลลวอ,ตระกูลลวอก็เหมือนดั่งตระกูลอื่นที่มีจุดเด่นเช่นกัน,พลังกายของพวกเขานั้นนับว่าเป็นหนึ่งเดียวเลยก็ว่าได้,ใบหน้าที่น่าพรั่นพรึงดวงตาที่โหดเหี้ยม,สายตาที่จ้องจะกินเลือดกินเนื้อ,แม้ว่าจะดูชราไปบ้าง,แต่ผมของนั้นยังไม่ขาวเลยแม้แต่น้อย,กล้ามเนื้อแขนที่ใหญ่โต,ฝ่ามือหนาและใหญ่,ดวงตาที่สีดำเข้ม,ผิวหนังทั่วร่างราวกับถูกสร้างขึ้นมาด้วยโลหะ!

ฉู่ซีจ้องมองไปยังคู่แข่งขันในอดีต,ความรู้สึกที่คิดถึงราวกับได้ปรากฏออกมา"ไม่คิดเลยจริงๆ,พวกเราสามคนจะมีวันนี้,วันที่ต้องร่วมมือกัน."

เย่อี้กล่าวออกมาด้วยเสียงที่แหบเคลือ"ชะตาชีวิตของมนุษย์ไม่มีใครกำหนดได้,หากผลประโยชน์มากพอ,ก็ย่อมสามารถร่วมมือกันได้,แต่หากไม่มีผลประโยชน์ก็ต้องแยกย้ายกันไป,เรื่องราวซับซ้อนยากที่จะเข้าใจได้."

พลังฝึกตนของพวกเขาในตอนนี้ได้ก้าวไปถึงระดับที่ล้ำลึกกว่าเมื่อก่อนเป็นอย่างมาก,ทว่าเหล่าชายชราผู้เฒ่าเหล่านี้ก็มีอายุเกิน 80 ปีกันทุกคนแล้ว,ผ่านครึ่งชีวิตมานานแล้ว,ตอนนี้ทุกคนต่างก็เต็มไปด้วยความคิดที่แหลมคมเจ้าเล่ห์ ไม่ต่างจากจิ้งจอกเฒ่า,วางแผนการณ์ไว้อย่างล้ำลึก,ยากที่จะมีใครคาดเดาได้.

"กล่าวได้ถูกแล้ว,เมื่อพวกเราทั้งสามจัดการตระกูลหยุนและหอการค้าปาฏิหาริย์ไป,ตระกูลของพวกเราก็จะโชติช่วงอีกครั้ง!"ฉู่ซีไม่กล่าวอะไรให้เสียเวลา"พวกเจ้าเตรียมตัวอย่างไรกันบ้าง?"

ลวอหว่านเซี่ยงกล่าวออกมาเสียงดัง"ตระกูลลวอได้เตรียมนักรบชั้นสูงไว้ห้าร้อยคน,ตลอดจนเหล่าองค์รักษ์ผู้ตรวจกว่ากว่า 3000 คน,ไว้ซุ่มโจมตีสำนักงานใหญ่หอการค้าปาฏิหาริย์,ด้วยความแข็งแกร่งของกองกำลังที่ทรงเกียรติ,ย่อมสามารถจัดการหอการค้าปาฏิหาริย์,ให้พังทลายไปถึงรากฐานได้."

"ที่ด้านนอกเมืองหลวงนั้นมีกองกำลังเขี้ยวหมาป่าที่เตรียมพร้อมอยู่แล้ว,เมื่อซ่งอู๋จี้พยายามนำกองกำลังทหารเข้ามาช่วย,ตระกูลเย่ของพวกเราจะรับผิดชอบขวางกั้นพวกเขาเอง"เย่อี้เคาะไม้เท้าเหล็กเบาๆ,ก่อนที่จะกล่าวอย่างนุ่มนวล,"ทหารหมาป่าโลหิตอีก 500 นายเองก็เตรียมบุกโจมตีตระกูลหยุน,เมื่อแผนการเริ่มขึ้น,พวกเราจะทำการบุกโจมตีตระกูลหยุน,และข้าจะไปกุดหัวหยุนเทียนเหอด้วยตัวเอง!"

"ดีเยี่ยม!"ฉู่ซีที่ตบโต๊ะเสียงดังฉาด,ตระกูลฉู่ได้เตรียมมือกระบี่ระดับสูงไว้แล้ว 800 คน,หากว่าไม่มีอุบัติเหตุใดๆ,เมื่อสามารถสังหารฉู่เทียนได้,ทุกอย่างก็จะจบ!"

"เป็นไปตามนั้น!"

"แล้วเจ้าเมืองล่ะ?"

"ไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับเจ้าเมืองจะไม่มาหยุดพวกเราแน่นอน,หนำซ้ำเขายังคอยช่วยเหลือพวกเราอย่างลับๆ,ตราบเท่าที่สามารถกำจัดฉู่เทียนได้,เช่นนั้นก็จะได้รับผลประโยชน์ร่วมกันทุกคน."

ชายแก่ทั้งสามต่างสมตากัน,ทุกคนต่างตกลงกันเป็นมั่นเหมาะ.

พายุใหญ่กำลังก่อตัวขึ้นแล้ว,เวลาแห่งการแก้แค้น,เวลาแห่งการตอบโต้มาถึงแล้ว!

พวกเขาทั้งสามที่รอคอยสังหารฉู่เทียนมาตลอดหลายวันที่ผ่านมา,เมื่อโอกาสมาถึง,พวกเขาก็จะทำการโจมตีสายฟ้าแล็ปจนฝ่ายตรงข้ามเตรียมตัวไม่ทัน,จะดีจะร้ายตระกูลหยุนเองก็อยู่ฝั่งเดียวกับพวกเขา,ถือโอกาสนี้กำจัดออกไปให้สิ้นจากรัฐกลางภายในทีเดียวกันเลย.

ทุกๆอย่างที่กำลังเกิดขึ้น.

ผลลัพธ์จะออกมาในวันพรุ่งนี้.

บรรพชนของสามตระกูลใหญ่,ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน,พวกเขาที่เป็นผู้ควบคุมกฏทุกอย่างของรัฐกลาง,หลังจากนี้ไป,พวกเขาจะสถาปนาตัวเองกลายเป็นตัวตนที่ยิ่งใหญ่ที่ไม่ต่างจากราชาในรัฐกลางแห่งนี้ตลอดไป!




ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

2 ความคิดเห็น:

  1. 5 หน่อ ฉลามเขี้ยวยักษ์ รวมกันหันดากตดใส่กะตายหมดแล้ว ซุมอ่อน

    ตอบลบ
  2. ควรจัดการศัตรูตกยุคเหล่านี้ได้แล้ว เนคสเตชั่น ตระกูลตงฟาง พวกต่างเมือง กับพวกในรั้วในวังตะหากล่ะยะ!

    ตอบลบ