วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 227 Returns to the state

Miracle Throne Chapter 227 Returns to the state

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 227 กลับรัฐกลาง

บทที่ 227 กลับรัฐกลาง



หยีเหล่าต้าสอบถามออกมา"หลังจากที่หอการค้าปาติหาริย์และกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์ร่วมมือกัน,แล้วพวกเราจะต้องทำสิ่งใดอย่างงั้นรึ?"

กลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์นั้นยอมรับความสามารถของหอการค้าปาฏิหาริย์อย่างแท้จริง,จึงทำให้พวกเขาต้องการที่จะร่วมมือกับหอการค้าปาฏิหาริย์,หากแต่ด้วยความสามารถของพวกเขามีอยู่,ตอนนี้ไม่สามารถมองออกได้อย่างชัดเจนว่าพวกเขานั้นจะต้องทำอะไร,ซึ่งนั่นจะทำให้พวกเขานั้นวางใจได้อย่างไรกัน?


หอการค้าปาฏิหาริย์ต้องการให้พวกเขาเข้าต่อสู้หรือไม่,ไม่เพียงแค่หยีเหล่าต้าเท่านั้นทุกคนต่างก็ต้องการรู้?

"กลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์ที่กินแต่อาหารทะเลมากว่า20 ปี,ไม่คิดเบื่อบ้างรึ?"ฉู่เทียนยังไม่ได้ตอบกลุ่มฉลามเขี้ยวยัก,ทว่าเขามองเห็นอาหารที่เหล่าคนยกออกมานั้นเป็นกุ้งและปลาเป็นอาหารหลัก,ส่วนอาหารอย่างอื่นนั้นมีน้อยมาก,"ข้าต้องการให้พวกเจ้าได้ชิมรสชาติอื่นบ้าง."

จะให้เบื่อหน่ายได้อย่างไรล่ะ!

กลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์ที่อยู่กลางสี่คาบสมุทรเช่นนี้,ที่นี่มีปลาและกุ้งอย่างอื่นนั้นก็ยากจะหาได้แล้ว,แม้แต่น้ำมันและเกลือยังหาได้ยากยิ่งเลย!

"หยิงหยิง,นำอาหารกระป๋องของพวกเราออกมา."

เมิ่งหยิงหยิงที่เตรียมอาหารกว่าสิบกระป๋อง,เพียงแค่ไม่กี่นาทีก็อยู่ในมือของเหล่าคนระดับสูงของกลุ่มระดับสูงของกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์,ทุกคนต่างก็จ้องมองอาหารกระป๋องด้วยความอยากรู้,ท้ายที่สุดก็ต้องประหลาดใจเมื่อพบว่ามันคือเนื้อสัตว์อสูรนั่นเอง.

ฉู่เทียนเอ่ย,"นี่คืออาหารกระป๋องที่มีเฉพาะหอการค้าปาฏิหาริย์,เชิญทุกท่านได้ชิมกัน!"

ประมุขทั้งห้าที่ยังไม่ได้คำตอบจากฉู่เทียน,ภายในใจที่เต็มไปด้วยความสงสัย,แต่ก็ไม่กล้าที่จะปฏิเสธฉู่เทียน,

หลังจากนั้นเหล่าคนระดับสูงของกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์ต่างก็ชิมอาหารกระป๋อง.

แทบจะทันทีรู้สึกประหลาดเป็นอย่างมาก!

อาหารกระป๋องดังกล่าวนั้นรสชาติแทบจะไม่สามารถอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้เลย,นอกจากนี้ เนื้อสัตว์อสูรที่เปื่อยยุ่ยและสมุนไพร,ไม่เพียงแต่ช่วยให้มีรสชาติกลมกล่อมแล้ว,ทว่ายังสามารถช่วยเพิ่มพลังกายได้อีกด้วย,หากกินไปในระยะยาวได้ล่ะก็ จะช่วยเพิ่มพลังฝึกตนไม่น้อยเลย!

เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก

เป็นของที่อร่อยอย่างแน่นอน!

"ข้าคิดว่าพวกเจ้าน่าจะเข้าใจแล้ว"ฉู่เทียนกล่าวออกมาช้าๆ"หอการค้าปาฏิหาริย์ทำธุรกิจการค้า,แน่นอนว่าธุรกิจการค้าก็คือการหาเงิน,นี่คืออาหารกระป๋องที่เป็นผลิตพันธ์พิเศษของหอการค้าปาฏิหาริย์,ข้าต้องการใช้สิ่งนี้ในการขยายตลาด,ไปยังกลุ่มคนที่ยังไม่เคยเห็น!พวกเรามีเทคโนโลยีและพลังในการผลิต,แต่ที่จริงแล้วยังขาดช่องทางในการขายและการขนส่ง,น่านน้ำทั้งสี่นั้นเชื่อมต่อกับแคว้นทั้งสี่,ด้วยศักดิ์ภาพของหอการค้าปาฏิหาริย์ตลอดจนกองกำลังของกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์,มีสิ่งใดที่ต้องกังวลหากว่าพวกเราร่วมมือกัน!"

ทุกคนต่างรู้สึกตื่นเต้นขึ้นมาในทันที.

"หอการค้าปาฏิหาริย์นั้นจะลงทุนในกองกำลังฉลามเขี้ยวยังอย่างต่อเนื่อง,จะทำให้พวกเจ้ามีทรัพยากรที่มากขึ้นจนสามารถที่จะก่อตั้งเป็นชุมชนขนาดใหญ่!"ฉู่เทียนได้อธิบายถึงสิ่งที่กลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์จะได้"กลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์ในตอนนี้มีคนและพลัง,ตราบเท่าที่สามารถหลุดพ้นได้จากโซ่ตรวนที่ถูกล่ามเอาไว้อยู่ในตอนนี้,จะสามารถกดตั้งเป็นกองเรือขนาดใหญ่ได้ในทันที,และยังจะสามารถเดินทางไปยังรัฐต่างๆได้อย่างสดวก,กลายเป็นกองกำลังนาดใหญ่ที่มีคุณภาพ,และด้วยความแข็งแกร่งและความเร็วในการเดินเรือของกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์ในเวลานี้,จะสามารถช่วยทำให้หอการค้าปาฏิหาริย์มีอิทธิพลที่มากกว่าเดิม,แน่นอนยิ่งหอการค้าปาฏิหาริย์สามารถทำกำไรได้มากเท่าไหร่,พวกเราก็จะยิ่งลงทุนในกองกำลังฉลามเขี้ยวยักษ์มากขึ้นเท่านั้น."

ทุกคนของกองกำลังฉลามเขี้ยวยักษ์ต่างกำหมัดแน่นด้วยความตื่นเต้น.

ใครกันที่ไม่ต้องการมีองค์กรขนาดใหญ่กันล่ะ?ไม่ต้องเอ่ยเลยว่า,กองกำลังของพวกเขาจะมีกิจการเป็นของตัวเอง!

หากว่ายิ่งหอการค้าปาฏิหาริย์มีทรัพย์สินที่มากมายขึ้นเพียงใด,ความแข็งแกร่งของกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์ก็จะยิ่งใหญ่และมีชื่อเสียงมากขึ้นเท่านั้น,พวกเขาก็จะสามารถเพิ่มขนาดและความสามารถมากขึ้นเรื่อยๆ,ถึงขนาดมีพลังความสามารถที่จะกลายเป็นกองกำลังชั้นหนึ่งของอาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้ได้เลย!

"พวกเจ้ายังมีสิ่งใดที่สงสัยอยู่อีกหรือไม่?"

"ไม่มี,ไม่มี,พวกเรายินดีร่วมมือกับหอการค้าปาฏิหาริย์อย่างที่สุด!"ความกังวลที่มีก่อนหน้านี้ของหยีเหล่าต้าก็หายไป"สิ่งที่ทำให้ชายแก่คนนี้เป็นกังวลนั้น,ก็คือการช่วยเหลือสมาชิกของกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์,หากว่าคำสาบเหล่านั้นยังหายไปจากร่างกายแล้ว,กลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์คงยากที่จะทำอะไรได้,ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่ที่พวกเราจะสามารถกลับมาเป็นคนธรรมดาได้!"


"ไม่ต้องกังวล,ไม่ต้องร้อนใจไป,"ฉู่เทียนสามารถคาดเดาสิ่งที่หยีเหล่าต้าเอ่ยถึงได้,เขาได้ลุกขึ้นยืนก่อนที่จะกล่าวออกไป"เอาล่ะก่อนอื่นพาข้าไปดูซากโบราณนั่นซะก่อน!"

ห้าพี่น้องตระกูลหยีก่อนหน้านี้เป็นเพียงกลุ่มทหารรับจ้างเป็นคนธรรมดาที่มีอิทธิพลเพียงเล็กน้อย,ขณะที่ออกเดินทางไปทั่วสี่คาบสมุทรอยู่นั้น บังเอิญได้พบกับแผนที่สมบัติ,และใช้แผนที่ดังกล่าวเดินทางหาสมบัติที่อยู่ในแผนนี้จนพบ,กองกำลังทหารรับจ้างของพวกเขากว่าพันคนก็สามารถได้รับสมบัติดังกล่าวมา,ใครจะรู้ล่ะว่าสมบัติดังกล่าวนั้นมีคำสาปที่ผูกติดมาด้วย,ทำให้พวกเขาจะต้องอาศัยอยู่ได้เพียงแค่สี่คาบสมุทรแห่งนี้เท่านั้น,ไม่สามารถที่จะมีชีวิตอยู่บนผืนแผ่นดินได้.

ผ่านมากว่า 20 ปีแล้ว,ห้าพี่น้องที่ก่อตั้งกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์,เริ่มที่จะขยายกองกำลังไม่หยุดหย่อน,จนตอนนี้มีกองกำลังกว่า 100,000 คน,แม้ว่ากองกำลังอันดับหนึ่งของอาณาจักรหนานเซี่ย,ยังไม่กล้าเสี่ยงบุกเข้าโจมตีพวกเขา,ถึงกับปล่อยพวกเขากลายเป็นโจรสลัดต่อไป.

ฉู่เทียนที่ดูสนใจต้องการที่จะเห็นซากโบราณของพวกเขา,ต้องการที่จะเห็นมันด้วยตัวเองก่อนที่จะตัดสินใจอีกที.

หยีเหล่าต้าไม่มีทางปฏิเสธอย่างแน่นอน,ทันใดนั้นเขาก็พาฉู่เทียนเข้าไปยังซากโบราณดังกล่าวนั้นในทันที.

"นี่คือซากโบราณของสมบัติตกทอดสินะ!"

สถานที่แห่งนี้เป็นส่วนลึกที่สุดของถ้ำ,ที่ตรงกลางของทะเลสาบ,นั้นมีสถานที่โบราณ,เมื่อฉู่เทียนเดินเข้ามาพร้อมคนอื่นๆ,สามารถที่จะมองเห็นพื้นและผนังอยู่ด้านใน,มีเสา,ที่ถูกสร้างด้วยศิลาผนึกสีน้ำเงินที่แปลกประหลาด,ส่องแสงเนียนสะท้อนแสงระยิบระยับ,ราวกับแท่งผลึกน้ำแข็ง.

"บนผนังดูเหมือนจะมีวิชาบำเพ็ญอยู่มากมายเลยทีเดียว!"

ทุกคนที่เดินเข้ามา,ทันใดนั้นก็พบเห็นเพลงกระบี่มากมายที่ถูกสลักอยู่บนผนัง,เต็มไปด้วยอักษรโบราณมากมายนับไม่ถ้วน,มีรูปภาพมากมาย,เห็นได้อย่างชัดเจนว่ามันเป็นวิชาต่อสู้โบราณ.

หยีเหล่าต้าที่กุมไม้เท้ากระดูกปลาพร้อมกับเดินตามมา"ที่แห่งนี้มีวิชาโบราณของเผ่าแห่งท้องทะเลทิ้งเอาไว้,มนุษย์ทั่วไปนั้นไม่สามารถที่จะฝึกฝนได้,ส่วนพวกเรา,ถึงแม้ว่าจะฝึกฝนได้,ทว่าด้วยภาษาโบราณที่ยากจะเข้าใจ,ทั่วทั้งโบราณสถานแห่งนี้มีวิชากว่า 80 วิชานั้น,พวกเราสามารถฝึกได้แค่แปดวิชาเท่านั้น."

ไม่น่าแปลกใจที่กลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์นั้นแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก.

ความเป็นจริงว่าพวกเขาได้รับสมบัติสืบทอดจากโบราณนี่เอง!

ฉู่เทียนสนใจวิชาบำเพ็ญของเผ่าแห่งท้องทะเลทั้งหมด,แต่ก็มีวิชาบางวิชาที่เขาพบว่ามันยอดเยี่ยมเช่นกัน"ไม่ได้ยากลำบากอะไร,หากว่าเจ้าต้องการที่จะแปลวิชาเหล่านี้ออกมา,คัดลอกและส่งไปยังรัฐกลาง,แน่นอนว่าจะมีคนสามารถช่วยท่านแปลพวกมันให้กับพวกเจ้าได้แน่นอน."

ภายในใจของหยีเหล่าต้าถึงกับสั่นไหว.

หากว่าสามารถเข้าใจในวิชาเหล่านี้ได้ล่ะก็,กลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์ก็จะยิ่งแข็งแกร่งมากขึ้นกว่าเดิม.

พวกเขาที่เดินผ่านเข้ามาสู่ห้องโถงแห่งหนึ่งที่ไม่สิ่งล้ำค่าสิ่งใดอยู่เลย,มันถูกโยกย้ายออกไปกว่า 20 ปีแล้ว,ที่ตำแหน่งของห้องโถงนั้นมีแท่นบูชาครึ่งคนครึ่งปลาขนาดมหึมา,พร้อมกับส่งพลังงานลึกลับออกมา.

ที่ตรงกลางมีแท่นบูชา,และมีบ่อน้ำรูปแปดเหลี่ยมมีขนาดเท่ากับคนๆหนึ่งลงไปแช่กระจายอยู่รอบๆแท่นบูชา,พร้อมกับมีพลังจากโบราณกาลแผ่ออกมา,ทำให้มีพลังวิญญาณรอบๆมีมากมายเอ่อล้นออกมา.

"นี่คือแหล่งกำเนิดของพลังกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์!"หยีเหล่าต้าชี้ลงไปยังบ่อน้ำ"หลังจากที่ทำการสังเวยโลหิตจบลง,จะมีน้ำพุที่มีพลังจากโบราณกาลผุดออกมาและก็แผ่ออกมาจากบ่อน้ำดังกล่าว,ซึ่งจะทำให้กลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์ได้รับพลัง,หากว่าได้ดื่มน้ำดังกล่าวด้วยแล้วก็จะทำให้ได้รับพลังจากน้ำดังกล่าวมาด้วย."

ฉู่เทียนที่เพ่งพิศบ่อน้ำดังกล่าวอยู่นานหลายนาที"บ่อน้ำแต่ล่ะบ่อ น่าจะเกี่ยวข้องกับศพของเผ่าแห่งท้องทะเล,น้ำพุที่ผุดออกมาจากบ่อน้ำดังกล่าวนี้,มีส่วนผสมของไขกระดูกของเผ่าแห่งท้องทะเลผสมอยู่ด้วย,แม้ว่าจะช่วยเพิ่มพลังความแข็งแกร่งอย่างรวดเร็ว,แต่เพราะว่ามีสายโลหิตที่แข็งแกร่งจนเกินไป,ทำให้โลหิตของมนุษย์สูญเสียสมดุล,เช่นนั้นจึงทำได้ได้รับคำสาบ."

ไขกระดูก?

ฉู่เทียนจำได้ถึงตอนที่เขาได้ฝึกฝนอยู่ภายในหอคอยโบราณ,เกี่ยวกับน้ำไขกระดูกเทพเจ้า,ซึ่งแน่นอนว่าจะต้องมีส่วนผสมของไขกระดูกเทพเจ้าอย่างแน่นอน,ส่วนไขกระดูกของเผ่าแห่งท้องทะเลจากโบราณย่อมมีพลังสายโลหิตที่เข้มข้นแฝงอยู่,เช่นนั้นไขกระดูกเทพเจ้าเองก็ย่อมมีผลเช่นเดียวกันหรือไม่?

หลังจากที่มีความคิดดังกล่าวแว็ปขึ้นมาในสมอง.

ฉู่เทียนจึงคิดว่าควรจะต้องนำไปศึกษา.

"ข้าจะนำสิ่งดังกล่าวกลับไปศึกษาก็แล้วกัน."ฉู่เทียนที่นำขวดสีน้ำเงินออกมาใส่น้ำพุดังกล่าวออกไป,ก่อนที่จะหันไปถามหยีเหล่าต้า"พวกเจ้าใช้พลังดังกล่าวนี้มานานเท่าไหร่แล้ว?"

"เกือบ 24 ปีแล้ว!"หยีเหล่าต้ากล่าวออกมา,ก่อนที่เขาจะถอดหน้ากากออกมาช้าๆ,เผยให้เห็นถึงใบหน้าที่น่าพรั่นพรึงขวัญพองสยองเก้าของเขา,ใบหน้าของเขานั้นมีขนาดที่ยืดย้วยออกมาพร้อมกับมีเกล็ดเกิดขึ้นด้วย,สีผมที่เปลี่ยนเป็นขาวซีด,ราวกับอสุรกายก็ไม่ปาน"เพราะว่าได้รับพลังดังกล่าวมานาน,ดังนั้นข้าจึงตระหนักได้ว่าคำสาบดังกล่าวนั้นสร้างความเจ็บปวดให้กับข้าเป็นอย่างมาก!"

เมิ่งหยิงหยิง,หนานกงหยุนและคนอื่นๆถึงกับหายใจที่เย็นเยือบเข้าไป.

มารดาเถอะ,ชายคนนี้ไม่ต่างจากอสุรกายเลย!

ฉู่เทียนถอนหายใจยาว"สายเกินไป,ข้าสามารถช่วยเจ้าถอนคำสาบได้,แต่คงยากที่จะเปลี่ยนรูปลักษณ์กับไปเช่นเดิมได้."

"เพียงเท่านี้,ข้าก็พึงพอใจแล้ว."

มีสิ่งใดไม่พอใจได้อีกรึ?

หากว่าจะปล่อยให้สถานการณ์ย่ำแย่ไปเช่นนี้,อย่างเร็วครึ่งปี,อย่างช้าหนึ่งปี,เขาจะต้องตายไปอย่างทุกข์ทรมานอย่างแน่นอน!

"ข้าได้เข้าใจสถานการณ์ทีเกิดขึ้นแล้ว,ข้าอยู่ในช่วงเดินทางไม่มีวัตถุดิบที่เพียงพอ,ข้าสามาช่วยพวกเจ้าไม่กี่คนในการแก้คำสาป,ส่วนคนอื่นๆนั้นจะต้องรอไปก่อนชั่วคราว,"ฉู่เทียนกล่าวออกมาและหยุดหันหน้าไปยังหยีเหล่าต้า"ข้าต้องการให้นำคนไปกับข้าเดินไปยังท่าเรือของรัฐกลาง,อย่างแรกก็เพื่อทำการเซ็นต์สัญญา,ข้าเองก็ต้องการนำน้ำพุเหล่านี้เพื่อไปทดสอบและค้นหาผลที่ได้เพื่อนำมาสร้างยาที่พิเศษ,เมื่อถึงตอนนั้น,เมื่อพวกเจ้าใช้น้ำพุดังกล่าวแล้ว,จะก็ไม่มีผลข้างเคียงใดๆเกิดขึ้นอีก."

ฉู่เทียนผู้นี้ช่างฉลาดล้ำลึกเป็นอย่างมาก.

เขากำจัดคำสาบให้กับกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์,เขายังต้องการที่จะช่วยคงสภาพความสามารถของเผ่าแห่งท้องทะเลให้กับพวกเขาไว้อีกด้วย,เพราะว่าความสามารถของเผ่าแห่งท้องทะเลของกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์นั้นเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้สามารถช่วยงานฉู่เทียนได้ดีมีประสิทธิภาพที่สุด.

ไม่เช่นนั้นแล้วหากพวกเขาไม่มีความสามารถดังกล่าวเหลืออยู่.

กองกำลังของกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์จะแข็งแกร่งได้อย่างงั้นรึ?

"คุณชายช่างมีบุณคุณต่อกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์ยิ่งนัก,พวกเรายินดีรับใช้คุณชายสุดความสามารถ!"

หยีเหล่าต้าตื่นเต้นเป็นอย่างมาก,ฉู่เทียนที่ช่วยเหลือกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์เป็นอย่างดี,มีสิ่งใดที่พวกเขานั้นจะไม่เห็นด้วยได้อยู่อีกรึ?

ฉู่เทียนไม่ปล่อยให้เสียเวลา,เขาได้ใช้โลหิตเทวะเจือจางรักษาคำสาบ,กลุ่มแรกนั้นเป็นคนระดับสูงที่ได้รับคำสาบมากที่สุด,ประมุขทั้งห้าของกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์ต่างก็ถูกปลดปล่อยจากโซ่ตรวนที่มีมานานเรียบร้อยแล้ว,ฉู่เทียนได้กลายเป็นผู้มีพระคุณที่ช่วยเหลือรักษาพวกเขาให้ได้รับอิสระไปเรียบร้อยแล้ว.

วันถัดมา,กองเรือรบห้าลำที่ได้เดินทางออกไปพร้อมกับเรือขนาดมหึมาอีกสี่ลำ.

ประมุขทั้งห้าของกลุ่มฉลามเขี้ยวยัก,ตลอดจนกลุ่มคนระดับสูงที่ได้รับกายช่วยเหลือ,รวมแล้วกว่า 3000 คน,ทุกคนต่างก็จัดทัพเร่งรีบไปยังรัฐกลาง.

กลุ่มคนระดับสูงของกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์นั้นเป็นเหล่าคนที่แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,ทุกคนต่างก็มีพลังปลุกดวงจิตกันทั้งนั้น,ซ้ำพลังฝึกตนก็สูงเป็นอย่างมาก,พลังฝึกตนของทุกคนล้วนแล้วแต่มีระดับสูงไม่ได้อ่อนด้อยไปกว่ากองกำลังวายุ กองกำลังเคลื่อนที่เร็วเลยแม้แต่น้อย,ถึงแม้ว่าจะเป็นในพื้นที่ราบก็นับว่าแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,แต่หากเป็นในน้ำล่ะก็พวกเขายิ่งกลายเป็นกองกำลังที่แข็งแกร่งที่สุดเลยก็ว่าได้!

ด้วยเหตุผลดังกล่าวนั้นฉู่เทียนจึงให้ความสำคัญต่อกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์เป็นอย่างมากนั่นเอง!

การร่วมมือในครั้งนี้นับว่าจะกลายเป็นการสร้างความรุ่งโรจน์ให้กับหอการค้าปาฏิหาริย์เป็นอย่างมาก!

เมื่อเขาได้กองกำลังเขี้ยวฉลามมาช่วยแล้วล่ะก็,จะทำให้กองเรือของเขานั้นแข็งแกร่งขึ้นที่สุดในอาณาจักรหนานเซียแห่งนี้,หอการค้าปาฏิหาริย์ก็จะสามารถสร้างท่าเรือและโรงงานส่วนตัวขึ้นได้,และก็จะกลายเป็นผู้มีอิทธิพลน่านน้ำในที่สุด.

กลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์นั้นมีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก!

ตราบเท่าที่เขาสามารถกลับดำเป็นขาวได้,เขาก็จะมีอิทธิพลเทียบเท่ากับนิกายขนาดใหญ่ระดับต้นๆได้เลย!

อย่างน้อยที่สุดกองกำลังทางน้ำย่อมไม่มีใครกล้ามาต่อกรกับเขาแน่,ยิ่งกองกำลังการค้าทางน้ำด้วยแล้วจะกลายอีกช่องทางหนึ่งที่สำคัญเป็นอย่างมาก.

จะมีกลุ่มอิทธิพลใหนกล้ามายุแหย่ข้า?

หากเป็นทางน้ำแล้วล่ะก็คงไม่มีกองเรือใดเทียบข้าได้!
......

เช้าวันถัดมา,กองเรือได้เดินทางมาถึงรัฐกลางเรียบร้อยแล้ว.

"อายุมั่นขวัญยืน!"เมิ่งหยิงหยิงที่ยืนอยู่บนดาดฟ้าเรือจ้องมองไปยังท่าเรือของรัฐกลางที่อยู่ไม่ไกลแล้ว,ก่อนที่จะยกมือทั้งสองข้างขึ้นพร้อมตะโกนออกไปอย่างตื่นเต้น,"ในที่สุดพวกเราก็กลับมาแล้ว!รัฐกลางคือที่ดีที่สุด!"

เมิ่งหยิงหยิงถึงแม้ว่านางจะไม่ได้เข้าร่วมสู้แต่อย่างใด,ทว่านางก็ได้เห็นภาพของหายนะที่เกิดขึ้นในรัฐสายฟ้าเป็นอย่างดี,ซึ่งนับว่าเป็นประสบการณ์ที่หนักหน่วงครั้งแรกของนางเลยก็ว่าได้!

โลกใบนี้ไม่ได้สงบสุขอย่างแท้จริง!


ถึงแม้ว่าจะใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังก็ไม่สามารถที่จะอยู่อย่างสงบสุขได้ตลอดไป,ดังนั้นจึงจำเป็นที่ต้องแข็งแกร่งขึ้น,มีเพียงอิทธิพลและความแข็งแกร่งเท่านั้นถึงจะสามารถปกป้องชีวิตตัวเองได้,และยังสามารถปกป้องคนอื่นได้อีกด้วย,ซึ่งนับว่าเป็นสิ่งสำคัญที่สุด,เมิ่งหยิงหยิงที่ตระหนักได้ถึงความสำคัญของพลัง,นางปฏิญาณเลยว่าจะต้องกลายเป็นแข็งแกร่งให้จงได้,และจะต้องทำให้หอการค้าปาฏิหาริย์แข็งแกร่งขึ้นด้วย!



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น