วันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 224 Shan Tiao

Miracle Throne Chapter 224 Shan Tiao

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 224 หมดสภาพ


บทที่ 224 หมดสภาพ


เฉินปิงยวีนั้นปกติจะไม่ค่อยกล่าวสิ่งใดอยู่แล้ว,ราชินน้ำแข็งผู้ที่ยืนอยู่เหนือคนอื่น,ทว่าอารมณ์ของนางเองก็ไม่ต่างจากหนานกงหยุนเลย,นอกจากนี้ยังกล่าวได้ว่านางสังหารคนโดยไม่กระพริบตา,เมื่อเริ่มแล้วนางจะต้องสังหารฝ่ายตรงข้ามอย่างแน่นอน.
杀人不眨眼 ความหมายคือ (shā rén bù zhǎ yǎn)ฆ่าคนโดยไม่กะพริบตา(โหดเหี้ยมทารุณที่สุด)

ฉู่เทียนกล่าวออกไป"ช้าก่อน!"


ซ่างกวนเฟยเฉินนั้นแส่หาความตายเอง,แต่ก็ไม่ควรที่จะนำกองทหารที่บริสุทธิ์ตายไปกับเขาด้วย,ฉู่เทียนนั้นมีหลักการของตัวเอง,คนที่ไม่สมควรตาย,เขาจะไม่สังหาร.

"เจ้าหาเรื่องข้าซ้ำแล้วซ้ำเล่า,เจ้าต้องการอะไรจริงๆ."ฉู่เทียนจ้องมองอย่างเหนื่อยหน่ายใจไปยังซ่างกวนเฟยเฉิน"คงเป็นเพราะว่าข้านั้นหล่อเหล่าสง่างามกว่าเจ้า,พรสวรรค์ก็ยังมากกว่าเจ้า,ความร่ำรวยมั่งคั่งยังมากกว่า,แม้แต่หญิงสาวที่มีสัมพันธ์ด้วยก็ยังมากว่าเจ้าอีก,ด้วยความแตกต่างกันมากมาย,ข้าเลยคิดว่าเจ้าอิจฉาข้าเลยต้องการสังหารข้าสินะ."

หนานกงหยุนถึงกับพูดไม่ออก.

ชายคนนี้หลงตัวเองเกินจะเยียวยาแล้วจริงๆ.

ใบหน้าของซ่างกวนเฟยเฉินถึงกับขาวซีด"เจ้าคิดว่ามีผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตที่แท้จริงปกป้อง,เลยไม่เห็นใครในอาณาจักรหนานเซียในสายตาอย่างงั้นรึ? คิดว่าผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตที่แท้จริงของตระกูลซ่างกวนไม่มีรึไง!"

ก็ดี!

คิดจะเอาตระกูลมาข่มขู่บิดาผู้นี้เหรอ!

ทักษะไร้สาระของไอ้ลูกเต่านี้มันเยอะจริงๆ!

"ข้ารู้ว่าเจ้าเองคงจะเลื่อมใส่ข้าเป็นอย่างมาก,ถึงกับเดินทางมายังสนามรบเพื่อที่จะประลองฝีมือกับข้าอย่างงั้นเหรอ?"ฉู่เทียนที่กล่าวออกมาที่ทำให้ทุกคนถึงกับตื่นตะลึง"ข้าจะให้โอกาสเจ้าก็แล้วกัน,ให้ข้าได้เห็นความสามารถของทายาทโหวเยว์ซือฟางหน่อยเป็นไง,จะมีฝีมือเท่าไหร่กัน!"

ผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตระดับ 3 ขั้นปลาย.

ท้าทายผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตระดับ 5!

ผู้เชี่ยวปลุกดวงจิตระดับ 5 นั้นไม่ใช่บุคคลธรรมดาด้วย,เขาเป็นถึงทายาทของโหวเยวซือฟาง,ไม่เพียงแต่ทำให้คนฝั่งของฉู่เทียนตื่นตะลึง,เหล่าทหารหลายร้อยคนเองก็ตื่นตะลึงไปด้วยเช่นกัน.

ฉู่เทียนเป็นผู้ฝึกตนปลุกดวงจิตระดับ3 ขั้นปลายไม่ใช่เหรอ,เขากล้าท้าทายซ่างกวนเฟยเฉินที่มีระดับปลุกดวงจิตระดับ 5 ได้อย่างไร!

เขาคิดว่าตัวเองจะชนะรึ?

ด้วยพลังวิญญาณก็แตกต่างกันไม่ได้น้อยเลย!

โหวเยว์ของหนานเซียทุกคนต่างก็ได้สิ่งตกทอดมาจากบรรพบุรุษ,เหล่าโหวเย่ว์ทุกคนนั้น,พวกเขามีอายุ 30 ปีเล็กน้อยเท่านั้น,พลังฝึกตนกลับสามารถก้าวไปถึงผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตที่แท้จริงกันทั้งหมด

ซ่างกวนเฟิยเฉินนั้นเป็นหนึ่งในผู้สืบทอดของโหวเย่ว์ซือฟาง,ตั้งแต่เด็กจนโตก็ได้รับการฝึกฝนมาจากโหวเยว์ซือฟางโดยเฉพาะ,แม้ว่าเขาจะมีอายุ 25-26 ปีเท่านั้น,ทว่าพลังของเขานั้นเหนือกว่าโหวเยว์ซือฟางเมื่อครั้งมีอายุเท่ากันซะอีก,ดังนั้นบอกได้เลยว่าเขาย่อมได้รับวิชาสืบทอดมาจากโหวเยว์ซือฟางมากว่าเก้าสิบเปอร์เซ็นต์อย่างแน่นอน,ส่วนฉู่เทียนล่ะ?บุคคลๆผู้นี้ช่างประเมินตัวเองเกินไปยิ่งนัก,เขามีศักดิ์ศรีอันใด,ถึงกับกล้ามาท้าทายทายาทโหวเยว์อย่างงั้นรึ?

หนานกงหยุนที่ได้ปะมือกับซ่างกวนเฟยเฉยมาหนึ่งกระบวนท่าก่อนนี้,นางยังสามารถสัมผัสได้ถึงความแข็งแกร่งของทายาทโหวเยว์ซือฟางได้เลย,ทั้งที่นางมีพลังปลุกดวงจิตระดับ 4 และยังมีวิชากายานิรันดรอีกด้วย,ยังต้านทานพลังของซ่างกวนเฟิยเฉินด้วยความยากลำบากเลย.

ความแข็งแกร่งของฉู่เทียนในตอนนี้แข็งแกร่งไม่น้อย,ถึงเขาจะมีพลังปลุกดวงจิตระดับ 3 ขั้นปลายทว่าด้วยพลังวิญญาณที่เข้มข้น,ทำให้พลังป้องกันกายานิรันดรของเขานั้นเทียบได้กับหนานกงหยุน,แล้วเขาจะสามารถต้านทานพลังของซ่างกวนเฟยได้จริงๆรึ?

ซ่างกวนเฟยเพ่งพิศ.

ฉู่เทียนที่ดูเป็นต่อเขาอยู่,หากว่าตัดสินใจเช่นนี้จริงๆ,มันก็เท่ากับว่าตรงตามสิ่งที่เขาต้องการไม่ใช่รึ?

"ประลองตัวต่อตัว!"

"ท่านกลับมาก่อน!"ฉู่เทียนกล่าวต่อเฉินปิงยวี"ไม่จำเป็นต้องเข้ามายุ่ง,เข้าใจนะ?"

ทุกคนไม่รู้เช่นกันว่าฉู่เทียนต้องการทำสิ่งใด,พวกนางได้แต่ทอดถอนใจและถอยกลับมา.

"ไม่รู้ว่าจริงๆแล้วเจ้าโอหังหรือโง่เง่ากันแน่!"ซ่างกวนเฟยเฉินที่ถือพู่กันขนาดมหึมา,ใบหน้าที่เต็มไปด้วยความเหยียดหยัน,"เจ้าคิดจริงๆรึว่าจะต่อกรกับข้าได้,มั่นใจเกินไปมักจะตายก่อนอายุไข!"

"คำพูดเหล่านั้นน่าจะเหมาะกับเจ้ามากกว่า!"ฉู่เทียนที่ชักกระบี่อเวจีออกมาช้าๆ,เห็นผลึกสีน้ำเงินที่สว่างจ้าสะท้อนแสงวับวาวกับคมกระบี่,มีเปลวเพลิงสีน้ำเงินที่แผ่พลังออกมาเป็นระยะๆ "คนที่มั่นใจเกินไปมักจะตายก่อนอายุไขกันแน่นอน!"

"ช่างยะโสจนน่าหัวร่อ!ข้าเป็นทายาทของโหวเยว์ซือฟาง,ไม่รู้ว่าลิงค่างกลางป่าโผล่มาจากใหน,ถึงได้กล้าท้าทายข้า?"ซ่างกวนเฟยเฉินที่เต็มไปด้วยท่าทางดูถูกดูแคลน"ข้าต้องการให้เจ้าตาย!"

พู่กันขนาดใหญ่ตวัดไปมา.

จิตสังหารที่ปะทุขึ้นมาทันที!

พู่กันขนาดมหึมาที่ตวัดไปมาพร้อมกับหมึกจิตวิญญาณสีดำทมิฬ,ที่พุ่งไปยังฉู่เทียนราวกับห่าฝน,ก่อนที่จะค่อยๆรวมตัวกันเป็นหยดหมึกขนาดมหึมาหลายหยด,แทบจะในทันที ที่พุ่งตรงไปยังฉู่เทียนก็กลายเป็นอักขระสายลมที่รุนแรงเป็นอย่างมาก.

คมมีดสายลมหลายสิบอัน เฉือนไปด้านหน้าอย่างรวดเร็ว.

กระบี่อเวจีที่ปลดปล่อยพลังออกมา,คมวายุที่พุ่งมา,แทบจะในทันทีฉู่เทียนก็หายไป,ด้วยความรวดเร็วเกิดประกายแสงปราณกระบี่ที่รุนแรงฟันลงไปยังร่างของซ่างกวนเฟยเฉินในทันที.

พลังนี่มันอะไรกัน?

สามารถที่จะหายไปจากสายตาของศัตรูได้อย่างง่ายๆเลยรึ!

ซ่างกวนเฟยเฉินเร่งรีบนำพู่กันมาป้องกัน,ประกายแสงสีน้ำเงินที่กระแทกมาจากทุกทิศทุกทาง,ฉู่เทียนที่โจมตีมาทั่วสารทิศ,ซ่างกวนเฟยเฉินที่กวาดมือ,รับประกายแสงของกระบี่มากขึ้นและก็มากขึ้น.

ทว่าเหมือนกับว่าคมกระบี่ของฉู่เทียนที่โจมตีมาหลายต่อหลายครั้งนั้นจะไม่ได้ผลอะไร.

"เพลงกระบี่ดาดๆ,มีความเร็ว,แต่ไร้ซึ่งพลัง!"

ซ่างกวนเฟยเฉินที่กระแทกพู่กันออกไป,คาดไม่ถึงเลยว่าจะโจมตีถูกร่างของฉู่เทียน,โจมตีกระแทกเข้าไปยังคมกระบี่ในทันที,ฉู่เทียนที่ถูกดีดออกมา,ก่อนที่จะถูกผลักให้ถอยไปด้านหลัง,คมกระบี่ที่สั่นไปมาไม่หยุดหย่อน.

ทายาทของโหวเย่ว์ซือฟางช่างร้ายกาจจริงๆ.

สามารถทำลายกระบวนท่าของฉู่เทียนได้อย่างง่ายๆเลย.

หากแต่เขายังวางใจอยู่เหรอ,ในเมื่อเพลงกระบี่ของตัวเองถูกทำลายไปแล้ว.

"ข้าอยากจะรู้จริงๆ,หากว่ากระบี่ในมือของเจ้าหายไป,เจ้ายังจะสามารถต่อสู้ได้อยู่อีกใหม?"ใบหน้าของซ่างกวนเฟยเฉินที่ดูถูกดูแคลน."ดูอาวุธของตัวเองให้ดี!"

คมกระบี่ที่เป็นเงาสว่างใสก่อนหน้า,ตอนนี้เปื้อนไปด้วยหมึกสีดำอย่างไม่คาดคิด,ตอนนี้ราวกับว่ามีอักขระสีดำ,กำลังรวมตัวขึ้นเป็นอักษรรูนขนาดใหญ่,พร้อมกับรวมตัวกันเป็นผนึกกระบี่ของเขาเอาไว้ในทันที.

แขนทั้งสองข้างของฉู่เทียนถึงกับตกลงทันที.

เพียงพริบตาเดียวน้ำหนักของมันก็เพิ่มขึ้นเป็นพันเท่า,ทำให้เขาแทบจะไม่สามารถเหวี่ยงมันได้อีกต่อไป.

"เป็นอย่างไรล่ะ?กระบี่ของเจ้าใช้การไม่ได้แล้ว!"ซ่างกวนเฟยเฉยที่หัวเราะออกมาอย่างมีความสุข"กระบี่ของเจ้าถูกจัดการไปแล้ว,ต่อไปก็เป็นตาเจ้าแล้ว!"

"ทักษะกระจิดริดเช่นนี้."ฉู่เทียนที่ปลดปล่อยเพลิงอเวจีโลกันตร์ที่พวยพุ่งออกมา,แทบจะทันทีผนึกดังกล่าวก็ส่องสว่างพร้อมกับระเหยหายไป.

ซ่างกวนเฟยเฉินรู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก.

"ดูเหมือนว่าตอนนี้,เจ้าจะไม่สามารถผนึกกระบี่ของข้าเอาไว้ได้แล้ว,"ฉู่เทียนที่ยกกระบี่ของเขาขึ้นอย่างง่ายๆ,กล่าวต่อซ่างกวนเฟยเฉิน"ดูอาวุธของเจ้าเอาไว้ให้ดี!"

ซ่างกวนเฟยเฉินที่จ้องมองลงไป,ใบหน้าถึงกับเปลี่ยนสี,พู่กันของเขาที่สร้างมาจากเพชร,คาดไม่ถึงเลยว่าตอนนี้มันมีรอยแตกออกมา,ที่ด้านบนมีเปลวเพลิงที่ยังลุกไหม้อยู่เล็กน้อย.

อะไรกัน?ศาตราวิญญาณระดับดีเยี่ยม,คาดไม่ถึงเลยว่าจะถูกฉู่เทียนทำให้เสียหาย!

สารเลว!

ซ่างกวนเฟยเฉินที่โกรธเกรี้ยวด้วยความอับอายเป็นอย่างมาก,เขาได้ตวัดพู่กันกลายเป็นคลื่น,พร้อมลงอักขระ,หมึกจิตวิญญาณที่พวยพุ่ง,พร้อมกับหยดออกมาเป็นอักขระผนึกปรากฏขึ้นมา,เป็นผนึกที่ลอยขึ้นสูงก่อนที่จะหล่นลงมีมีรัศมีสิบจ้าง,เป็นค่ายกลขนาดใหญ่,ทั่วทั้งบริเวณปรากฏพลังที่มากมายปรากฏขึ้นมาในทันที"ตราประทับแรงดึงดูด!"

ร่างของฉู่เทียนที่ถูกกดลงในทันที,ราวกับมีขุนเขาขนาดมหึมากำลังบีบอัดร่างกายของเขาอยู่.

ซ่างกวนเฟยเฉินที่ตวัดพู่กันไปมาอีกครั้ง,ปรากฏมึกจิตวิญญาณที่สามารถที่จะระเบิดได้,ทว่าด้วยจำนวนมากมายที่พุ่งออกไปนั้น,แปรเปลี่ยนเป็นตราประทับขึ้นมา,ส่งเสียงหวีดหวิว,ที่บรรจุพลังทำลายล้างมหาศาลเอาไว้.

"กระบี่!"

ภูติกระบี่เทพมารถูกเรียกออกมา.

กระบี่อเวจีที่ลุกโชนส่องประกายแสงขึ้นมา.

ปราณกระบี่ที่ทรงพลังของฉู่เทียนที่ฟันออกไปในทันที,ฟันไปยังตระประทับพร้อมกับเผาไหม้ไปทั้งหมด,จนท้ายที่สุดกลายเป็นเพียงหยดหมึกขนาดเล็กที่หล่นไปบนพื้น,ทว่าหมกเหล่านั้นกับไม่หายไป,มันกำลังไหลมารวมกัน,ก่อนที่จะเปลี่ยนร่างกลายเป็นร่างขนาดมหึมา.

"ร่างเงาหมึกทมิฬ!"

ซ่างกวนเฟยเฉินที่เคลื่อนที่ออกไปด้วยความเร็วสูงสุด.

เพียงแค่ขยับไปไม่กี่ก้าวก็มาถึงและรวมร่างเข้ากับเงาหมึกสีดำ.

นี่คือการเคลื่อนไหวที่ล้ำลึกเป็นอย่างมาก,เป็นการรวมร่างกันกับภูติวิญญาณ,ซ่างกวนเฟยเฉินได้กลายเป็นหยดหมึกไปในทันที,ทำให้เขามีความเร็วเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก,และยังยากที่จะจับตัว,ซ้ำเขายังสามารถสร้างพายุสายลมที่รุนแรงโจมตีออกมาได้อีกด้วย,เขาไม่เชื่อว่าฉู่เทียนจะสามารถป้องกันพลังโจมตีของเขาได้.

นี่คือความสามารถที่แท้จริงของเขา.

อย่างไรก็ตามสำหรับฉู่เทียนแล้ว,ทักษะเช่นนี้ก็ไม่ต่างจากเด็กเล่นขายของ!

ภูติกระบี่เทพมารของฉู่เทียนที่ปลดปล่อยออกมานั้นมีพลังที่แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,กระบี่อเวจีที่ฟันฉับลงไปบนพื้น,ทำให้พลังดึงดูดหายไป,พลังเปลวเพลิงที่พวยพุ่งทะยานปะทุออกมาอย่างรุนแรง,พร้อมกับทำให้หมึกที่อยู่บนพื้นกลายเป็นไอระเหิดออกไป,พร้อมกับตวัดคมดาบเปลวเพลิงฟันไปยังร่างของซ่างกวนเฟยเฉิน.

เคร้ง!

ซ่างกวนเฟิยเฉินที่ถูกฟันออกไปลอยละล่องปลิวออกไป.

พู่กันยักษ์ที่เป็นศาสตราวิญญาณระดับดีเยี่ยม,คาดไม่ถึงเลยว่าจะถูกตัดออกเป็นส่วนๆ.

ทุกคนต่างก็เต็มไปด้วยความตื่นตะลึง,กระบี่ที่สับไปยังอาวุธของทายาทโหวเยว์ซือฟางนั้นที่จริงแล้วมันเป็นศาสตราวิญญาณระดับสื่อสารดวงจริงจริงๆรึ?

"ไม่คิดเลยว่าด้วยกระบี่ชั้นยอดนั้นจะสามารถชนะข้าได้,ข้าประมาทว่าพลังพลังฝึกตนต่ำไปหน่อยแต่กลับมีอาวุธระดับยอดเยี่ยมมาทดแทน,หากว่าเจ้าไม่มีอาวุธนั่นเจ้าจะมีปัญญาทำอะไรได้!"

ซ่างกวนเฟยเฉินที่ตะโกนออกมาเสียงดังลั่น,ทั่วทั้งร่างของเขาปลดปล่อยพลังวิญญาณพลุ้งพล่าน,ก่อนที่ภูติวิญญาณหมึกยักษ์จะขยายร่างออกมาในทันที,เกิดเป็นทะเลขนาดย่อมๆที่มีคลื่นที่รุนแรงกระแทกไปเป็นระลอกๆ,พร้อมกับพลังวิญญาณมหาศาลราวกับว่าจะกลืนกินทุกสรรพสิ่งลงไป.

ฉู่เทียนที่ยกกระบี่ขึ้นสูง.

เปลวเพลิงที่ปะทุขึ้นมา,รวมตัวขึ้นที่กลางอากาศ,ควบรวมกลายเป็นเปลวเพลิงที่ลุกโชติช่วง,ส่องแสงสว่างระยิบระยับเป็นประกาย.

"ตาย!"

ซ่างกวนเฟยเฉินที่ปล่อยคลื่นหมึก,ทุกครั้งที่มันผ่านไปต่างเต็มไปด้วยอักขระมากมาย,ทุกหนทุกแห่งเต็มไปด้วยอักษรรูน.

ฉู่เทียนที่กวัดแกว่งกระบี่,พร้อมกับปล่อยบอลเพลิงสีน้ำเงินออกมา,พร้อมกับเกิดสายลมที่กำลังลุกโชนขึ้นมาทันที,ทำให้บอลเพลิงตอนนี้ขนาดใหญ่ขึ้นมารัศมีหลายเมตร,ก่อนที่จะกระแทกไปยังคลื่นหมึกสีดำ.

ราวกับการปะทะกันของวารีและอัคคี,เป็นพลังที่ไม่สามารถเข้ากันได้!

ซ่างกวนเฟยเฉินที่ตะโกนออกมาเสียงดัง"เป็นข้าที่ชนะ!"

เขามั่นใจในพลังของตัวเองเป็นอย่างมาก,ฉู่เทียนที่โจมตีมาด้วยพลังที่มากมายนั้น,ทว่าพลังวิญญาณของเขาจะต้องหมดก่อนอย่างแน่นอน,ซ่างกวนเฟยเฉินที่มีพลังฝึกตนมากกว่า,เขาย่อมมั่นใจว่าพลังวิญญาณของเขาย่อมมากกว่า,ถึงแม้ว่าจะใช้ไปแค่ครึ่งเดียว,เขาก็ยังคิดว่าเพียงพอในการโจมตีในครั้งนี้.

ถึงฉู่เทียนจะต้านได้ในตอนนี้จะมีประโยชน์อะไร?

สุดท้ายแล้วชัยชนะก็จะต้องการเป็นของซ่างกวนเฟยเฉิน!

ซ่างกวนเฟยเฉินที่คิดถึงชัยชนะที่มาอยู่ในมือเขานั้น,เขาที่ได้ฝันหวานไปแล้ว,ตั้งแต่คลื่นหมึกปะทะเข้ากับบอลเพลิง,ไม่มีอะไรที่พลิกโผแน่นอนสามารถที่จะคาดหวังกับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างสบายหายห่วง.ทว่าหลังจากที่พลังทั้งสองเข้าปะทะกันไปมาอยู่นั้น.

เปลวเพลิงดังกล่าวกับมีพลังฉีกกระชากที่น่าพรั่นพรึงเป็นอย่างมาก,ไม่ต้องเอ่ยถึงเลยว่าพลังหมึกของเขานั้นมีพลังผนึกที่แฝงอยู่ข้างใน,เปลวเพลิงดังกล่าวควรที่จะสลายและหายไป,หากแต่กลับยังทรงพลังต้านพลังของเขาไม่ได้อ่อนด้อยลงเลย.

ผ่านไปอีกระยะหนึ่ง,ซ่างกวนเฟยเฉินก็ปล่อยคลื่นหมึกของเขาเข้าปะทะอีกระลอก!

หากแต่บอลเพลิงในตอนนี้กับขยายเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งเท่าด้วยซ้ำ!

"นี่มันเกิดสิ่งใดกันขึ้น."

สายตาของซ่างกวนเฟยเฉินเต็มไปด้วยความหวาดกลัว!

บอลเพลิงตอนนี้ได้แปรเปลี่ยนร่างที่แปลกประหลาด,มันค่อยๆลุกไหม้รุนแรงขึ้นเรื่อย,และยังมีแขนและขาโผล่ออกมา,พร้อมกับกลายเป็นอสุรกายเปลวเพลิงขนาดมหึมา,ดวงตาของมันที่ส่องประกายสีแดงเพลิง,ร่างกายของมันที่เป็นสีน้ำเงิน,บนศีรษะของมันเองก็มีเขายื่นออกมา ดูดุร้ายแทบจะไม่ต่างจากอสุรกาย.

นี่มันไม่ใช่ภาพลวงตา!

ซ่างกวนเฟยเฉินสัมผัสได้ถึงพลังของอสุรกายตนนี้ได้เป็นอย่างดี,มันมีพลังที่ไม่ได้ด้อยไปกว่าเขาเลย!

ฉู่เทียนที่ยืนอยู่อย่างสงบกล่าวออกไปอย่างสุขุม,"สังหารมันซะ!"

"เป็นไปตามที่นายท่านต้องการ!"

หมัดของโหยวหมิงกระแทกไปยังคลื่นหมึกสีดำ,ระเบิดเสียงดังสนั่นไปยังร่างของซ่างกวนเฟยเฉิน,เพลิงอเวจีโลกันตร์ที่ปะทุขึ้นมากลืนร่างของซ่างกวนเฟยเฉินในทันที.


"อ๊าก!"

ซ่างกวนเฟยเฉินที่ร้องโอดโอยเจ็บปวดทรมาน,หมัดที่ทรงพลังกระแทกร่างของเขาเสียงดังสนั่นกระเด็นไปยังเนินเขาข้างๆ.

"อย่างไร?"ฉู่เทียนที่หัวเราะอย่างเหยียดหยัน"ทายาทของโหวเย่ว์ซือฟางมีน้ำยาแค่นี้รึ?"

ซ่างกวนเฟยเฉินที่ต้องการวิ่งหนีอย่างกระวนกระวาย.

อสรุกายเปลวเพลิงได้แปรเปลี่ยนเป็นเปลวเพลิงที่พุ่งออกไป,ขวางหน้าของซ่างกวนเฟยเฉินในทันที,ฝ่ามือของมันที่ยกขึ้นมา,พร้อมกับมีขนาดใหญ่ขึ้นมาอีกหลายเท่า,กลายเป็นแขนยักษ์แขนหนึ่ง,ที่สามารถปิดท้องฟ้าได้พร้อมกับตะปบมายังซ่างกวนเฟยเฉิน.

"ช้าก่อน!"

ลูกศรลูกหนึ่งที่พุ่งลอยโด่งมา,

เมื่อพุ่งผ่านฝ่ามือของอสุรกายเปลวเพลิง,พลังที่แผ่ออกมาคลุมร่างของมันในทันที,ทำให้โหยวหมิงเคลื่อนไหวช้าลงไประดับหนึ่ง.

ที่ไกลออกไปนั้นมีทหารเคลื่อนที่เร็วเคลื่อนที่มาอยู่.

คนผู้หนึ่งก็คือทายาทของโหวเยว์ศัลย์ทอง,เจียงซาน,ซึ่งเป็นคนที่ยิงลูกศรมาก่อนหน้านี้.

ฉู่เทียนที่หรี่ตาลงไม่พอใจเล็กน้อย"น้องเจียง,เจ้าเข้ามายุ่งกับเรื่องของคนอื่นอยู่นะ!"

"พี่ฉู่ท่านจะสังหารเขาไม่ได้นะ!"เจียงซานที่ราวกับว่าผ่านเรื่องที่ยากลำบากมา,ตอนนี้กองกำลังของเขาเสียหายไปไม่น้อย,จากทหาร 1000 คนตอนนี้เหลือเพียง 200-300 คนเท่านั้น"ท่าน,หากว่าท่านสังหารเขา,ท่านไม่เกรงว่าโหวเยว์ซือฟางจะแก้แค้นอย่างงั้นรึ?"

ฉู่เทียนยักไหล่,"ข้าไม่ได้ต้องการสังหารเขา,ทว่าต้องการทำลายพลังฝึกตนของเขาเท่านั้น!"

เจียงซานเองถึงกับพูดไม่ออกเช่นกัน.

มันต่างกันอย่างไร?

เจียงซานเร่งรีบกล่าวออกมาในทันที"ช่วยเห็นแก่หน้าข้า,เขาเองก็ได้รับบาดแผลพอแล้ว,ขอให้จบเท่านี้เถอะ!"


"เอาล่ะ!"ฉู่เทียนที่จ้องมองซ่างกวนเฟยเฉินครึ่งเป็นครึ่งตายก่อนจะถอนหายใจหนึ่งครั้ง"เห็นแก่หน้าเจ้าก็แล้วกัน!"



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น