วันเสาร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 218 The city of death

Miracle Throne Chapter 218 The city of death

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 218 เมืองแห่งความตาย


บทที่ 218 เมืองแห่งความตาย


 

ความเร็วในการระเบิดของทหารอสูรอสุรกายระเบิดเพลิงนั้นรวดเร็วมาก,ความเร็วเต็มที่ของพวกมันนั้นไม่ได้ด้อยไปกว่าความเร็วของทหารวายุเท่าใดนัก,ด้วยพลังระเบิดที่รุนแรงไม่สามารถที่จะป้องกันได้โดยง่าย,ทำให้พวกมันกลายเป็นกองทัพระเบิดเคลื่อนที่เร็ว!

ด้วยพลังระเบิดที่รุนแรงหากตกอยู่ในวงล้อมของพวกมันแล้วล่ะก็ถึงจะเป็นผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตที่แท้จริงก็ยากที่จะรอดไปได้!


ฉู่เทียนที่ต้องนำทีมแยกออกมาจากกลุ่ม,พร้อมกับยกกระบี่ขึ้นพุ่งตรงมาด้านหน้า,จงใจที่จะสร้างฝุ่นที่หนาแน่น,พร้อมกับมุ่งตรงไปยังเหล่าทหารอสูรโลกันตร์ระเบิดเพลิง.

ร่างกายของพวกมันที่บวมเปล่ง,เป็นร่างของอสูรที่น่าเกลียดมีรอยแยกแตกระแหงทั่วร่างกาย,เหล่าฝูงของอสูรโลกันตร์ที่คลุ้มคลั่งราวกับกระหายเลือดอยากหนักหน่วงเป็นราวกับสัตว์ร้ายที่หิวโหยได้พบเข้ากับเหยื่อ,พวกมันคำรามลั่นกระโจนเข้ามาหาคนทั้งสี่.

ใบหน้าของหนานกงหยุนและคนอื่นๆถึงกับเปลี่ยนเป็นขาวซีด.

ฉู่เทียนที่ชูกระบี่อเวจีขึ้นมา,ปราณกระบี่ที่ฟันออกไป,พร้อมกับสับไปยังเหล่าทหารอสูรโลกันตร์ระเบิดเพลิงออกเป็นส่วนๆ,ร่างกายของพวกมันที่ส่องประกายแสง,พร้อมกับพลังงานที่ทรงพลังกำลังถูกปลดปล่อยออกมา,เปลี่ยนเป็นบอลเปลวเพลิงขนาดใหญ่ที่ขยายขึ้นเรื่อยๆ.

ในชั่วเวลาวิกฤติ.

จิ้งจอกน้อยที่กระโดดขึ้นมาพร้อมกับดูดพลังงานดังกล่าว,ลูกไฟสีเขียวถูกดึงเข้ามา,ไหลเข้าสู่ท้องของจิ้งจอกน้อยจนหมด.

อสูรโลกันตร์ระเบิดเพลิง,ถูกเผาไหม้กลายเป็นตอตะโกหายเป็นฝุ่นผงไป,หากแต่กลับไม่เกิดการระเบิดขึ้นมาแต่อย่างใด.

หนานกงหยุน,เฟิงไฉ่เตี๋ยและหยุนเหยาที่เห็นเช่นนั้นพวกนางก็เข้าใจได้ในทันที,ไม่แปลกใจเลยว่าฉู่เทียนดูมั่นใจมาก,จิ้งจอกน้อยตนนี้สามารถยับยั้งการระเบิดของเปลวเพลิงได้นั่นเอง,ตราบเท่าที่อสูรเหล่านี้ปลดปล่อยออกพร้อมจะระเบิด,จิ้งจอกน้อยก็จะสามารถดูดซับเข้ามาในร่างของมันได้ในทันที,ทำให้พลังระเบิดหายไปหมด

เป็นการเปลี่ยนระเบิดเปลวเพลิงเหล่านี้ให้สูญสิ้นประสิทธิภาพไปนั่นเอง.

เหล่าอสูรโลกันตร์ระเบิดเปลวเพลิงนั้นกลายเป็นขี้เถ้าไปตัวแล้วตัวเล่า,แต่ก็ไม่ทำให้ฉู่เทียนได้รับบาดแผลแม้แต่นิดเดียว.

"เจ้าตัวเล็กเจ้าทำได้ดีมากเลย!"หนานกงหยุนที่มีความมั่นใจมากขึ้น"สังหาร!จัดการพวกมันให้หมดเลย!"

หยุนเหยาที่มีมุกภูติวิญญาณสายฟ้าและนางมีพลังฝึกตนปลุกดวงจิตระดับ 5 แล้ว,ทำให้สามารถปลดปล่อยสายฟ้าที่รุนแรงเป็นอย่างมากออกมา,นางสามารถที่จะจัดการเหล่าอสูรโลกันตร์ระเบิดเพลิงไปพร้อมๆกันหลายตัว.

เฟิงไฉ่เตี๋ยที่ปลดปล่อยเพลงกระบี่วายุสลายมวลเมฆา,สร้างปราณกระบี่วายุขึ้นมามากมายนับไม่ถ้วนล้อมรอบคนทั้งสี่เอาไว้,ราวกับว่าเป็นโล่วงกลมที่ทรงพลัง.

เหล่าอสูรโลกันตร์ระเบิดเพลิงนั้น,มีพลังทำลายที่หนักหน่วงรุนแรงเป็นอย่างมาก,หากว่ามันระเบิดในระยะประชิดร่างกายของพวกเขาล่ะก็,อาจะทำให้คนทั้งกลุ่มได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงได้.

จิ้งจอกน้อยเองจะคอยดูดซับพลังงาน,เหล่าทหารอสูรโลกันตร์ระเบิดเพลิงที่อยู่รอบๆต่างก็สูญเสียความสามารถในการระเบิดตัวเองไป.

คนทั้งสี่ที่ฝ่าเหล่าอสูรโลกันตร์ระเบิดเพลิงหลายพันตนออกไป,กลายเป็นคมมีดที่คมกริบตัดผ่านจุดศูนย์กลางออกไปได้อย่างสบายๆ,ทุกๆที่ที่พวกเขาเคลื่อนที่ผ่านเหล่าอสูรโลกันตร์ระเบิดเพลิงต่างถูกกำจัดการกองเต็มพื้นไปหมด,ภายในร่างกายของพวกมันนั้นมีเปลวเพลิงที่อัดแน่นเป็นจำนวนมากจนสามารถมองเห็นแสงทะลุออกมา,อดคิดไม่ได้เลย,หากว่ามันระเบิดออกมาพร้อมๆกัน,คงยากที่จะสามารถต้านทานพวกมันได้ง่ายดายนัก.

"เคลื่อนที่ต่อไป.

ฉู่เทียนที่นำทีมของเขาสังหารเหล่าศัตรูด้านหน้าต่อไปเรื่อยๆ,ไล่ล่าสังหารพวกมันตายไปกว่าครึ่งแล้ว,กลุ่มทหารของซ่างกวนเฟยเฉินตอนนี้ไม่สามารถมองเห็นได้อีกต่อไป.

"ทหารอสูรโลกันตร์มากขึ้นมากขึ้นแล้ว,พวกเรากำลังจะถูกล้อมในเร็วๆนี้!"

"ข้ารู้อยู่แล้ว!"ฉู่เทียนยังไม่หยุดยังคงบุกทะลวงไปด้านหน้า,ไม่เช่นนั้นแล้วคงไม่สามารถต้านทานเหล่าอสูรโลกันตร์ได้อย่างแน่นอน"ตามข้ามา,สังหารพวกมันที่เข้ามาให้หมด."

คนทั้งสี่ที่กระชับอาชาเทวะฝ่าเข้าไปยังเมืองหยกขาวทางด้านทิศตะวันออก.

ที่จริงแล้วฉู่เทียนที่ยอมทำตามคำสั่งของซ่างกวนเฟยเฉินนั้น,เขาที่เห็นด้วยกับการออกมาสังหารเหล่าอสูรโลกันตร์ระเบิดเพลิง,เหตุผลหลักๆนั้นเขาต้องการที่จะแยกตัวออกมาจากกองกำลังวายุอยุ่แล้ว,ซึ่งจะทำให้เขานั้นมีเวลาในการเตรียมการมากขึ้นกว่าเดิม.
............

เหล่าโหวเย่ว์ทั้งสามที่คอยสังเกตการณ์อยู่บนเนินเขา,พร้อมกับกองกำลังวายุสามพันนาย,สามารถมองเห็นภาพทั้งหมดรอบๆเมืองหยกเขาได้อย่างระเอียด.

กองกำลังของทายาทศัลย์ทองเจียงซานนั้นได้เขาประชิดประตูเหมืองด้านขวาแล้ว,แน่นอนว่าพวกเขาเองก็ได้ประสบเข้ากับกองกำลังอสูรโลกันตร์ระเบิดเพลิง,ทว่าเจียงซานนั้นมีประสบการที่ล้ำลึกมีฝีมือในการโจมตีระยะไกล,วิชายิงธนูของเขานั้นยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก,ถึงแม้ว่าจะอยู่บนหลังม้ายังสามารถสังหารศัตรูได้ไกลเกินกว่าหนึ่งกิโลเมตรเลยทีเดียว.

ซ้ำภูติวิญญาณของเจียงซานนั้นคือศัลย์หยกขาว.

เพียงแค่ง้างคันศร,พลังวิญญาณมหาศาลก็จะระเบิดออกมาที่ปลายนิ้ว,เปลี่ยนรูปร่างเป็นลูกศรพลังวิญญาณหยกขาวในทันที,สามารถปล่อยลูกศรที่มีความเร็วสูงจนไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า,แม้ว่าเจียงซานจะปล่อยลูกศรออกไปไม่หยุด,ทว่าศรหยกขาวของเขานั้น,ไม่เคยพลาดเป้าเลยแม้แต่ครั้งเดียว,สามารถจัดการเป้าหมายได้อย่างหมดจด.

เพียงแค่เขาเห็นอสูรโลกันตร์ระเบิดเพลิงที่กำลังเพิ่มจำนวนมากขึ้น,เขาก็ก็สั่งการของมาในทันที"เตรียมหน้าไม้!"

อาชาเทวะของเจียงซานถึงกับสั่นสะท้าน,ปรากฏศัลย์เหลืองทองปรากฏขึ้นมา,ทั่วทั้งลำตัวของมันนั้นเต็มไปด้วยอักษรรูนที่ลึกล้ำ,พร้อมกับแผ่พลังที่รุนแรงของภูติวิญญาณศัลย์ทองออกมา,มองเผินๆนั้นดูสมจริงราวกับธนูจริงๆทีเดียว.

"พิรุณศรอุกกาบาติ!"

เจียงซานที่ยิงศรขึ้นไปบนท้องฟ้า,ลูกศรสีแดงที่แหวกอากาศขึ้นไปบนอากาศราวกับว่าจะทะลวงไปถึงสวรรค์,ก่อนที่จะปรากฏเป็นฝนอุกกาบาติล่วงหล่นมาจากท้องฟ้า,พร้อมกับกระแทกไปยังเหล่าอสูรโลกันตร์ระเบิดเพลิงอย่างรุนแรงเกิดการระเบิดใหญ่ขึ้นที่ด้านหน้าอย่างรุนแรง.

กองกำลังทหารที่เจียงซานนำไปนั้น,ส่วนมากแล้วเป็นกองกำลังที่มาจากรัฐสายฟ้าเป็นจำนวนมาก,และพวกเขานั้นย่อมมีหน้าไม้และคันศรกันด้วยทุกคน,เป็นอาวุธสนับสนุนในการโจมตีเสมอ.

แม้ว่าจะดูเหมือนเรื่องเล็กน้อย,หากแต่สามารถช่วยให้กองกำลังของพวกเขาผ่านไปได้อย่างราบรื่น.

โหวเย่ว์วายุเทพที่พยักหน้า"ทายาทของโหวเยว์ศัลย์ทองช่างสง่างามยิ่งนัก."

โหวเยว์ศัลย์ทองนั้นหัวเราะเสียงดัง"เจ้าเด็กนี้มีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยม,เข้าต่อสู้บนสนามรบมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง,ข้าคิดว่าในอนาคตข้างหน้าจะต้องเหนือกว่าข้าอย่างแน่นอน."

ในขณะเดียวกัน.

โหวเย่ว์ซือฟางที่ขมวดคิ้วแน่น"เฟยเฉินเจอปัญหาแล้ว!"

คนทั้งสามต่างก็จดจ้องมองเป็นสายตาเดียวกัน,กลุ่มคนที่ซ่างกวนเฟิยเฉินนำไปนั้นกำลังถูกล้อมเข้าแล้ว,มีเหล่าอสูรโลกันตร์ระเบิดเพลิง 10,000-20,000 ตามสถานะการณ์ตอนนี้ดูย่ำแย่เป็นอย่างมาก.

อย่างไรก็ตามในเวลาเดียวกันนั้น.

ทันใดนั้นก็มีกลุ่มคนหลายคนที่แยกออกมาจากลุ่มใหญ่พุ่งตรงฝ่าเข้าไปในดงทหารอสูรโลกันตร์ระเบิดเพลิง.

โหวเย่ว์วายุเทพรู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก"เป็นกลุ่มของฉู่เทียน!"

พวกเขาทำอะไรกัน?ไม่รู้หรืออย่างไรว่ามันอันตราย?

สิ่งที่พวกเขาตื่นตะลึงที่สุดนั้น,คือกลุ่มของฉู่เทียนที่ฝ่าออกไปสังหารเหล่าอสูรโลกันตร์ระเบิดเพลิงได้ตัวแล้วตัวเล่า,โดยที่ไม่มีเหล่าอสูรตนใหนระเบิดออกมาเลย,ฝ่าออกมาได้ไม่ได้ยากเย็นนัก,ราวกับว่ามีพลังที่แข็งแกร่งคอยยับยั้งพลังของเหล่าอสูรพวกนั้นเอาไว้!

คนทั้งสี่ที่สามารถขวางกองกำลังของอสูรโลกันตร์ระเบิดเพลิงที่อันตรายเอาไว้ได้.

ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ซ่างกวนเฟิยเฉินสามารถนำกองกำลังฝ่าเหล่าอสูรโลกันตร์ระเบิดเพลิงออกมาจากวงล้อมได้.

โหวเย่ว์ศัลย์ทองหัวเราะร่า"กลุ่มของฉู่เทียนนั้นสามารถช่วยกองกำลังได้อย่างหวุดหวิดเลย,นอกจากนี้ยังจัดการเหล่าอสูรโลกันตร์ระเบิดเพลิงนั่นได้โดยที่ไม่เกิดระเบิดด้วย,คงจะต้องจดจำเอาไว้แล้วสินะ!"

โหวเย่ว์ซือฟางแค่นเสียงอย่างไม่สนใจ"พวกทหารอสูรโลกันตร์ต่างก็ถูกล่อออกเป็นสองทางแล้ว,ถึงเวลาพวกเราต้องเข้าไปในเมืองแล้ว."

"อย่าปล่อยเวลาให้เสียเปล่า."โหวเยว์ศัลย์ทองจ้องมองไปยังด้านหน้า,ตรงไปยังหลุมขนาดมหึมาที่อุกกาบาตจมอยู่"พวกเราบุก!"

เหล่ากองกำลังบนลานดินส่งเสียงคำรามเบาๆพร้อมกับพุ่งออกมา.

กองกำลังทั้งสามพันเริ่มบุกโจมตีแล้ว.

กองกำลังอันทรงเกียรติ,ต่างพุ่งออกมาอย่างพร้อมเพียง,ฝุ่นคลุ้งกระจาย,ผ่านลงมายังเนินเดินอย่างรวดเร็ว,ตรงเข้าไปยังด้านหน้าของเมืองหยกเขาด้วยกำลังใจที่ฮึกเหิม.

สองทีมก่อนหน้านี้ต่างก็ถูกล่อออกไปด้านข้างเรียบร้อยแล้ว,เมื่อทีมหลักพุ่งทะยายเข้ามาจึงไม่มีอสูรมากมายนัก,มีเหรอที่พวกมันจะสามารถต้านกองกำลังหลักได้?

กองกำลังหลักนั้นนำโดยโหวเยว์ทั้งสามซึ่งทำให้ฝ่าเหล่าดงอสูรโลกันตร์ไปได้โดยง่าย.

โหวเย่ว์ศัลย์ทองที่ง้างคันศร,พลังวิญญาณที่รุนแรงแปรเปลี่ยนเป็นลูกศรทองคำ,ก่อนหน้านี้ภูตวิญญาณศัลย์ทองที่มีขนาดธรรมดา,ทว่าเมื่อออกจากคันศรแล้วแทบจะในทันที,ก็ฉีกระชากสายลมก่อให้เกิดพายใต้ฝุ่นที่รุนแรง,บดขยี้เหล่าอสูรที่อยู่ตรงหน้าให้บิดเบี้ยวแหลกสลายไป.

ลูกศรที่ทะลวงไปยังกำแพง,เหลือเพียงแค่ 7-8 เมตร,

ทันใดนั้น,ลูกศรที่พุ่งไปก่อนมีขนาดเท่าข้อมือ,ได้เปลี่ยนขนาดมหึมา,ทะลวงไปด้านหน้าราวกับพุ่งทะลวงกระดาษเปล่า,กำแพงของเมืองหยกขาวพังทลายไปในทันที,เกิดเป็นช่องว่างให้สามารถเข้าไปด้านใน.

แน่นอนโหวเย่ว์ทั้งแปดของหนานเซี่ยนั้นไม่ใช่คนธรรมดาอย่างแน่นอน.

โหวเยว์ศัลย์ทองที่ทะลวงกำแพงเรียบร้อยแล้ว!

"สังหารพวกมันให้หมด!"

หลังจากที่เกิดช่องที่ผนังกำแพงแล้ว,เหล่าทหารวายุต่างก็พุ่งเข้าไปด้านหน้าในทันที,พวกเขาคือทหารพิเศษที่ฝึกฝนมาอย่างดีเป็นกองกำลังวายุที่ไม่ใช่กองกำลังธรรมดา,พวกเขาเคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็วผ่านเข้าไปในช่องว่างที่ถูกเปิดขึ้นได้.

"กระจายกันออกไป!"

โหว์เยว์ศัลย์ทองที่สั่งการ.

เหล่ากองทหารเคลื่อนที่เร็วก็กระจายออกไปทั่วเมืองผ่านเข้าไปบนเส้นทางแต่ละเส้นทั่วเมือง,พร้อมกับจัดการเหล่าทหารอสูรโลกันตร์ที่อยู่รอบ,พร้อมกับเตรียมเข้าไปจัดการอสุรกายโลกันตร์.

โหวเย่วย์ทั้งสามที่เก็บพลังวิญญาณเอาไว้,เตรียมที่จะเข้าจัดการกับอสูรกายศิลาโลกันตร์ดังนั้นเหล่าอสูรด้านหน้านั้นจึงเป็นหน้าที่ของเหล่าอาชาเคลื่อนที่เร็ว,ที่กำลังแผ่กระจายไปทั่วเมืองหยกขาว,ด้วยความเร็วที่มากมายมหาศาล,จนท้ายที่สุดก็สามารถผ่านเข้ามาถึงจุดที่อุกกาบาตหล่นลงมา.

เป็นกลิ่นอาจของปิศาจที่รุนแรงยิ่งนัก!

เหล่ากองกำลังเคลื่อนที่เร็วแทบจะไม่สามารถควบคุมอาชามรกตเอาไว้ได้เลย!

เป็นปิศาจร้ายที่แข็งแกร่งมาก,มีพลังเพลิงเผาไหม้ที่รุนแรง,ซ้ำยังปลดปล่อยกลิ่นอายที่น่าพรั่นพรึงเต็มไปทั่วหลุมขนาดใหญ่,ถึงแม้ว่าโหวเยว์ทั้งสามจะมีพลังฝึกตนที่ล้ำลึก,ยังอดไม่ได้เลยที่จะรู้สึกกดดัน,พลังงานสีเขียวที่อัดกันหนาแน่นอยู่ในแอ่งขนาดใหญ่แห่งนี้!

"พบอสุรกายศิลาโลกันตร์แล้ว!"

"มีคลื่นพลังที่แข็งแกร่งมาก,พวกเราไม่สามารถทนได้อีกแล้ว,ไม่เช่นนั้นอาชาวายุคงไม่สามารถทนอยู่ได้อย่างแน่นอน."

มีเพียงแค่สามโหวเย่ว์,ที่สามารถที่จะเข้าไปถึงปลายของของหลุมอุกกาบาต.

หลุมขนาดใหญ่นี้มีรัศมีถึง 1000 เมตร,ไม่มีพื้นลาดเอียงลงไป,เป็นหลุมที่บุบยุบตั้งฉากลงไปด้านล่าง,ไร้ซึ่งเศษสิ่งก่อสร้างใดๆที่อยู่ใจกลางหลุม,ที่น่าตื่นตะลึงนั้นมีคลื่นพลังที่รุนแรงเป็นอย่างมาก,สามารถที่จะทำลายเมืองครึ่งหนึ่งหายไปได้ในทันที,อสูรศิลาโลกันตร์ตนนี้,คงเกินกว่าที่พวกเขาจะจินตนาการถึงพลังของมันได้.

หลุมในตอนนี้ถูกปกคลุมไปด้วยเพลิงสีเขียวที่ลุกโชนไม่หยุดหย่อน,ไม่มีพลังตรงใหนที่อ่อนลงเลย,ทุกสิ่งทุกอย่างกลายเป็นสีเขียวอยุ่เต็มไปหมด,เหมือนกับว่ามันคือผนึกป้องกันปากหลุมเอาไว้,เปลวเพลิงดังกล่าวไม่เพียงแต่มีกลิ่นอายของอสูรที่แข็งแกร่งแล้ว,ยังสัมผัสได้ถึงพลังที่ไร้สิ้นสุดของมันได้อีกด้วย.

เตรียมพร้อมแล้ว,โจมตีออกไปพร้อมกัน.

เป็นสิ่งมีชิวิตที่ไม่ธรรมดาจริงๆ!

ดูเหมือนว่ามันกำลังดูดกลืนพลังชีวิตเข้าไปไม่หยุดหย่อน,และยังคงหลับไหลอยู่ภายในศิลาอสูร,เป็นการดูดกลืนพลังชีวิตที่บ้าคลั่งเป็นอย่างมาก,ราวกับสัมผัสได้ถึงการเจริญเติบโตของมันได้อีกด้วย

กลับสิ่งที่ฉู่เทียนได้คาดการณ์ไว้นั้นไม่ผิดเพื้ยนไปเลยแม้แต่น้อย.

อสุรกายตนนี้กำลังพัฒนาความแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ,หากว่าเป็นเช่นนี้ล่ะก็แม้แต่ราชวงศ์อู๋อานเองก็คงไม่สามารถจัดการได้,หากก่อนนี้พวกเขายังคงรอคอยควบคุมสถานการณ์อยู่แล้วล่ะก็,คงไม่สามารถบอกได้ว่ามันจะเติบโตไปจนถึงเมื่อไหร่!

ผืนปฐพีที่ค่อยๆสั่นสะเทือนช้าๆ.

พลังที่น่าพรั่นพรึงและความดุร้ายที่รุนแรงกำลังตื่นขึ้นมาช้าๆจากการหลับลึก.

"มันเป็นสิ่งมีชีวิตนอกโลก."โหวเยว์วายุเทพเองก็ไม่เคยเห็นสิ่งมีชีวิตเช่นนี้มาก่อน"นี่คืออสุรกายโลกันตร์ที่ฉู่เทียนได้กล่าวมาอย่างงั้นรึ?"

สิ่งมีชีวิตจากพิภพโลกันตร์.

สามารถกลืนกินพลังชีวิตทั้งหมดได้,เจ้าตัวนี้มันเป็นตัวอะไรกัน?


"ไม่มีเวลาแล้ว!เหล่าทหารของพวกเราได้รับบาดเจ็บล้มตายมากขึ้นและก็มากขึ้นแล้ว!"เหล่ากองกำลังทหารเคลื่อนที่หน่วยวายุ,ที่ประจำการในแต่ละแคว้น 2000-3000 คน,ฝึกฝนมาอย่างยากลำบาก,คาดไม่ถึงเลยว่าจะบาดเจ็บล้มตายไปอย่างง่ายๆ,โหวเยว์ศัลย์ทองตะโกนออกมาเสียงดัง"เริ่มโจมตีได้!"


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น