วันศุกร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2561

Miracle Throne Chapter 216 Abyss demon soldier

Miracle Throne Chapter 216 Abyss demon soldier

นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ ตอนที่ 216 ทหารอสุรกายโลกันตร์


บทที่ 216 ทหารอสุรกายโลกันตร์



เช้าวันถัดมา,กองกำลังของรัฐสายฟ้าได้จัดตั้งขึ้น.

กองกำลังของรัฐสายฟ้าที่จัดตั้งขึ้นกว่า 40,000 คน,พร้อมที่จะเข้าจู่โจมและป้องกันหมู่บ้านที่มีมลพิษและเมืองขนาดเล็ก,นับเป็นภารกิจหลังที่ตึงเครียดทีเดียว,ด้วยจำนวนของปิศาจอสูรจนวนมาก,โหวเย่ว์ทั้งสามเป็นคนนำทัพด้วยตัวเอง,ด้วยได้คัดกองกำลังที่ทรงพลังพร้อมที่จะปะจันหน้าพุ่งตรงไปยังจุดกึ่งกลางของสถานที่ภัยพิบัติแล้ว.


นี่คือตัดสินใจบุกสายฟ้าแลบ!

เขาทำลายอสูรอุกกาบาติที่หล่นลงมาก่อนหน้า!

เหล่าประชาชนมากมายที่ประสบภัยต่างก็ออกมาส่งเสียงให้กำลังใจเหล่ากองทัพที่กำลังออกศึก.

นี่เป็นภัยพิบัติที่หาได้ยากยิ่ง,มีผู้ประสบภัยมากมายมหาศาล,ทุกคนในรัฐสายฟ้าได้แต่คาดหวัง,ไปกับสามโหวเยว์ที่แข็งแกร่ง,คนทั้งสามที่มีพลังที่น่าเกรงขามที่จะสามารถยับยั้งภัยพิบัติ,นำความสงบสุขมาให้กับรัฐกลางอีกครั้ง.

โหว์เยว์ศัลย์ทองกล่าวปลอบขวัญทุกคน"ทุกท่านไม่ต้องเป็นห่วง,กองทัพของเราในครานี้ได้รับสนับสนุนจากรัฐกลางและรัฐใต้,จะต้องสามารถทำลายอสูรศิลาได้อย่างแน่นอน,ข้าจะต้องนำสันติสุขกลับมารัฐสายฟ้าได้อย่างแน่นอน!"

"โหวเย่ว์จงเจริญ!"

"โหวเย่ว์จงเจริญ!"

เหล่าประชาชนมากมายต่างตะโกนออกมาเสียงดัง.

คนอีกหลายคนเองก็เช็ดน้ำตาออกมาด้วยความขื่นขม.

ภัยพิบัติครั้งนี้ไม่เพียงแต่ความเสียหายมากมายมหาศาล,ยังทำให้คนเป็นจำนวนมากไร้ที่อยู่ไปในทันที,เหล่าประชาชนจำนวนมากต่างก็พลัดหลงกับลูกหลานโดยที่ไม่สามารถบอกได้ถึงชะตากรรม.

ตอนนี้ท้ายที่สุดก็ทำให้พวกเขานั้นขจัดความหวาดกลัวออกไปได้ระดับหนึ่ง!

ด้วยตัวตนของโหวเย่ว์แห่งหนานเซี่ยนั้นนับเป็นสุดยอดผู้เชี่ยวชาญ

ตัวตนของทุกคนนั้นน่าเกรงขามยิ่งนัก,ราวกับเป็นดั่งเทพวิญญาณในใจของคนทั่วไป,ตอนนี้โหวเยว์มาอยู่รวมกันถึงสามคน,ปัญหาที่เกิดขึ้นนี้จะไม่สามารถแก้ไขได้เลยรึ?

"เอ๊ะ,แปลกไปนะ."โหวเย่ววายุเทพที่นั่งอยู่บนอาชาเทวะ,กวาดตามอง,สอบถามไปยังฉู่เทียนด้วยท่าทางอยากรู้"เฉินปิงยวีไปใหนซะล่ะ?"

โหวเยว์วายุเทพนั้นไม่เห็นเฉินปิงยวีตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้ว.

ฉู่เทียนเผยยิ้มอย่างลึกลับ"ข้าให้นางไปเตรียมการบางอย่างก่อนแล้ว,หากว่าเกิดสิ่งใดขึ้นจะสามารถป้องกันสถานการณ์ที่เลวร้ายได้."

โหวเย่ว์วายุเทพได้แต่พยักหน้า,เฉินปิงยวีนั้นเป็นเสมือนสหายสนิทของเขา,ด้วยนิสัยของหญิงสาวผู้นี้เขาไม่สามารถเข้าใจได้,ถึงจะเป็นโหวเยว์วายุเทพเช่นเขายังไม่สามารถสั่งนางได้เลย,ใครจะรู้ล่ะว่าเฉินปิงยวีกลับเชื่อฟังคำพูดของฉู่เทียน,เป็นเรื่องที่คาดไม่ถึงจริงๆ!

อย่างไรก็ตาม.

เด็กคนนี้วางแผนอะไรเอาไว้?

"ทุกคนจงเอาชัยชนะกลับมาให้จงได้!"

"เคลื่อนทัพ!"

โหวเย่ว์ศัลย์ทองตะโกนออกไปเสียงดัง.

เสียงแตรสงครามที่ส่งเสียงออกมาเป็นระยะ,ผู้นำทั้งสามก็นำกองกำลังขนาดใหญ่ออกไป.

นึ่คือกองกำลังเคลื่อนที่เร็วที่คัดมาเป็นพิเศษทรงพลังเป็นอย่างมาก,กองกำลังของรัฐสายฟ้า 2000 คน,กองกำลังรัฐกลาง 1500 คน,กองกำลังรัฐใต้ 1500 คน รวมทั้งสิ้น 5000 คน,นับว่าทรงพลังแข็งแกร่งไม่น้อย,ตอนนี้ได้มุ่งตรงไปยังใจกลางของภัยพิบัติ!

บรรยากาศรอบๆตอนนี้,ดูมืดมัว,ท้องฟ้าปิดเต็มไปด้วยฝุ่นควัน,ปกคลุมไปด้วยกลิ่นอายปิศาจที่น่าพรั่นพรึง.

ยิ่งกองกำลังตอนนี้เข้าใกล้ใจกลางศูนย์กลางภัยพิบัติเท่าไหร่,ก็ยิ่งพบความแห้งแล้งและพืชพรรณต่างๆที่ยืนต้นตาย.

มีช่องว่างมิติอื่นที่แตกออกมาขนาดเล็กๆอยู่จำนวนมาก.

เพราะว่าช่องว่างมิติเหล่านี้ได้เกิดรอยรั่วขึ้นมา,ทำให้กลิ่นอายแห่งความตายแผ่ออกมาจากรอยแตกดังกล่าว.

หากว่ายังไม่สามารถฟื้นฟูช่องว่างมิติที่แตกออกมาได้แล้วล่ะก็,สิ่งอื่นจากพิภพโลกันตร์ต้องแห่กันออกมาอย่างแน่นอน,ยิ่งถ้ามิติเกิดช่องว่างใหญ่ยิ่งกว่านี้ล่ะก็,กลิ่นอายแห่งความตายที่หนักหน่วงจะต้องกระจายออกไปทั่วปฐพีจนทำให้โลกนี้ตกไปสู่ความวุ่นวายอย่างแน่นอน.

เหล่าอสุรกายโลกันตร์นั้นน่าพรั่นพรึงเป็นอย่างมาก,จะทำให้สิ่งมีชีวิตทั้งหมดต้องตายลง.

มลพิษกลิ่นอายแห่งความตายที่แพร่กระจายออกเป็นวงกว้างถึงเพียงนี้,ย่อมอธิบายได้ว่าอสุรกายโลกันตน์ตนนี้น่าพรั่นพรึงเพียงใด!

ดังนั้นเพียงแค่กลิ่นอายของอสุรกายโลกันตร์ก็เพียงพอที่จะสังหารเหล่าประชาชนทั่วไปให้ตกตายไปในทันที,และยังทำให้เหล่าทหารและคนตายกลายเป็นอสูรโลกันตร์หรือปิศาจโลกันตร์ได้อีกด้วย.

ดินแดนรอบๆตอนนี้ต่างถูกปกคลุมไปด้วยมลพิษกลิ่นอายของพิภพโลกันตร์,ทำให้อนาคตข้างหน้าไม่ว่าจะเป็นพืชหรือสัตว์แม้แต่มนุษย์เองยังยากที่จะใช้ชีวิตอยู่เช่นนี้ได้,หรือหากว่าสามารถอาศัยอยู่ได้ก็ต้องจ่ายไปด้วยราคาอย่างสาสมทีเดียว,ด้วยการมลพิษที่ร้ายกลายเหล่านี้อาจจะทำให้เกิดการผ่าเหล่า,ทำให้สิ่งมีชีวิตผิดปกติอาจจะกลายเป็นอีกเผ่าพันธ์ไปก็เป็นได้.

หลังจากผ่านไปราวๆสามชั่วโมง..

กองกำลังห้าพันนายได้หยุดอยู่บนบริเวณแผ่นดินถล่ม.

ธงที่ถูกลมโกรกอย่างรุนแรง,กลิ่นอายแห่งความตาย,ความเงียบงันราวกับสงครามกำลังจะเริ่ม.

"ดูนั่น!"โหวเย่ว์ศัลย์ทองมือหนึ่งที่กุมบังเหียนอีกมือหนึ่งกระชับศัลย์ทองในมือ,"ที่ด้านหน้านั้นเป็นเมืองหยกขาว,เป็นสถานที่ศิลาอสูรหล่นลงมาจากท้องฟ้า,ตรงใจกลางเมืองหยกขาว,คนทั้งเมืองแทบจะไม่มีคนรอดชีวิตอยู่เลย,80 เปอร์เซ็นต์ตายไปในทันที,ส่วนผู้ฝึกตนราวๆ 20 เปอร์เซ็นต์ก็ได้กลายเป็นสัตว์ประหลาดไปแล้ว."

พื้นดินรอบๆเมืองตอนนี้กลายเป็นหลุมเป็นบ่อพื้นดินกลายเป็นสีดำ,ที่ตรงกลางเมืองนั้นเป็นแอ่งขนาดมหึมา,เป็นรอยกระแทกจากอุกกาบาตขนาดยักษ์,อย่างไรก็ตามที่แปลกประหลาดนั้น,คือมีเปลวเพลิงสีเขียวลุกไหม้ตลอดเวลาที่อยู่รอบๆบริเวณนั้น.

ทุกคนสามารถที่จะสัมผัสบางสิ่งบางอย่างได้ชัดเจนที่ใจกลางแอ่งขนาดใหญ่นั้น,มีสิ่งมีชีวิตที่น่าพรั่นพรึง,จนทำให้พวกเขาถึงกับสั่นสะท้าน.

แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก!

ราวกับภูเขาไฟ.

ที่พร้อมจะปะทุขึ้นมาได้ในทุกเวลา!

อาชาเทวะที่ทรงพลังสามารถที่จะต้านทานแรงกดดันที่มหาศาลนี้ได้ไม่เพียงแต่มีทักษะชั้นยอด,ยังเป็นสัตว์อสูรที่ถูกฝึกมาเป็นอย่างดี,หากว่าเป็นทหารมาธรรมดาหากเดินทางมาถึงที่แห่งนี้แล้วล่ะก็,บางทีคงไม่สามารถเดินทางมาถึงสถานที่แห่งนี้ได้อย่างแน่นอน.

"กลิ่นอายของอสูรตนนี้ที่แผ่ออกมานั้นหนาแน่นเกินกว่าจะจินตนาการถึงได้,"โหวเย่ว์วายุเทพที่คอยสังเกตสถานการอยู่,เขาพบว่ารอบๆเมืองหยกขาวนั้นตอนนี้มีเหล่าทหารที่กลายเป็นอสูรอยู่เป็นจำนวนมาก"หากพวกเราทั้งสามร่วมมือกันบุกเข้าไป,บางทีพลังวิญญาณคงจะหมดก่อนไปถึงที่หมายเป็นแน่."

โหวเยวศัลย์ทองพยักหน้า"ตอนนี้พวกเราจะต้องส่งคนไปหลอกล่อเหล่าอสูรออกมาก่อน,เพื่อที่เราจะสามารถเข้าไปโจมตีอสุกายนั่นได้."

ด้วยพลังฝึกตนของโหวเย่วทั้งสามไม่ยากนักที่จะจัดการเหล่าอสูรตัวน้อย.

หากแต่ด้วยจำนวนและความดุร้ายของพวกมันจะสามารถฝ่าไปได้อย่างงั้นรึ?

ถึงโหวเย่ว์ทั้งสามคนจะร้ายกาจ,หากแต่ต้องใช้พลังวิญญาณไปจำนวนไม่น้อยเช่นกัน,หากว่าพลังวิญญาณถูกใช้ไปมากเกินไป,ก็จะทำให้พลังต่อสู้ของพวกเขาลดลงเช่นเดียวกัน.

"ข้าแนะนำให้พวกเราแบ่งกองกำลังออกเป็นสามกลุ่ม."โหวเย่ว์ซือฟางเสนอ,"ปีกซ้าย 1000 ปีกขวาอีก1000,และตรงกลาง 3000 พัน,ปีกซ้ายและขวานั้นต้องจัดการเหล่าอสูรให้ได้มากที่สุดเพื่อป้องกันไม่ให้พวกมันล้อมรอบทัพกลางได้,ส่วนทัพกลางจะเปิดทางเข้าไปเพื่อให้พวกเราทั้งสามสามารถตรงเข้าไปยังศูนย์กลางของอุกกาบาตได้,เพื่อที่จะกำจัดเจ้าอสุรกายศิลาอสูรนั่น!"

"ข้าคิดว่ามีโอกาสสำเร็จ."โหวเยว์ศัลย์ทองกล่าว"ด้วยการแบ่งแยกเหล่าอสูรออกเป็นส่วนๆ,พร้อมกับทหารม้าเคลื่อนที่เร็วทะลวงผ่านเข้าไปในเมืองหยกขาว,เพื่อที่จะให้พวกเราตรงเข้าไปโจมตี,นับว่ามีโอกาสสูงทีเดียว!"

โหวเย่ววายุเทพนั้นไม่มีความเห็นใดๆ.

"แผนการได้ตัดสินแล้วเตรียมเคลื่อนทัพ"โหวเย่ว์ศัลย์ทองได้ประกาศ"วันนี้พวกเราจะทำการสังหารเหล่าอสูรให้มากที่สุดเพื่อเปิดทางให้สามารถเข้าไปสังหารอสุรกายโลกันต์,หากว่าสามารถสังหารเจ้าปิศาจร้ายนี้ได้ละก็,จักรพรรดิอู๋อานนั้นจะมอบรางวับมาให้,ทุกคนจงแสดงพลังของพวกเจ้าออกมา,โอกาสเช่นนี้ไม่ได้มีบ่อยนัก."

"เฟยเฉิน!"โหยวเย่ว์ซือฟางได้สั่งการออกมาในทันที,"ผู้เยาว์รัฐใต้เหลือคนเดียว,เจ้าไปอยู่ทางกองกำลังปีกซ้ายสั่งการเหล่าอัจริยะจากรัฐกลาง."

ให้ซ่างกวนเฟยเฉินรับผิดชอบปีกซ้าย,ไม่คิดว่ามันจะเกิดปัญหากับฉู่เทียนหรอกรึ?

โหวเย่ว์วายุเทพนั้นกล่าวแย้งออกมาทันที"ให้ผู้สืบทอดทั้งสองเปลี่ยนตำแหน่งกัน,เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาในภายใน."

"ชิ,เจ้าคิดว่าเฟยเฉินของข้าไม่รู้จักหน้าที่,ต้องการที่จะสร้างปัญหาอย่างงั้นรึ?คิดถึงความเป็นจริงด้วย!"โหวเย่ว์ซือฟาง,ซ่างกวนหงประกาศก้าวไม่ไว้หน้าโหวเย่ว์วายุเทพเลยแม้แต่น้อย"ทายาทของโหวเย่ว์ศัลย์ทอง,เหลียนโพ่วจวินและหลินจ้างนั้นต่างก็รวมทีมกันมานานแล้ว,ต่างรบเคียงบ่าเคียงไหลกัน,พวกเขาสามารถเข้าใจกันและกันเป็นอย่างดี,การแยกพวกเขาออกมาเช่นนี้,มีแต่เป็นการลดศักยภาพของพวกเขาลงไม่ใช่รึ?"

"ดินแดนรัฐกลางนั้นไม่เคยมีอันตรายเลย,คนของรัฐกลางนั้นไม่มีประสบการในการต่อสู้ในสนามรบเลยแม้แต่น้อย,เฟยเฉินของข้านั้นมีประสบการมากมาย,จะดีจะร้ายก็เคยออกรบสู้กับเผ่าคนเถื่อนทางทิศใต้มานานหลายปี,แม้ว่าจะไม่ได้เป็นผู้นำกองทัพ,แต่เขาก็นำทีมออกรบหลายต่อหลายครั้งมาแล้ว."ซ่างกวนหงประกายก้าว,พร้อมกับจ้องมองไปยังกลุ่มของฉู่เทียนด้วยสายตาที่เหยียดหยัน,"แน่นอน,คงไม่มีใครจงใจที่จะเข้าข้างคนใดคนหนึ่งหรอกนะ."

ซ่างกวนหงยืนกานอย่างไร้เหตุผล.

ที่จริงแล้วโหวเย่ว์วายุเทพนั้นไม่คิดว่ามันจะกลายเป็นการกระตุ้นเรื่องของตระกูลซ่างกวนไปด้วย,พวกเขาที่พ่ายแพ้ถึงสองครั้งเป็นเหตุให้ผู้เยาว์มากพรสวรรค์สองคนได้รับบาดเจ็บ,คนทั้งสองคนที่เป็นมือซ้ายมือขวาของซ่างกวนเฟยเฉิน,เป็นไปได้เหรอที่ซ่างกวนเฟยเฉินนั้นจะไม่ผูกใจเจ็บ?เขาจงใจที่จะหาโอกาสสร้างปัญหาให้กับฉู่เทียนอย่างแน่นอน!

"ศัตรูที่บุกประชิดเช่นนี้,คงจะไม่สามารถเอาความขุ่นเคืองใจตัวเองเป็นที่ตั้งได้"โหวเย่วเอ่ยที่เอ่ยค้าน,ไม่ต้องการที่จะให้ฉู่เทียนกับตระกูลซ่างกวนบาดหมางไปมากกว่านี้,หากแต่เป็นฉู่เทียนที่เอ่ยยอมรับข้อเสนอดังกล่าว"ข้าคิดว่าให้ทายาทซ่างกวนนำทัพก็ไม่เห็นเป็นไร."

แน่นอนด้วยความแข็งแกร่งของฉู่เทียนนั้นมีมากมายเกินกว่าจะคาดเดาได้!

ซ่างกวนเฟ่ยเฉินหากกล้าหาเรื่องพวกเขาล่ะก็,ฉู่เทียนบวกหนานกงหยุนคงทำร้ายเขาจนพิการอย่างแน่นอน!

ความแข็งแกร่งของซ่างกวนเฟ่ยเฉินนั้นจะมีความแข็งแกร่งเท่าไหร่ก็แทบจะไม่มีค่าเลย,พลังของหนานกงหยุนนั้นทรงพลังเป็นอย่างมากไม่แพ้ผู้เชี่ยวชาญปลุกดวงจิตระดับ 5 เลย,นอกจากจากนี้ยังมีเฟิงไฉ่เตี๋ยที่อ่อนด้อยกว่าเล็กน้อย,ส่วนหยุนเหยานั้นก็ครอบครองศาสตราวิญญาณสื่อสารดวงจิตซะอีก.

และสิ่งสำคัญที่สุดนั้น.

ยังมีสุดยอดองค์รักษ์อย่างเฉินปิงยวีคอยปกป้องเขาอย่างลับๆ!

หากพูดตามจริงล่ะก็เขาทำเพื่อตัวของซ่างกวนเฟยเฉิน,ไม่เช่นนั้นซ่างกวนเฟยเฉินที่จะต้องได้รับความทนทุกข์อย่างแน่นอน.

หลังจากที่โหวเย่ว์วายุเทพที่คิดใคร่ครวญอยู่ชั่วขณะ,ก็ไม่กล่าวอะไรอีก.

กองกำลังได้แบ่งออกเป็นสาม,ปีกซ้ายมีซ่างกวนเฟยเฉินเป็นผู้นำ,ปีกขวามีเจียงซานเป็นผู้นำ,ส่วนตรงกลางนั้นมีโหวเย่ว์ทั้งสามนำทัพกว่า 3000 คนบุกเข้าไปตรงกลาง.

ก่อนที่จะแยกกันไปนั้นฉู่เทียนได้กล่าวต่อโหวเย่ว์วายุเทพว่า"อสุรกายโลกันตร์นั้นมีพลังที่เกินกว่าจะคาดเดาได้,หากว่าโหว์เยว์ไม่สามารถจัดการได้ล่ะก็,ให้โหวเยว์ล่อมันออกมาทางทิศตะวันออก,เมื่อออกนอกเมืองแล้วให้ถอยออกมาให้เร็วที่สุด."

โหวเย่ว์วายุเทพถึงกับสะดุ้ง"เจ้าหมายความว่าอย่างไร,เจ้าคิดว่าพวกเราไม่สามารถจัดการมันได้อย่างงั้นรึ?"

"อืม...จากที่ข้าเห็นในตอนนี้."ฉู่เทียนที่จับจ้องมองไปยังหลุมขนาดมหึมา"ยากที่จะกล่าวได้!"

ไม่ใช่เขาหมายความว่า ถึงจะมีโหวเยว์ทั้งสามคนก็ยากจะเอาชนะอสุรกายจากนอกโลกได้ไม่ใช่รึ?

หากระดับสัตว์ประหลาดที่แม้แต่โหวเยว์ทั้งสามไม่สามารถจัดการได้,แล้วฉู่เทียนจะทำอะไรได้อย่างงั้นรึ?

ฉู่เทียนที่กล่าวออกมาอย่างจริงจัง"ขอให้โหวเย่ว์โปรดจำคำพูดของข้าไว้,หากไม่สามารถจัดการมันได้ล่ะก็ให้ล่อมันมาทางตะวันออก."

"เคลื่อนทัพได้!"

ซ่างกวนเฟยเฉินที่นำทัพตรงไปด้านหน้า,เหล่าคนอื่นๆต่างก็ควบอาชาเทวะตามไป,นอกจากนี้ยังมีอาชาวายุมรกตที่พุ่งออกไปจนเห็นประกายแสงสีเขียว,พร้อมกับพุ่งลงจากที่ลาดดินถล่มลงไป.

"ทุกๆคนตามข้ามา!"

เจียงซานเองก็นำเหล่าทหาร,พุ่งตรงไปยังด้านหน้าเช่นกัน,เขาได้นำทีมตรงไปยังด้านข้างของเมืองหยกขาว,กองกำลังทั้งสองกองที่มุ่งออกไปฝุ่นตลบ,ก่อนที่จะเข้าปะทะกับเหล่าอสูรที่กระจายอยู่เต็มไปหมดรอบๆเมืองหยกขาว.

เหล่ามีเหล่าอสูรโลกันตร์หลายพันที่กระจายอยู่พื้นที่รอบๆแห่งนี้.

เหล่าอสูรโลกันตร์นั้นครั้งหนึ่งเคยเป็นทหารประจำเมืองและเหล่าสัตว์อสูรที่ถูกกลืนวิญญาณไป.

ร่างของพวกมันต่างก็เกรียมเป็นตอตะโก,ร่างกายดำเมียม,ดวงตาลึกโปน,ปากที่อ้าอยู่ตลอดเวลา,มองเห็นเปลวเพลิงสีเขียวที่ลุกโชนอยู่ด้านใน,ไร้ซึ่งจิตสำนึก,ไล่ล่าสิ่งมีชีวิตด้านหน้าด้วยสันชาตญาณ.

เมื่อเหล่าทหารม้าเคลื่อนที่เร็วพุ่งออกไปด้วยความเร็วนั้น,ทำให้พื้นดินรอบๆนั้นสั่นสะเทือนไปหมด,เหล่าอสูรโลกันตร์ต่างก็ร้องโหยหวนพุ่งเข้ามาหา,ยากที่จะจินตนาการได้ถึงความเร็วของพวกมันได้เลย,จากที่เห็นทั้งด้านบนและด้านร่าง,ราวกับเห็นเปลวเพลิงสีเขียวขนาดมหึมาส่องประกายระยิบระยะกำลังพุ่งเขามาด้วยความเร็วสูงพร้อมเข้าประทะกับกองกำลังทหารวายุ.

บางทีคงจะราวๆ 580 เมตรก่อนเข้าปะทะ.

อาชาวายุมรกตต่างก็ปลดปล่อยพลังออกมา,เคลื่อนพลังใบมีรูปจันทร์เสี้ยวพุ่งออกมากมายกราวกับคลื่นในทะเล,ก่อนที่จะฟาดฟันเหล่าอสูรส่งเสียดังโหยหวย,พื้นดินที่อยู่รอบๆฉีกกระจายฝุ่นคละคลุ้ง,แต่เหล่าอสูรโลกันตร์เหล่านี้ไร้ซึ่งความเจ็บปวดใดๆถึงจะแขนขาดขาดขาดก็ยังคงมุ่งตรงเข้ามาไม่หยุด.

เหล่ากองกำลังวายุต่างก็กวัดแกว่างหอกไปมา.

เหล่าอาชาที่ถูกกระชับแน่น!

กองกำลังนับพันที่พุ่งออกไปด้านหน้า!

กองกำลังทหารม้าเพิ่มความเร็วขึ้นในทันทีกลายเป็น 400 กิโลเมตรต่อชั่วโมง,เหล่าทหารที่ถูกคัดเลือกมานั้น,ไม่มีใครอ่อนแออย่างแน่นอน,ด้วยความเร็วสูงเช่นนั้น,จะต้องเป็นทหารที่มีพลังปลุกดวงจิตเท่านั้นถึงจะสามารถมีพลังวิญญาณที่แข็งแกร่งปกป้องร่างกายเพื่อไม่ให้ฉีกขาดจากการเคลื่อนที่ได้.

มีเหล่าประชาชนเป็นจำนวนมากที่ถูกเปลี่ยนเป็นอสูรโลกันตร์ร่างกายที่เต็มไปด้วยพิษกัดกร่อน,พลังของพวกมันไม่ได้อ่อนด้อยไปกว่าเหล่ากองกำลังระดับสูงเลย,แต่ก็ก็ยากที่จะต้านทานการโจมตีที่รวดเร็วได้.

เสียงเนื้อและเหล็กที่เข้าปะทะกันอย่างรุนแรง.

กองกำลังทหารเคลื่อนที่เร็วที่เคลื่อนที่อย่างรวดเร็ว,หอกที่แหลมคมทะลวงเหล่าอสูรโลหิตสีดำสาดกระจาย,ตัดแขนขาทั้งสี่ของพวกมันไม่ให้เคลื่อนที่,เหล่าอสูรที่กำลังถูกบดขยี้ด้วยคมหอก,โลหิตอสูรสีดำทมิฆย้อมพื้นดินรอบๆให้กลายเป็นสีดำ.


กองกำลังที่แข็งแกร่งของอาณาจักรหนานเซี่ยทรงพลังมาก,แทบจะเป็นการไล่ล่าสังหารอยู่ฝ่ายเดียว!



ที่มาจากhttps://lnmtl.com/novel/miracle-throne

#นิยาย บัลลังก์แห่งปาฏิหาริย์ #Miracle throne#นิยายแปลไทย



สนใจสนับสนุนพวกเรา เข้าร่วมกลุ่ม VIP  Click

-เว็ปฟรี 2 วันนอัพหนึ่งตอน

-กรุ๊ป vip วันล่ะ 2 ตอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น