วันศุกร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 217 Demon flame soldier

Miracle Throne Chapter 217 Demon flame soldier

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 217 ทหารอสูรระเบิด


บทที่ 217 ทหารอสูรระเบิด



 ทหารอสูรระเบิด
เหล่าอสูรโลกันตร์นั้นเป็นผู้ฝึกตนที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นมนุษย์,ด้วยกลิ่นอายของอสุรกายโลกันตร์จึงได้เปลี่ยนศพเหล่านั้นให้กลายเป็นอสูร,และเมื่อกลายเป็นอสูรแล้วทำให้ทักษะการต่อสู้ของมันเพิ่มขึ้นมาอีกหลายเท่า,แต่ความแข็งแกร่งดังกล่าวนั้นย่อมมีจำกัด,ต่อหน้าเหล่ากองทหารเคลื่อนที่เร็วอาณาจักรหนานเซี่ย,พวกมันก็ถูกจัดการไม่ต่างกับกระดาษที่ลอยละล่องออกไป!


เหล่าทหาร 1000 นายที่ไล่สังหารเหล่าอสูรโลกันตร์,พวกเขาสามารถโจมตีในระยะไกลหลายสิบลี้ได้อย่างราบรื่น,ทันใดนั้นความเร็วของพวกเขาก็เริ่มลดลงเรื่อยๆ.

"กระจายออกไป!"

"บุกตรงไปด้านหน้า!"

ซ่างกวนเฟยเฉินที่กวัดแกว่งพู่กันยักษ์ไปมา,พร้อมกับสร้างหอกมากมายทะลวงไปด้านหน้า,ในตอนนี้โลหิตสีดำนองไปทั่ว,ปกคลุมไปหมดแม้แต่อาชาศึกยังกลายเป็นชั้นโลหิตหนาปกคลุมทั่วร่างของพวกมัน

ทหารเคลื่อนที่เร็วตอนนี้ที่ถูกอาบไปโลหิตสีดำจนมองเห็นแค่หัวแล้ว.

มีทหารอสูรโลกันตร์จำนวนมหาศาลที่กำลังรวมตัวอยู่ที่ด้านหน้าจำนวนมากมายมหาศาลดูมืดฟ้ามัวฝนเต็มไปด้วยความกระหายโลหิตราวกับฝูงมด,กำลังคลุ้มคลั่งพร้อมกับเริ่มทะยานมาในการต่อสู้ด้วย.

มีอสูรบางส่วนที่กลายเป็นทหารอสูรโลกันตร์ที่มีระดับสูงแล้ว.

เหล่าทหารอสูรเหล่านี้มีผิวดำเมี่ยมจากการถูกเผาแต่กับมีชั้นผิวที่หนาเป็นอย่างมาก,ราวกับเป็นชุดเกราะทั่วๆไปเลย,ส่วนที่ข้อศอกของมันมีหนามแหลมที่โผล่ออกมา,และที่ขาเองก็มีหนามแหลมเหมือนใบมีสีดำทมิฬยื่นออกมาด้วย,พุ่งออกมาด้วยความเร็ว,เต็มไปด้วยความหื่นกระหาย,เป็นทหารอสูรธรรมดาที่น่าพรั่นพรึงยิ่งนัก,

ที่ด้านบนกำแพงนั้นยังมีทหารอสูรอยู่อีกมายหมายที่ดูเหมือนกับวานรขยับยั่วเยี้ยอยู่เต็มไปหมด.

ดุร้าย,บ้าคลั่งกระหายโลหิต,พุ่งโจมตีเขามาไม่หยุดหย่อน,ทำให้ทุกคนถึงกับอกสั่นขวัญแขน.

ทหารม้าเคลื่อนที่เร็วนั้นมีความเข้มแข็งแกว่าคนทั่วไปยังสามามารถสัมผัสได้ถึงแรงกดดันดั่งกล่าวได้.

ถึงกับรู้สึกเสียวสันหลังเลยทีเดียว!

อสูรเหล่านี้ดูแล้วแทบไม่ต่างกับผีดิบ,ไม่มีความรู้สึกกลัวหรือเจ็บปวด,ไม่ต้องเอ่ยเลยว่า แม้พวกมันจะอยู่ต่อหน้ามังกร,ยังพุ่งเข้ามาอย่างไรซึ้งความลังเล!

"สังหารมัน!"

"สังหารพวกมันให้หมด."

ซ่างกวนเฟิยเฉยเองก็ยังคงพุ่งตรงไปด้านหน้า.

กระแสพลังสีเขียวที่กระแทกไปยังกองเศษเนื้อสีดำ,เนื้อและเหล็กที่กระแทกปะทะกันอีกครั้ง.

อาชาวายุมรกตที่ระเบิดมีดสายลมจำนวนมาก,กระแทกไปยังเหล่าทหารอสูรโลกันตร์ที่แข็งแกร่ง,ร่างกายที่เหนียวของพวกมันถูกโจมตีเข้าอย่างรุนแรง,เหล่ากองกำลังทหารที่ทรงพลัง,กำลังตอบโต้กลับไปอย่างรุนแรง.

ทุกครั้งที่พวกเขาเคลื่อนที่ผ่าน,เหล่าทหารอสูรตัวแล้วตัวเล่าถูกฉีกกระชากแหลกออกเป็นชิ้นๆ.

ด้วยความทรงพลังของทหารม้าวายุที่สามารถบุกตะลุยลึกเข้ามามากกว่าเดิม,เหล่าทหารอสูรโลกันตร์ถูกบดขยี้ให้กลายเป็นดินโคลน,ฝั่งลงในผืนปฐพีอย่างโหดร้าย.

คลื่นการโจมตีอสูรทั้งสองรอบแม้ว่าทหารอสูรโลกันตร์จะมีจำนวนมาก,หากแต่ด้วยพลังใจที่ฮึกเหิมของกองกำลังวายุ,ทำให้สังหารเหล่าทหารอสูรโลกันตร์เป็นจำนวนมาก,และการบุกจนถึงตอนนี้พวกเขายังไม่มีคนสูญเสียเลยแม้แต่น้อย.

ฝ่ายตรงข้ามของพวกเขานั้นไร้ซึ่งความหวาดกลัว.

แต่พวกมันก็ไร้ซึ่งเชาว์ปัญญา,ไม่มีแผนการใดๆทั้งสิ้น,เป็นการพุ่งเข้ามาโจมตีตรงๆ!

"บุกเข้าไป!"

"สังหารพวกมันให้หมด!"

"สร้างความสนใจให้กับเหล่าทหารอสูรให้มากที่สุด,ป้องกันให้โหวเยว์ทั้งสามสังหารอสุกายโลกันตร์ให้ได้!"

ซ่างกวนเฟิยเฉินที่นำกองกำลังมุ่งตรงไปด้านหน้าอาศัยประโยชน์จากพื้นที่รอบๆเป็นที่โล่งกระจายกองกำลังออกไปเข้าปะทะกับเหล่าทหารอสูรโลกันตร์มากขึ้นและมากขึ้น,พวกเขาเข้าปะทะตั้งแถวเข้าโจมตี,หลังจากผ่านไปชั่วระยะเวลาหนึ่งทหารอสูรโลกันตร์ตอนนี้เพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆไม่หยุดหย่อน.

การโจมตีระลอกสามเริ่มแล้ว!

ในการต่อสู้ครั้งนี้เมื่อพวกเขาสังหารพวกมันไปครึ่งหนึ่งแล้ว,กลับปรากฏทหารอสูรโลกันตร์ที่ไม่ธรรมดาปรากฏขึ้นมา,มันมีขนาดใหญ่กว่าทหารอสูรโลกันตร์เท่าหนึ่ง,นอกจากนี้ร่างของมันยังหนากว่ามาก,ร่างกายของมันเต็มไปด้วยชั้นของเนื้อที่เปื่อยยุ่ยราวกับมนุษย์โคลนสีดำ,มีรอยแตกเป็นระยะๆ,และมีเปลวเพลิงสีเขียวส่องประกายออกมาจากรอยแตกเหล่านั้น.

แต่เห็นความแข็งแกร่งที่ชัดเจน,ราวกับว่ามันบวมไปด้วยพลังมหาศาลจนแทบร่างกายจะปริแตกและพร้อมระเบิดออกมา!

"ตายไปซะ!"

กองกำลังทหารวายุพุ่งเข้าหาทันที,ทว่าเมื่อหอกของพวกเขาแทงเข้าไปยังเหล่าทหารอสูรโลกันตร์เหล่านั้น,ขณะที่อยู่ห่างกันไม่กี่เมตรนั้น,เหล่านักรบที่กำลังชักหอกกลับเพื่อที่จะทะลวงเหล่าอสูรต่อไป.

พรึดดดด!

แขนทั้งสองข้างของมันก็แตกออกมาในทันที,ก่อนที่จะค่อยๆลุกลามไปทั่วร่างกายของพวกมัน.

เหล่ากองกำลังทหารวายุรู้สึกไม่ค่อยดีนัก"เกิดอะไรขึ้น?"พวกเขาที่ไม่มีเวลาใครครวญทั่วทั้งร่างของพวกมันก็ถูกปกคลุมไปด้วยแสงสีเขียว.

ร่างกายของทหารอสูรเหล่านั้นแตกออกมาไม่หยุด,ก่อนที่จะระเบิดออกเป็นเสี่ยงๆ.

ปรากฏเปลวเพลิงสีเขียวที่อยู่ในร่างกายของพวกมัน,ลุกโชนกลืนกินเหล่าทหารวายุในทันที,ร่างกายของม้าศึกระเบิดออกมาแทบจะในทันที,เหลือเพียงแค่กองขี้เถ้าที่หล่นลงไปบนพื้น,ร่างกายทั้งหมดหายไปในทันที.

หัวใจของทุกคนที่เห็นตอนนี้สั่นสะท้านอย่างรุนแรง...มีคนเสียชีวิตแล้ว!

คาดไม่ถึงเลยว่าเหล่าทหารอสูรเหล่านี้จะระเบิดร่างกายของตัวเอง!

ที่ด้านบนของกำแพงเมืองปรากฏร่างที่มีอักษรรูนส่องสว่าง,แต่ระตัวนั้นบวมเปล่ง,นอกจากร่างกายของพวกมันจะแตกระแหงแล้ว,ยังมีเปลวเพลิงที่เล็ดรอดออกมาจากร่างของพวกมันอยู่ตลอดเวลา,พวกทหารอสูรโลกันตร์เหล่านั้นมีจำนวนหลายพันตน,พวกมันทุกตนสามารถระเบิดร่างกายออกเป็นเสียงๆได้!

แย่สุดๆ!

พวกเขาไม่สามารถเข้าปะทะได้เลยรึ?

เหล่าทหารอสูรโลกันตร์เหล่านี้สามารถระเบิดร่างกายตัวเองได้!

เป็นศัตรูที่ยากที่พวกเขายากที่จะต่อกรได้!

ไม่เพียงเหล่าทหารอสูรโลกันตร์ที่ระเบิดร่างกายของตัวเองได้,ทว่าลึกเข้าไปด้านในที่มองไม่เห็นนั้นมีทหารอสูรอีกกลุ่มหนึ่งที่กำลังเคลื่อนที่มา.

หากจะให้พูดแล้วล่ะก็เหล่าทหารอสูรที่อยู่ด้านนอกเมืองนั้นยังมีรูปร่างคล้ายมนุษย์ซะมากกว่า,หากแต่ที่ด้านในนั้นเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างสมบูรณ์จนพวกมันกลายเป็นปิศาจไปโดยสมบูรณ์,ทั่วทั้งร่างนั้นกลายเป็นสีเขียว,ไม่มีเปลวเพลิงสีเขียวเล็ดรอดออกมา,หากศีรษะของพวกมันนั้นมีดวงตาราวกับสีมีชีวิต,มีประกายแสงที่ดุร้ายเป็นอย่างมาก.

ตูมมมมมม!

ปิศาจโลกันตร์ที่ได้ซัดหอกเปลวเพลิงออกมา,กระแทกมายังเหล่าทหารวายุ,แทบจะไม่มีเวลาให้พวกเขาป้องกันเลยแม้แต่น้อย,หอกเหล่านั้นกระแทกมายังร่างกายของพวกเขา,ส่งร่างให้หล่นลงมาจากหลังอาชามรกตไปนอนกองอยู่บนพื้น,ก่อนที่จะถูกลูกหลงอาชามรกตเหยียบย่ำให้จนดินไป.

พวกมันสามารถโจมตีระยะไกลได้ด้วยเหรอ?

ซึ่งก็หมายความว่า,เหล่ากองทหารวายุไม่สามารถที่จะจัดการพวกมันได้อีกแล้ว,ทั้งเหล่าทหารอสูรโลกันตร์ที่ระเบิดตัวเองได้และยังมีเหล่าปิศาจโลกันตร์ที่โจมตีรยะไกลได้อีก,ไม่รู้เลยว่าจะต้องตอบโต้เช่นไร?

"เหล่าศัตรูตอนนี้เพิ่มจำนวนมากขึ้นและก็มากขึ้นแล้ว!พวกเราถูกล้อมแล้ว หากพวกเราไม่รีบฝ่าออกไปล่ะก็,จะต้องพบกันอันตรายอย่างแน่นอน,หาสถานที่ฝ่าออกไป!"ซ่างกวนเฟิยเฉินที่ตะโกนออกไป,หลังจากที่เห็นเหล่าทหารอสูรโลกันตร์ที่สามารถระเบิดตัวเองได้กำลังเพิ่มจำนวนออกมามากมาย"พวกเราไม่สามารถสัมผัสกับพวกมันได้!ฉู่เทียน,ข้าสั่งเจ้านำคนของพวกเจ้าไปจัดการมันซะ!"

ด้วยการระเบิดของทหารอสูรโลกันตร์เหล่านั้น,ทุกคนต่างก็รับรู้ถึงพลังของมันดี.

แม้แต่ผู้เชี่ยวชาญระดับต้นที่อยู่ห่างไกลยังไม่สามารถทนแรงระเบิดได้,หรือแม้แต่ผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตเขตแดนระดับกลาง,ดวงจิตปรากฏ,หากว่าถูกเปลวเพลิงของทหารอสูรเหล่านั้นระเบิดในระยะประชิดคงจะต้องตายอย่างไม่ต้องสงสัย.

เหล่ากองทัพของทหารอสูรระเบิดนั้น,มีจำนวนมากกว่าหนึ่งพันตน,และยังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ,ถึงจะเป็นเฉินปิงหยี,ผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตที่แท้จริง,คงจะต้องตายอย่างไม่ต้องสงสัย.

คาดไม่ถึงเลยว่าซ่างกวนเฟยเฉินนั้นได้สั่งให้ฉู่เทียนนำพวกเขาออกไปเช่นนี้.

ไม่ได้หมายความว่าสั่งให้ฉู่เทียนไปตายหรอกรึ?

หนานกงหยุนที่โวยวายเสียงดัง"ให้มารดาเจ้าไปเถอะ!"

"เจ้าก็เห็นว่าทหารอสูรระเบิดนั่นมันเต็มไปด้วยอันตราย!"หยุนเหยาที่โต้แย้งคำสั่งของซ่างกวนเฟิยเฉยด้วยความโกรธเกรี้ยว"สิ่งที่เจ้าทำคือสั่งให้คนอื่นไปตายเท่านั้น!"

ซ่างกวนเฟิยเฉินคำรามลั่นด้วยความโกรธ"ข้าคือผู้นำของกองกำลังนี้,เจ้าคิดจะขัดคำสั่งผู้บังคับบัญชาเหรอ,หากเจ้าไม่ไปล่ะก็ข้าจะกุดหัวของเจ้าตอนนี้เลย!"

"สารเลว,เจ้าจะกุดหัวข้าเรอะ?"หนานกงหยุนที่เหวี่ยงค้อนไปมาด้วยความโกรธ"ใหนก็ต้องตายอยู่แล้ว,ข้าขอหัวเจ้ามาก่อนก็แล้วกัน!"

นิสัยของหนานกงหยุนที่เหมือนกับระเบิดเวลาอยู่แล้ว,นางไม่เคยฟังใครนอกจากฉู่เทียน,ซ่างกวนเฟิยเฉินที่บังอาจมากระตุ้นนางอย่างไรเหตุผล,ฉู่เทียนที่ไม่ได้คิดจะหาเรื่องเขาแต่อย่างใด,แต่เขากับกล้าที่จะหาเรื่องเอาชีวิตของฉู่เทียนอย่างงั้นรึ?คิดว่าขุ่นแม่คนนี้,กระจอก,เป็นเหมือนไข่ในหินของรัฐกลางรึอย่างไร?

"เจ้า...!"

ยังไม่แม้แต่จะกล่าวอะไรออกมา.

หนานกงหยุนก็พุ่งตรงมาด้านหน้าของซ่างกวนเฟยเฉินแล้ว,ค้อนขนาดมหึมาที่เต็มไปด้วยอักษรรูนสีแดง,ระเบิดความร้อนที่รุนแรงพร้อมที่จะหลอมโลหะและเหล็กไปในทันที,คลื่นความร้อนที่มหาศาลกระแทกโถมกระหน่ำไปยังร่างของซ่างกวนเฟยเฉินในทันที.

หนานกงหยุนที่มีพลังฝึกตนเขตแดนดวงจิตปรากฏเรียบร้อยแล้ว,ทำให้นางมีพลังทำลายที่ยิ่งใหญ่เต็มไปด้วยความลึกซึ้ง,หากว่ากระแทกไปยังร่างกายของซ่างกวนเฟยเฉินแล้วล่ะก็,เขาคงไม่รอดพ้นจากความตายแน่นอน,หรือบางทีเพียงแค่เขาหล่นลงจากหลังอาชาวายุ,ด้วยจำนวนอสูรโลกันตร์ที่มีมากมายนั้นเขาก็ต้องตายอย่างไม่ต้องสงสัย.

ทุกคนต่างเต็มไปด้วยความประหลาดใจ.

ผู้หญิงคนนี้บ้าคลั่งจนเกินไปแล้ว?

พลังแห่งความโกรธเกรี้ยวจิตสังหารที่รุนแรงค้อนที่ทรงพลังฟาดตรงมายังทายาทของโหวเยว์ซือฟาง!

ทายาทของโหวเยว์ซือฟางที่ดูไม่ธรรมดา,ความแข็งแกร่งของเขานั้นไม่ได้ด้อยไปกว่าซ่างกวนหมิงแน่นอน,พู่กันขนาดมหึมาที่ลอยขึ้นก่อนที่จะตวัดสร้างอักษรรูนที่แปลกประหลาด,พร้อมกับปรากฏเป็นตาข่ายอักษรรูนเกิดขึ้นมา.ส่องประกายแสง.

กลายเป็นโล่อักษรรูนที่แข็งแกร่งปรากฏขึ้น,ดูบางใสราวกับปีกจักจั่นหลายสิบชั้นดูไม่หน้านัก หากแต่ทุกคนสามารถสัมผัสได้ว่ามันแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก.

ตูมมมมมมม!

ค้อนกระแทกไปยังโล่เสียงดังสนั่น.

ใบหน้าของซ่างกวนเฟิยเฉินที่เปลี่ยนเป็นเหยเกไปในทันที,"พลังของหญิงสาวคนนี้น่าหวาดกลัวนัก!
 ค้อนหลอมหลอมเหลวนั่นกระแทกเกราะป้องกันหล่นลงมาชั้นแล้วชั้นเล่า,ซ่างกวนเฟยเฉินที่ตวัดพู่กันอีกที,โชคดีที่สร้างสร้างโล่แสงขึ้นมาอีกชั้นหนึ่ง,เป็นโล่ที่มีขนาดมหึมา,ดูแล้วไม่อ่อนแออย่างแน่นอน,ดังนั้นจึงสามารถป้องกันค้อนยักษ์ได้แน่.

"ตาย!"

หมึกสีดำหลายหยดที่หยดลงมาจากปลายพู่กัน,นี่คือวิชาลับของตระกูลซ่างกวน,เป็นหยดพลังงานที่หนาแน่นนั่นเอง,แต่ละหยดนั้นประกอบด้วยอักขระศิลาสีทอง,ถึงแม้ว่าจะเป็นพลังวิญญาณป้องกันของผู้เชี่ยวชาญเขตแดนดวงจิตปรากฏ แน่นอนว่าต้องฉีกกระชากออกเป็นเสี่ยงๆอย่างแน่นอน!

ปิง!!!แผล๊พ!!

เสียงดังก้องกังวานใส!

หยดหมึกกระแทกมายังพลังกายานิรันดร์แตกกระเซ็น,กลายเป็นเพียงของเหลวสลายหายไปในทันที,ไม่แม้แต่สร้างรอยขีดข่วนแม้แต่น้อย.

ใบหน้าของหนานกงเฟยเฉินเปลี่ยนเป็นขาวซีด,วิชาป้องกันนี้มัน...ฉู่เทียน,นางเป็นคนของฉู่เทียน,ก็เลยมีวิชาป้องกันแบบเดียวกันอย่างงั้นรึ?

หนานกงหยุนที่หัวเราะอย่างเหยียดหยัน,"ทายาทโหวเย่ว์ซือฟางนี้อ่อนด๋อยจริงๆ,ดูค้อนของข้าบ้าง!"

หนานกงหยุนที่กำลังกวัดแกว่งค้อนยักษ์ไปมา.

ซ่างกวนเฟิยเฉินที่เต็มไปด้วยความโกรธ"เจ้าคิดจริงๆเหรอ!ว่าข้าไม่กล้าสังหารเจ้า?เตรียมตัวตายได้แล้ว!"

"หนานกง,พอแค่นั้นล่ะ!"ฉู่เทียนกล่าวออกไปเสียงดัง,ตอนนี้ไม่มีเวลาแล้ว,เหล่าอสูรโลกันตร์ระเบิดเพลิงกำลังล้อมกรอบเข้ามาแล้ว,กองกำลังวายุของพวกเขาตอนนี้ถูกปิดล้อมหนาแน่นไปหมด,คงไม่มีเวลาให้พวกเขาได้เล่นกันอีกแล้ว"ฝ่าออกไปสำคัญกว่า!"

"โจมตีผู้บัญชาการ,คืออาชญากร!"ใบหน้าของซ่างกวนเฟิยเฉินที่ซีดเผือด,"ตอนนี้ข้าจะให้โอกาสทำคุณไถ่โทษ,จงนำคนไปจัดการเหล่าอสูรระเบิดเดียวนี้!"

ซ่างกวนเฟยเฉยและหนานกงหยุนหากว่าต่อสู้กัน,ที่จริงแล้วฝ่ายตรงข้ามนั้นทรงพลังไม่น้อย,ถึงอาจจะชนะหนานหงหยุนได้,บางทีคงเสียหายไปไม่น้อย!

สารเลว!

ตระกูลสาขาเล็กๆของตระกูลหนานกง,ทรงพลังขนาดนี้เลยเหรอ!

ที่ด้านหน้าของพวกเขาตอนนี้มีทหารอสูรโลกันตร์ระเบิดมากขึ้นและก็มากขึ้น,เหล่าทหารวายุเองต่างก็ได้รับผลจากการระเบิด,พวกเขาได้หลบเลี่ยงการระเบิดของอสูรโลกันตร์เหล่านี้,ตอนนี้เข้าสู่ขั้นวิกฤติแล้ว,หากว่าพวกมัน เข้ามาประชิดทั้งหมดได้แล้วล่ะก็,เช่นนั้นพวกเขาจะต้องได้รับผลร้ายที่รุนแรงแน่นอน

"ถึงกับให้โอกาสทำดีไถ่โทษเลยอย่างงั้นรึ?หากเป็นเช่นนั้นแล้วข้าจะปฏิเสธเจตนาดีๆนี้ได้อย่างไร?!"ฉู่เทียนที่หันหน้าไปยังกลุ่มของหนานกง,"พวกเจ้าตามข้ามา,ข้าจะพาพวกเจ้าไปจัดการอสูรเปลวเพลิงระเบิด!"

ตกลงง่ายๆเช่นนี้เลยรึ?

ซ่างกวนเฟยเฉินต้องการเช่นนี้อยู่แล้ว.

พวกบัดซบนี้จงตายไปภายในวงล้อมของเหล่าทหารอสูรโลกันตร์ไปซะ!

ฉู่เทียนที่ยกกระบี่อเวจีขึ้นสูง"เกียรติยศอยู่ด้านหน้าแล้ว,อย่าให้เสียเปล่า,ตามข้ามา!"ขณะที่เขากล่าวอยู่นั้นก็นำทีมแยกออกมา,ฝ่าเข้าไปในดงของเหล่าอสูรโลกันตร์ระเบิดเพลิง.

หนานกงหยุน,เฟิงไฉ่เตี๋ยและหยุนเหยางที่จ้องมองหน้ากันและกัน,ที่จริงแล้วสถานการณ์ย่ำแย่ทีเดียว,ทว่าพวกนางทั้งสามเชื่อใจฉู่เทียน,จึงได้ตามหลังฉู่เทียนไปอย่างไม่ลังเล.

สถานการณ์ที่ยากเกินกว่าจะควบคุม!

เป็นสถานการณ์ที่เลวร้ายต้องทุ่มออกมาเต็มกำลัง!


เหล่าทหารวายุหลายคนที่ถูกพลังโจมตีระเบิดจัดการไปหลายคนเลยทีเดียว!


ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

2 ความคิดเห็น:

  1. พาสาวหนีดงผีดิบ ละปล่อยให้เฟยเฉินตายในดงผีแน่เลย #ขอคุณที่มาแปลให้อ่านครับ

    ตอบลบ
  2. มันคงจะเป็นแผนที่เกรียนแบบไร้ที่ติ...

    ตอบลบ