วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 228 Accepts a challenge( in addition)

Miracle Throne Chapter 228 Accepts a challenge( in addition)

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 228 รับสารท้าประลอง


บทที่ 228 รับสารท้าประลอง




เรือที่เข้าเทียบท่ามากมาย,เหล่าทหารระดับสูงมีอยู่เป็นจำนวนมากที่ยังไม่ได้รับการแก้คำสาปทั้งหมด,จึงทำได้เพียงแค่เพียงรอคอยที่ท่าเรือ,เป็นเพียงกองกำลังสนับสนุน,ส่วนประมุขตระกูลหยีทั้งห้านั้นฉู่เทียนได้นำเข้ามาภายในเมืองด้วย.


ส่วนกำลังทหารแห่งรัฐกลางเองก็กลับไปยังค่ายทหาร,ต่างก็กลับไปอย่างฮึกเหิมเลยทีเดียว.

แม้ว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในรัฐสายฟ้านั้นอาจจะยังส่งมาไม่ถึงรัฐกลาง,ทว่าการกลับมาของทหารเหล่านี้,แน่นอนว่าข่าวคราวจะต้องแพร่ออกไปอย่างรวดเร็ว,ฉู่เทียนคงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะกลายเป็นวีรบุรุษคนใหม่.

ต้องไม่ลืมว่าแม้แต่โหวเยว์ทั้งสามยังไม่สามารถทำสำเร็จได้,หากแต่ฉู่เทียนกลับทำได้,สามารถช่วยเหลือคนของรัฐสายฟ้านับเป็นชื่อเสียงที่ยิ่งใหญ่เป็นอย่างมาก!

รัฐกลางในตอนนี้เปลี่ยนไปมากจริงๆ,ถนนสายหลักต่างก็ถูกติดตั้งหลอดไฟฟ้า,พื้นที่สาธารณะเองก็มีการจัดตั้งห้างสรรพสินค้าหอคอยกระจายเสียง,ถนนหลักตอนนี้ดูคึกคักเป็นอย่างมาก,ทุกครั้งที่พวกเขาได้ยินเสียงเพลงก็ทำให้พวกเขานั้นมีความสนใจเป็นอย่างมาก,และยังกลายเป็นสิ่งดึงดูดคนเข้ามาสู่รัฐกลางเป็นอย่างมาก,ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นนี้เป็นเพราะหอการค้าปาฏิหาริย์นำมานั่นเอง.

สิ่งที่ทำให้ฉู่เทียนประหลาดใจมากที่สุดนั้น,คนของรัฐกลางมากมายต่างก็มีอุปกรณ์ที่แปลกประหลาดสะพายหลัง,มีขนาดห้าฟุต,มีน้ำนักราวๆสิบจิน,เป็นเป็นเหมือนอุปกรณ์ที่คอยรับคลื่นเสียงได้!

"นี่คือวิทยุเคลื่อนที่ได้อย่างงั้นรึ?"

นี่นับว่าเป็นผลงานชิ้นเอกของท่านหญิงอย่างแน่นอน!

วิทยุและเครื่องเสียงของฉู่เทียนก่อนหน้านี้มีสีดำเทะทะขนาดใหญ่,ไม่เหมาะที่จะนำไปที่ใหนได้,ท่านหญิงเมิ่งชิงอู๋คงจะคิดพัฒนาสิ่งของดังกล่าวให้ดีขึ้น,ฉู่เทียนที่สามารถนำข้อมูลต่างๆรวมทั้งวิชาเครื่องกลโบราณออกมาจากหอคอยฝึกฝนโบราณ,หลังจากที่ท่านหญิงแปลตำราดังกล่าวออกมาทั้งหมดแล้ว,คงจะส่งมอบให้กับถงเสี่ยวหยี,หลังจากที่ถงเสี่ยวหยีได้ศึกษาแล้วคงจะเปลี่ยนขนาดอุปกรณ์ให้เล็กลงได้.

เขาที่มอบตำราให้ไปเพียงแค่หนึ่งอาทิตย์เอง,ไม่คาดคิดเลยว่าจะสามารถสร้างมาได้เร็วขนาดนี้เลยรึ?

ช่างมีประสิทธิภาพจริงๆ!

วิทยุเคลื่อนที่เหล่านี้สามารถที่จะลดขนาดของมันลงถึงหนึ่งในแปดจากขนาดเดิมทีเดียว,แม้แต่ความสามารถในการรับสัญญาณจะลดลงเพียงเล็กน้อย,หากแต่ก็ยังได้ยินได้อย่างชัดเจน,นับว่าเป็นการเพิ่มความสามารถเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก,กลายเป็นสิ่งที่จำเป็นต่อทุกคนมากขึ้นไปซะแล้ว.

การที่ฉู่เทียนได้ก่อตั้งสถาบันวิจัยขึ้น,นับว่าเป็นการกระทำที่ชาญฉลาดจริงๆ.

เขามีหน้าที่รับผิดชอบในการประดิษฐ์เทคโนโลยีหลัก,ส่วนการพัฒนาและทดสอบนั้น,ปล่อยให้เป็นสถาบันวิจัยก็เพียงพอแล้ว.

"นี่คือรัฐกลางอย่างงั้นรึ?"

"คึกคักยิ่งกว่า 20 ปีที่แล้วมากมายนัก!"

ห้าพี่น้องตระกูลหยีที่ก้าวขึ้นมาบนพื้นดินครั้งนี้,พวกเขาที่เดินอยู่บนถนนของรัฐกลาง,ดูเหมือนว่าจะแตกต่างจากโลกที่พวกเขาอยู่อย่างชัดเจน,ทำให้ความรู้สึกของพวกเขาตื่นเต้นเป็นอย่างมาก.

ผ่านมากว่า 20 ปีแล้ว!

เวลาผ่านมามากกว่า 20 ปี?!

20 ปีแล้วนานเหลือเกินชีวิตบนพื้นดิน เป็นเช่นนี้นะรึ?

นับเป็นครั้งแรกที่พวกเขาสามารถเดินทอดน่องไปตามถนนของรัฐกลาง.

ตอนนี้ความยากลำบากได้จบสิ้นไปแล้ว,ชีวิตใหม่ของพวกเขากำลังจะเริ่ม.

คนทั้งห้าตอนนี้ได้ยืนอยู่ด้านหน้าคฤหาสน์ขนาดเล็กของสำนักงานหอการค้าปาฏิหาริย์,พวกเขาที่เคยตื่นตะลึงว่าหอการค้าปาฏิหาริย์นั้นร่ำรวยจนพวกเขาตื่นตกใจ,คฤหาสน์ที่เป็นสำนักงานใหญ่ของพวกเขานั้น,ไมใช่สิ่งที่คนธรรมดาจะมีได้เลย.

มีหญิงสาวผู้หนึ่งสวมชุดที่งดงามออกมาต้อนรับ.

"ท่านหญิง,ท่านหญิง!"ฉู่เทียนที่เข้ามาภายในสำนักงานใหญ่หอการค้าปาฏิหาริย์,ตะโกนออกมาอย่างไม่อายใครในทันที"ไม่ได้เจอกันนานเลย,คิดถึงท่านหญิงจริงๆ....เอ๊ะ,ท่านน้ำหนักขึ้นหรือเปล่านี่!"

เมิ่งชิงอู๋ถึงกับมองตาขุ่นเขียว"เพ่ย,ข้าที่ยุ่งวุ่นวายกับหอการค้าปาฏิหาริย์และสถาบันวิจัยอยู่ทั้งวันทั้งคืน,จะทำให้ข้าอ้วนขึ้นได้ไง,อย่ามาพูดจาไร้สาระ!"

"จริงๆน่า!"ฉู่เทียนแสร้งทำเป็นจริงจังจ้องมองไปยังเมิ่งชิงอู๋,กวาดตามองหน้าอก,บั้นท้ายจุดสำคัญๆ"อ้วนขึ้นจริงๆ...โอ้ว!"

แขนน้อยๆของเมิ่งหยิงหยิงที่ผลักฉู่เทียนหัวทิ่มเลยทีเดียว,ก่อนที่จะโผเข้ากอดพี่สาวของนาง"ท่านพี่,หยิงหยิงคิดถึงท่านจริงๆ!"

"รัฐสายฟ้าเป็นอย่างไรบ้าง?"

"คนของรัฐสายฟ้าน่าสงสารมากเลย,ข้าไม่รู้จริงๆหากต้องเจอกับภัยพิบัติเช่นนั้นจะทำอย่างไรได้!"

"เด็กโง่,เจ้าอย่าได้กล่าวอะไรที่ไม่เป็นมงคลเช่นนั้น."เมิ่งชิงอู๋เองรู้ว่าน้องสาวของนางคงจะยังตื่นตกใจอยู่ไม่น้อย,ทว่านางเองก็รู้สึกสงสัยอยู่เช่นกัน"ทำไมพวกเจ้าถึงได้กลับมารวดเร็วเช่นนี้ล่ะ?"

"เฮ้,มันจะมีเรื่องใหญ่ได้ไงล่ะ,เมื่อนายท่านฉู่เทียนเดินทางไปด้วยตัวเอง,ทุกอย่างก็จะกลายเป็นง่ายไปหมดไม่ใช่รึ?"

เมิ่งชิงอู๋ไม่รู้จริงๆว่าชายคนนี้กำลังพูดอะไรออกมา?

แต่จากคำพูดดังกล่าวนั้น,คงพอจะบอกได้ว่าปัญหาได้ถูกแก้ไขแล้ว,ไม่มีเรื่องที่ต้องกังวลอีก.

เมิ่งชิงอู๋ที่ต้องการที่จะสอบถามรายระเอียดอื่นๆเพิ่มเติม,ทันใดนั้นนางก็รับรู้ได้ถึงเหล่าคนทั้งห้าได้"คนทั้งห้านี้คือ...."

"พวกเขานะรึ?"ฉู่เทียนที่กล่าวออกมาราวกับไม่ได้ใส่ใจมากนัก"พวกเขามาจากชนบทที่ห่างไกล,ไม่เคยเห็นโลกภายนอกมาก่อน,ทว่าพวกเขาและพี่น้องตอนนี้,เตรียมที่จะมาใช้ชีวิตหาเลี้ยงปากเลี้ยงท้องกับหอการค้าปาฏิหาริย์และช่วยเหลือท่านหญิงแล้ว."

เหล่าพี่น้องตระกูลหยีทั้งห้ารู้สึกอักอ่วนอยู่เหมือนกัน,

กับการที่ต้องถูกเรียกว่านำพวกเขามาจากชนบทที่ห่างไกล!

หญิงสาวคนนี้คือใครกัน!ไม่ใช่ว่าฉู่เทียนคือประธานหอการค้าปาฏิหาริย์หรอกรึ?ทำไมหญิงสาวคนนี้,ดูแล้วค่อนข้างแปลกใจต่อพวกเขาจริงๆ!

"พวกเจ้ามองอะไรอยู่ล่ะ?"ฉู่เทียนที่แนะนำเมิ่งชิงอู๋"นี่คือรองประธานสุดสวยของพวกเรา,เป็นอัจฉริยะที่แท้จริงของหอการค้าปาฏิหาริย์,การเข้าร่วมของกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์นั้น,จะต้องได้รับการสนับสนุนจากนางผู้นี้เท่านั้น."

หยีต้าเหล่าและคนอื่นๆถึงกับตัวสั่นเทิ้มเลยทีเดียว,เร่งรีบยกมือคารวะไปด้านหน้าต่อเมิ่งชิงอู๋,"ยินดีที่ได้พบท่านรองประธาน!"

ฉู่เทียนยังคงกล่าวต่อ"ท่านหญิงของเรานะ,ไม่เพียงแต่หน้าอกใหญ่,ทว่ากับมีมันสมองที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก,พวกเจ้าทำงานกับนางมั่นใจได้อย่างแน่นอน!"

"หากยังไม่หยุดล้อเล่นอีก,ข้าจะโกรธแล้วนะ!"ใบหน้าของเมิ่งชิงอู๋เปลี่ยนเป็นสีแดงในทันที"อย่าได้ฟังคำพูดไร้สาระของเขา,ผู้น้อยเมิ่งชิงอู๋,หวังว่าจะได้ร่วมงานกันเป็นอย่างดีกับผู้อาวุโส."

ฉู่เทียนที่ยิ้มออกมาเขินๆ"หยีเหล่าต้า,ข้าไม่ได้บอกท่านให้คัดลอกวิชาบำเพ็ญมาหรอกรึ?ตอนนี้มอบให้นางดูซิ,ข้ารับรองว่าท่านจะไม่ผิดหวัง,ทุกคนต่างก็รู้ดีว่าท่านหญิงนั้นเป็นผู้เชี่ยวชาญในวิชาโบราณ."

หยีเหล่าต้าเผยท่าทางมีความสุขเป็นอย่างมาก,ก่อนที่จะจ้องมองไปยังหยีเหล่าเออร์.

หยีเหล่าเออร์ได้นำแผ่นหนังปลาฉลามออกมา,ที่ด้านในนั้นมีภาพที่ได้คัดลอกมาจากภายในถ้ำ,ก่อนที่จะยื่นให้กับเมิ่งชิงอู๋ด้วยความเคารพ"ขอให้ท่านรองประธานช่วยดูสิ่งนี้ให้กับพวกเรา,หากว่าสามารถแกะความหมายที่อยู่ข้างในล่ะก็,จะเป็นบุญคุณต่อพวกเรากลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์เป็นอย่างมาก!"

เมิ่งชิงอู๋รู้สึกว่าคนเหล่านี้ไม่ธรรมดาเลย,ลำพังเป็นคนที่ฉู่เทียนนำมายังสำนักงานใหญ่ด้วยตัวเองนั้น,ทุกคนต่างก็ล้วนแล้วแต่ไม่ใช่ธรรมดากันอยู่แล้ว,นางที่ค่อยๆเปิดม้วนคัมภีร์ดังกล่าวออกมา,ก่อนที่จะกวาดตามองด้วยความสนใจ,ขมวดคิ้ว,สมองของนางที่กระตุกเล็กน้อย,ภาษาเขียนดังกล่าวนี้,ทันใดนั้นก็ทำให้นางรู้สึกคุ้นเคย,เมิ่งชิงอู๋ที่สามารถอ่านตัวอักษรของเผ่าแห่งท้องทะเลออกมา.
„?!”

"ท่านสามารถที่จะอ่านมันได้จริงๆรึ?"

"รองประธาน,ช่างเป็นคนที่มากความสามารถจริงๆ!"

พี่น้องทั้งห้าต่างก็เต็มไปด้วยความตื่นเต้น.

"ไร้สาระน่า,ไม่งั้นจะเป็นรองประธานหอการค้าปาฏิหาริย์ได้อย่างไร!"ฉู่เทียนที่โบกมือไปมาให้กับคนทั้งหา"วิชาบำเพ็ญดังกล่าวนี้,หลังจากทำการแปลเสร็จแล้ว,จะส่งให้กับพวกเจ้าทีหลัง,ก่อนอื่นก็ไปเยี่ยมชมหอการค้าพวกเราก่อน,หนานกงและหยิงหยิง,นำพวกเขาไปชมหอการค้าปาฏิหาริย์ของเขา,พาพวกเขาไปยังสถาบันวิจัยสำนักเมฆาและห้องเรียนกิเลน,เพื่อให้พวกเขาได้เปิดหูเปิดตากัน."

"เอาล่ะ!"

เมิ่งหยิงหยิงและหนานกงหยุนได้นำพาห้าพี่น้องตระกูลหยีออกไป.

ห้าพี่น้องได้ถูกนำพาไปเยี่ยมชมสถานที่ต่างๆ,โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสามารถของหอการค้าปาฏิหาริย์ด้วยตนเอง,หลังจากนั้น,เมื่อกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์ได้ร่วมงานกับหอการค้าปาฏิหาริย์อย่างจริงจังแล้ว,พวกเขาก็จะเข้าใจได้ถึงโอกาสและศักยภาพของหอการค้าปาฏิหาริย์,เป็นการซื้อใจอย่างหนึ่งเช่นกัน.

เมิ่งชิงอู๋มองค้อนมาที่เขา"ลำพังความสามารถของเจ้า,การจะถอดรหัสวิชาเหล่านี้ก็ไม่เห็นยากเย็นอะไรเลย,ที่จริงแล้วเจ้าจงใจให้พวกเขาเป็นหนี้บุญคุณข้าอย่างงั้นเหรอ,ดูเหมือนว่าคนเหล่านี้จะมีความสำคัญเป็นอย่างมากทีเดียว."

"ฮ่า ฮ่า,ท่านหญิงกล่าวหนักไป,ข้าไม่ได้ชอบสร้างปัญหาขนาดนั้น."ฉู่เทียนหัวเราะออกมาพร้อมกับกล่าวเปลี่ยนเรื่อง"เมื่อเร็วๆนี้มีสิ่งใดเกิดขึ้นหรือไม่?"

"รัฐกลางแห่งนี้ดูสงบเป็นอย่างมาก,ไม่มีร่องรอยความเคลื่อนไหวของสามตระกูลใหญ่เลย"ดวงตาที่ดำขลับของเมิ่งชิงอู๋กรอกไปมา"ทว่าด้วยสิ่งที่เกิดขึ้นนี้,ทำให้ข้ารู้สึกสงบไม่ได้เลย,มีโอกาสสูง,ที่สามตระกูลใหญ่ที่ไม่เคลื่อนไหวนั้นได้เตรียมแผนการใหญ่บางอย่างเอาไว้,บางทีคงจะเคลื่อนไหวก้าวใหญ่ในเร็วๆนี้,ซึ่งจากที่ข้าได้สืบมานั้น."

"มีสิ่งใดรึ?"

"สามตระกูลใหญ่ตอนนี้ได้เรียกกองกำลังระดับสูงกลับมาคนแล้วคนเล่า,แม้ว่าจะเป็นการทำอย่างลับๆ,ทว่าก็ไม่สามารถหลุดรอดพวกเราไปได้,ซึ่งเห็นได้อย่างชัดเจนว่าพวกเขากำลังรวบรวมพล,บางทีคงจะมีพายุใหญ่เกิดขึ้น,เวลาไม่คอยท่าแล้ว,คงจะมีสงครามใหญ่ตัดสินเป็นตายเกิดขึ้นเร็วๆนี้!"

ดังนั้นสามตระกูลใหญ่ตอนนี้คงจะไม่มีเวลามาสืบสวนหาเรื่องหอการค้าในช่วงเวลานี้นั่นเอง.

ท้ายที่สุดแล้วพวกเขาคงจะเตรียมใช้กำลังเข้าห้ำหั่นเป็นแน่.

"ท่านหญิงเป็นกังวลจนเกินไป."ฉู่เทียนที่เผยยิ้มออกมาราวกับไม่ได้สีใจนัก,"พวกเขาแอบที่จะรวบรวมกำลัง,พวกเราเองก็ได้ก้าวไปจนกลายเป็นผู้แข็งแกร่งแล้ว,ความเร็วของพวกเรานั้นเกินกว่าที่พวกเขาจะคาดคิด,ไม่ต้องกล่าวถึงพวกตระกูลเล็กๆในประเทศบ้านนอกนี้,ถึงจะเป็นสามตระกูลหลัก,หากว่าหาเรื่องพวกเรา,พวกเขาก็ทำไม่ได้ง่ายๆ,หากว่าพวกเขากล้าเคลื่อนไหวแล้วล่ะก็,พวกเราจะดัดหลังจนพวกเขาถูกล่าไปซะเอง!

ถูกล่าซะเองอย่างงั้นรึ?

ช่างพูดจาขี้โม้จริงเชียว!

แม้วาหอการค้าปาฏิหาริย์จะเติบโตแบบก้าวกระโดด,ถึงพวกเขาจะมีทรัพย์สินที่มั่งคั่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ,แต่ก็เพราะว่าได้รับการสนับสนุนจากสำนักเมฆา,ถึงจะรวมความสามารถของฉู่เทียนเข้าด้วยก็ตามที,หากว่าสามตระกูลใหญ่รวมมือกันล่ะก็,หอการค้าปาฏิหาริย์ก็ยังไม่สามารถพูดได้เต็มปากว่าจะชนะพวกเขาได้.

ฉู่เทียนที่เพิ่งกลับมาจากรัฐสายฟ้า,คาดไม่ถึงเลยว่าจะกล้าพูดจาใหญ่โตเช่นนี้...หรือว่าคนทั้งห้าที่แปลกประหลาดนั่น,จะต้องไม่ใช่คนธรรมดา!

ฉู่เทียนกล่าวออกมา"สิ่งที่หอการค้าปาฏิหาริย์พัฒนาออกมาแล้วเป็นอย่างไรบ้าง?"

เมิ่งชิงอู๋ที่ชำนาญแล้ว,สามารถช่วยหอการค้าปาฏิหาริย์พัฒนาสินค้าต่างๆได้หลายอย่างทีเดียว.

การค้าในตอนนี้นับว่าราบรื่นเป็นอย่างมาก.

หอการค้าปาฏิหาริย์ที่เติบโตไม่หยุดได้ทำการเซ็นต์สัญญากับผู้รับเหมาสร้างสินค้าเพื่อเพิ่มโรงงานในการผลิต เพิ่มขึ้นกว่ายี่สิบราย,สินค้าที่ผลิตของพวกเขานั้นเพิ่มขึ้นมาเป็นจำนวนมาก,สายการผลิตชิ้นส่วนต่างที่เมืองเทียนหนานเองก็เพิ่มขึ้นอีกเป็นจำนวนมากเช่นกัน,และยังเป็นฐานการผลิตแบตเตอรี่พลังเวทย์ที่สำคัญสำหรับพวกเขาอีกด้วย.

ส่วนรัฐกลางนั้นก็กลายเป็นหอสินค้าที่ทำการผลิตสินค้าขั้นสุดท้าย.

"สินค้าของพวกเราตอนนี้เป็นที่ต้องการเป็นอย่างมาก,ส่วนโรงงานอาการกระป๋องสิบแห่งก็สร้างเสร็จแล้ว,พวกเราได้ทำการซื้อเหล่าเนื้อสัตว์อาหารเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก,ในเมืองเองก็เตรียมที่จะเปิดภัตตาคารเพิ่มขึ้นอีกห้าแห่ง!"เมิ่งชิงอู่แสดงท่าทางตื่นเต้นอย่างเห็นได้ชัด,เพราะว่าหอการค้าปาฏิหาริย์นั้นเติบโตรวดเร็วเป็นอย่างมาก"เมืองหลวงรัฐกลางตอนนี้กำลังจะการเป็นฐานการผลิตของหอการค้าปาฏิหาริย์,ด้วยการจัดตั้งสถาบันวิจัยสำนักเมฆาขึ้นทำให้กิจการรุ่งโรจน์เป็นอย่างมาก,ทำให้มีช่องทางในการสร้างเทคโนโลยีขึ้นมาอีกหลายอย่าง."

เมิ่งชิงอู๋เองก็ได้กลายเป็นผู้นำในการสร้างงานวิจัยใหม่ๆขึ้นอีกหลายอย่าง.

ยกตัวอย่างวิทยุและเครื่องเสียงที่ได้ทำการปรับปรุงใหม่.

เมิ่งชิงอู๋ที่ได้ทำการลงทุนเพิ่มขึ้น,โดยได้ก่อตั้งแผนกออกแบบเครื่องจักรกลขึ้นที่สำนักเมฆา,โดยได้ทำการคัดเลือกคนที่มีพรสวรรค์เกี่ยวกับเครื่องจักรกล,โดยให้ถงเสี่ยวหยีเป็นผู้จัดการในแผนกออกแบบเครื่องจักรกลดังกล่าวด้วย.

แผนกออกแบบเครื่องจักรกลนั้นถึงแม้ว่าจะยังไม่ลงตัวเท่าไหร่,แต่สำหรับหลายวันที่ผ่านมานี้,กลับสามารถพัฒนาวิทยุและเครื่องเสียงได้สำเร็จ,เมิ่งชิงอู๋เองก็ได้ทำการเตรียมพัฒนาต่อ,โดยต้องการที่จะรวมวิทยุและเครื่องเสียงให้อยู่ภายในเครื่องเดียวกัน!

เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีชื่อว่าเครื่องบันทึกเสียงแม่เหล็ก!

นอกจากจะมีความสามารถในการรับและกระจายเสียงในตัวแล้ว,ยังสามารถพกพาไปใหนก็ได้!

วิทยุก็ดี,หีบเสียงก็ดี,โครงสร้างของมันเองก็ไม่ซับซ้อนมากนัก,ส่วนสำคัญของมันนั้นคือรูปแบบภายนอกมากกว่า,ทั้งโครงสร้างของศิลาเสียงแม่เหล็ก,แบตเตอรี่พลังเวทย์,และยังมีวงเวทย์พลังงานอีกที่จะต้องรวมเข้ามาให้กลายเป็นเทคโนโลยีในชิ้นเดียวกันให้ได้,เพราะว่าโครงสร้างไม่ได้ซับซ้อนนัก,ดังนั้นจึงไม่ยากที่จะรวมเข้ามาด้วยกันได้,เมิ่งชิงอู๋เชื่อว่าไม่อีกกี่วันก็จะสามารถทำสำเร็จได้.

ฉู่เทียนพยักหน้า,"ทำได้ดีมาก!"

"ยังมีอีกเรื่องที่ทำไม่เสร็จอยู่"เมิ่งชิงอู๋ที่ขมวดคิ้วแน่น"พวกเราจนถึงตอนนี้,ยังไม่สามารถซื้อวัตถุดิบเสริมที่จะใช้ในการปรุงยาระดับศักดิ์สิทธิ์ได้เลย!"

"มีสิ่งใดเกิดขึ้นอย่างงั้นรึ?"

"จะต้องเป็นฝีมือของสามตระกูลใหญ่อย่างแน่นอน"พวกเขาที่มีช่องทางมากกว่าพวกเรา,จึงทำให้พวกเราไม่สามารถซื้อวัตถุดิบเหล่านั้นได้,ดังนั้นการปรุงยาทิพย์ศักดิ์สิทธิ์จึงจำเป็นต้องเลื่อนไปก่อน."

"เห็นได้อย่างชัดเจนว่าพวกมันไม่ต้องการให้ข้าเลื่อนระดับสินะ!"

ในเวลาเดียวกัน,หยุนเหยาที่เร่งรีบกระวีกระวาดเข้ามาหา"นี่เจ้ารู้หรือยัง?"

ฉู่เทียนที่แสดงท่าทางสับสน"รู้อะไรอย่างงั้นรึ??"

ใบหน้าของหยุนเหยาที่ดูจริงจัง"ตระกูลฉู่ที่รู้ว่าเจ้ากลับมายังรัฐกลางแล้ว,ตอนนี้ได้ทำการส่งสารท้าประลองอย่างเป็นทางการมาแล้ว!"

"?เมื่อไหร่!"

"พรุ่งนี้ตอนบ่ายแก่ๆ!"

ภายในดวงตาคู่งามของเมิ่งชิงอู๋ปรากฏประกายแสงความโกรธเกรี้ยวออกมา.

ไม่คิดจริงๆเลยว่าตระกูลฉู่ไร้ซึ่งความชอบธรรมถึงเพียงนี้?

ก่อนหน้านี้ได้ประกายออกมาอย่างจริงจังว่าฉู่เซิงเหอต้องการท้าประลองฉู่เทียนเมื่อฉู่เทียนสามารถทะลวงผ่านระดับได้แล้ว,ในความเป็นจริงแล้วกลับทำทุกวิถีทางอย่างไร้ซึ่งความละอายไม่ให้ฉู่เทียนมีโอกาสในการสกัดยาศักดิ์สิทธิ์ได้.

ตอนนี้ฉู่ซิงเหอคงจะรักษาอาการบาดเจ็บหายเรียบร้อยแล้ว,ฉู่เทียนที่เพิ่งกลับมายังเมืองหลวง,ซ้ำโหวเยว์วายุเทพยังไม่กลับมากด้วยซ้ำ,ดังนั้นจึงได้ฉวยโอกาสท้าประลองฉู่เทียนเลยอย่างงั้นรึ?


"อย่างไรก็ต้องมา,ช่วยข้าส่งข้อความกลับไป."ฉู่เทียนกล่าวอย่างจริงจัง"ข้าฉู่เทียนขอยอมรับคำท้า!"


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น