วันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 219 Invincible

Miracle Throne Chapter 219 Invincible

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 219 อยู่ยงคงกระพัน


บทที่ 219 อยู่ยงคงกระพัน



ใครโจมตีก่อนคนแรกถือว่าได้เปรียบกว่า!

โหวเย่ว์วายุเทพสร้างพายุเฮอริเคนเกิดเสียงคำรามลั่น,แขนทั้งสองข้างกวัดแกว่งไปมา,พลังที่น่าพรั่นพรึง,ทันใดนั้นก็ปะทุออกมา.

ทอนาโดสีเขียวสี่สายปรากฏรวมตัวกันขึ้นมา,หมุนวนไปรอบๆร่างกายของโหวเย่ว์วายุเทพ,พลังที่มากมายมหาศาลและทรงอำนาจ,แรงกดดันวิญญาณที่หนักหนวง,เคลื่อนที่เข้าไปยังหลุมอุกกาบาต,ทุกสรรพสิ่งมืดฟ้ามัวดินไปในทันที.


ภูติวิญญาณวายุ!

โหวเย่ว์วายุเทพที่ปลดปล่อยภูติวิญญาณวายุ

ดังนั้นจึงทำให้เขาสามารถควบคุมพายุได้ดั่งใจปรารถนา

随心所欲 สุยซินสั่วอวี้ Suíxīnsuǒyù ทำได้ดั่งใจปรารถนา

โหวเย่ว์วายุเทพที่สร้างพายุขนาดใหญ่ขึ้นมา,ถึงจะโจมตีระยะไกลก็ตามที,ก็ยังทรงพลังอำนาจเป็นอย่างมาก,มีพลังทำลายที่รุนแรงมหาศาล,นับว่ามีพลังทำลายมากกว่าเหล่าโหวเยว์ทั้งแปดคนเลยทีเดียว!

ขอบกพร่องเพียงอย่างเดียว,ถึงจะน่าพรั่นพรึงมีพลังทำลายล้างมหาศาล,ทว่าโหวเยว์วายุเทพกับไม่สามารถปล่อยออกมาได้ตลอดเวลา,พลังโจมตีสูงสุดในแต่ล่ะครั้งนั้น,มีพลังทำลายในระยะเวลาสั้นๆเท่านั้น.

เปลวเพลิงสีเขียวที่กระจัดกระจายอยู่รอบๆนั้นถูกพายุกระแทกออกไป ถูกทำให้สลายหายไปพลังของพายุทอนาโดที่รวดเร็วและรุนแรงมาก พายุที่หมุนวนจนกลายเป็นมังกรทมิฬสีเขียวเข้ม,และปรากฏเป็นมังกรเพลิงขนาดมหึมา,ส่องประกายสะท้อนกับเพลิงโลกันตร์ จนทำให้เกิดแสงจ้าแผ่ออกมาเลยทีเดียว.

"โจมตี!"

พายุทอนาโดที่บ้าคลั่งสี่ลูกได้รวมตัวเข้าด้วยกัน,กลายเป็นพายุทอนาโดขนาดใหญ่โต,เปลวเพลิงโลกันตร์สีเขียวที่ถูกปัดเป่าไปด้วยพายุซึ่งกำลังเคลื่อนที่ออกไปอย่างรวดเร็วส่งผลให้ผืนปฐพีรอบๆสั่นสะเทือนอย่างรุนแรง,เหล่าอสูรโลกันตร์ตัวเล็กตัวน้อยที่อยู่ใกล้ๆแตกออกเป็นเสี่ยงๆในพริบตาเดียว.

แทบจะในทันที!

ผืนแผ่นดินด้านหน้านั้นเกิดเป็นหลุมขนาดมหึมา!

ทหารอสูรหลายร้อยตัวที่ขวางกั้นอยู่,กลายเป็นขี้เถ้าไม่เหลือเศษซากอีกต่อไป.


โหวเย่ว์ซือฟางและโหวเยว์ศัลย์ทองลอบตกใจอยู่เหมือนกัน,โหวเยว์วายุเทพที่ปลีกตัวใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวอยู่ที่รัฐกลาง,ราวกับว่าความแข็งแกร่งของเขาเพิ่มขึ้นมากมายยิ่งกว่าเมื่อก่อนซะอีก,สามารถฉีกกระชากหลุมอุกกาบาตให้แหลกออกเป็นส่วนๆ,ทำให้ตอนนี้สามารถสร้างโอกาสในการโจมตีตรงๆไปยังอสุรกายศิลาโลกันตร์ได้แล้ว.

ดวงตาแห่งใจเปิด!

โหวเยว์ศัลย์ทองที่จับตำแหน่งของอสุรกายศิลาด้วยดวงตาแห่งใจ,ก่อนที่จะง้างศัลย์ทองพร้อมกับยิ่งลูกศรพายุหมุนออกไป,พลังวิญญาณสีเขียวที่แปลกประหลาด,ส่งผลให้พลังทำลายของเขาเพิ่มขึ้นไปหลายร้อยเท่า.

เปลวเพลิงที่ลุกโชนอยู่ข้างในหลุมอุกกาบาตินั้นลุกโชติช่วงราวกับเตาอบ,เมื่อมีวัตถุใดก็ตามผ่านเข้าไปเมื่อต้องเคลื่อนที่ผ่านเปลวเพลิงโลกันตร์,วัตถุเหล่านั้นจะถูกเผาไหม้ด้วยเปลวเพลิงโลกันตร์ระเหิดไปในทันที.

เป็นเหมือนกับโลหะที่ถูกโยนเข้าไปในเตาหลอม.

เนื้อของโลหะย่อมถูกหลอมเหลวไปอย่างช้าๆเมื่อเคลื่อนที่ผ่านเข้าไปด้านใน.

ด้วยความร้อนมหาศาลและพลังที่น่าหวาดหวั่น,ย่อมสามารถหลอมเหลวทุกสิ่งให้กลายเป็นผุยผงก่อนตกถึงพื้นด้วยซ้ำ,ทุกสิ่งทุกอย่างจะถูกเผาไหม้ระเหิดหายไปในอากาศ!

เมื่อลูกศรของทะลวงเข้าไปในหลุม,มันจะต้องถูกหลอมเหลวให้กลายเป็นไอไปในทันที!

อย่างไรก็ตาม,ลูกศรของโหวเยว์ศัลย์ทองนั้นไม่สามารถที่จะประมาทได้,ด้วยลูกศรความเร็วสูงควงสว่านออกไปอย่างรุนแรง,มันสามารถปัดเป่าพลังหลอมเหลวรอบทิศออกไป,กลายเป็นช่องว่างให้ลูกศรเคลื่อนที่ผ่านไปได้,ก่อนที่จะเจาะเข้าไปยังศิลาที่ใจกลางหลุมในทันที.

แค๊ก!

ศิลาอสูรสีเขียวเข้มตอนนี้เริ่มมีรอยแตกแยกออกมาเป็นจำนวนมาก.

"ได้ผล!"โหวเยว์ซือฟาง,ซ่างกวนหง กวาดตามอง"ยิงลูกศรอีกครั้ง,ทำลายศิลานั่นเลย!"

โหวเยว์ศัลย์ที่ที่เตรียมง้างคันศรอีกครั้ง,หากแต่ผืนปฐพีตอนนี้สั่นไหวอย่างรุนแรง,ทันใดนั้นพลังงานที่ใจกลางของหลุมอุกกาบาตนั้นก็ปะทุขึ้นมา,เปลวเพลิงสีเขียวกระแทกออกมาพวกพุ่งแผนกระจายไปทุกทิศทุกทาง,แตกกระเซ็นไปทั่วเมือง,ศิลาที่จมอยู่ตรงกลางหลุมตอนนี้แตกกระจายออกเป็นเสียงๆ,ก่อนที่จะถูกเผาไหม้กลายเป็นเถ้าถ่าน.

"ทรงพลังเป็นอย่างมาก!"ใบหน้าของโหวเยว์วายุเทพถึงกับเปลี่ยนสี"ระวังตัวด้วย!"

"ปล่อยเป็นหน้าที่ข้าเอง!"

โหวเยว์ซือฟาง,ซ่างกวนหงได้เรียกภูติวิญญาณพูกันยักษ์,ก่อนที่จะตวัดไปมาอย่างนุ่มนวลด้วยหมึกสีดำทมิฬ.

สร้างเส้นโค้งวงกลมขนาดมหึมาเกิดเป็นอักระเวทย์วงกลมบนอากาศ!

คลุมพลังเปลวเพลิงสีเขียวเอาไว้,ทว่าเพลิงโลกันตร์สีเขียวที่ได้ปะทุขึ้นมาอย่างรุนแรง,ราวกับพลังมหาศาลที่มองไม่เห็นได้ชนกับอักขระสีดำให้ขยายยืดออกมา,ผนึกป้องกันที่มีชีวิตของโหวเยว์ซือฟางที่พยายามจะปิดกั้นมันเอาไว้!

นี่คือผนึกอักขระหมึกสีดำที่ทรงพลังและแข็งแกร่ง!

ซ่างกวนหงถอยออกมาพร้อมกับพยายามดูดซับพลังงานที่อยู่ภายในเอาไว้,หากแต่ไม่เพียงไม่สามารถดูดซับเอาไว้ได้,พลังอักขระป้องกันของเขายังถูกดันออกมาด้วยแรงกดดันมหาศาล,ส่งผลให้กำแพงอักขระตอนนี้บวมเปล่ง,ราวกับจะทำให้เกราะป้องกันอักขระพร้อมที่จะระเบิดได้ทุกเมื่อ.

ในเวลาเดียวกันนั้น!

พลังเปลวเพลิงโลกันตร์สีเขียวกำลังรวมตัวขึ้นอย่างช้าๆ,ตอนนี้กำลังลุกไหม้อยู่ภายในลูกบอลของผนึกวงกลมอักขระสีดำของหมึกปิดผนึกอยู่,พลังของโหวเย่ว์ซือฟางกำลังถูกดันออกมาอย่างบ้าคลั่ง,ตอนนี้มันขยายใหญ่ขึ้นมากว่าเดิมเป็นเท่าตัวแล้ว,พลังกดดันมหาศาล ,อีกไม่นานคงจะฉีกกระชากพลังของโหวเยว์ซือฟางจนหายไปในอากาศอย่างแน่นอน.


โหวเยว์ซือฟางตระกูลออกมาเสียงดังพร้อมกับปลดปล่อยพลังวิญญาณมหาศาล"ยุบลงไปซะ!"

ผนึกหมึกอักขระสีดำที่สั่นไปมาหลายครั้ง,หากแต่ดูเหมือนว่าจะถูกแรงมหาศาลต้านเอาไว้, สามารถที่จะบีบรัดลงไปได้ไม่กี่เมตรก่อนที่จะหยุดลง,คาดไม่ถึงเลยว่าจะหยุดอยู่กลางอากาศ,ซ้ำกำแพงหมึกอักขระสีดำกำลังถูกกัดกร่อนไปทีละชั้นๆอย่างไม่หยุดหย่อน,พร้อมทั้งเกิดรอยร้าวมากมายส่องประกายแสงวับวาว,พลังหมึกสีดำที่ค่อยๆถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นสีเขียวเข้มเล็กน้อยแล้ว,ซ้ำยังอักขระหมึกป้องกันสีดำของเขาได้ปูดบวมออกมา,มากขึ้นและก็มากขึ้น,ดูราวกับถูกดันออกมาด้วยแรงมหาศาลจนบิดเบี้ยวผิดปรกติ.

"นี่มันเกิดอะไรขึ้น!?"

ผนึกอักขระหมึกป้องกันของซ่างกวนหง,ไม่สามารถที่จะทนพลังขยายตัวที่มีมากมายมหาศาลเอาไว้ได้แล้ว.

บอลเพลิงที่ทรงพลังด้านในกำลังขนาดใหญ่กำลังขยายขึ้นมาเรื่อยๆ,พร้อมกับเกิดรอยแตกมากขึ้นเรื่อยๆ.

พลังมหาศาลที่แผ่กระจายลอดช่องกำแพงป้องกันออกมา,เหลือพลังผนึกป้องกันเพียงแค่ชั้นเดียวเท่านั้น,ทำให้ทุกคนต่างรู้สึกสั่นสะท้าน!

"ไม่ได้การแล้ว!"โหวเยว์วายุเทพตะโกนออกไปเสียงดัง"ถอยเร็วเข้า!"

โหวเยว์ซือฟางที่นำแส้ออกมาฟาดออกไป,โหวเยว์ศัลย์ทองเองก็ปล่อยลูกศร,กระแทกบอลเพลิงลูกดังกล่าวออกไปเช่นกัน.

"ตูมมมมมมม!"

เกิดระเบิดด้วยพลังที่รุนแรงมหาศาลเสียงดังสนั่น.

กำแพงผนึกป้องกันของซ่างกวนหงระเบิดออกมาเปลวเพลิงโลกันตร์สีเขียวที่มีพลังมหาศาลหยดลงไปบนพื้น,บดขยี้หินที่อยู่รอบๆสลายกลายเป็นผุยผง,พื้นที่รอบๆเองก็ถูกเผาไหม้กลายเป็นขี้เถ้าไปในทันที.

เปลวเพลิงสีเขียวที่ลุกโชนขึ้นมาพวยพุ่งด้วยแรงระเบิดที่รุนแรง,จนสามารถมองเห็นเป็นรูปร่างเห็ดขนาดยักษ์,ใจกลางของเมืองหยกขาวเกิดแผ่นดินแยกออกเป็นรอยขนาดมหึมา!

โหวเยว์ทั้งสามถูกคลื่นพลังมหาศาลกระแทกออกไป,อัดเขากับซากปรักหักพังของเมืองพังทลายออกเป็นหย่อมๆ,ทุกๆคนต่างก็มีโลหิตไหลย้อยออกมาจากปาก.

"โฮกก โฮกก โฮกก!"

ในเวลาเดียวกันก้อนอุกกาบาตที่อยู่ใจกลางหลุมก็บังเกิดเสียงคำรามออกมาด้วยความโกรธเกรี้ยวและเป็นเสียงคำรามที่บ้าคลั่งเป็นอย่างมาก!

ทันใดนั้นเปลวเพลิงสีเขียวขนาดมหึมาก็ถูกยิงขึ้นไปบนท้องฟ้า,เป็นพลังที่หนักหน่วงรุนแรงมากกว่าก่อนหน้านี้ถึงสิบเท่า,ราวกับเป็นเสาแห่งพลังที่ตั้งขึ้นไปจนทะลวงถึงสวรรค์,ทะลวงผ่านหมู่มวลเมฆาชั้นแล้วชั้นเล่า,จนไม่สามารถมองเห็นจุดสิ้นสุดของมันได้,ส่องสว่างวับวาวสว่างจ้าสะท้อนแสงสีเขียวไปทั่วบริเวณ.

สถานการณ์ย่ำแย่แล้ว!

ใบหน้าของทั้งสามโหวเยว์ถึงกับขาวซีด!

พลังของอสุรกายตนนี้เหนือกว่าจินตนาการมากมายนัก,จนทำให้พวกเขารู้สึกต่ำเตี้ย,จนไม่สามารถที่จะต้านทานได้เลย,พลังของอสุรกายตนนี้เหนือล้ำกว่าอาณาจักรปลุกดวงจิตอย่างแน่นอน!

โหวเยว์ทั้งแปดของอาณาจักรหนานเซี่ยนั้นทุกคนต่างก็มีพลังปลุกดวงจิตระดับ 9 ขั้นปลาย!

หากต้องพบเข้ากับสิ่งมีชีวิตที่เหนือกว่าอาณาจักรปลุกดวงจิตแล้วล่ะก็,คงมีเพียงแค่จักรพรรดิทั้งสามเท่านั้นแล้วที่จะจัดการได้,แต่ถึงกระนั้นพลังมหาศาลของมันในตอนนี้แข็งแกร่งมากมายจนเกินไป จนดูเหมือนว่าถึงจักรพรรดิทั้งสามจะร่วมมือกัน พลังของมันก็ยังเหนือกว่าหลายเท่าทีเดียว!

หอบ หอบ!

เมื่อพลังกดดันวิญญาณมหาศาลได้ปะทุขึ้นมานั้น.

ทั้งภายในและภายนอกเมืองตอนนี้,เหล่าทหารวายุทุกคน,ต่างตื่นตระหนกไปด้วยความหวาดกลัว,ร่างกายที่สั่นสะท้านไม่หยุด,หัวใจหล่นหายไป,พื้นรอบๆหลอมเหลวกลายเป็นข้าวต้มไปในทันที.

ที่บนท้องฟ้าเกิดการเผาไหม้อย่างรุนแรงสว่างลุกโชนขึ้น ส่องสว่างไปทั่ว พร้อมกับเสียงคำรามดังสนั่น

"ระวัง!ฝนอุกกาบาตร้อน!"

หลังจากที่เสาเปลวเพลิงทีรุนแรงถูกยิ่งขึ้นไปบนท้องฟ้า,ศิลาขนาดมหึมาก็ลอยขึ้นไปบนอากาศ,พร้อมกับเปลวเพลิงสีเขียวที่ลุกท่วม,จากนั้นเหมือนกับห่าฝนที่บ้าคลั่งกระเด็นระเบิดออกไปทุกทิศทุกทาง.

เพียงพริบตาเดียวหายนะก็มาเยือนพื้นที่รอบๆในทันที.

พื้นดินทุกหนทุกแห่งเกิดเปลวเพลิงสีเขียวลุกไหม้!

เพียงแค่ได้ยินเสียงหวีดหวิวแหวกอากาศมา,ใบหน้าของทุกคนถึงกับซีดเผือด,เศษหินอุกกาบาตรัศมีหนึ่งจ้างกระเด็นออกมาทุกทิศทุกทาง.

อาชาวายุที่หลุดจากการควบคุม!

นักรบหลายต่อหลายคนที่ไม่มีแม้แต่เวลาหลบ!

คลืนนนน!

ผืนปฐพีที่สั่นสะเทือนอย่างรุนแรงเกิดหลุมขนาดใหญ่มากมาย,เหล่าทหารวายุมากมายถูกสังหารไปในทันที.

หลังจากนั้นไม่นาน,อสุรกายเปลวเพลิงสีเขียวก็เปลี่ยนร่าง,ตั้งเด่นอยู่ใจกลางหลุม ร่างกายของมันนั้นยังเผาไหม้อยู่ตลอดเวลา,เหล่าศพของทหารม้าวายุที่อยู่ใกล้ๆถูกเผาไหม้ไปไม่เหลือแม้แต่เขม่า.

ศิลาขนาดยักษ์มากมายที่หล่นออกไปรอบๆนั้น.

มีหลายชิ้นที่หล่นลงมา,พร้อมกันนี้ก็มีอสุรกายเปลวเพลิงกำลังแทรกตัวออกมาจากด้านใน!

อสุรกายเพลิงเหล่านี้ไม่ได้มีรูปลักษณ์ที่แน่นอน,จึงไม่สามารถที่จะใช้อาวุธทางกายภาพในการโจมตี,มันเป็นเพียงพลังงานก้อนหนึ่ง,พวกมันสามารถที่จะปรากฏขึ้นมาบนอากาศที่ว่างเปล่า,และยังสามารถเปลี่ยนแปลงร่างกายเป็นรูปร่างต่างๆได้,ซ้ำยังเปลี่ยนรูปร่างเฉพาะจุดเพื่อเปลี่ยนเป็นอาวุธได้อีกด้วย...เป็นอสุรกายที่น่าพรั่นพรึงเกินไปแล้ว,แม้แต่ผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตปรากฏคงจะไม่ใช่คู่มือของมันแน่นอน.

"บัตซบ!"

"สภาพเช่นนี้คงทำอะไรไม่ได้แล้ว!"

โหวเยว์วายุเทพขว้างพายุทอนาโดออกไปกระแทกไปยังเหล่าอสุรกายเปลวเพลิง 3-4 ตน,อย่างไรก็ตาม,หลังจากที่มันถูกกระแทกตัดผ่านด้วยพายุทอนาโดแล้ว,เปลวเพลิงดังกล่าวนั้นกับไม่หายไป,มันได้แปรเปลี่ยนเป็นอสุรกายเปลวเพลิงสองตน,สังหารหนึ่งกลายเป็นสองตนขึ้นมาในทันที!

"ศิลาอสูรเหล่านั้นมันสามารถเรียกอสุรกายเปลวเพลิงออกมาได้!ยิ่งสังหารก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้น!พวกเราต้องทำลายศิลาอุกกาบาตเหล่านั้น,ไม่เช่นนั้นแล้วต้องแย่อย่างแน่นอน!"

เหล่าอสุกายเปลวเพลิงมีมากจนเกินไป.

ด้วยพลังของโหวเยว์ทั้งสามยังยากที่จะกำจัดเลย!

หากพวกเขาพ่ายแพ้ในรัฐสายฟ้าแห่งนี้,โลกแห่งนี้จะต้องเข้าสู่กลียุคอย่างแน่นอน!

โหวเยว์วายุเทพได้ปลดปล่อยพายุทอนาโดออกไปรอบทิศ,หมุนวนคนทั้งสามเอาไว้,กันไม่ให้เหล่าอสุรกายเปลวเพลิงเข้ามาใกล้,เมื่อเหล่าอสรุกายเหล่านั้นเข้ามาไกล้จะถูกบิดและกระแทกออกไปในทันที.

โหวเยว์ศัลย์ทองที่ง้างคันศรเล็งไปที่ศิลาอสูร.

มีเพียงแค่บดขยี้ศิลาอสูรเหล่านั้นถึงจะมีเส้นทางที่จะทำให้มีโอกาสปรากฏขึ้นมาได้.

ซึ่งเมื่อพวกเขาสามารถทำลายเหล่าหินอุกกาบาตที่อยู่ในปล่องดังกล่าวได้ เหล่าอสุการเปลวเพลิงก็หายไปในทันที,แต่แล้ว!

"มองที่ด้านบน!"

โหวเยว์ทั้งสามที่จ้องมองขึ้นไป,ศิลาอสูรขนาดมหึมาเท่ากับคฤหาสน์สีเขียวเข้ม,ทำให้หัวใจของคนทั้งสามถึงกับหล่นวูบลงไปในทันที,เห็นได้อย่างชัดเจนว่าเปลวเพลิงที่พวยพุ่งออกมานั้นโหมกระหน่ำทะยานขึ้นไปบนฟ้าจนไม่เห็นจุดสิ้นสุด.

เป็นศิลาอสุรกายโลกันตร์ขนาดใหญ่ยักษ์,ทั่วร่างของมันมีเปลวเพลิงที่ลุกโชติช่วงอย่างรุนแรง,ส่องประกายแสงจ้า,เป็นเปลวเพลิงสีเขียวที่รุนแรงไม่ต่างกับดวงตะวัน,พลังกดดันที่แผ่ออกมาอย่างหนักหน่วงและรุนแรงราวกับจะบดขยี้ทุกสิ่งทุกอย่าง.

"ถอย!"

โหวเยว์ทั้งสามที่ถอยหนีสุดกำลัง.

อสุรกายศิลาโลกันตร์ระเบิดออกมาบนพื้น,ผืนปฐพีสั่นสะเทือน,เกิดหลุมขนาดมหึมาหลายสิบจ้าง,เปลวเพลิงสีเขียวที่ประทุขึ้นราวกับจะทะลวงไปถึงสวรรค์,พื้นทีรอบพังทลายลง,เกิดเป็นพื้นที่ราบโล่งเตียนออกไปเป็นบริเวณกว้าง.

โหวเยว์ทั้งสามถูกคลื่นพลังกระแทกเข้าอย่างรุนแรง.

ด้วยพลังที่หนักหน่วงทำให้พวกเขาได้รับบาดเจ็บไม่น้อยเลย.

อสุรกายศิลาโลกันตร์ที่ปลดปล่อยแรงกดดันวิญญาณมหาศาลออกมา,เศษดินเศษหินรอบๆแตกระเอียดระเบิดกระจาย,ห่อหุ้มด้วยเปลวเพลิงสีเขียวซึ่งตอนนี้กำลังแปรเปลี่ยนเป็นรูปร่าง,มีแขนที่ยืนออกมา,หัวและขาที่โผล่ออกมาช้าๆ....และแล้วมันก็ค่อยๆยืนขึ้นบนพื้น.

โหวเยว์ทั้งสามที่ผมเผ้ารุงรังกระเซอะกระเซิง,มองออกไปถึงกับหวาดกลัวกับสิ่งที่เห็น!

ศิลาอุกกาบาติขนาดมหึมาตอนนี้ได้เปลี่ยนรูปร่างเป็นรูปทรงของมนุษย์,พร้อมกับยืนตระหง่านอยู่ด้านหน้าพวกเขา,ร่างกายที่ใหญ่โต,มีขนาดมากกว่าสิบเมตร,ร่างกายของพวกเขาแทบจะเทียบไม่ได้กับฝ่าเท้าของมันเลย,!

สัตว์ประหลาดที่พวกเขาไม่เคยเห็นมาก่อน!

มันคืออสุรกายโลกันตร์อย่างงั้นรึ?

ศิลาอสุรกายโลกันตร์ได้แปรเปลี่ยนเป็นร่างของมนุษย์หินที่เต็มไปด้วยเปลวเพลิงสีเขียวแล้ว,เปลวเพลิงที่ลุกไหม้อยู่ภายในร่างของมันนั้นรุนแรงเป็นอย่างมาก,ที่ด้านนอกถูกคลุมไปด้วยเพลิงสีเขียวที่กำลังลุกโชน,เปลวเพลิงที่พวยพุ่งออกมาจากร่างของมันเป็นระยะๆ,เป็นพลังงานที่มหาศาล,เป็นกลิ่นอายที่น่าสะพรึงกลัวเป็นอย่างมาก,คนทั้งสามตอนนี้แทบจะไม่สามารถทนอยู่ได้เลย.

คลื่นพลังเผาไหม้ของอสุรกายยักษาสีเขียวตนนี้,เป็นคลื่นพลังที่รุนแรงบ้าคลั่งเป็นอย่างมาก!

"สิ่งมีชิวิตมิติอื่นช่างอ่อนแอซะเหลือเกิน!"

อสรุกายยักษาเพลิงโลกันตร์ที่กำลังกวัดแกว่งแขนทั้งสองข้างของมัน,กลายเป็นสะเก็ดเพลิงพุ่งออกไปราวกับดาบที่มีความร้อนสูง,พุ่งออกมาด้วยความเร็วที่เหลือเชื่อ.

"ปิศาจร้ายจากดินแดนภายนอก!หยุดความบ้าคลั่งของเจ้าซะ!"โหวเยว์ศัลย์ทองที่ง้างคันศรปล่อยลูกศรออกไป,เปลี่ยนเป็นลูกศรมากมายที่ทรงพลังกลายเป็นริ้วแสงเต็มไปหมด,ราวกับพายุที่รุนแรงตรงไปยังอสุรกายตนนี้
"ตายไปซะ!"โหวเยว์ซือฟาง,ซ่างกวนหง,ที่ปลดปล่อยกลิ่นอายที่รุนแรง,พร้อมกับสร้างตราประทับออกมา,ก่อนที่จะพุ่งตรงไปยังยักษาอสุรกายเพลิงโลกันตร์"ตราแห่งความตาย!"

"เพลงกระบี่วายุสลายมวลเมฆา"โหวเยว์เรียกปราณกระบี่มากมาย,ก่อนที่จะรวมตัวกลายเป็นลูกศรขนาดมหึมาที่ประกอบด้วยปราณกระบี่,พุ่งตรงไปยังอสุรกายเพลิงโลกันตร์เช่นเดียวกัน.

โหวเยว์ทั้งสามแทบจะโจมตีไปพร้อมๆกัน.

พลังที่รุนแรงกระแทกไปยังอสุรกายเพลิงโลกันตร์เกิดการระเบิด,ทำให้ผิวด้านนอกของมันบิดเบี้ยวไปเล็กน้อย,ทว่าเพียงแค่พริบตาเดียว,มันก็ฟื้นฟูอย่างรวดเร็ว,จนไม่เห็นแม้แต่รอยขีดข่วน!

"ทรงพลังเกินไปแล้ว!"

"พวกเราไม่ใช่คู่ต่อกรของมันแม้แต่นิดเดียว!"

ภายในใจของโหวเยว์ทั้งสามสั่นสะท้าน,อสุรกายตนนี้ทรงพลังเกินกว่าที่จะจินตนาการถึงได้!

อสุรกายยักษาเพลิงโลกันตร์ปลดปล่อยพลังวิญญาณที่รุนแรงมหาศาล,ร้าวกับกำลังเยาะเย้ยความแข็งแกร่งที่มายมายเหนือยิ่งกว่าทุกสิ่งมีชีวิตในมิติแห่งนี้,แม้ว่าร่างกายของมันจะยังไม่สมบูรณ์ก็ตามที,ทว่าก็สามารถที่จะบดขยี้สิ่งมีชีวิตที่ต่ำต้อย,อย่างไม่ต้องพยายามเลยแม้แต่นิดเดียว!

โหวเยว์ซือฟางตะโกนออกมาอย่างไม่คิด"ถอยเร็วเข้า!ไม่งั้นตายอย่างแน่นอน!"

ใบหน้าของโหวเยว์ศัลย์ทองเองก็เต็มไปด้วยสีหน้าที่ไม่ยากยอมรับ,แต่ดูเหมือนว่ามันเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด"จะต้องรีบรายงานต่อจักรพรรดิทั้งสามให้มาจัดการแล้ว!"

"ไม่ได้การแล้ว!"มีเพียงแค่โหวเยว์วายุเทพที่กำหมัดแน่น,เขานึกถึงคำพูดของฉู่เทียนที่กล่าวก่อนหน้าได้"อสุรกายโลกันตร์ตนนี้ผ่านออกมาจากมิติอื่น,ในเวลานี้ หากไม่ทำให้มันได้รับอาการบาดเจ็บบ้างแล้วล่ะก็,ยิ่งมันฟื้นฟูตัวได้มากเท่าไหร่,บางทีแม้แต่องค์จักรพรรดิทั้งสามก็ไม่ใช่คู่ต่อกรของมันแน่!"

"ถึงพวกเราจะทำอะไรไปก็ไร้ประโยชน์!มีแต่ต้องตายอย่างเดียว!"โหวเยว์ซือฟางนั้นลนลานไม่ต้องการที่จะตายในสถานที่แห่งนี้.

โหวเยว์วายุเทพที่กัดฟันแน่น,"อย่างน้อยที่สุดก็ไม่ให้มันไม่ออกไปนอกเมือง!"

โหวเยว์ศัลย์ทองเพ่งพิศ"หมายความว่าอย่างไร?"


"ข้ายังไม่มีเวลาอธิบาย!"โหวเยว์วายุเทพตระโกนออกไปยังคนทั้งสาม"เอาล่ะ,พวกเราจะต้องไม่ให้มันออกไปนอกเมืองให้ได้!"


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น