วันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 226 Once again becomes famous

Miracle Throne Chapter 226 Once again becomes famous

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 226 เมื่อมีชื่อเสียง


บทที่ 226 เมื่อมีชื่อเสียง



ในอนาคตวันข้างหน้าอีกหลายวัน,ชัยชนะของเขาก็ยังคงถูกบอกต่อๆกันไป,หลังจากอสุรกายอัคคีโลกันตร์ถูกกำจัดลง,เหล่าทหารอสูรโลกันตร์ก็ค่อยๆอ่อนแอลงวันแล้ววันเล่า,ไม่สามารถที่จะต้านทานกองกำลังของรัฐสายฟ้าได้อีกต่อไป,พวกมันถูกจัดการไปอย่างรวดเร็ว.

ในเวลาเดียวกันนี้ทุกคนต่างก็เชื่ออย่างสนิทใจ.


ผู้เยาว์แห่งรัฐกลางผู้นี้คือคนที่สามารถจัดการอสุรกายอัคคีโลกันตร์ที่แม้แต่โหวเยว์ทั้งสามยังไม่สามารถจัดการได้,ทุกคนเองก็ไม่สามารถอธิบายได้ว่าความเป็นจริงนั้นฉู่เทียนทำสำเร็จได้อย่างไร!

ฉู่เทียนกลายเป็นคนที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก!

นามของเขานั้นแพร่สะพัดไปทั่วทั้งรัฐสายฟ้ากลายเป็นผู้กอบกู้ที่คนหลายล้านคนรู้จัก,เหล่าสื่อหนังสือพิมพ์ของรัฐสายฟ้าที่ขุดคุ้นเรื่องราวของเขาไม่หยุด,ทำให้คนอื่นๆมากมายยิ่งนับถือและบูชาเขามากยิ่งขึ้น.

คนหลายสิบล้านที่รู้จักฉู่เทียน,ดังนั้นจึงทำให้หอการค้าปาฏิหาริย์ยิ่งกลายเป็นที่รู้จัก.

นีคือปิศาจพรสวรรค์ของอาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้เลยก็ว่าได้.

ฉู่เทียนที่ตอนนี้อยู่ต่อหน้าโหวเยว์ศัลย์ทองพร้อมกับกล่าวออกไป"เหตุร้ายของรัฐสายฟ้านั้นคี่คายแล้ว,แต่ปัญหาอื่นก็ยังไม่สมบูรณ์นัก,ด้วยดินแดนแห่งนี้มีมลภาวะกลิ่นอายของพิภพอเวจี,ภายในร้อยปีคงยากที่จะกลับมาเช่นเดิม.

โหวเยว์ศัลย์ทองที่ถอนหายใจยาว"ไม่มีทางแก้ไขสินะ!"

"ข้ามีอยู่สองวิธี,ให้โหวเยว์ใช้!"

"เจ้าสามารถจัดการมลพิษดังกล่าวได้อย่างงั้นรึ?เช่นนั้นรีบเอ่ยมาเร็วเข้า!"

ปัญหาดังกล่าวนี้ทำให้โหวเยว์ศัลย์ทองปวดหัวเป็นอย่างมาก,มลพิษที่เกิดขึ้นกับรัฐสายฟ้านั้นไม่สามารถที่จะปลูกข้าวหรือสมุนไพรใดๆได้เลย,ถึงแม้ดำรงชีพยังมีปัญหา,เหล่าสัตว์อสูรที่ได้รับกลิ่นอายดังกล่าวเข้าไป,ทำให้พวกมันเปลี่ยนแปลงเป็นดุร้ายมากขึ้นและก็มากขึ้น.

ใครจะรู้ล่ะว่าฉู่เทียนผู้นี้กลับมีวิธีแก้ไข!

ฉู่เทียนได้ปูทางให้กับรัฐสายฟ้า,โดยได้เตรียมตำราไว้สองเล่ม,โดยวิธีแก้ไขปัญหาอย่างละเอียดได้เขียนไว้ด้านในอย่างละเอียดแล้ว.

"วิธีการแรกนั้น,ข้าได้เตรียมวิธีในการชำระล้างให้กับท่าน,ท่านจำเป็นต้องใช้วัตถุทั่วไปบางอย่าง,ซึ่งจะทำให้รัฐสายฟ้านั้นชำระล้างพื้นที่ดังกล่าวได้,จะทำให้ช่วยลดมลพิษลงได้,สามารถที่จะฟื้นฟูพื้นดินที่เสียหายกลับคืนมาได้."

"อย่างที่สองนั้น,ไม่จำเป็นต้องกำจัดมลพิษไม่ต้องฟืนฟูพื้นดิน,ข้าได้เตรียมพืชพิเศษที่สามารถปลูกได้ในสภาพเช่นนั้น,เป็นพืชที่จำเป็นต้องได้รับสภาพแวดล้อมที่มีกลิ่นอายของพิภพโลกันตร์,ซึ่งหากทำเช่นนั้นได้ล่ะก็,มันจะเป็นสมุนไพรล้ำค่าเป็นอย่างมาก,ที่จะสามารถหาได้จากรัฐสายฟ้าเท่านั้น,แน่นอนด้วยการพลิกโอกาสเป็นวิกฤติ,ด้วยหายนะที่เกิดขึ้นในรัฐสายฟ้านั้น,ก็ได้นำพาสิ่งล้ำค่าในการเริ่มธุรกิจใหม่ให้กับรัฐสายฟ้าเช่นเดียวกัน!"

"เยี่ยม!ยอดเยี่ยม!ยอดเยี่ยมที่สุด!"

โหวเยว์ศัลย์ทองเต็มไปด้วยความตื่นเต้นถึงกับคำนับให้กับฉู่เทียนอีกครั้ง.

"คุณชาย ช่างเป็นคนที่มีทักษะที่ยากจะหาใครเทียบได้,ทำไมไม่อยู่ในรัฐสายฟ้าแห่งนี้เลยล่ะ,ข้าหวังว่าท่านจะเป็นเจ้าเมืองที่ดีของรัฐสายฟ้าได้!"

เจ้าเมือง!

นอกจากนี้ยังเป็นเมืองหลวงด้วย!

ช่างเป็นเรื่องที่ดีเลิศจริงๆ!

"เรียนโหวเยว์,ขอรับมาด้วยใจก็พอแล้ว,อย่างไรก็ตามข้านั้นไม่ได้เหมาะอย่างที่ท่านกล่าว"ฉู่เทียนที่ปฏิเสธโหวเยว์ที่ต้องการให้เขามาเป็นเจ้าเมืองรัฐสายฟ้า"ภารกิจของข้าตอนนี้ก็เสร็จสิ้นแล้ว,ดังนั้นคงจะต้องขอลากลับรัฐกลางแล้ว,ซึ่งพวกท่านโหวเยว์เองก็ต้องเดินทางไปรายงานเรื่องที่เกิดที่ตำหนักจักรพรรดิด้วย!"

"รัฐกลางที่ได้พรจากสวรรค์เช่นนี้,ช่างเป็นโชคแก่อาณาจักรหนานเซียเหลือเกิน,ที่มีคนเช่นเจ้า,ข้าได้เบิกเงินจำนวน 200 ล้านเหรียญทอง,เพื่อมอบเป็นค่าตอบแทนคุณชาย,ที่ช่วยกอบกุ้หายนะของรัฐสายฟ้า,ซ้ำยังช่วยฟื้นฟูพร้อมทั้งพัฒนาเศรษฐกิจให้ดีขึ้น,เป็นเพียงแค่สิ่งเล็กน้อยเพื่อตอบแทนคุณชาย"โหวเยว์ศัลย์ทองกล่าวออกมาด้วยความขอบคุณ,"ข้าเองก็ต้องไปพบกับจักรพรรดิอู๋อาน,เมื่อนั้นพวกท่านต้องได้รับความดีความชอบที่ยิ่งใหญ่อย่างแน่นอน!"

200 ล้านเหรียญทองนั้นเป็นเงินที่มหาศาลเป็นอย่างมาก!

อย่างไรก็ตามถึงจะได้รับความดีความชอบที่มากมาย,ทว่าด้วยรางวัลมากมายขนาดนี้นับว่าไม่น้อยเลย,ต้องไม่ลืมว่า,รัฐสายฟ้านั้นการค้าขายตอนนี้หยุดชงัก,และยังพบเข้ากับหายนะ,จำเป็นต้องใช้เงินในการฟุนฟู,การที่จะมอบให้ฉู่เทียนถึง 200 ล้านเช่นนี้,นับว่าเป็นขีดจำกัดสูงสุดของพวกเขาแล้ว.

โหวเยว์วายุเทพ,โหวเยว์ศัลย์ทองและโหวเยว์ซือฟางแน่นอนว่าพวกเขาจะต้องเดินทางไปยังตำหนักจักรพรรดิเพื่อรายงานภารกิจที่ได้ทำมา.

ก่อนที่โหวเยววายุเทพจะจากไปนั้น,เขาได้มอบเหล่าทหารวายุให้กับฉู่เทียนเพื่อนำทหารเหล่านั้นกลับไปยังรัฐกลาง,ฉู่เทียนที่ไม่มีธุระอะไรที่รัฐสายฟ้าแล้ว,จึงได้นำเรือรบมุ่งตรงกลับไปยังรัฐกลาง.

"ท่านฉู่เทียน,ที่ด้านหน้านั้นเป็นอาณาจักรของกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์!"

"กลับมาเร็วเหมือนกันนะ,ไม่รู้ว่าสหายของพวกเราตัดสินใจหรือยัง,นำพวกเราเข้าไป!"

หยุนเหยาที่กล่าวต่อฉู่เทียน,"เจ้ามั่นใจอย่างงั้นรึ?"

ฉู่เทียนกล่าวอย่างมั่นใจ"ไม่มีปัญหา!"

เมื่อเรื่อรบเข้าสู่น่านน้ำทะเลเงียบ,ทันใดนั้นก็พบกับกลุ่มของฉลามเขี้ยวยักษ์,เป็นชายสองคนซึ่งกำลังขี่เต่ายักษ์เข้ามาเรื่อยๆ,มีชายหนวดเฟิ้มหนึ่งคน,และก็มีชายวัยกลางคนที่มีรูปร่างผอมอีกหนึ่งคน.

พวกเขาทั้งคู่ต่างก็เป็นผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตที่แท้จริง,หยีเหลาซีและหยีเหลาหวู่.

ท่าทางของกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์นั้นพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว,เมื่อพวกเขามองเห็นเรือรบผ่านเข้ามา,พวกเขาก็โค้งคำนับอย่างเคารพ"พวกเรามารอที่แห่งนี้ระยะหนึ่งแล้ว."

"เป็นอย่างไรบ้าง!"ฉู่เทียนที่ยืนกอดอกอยู่บนดาดฟ้าเรือ"ต้าเกอของพวกเจ้าพิจารณาเงื่อนไขของข้าหรือยัง?"

"ต้าเกอได้พิจารณาข้อเสนออย่างรอบคอบ,ตัดสินใจยอมรับข้อเสนอของนายท่านฉู่เทียนแล้ว!"หยีเหล่าหวู่ที่แสดงท่าทางอ่อนน้อมถ่อมตนเป็นอย่างมาก,ถึงกับรู้สึกเกรงขาม,เขารู้ดีว่าฉู่เทียนนั้นได้ทำอะไรมาในรัฐสายฟ้า,รู้ถึงพลังของคนผู้นี้เป็นอย่างดี"ขอเชิญนายท่านฉู่เทียนเข้ามาในเกาะกับพวกเรา!"

ฉู่เทียนไม่ได้เร่งรีบตอบรับ"แล้วเหล่าคนของข้าหลายร้อยคนจะทำอย่างไรล่ะ?"

"ขอให้คนของท่านเข้ามาภายในเกาะด้วย."หยีเหลาซีกล่าวเสียงดัง,ท่าทางของกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์ที่มีต่อชายหนุ่มผู้นี้เปลี่ยนไปเป็นอย่างมาก"กลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์ของพวกเราได้เตรียมงานเลี้ยงต้อนรับทุกคนเอาไว้แล้ว."

ทุกคนตอนนี้ไม่คาดไม่ฝันเลยแม้แต่น้อย.

หยีเหลาหวู่ก่อนหน้านี้หลายวัน,เมื่อถูกโหวเยว์วายุเทพจับเอาไว้,ยังแสดงท่าทางอหังการอยู่เลย,ใครจะรู้ล่ะเวลาเพียงไม่นานกลับเปลี่ยนไปถึงขนาดนี้.

ที่จริงหยีเหลาซีเองก็เป็นคนหัวแข็งอย่างหาใครเทียบได้เช่นกัน,แต่ตอนนี้ท่าทางของเขาเองก็เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง!

ถึงจะเป็นโหวเยว์วายุเทพก็ไม่มีความสามารที่จะทำให้โจรสลัดดุร้ายเหล่านี้เปลี่ยนไปได้,ทว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นนี้กลับเกิดขึ้นได้ด้วยฝีมือของฉู่เทียน,ราวกับว่าทุกอย่างนั้นอยู่ในการควบคุมของเข้าทั้งหมด.

โจรสลัดเขี้ยวยักษ์ที่ยึดครองน่านน้ำทั้งสี่นับว่าเป็นภัยพิบัติที่ใหญ่หลวงบนน่านน้ำของอาณาจักรหนานเซี่ยแห่งนี้,หากว่าสามารถเปลี่ยนโจรร้ายเหล่านี้ได้ล่ะก็,อาณาจักรหนานเซียย่อมได้รับผลประโยชน์มหาศาล,ถือว่าเป็นบุณคุณอันใหญ่หลวงเลยทีเดียว.

"ต้าเกอของพวกเขานั้นเป็นคนฉลาด,พวกเขาไม่มีทางหลอกพวกเราอยู่แล้ว,"ฉู่เทียนที่ไม่คิดว่าไม่มีเหตุอะไรเกิดขึ้นอย่างแน่นอน"ตามพวกเขาไป!ก่อนที่พวกเราจะกลับบ้าน,พวกเราจะไปกินอาหารทะเลที่พิเศษสุดของกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์!"

"จงเจริญ!"

"จงเจริญ!"

เหล่าหทารของรัฐกลางต่างก็ตะโกนเสียงดัง.

กองกำลังเคลื่อนที่เร็วของรัฐกลางกว่าหนึ่งพันคน,ตอนนี้เหลือสามร้อยกว่าคนเท่านั้นที่รอดมาได้,ด้วยความรุนแรงในการรบที่เกิดขึ้นนั้น,หลังจากที่พวกเขากลับมายังรัฐกลาง,แน่นอนว่าพวกเขาต้องได้รับผลประโยชน์ที่มากมายแน่นอน,เงินเดือนที่จะได้เพิ่มขึ้นหรือแม้แต่ตำแหน่งของพวกเขาที่จะได้พิจารณา.

โชคลาภที่พวกเขาได้รับนั้นเป็นเพราะฉู่เทียนอย่างแน่นอน!

หากว่าฉู่เทียนไม่ได้กำจัดอสุรกายอัคคีโลกันตร์ไปแล้วล่ะก็,ไม่ต้องเอ่ยเลยว่าพวกเขายังจะมีชีวิตรอดกลับมารัฐกลางได้ใหม่,ถึงแม้ว่าสามารถกลับมาได้,คงมีแต่ความล้มเหลวและพ่ายแพ้กลับมา,หากกองกำลังที่พ่ายแพ้กลับมานั้นไม่ถูกลงโทษก็ดีเท่าไหร่แล้ว,ยังจะสามารถคาดหวังรางวัลได้อยู่อีกรึ?

เรื่องที่เกิดขึ้นจะไม่ให้พวกเขาซาบซึ้งต่อฉู่เทียนได้อย่างไร?

ภายใต้การนำทางของเต่ายักษ์,เรือรบก็มุ่งสู่หมู่เกาะของกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์อย่างช้าๆ,เหล่ากองกำลังฉลามเขี้ยวยักหลายพันคนต่างก็รอคอยมาระยะหนึ่งแล้ว,เหล่าคนคนจากรัฐกลางที่ขึ้นฝั่งมานั้น,เห็นปู,กุ้งยักษ์และอาหารทะเลอื่นๆมากมายที่กำลังลำเลียงมา,เป็นอาหารที่ยอดเยี่ยมเตรียมไว้ต้อนรับเหล่าคนจากรัฐกลาง.

เหล่ากองกำลังระดับสูงของกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์มากกว่า 1000 คน,จัดแถวสองแถวยืนขนานต้อนรับเป็นทางเข้าให้กับกลุ่มคนของฉู่เทียนได้ผ่านเข้าไปเ หล่าทหารเขี้ยวยักษ์ที่โค้งคำนับให้กับฉู่เทียน,หลายคนที่โบกสะบัดธง,ต้อนรับเขา.

นับตั้งแต่ก่อตั้งกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์ขึ้นมา,ฉู่เทียนนับเป็นคนแรกที่ได้รับการต้อนรับด้วยความสุภาพขนาดนี้!

ฉู่เทียนที่นำสมาชิกหลักของเขาหลายคน,เดินทางเข้ามายังถ้ำของเหล่าคนระดับสูงของกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์.

ประมุขทั้งห้าของกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์ที่ได้จัดเตรียมงานเลี้ยงไว้,หลายๆคนที่ได้รับการแนะนำตัว,ต้าเกอ,หยีเหล่าต้าที่ออกมาต้อนรับเป็นการส่วนตัว,พร้อมกับถือถ้วยสุราออกมา,ก่อนที่จะกล่าวด้วยเสียงแหบเคลือ"สุราถ้วยนี้,ขอคารวะต่อเหล่านักรบของรัฐกลาง,ที่สามารถทำภารกิจที่ยิ่งใหญ่ที่รัฐสายฟ้าได้สำเร็จ,นับว่าเป็นเกียรติยศที่ยิ่งใหญ่ยิ่งนัก!"

เหล่าประมุขคนอื่นๆของกลุ่มฉลามเขี้ยวยักต่างก็ยกสุรา,จับจ้องมองออกไปด้วยความเคารพเป็นอย่างสูง,โดยเฉพาะฉู่เทียน,

หนานกงหยุนและคนอื่นๆรู้สึกประหลาดใจไม่น้อย.

คนกลุ่มนี้รู้เรื่องที่เกิดขึ้นในรัฐสายฟ้าได้อย่างไร?

ในเวลาสั้นๆ,ข่าวแพร่กระจายไปเร็วขนาดนี้เลยเหรอ!

หยีเหล่าซานผู้ที่มีร่างกายอ้วนท้วมที่สุดของกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์,เขายืนขึ้น,ยกมือคารวะไปด้านหน้าด้วยความเคารพก่อนที่จะกล่าวว่า"หลังจากที่ต้องเผชิญหน้ากับโหวเยว์และหลังจากที่พวกท่านจากไปนั้น,กลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์ของพวกเราได้ส่งพี่น้องไปสืบเสาะสอบถามสถานการณ์ทั้งหมดแล้ว,เรื่องทั้งหมดรวมทั้งเรื่องในรัฐสายฟ้านั้น,พวกเรารู้ดี."

เมื่อข่าวต่างๆได้แพร่สะพัดมายังกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์แล้ว.

ทุกคนในกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์นั้นรู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก!

ภารกิจของกลุ่มคนรัฐกลางที่สามารถจัดการกับอสุรกายที่น่าพรั่นพรึงนั้นได้,ทำให้ทุกคนไม่อยากจะเชื่อเลยแม้แต่น้อย,อสุรกายที่โหวเยว์สามคนยังไม่สามารถล้มได้,กลับกลายเป็นว่าท้ายที่สุดถูกฉู่เทียนจัดการไป!

ไม่จำเป็นต้องสงสัย!

ฉุ่เทียนย่อมได้รับลาภยศเป็นอย่างมาก,ตำหนักจักรพรรดิจะต้องมอบรางวัลใหญ่ให้กับเขาแน่,ดังนั้นยิ่งทำให้พวกเขานั้นเชื่อใจฉู่เทียนอย่างเลี่ยงไม่ได้,เขานั้นมีวิธีการที่แปลกประหลาดและทรงพลังมากมาย,และยังสามารถที่จะแก้คำสาปของพวกเขาที่ไม่สามารถแก้ไขได้ตลอด 20 ปี,ซึ่งจะทำให้พวกเขาเป็นอิสระและมีเสรีภาพได้!

กลุ่มฉลามเขี้ยวใหญ่เองก็ได้ส่งคนไปสืบเรื่องของหอการค้าปาฏิหาริย์ด้วยเช่นกัน,เป็นหอการค้าที่มีขนาดใหญ่และมีการพัฒนาที่รวดเร็วมาก,ดังนั้นการทำงานให้กับหอการค้าปาฏิหาริย์นั้นนับว่ามีอนาคตเป็นอย่างมาก.

ทำให้หยีเหล่าต้าไม่ลังเลอีกต่อไป.

โอกาสที่ดีขนาดนี้ไม่มีอีกแล้ว,ดังนั้นพวกเขาจำเป็นต้องคว้ามันเอาไว้ให้มั่นอย่างแน่นอน!

ฉู่เทียนที่หัวเราะเสียงดัง"พวกเจ้าเลือกได้ถูกต้องแล้ว,ในเมื่อแสดงความจริงใจต่อหอการค้าปาฏิหาริย์,ข้าก็จะแสดงความจริงใจกลับไปเช่นกัน!หยิงหยิง,ให้คนนำเข้ามา!"

หลังจากนั้นราวๆสิบนาที.

หีบสมบัติขนาดใหญ่ถูกขนมาวางเรียงราย.

เมิ่งหยิงหยิงที่สบัดมือไปมา"เปิดได้!"

ทันทีที่หีบสมบัติเหล่านั้นถูกเปิดออกมา,แสงแวววาวระยิบระยับส่องสว่างจ้าออกมาในทันที,กลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์เต็มไปด้วยความตื่นตระหนก,พวกเขาไม่เคยเห็นเงินมากมายขนาดนี้มาก่อน.

"นี่คือเงิน 100 ล้านเหรียญทอง!"ฉู่เทียนที่ยังคงแสดงท่าทางว่าร่ำรวยเป็นอย่างมากอยู่"นี่คือเงินจ่ายล่วงหน้าให้กับเหล่าพี่น้องกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์,ตราบเท่าที่ทุกคนช่วยเหลือข้าฉู่เทียนเป็นอย่างดี,ในอนาคตข้างน้าย่อมมีโอกาสได้เงินมากมายกว่านี้อย่างแน่นอน!"

กลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์ทุกคนต่างจ้องมองตาถลนด้วยความตื่นเต้นอย่างที่สุด.

เจ้านายคนนี้ช่างร่ำรวยปานเทพเจ้าจริงๆ!

คาดไม่ถึงเลยว่าส่งเงินหนึ่งล้านเหรียญทองให้กับพวกเขาดวงตาไม่กระพริบเลยไม้แต่น้อย!

เงิน 100 ล้านเหรียญนั้นถึงจะเป็นสี่ตระกูลใหญ่,ยังนับว่าไม่ใช่จำนวนน้อยเลย,ไม่ต้องเอ่ยถึงเลยว่าโจรสลัดอย่างพวกเขาที่ทำได้แค่ปล้นฆ่าเท่านั้น,ไม่มีทางที่จะสามารถหาเงินได้มากมายถึงเช่นนี้ได้อย่างแน่นอน!

ฉู่เทียนไม่เพียงแต่มีความสามารถมากมาย,แล้วยังร่ำรวยเป็นอย่างมาก,ซ้ำยังเป็นวีระบุรุษที่เปี่ยมไปด้วยคุณธรรม,สิ่งสำคัญที่สุดเขามีความสามารถในการรักษาคำสาปของพวกเขาได้,ร่างกายที่โดนคำสาปของกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์กว่า 100,000 คน ที่จะได้รับการปลดพันธนาการ!


ที่จริงแล้วกลุ่มฉลามเขี้ยวยักษ์ไม่สามารถที่จะหาได้อีกแล้ว,เป็นพวกเขาต่างหากที่จะต้องภาวนาไม่ให้เขาปฏิเสธ!


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

1 ความคิดเห็น:

  1. มีกองกำลังทาง บก ทะเล เดียวคงมีทางอากาศต่อ..555

    ตอบลบ